Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

- Hải Phòng: CA liên tục khủng bố gia đình Phạm Thanh Nghiên _____ Tiếng kêu cứu của người hoạt động đấu tranh cho quyền lợi của công nhân tại Việt Nam, anh Đoàn Huy Chương hiện đang bị đe dọa ngay trong nhà tù



Hải Phòng: CA liên tục khủng bố gia đình Phạm Thanh Nghiên
Trong những ngày vừa qua, gia đình Phạm Thanh Nghiên tại Hải Phòng liên tục bị CA sách nhiễu mỗi khi cô đi Hà Nội khám chữa bệnh. Sau nhiều thủ đoạn trấn áp không thành đối với Phạm Thanh Nghiên, phía CA chuyển qua đe dọa, khủng bố người mẹ già của cô là bà Nguyễn Thị Lợi, năm nay đã 76 tuổi.
XEM
______________________

Tiếng kêu cứu của anh Đoàn Huy Chương
Anh Đoàn Huy Chương, người hoạt động đấu tranh cho quyền lợi của công nhân tại Việt Nam và bị án tù 7 năm, đang bị cán bộ trại giam bức ép nhận tội.
XEM 

Nhà hoạt động cho công nhân Đoàn Huy Chương bị đe dọa ngay trong nhà tù
Đồng nai – Mấy ngày vừa qua, từ hôm chúa nhật 10.11.2012, thông tin từ những người tù vừa hết án tại trại Xuân lộc cho chúng tôi biết là tiếng kêu cứu của tù nhân đấu tranh cho công nhân Đoàn huy Chương từ K4 thuộc trại giam Z30A Xuân Lộc đang bị đe doạ. Hiện nay anh Đoàn huy Chương bị cán bộ trại giam buộc phải nhận tội. Nếu không, sẽ cho anh Chương đi biệt giam tại nhà kỷ luật và cùm chân cho đến khi nào Chương chấp nhận làm bản nhận tội.
XEM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét