Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Blog của đại sứ Mỹ tại Việt Nam, David Shear.



File:David B Shear ambassador.jpg

... Chúng tôi ủng hộ tự do báo chí và tự do internet bằng cách thúc giục chính phủ Việt Nam cho phép các nhà báo và người viết blog hoạt động tự do và không sợ bị bắt bớ, giam cầm. Chúng tôi thúc đẩy tự do ngôn luận, tự do hội họp và tự do lập hội bằng cách lên tiếng khi những người bày tỏ ý kiến của mình một cách ôn hoà bị giam giữ và bỏ tù. Chúng tôi ủng hộ mọi người đều có quyền tự do tôn giáo – được có đức tin, thể hiện đức tin và thờ phụng. Qua các hình thức công khai cũng như không công khai, chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi chính phủ Việt Nam thả tất cả các tù nhân chính trị và kiên định với niềm tin cơ bản của chúng tôi là không ai đáng bị phạt tù vì thực hiện quyền tự do ngôn luận hoặc bất kỳ quyền con người nào khác được quốc tế công nhận...

Vignettes from Vietnam with Ambassador David Shear: International Human Rights Day

http://ambassadorshear.blogspot.com/2012/12/welcome-to-my-new-blog.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét