Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Công an Nghệ An đánh thành viên Nhóm Bảo Vệ Sự Sống ---------- Hội thánh Tin lành Đấng Christ ở Cao nguyên bị đàn áp liên tục ----------- Những tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo bị đối xử tàn tệ trong tù , không được chữa bệnh và bị dọa cắt thăm nuôi .

TỔNG HỢP CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN : CÔNG AN LƯU MANH, CÔN ĐỒ HÀNH HUNG, ĐÁNH CHẾT NGƯỜI DÂN http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/cong-con-o-hanh-hung-anh-chet-nguoi-dan.html




Công an Nghệ An đánh thành viên Nhóm bảo vệ sự sống

Đăng bởi lúc


VRNs (12.09.2013) – Sài Gòn – Anh Phạm Thế Thảo, thành viên của nhóm Bảo vệ Sự sống (BVSS) tại Vinh bị công an xã Nghi Phú, công an Tp. Vinh, Nghệ An đánh chấn thương đầu, vào lúc 9 giờ, ngày 10.09.2013. Hiện nay, sức khỏe của anh Thảo đang trong tình trạng nguy kịch nhưng các y bác sĩ bệnh viện 115 không quan tâm và bỏ rơi anh.


Vào lúc 11 giờ, ngày 11.09, người nhà của anh Thảo báo cho VRNs biết: “Hai công an, người đã đánh anh Thảo gọi điện thoại và đe dọa anh Thảo là, ‘tao sẽ lập cho mày tội danh chống người thi hành công vụ’. Hiện nay, anh Thảo đang ở trong bệnh viện 115 nhưng các y bác sĩ không quan tâm, bỏ rơi anh, không cho tiêm thuốc và truyền nước cho anh. Khi gia đình hỏi tại sao bác sĩ không cấp cứu cho anh Thảo thì bác sĩ trả lời, không biết, đây là lệnh của cấp trên và gia đình anh Thảo không có tiền thì không cấp cứu.” Người nhà của anh Thảo bức xúc nói.

Anh Thảo khẳng định: “Ông Chủ tịch tỉnh hứa sẽ chịu trách nhiệm viện phí, tiền ăn và tiền đi lại để chữa chị cho tôi. Ông Chủ tịch tỉnh còn ủy quyền cho công an viên tên Khang (SDT: 0944869423) để lo cho tôi. Nhưng công an viên Khang đã bỏ mặc, bỏ bê tôi trên bệnh viện. Chúng tôi có giấy cam kết và chữ ký của ông Chủ tịch tỉnh yêu cầu công an viên Khang chăm sóc cho tôi”.

Tại đồn công an xã, hai công an trên đã đánh đập anh Thảo một cách dã man. Anh Thảo nhớ lại: “Tại nhà hàng xóm, hai công an này đã còng tay tôi, lôi tôi lên xe và chở về công an xã. Tại công an xã, tay tôi bị còng, hai công an đã bóp cổ họng tôi, tống điện thoại vào mồm tôi, đánh vào quai hàm tôi, đánh đập tôi liên tục và tôi đau quá, tôi nhả điện thoại ra, hai công an lại tát vào mặt tôi. Sau đó, họ túm lấy tóc tôi, đập đầu tôi vào cạnh tủ. Đầu tôi bị chảy máu rất nhiều. Tôi nói, các anh đừng dùng bạo lực với tôi vì tôi không có tội nên tôi không sợ. Tại sao các anh lại đánh đập tôi dã man rứa? Hay các anh đã ăn tiền của người hàng xóm rồi phải không? Tôi không cần chi hết, ai đánh tui thì người đó phải đưa tui đi bệnh viện và chịu trách nhiệm về việc này”.

Cộng tác viên VRNs Vinh có mặt tại đồn công an xã với anh Thảo cho biết thêm: “Đầu anh Thảo chảy rất nhiều máu nhưng các cán bộ ở xã vẫn thờ ơ, không đưa anh Thảo đi bệnh viện. Một hồi lâu, ông Chủ tịch xã mới gọi xe cứu thương đến, để đưa anh Thảo vào bệnh viện 115. Người nhà yêu cầu ông Chủ tịch xã cùng đi với anh Thảo đến bệnh viện và chịu trách nhiệm những gì đã gây ra cho anh Thảo nhưng ông Chủ tịch xã nói, “chúng tôi không làm nên chúng tôi không đi cùng anh Thảo đến bệnh viện”.

Anh Thảo khẳng định: “Ông chủ tịch xã nói với tôi, người nào làm thì người ấy chịu. Tôi phản ứng lại, vậy gọi hai người công an đã còng tay cháu, đánh đập cháu và đưa cháu đi bệnh viện”.

“Vào lúc 15 giờ cùng ngày 10.09, ông Chủ tịch xã vẫn không đưa anh Thảo đến bệnh viện. Nên ông Chủ tịch tỉnh và ông Phó chủ tịch tỉnh đã đến giải quyết. Chính ông Chủ tịch tỉnh đã đứng ra chịu trách nhiệm hòan tòan về những gì đã xảy ra cho anh Thảo. Ông chủ tịch tỉnh ủy quyền cho công an xã Nghi Phú tên Khang (SDT: 0944869423) để lo cho anh Thảo. Nhưng công an viên Khang không quan tâm và không chăm sóc anh Thảo như những gì ông Chủ tịch đã giao trách nhiệm”. Cộng tác viên VRNs cho hay.

Anh Thảo nhận định: “Đây là một việc làm sai trái lớn của công an, vì công việc của họ là bảo vệ dân chứ không phải đánh đập những người dân vô tội như thế này. Sự tra tấn của công án quá dã man và nguy hiểm. Họ điều tra và ép cung người khác quá thập tệ. Tôi cũng không biết tôi phạm tội gì mà tôi bị công an đánh đập thế này.” Anh Thảo nói.

Anh Thảo nghĩ: “Có thể anh là tham gia nhóm BVSS nên mới bị công an hành hung như vậy.”

Anh Thảo kể lại sự việc: “Sáng 7 giờ, hôm qua, 10.09, tôi qua nhà anh họ tôi xin trái mướp về nấu canh. Anh họ nói tôi ra đằng sau vườn mà bứt. Tôi ra sau vườn, thấy hàng rào đan bằng tre nứa bị gẫy và nghĩ là hàng rào này của anh họ tôi nên tôi hất nó qua một bên. Đang trong khi tôi bứt quả mướp thì người hàng xóm bên cạnh nhà anh họ tôi chạy qua và nói, “sao mi làm rứa? Mi muốn chết à?”. Chúng tôi to tiếng qua lại. Thế là 3 – 4 người nhà của hàng xóm xông vào đánh tôi.

Sau đó, người nhà đưa tôi vào bệnh viện 115 để lau chùi vết thương. Khi về đến nhà, tôi thay quần áo và đi qua nhà hàng xóm đó để nói chuyện, thì tôi thấy có hai công an (một phó công an xã và công an thành phố) đang lập biên bản tại nhà hàng xóm, mà không có sự chứng kiến của tôi cũng như những người dân đã chứng kiến sự việc xô xát này. Tôi hỏi, tại sao các anh lại lập biên bản mà không có ai làm chứng? Các anh muốn lập biên bản chui phải không?… Sau đó, hai công an đã còng tay tôi lại, lôi lên xe và đưa đi về công an xã.”

Lương Tâm cùng trong nhóm BVSS với anh Thảo nhận xét: “Hiện nay, anh Thảo không đi được, người bị liệt nhưng vẫn nói chuyện được. Anh Thảo là một người hiền lành. Công an không bắt những người hàng xóm đã đánh anh Thảo mà chỉ bắt mỗi một mình anh Thảo”.



HT, VRNs, Chuacuuthe



BỌN THAM QUAN BÁN NƯỚC XỬ NHỮNG THANH NIÊN CÔNG GIÁO VÀ TIN LÀNH YÊU NƯỚC . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-mot-so-tin-tuc-lien-quan-en-vu.html


___________


Hội thánh Tin lành Đấng Christ ở Cao nguyên bị đàn áp

Hòa Ái, phóng viên RFA

2013-09-11


09112013-tinnguong-ha.mp3 Phần âm thanh Tải xuống âm thanh
034_2631747-305.jpg
Giáo dân công giáo cầu nguyện tại một nhà thờ ở Kontum, vùng cao nguyên Việt Nam. Ảnh minh họa.
AFP photo


Pháp luật VN cam kết về tự do tôn giáo, thế nhưng trên thực tế tình trạng những người theo đuổi tín ngưỡng vẫn bị đàn áp và sách nhiễu.

Mục sư A Ga, người quản nhiệm 12 hội thánh thuộc Hội thánh Tin lành Đấng Christ do Mục sư Nguyễn Công Chính sáng lập, tại các tỉnh ở Cao nguyên gồm Gia Lai, Kontum và Đắk lắk nói với đài ACTD:

“Họ liên tục đến sách nhiễu, đàn áp, liên tục như vậy. Nói chung họ đến nhà 1 ngày đến 2,3 lần. Mục sư rất là khó chịu. Cả gia đình lo sợ, hoang mang vì ngày nào cũng thấy công an, biên phòng, PA 38 của tỉnh Kontum đến nhà, hù dọa bắt Mục sư. Chính vì thế, Mục sư sợ quá và phải trốn qua Thái Lan”.

Trao đổi với Hòa Ái, Mục sư A Ga cho biết kể từ khi chính quyền địa phương yêu cầu không được liên lạc với Mục sư YHinniê ở Hoa Kỳ và phải đăng ký danh sách các tín đồ trong hội thánh mà Mục sư không hợp tác nên liên tiếp bị sách nhiễu. Mục sư A Ga không khai báo danh tánh các tín đồ trong hội thánh là vì thấy nhiều anh em khi lập danh sách thì những tín đồ bị chính quyền địa phương đến nhà hăm dọa đến mức họ quá sợ mà bỏ đạo, không dám theo Tin lành nữa.

Từ sáng sớm đến nhà bắt mình đi luôn. Họ nói hệ phái Đấng Christ thì Nhà nước chưa công nhận, nói rằng hệ phái này là Fulro lưu vong tại Mỹ. Họ đánh 2 ngày rồi thả về. Số tiền họ lấy, họ giữ 10 ngày sau trả lại.
- Thầy YJon

Vụ việc mới nhất diễn ra vào sáng 31/5/2013, trưởng Công an tỉnh Kontum cùng an ninh huyện và 2 công an biên phòng đến nhà Mục sư A Ga vào khoảng 3-4 giờ chiều, tự tiện quay phim chụp hình căn nhà cũng như những thành viên trong gia đình. Mục sư A Ga chụp lại vài bức ảnh việc làm của chính quyền địa phương và đăng tải lên trang Facebook cá nhân. 1 ngày sau đó, mùng 1/6, an ninh huyện đến yêu cầu Mục sư A Ga phải xóa các tấm hình nếu không sẽ bị bắt. 1 ngày sau nữa, mùng 2/6, 7-8 giờ tối, khoảng 15 an ninh huyện, công an xã và công an biên phòng ập vào nhà bắt Mục sư A Ga. Tuy nhiên, Mục sư A Ga đã không có mặt tại nhà trong thời gian này. Và khi hay tin, Mục sư A Ga đã trốn chạy mà chưa kịp từ giã những người thân trong gia đình. Mục sư A Ga đến Thái Lan vào mùng 6/6/2013.

1208595_315690405242623_1186143652_n-200.jpg
Một trong những tấm hình công an yêu cầu Mục sư A Ga lấy khỏi facebook cá nhân.


Trong thời gian Mục sư A Ga bỏ trốn, tại địa phương, làng Rờ Koi, huyện Sa Thầy, vợ con bị chính quyền liên tục làm khó dễ, tra hỏi Mục sư A Ga đã làm gì và đi đâu.

Cùng trong làng, Thầy YJon bị bắt đi làm việc trong 2 ngày, mùng 10 và 11/6. Số tiền 19 triệu đồng của gia đình bị lấy đi mà không có biên bản. Thầy YJon bị còng tay và bị đánh trong thời gian 2 ngày này. Thầy YJon kể lại:

“Từ sáng sớm đến nhà bắt mình đi luôn. Họ nói hệ phái Đấng Christ thì Nhà nước chưa công nhận, nói rằng hệ phái này là Fulro lưu vong tại Mỹ. Họ đánh 2 ngày rồi thả về. Số tiền họ lấy, họ giữ 10 ngày sau trả lại”.

Các buổi nhóm tư gia thờ phượng Chúa vào Chủ Nhật hàng tuần vẫn diễn ra bình thường, không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên, công an vẫn luôn miệng yêu cầu các tín đồ từ bỏ tham gia Hội thánh Tin lành Đấng Christ. Khi tín đồ muốn có văn bản về yêu cầu này thì phía công an không có văn bản để đưa ra.

Đời sống của những người tin kính Chúa ở 12 hội thánh thuộc Hội thánh Tin lành Đấng Christ luôn đối diện với sự sách nhiễu, qua lời hăm dọa của chính quyền địa phương. Trường hợp gia đình ông A Ro sau khi đăng ký tên trong danh sách tại địa phương đã bị công an đến nhà hăm dọa phải bỏ đạo thì được sống bình yên. Còn trái lại, chính quyền địa phương sẽ vận động người dân trong làng đuổi gia đình ông ra khõi làng, tìm nơi nào có Tin lành để sinh sống.

Họ ép bỏ Tin lành Đấng Christ nhưng mình nói là cho phép hay không thì do chính quyền còn chúng tôi theo Chúa từ lâu rồi, sống theo lẽ thật của Chúa thì không làm gì sai, cứ thờ phượng Chúa thôi.
- Mục sư YNoen
Mục sư YNoen cho biết hiện tại chính quyền địa phương vẫn tiếp tục yêu cầu tín đồ bỏ đạo tại 3 tỉnh Gia Lai, Kontum và Đắk lắk:

“Họ ép bỏ Tin lành Đấng Christ nhưng mình nói là cho phép hay không thì do chính quyền còn chúng tôi theo Chúa từ lâu rồi, sống theo lẽ thật của Chúa thì không làm gì sai, cứ thờ phượng Chúa thôi. Vẫn nhóm bình thường, không sợ hãi. Mình tin Chúa, đâu phải tin con người. Còn những người xung quanh thì họ không dám, họ sợ hãi. Họ thấy công an lúc nào cũng vào nhà. Hôm nay cũng vô. Họ không mặc sắc phục công an mà mặc đồ dân thường nhưng người dân biết nên sợ lắm”.

12 hội thánh thuộc Hội thánh Tin lành Đấng Christ có 800 tín đồ người thiểu số sắc tộc Ha-lăng, Gia-rai và Ê-đê. Các tín đồ gần như bỏ đạo vì đời sống tâm linh tín ngưỡng của họ bị sách nhiễu, bắt bớ hằng ngày. Hiện chỉ còn gia đình của Mục sư YNoen và Thầy YJon nhóm lại tại làng Rờ-Koi mà thôi.


____________


TỔNG HỢP: PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY LIÊN TỤC BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ĐÀN ÁP . TỰ DO TÔN GIÁO LÀ ĐÂY ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-so-tin-tuc-ve-ve-phat-giao-hoa-hao.html


Những tín đồ PGHH bị đối xử tàn tệ trong tù

Thanh Quang, phóng viên RFA
2013-09-11

viettinfo-305.jpg
Các tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, ảnh minh họa.
Photo courtesy of viettinfo



Trong số những tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo ở Miền Tây đang lâm cảnh tù đày, có lẽ hiện giờ tình cảnh của tín đồ Mai thị Dung đang bị giam giữ ở tại tù Xuân Lộc, Đồng Nai và tín đồ Bùi Văn Thâm ở trại giam Cao Lãnh gây nhiều chú ý.


Dọa cắt thăm nuôi


Kể từ khi đang đi bỏ giá để nuôi gia đình thì tín đồ PGHH Bùi Văn Thâm người ở ấp Phú Hòa, xã Phước Hưng, huyện An Phú, An Giang bị công an chận bắt hồi tháng 7 năm ngóai, bị tòa án sơ thẩm huyện An Phú kết án 2 năm rưỡi tù vì tội gọi là “chống người thi hành công vụ”. Hiện được biết tín đồ Bùi Văn Thâm bị giam tại trại giam Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, bị cưỡng bức lao động. Em gái của Bùi Văn Thâm là cô Bùi Thị Thắm cho biết về tình cảnh của anh mình hiện giờ:

Trước hết con xin gởi lời kính chào quý vị nghe đài. Vừa rồi, anh con là Bùi Văn Thâm đang ở trong tù bị quản giáo Nguyễn Hòang Duy cắt điện thọai, không cho gọi về nhà theo như thông lệ là mỗi tháng được gọi một lần để nói chuyện với gia đình trong 5 phút. Đợt này anh con làm không đủ số ghế đan mà trong tù giao khóan, vì tính anh con làm kỹ lưỡng. Do đó họ không những cắt điện thọai như vừa nói mà còn hăm dọa sẽ cắt cả thăm nuôi của người nhà. Ông Tuấn, đội trưởng trong đó nắm áo anh con, hăm đánh.

Khi thăm nuôi anh Bùi Văn Thăm mới đây, cô Bùi Thị Thắm kể lại phản ứng của anh khi bị cưỡng bức lao động trong trại giam:

Đợt rồi đi thăm thì nghe anh con nói rằng nếu các vị trong tù mà còn tiếp tục đối xử như vậy nữa thì anh con sẽ không nhịn nhục nữa, mà sẽ phản đối bằng cách không lao động, bởi vì ảnh nói rằng ảnh không có tội. Mà phản ứng như vậy thì anh con có thể bị họ kỷ luật biệt giam hoặc là chuyển đi đến nhà tù khác khắc nghiệt hơn !

Đợt rồi đi thăm thì nghe anh con nói rằng nếu các vị trong tù mà còn tiếp tục đối xử như vậy nữa thì anh con sẽ không nhịn nhục nữa, mà sẽ phản đối bằng cách không lao động, bởi vì ảnh nói rằng ảnh không có tội.
- Cô Bùi Thị Thắm
Cư sĩ Bùi Văn Thăm lâm cảnh tù đày như vậy giữa lúc cha của anh là cư sĩ Bùi Văn Trung cũng vì cương quyết tiếp tục tu hành tại gia, theo con đường chân tu của Đức Hùynh Giáo Chủ mà cũng bị cảnh lao lý, hiện đang ở tù gần một năm cho án tù 4 năm, từng bị cùm chân khắc nghiệt, bị chuyển từ trại tù Định Thành ở An Giang sang trại giam Xuân Lộc, Đồng Nai.

Trong khi đó, có một tín đồ PGHH khác, bà Mai Thị Dung, đang chịu án tù 11 năm tại trại Xuân Lộc vì tội danh “gây rối trật tự, chống người thi hành công vụ”, dù thực ra nữ tín đồ chân tu này đấu tranh cho quyền tự do tôn giáo của đồng đạo PGHH. Được biết bà Dung đang bị sỏi túi mật, nhiễm trùng túi mật, đi đứng phải cần người giúp đỡ. Hôm mùng 9 tháng 9 vừa rồi, chồng bà Dung là cư sĩ PGHH Võ Văn Bửu, cựu tù nhân lương tâm, tới thăm bà và cho biết:

Tôi thấy một lúc sau, ở trong kè Dung ra. Tôi nhìn thấy Dung thay đổi rất nhiều, không phải ốm, mà tự nhiên mập lên theo kiểu bệnh họan sao đó. Bác sĩ Trung tá Lý của trại giam Xuân Lộc có nói với Dung là cái mập tăng cân đột xuất như vậy không phải là tốt; do bị bệnh nhiều. Hồi ngày 21 tháng 8 vừa rồi tôi có gởi 4 đơn lên chính quyền Hà Nội, kể cả Tòa án Nhân dân Tối cao, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Tổng Cục Thi hành Án Hình sự thuộc Bộ Công An, đồng thời, Tòa án Nhân dân tỉnh Đồng Nai, yêu cầu cho Dung ra ngòai trị bệnh. Đồng thời, tôi dặn Dung làm đơn gởi trại giam. Tôi được giấy hồi báo ngòai Hà Nội cho biết đã nhận được đơn tôi rồi. Còn vấn đề họ có cho Dung đi trị bệnh hay không thì chưa thấy trả lời. Trại giam có hứa sẽ đề xuất cho Dung đi trị bệnh.


Không được chữa bệnh


Theo cư sĩ Võ Văn Bửu thì trong lần thăm vừa rồi, vợ ông than rằng bà rất mệt, phải được chích mấy mũi thuốc trợ tim trước khi được người dìu ra gặp ông. Cư sĩ Võ Văn Bửu nói thêm:

Dung nói với tôi là Dung chịu đựng hơn 8 năm nay rồi. Với bệnh tình hành hạ xác thân như vầy thì, Dung cho biết, lúc này cô ấy quá kiệt sức, như không còn chịu đựng nỗi nữa ! Dung yêu cầu người nhà cố gắng chịu đựng cho Dung tới ngày 25 tháng 9 này, là ngày mà Trung tá BS Lý có hứa sẽ đưa Dung đi trị bệnh. Dung cho biết cố nằm chịu tới thời điểm đó. Nhưng nếu ở nhà không nhận được tin trại giam cho Dung ra ngòai trị bệnh, thì tới ngày một tây tháng 10, lúc tôi được phép thăm nuôi vào mỗi đầu tháng, thì Dung nói có một số việc muốn bàn với gia đình, và gia đình không cần phải mang thức ăn cho Dung như thường khi, tức ra để gặp mặt thôi...

Cư sĩ Võ Văn Bửu kể lại rằng ở trong tù, khi bệnh tình trở nặng, vợ ông bị đau nhức nên báo cho cán bộ thì sáng ra, họ tới kiếm chuyện cự với bà, nói là ban đêm sao không để cho họ ngủ. Đi thăm vợ lần này, cư sĩ Võ Văn Bửu trao đổi với BS Lý trong trại giam về tình trạng sức khỏe đặc biệt đáng ngại của vợ ông. Cư sĩ Võ Văn Bửu nói rằng:

BS trong trại giam cho biết là bệnh của Dung hiện giờ mà không trị, để kéo dài như thế này sẽ bị tử vong. Bây giờ Dung bị sỏi túi mật và chuyển sang giai đọan nhiễm trùng túi mật rồi. Nhưng nhà cầm quyền vẫn vô tâm, để cho một phụ nữ tay yếu chân mềm, trong cảnh lao tù phải chịu đựng đau nhức, không ăn uống được, có thể bị xỉu vào bất cứ lúc nào.

Dung nói với tôi là Dung chịu đựng hơn 8 năm nay rồi. Với bệnh tình hành hạ xác thân như vầy thì cô ấy quá kiệt sức, như không còn chịu đựng nỗi nữa!
- Cư sĩ Võ Văn Bửu
Câu hỏi cần được nêu lên là lý do nào mà tín đồ Mai Thị Dung bị bệnh nặng nhưng không được cho đi chữa trị ? Cư sĩ Võ Văn Bửu giải thích:

Họ rất nhiều lần yêu cầu Dung phải ký đơn nhận tội mới được đưa ra ngòai trị bệnh. Nhưng Dung quyết định là có chết thì chết chớ không nhận tội, không ngần ngại gì cái chết. Dung nói với họ, “các ông cho rằng đảng và nhà nước rất nhân đạo, mà mấy ông nhân đạo như thế này hay sao ?”.Một người đàn bà bị bệnh suốt 6-7 năm trời mà không được cho đi bệnh viện để điều trị, bị ép phải nhận tội mới cho đi trị bệnh. Nên Dung quyết định không đồng ý nhận tội, khiến họ cứ để bệnh dây dưa như vậy cho tới giờ.

Cư sĩ Võ Văn Bửu khẳng định rằng giới cầm quyền đưa vào vòng lao lý vợ chồng ông cùng nhiều đồng đạo chân tu khác là họ “xử không đúng người, không đúng tội”, với những bản án mà vợ chồng ông cùng các tín đồ khác “không bao giờ chấp nhận”.



XEM THÊM :



- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html


- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html




……………..


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét