Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Tin ngắn: Gia Lai, công an lại đánh Dân, chứ không phải Dân tự đánh mình. ( Bị công an đánh bầm dập vì doạ đốt tiền của vợ )



Trước đó, tối 23/11, anh Nguyễn Hữu Tiến (40 tuổi, ngụ phường Yên Đổ) cùng bạn bè tổ chức nhậu tại nhà. Khi tiệc tàn, do uống quá chén nên khi nghe vợ cằn nhằn anh đã quát nạt và đòi đốt két sắt.

Sợ chồng làm thật, vợ anh Tiến báo với đại diện tổ dân phố và công an phường nhờ can thiệp.
Anh Tiến với vết thương được cho là bị công an phường đánh. Ảnh: Tuỳ Phong
Cảnh sát khu vực Nguyễn Thanh Tuấn đã còng tay đưa anh Tiến về trụ sở công an phường làm việc. Tại đây, Tuấn và một đồng nghiệp nam chừng 30 tuổi được cho là đã dùng dùi cui phang liên tục vào đùi anh Tiến. "Họ đánh rất mạnh, đau quá tôi khom người lại theo phản xạ thì lập tức bị phang mạnh vào bụng, ngực và đầu để duỗi người ra", anh Tiến kể lại.

Rạng sáng hôm sau, anh Tiến được gia đình đến bảo lãnh nên công an phường cho về. Do vết thương quá nặng, anh Tiến được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng đa chấn thương. Mới đây, anh Tiến bị xử phạt hành chính 750.000 đồng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trao đổi với VnExpress, một lãnh đạo Công an TP Pleiku cho biết, khi nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Tiến cơ quan điều tra đã xuống bệnh viện xem xét. "Sau khi thấy đơn tố cáo là đúng, công an đã yêu cầu Tuấn viết tường trình. Chúng tôi đang làm hồ sơ, hội ý và chờ hội đồng kỷ luật ra quyết định xử lý Tuấn", vị này nói.

Tùy Phong
Vnexpress


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét