Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

- LƯỢM LẶT TIN NGẮN 20.11.12: VN sẽ chế tạo máy bay không người lái ____ Bình Dương: Công nhân bị CA đánh gãy tay vì không đội mũ bảo hiểm? ____ Cảnh sát giao thông đâu?

Công An, An Ninh ta sẽ bắt đầu sản xuất máy bay không người lái. Chúng sẽ bay trên toàn lãnh thổ Việt Nam ngày lẫn đêm 24/7, cho nên tất cả những ai muốn xuống đường, biểu tình để phản đối chính sách đúng đắn, siêu việt và tài tình của đảng và nhà nước ta về Luật Đất Đai, về "nước lạ" hảy coi chừng, nhất là bà con Nông Dân Văn Giang . Tất cả phải giải tán theo quy định của chính phủ, không được kiện cáo linh tinh, gây rối loạn trật tự giao thông. Nếu còn ngoan cố máy bay không người lái sẽ rơi xuống tận nhà ;-)))

Thứ ba, 20/11/2012, 17:24 GMT+7

Việt Nam sẽ chế tạo máy bay không người lái

Thụy Điển sẽ giúp Hiệp hội Hàng không Vũ trụ Việt Nam (VASA) trong việc chuyển giao công nghệ và phát triển máy bay tầm trung không người lái...

*
Giáo sư Nguyễn Đức Cương (bên trái) và đại diện tập đoàn Unmanned, Thụy Điển ký kết bản hợp tác về máy bay không người lái. Ảnh: Hương Thu.


XEM

________________________

Bình Dương: Công nhân bị CA đánh gãy tay vì không đội mũ bảo hiểm?

Thứ Hai, 19/11/2012, 11:18 AM (GMT+7)

Anh Thành lúc được cấp cứu trong bệnh viện với nhiều vết bầm trên cằm, cổ.

Anh Phạm Văn Thành (27 tuổi, quê Nghệ An, công nhân trong Khu công nghiệp Sóng Thần) có đơn tố giác bị Công an phường An Bình (Dĩ An, Bình Dương) và dân phòng đánh đến gãy tay, chấn thương phần mềm mặt, cổ và ngực. Hiện anh Thành không thể tự ngồi, tức ngực…

XEM


_____________


Video thanh niên trong nước hát "Việt Nam tôi đâu?" của nhạc sĩ Việt Khang một cách công khai ở đám cưới làng

http://www.youtube.com/watch?v=oHA9ImymL38




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét