Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Hải Phòng: CA sàm sỡ, dâm ô hàng loạt trẻ em / Lý lịch công an 'làm bậy' với hàng loạt nữ sinh / Chân dung gã trai Tiên Lãng bị tố dâm ô học trò.


Nghi án một công an sàm sỡ, dâm ô hàng loạt trẻ em

Chủ Nhật, 04/11/2012 23:59


Để làm rõ nghi án một công an huyện Tiên Lãng gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ, dâm ô trẻ em trên địa bàn bị người dân địa phương bắt giữ, Công an TP Hải Phòng đã rút hồ sơ về để điều tra nhằm bảo đảm khách quan.

Công an TP Hải Phòng ngày 4-11 đã bắt tay vào điều tra nghi án liên quan tới một công an thuộc Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) bị cáo buộc gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ, dâm ô trẻ em địa phương.

Trước đó, chiều ngày 3-11, người dân các xã Tiên Minh, Quang Phục (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đã dùng loa phóng thanh huy động hàng trăm thanh niên mang theo gậy gộc, đòn gánh tổ chức vây bắt 1 nam thanh niên vì cho rằng đây là kẻ đã gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ, dâm ô trẻ em trên địa bàn.

Đoạn đường mà "yêu râu xanh" thường rình để ra tay với các nạn nhân

Bị bắt giữ đưa về trụ sở công an xã Tiên Minh, thanh niên nghi vấn nói đang là công an trực thuộc Công an huyện Tiên Lãng. Gần 10 nạn nhân đã đến nhận diện tại cơ quan công an đều khẳng định, người thanh niên bị bắt giữ chính là “yêu râu xanh” đã có hành vi bỉ ổi với mình.

Chiều ngày 4-11, ông Đỗ Văn Lâm - Trưởng thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh - cho biết, nơi đây vốn yên bình là thế bỗng “dậy sóng” vì xảy ra hàng loạt vụ các cháu học sinh THCS, THPT đi học buổi trưa qua quãng đường vắng bị 1 thanh niên chặn xe, có hành vi đồi bại. Dân làng đã nhiều lần phục kích, thậm chí phải dùng cả loa phóng thanh để kêu gọi người dân vây bắt tên “yêu râu xanh” này.

Đến chiều 3-11, nhận diện đối tượng nghi vấn lảng vảng tại địa phương, anh Cao Văn Hoản ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh, đã tìm cách đạp đổ xe máy của của người thanh niên rồi hô hoán mọi người tới trợ giúp. Liền đó, hàng chục người dân đã túa ra vây bắt người thanh niên ghi vấn, đưa về giữ tại Nhà văn hóa thôn rồi báo cáo với chính quyền địa phương.

Khi Công an xã Tiên Minh và Công an huyện Tiên Lãng đến giải quyết vụ việc, nhân thân của nam thanh niên này được làm rõ là Vũ Văn Quỳnh (SN 1989 nhà ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) hiện đang là một công an thuộc Công an huyện Tiên Lãng.

Thông tin bắt được “yêu râu xanh” nhanh chóng  lan rộng ra các xã xung quanh, hàng trăm người đổ về trụ sở UBND xã Tiên Minh để nhận mặt kẻ đồi bại. Trong số họ đã có gần 10 nạn nhân là các em học sinh cùng người nhà, thầy cô giáo đến nhận mặt. Nhiều học sinh từng bị sàm sỡ đều khẳng định Vũ Văn Quỳnh chính là “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với mình.

Ngay trong ngày 3-11, Công an huyện Tiên Lãng đã đưa Vũ Văn Quỳnh về trụ sở Công an huyện để điều tra làm rõ.

Chưa hết hoảng loạn, em Phạm Thị D. (SN 2000 ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh) kể lại: “Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 25- 10, khi đi học qua đoạn đường vắng gần cầu Mả Cả thuộc thôn Ngọc Khánh thì cháu bị nam thanh niên này chặn ngang đầu xe đạp của cháu. Do trước đó, đã từng nghe nhiều bạn gái bị kẻ bệnh hoạn giở trò nên cháu vội vứt xe bỏ chạy. Khi bị đối tượng đuổi theo kéo áo cháu liền kêu cứu. Ngay lập tức, đối tượng liền tát vào mặt cháu làm chảy máu mũi rồi bế cháu vào vệ cỏ”.

Một nạn nhân tường thuật lại sự việc tại nơi "yêu râu xanh" định giở trò

Hoàng sợ, cháu D. cố chạy và nhảy xuống mương nước gần đó. Đúng lúc đó, thấy một số học sinh đang đạp xe tới, gã người thanh niên lập tức bỏ đi.

Cháu D. khẳng định, khi đến nhận diện thì người thanh niên bị bắt giữ chiều ngày 3-11 chính là kẻ đã chặn đường cháu vào trưa ngày 25-10. Theo D., khi Vũ Văn Quỳnh nhìn thấy cháu chắc cũng nhận ra nên sợ hãi quay mặt đi.

Anh Cao Văn H., người dân xã Tiên Minh, búc xúc: “Mấy tháng nay tôi cùng nhiều phụ huynh trong làng lo lắng không yên. Tôi phải bỏ cả công việc, ngày 4 lần đưa đón con đi học. Con tôi từng bị tên này giở trò đồi bại một lần vào trưa 17-8 khi cháu đang trên đường đến trường. Hắn đã chặn xe con tôi, lôi cháu vào vệ đường định thực hiện hành vi đồi bại. Rất may lúc đó có thầy Đỗ Văn Đoản đi tới nên hắn mới bỏ đi”.

Trao đổi với báo chí, thầy Đỗ Văn Đoản xác nhận: “Hôm đó từ xa tôi đã thấy một thanh niên đang sàm sỡ con anh H. Khi tôi vội phóng xe máy tới nơi thì người thanh niên nọ đã nhanh chân xe bỏ chạy còn cháu gái thì quần áo rách tả tơi, chỉ biết ú ớ”.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao động thì đã có nạn nhân bị yêu râu xanh này thực hiện hành vi đồi bại tới 2 lần. Em N.T.Q. (SN 1996, ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) cho biết, lần thứ nhất vào cuối tháng 8-2012, trên đường đi học qua đoạn đường vắng em bị gã thanh niên chặn lại, xé quần áo định cưỡng hiếp nhưng vùng thoát được.

Khoảng nửa tháng sau, trên đường đến trường, em Q. gặp lại hắn. Sợ hãi, em Q. đã bỏ cả xe, nhảy xuống mương nước nhưng hắn vẫn không buông tha mà nhảy xuống mương, xé áo quần của em. Sự việc đã được gia đình em Q. trình báo công an xã đã báo công an xã.

Cũng vì quá hoảng loạn, sợ hãi, em Q. đã phải điều trị nhiều ngày tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng. Em Q. khẳng định thêm: “Có lần cháu nhìn thấy người thanh niên này mặc quần áo công an đi dẹp đường. Cháu đã gọi điện báo cho các chú công an huyện Tiên Lãng nhưng sau đó không thấy ai điều tra gì”.

Trả lời về nghi án liên quan đến Vũ Văn Quỳnh, Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng - cho biết: “Để đảm bảo sự khách quan trong quá trình điều tra, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo rút toàn bộ hồ sơ vụ việc từ Công an huyện Tiên Lãng lên Công an TP Hải Phòng để thụ lý điều tra”.

Bài và ảnh: Trọng Đức

http://nld.com.vn/20121104075319335p0c1019/nghi-an-mot-cong-an-sam-so-dam-o-hang-loat-tre-em.htm


____________________

Lý lịch công an 'làm bậy' với hàng loạt nữ sinh



Nam thanh niên bị tố cáo chặn đường hàng loạt nữ sinh giở trò thú tính, được xác định là công an 23 tuổi. Theo nhiều đồng nghiệp cũ, 'danh tiếng' anh ta nổi như cồn vì tật mê gái và trộm cắp vặt.


Theo lời các nữ sinh từng là nạn nhân của tên bạo dâm thì thủ phạm có dáng người to, đậm. Không chỉ khi trời nhập nhoạng tối mà ngay cả ban ngày, thủ phạm vẫn sẵn sàng lao ra hành hung và đòi cưỡng hiếp.

Anh Cao Văn Hoản cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 1.7, con gái anh trên đường đến trường THPT Toàn Thắng, bất ngờ gặp người thanh niên lạ mặt ngỏ ý hỏi thăm đường. Trong lúc cháu đang chỉ dẫn, gã kia liền vật ngửa cháu xuống đường, rồi giật đứt cúc áo, cúc quần. Hoảng sợ, con gái anh la hét kêu cứu. May lúc đó có thầy giáo chủ nhiệm của bé đi ngang qua phát hiện, gã thanh niên liền bỏ chạy.

Một học sinh 11 tuổi kể, cách đây khoảng 2 tháng, lúc đó vào giờ nghỉ trưa, cháu có việc đi qua khu vực trường mầm non của thôn thì bắt gặp một thanh niên đi từ phía đầu cầu vào trường. Vượt qua mặt nhau, bỗng người này gọi “em” rồi bất ngờ lấy tay đánh vào mặt, vào đầu khiến cháu hoảng sợ. Sau đó hắn vật ngửa cháu.... Đau đớn, cô bé kêu lên thì có một người phụ nữ gần đó nghe thấy chạy ra. Gã thanh niên liền bỏ chạy...
*
Quỳnh tại cơ quan công an.


Chắp ghép lại mọi tình tiết “bất thường” trên, Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn đã khuyến cáo các bậc phụ huynh và các em học sinh đi học hay ra đường phải hết sức thận trọng, nên đi hai ba người và có bố mẹ kèm nếu đi học một mình qua các đoạn đường vắng. Nhiều bậc phụ huynh nơi đây đã khẩn trương ngồi họp bàn, thống nhất rà soát, kiểm tra và lên phương án bắt giữ "yêu râu xanh" bí ẩn kia.

Cuối giờ chiều 3.11, nghi can có hành vi bạo dâm bị bắt giữ. Tại Ban an ninh xã Tiên Minh, người này được xác định là Vũ Văn Quỳnh, 23 tuổi, đang công tác tại Công an huyện Tiên Lãng.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Quỳnh đi nghĩa vụ công an và được phân về Công an quận Hải An, bộ phận hỗ trợ tư pháp. Hết thời gian nghĩa vụ, vì không đạt tiêu chuẩn, Quỳnh buộc về nhà. Rồi Quỳnh lại được xét tuyển điều về Công an quận Hải An. Tháng 8 vừa qua, Quỳnh chuyển công tác đến Công an huyện Tiên Lãng.

Một số người dân khu vực quận Hải An và đồng nghiệp cũ của Quỳnh cho biết, dù ít tuổi song danh tiếng của hắn đã nổi như cồn vì tội ăn cắp vặt, mê gái và hám tiền. Hầu như lúc nào mọi người cũng thấy Quỳnh săn đón các cô gái mới lớn, ham mê cờ bạc đến kinh khủng. Với mác công an, thường mặc sắc phục kể cả lúc rời gác, Quỳnh mau chóng tạo niềm tin đối với các chủ nợ, các gia đình có con em mới lớn và các nữ sinh.

Luôn tỏ ra hào phóng, Quỳnh cực chịu chơi và ga lăng với các em. Để có tiền bao người yêu, Quỳnh đã nhiều lần ăn cắp vặt của anh em đồng nghiệp và nhiều lần để khoản nợ kếch xù từ đề đóm, cờ bạc cho bố mẹ trả. Vì thế, khi hay tin Quỳnh bị bắt vì có hành vi sàm sỡ, làm nhục và hành hung người khác, phần lớn những người từng là nạn nhân, đồng nghiệp của Quỳnh đều không quá tỏ ra bất ngờ về kết cục này.

Ngày 4.11, một lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận hồ sơ nên chưa có phát ngôn vụ việc.
Gia đình & Xã hội



http://www.baomoi.com/Ly-lich-cong-an-lam-bay-voi-hang-loat-nu-sinh/104/9693797.epi


_____________

Chân dung gã trai Tiên Lãng bị tố dâm ô học trò



(Đời sống) - Đồng nghiệp cũ của Quỳnh cho biết, dù ít tuổi song danh tiếng của hắn đã nổi như cồn vì ăn cắp vặt, mê gái hám tiền và ham mê cờ bạc.


Chiều 3/11, Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, nhà ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) đã bị người dân xã Tiên Minh, huyện Toàn Thắng (Tiên Lãng) bắt giao cho công an huyện Tiên Lãng điều tra vì tình nghi có hành vi dâm ô với hàng loạt các nữ sinh.


Lời tố cáo của nhân chứng


Gần 10 nạn nhân đã đến nhận diện tại cơ quan công an đều khẳng định, người thanh niên bị bắt giữ chính là “yêu râu xanh” đã có hành vi bỉ ổi với mình.
*
Một nhân chứng đang tường thuật lại sự việc


Theo lời anh Cao Văn H (40 tuổi, ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh (Tiên Lãng), phụ huynh cháu Th – một trong những nạn nhân bị bạo dâm cho biết: Khoảng 12h30 ngày 1/7, khi con gái anh đang trên đường đến trường THPT Toàn Thắng, có một thanh niên lạ mặt vờ hỏi thăm đường rồi vật ngửa cháu xuống đất, giật đứt cúc áo, cúc quần.

Th quá hưởng sợ, la hét kêu cứu. May mà lúc đó có thầy giáo chủ nhiệm đi ngang qua phát hiện, gã thanh niên liền bỏ chạy.

Thầy Đỗ Văn Đoản xác nhận: “Hôm đó từ xa tôi đã thấy một thanh niên đang sàm sỡ con anh H. Khi tôi phóng xe tới, người thanh niên bỏ chạy còn cháu gái thì quần áo rách tả tơi, chỉ biết ú ớ”.

Cũng là nạn nhân, cháu Phạm Thị D. (12 tuổi, ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh) kể lại: “Khoảng 12h30 ngày 25/10, khi đi học qua đoạn đường gần cầu Mả Cả thuộc thôn Ngọc Khánh, D bị một thanh niên chặn xe đạp. Khi D bỏ chạy, kêu cứu liền bị đối tượng đuổi theo tóm áo, tát chảy máu mũi rồi bế vào vệ cỏ.

D cố gắng nhảy xuống mương nước kêu cứu, lúc đó có một số học sinh đi qua nên đối tượng này đã bỏ đi.

Em N.T.Q. (SN 1996, ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) bị đối tượng này thực hiện hành vi đồi bại tới 2 lần uất ức cho biết, lần thứ nhất vào cuối tháng 8, trên đường đi học qua đoạn đường vắng em bị gã thanh niên chặn lại, xé quần áo định cưỡng hiếp nhưng vùng thoát được.

Khoảng nửa tháng sau, trên đường đến trường, em Q. gặp lại hắn. Sợ hãi, em Q. đã bỏ cả xe, nhảy xuống mương nước nhưng hắn vẫn không buông tha mà nhảy xuống mương, xé áo quần của em. Sự việc đã được gia đình em Q. trình báo công an xã.

Cũng vì quá hoảng loạn, sợ hãi, em Q. đã phải điều trị nhiều ngày tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng. Em Q. khẳng định thêm: “Có lần cháu nhìn thấy người thanh niên này mặc quần áo công an đi dẹp đường. Cháu đã gọi điện báo cho các chú công an huyện Tiên Lãng nhưng sau đó không thấy ai điều tra gì”.


Ăn trộm, mê gái và hám tiền


Làm việc tại Công an xã Tiên Minh và Công an huyện Tiên Lãng, đối tượng trên được xác định là Vũ Văn Quỳnh (SN 1989 nhà ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) hiện đang là một công an thuộc Công an huyện Tiên Lãng.
Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Quỳnh được gia đình nộp đơn xin đi nghĩa vụ công an và được phân về Công an quận Hải An. Tháng 8/2012, Quỳnh đã được điều chuyển công tác đến Công an huyện Tiên Lãng.
*
Đối tượng Vũ Văn Quỳnh


Nhiều đồng nghiệp cũ của Quỳnh cho biết, dù ít tuổi song danh tiếng của hắn đã nổi như cồn vì ăn cắp vặt, mê gái hám tiền và ham mê cờ bạc.

Với cái mác công an, Quỳnh thường mặc sắc phục để dễ lấy lòng những cô gái mới lớn, đặc biệt là những cô gái vùng ngoại thành, nữ sinh đang tuổi tới trường.

Trước những cô gái đẹp, Quỳnh luôn tỏ ra hào phóng, nhưng để có tiền Quỳnh nhiều lần phải ăn cắp của đồng nghiệp, chơi đề đóm, cờ bạc. Trước khi bị bắt, bố mẹ Quỳnh đã nhiều lần mang tiền trả nợ thay cho con trai.

Chiều ngày 4/11, ông Đỗ Văn Lâm - Trưởng thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh - cho biết, trước thông tin hàng loạt học sinh THCS, PTTH bị một thanh niên chặn xe, có hành vi đồi bại khi qua quãng vắng. Dân làng đã nhiều lần phục kích, thậm chí phải dùng cả loa phóng thanh để kêu gọi người dân vây bắt tên “yêu râu xanh” này.

Đến chiều 3/11, nhận diện đối tượng nghi vấn lảng vảng tại địa phương, anh Cao Văn H ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh, đã tìm cách đạp đổ xe máy của của người thanh niên rồi hô hoán mọi người tới trợ giúp. Liền đó, hàng chục người dân đã túa ra vây bắt người thanh niên nghi vấn, đưa về giữ tại Nhà văn hóa thôn rồi báo cáo với chính quyền địa phương.

Ngay trong ngày 3/11, Công an huyện Tiên Lãng đã đưa Vũ Văn Quỳnh về trụ sở Công an huyện để điều tra.

Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng - cho biết: toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho công an TP Hải Phòng điều tra, xử lý.

http://www.baomoi.com/Chan-dung-ga-trai-Tien-Lang-bi-to-dam-o-hoc-tro/104/9693942.epi


Ý kiến

Dân Lành Tiên Lãng
04/11/2012 21:03
Rất lo ngại, công tác điều tra do cơ quan này tiến hành không biết có khách quan không hay lại kéo dài và kết cục như vụ cưỡng chế và phá nhà ông Đoàn Văn Vươn hồi tháng 1-2012 không. Dám như thế lắm.
BÙI CHÍ LINH - ĐẤT ĐỎ
04/11/2012 21:10
Có một sự thật đáng buồn là đạo đức của con người đang ngày càng bộc lộ sự xuống cấp trầm trọng , đã và đang diễn ra khắp mọi ngõ ngách . Từ thành thị đến nông thôn . Xót xa thay , nào là thầy giáo hiếp dâm học sinh tiểu học , rồi đến con cái bạc đãi cha mẹ một cách vô đạo đức . . . Bây giờ , lại là " Nghi án " một công an sàm sỡ , dâm ô hàng loạt trẻ em . Những điều gì đã khiến con người ta trở nên như thế ? ? ? Chao ôi , Thật là khủng khiếp ! ! !
Năm Xà Ben
04/11/2012 21:17
Dạo nầy CA huyện Tiên Lãng nổi tiếng quá xá quà xa!
dân
04/11/2012 21:21
Trời ơi, sao lại tiếp tục là Tiên Lãng?
Nem Chua
04/11/2012 21:24
Giờ thì hiểu tại sao hình ảnh công an giúp cụ già được lên báo...
lê vũ
04/11/2012 21:24
Em Q. khẳng định thêm: “Có lần cháu nhìn thấy người thanh niên này mặc quần áo công an đi dẹp đường. Cháu đã gọi điện báo cho các chú công an huyện Tiên Lãng nhưng sau đó không thấy ai điều tra gì”.Thiết nghĩ như vậy cũng đã đủ thấy sự bao che và tha hóa nghiêm trọng đến mức nào rồi. Công an như thế nào dân biết cả,đừng nghĩ là che được mắt dân. Nếu Đảng và Nhà nước không có biện pháp mạnh chấn chỉnh lực lượng này thì tôi e con bệnh đã nhiễm bệnh mãn tính không cứu chữa được.
tu-ha
04/11/2012 21:28
"Yêu râu xanh" thì thành phần xã hội nào chẳng có! Nhưng là người thi hành luật pháp mà vi phạm thì phải nghiêm trị. Mong sao vụ án này được điều tra cặn kẽ đến nỗi "có thể viết thành sách" được.
luathieng
04/11/2012 21:42
Vâng, chúng tôi sẽ yêu cầu anh ấy viết bản kiểm điểm và trừ bậc lương của anh ấy, đồng thời chuyển công tác anh ấy sang vị trí khác
Le Minh Hien
04/11/2012 21:52
Sao không chụp ảnh thằng đồi bại đăng lên luôn cho mọi người biết? Vụ việc xảy ra ở Huyện Tiên Lãng: Coi chừng bị "lãng quên"!
THA HƯƠNG
04/11/2012 21:56
Nếu là dân đen gọi là thủ phạm,còn Công an gọi là nghi án...Nhắc đến Tiên Lãng đừng nói đến 2 chữ KHÁCH QUAN
NDT
04/11/2012 22:04
Đạo đức suy đồi quá!!!
Trần Hiệp Hòa
04/11/2012 22:45
Huyện Tiên Lãng sao có nhiều chuyện lãng thế...!? Nên đổi tên gọi của huyện này để đừng xảy ra những chuyện lãng.
Bùi Văn Nhân
04/11/2012 22:52
Cái này chắc không thể viết thành sách được !
Lý Thông
04/11/2012 23:11
Cháu Q ơi! Việc cháu bị tên Quỳnh hãm hại thì ai cũng cảm thông và đang tiến hành điều tra. Nhưng việc cháu nói là có gọi điện thoại cho các chú công an để điều tra một chú công an đang đi dẹp đường thì hơi khó. Mà chỉ là một cuộc điện thoại vu vơ thì hơi bị khó đấy, giá mà lúc ấy cháu méc với Thầy Cô, Bố Mẹ hay chú Trưởng thôn thi may ra. Mà thôi đi cháu Q à, cái huyện Tiên Lãng của cháu chắc là ngày xưa có một ông Tiên bị lãng trí sống ở đấy thì phải.
NVM
04/11/2012 23:41
Tiên lãng, cái gì cũng bị cố ý lãng quên?
kinh
05/11/2012 05:53
Có thể viết được thành sách đó chứ!
Mười hơi
05/11/2012 06:00
Một kẻ cuồng dâm khó trị, chỉ mong mọi việc xử lý đến nơi đến chốn và nhanh gọn.
Nguyen truong giang
05/11/2012 06:02
Tội dâm tặc học sinh nặng hơn cẩu tặc. Anh Hoản và hàng chục người dân bắt nghi can hiền quá. May phước cho tên nầy.
NÔNG DÂN
05/11/2012 06:05
Trong cái rủi còn có cái may. Hàng loạt người dân chứng kiến nên dù có khách quan hay không cũng hết đường chối cãi.
hoang
05/11/2012 07:03
Rút hồ sơ lên CA Hải Phòng cho nó "khách quan".
Sáu Xỉn
05/11/2012 07:12
Xử lý vụ này có "khách quan" như vụ cưỡng chế không bà con ?
Ruồi Trâu
05/11/2012 07:24
Tui hy vọng sau khi điều tra sẽ không có ai tuyên bố hành động của y giống như những thước phim đẹp. (Vì đã có trận đánh đẹp rồi)
thu Hương
05/11/2012 07:29
Xin nói thẳng: cái gọi là công an viên ở xã phần lớn là con nhà quen biết , con cháu mấy người có chức có quyền học xong phổ thông rồi vào làm công an viên, chả có nghiệp vụ gì, đạo đức thì hư hỏng, làm biếng...
Khánh ,6
05/11/2012 07:39
“Có lần cháu nhìn thấy người thanh niên này mặc quần áo công an đi dẹp đường. Cháu đã gọi điện báo cho các chú công an huyện Tiên Lãng nhưng sau đó không thấy ai điều tra gì”. Cái này là rõ rồi nhé, chính quyền bao che và tiếp tay cái xấu cho yêu râu xanh khi em Q báo mà vẫn không điều tra, để cho tới khi dân bắt được mới làm.
Quang Vinh
05/11/2012 07:44
"Thượng bất chính hạ tắc loạn" . Địa danh Tiên Lãng, Hải Phòng càng ngày càng được nhiều người biết đến. Không nghiêm trị, không xử lý từ trên xuống dưới làm sạch đội ngũ công quyền của địa phương này thì người dân của địa phương này làm sao nhìn mặt thiên hạ đây...?
Cù Xoáy
05/11/2012 07:49
Huyện Tiên Lãng nên rước thầy phong thủy về xem lại bị lỗi chỗ nào!
cu tèo
05/11/2012 07:54
Thôi rồi! Đưa về cho ngài Đỗ Hữu Ca thì xong rồi.
nguyen van dung
05/11/2012 08:06
Chìm xuồng nữa chứ gì.
thuy kha
05/11/2012 08:21
Ôi Tiên Lãng mảnh đất nỗi đau đời !
nguyễn thị Thanh Tuyền
05/11/2012 08:31
Thủ tục tố tụng đối với kẻ có chức quyền lúc nào cũng lề mề so với dân đen. Nhân chứng cả chục người thấy yêu râu xanh mà vẫn gọi là "nghi án" là sao cà. Tiên Lãng năm nay đại hạn vì lên báo toàn những chuyện đau lòng.
Hoa Vinh MT
05/11/2012 08:31
Trả lời về nghi án liên quan đến Vũ Văn Quỳnh, Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng - cho biết: “Để đảm bảo sự khách quan trong quá trình điều tra, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo rút toàn bộ hồ sơ vụ việc từ Công an huyện Tiên Lãng lên Công an TP Hải Phòng để thụ lý điều tra”. Thú thật, tôi chẳng tin tưởng vào ông Ca này một chút nào cả, sự việc rồi sẽ " chìm xuồng " thôi.
Anh hung
05/11/2012 09:30
Người dân báo có chuyện thì công an phải tiến hành đi điều tra. Có đâu để kéo dài thời gian gây hậu quả nghiêm trọng. Tôi thấy lực lượng đi cưỡng chế rất hùng hậu và hoành tráng nên lực lượng công an ở các vùng nông thôn không thiếu. Người dân trả lương, nhà nước trả lương cho mấy anh, mà mấy anh để dân tự làm, tự bắt kẻ nghi phạm. Nên bỏ chuyện công an xã xử phạt hành chính giao thông, để họ chuyên tâm vào việc của mình.
Bà Con
05/11/2012 09:30
"Dậu đổ, bìm leo", "nhà dột từ nóc" là thế!...
Buồn tí thôi
05/11/2012 09:34
Tôi thấy có vấn đề cần lưu ý: Việt trở thành CA quá dễ: Chỉ cần lý lịch CÔCC, cố học xong 12 xin đi nghĩa vụ quân sự, sau đó chuyển qua làm cảnh sát cơ động, học nâng cấp nghiệp vụ và bổ sung bằng... Tôi đố ai không phải là con cháu nhà nòi mà vào được ngành CA? Cho nên ngoài những người học từ trường lớp sĩ quan bài bản thì các đối tượng còn lại đều như thế cả...
LAT
05/11/2012 09:36
Tiên Lãng, việc đầu Tiên là quên Lãng ngay. Không được nhớ, mà nhớ để làm gì?
Nhìn Xa
05/11/2012 09:51
Các bạn nên nghĩ rộng hơn. Rút vụ này lên CA Thành phố để việc điều tra được khách quan và có điều kiện nắm sâu, chắc tư liệu để sẽ có người viết sách.
Lê An
05/11/2012 10:04
Quá đồi bại . Nhìn hình em bé tí xíu kia mà còn dở trò . Tên này bệnh hoạn quá . Việc này chắc cũng chìm xuồng thôi , như vụ ông thiếu tá hiếp nữ doanh nhân đó ! Cứ bênh nhau kiểu này mấy tên có tư tưởng dâm ô với trẻ em ngồi rung đùi cười vỡ bụng
Tư xe ôm ĐN
05/11/2012 10:07
Các bác cứ đợi mà xem, vụ này lại chìm xuồng thôi. Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo rút toàn bộ hồ sơ vụ việc từ Công an huyện Tiên Lãng lên Công an TP Hải Phòng để thụ lý điều tra”. Cũng chẳng có gì khác nhau cả...
Thu Huệ
05/11/2012 10:09
Giao vụ án này cho Đạo tá Ca thì "thôi rồi Lượm". Hãy xem Đại tá Ca điều tra vụ Đoàn Văn Vươn đấy. Dân quá thất vọng bởi kẻ đáng bị bắt thì lại được thăng chức. Người đáng được ngợi ca thì lại... Không biết Đại tá Ca còn ngâm vụ anh Vươn đến bao giờ?
thỏ -HP
05/11/2012 10:16
Tôi là người HP. Mong báo điều tra vụ nầy và theo sát vụ anh Vươn. Chờ CQCA HP và CQHP làm chỉ có chìm xuồng thôi.
TH
05/11/2012 10:17
Chuyện dù sao cũng đã xảy ra như vậy rồi. Mọi người đừng có bình luận thái quá mà bọn xấu lại lợi dụng. Điều quan trọng bây giờ là phải động viên đồng chí công an kia tự phê bình, tự kiểm điểm và tự nguyện nhận một hình thức kỷ luật xứng đáng. Nếu xét thấy đồng chí đó đã thật sự thành khẩn nhận khuyết điểm và quyết tâm sửa chữa thì chúng ta cũng có thể châm chước chút ít. Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại. Với lại còn phải giữ gìn tình yêu thương đồng chí nữa. Phải không mọi người?
đức thủy
05/11/2012 10:21
Rút hồ sơ về công an thành phố để điều tra thì khác nào thả hổ về rừng.....
Nguyễn Vinh
05/11/2012 10:27
Tại sao tin tức hầu hết các vụ hiếp dâm, sàm sỡ... lại đưa hình nạn nhân lên mà không đưa hình thủ phạm?
hai
05/11/2012 10:33
Ác quỉ, biến thái, cần loại bỏ ra khỏi xã hội
hathanh
05/11/2012 10:38
Ở đâu sự nói dối ngự trị, thì ở đó sẽ có nhiều thảm họa về đạo đức
Trần Sơn
05/11/2012 10:40
...Chỉ trong vòng có mấy tháng mà xảy ra ở Bình Dương, Hải Dương và giờ là Tiên Lãng...
Tư Xe Lôi
05/11/2012 10:52
Dâm tặc đồi bại với học sinh hàng loạt này số vẫn còn may vì người dân nơi đây quá hiền, nếu gặp phải người dân Thanh Hóa hay Nghệ An tóm được dâm tặc loại này, bảo đảm bị đánh te tua từ bị thương cho tới chết giống như bọn cẩu tặc đã từng phải trả giá
long tran van
05/11/2012 10:53
Tiêu hủy cái "công cụ" gây bức xúc trong người của anh CA này trước, xử lý tội "hiếp dâm không thành" sau ! Nói thế chứ bây giờ hồ sơ rút "lên trên" rồi thì chưa biết sẽ "được" xử lý "nghiêm khắc" đến đâu nhỉ ?
TriViet
05/11/2012 10:55
Tại sao hàng loạt vụ xâm hại như vậy xảy ra trong một thời gian tương đối dài mà rốt cục chính những người dân lại phải tự ra tay?... Cả một hệ thống chính quyền Thôn- Xã - Huyện đứng ngoài cuộc sao?
nguyễn văn Chỉnh
05/11/2012 10:55
Ngoài việc điều tra cần phải có chuyên viên tâm lý giúp tư vấn và ổn định tâm lý cho các trẻ em bị hoảng loạn, đưa các em đi giám định nếu cần, để khắc phục hậu quả mà kẻ biến thái đã gây ra. Trẻ em không biết nói dối, đừng để các em mất lòng tin vào người lớn.
Nguyen Tuyen
05/11/2012 11:09
Kẻ trộm chó còn bị đánh cho chết...
Tuong Lai
05/11/2012 11:09
"Ở dưới" loạn như vầy, theo tôi thì không lạ... Có lạ là sao ở trên không có sự thay đổi tốt hơn. Và tôi rất lấy làm tiếc là không rõ quyển sách ông Ca (Giám đốc CA Đỗ Hữu Ca) đã viết xong chưa. Nếu viết xong rồi, thì bán ở đâu? Về việc “một trận đánh đẹp, có thể viết thành sách”... Còn vụ này tôi nghĩ ông ấy không viết đâu...
Anh Quân
05/11/2012 11:21
Lại là ông Đỗ Hữu Ca liệu có khách quan không? Vụ cưỡng chế đất ở Tiên Lãng ông Ca phát biểu lôm côm làm dân bất bình nhưng vẫn tại vị, vậy có tin được không?
Lòng Dân
05/11/2012 11:28
Tên này chắc là đang "phê" thuốc lào, vì Tiên Lãng là mảnh đất trồng cây thuốc lào nổi tiếng cả nước mà lị. Hoặc có thể y học theo tay thiếu tá ở Hải Dương, giỏi lắm là hạ một cấp và chuyển công tác khác là cùng. Ôi...
lý đức
05/11/2012 11:45
Lại là công an huyện Tiên lãng. Sao ở đây nhiều chuyện thế không biết. Một vụ ông Vươn đã nổi danh rồi còn gì.
Phạm Thanh Phong
05/11/2012 11:52
Quyển sách của ông Ca lại có thêm tư liệu rồi, mừng cho ông. Bao giờ ông Ca xuất bản nhớ cho người dân biết để tìm mua nhé. Còn đồng chí Quỳnh, phải nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc.
Nguyen song giang
05/11/2012 11:52
Quí vị viết, quí vị xem đi cho đã tức, quan quyền và những người có trách nhiệm nơi đó rảnh đâu mà coi, vụ anh Vươn đã làm đau đầu lắm rồi, giờ xử chưa xong, xếp K chưa viết sách tổng kết được, chắc sau vụ nầy là có kết luận là do người dân manh động, do CBCA thiếu tu dưỡng đạo đức... Chấm hết.
nguyenvanminh
05/11/2012 12:17
Đợt này sẽ thêm sách về những vết đen trong lịch sử CA Tiên Lãng rồi
kyky
05/11/2012 12:32
Ông Ca lại sắp viết sách nữa đây mà
TRUONG XUAN HIEP
05/11/2012 12:39
Không biết đồng chí này có là đảng viên không nhỉ? Tha hóa biến chất hết mức rồi...
Trần Tuấn
05/11/2012 13:37
Phải chăng lượng Iod trong muối biển ở Đất Cảng nhiều quá không ta? Hết vũ sư giờ đến công an này? Hay tại bây giờ "tệ" hơn trước nhiều quá?
Tuấn
05/11/2012 14:02
Lại là ông Đỗ Hữu Ca à ? Hài hước.
Lâm
05/11/2012 14:05
"Trả lời về nghi án liên quan đến Vũ Văn Quỳnh, Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP Hải Phòng - cho biết: 'Để đảm bảo sự khách quan trong quá trình điều tra, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo rút toàn bộ hồ sơ vụ việc từ Công an huyện Tiên Lãng lên Công an TP Hải Phòng để thụ lý điều tra'." Nếu vậy rút vụ ông Vươn về TW để cho nó khách quan luôn đi, đúng là miệng quan...
Hào 3 Gác
05/11/2012 14:20
Không điều tra ra chân tơ kẻ tóc đâu. Ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của CA huyện Tiên Lãng thì sao? Tội nghiệp cho các nạn nhân. Haizz
LÊ BẢO
05/11/2012 14:29
Thật quá sợ...!
tuan
05/11/2012 14:32
...Khốn nạn
Trần văn Mạnh
05/11/2012 14:33
Huyện này có nhiều kỳ án quá, không biết có phải đứt long mạch rồi hay không. Có cho đất tui cũng không thích về đó mần ruộng.
vietnguyen
05/11/2012 14:44
Khách quan nhất là giao tên này cho khoa thần kinh của bệnh viện tâm thần. Sau đó, kê đơn thuốc cho hắn khoảng ... nửa kg cao trăn bắt uống trong 1 tháng, vậy là yên tâm. Nhân chứng, vật chứng, tang chứng đã quá nhiều còn điều tra gì nữa.
Minh Phương
05/11/2012 15:56
...Qua vụ cưỡng chế trái luật đất đai ở xã Vinh Quang đã nói lên cái tâm và cái tầm của lãnh đạo các cấp, các ngành ở TP Hải Phòng như thế nào thì ai cũng rõ. Vì vậy cán bộ dưới quyền các vị ấy có hành vi đồi bại như tên Vũ Văn Quỳnh là chuyện hiển nhiên. Sự việc này lại giao cho Đại Ca (đại tá Đỗ Hữu Ca) chỉ đạo xử lý thì như đá ném ao bèo.
Vy
05/11/2012 16:10
Vũ Văn Quỳnh đã hiếp dâm hàng chục vụ, phá nát hàng chục cuộc đời, làm rung động cả một vùng quê yên bình. Sao CA không bắt được mà dân lại bắt được?... Qua vụ này thêm bằng chứng là xã hội ta bây giờ đạo đức bị băng hoại nghiêm trọng
hùng
05/11/2012 16:13
Rồi đâu cũng vào đấy mà thôi, chắc chắn sẻ bị chuyển công tác qua vị trí khác, có khi lại còn lên chức nữa chứ
Cán Bộ
05/11/2012 16:28
Công an thì cũng là con người, ai chẳng có lúc nhất thời mắc khuyết điểm. Mong dư luận cảm thông, cơ quan CA HP sẽ điều tra hết sức khách quan, sẽ kiểm điểm nghiêm việc quản lý cán bộ, sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm để xứng đáng với lòng tin yêu của nhân dân cả nước.
Tam
05/11/2012 16:44
Không bằng loài súc vật cần loại bỏ khỏi xã hội, cải tạo về lại thế thôi
Mickey
05/11/2012 16:47
Tịch thu "phương tiện gây án" là hình phạt cao nhất cho tội phạm này!
Đỗ văn Công
05/11/2012 18:12
Khuyên anh Vũ văn Quỳnh nên tự kiểm điểm và nhận trách nhiệm thì sẽ thoát được tội.
Tư Càfe
05/11/2012 18:31
Tên này là công an nhưng lại không có đạo đức của một người bình thường.

1 nhận xét:

  1. - Thứ bảy, ngày 29 tháng sáu năm 2013

    Nguyên thượng sĩ công an dâm ô hàng loạt nữ sinh bị tâm thần? BỖNG NHIÊN EM PHÁT ĐIÊN VÀ EM HẾT TỘI...? ---------- Treo cổ 'quái vật' hiếp dâm trẻ em tại Kuwait. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/nguyen-thuong-si-cong-dam-o-hang-loat.html

    Trả lờiXóa