Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

TÔI CÓ CÔ ĐƠN KHÔNG ? ( 1 NGƯỜI EM ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CỘNG VÀ ĐANG BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CSVN SÁCH NHIỄU )



Yeu NuocViet on Tuesday, July 26, 2011 at 6:14am



Càng ngày cảm thấy càng cô đơn... mọi người không nói... nhưng cảm giác ai cũng tránh  mặt... hic hic. Tôi yêu nước tôi mà... có tội gì đâu?? Chẳng nhẽ không được nói Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam à , ai cũng tránh nói về điều đó sau khi sếp họp toàn thể công ty và thông báo về trường hợp của mình... dọa đuổi việc... Mấy anh mấy chú chơi ác quá đưa CA kinh tế xuống để làm áp lực... mà cũng chả trách được ...cũng chẳng than trời trách đất... khi mình "đi" là đã xác định tư tưởng rồi !!! Mọi việc cứ đến nhẹ nhàng , nhẹ nhàng , nhẹ tựa lông hồng ... Mà nói làm gì ai trong công ty cũng bảo thủ cũng lo cho cuộc sống riêng, nói chung chỉ là bạn nhậu thui, chả hơn được... có ai đó còn bảo : mày yêu nước mày ... nhưng lại bị chính nhà nước mày ngăn cấm thì mày yêu nước làm gì... câu hỏi mông lung ..nhưng câu trả lời là chắc chắn:


"Dân tộc ta có một lòng yêu nước nồng nàn. Đó thực sự là một truyền thống quý báu. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước" !!! Ước bây giờ gặp lại các bạn của buổi sáng ngày chủ nhật hào hùng ấy , đi uống cafe ,nắm tay nhau ca vang bài hát Này người anh em : "làm sao ngắn được tỉnh yêu với quê hương..."


Các bạn ạ ,tôi nghĩ mình chẳng cô đơn đâu.. vì tôi có tất cả các bạn là bạn của tôi! Muốn nhắn gởi với mấy anh mấy chú là: Mấy anh mấy chú chơi tiểu nhân ,áp lực ,sách nhiễu chỉ làm cho những người như tôi thêm quyết tâm mà thôi!!!


Unlike ·  · Share

  • You, Chinh Pham and Yell Neko Chan like this.
    • Chinh Pham bạn sẽ vui hơn vì bạn có thêm nhiều bạn bè tốt.
    • 9 hours ago · Unlike ·  1 person
    • Le Tan Se Co rat nhieu nguoi yeu ban !
    • 8 hours ago · Unlike ·  3 people
    • Le Tan chúc bạn sống vui vẻ
    • 4 hours ago · Like ·  1 person
    • Le Tan lý tưởng của bạn nếu đúng như bạn viết là rất tốt
    • 4 hours ago · Unlike ·  2 people
    • Yeu NuocViet Chúc Tân thành công nhé!!!
    • 4 hours ago · Like
    • Le Tan Thank Bạn !
    • 4 hours ago · Like
    • Biệt Kích Xa Xứ Em sẽ không bao giờ cô đơn đâu vì có rất nhiều người đang quan tâm và ủng hộ em. Yêu nước không có gì sai trái cả. Những người gây khó gây, đàn áp, sách nhiễu người yêu nước mới là phản quốc và đáng tội.
    • 2 hours ago · Like



https://www.facebook.com/notes/yeu-nuocviet/t%C3%B4i-c%C3%B3-c%C3%B4-%C4%91%C6%A1n-kh%C3%B4ng/196778483712048



+++++++++++++++++++



LƯU Ý: những người tham gia biểu tình bị đàn áp cần thu thập đầy đủ chứng cứ làm hồ sơ đem đến văn phòng Luật sư để khởi kiện:

- Hà Nội: trường văn phòng luật sư Vì Dân - TS luật Trần Đình Triển: "Tôi sẵn sàng tư vấn pháp lý và bảo vệ miễn phí cho trường hợp bị công an mặc thường phục đánh đập và bảo vệ bất kỳ học sinh nào bị đe dọa đuổi học khi tham gia biểu tình chống Trung Quốc"

- Sài Gòn: Luật sư Trần Quốc Thuận (nguyên Phó chủ nhiệm thường trực Văn phòng Quốc hội, hiện là Ủy viên Hội đồng luật sư toàn quốc)