Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

UFO xuất hiện ở Sài Gòn ?





Đoạn clip dài khoản 25 giây được chủ nhân có tên đăng nhập là “antoinepallard” đăng tải trên Youtube ngày 26/7/2011 ghi lại một luồng sáng lạ cho là UFO xuất hiện.




Chủ nhân của đoạn clip này chia sẻ rằng: “Mình quay được clip này lúc 12h khuya ngày 25/7/2011 ở chung cư Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, không biết có phải là UFO thật không”.


Luồng sáng lạ được cho là chụp trên bầu trời Sài Gòn. (Ảnh chụp từ clip)


“Antoinepallard” cũng bày tỏ mong muốn nếu ai đó cũng vô tình ghi lại được luồng sáng kỳ lạ này thì chia sẻ cho Antoinepallard.




Tính cho tới thời điểm này, đoạn video clip đã thu hút hơn 14 nghìn lượt xem với hàng trăm bình luận cho thấy những ý kiến khác nhau về vật thể lạ trong clip.



Bạn @DancerKanny chia sẻ: "Các nhà khoa học vẫn chưa chứng mình được những bí ẩn về UFO mà!! nên có ufo hay không, chưa thể phủ định được. Agree với bạn".



Hay bạn muanhietdoi thì cho rằng: "UFO vẩn là một ẩn số chưa được giải đáp nhưng những gì chúng ta xem trên clip củng đủ cho thấy không chỉ riêng trái đất có sự sống mà ở đâu đó ngoài thiên hà bao la cũng còn có sự tồn tại".

Xem clip:



Vietnamnet