Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Thơ "Không đau và rất đau" - Đỗ Trung Quân


BÀI LIÊN QUAN: TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC NGÀY 9-12-2012 Ở HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/12/ang-cap-nhat-tuong-thuat-truc-tiep-bieu.html



KHÔNG ĐAU VÀ RẤT ĐAU

ĐỖ TRUNG QUÂN

Các anh bẻ quặt tay tôi
Dẫu gì
Cũng không đau lắm


Các anh thúc cùi chỏ vào hàm tôi
Thú thật
Cũng không đau lắm

Các anh đạp vào mặt tôi
Dẫu gì
Cũng không ê ẩm lắm

Các anh dúi chúng tôi vào xe
Thú thật
Cũng chỉ ngồi chật một tí

Các anh kẹp cổ . lên gối tôi
Dẫu gì 
Cũng chỉ bầm dập chút

Cái chúng tôi đau
rất đau...
Cái chúng tôi bầm dập
Cái chúng tôi ê ẩm
Chính là
Các anh thay mặt kẻ cướp nước
Bọn cướp biển
Bẻ tay, đánh đập, bắt bớ , đàn áp
CHÍNH- ĐỒNG- BÀO - MÌNH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét