Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

" KHÔNG PHÁ ĐƯỢC ÁN ,QUYẾT KHÔNG VỀ " . XIN HÃY TUẦN HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI VÀO NGÀY THỨ BA 2/8/2011 , TẠI 48 LÝ THƯỜNG KIỆT , ĐỂ ĐÒI LẠI CÔNG LÝ CHO TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ . ( Thư kêu cứu lần thứ 2 của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ )

" KHÔNG PHÁ ĐƯỢC ÁN ,QUYẾT KHÔNG VỀ " . XIN HÃY TUẦN HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI VÀO NGÀY THỨ BA 2/8/2011 , TẠI 48 LÝ THƯỜNG KIỆT , ĐỂ ĐÒI LẠI CÔNG LÝ CHO TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ . ( Thư kêu cứu lần thứ 2 của gia đình Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ )Jul 29, '11 7:29 PM
for everyone






Qua lá thư kêu cứu này, gia đình chúng tôi xin tất cả mọi người yêu nước, thương nòi, các công dân Việt Nam, những người yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình, các tín hữu các tôn giáo tiếp tục bằng mọi phương tiện và các hình thức của mình chia sẻ để cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được an lành và được đối xử công bằng, minh bạch.




Xin hãy đồng hành với Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa sắp tới vào thứ ba, ngày 02/8/2011, tại 48 Lý Thường Kiệt, để như lời ông nói tại phiên tòa sơ thẩm: “Tổ Quốc và nhân dân sẽ phá án cho tôi”.




Xin hãy cứu lấy một người yêu nước...




Kính gửi:


- Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước có lương tri;


- Các nhân sĩ, trí thức các tín đồ, tôn giáo và mọi tầng lớp nhân dân yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình;


- Mọi công dân thiết tha với đất nước, dân tộc Việt Nam vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc.




Chúng tôi, gia đình Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ xin khẩn thiết gửi đến quý vị lời kêu cứu sau đây:




Như quý vị đã biết, ngày 4/4/2011, tại Hà Nội, bất chấp những phản ứng, khiếu nại đúng pháp luật của Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ và gia đình, Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã tiến hành phiên xử sơ thẩm đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ về tội “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam” và đã kết án 7 năm tù giam, 3 năm quản chế. Phiên tòa đã phơi bày nền pháp lý hiện nay ở Việt Nam trước công luận trong và ngoài nước, được mệnh danh là “Phiên tòa đáng xấu hổ”, “Phiên tòa làm mất thể diện quốc gia”.




Theo thông báo của Tòa phúc thẩm tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội, thứ ba, ngày 02/8/2011, phiên tòa Phúc thẩm xét xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ sẽ diễn ra tại 48 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.




Gia đình chúng tôi, các luật sư đã nhiều lần có đơn từ, văn bản khiếu nại đối với các cơ quan pháp luật, các nhà lãnh đạo các cấp. Nhưng mọi vấn đề vẫn chưa được các cơ quan có thẩm quyền nhìn nhận, xem xét nghiêm túc theo quy định của pháp luật.




Chúng tôi tin tưởng rằng Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ không có tội. “Tội” của ông, có chăng chỉ là “tội” thao thức với lãnh thổ của đất nước bị mất, với tiền đồ của dân tộc, “tội” cương trực thẳng thắn không khoan nhượng với những sai trái và tham nhũng, “tội” bênh vực người nghèo khổ thân cô, thế cô.




Sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu nước, thân sinh là một trong những người sáng lập ra nhà nước Việt Nam ngày nay, Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được đào tạo những kiến thức cần thiết phục vụ cho xây dựng một đất nước tiến bộ, nhân dân được ấm no, lãnh thổ của Tổ Quốc không bị xâm hại.




Ấy thế nhưng, chính những điều tiến bộ đó lại đã được quy thành tội để kết án ông, bất chấp những yêu cầu pháp lý tối thiểu.




Vì thế, đã có một bản án bất công dành cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ và những nguy cơ đang rình rập, chờ đợi ông ở phiên tòa Phúc thẩm sắp tới.




Thời gian qua, kể từ khi Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vào tù, nhiều tổ chức, cá nhân, báo chí, nhân sĩ, trí thức, các giới… đã hướng về Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ bằng nhiều cách khác nhau. Gia đình chúng tôi xin chân thành tạ ơn tất cả mọi người.




Qua lá thư kêu cứu này, gia đình chúng tôi xin tất cả mọi người yêu nước, thương nòi, các công dân Việt Nam, những người yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình, các tín hữu các tôn giáo tiếp tục bằng mọi phương tiện và các hình thức của mình chia sẻ để cho Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được an lành và được đối xử công bằng, minh bạch.




Xin hãy đồng hành với Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa sắp tới vào thứ ba, ngày 02/8/2011, tại 48 Lý Thường Kiệt, để như lời ông nói tại phiên tòa sơ thẩm: “Tổ Quốc và nhân dân sẽ phá án cho tôi”.




Xin hãy cứu lấy một người yêu nước.


Hà Nội, ngày 25/7/2011


Gia đình Ts luật Cù Huy Hà Vũ










Nguyễn Thị Dương Hà (vợ) Cù Thị Xuân Bích (em gái)


. Bookmark the permalink.




http://danlambaovn.blogspot.com/2011/07/thu-keu-cuu-lan-thu-2-cua-gia-inh-tien.html?utm_source=BP_recent


Prev: "Ngoại lai" đến mức... đáng kinh ngạc . Vạn Lý Trường Thành ở khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt !
Edit Delete
ReplyShare


Sponsored Links


Hi-Def Video - Upgrade to Multiply Premium
* Your photos & videos as large as possible for all your friends and family * Your video in HD (up to 1080p) * Automated backup and permanent storage * Ad-free browsing..




Shop at the Multiply Marketplace
Low Prices on Shoes, Jewelry, Clothing, Food, Accessories, T-Shirts, Electronics and much more. Safe Shopping from friendly, trusted sellers. Great deals on local items.
2 Comments




Edit Delete Reply
bietkichxaxu wrote today at 9:34 PM, edited today at 9:37 PM




Sinh Viên Y DượcCollapse
Sinh Viên Y DượcTôi có 1 đề nghị , nếu ở Giáo Xứ Thái Hà có Thánh Lễ đầu, vào khoảng 5- 6 giờ sáng ngày thứ Ba 2/8/11 chúng ta nên tham dự. Sau khi thắp nến cầu nguyện xong , chúng ta thẳng tiến đến phiên tòa xử T/S Cù HuY Hà Vũ . Các bác nên nghiên cứu phương án này thử xem.Ngoài ra, còn 1 vấn đề hết sức quan trọng - chúng ta , những người yêu nước - cần phải để y', đó là : " nếu bọn quan tòa, không hành xử đúng luật, không tôn trọng lẽ phải, sự thật, không coi trọng người dân, chà đạp lên công ly', ức hiếp người vô tội . Nếu bọn chúng vẫn ngang nhiên thách thức dư luận, vẫn áp đặt 1 bản án bất công, ác độc và phi ly' ( ngay cả bọn chúng chơi cái trò hề giảm án , làm ra vẻ nhân đạo để xoa dịu lòng phẩn nộ của người dân.... ) lên T/S CHHV - Một bản án vô nhân đạo , phi ly' , làm mất thể diện quốc gia , làm trò cười cho cộng đồng Quốc Tế. Đến nỗi ngay cả Giáo Sư Ngô Bảo Châu cũng phải lên tiếng " làm mất thể diện Quốc Gia cũng không có cách nào hơn... " Rút kinh nghiệm của lần trước , ngay sau khi bọn chúng tuyên án, mặc dù hầu hết mọi người đều phẩn nộ, uất ức, thậm chí là bàng hoàng, ngỡ ngàng trước 1 bản án hết sức vô ly' , chà đạp lên niềm tin , lên công ly', lòng tự trọng của con người một cách dã man , du côn trâng tráo , vô liêm sĩ. Thật không có 1 từ ngữ nào có thể diễn đạt được 1 phiên tòa ác ôn côn đồ , trơ trẽn đến như thế. Măc dầu như vậy, cuộc tập hợp của chúng ta đã tan đi trong niềm hân hoan & đạt được mục đích của phiên tòa bất nhân, đê tiện và hèn hạ nầy. Như đã trình bày với các bác ở bên trên , một lần nữa, nếu bọn chúng " vũ như cẩn ", bất chấp dư luận. Chúng ta nên biến đau thương, phẩn uất thành hành động , biểu tình tuần hành cho đến khi nào chúng ta mang được công ly', công bằng, tự do cho anh T/S CHHV thân thương của chúng ta. Kính thưa các bác, như T/S CHHV đã đặt niềm tin Vào chúng ta " TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN SẼ PHÁ ÁN CHO TÔI ", ngày thứ Ba 2/8/2011 nầy chính là ngày chúng ta phải phá án cho anh CHHV . Bằng mọi giá, chúng ta phải phá án . Không phá được án, quyết không về.Đừng sợ nữa , Phải phá án.Ngày 2/8/2011 là ngày sẽ đi vào lịch sử dân tộc Việt , con cháu của chúng ta sẽ ghi nhớ ngày trọng đại nầy. Ngày chúng ta phá án .
show less
A Liked
Trả lời
2 minutes ago
1 Like
F
Haydunglen
Da dao cong san ban nuoc , hen ha voi giac tan ac voi Dan , khong som thi muon chung bay se bi diet Chung tren trai dat nay de danh dat cho Dan lanh . Cong San Chung bay la nhung con thu doi lot nguoi nen moi dem To Quoc minh ban cho tui cho tret TC la dan anh cua tui bay . Tao ghet Chung bay con hon ghet cho . Nhan Dan Viet Nam hay manh dan dung len khong so tu day , gian kho chung suc chung tay bao ve to quoc , danh tan va dap do che do cong San de nguoi Dan that Su duoc tu do , Dan Chu va binh dang binh quyen trong xa hoi Viet Nam trong tuong lai gan khi khong con bong dang cua nhung thang cong San ban nuoc hai Dan.
Hay
Trả lời
7 minutes ago
PHƯƠNG-HOÀNG 23
đây là địa chỉ bà quã phụ Cố Trung Ta Hai Quân Nguy Văn Thà .Anh chị nào
muốn giup cho bà đề có một mái nhà che mưa nắng lúc tuổi già vui lòng
gửi theo địa chỉ này :
Bà tên là Huỳnh Thị Sinh, đang thuê nhà ở 221 Lô K -
Chung cư Nguyễn Kim, đường Nguyễn Kim , P7, Q11 , TP. Saigon,
gần khu vực sân vân động Thống nhất. Tel: 08.8530614
Hay
Trả lời
8 minutes ago
1 Hay
Dan Nha Trang
Lam sao goi ve dia chi nha duoc?
Hay
Trả lời
29 seconds ago
trả lời tới PHƯƠNG-HOÀNG 23
trinhngoctoan
Kính thỉnh cầu các Tôn giáo : Phật giáo , Công giáo , Tin lành , Cao đài , Phật giáo Hòa hảo xin cử Ðại diện tham dự phiên tòa phúc thẩm xử Tiến Sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ ngày 02/8/2011 . Sự có mặt của Quí Ngài để hổ trợ cho tinh thần Công lý và Sự thật được chính đáng .
Và cầu mong giới Truyền thông Quốc tế , Quốc Nội và Hải Ngoại đứng về phía Công Lý và Sự Thật . Để Người VIỆT NAM Thế kỷ này còn hãnh diện với các Dân Tộc tiên tiến trên Thế Giới . Chính Quí Vị là tiếng nói của CÔNG LÝ thay cho Tiến Sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ để Nhân Dân VN thoát khỏi hiểm họa làm nô lệ kiểu mới cho Tầu cọng .Tiến Sĩ Luật CÙ HUY HÀ VŨ là người Yêu Nước , không tội gì . Yêu cầu lãnh đạo Đảng và Nhà nước trả tự do TS L. CHHV vô điều kiện .
Hay
Trả lời
43 minutes ago
1 Hay
Hung
Cù Huy Hà Vũ không có tội.Chính những người xử Cù Huy Hà Vũ mới có tội.Tội tham nhũng.Tội bán đất bán biển cho Trung Quốc.Chúng ta hãy "Dậy Mà Đi hỡi Đồng Bào ơi"
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:44 AM
3 Likes
Luong tam cong ly
CHI DUONG HA OI . CHI HAY VUNG TAM MOI NGUOI SE UNG HO CHI. ANH CU HUY HA VU VO TOI .CONG LY SE THUOC VE ANH AY. ANH AY VO TOI. VO TOI, VO TOI....
Hay
Trả lời
6 minutes ago
trả lời tới Hung
Hung
Cù Huy Hà Vũ không có tội.Chính những người xử Cù Huy Hà Vũ mới có tội.Tội tham nhũng.Tội bán đất bán biển cho Trung Quốc.Chúng ta hãy "Dậy Mà Đi hỡi Đồng Bào ơi"DAY MA DIDAY MA DI KEN TRONGVIET NAM QUE HUONG NGAO NGHEDUNG IM TIENG MA PHAI LEN TIENGDAY HOANG SA DAY TRUONG SAXUONG DUONGNOI VONG TAY LON
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:42 AM
2 Likes
Onghaisg
Hãy tập hợp ở nhiều nơi.. Đúng giờ xử án thì tập trung lại bọn nó sẽ khó khăn trong việc đàn áp .
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:25 AM
3 Likes
Nam
Tôi có ý kiến này nếu ai thấy khả quan thì ủng hộ một phát! Nhân dịp chúng ta có chủ tịch nước và thủ tướng mới( mới mà không mới) tất cả người dân chúng ta mỗi người cầm một bông hoa đến tòa án nơi xử CHHV để tặng nhân tiện đề đạt nguyện vọng của mình luôn.
Có thể ghi một vài câu như:
-ỦNG HỘ CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG TUYÊN BỐ BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO.
-ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG DŨNG NÓI CHHV VÔ TỘI(cái này em chưa nghe nhưng cứ nói đại biết đâu lại trúng)!
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:24 AM
1 Hay
Nguoiyeunuoc
CSVN hen voi giac ac voi dan,Nhan dan Viet Nam pha an cho Cu Huy Ha Vu
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:21 AM
1 Hay
binhbinhdinh
tui cũng ủng hộ ts CHHV, ngày mai chúng ta lại di biểu tình chống TQ các bạn ơi
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:10 AM
VEM
Khi đi dự phiên tòa này, đề nghị mỗi người đem theo 02 cái bao cao su đã qua sử dụng để ném vào mặt bọn quan tòa nếu chúng xử bất công cho TS CHHV
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:30 AM
7 Likes
Bán hàng rong
Có thổi lên không bác ...?
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:36 AM
trả lời tới VEM
5 Likes
đứa con việt nam
Tiếc quá, mình lại ở SG nên ko đi được, chứ mình cũng muốn ủng hộ Luật sư Cù Huy Hà Vũ lắm. ĐỪNG SỢ, " Tổ quốc và nhân dân sẽ phá an cho ông"
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:20 AM
2 Likes
Thainguyen
Toàn dân tộc VN hãy bước ra khỏi bóng tối! Bóng tối chỉ còn là nơi trú ẩn của bầy cú vọ ăn đêm, bán nước, tham nhũng, ngụy biện, lừa lọc.
Cù Huy Hà Vũ không đơn độc khi ông xả thân vì nghĩa lớn!
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:11 AM
9 Likes
Luythep
Xin lỗi DLB và bạn đọc, tôi không thể dằn lòng và stop cái mồm của mình được. Tổ cha những phiên tòa cộng sản đã làm xấu hổ dân tộc Việt Nam, cái bọn vô học này chỉ toàn mua bằng, chê CNTB nhưng toàn khoe mẽ có bằng cấp của những nước Tư bản. Cái lũ sâu bọ, mặt thịt ngu dốt chuyên phát biểu để ăn nhậu. Lúc thằng 3D lên "thủ chó" tôi nhìn cái mặt thịt nó và "tiên đoán" với bạn bè: "cái thằng mặt thịt ngu dốt và nguy hiểm". Tổ cha nó, phẫn nộ tột cùng rồi Đồng bào ơi! Hãy nghĩ về tội ác , sự ngu si, độc đoán của chúng để tạo cho lòng mình thành mối căm hờn trước khi xuống đường tuần hành vì Cù Huy Hà Vũ và vì Dân Tộc VN.
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:59 AM
5 Likes
TIEUUU_US
Ytá Dũng đi theo CS hồi còn nhỏ thiếu niên...ở miệt vườn Cà Mau... thì 3 Dũng đâu có học hành gì đâu ? mà biết (đối nhân xử thế) ..Nhũng khi 3 Dũng lên làm TT 3Dũng coi thầy pháp nên làm cái nhà thờ 40 TỶ ...tiền đâu nhiều thế ...tham nhũng ư ? to hơn đền đền thờ của NGUYỄN TRUNG TRỰC ...chưa hết 3 Dũng còn có biệt thự cây xăng và một tập đoàn vận tải có đội xe TA XI và có nhà đặt VP làm ngân hàng tại Cà Mau - Rạch Gía trong lúc dân Cà Mau và Kiên Giang thì nghèo khổ toàn đi lam thuê, làm mướn tha phương cầu thực xứ người làm vợ bất đắt dĩ cho Đài Loan ,Hàn Quốc ,Trung Quốc và nô lệ tình dục qua Cam Bốt,Thái Lan,Mã Lai...v v & v v...Ngày mai nhớ đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược vì Tàu cộng gian manh lắm ,không làm thì dân tộc VN bị nội trị và bị Tàu Hán đồng hóa ...là mất dân tộc VN...
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:33 AM
trả lời tới Luythep
6 Likes
cha hcm
Một phiên tòa của ma quỷ và rừng rú lại sắp diễn ra trong thiên đường này. Hy vọng những con người của đỉnh cao trí tuệ loài người biết nhận ra lỗi lầm của mình trước nhân dân.
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:47 AM
7 Likes
Hoàng Việt.
Trong phiên tòa xử Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, dân đen chúng tôi, yêu cầu nhà cầm quyền HN cho trực tiếp truyền thanh truyền hình và nối mạng điện thoại để nhân dân gọi vào tranh cải tìm ra công lý. Không được đơn phương tùy tiện áp đặt một phiên tòa độc diễn theo kiểu thời CS nguyên thủy như đã làm vừa qua. Nếu không thực hiện đúng dân chủ. Yêu cầu Tòa án "Nghỉ Khỏe".
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:10 AM
trả lời tới cha hcm
4 Likes
linh
Đừng tin những gì cs nói chúng hãy xuống đường ,ngày mai tôi sẽ ra tòa án,hy vọng cùng mọi người cùng hét to câu "thả người"
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:46 AM
8 Likes
Dadao
ĐẢ ĐẢO phiên tòa mà trong đó : Công an, viện kiểm sát, thẩm phán, bồi thẩm đoàn đều là người của đảng. Vì phiên tòa mang tính đảng nên hoàn toàn không khách quan, nhất trong một phiên tòa mang ý nghĩa chính trị như vụ ánTiến sĩ CHH Vũ. Đây sẽ là một cuộc trả thù của đảng vào cá nhân người dám công khai chính kiến của mình. ĐẢ ĐẢO!
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:31 AM
9 Likes
Dankhomientay
đã có hàng triệu con tim yêu nước lên tiếng ủng hộ ,chị DƯƠNG HÀ vững tin đấu tranh đến cùng
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:28 AM
7 Likes
Bán hàng rong
Thứ ba, ngày 02/8/2011, Nếu Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội ra chân Đạp vào mặt tất cả chúng ta.... ? chúng ta phải làm gì ..????
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:26 AM
9 Likes
TIEUUU_US
TS Cù Huy Hà Vũ là người LS có tầm nhìn và phân tích tình hình chính trị ,quân sự ...với mưu đồ xâm lược biển Đông VN có chủ đích, của nhà cầm quyền BÀNH TRƯỚNG Bắc Kinh có sức thuyết phục ...Chính quyền Hà Nội hãy thả ngay LS Cù Huy Hà Vũ là một phương sách tối thượng,vì ông Vũ là người Yêu nước VN đúng nghĩa, của một công dân Việt Nam đúng nghĩa ,không lẽ người yêu nước VN lại bị bỏ tù ...như vụ anh Đức công dân VN yêu nước đi biểu tình chống Trung cộng ngày 17/7 thì các cơ quan chức năng sai tên Minh CA đánh đạp vào mặt người yêu nước dã man, mà cả thế giới đều biết ,như vậy là tên CA minh phản Quốc THEO KẼ THÙ LÀ Trung cộng mà không bị xử tội nhốt tù mà vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thì chính quyền VN và tên CA Minh làm việc và bảo vệ cho ai ? hay là đang manh nha bảo vệ cho kẽ thù Tàu cộng xâm lược VN.
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:25 AM
8 Likes
Haydunglen
Truoc day khi Ba noi chau con song hay Ke cho cac chau nghe la tui viet cong ac lam , bay gio Lon len chau moi hieu la tui no vua ac lai con hen ha nua , khong phai con nguoi ma la quy du luon uc hiep nhung nguoi Dan ngheo , hien lanh , Chung lay quyen hanh de cuop boc Dan lanh, chiem nha , chiem dat va chiem luon long Yeu nuoc cua nguoi Dan Viet . Chau mong Sao nhung ten lanh dao Csvn hay thuc tinh va quay ve Le phai cung voi nhan Dan ca nuoc va nguoi Viet Nam tren khap the gioi hay can dam noi cho Bon tau cong biet la dat nuoc VN Tao tuy nho hon dat nuoc Trung cong Chung bay nhung tinh than Yeu nuoc cua Dan Tao khong nho nhu Chung bay tuong , con voi tuy Lon nhung lai thua con kien nho xiu , mong Sao mot ngay nao do tren the gioi nay se khong con tui congsan nua , tui no chi biet lay Loi ich cua ca nhan va gia dinh cua tui no len tren Loi ich...
show more
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:23 AM
3 Likes


Edit Delete Reply
bietkichxaxu wrote today at 9:38 PM
Dan Nha Trang
Hãy vững tin, bền chí. Đánh CHHV là đánh vào sự thật, lương tâm VN.
Chính nghĩa sẽ chiến thắng. Nếu một chính phủ có tư cách, xứng đáng thì không những phải biết cảm ơn những gì CHHV dự báo, dự liệu và góp ý kiến mà còn hết lòng trọng dụng chứ không ngu xuẩn, vô luân làm điều trái ngược luân thường đạo lý.
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:17 AM
9 Likes
Trần Nhân Tâm
Vẫn hai người đàn bà thế cô viết đơn kêu cứu ! nầy thanh niên ơi đứng lên đáp lời sông núi ? bà con hãy rút kinh nghiệm của ngày 04-04 và những lần biểu tình chống Tàu cộng bị giải tán, những người đi ủng hộ Tiến sĩ luật CHHV không nên đến trực tiếp những khu vực xung quanh tòa án số 48 Lý Thường Kiệt để tập trung, chắc chắn bọn „chỉ còn biết còn đảng còn mình“ sẽ phục kích sẵn, chuẩn bị nhiều phương án ngăn chận rào cản, cho xe Bus đến bắt người chở ra Mỹ Đình. ...Những người ủng hộ cho ông Vũ không thể tập trung được. Sức
mạnh của đám đông chỉ có khi nhóm được một đám đông vài ngàn người trở lên ?Bà con nên tập trung ở một nơi xa khu vực có bố trí công an, khi có số lượng đông đảo thì kéo nhau đến tòa án. Chắc chắn trong ngày 02-08 nầy, trinh sát công an sẽ rải quân khắp nơi có nghi vấn tập trung đông người, nơi nào nhen nhúm có người tụ họp trinh sát sẽ báo cho các lực...
show more
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:08 AM
11 Likes
Namviet
Đả đảo cộng sản độc tài, tham nhũng làm hại nhân dân
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:50 AM
2 Likes
Nhóm Thanh Niên VN Yêu Nước
Nhóm Thanh Niên VN Yêu Nước Hưởng Ứng Lời Kêu Gọi Của DLB
Hãy Tiếp Tục Xuống Đường Biểu Tình 8 giờ Sáng Chủ Nhật 31-7
Tự Do Cho:
LM Nguyên Văn Lý
Cù Huy Hà Vũ
Nguyễn Văn Hải
Nguyễn Hoàng Quốc Hùng
Đỗ Thị Minh Hạnh
Đoàn Huy Chương
Phan Thanh Hải
Vi Đức Hồi
Trần Anh Kim
Trần Huỳnh Duy Thức
Phạm Thanh Nghiên
Lê Công Định
Nguyễn Tiên Trung
Và Tự Do cho tất cả những người yêu nước đang bị giam cầm trong lao tù.
Tổ quốc không cho phép chúng ta dừng lại, tổ quốc vẫn đang đứng trước họa mất nước. Chúng ta phải tiếp tục xuống đường và kêu gọi toàn dân thể hiện lòng yêu nước. Những cuộc xuống đường biểu tình vào những Chủ Nhật tới phải là vài ngàn người tham dự, và cứ như thế cho đến vài triệu người và sau cùng là toàn dân xuống đường yêu nước.
Đất nước này là của chúng ta những người yêu nước. Vì vậy, không có một sự đàn áp nào có thể lấy đi quyền biểu tình yêu nước của chúng ta. Cuộc biểu tình lần 8 tuy...
show more
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:49 AM
11 Likes
Việt
Tại sao toàn thấy "KÊU CỨU" mà không phải là "KÊU GỌI" nhỉ?
Anh Vũ sẽ nghĩ gì khi đọc những chữ "kêu cứu" thế này. Một người bất khuất như anh Vũ có cần 2 chữ "kêu cứu" như thế này không?
Mong quý vị đặt title để ý một chút.
Trân trọng.
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:38 AM
12 Likes
Camphucvs
Bạn nói đúng. Nên xem lại. Kêu cứu như xin ban ơn có vẻ yếu ớt.
Hay
Trả lời
Hôm nay 09:08 AM
trả lời tới Việt
2 Likes
trí thức thái Nguyên
Bác Nhân Tâm nói rồi : " vẫn hai người đàn bà thế cô " nên họ chỉ biết kêu cứu là phải rồi . chúng ta là nhuẽng người có lương tri nên ủng hộ và bảo vệ họ bởi chồng - anh trai của hai ngừoi đàn bà thế cô đó đã vì dân vì nước mà dấn thân . TS Vũ đâ nói thay chúng ta trước nhà cầm quyền man rợ đó thôi .
Hay
Trả lời
Hôm nay 10:25 AM
trả lời tới Camphucvs
3 Likes
Bsthanhtho
chu'ng toi 0? Tinh? Tay Ninh , qua' xa chi? theo doi? va` huo'ng ve` doa`n nguo`i bieu? ti`nh , he't lo`ng ung? ho. , co' len ba` con oi !
Hay
Trả lời
Hôm nay 08:44 AM
trả lời tới Việt
1 Hay
Thanhnien
DLB cung cấp tên tuổi và địa cỉ của ông chánh án cho bạn dọc biết để có phương án thích hợp chứ
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:37 AM
9 Likes
Tran-dai
Khong the nhu the nay mai duoc . Chung ta khong the ngoi nhin cai ac xu cai thien duoc . Dat nuoc nay bao nhieu anh hung hao kiet da vao tu . That la buon khi minh khong lam gi giup duoc anh Vu . Ngoi ma nuot han nhin ban tay dang CSVN dang bop nat cai goi la cong-ly o VN .
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:33 AM
4 Likes
Lethuy195
Hoi nhung nguoi Yeu nuoc chan chinh xin hay dung len , gan da, dung cam dong hanh cung voi tien sï Cu Huy Ha Vu trong ngay 2-8 Sap Toi , vach tran Bo mat that cua be lu ban nuoc ,hen voi giac ac voi dan do la nhung ten lanh dao csvn , toan the nhung nguoi Yeu nuoc hay dong long cho du tui no co ac va tham hiem toi dau nhat dinh mot ngay nao do Chung ta se loai bo duoc che do cong San de danh lai quyen lam nguoi that Su tren dat nuoc VN than Yeu . Chuc tat ca moi nguoi co day du suc khoe va tinh than thep de dung len Bao ve Le phai...
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:33 AM
1 Hay
Decon
nếu xử tiến sỹ CHHV thì hãy xử tất cả những người VN, những người đã và sẽ đi BT đòi TQ dừng ngay những hành động gây hấn, và bộ chóp bu CS hãy quay đầu lại với nhân dân VN, chứ không phải CSTQ , nếu không ND sẽ ..... theo nguyện vọng của HO
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:29 AM
6 Likes
Hiệp Sĩ Không Tên
Ủng hộ TS CHHV!
Tôi sẽ giúp theo khả năng của tôi
Mong gđ chị bình an!
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:29 AM
4 Likes
LƯƠNG TÂM THỜI ĐẠI .
Tôi rât́mong toà ań xử luật sư Vũ vô tội .Hãy theo tâm nguyện của ngươì dân và lẽ phải .
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:00 AM
4 Likes
Meohoang111333
tất cả bà con nhân dân ủng hộ cù huy hà vũ ,và đi sem sử án
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:50 AM
4 Likes
Nguoi Ngu Nhat
Che do ha noi se khong ton tai cho den khi TS CHHV het han tu . Bon chinh tri bo CSVN la nhung ten vo luong tri thi lam sao hieu duoc nhung buc thu nay . Chung toi la nhung nguoi VN o hai ngoai yeu men va cau mong moi su an lanh voi TS Vu va gia dinh .
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:47 AM
2 Likes
Bonippon
hiện nay VN đã muốn làm đồng minh của Myx và chủ tịch nước ông Trương tấn Sang cũng đã tuyên bố về chủ quyền VN
Thế thì LS Cú Huy Hà Vũ không có tội mà phải đưa ra tòa những tên đã ra lệnh bắt giam ông và bồi thường danh dự cho một người đã gop ý cho đảng CSVN đồng bào ta hãy cầu nguyện cho tiến sĩ CÙ HUY HÀ VŨ và bơt chút thời gian dể đi xem lũ đầu trâu mặt ngựa sẽ diễn trò gì nữa đây trong ngày 02.08.2011
Tôi luôn ũng hộ CU HUY HÀ VŨ
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:46 AM
6 Likes
V Ngctm
Cù Huy Hà Vũ không có tội.Chính những người xử Cù Huy Hà Vũ mới có tội.Tội tham nhũng.Tội bán đất bán biển cho Trung Quốc.Chúng ta hãy "Dậy Mà Đi hỡi Đồng Bào ơi"
DAY MA DIDAY MA DI KEN TRONGVIET NAM QUE HUONG NGAO NGHE
DUNG IM TIENG MA PHAI LEN TIENG
DAY HOANG SA DAY TRUONG SA
XUONG DUONG
NOI VONG TAY LON
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:42 AM
3 Likes
MACUCHI
Chị Hà ơi, chúng tôi chúc Ts CÙ HUY HÀ VU, chị và gia đình̃ sức khỏe và bình an tâm hồn đê,̉ chiến đâú cho trận chiến chính nghĩa này chị nhé!
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:37 AM
3 Likes
Patricktristan2011
God Bless Cu Huy Ha Vu and his family! We are always with You!
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:34 AM
2 Likes
Cao Thu
Khong hy vong gi vao cong bang , cong ly cua toa an Vc.. Chung chi xu theo luat rung cua chung no vi chung no la con chau cua duoi uoi, khi dot tahnh lap ngay mot doan bieu tinh that diong nguoi de keo den toa an ngay 2 thang 8 nam 2011 de du phien xu,, neu toa an van xu y an Cu huy Ha Vu nhu ban an so tham thi doan bieu tinh xong vao giai cuu cho Cu huy Ha Vu duoc tu do.. Da den luc doi dau voi bon toa an bat nhan Csvn ,, Khong nen ngoi do ma keu gao van lay nua.. Phai dau tranh quyet liet voi chung de tim lay tu do cho nguoi than cua minh..
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:09 AM
3 Likes
Lam
Hỡi những người yêu tự do, công lý! Chúng ta hãy đến 48 Lý Thường Kiệt vào ngày 02 tháng 8 tới đây để ủng hộ gia đình Tiến sỹ Vũ. Lần trước, Tòa đã xử theo điều 88 của LUẬT RỪNG, lần này là luật nào đây?
Hay
Trả lời
Hôm nay 05:49 AM
12 Likes
vu nhuan cuong
Tôi là người ở trong Nam luôn theo dõi tình hình của Tiến sĩ Vũ, tôi ngưỡng mộ, tôn trọng và ủng hộ lòng yêu nước của gia đình Ông đối với tổ Quốc. Cầu mong công lý thức tỉnh để cứu những người yêu nước chân chính. Chúc Ông và gia đình tâm luôn bình an và tỉnh thức.
Hay
Trả lời
Hôm nay 05:17 AM
2 Likes
3.5 Trieunguoiviethaingoai
Anh CHHV la Thu Tuong cua mot nuoc Viet Nam Moi
Hay
Trả lời
Hôm nay 05:07 AM
3.5 Trieunguoiviethaingoai
Tất cả ngừơi dân yêu quê hương ,yêu Tổ quốc Việt nam .Đã đến lúc ,chúng ta cùng nhau xuống đường biểu tình để dẹp bỏ cái đảng Cộng Sản Việt Nam này đi
cần có 1 chiến dịch rải truyền đơn mạnh mẽ trong dân chúnghttp://www.truyendon.org/Moi ACE vao xem ..
Hay
Trả lời
Hôm nay 05:05 AM
3 Likes
Leonnguyenrx
Xin thua voi tat ca qui ban, Nguoi xua thuong noi: " Con hon cha thi Nha co phuc" . Tien si Cu Huy Ha Vu thiet nghi ve moi mat ong rat la vuot troi ong Cu than sinh cua ong, nhung dieu toi muon noi Ve mat Yeu nuoc thuong noi cua ong Vu thi Chac Ai trong Chung Ta dieu phai cong nhan TS Vu dam noi Len su that. Su that cho Cong Ly cho Nhan Quyen cho Nguoi Dan Viet va cho To Quoc Viet nam ma nhieu Nguoi trong chung Ta hay con so hai vi su dan ap cua Chinh quyen CS, cho Xin moi Nguoi hay dong hanh cung TS Cu Huy Ha Vu de chong xam luoc Trung cong de gianh lai quyen Tu Chu cho dan toc. Xin cam Cac ban
Hay
Trả lời
Hôm nay 03:31 AM
5 Likes
trí thức thái Nguyên
Tôi đã mấy lần được vinh hạnh tiếp chuyện với nhà Văn hóa Cù Huy Cận , ông quả thật uyên bác và cũng bởi thế ông đã tưng là cố vấn cho hai đời Tổng thống Pháp trong Tổ chức ACCT và cũng để lại cho Đời những áng thơ đẹp. Theo tôi thì ông Cù Huy Hà Vũ được thừa hưởng trí tuệ , nhân cách từ người cha , tuy nhiên ông mạnh mẽ hơn ông cụ thân sinh vì ông là nhà hoạt động luật pháp trực ngôn . Như vậy khó có thể so sánh .Điều quan trọng lòng yêu nước thương nòi , dám hy sinh cuộc sống sung túc vì một ngày mai tươi sáng của đất nước , ông Cù Huy Hà Vũ đẫ thức tỉnh mọi tầng lớp trong XH . Vậy nên chúng ta cần tập hợp sức mạnh nhân dân đòi trả tự do cho ông . Công lý phải được trở về với Dân.
Hay
Trả lời
Hôm nay 07:59 AM
trả lời tới Leonnguyenrx
3 Likes
ĐỪNG SỢ
" ĐỪNG SỢ !" Đó là câu nói mà chế độ CS BaLan đã bị sụp đổ dưới sự lãnh đạo của GH Paul II. Vào thời đó ở BaLan ban đầu cũng chỉ là những buổi tụ tập nhỏ củacông nhân ... như chúng ta bây giờ. Sau đó nhờ câu nói " ĐỪNG SỢ ! " mọi người đã hết sợ tà quyền cộng sản và đã làm cho chính tà quyền cộng sản phải sợ mà sụp đổ.
Tôi có một sáng kiến trong ngày TS Vũ ra tòa, chúng ta mỗi người hãy in ra trên giấy A4 câu nói " ĐỪNG SỢ !" chỉ cần in hai từ thế thôi đừng thêm một từ nào khác, tôi chắc chắn tà quyền cộng sản sẽ sợ và TS VŨ khi nhìn thấy cũng sẽ mạnh mẽ hơn trong phiên tòa.
Đề nghị gia đình chị Dương Hà cử nhiều người lo việc in và phát tờ rơi với hai từ " ĐỪNG SỢ " đó cho mọi người trong ngày đó từ bến xe bus, các bến xe trong Hà nội, các cổng trưởng đại học, các bệnh viện, các công sở...làm được như thế chắc...
show more
Hay
Trả lời
Hôm nay 03:18 AM
13 Likes
Phang
Khi xe chở ông Hà Vũ đến phiên toà đề nghị tất cả mọi người có mặt đồng loạt vỗ tay để biểu lộ sự ủng hộ đối với Hà Vũ, làm như vậy sẽ khích lệ rất lớn và giúp ông vững tinh thần và bớt cảm giác đơn độc trước sự bất công.
Hay
Trả lời
Hôm nay 06:32 AM
trả lời tới ĐỪNG SỢ
9 Likes
Minh Dao
Minh Dao
Toi nghi day la mot co hoi TOT de moi nguoi VIET YEU NUOC to thai do voi BON BAN NUOC HAI DAN # TAY SAI CUA TAU CHET # KE THU MUON DOI CUA VIET TOC CHUNG TA # HAY
CUNG NHAU XUONG DUONG # HO VANG NHUNG KHAU HIEU ## DA DAO TAU CHET CUOP DAT CUOP BIEN VIET NAM HOAN HO TINH THAN YEU NUOC CUA MOI THANH PHAN XA HOI CON YEU CUA TO QUOC VIET NAM NGAY DEM TRAN TRO VOI VOI TINH YEU NUOC THIET THA # NHUNG DA BI BON BAN NUOC CAU VINH # TRONG , SANG , DUNG , HUNG
DUOC LENH CUA QUAN THAY DAP TAT LONG YEU NUOC CUA NHAN DAN VIET # CHUNG CAM TAM LAM TOI TO CHO GIAC TAU # DUNG CHO SAN DAN AP BAT BO TU DAY DNAH DAP CHO DEN CHET NHUNG AI GIAM PHAN DOI NHUNG HANH DONG DA MAN CUA CHUNG
CUNG NHAU XUONG DUONG VAO NGAY BON KHON NAN BAN NUOC NAY DEM NGUOI CON YEU NUOC CUA CHUNG TA RA TOA
HOAN HO TINH THAN YEU NUOC CUA T/S CU HUY HA VU
DA DAO BON BAN...
show more
Hay
Trả lời
Hôm nay 03:15 AM
5 Likes
Michael Dang
Hy vong toan dan don` het suc manh ra de doi cong ly cho TS CHHV.
Hon thieng song nui se phu` tro cho ong
Hay
Trả lời
Hôm nay 02:52 AM
6 Likes
Nttoan2009
"To Quoc & Nhan dan se pha an cho toi " !!! DUNG VAY :
Hoi tat ca nhung trai tim da va dang khat khao :
TU DO- DOC LAP-DAN LA CHU-HANH PHUC THAT SU ! THI :
- DUNG SO - Hay noi thang , noi that !
- DUNG SO - Hay den toa ... xem xu !
-DUNG SO - Hay thet len : Da dao lu doc quyen bao tan !!!
-DUNG SO - Hay ho to : Da dao lu uon hen voi TAU KHUA !!!!
-DUNG SO - Hay hat vang : Day ma di hoi dong bao oi !!!!
-DUNG SO - Hay nam chat tay nhau hat bai :KET DOAN ?????
-DUNG SO : BON THAM NHUNG - BAN RUNG - BAN BIEN ....
-DUNG SO : BON SONG XA HOA TRUY LAC ....
-DUNG SO : BON SONG = TIEN THUE CUA NHAN DAN ....
-DUNG SO : BON SONG = QUY GOI LU BANH TRUONG ....
-DUNG SO : CHINH NGHIA SE THANG GIAN TA !!!!!!!!?????????
-DUNG SO :CHUNGTA SE PHA AN CHO CU HUY HA VU >>>!!!!!
Toi luon nguong mo va kham phuc luat su Cu...
show more