Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

"Đồng chí X con" chuẩn bị nắm chính quyền, tiếp tục kế thừa sự nghiệp vơ vét, hút máu của "con bạch tuột X" ( Con của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Minh Triết vào Trung ương Đoàn )

* "Đồng chí X" : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/10/chu-tich-4-sang-noi-ve-ong-chi-x-khang.html


Con Thủ tướng vào Trung ương Đoàn


Cập nhật: 16:31 GMT - thứ năm, 13 tháng 12, 2012


Anh Nguyễn Minh Triết (bìa phải) đang là Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam

Con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã được bầu vào danh sách 151 người trong Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


Việc bỏ phiếu và công bố kết quả diễn ra trong ngày 13/12 tại Hà Nội.

Anh Nguyễn Minh Triết, con trai đương kim Thủ tướng, từng du học ở Anh, hiện là Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam.

Theo giới thiệu trên trang web trung tâm, đây là nơi tập trung vào “tổ chức hoạt động Hội và phong trào sinh viên trong các trường Đại học và Cao đẳng”.

Vào sáng 14/12, trước lúc bế mạc Đại hội Đoàn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ có buổi “đối thoại” với các đại biểu.


Tái đắc cử


Thông báo ngày 13/12 cho biết ông Nguyễn Đắc Vinh tái đắc cử Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, nhiệm kỳ 2012-2017.

Sinh năm 1972, ông Nguyễn Đắc Vinh còn là Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản và là Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cũng bầu ra Ban Thường vụ gồm 33 người, bầu Ban Bí thư gồm 7 người.

Đại hội Đại biểu Toàn quốc là hoạt động chính trị quan trọng nhất của Đoàn Thanh niên.

Nhiều lãnh đạo Việt Nam xuất thân từ Đoàn Thanh niên như ông Hồ Đức Việt, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Đảng CSVN; ông Vũ Mão, cựu Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; bà Trương Thị Mai, Chủ nhiệm Ủy ban Về các Vấn đề Xã hội của Quốc hội...

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Thị Hà được báo chí trong nước dẫn lời thừa nhận hạn chế của hoạt động Đoàn Thanh niên, tổ chức tập hợp gần sáu triệu thanh niên trong nước.

Bà Hà nói phong trào thanh niên chưa có chiều sâu và "chưa tạo được sức lan tỏa", việc nắm bắt dư luận cũng còn hạn chế.

Tuy nhiên, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn ngỏ lời khen ngợi "tinh thần yêu nước, không ngại gian khổ, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp dựng nước và giữ nước" của các Đoàn viên.

BBC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét