Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

"Vô Thần" nắm đầu tôn giáo, điều hành và kiểm soát sinh hoạt đức tin của nhân dân.




 Vòi mới của con bạch tuộc công an trị





 
Tổng cục An ninh II là đơn vị chuyên trách mảng an ninh chính trị nội bộ. Đối với đảng và nhà nước Việt Nam, công tác trong lĩnh vực tôn giáo là nhiệm vụ quan trọng để quản lý chặt chẽ chính trị – xã hội. Ban Tôn giáo chính phủ là nơi có quyền hạn quản lý tôn giáo cấp nhà nước. Ngày 21 tháng 2, 2012 báo lề đảng đăng tin ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, cũng xuất thân từ ngành công an, bổ nhiệm ông Trung tướng công an, xếp sòng Tổng cục An ninh II, một đảng viên cộng sản sang nắm đầu tôn giáo, điều hành và kiểm soát sinh hoạt đức tin của nhân dân.

Theo bản tin từ báo Pháp luật Việt Nam (nguồn tin Vn Media), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức ký Quyết định số 212/QĐ-TTg, về việc điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ.

Ông Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Bộ Công an, được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ.

Với quyết định đã ban hành trên, ông Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục cấp thêm thẩm quyền quản lý cho ngành công an – lực lượng bảo vệ quyền lợi của đảng và nhà nước với phương châm “chỉ biết còn đảng, còn mình”.

Nhìn vào thực tế xã hội Việt Nam hiện tại, người ta có thể thấy, ngành công an với nhiều đặc quyền đuợc nới rộng từ các quyết định của Thủ tướng đã trở thành một lực lượng “bất khả xâm phạm”. Không khác gì với ông Thủ tướng vốn xuất thân từ công an, và qua quan hệ "đồng chí công an"quá khứ lẫn uy quyền của ông Thủ tướng hôm nay, thành phần công an đã như con bạch tuộc vươn vòi khắp các ban ngành, cơ cấu nhà nước và có mặt ở mọi ngõ ngách sinh hoạt của xã hội.

Việc bổ nhiệm các tướng lãnh công an vào những vị trí quản lý nhà nước quan trọng cho thấy nhà nước Việt Nam mà người đứng đầu là ông Nguyễn Tấn Dũng đã chọn con đường gia tăng chính sách “công an trị” trong mọi lĩnh vực của đời sống hàng ngày.

*

Trung tướng Phạm Dũng được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa chính thức ký Quyết định số 212/QĐ-TTg, về việc điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ. 

Theo đó, Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25/12/2001; Căn cứ ý kiến của Ban Bí thư tại văn bản số 2501-CV/VPTW ngày 15/2/2012; Xét đề nghị của Bộ Nội vụ tại Tờ trình số 88/TTr-BNV ngày 20/10/2011. 

Thủ tướng Chính phủ quyết định điều động, bổ nhiệm Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Bộ Công an, giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ. 

Cũng theo Quyết định, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Công an và Trung tướng Phạm Dũng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. 

Theo VnMedia



*

Tướng công an làm trưởng ban Tôn giáo


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa quyết định bổ nhiệm Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, làm trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.

Quyết định số 212/QĐ-TTg của Thủ tướng nói rõ ông Dũng được điều động, bổ nhiệm vào chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ, kiêm trưởng ban Tôn giáo.

Quyết định này được đưa ra bốn tháng sau khi có yêu cầu chính thức từ Bộ Nội vụ, và vài ngày sau khi Ban Bí thư có ý kiến trong văn bản số 2501-CV/VPTW. 

Trung tướng Phạm Dũng nay đã chính thức rời vị trí người đứng đầu Tổng cục An ninh II, tức cơ quan chuyên trách về an ninh nội địa. 

Trong nhiều năm, ông đã phụ trách công tác bảo đảm an ninh quốc gia, bao gồm cả chính trị nội bộ và đặc biệt là thông tin-truyền thông. 

Trong cương vị mới, ông Phạm Dũng sẽ phụ trách công tác tham vấn cho Chính phủ trong xây dựng chính sách và quản lý nhà nước về tôn giáo. 

Vị trí trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đã bị trống nhiều tháng nay sau khi ông Nguyễn Thái Bình, trưởng ban, được Quốc hội khóa XIII phê chuẩn làm Bộ trưởng Bộ Nội vụ tại kỳ họp thứ nhất hồi tháng 7/2011. 


Ban Tôn giáo Chính phủ trực thuộc Bộ Nội vụ. 


Công tác tôn giáo được cho là một lĩnh vực quan trọng trong quản lý an ninh chính trị và xã hội ở Việt Nam. 

Ban Tôn giáo Chính phủ, thành lập năm 1955, có nhiệm vụ, quyền hạn quản lý nhà nước về lĩnh vực tôn giáo trong phạm vi cả nước; quản lý nhà nước các dịch vụ công thuộc lĩnh vực tôn giáo theo quy định của pháp luật. 

Ban này có chức năng hướng dẫn và hỗ trợ chính quyền địa phương các cấp về công tác tôn giáo và giải quyết những vấn đề quan trọng về tôn giáo, đồng thời làm đầu mối liên hệ với các tổ chức tôn giáo. 


Xuất thân công an 


Với việc ông Phạm Dũng trở thành trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, nay Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có hai "tham mưu" chủ chốt về tôn giáo xuất thân từ ngành an ninh. 

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng từ năm ngoái cũng giữ vai trò chính thức là Phái viên tư vấn Thủ tướng về an ninh và tôn giáo. 

Ông Hưởng là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, từng là Ủy viên Trung ương Đảng, và đóng vai trò quan trọng trong việc ra quyết định xử một số nhân vật đấu tranh dân chủ hoặc vận động nhân quyền. 

Bên cạnh hai vị tướng ở trên, người ta cũng thấy hiện diện của các nhân vật từ ngành công an trên các vị trí quan trọng của hệ thống chính trị trong nước. 

Trung tướng Phạm Minh Chính hiện làm Bí thư Quảng Ninh 

Vào tháng 8/2011, hai thứ trưởng Bộ Công an được Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam điều động sang giữ chức bí thư của hai tỉnh Ninh Bình và Quảng Ninh. 

Theo lệnh điều động đó, Trung tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, giữ chức bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình; còn Trung tướng Phạm Minh Chính, cũng là Ủy viên Trung ương Đảng, giữ chức bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh. 

Hai bí thư tỉnh ủy nói trên đều có bằng cấp học vị cao. 

Các trang của ngành công an Việt Nam cho biết ông Nam có bằng tiến sĩ luật và từng công tác tại Cục A13 (tên cũ của Cục tình báo). 

Ông cũng làm thư ký cho bộ trưởng công an Lê Minh Hương cho đến khi ông Hương thôi chức, sau đó ông Nam về trường tình báo làm trưởng khoa, rồi lên các chức khác trước khi được phong thứ trưởng và hàm trung tướng năm 2008. 

Theo trang Thông tấn xã Việt Nam, ông Phạm Minh Chính, sinh năm 1958, từng là kỹ sư xây dựng, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Luật, Trung tướng, nguyên Thứ trưởng kiêm Tổng Cục trưởng Tổng Cục Hậu cần-Kỹ thuật của Bộ Công an. 

Ông Chính cũng từng du học tại Romania và sau đó có thời gian làm việc trong Đại sứ quán Việt Nam ở Bucharest. 

Một nhân vật khác - ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng, người đang được dư luận nhắc tới nhiều trong những ngày gần đây xung quanh vụ cưỡng chế thu hồi đất ở Tiên Lãng, cũng xuất thân từ ngành công an. 

Ông Thành công tác tại Công an TP Hải Phòng từ tháng 8/1979 đến tháng 10/1988, sau đó lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng trước khi chuyển sang công tác Đảng.


22 Ý kiến:

  1. Thằng y tá đúng là thứ võ biền. Một thằng dốt chuyên dùng dùi cui, súng ống để cai trị dân lành. Một lũ đồng đảng, tay sai của thằng rừng này đều xuất thân từ công an, quân đội. Thời kỳ công an trị, "loạn kiêu binh" lên ngôi. Quân dốt, quân sắt máu cộng sản, đứng đầu là thằng y tá rừng rú. Các Tôn giáo, đạo giáo bắt đầu thời kỳ lầm than mới.
    Lũ công an dốt nát với tâm tính của thú rừng hoang dã sẽ hành động theo luật rừng cộng sản. Chúng ta phải hành động, các tôn giáo cần hiệp thông chống trả bất công và lên tiếng cho toàn Thế giới biết.
    Đả đảo cộng sản
    Đả đảo thủ tướng luật rừng
    Đả đảo bọn công an cộng sản!
    Trả lời
  2. công an đã nghĩ việcFeb 21, 2012 07:17 PM
    Công an trị
    Trả lời
  3. VN hiện nay có tôn giáo QUỐC DOANH ...rất nhiều !?
    Trả lời
  4. Nguyễn Tấn Dũng đã biến cỗ máy chính quyền thành chế độ CA trị để bảo vệ tài sản tỷ đô của mình và để bịt miệng người dân.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Một khi nhà nước chuyên chế như Việt nam hiện nay, thì mọi chiêu bài mị dân, khoác áo dân chủ XHCN đã lỗi thời, mất uy tín của xã hội, thì phải sử dụng bộ máy bạo lực để cai trị. Nhà cầm quyền sắp xếp, bố trí về nhân sự cấp tỉnh trở lên bằng các quan chức ngành an ninh là điều dễ hiểu. Tình trạng bất ổn của xã hội do chính quyền mất lòng tin của Dân, mất sự ủng hộ thật sự của dân và có thể cả các quân nhân trong quân đội, buộc TTg phải bố trí người của công an và người thân tộc hoặc phe cánh . Những thay đổi đó báo hiệu một thời kỳ đen tối của xã hội Việt nam, người Dân sẽ phải sống trong sự lo sợ bị bắt, bị theo dõi vì bất cứ lý do gì. Rất dễ bị chính quyền buộc tội "chống nhà nước XHCN" đó là cái mũ quỷ quyệt ma giáo mà công an và chính quyền đảng trị, công an trị hiện nay sử dụng để bảo vệ ghế quyền lực béo bở cho chúng. Thay đổi nó là tất yếu, vì nó không còn có ích cho Dân, cho Tổ quốc Việt nam này.
  5. Trời ơi! Tướng công an ngày nay mà làm trưởng ban Tôn giáo thì tôn giáo này là tôn giáo gì???
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bạn có thể gọi cái "tôn giáo" này là "tôn giáo công an"!
    2. mấy thằng trước ,caọ trọc đầu ,,bận aó cha nhà thờ ,nay chúng không cần caọ đầu ,không cần bận aó cha nhà thờ ,đứng ra chỉ huy tuị nó tu hú với mụ tú cho đã caqí cuộc đơì ở dân gian ,nó phá nát đaọ ,nó phá hết cả cuộc đời cuả dân oan
  6. Đồ Nhà KhóFeb 21, 2012 08:34 PM
    Ôi! Tôi thuong Tổ Quốc tôi , tôi thuong ̣đồng bào tôi quá .
    Dậy mà đi hõi đồng bào oi .
    Trả lời
  7. Đúng là Ma Giáo nhỉ?. Một kẻ vô thần, được phong lên làm Giáo Chủ, thì cái Tôn Giáo này không là MA GIÁO mới là chuyện lạ!.

    Với vụ việc bổ nhiệm Trung Tướng Công An làm GIÁO CHỦ cho cái Ma Giáo này, tức là TT đã công khai xác nhận rằng:

    Đảng Cọng Sản Việt Nam giờ là Đảng Cướp, "Thế Ma Hành Đạo"!.

    Nhà Nước Viêt Nam bây giờ Công khai mình là một Maphia được " hợp pháp hóa" để cho cái Đảng cướp này lãnh đạo

    Hiến Pháp chỉ là cái công cụ dùng để "bảo kê" cho cái sự nghiệp bán nước, hại dân của chúng!.

    Và Ban Tuyên Huấn Trung Ương chẳng qua chỉ là chỉ nam hành sự, nhằm thống nhất quan điểm " dọn sạch, quét sach" của bọn chúng .

    Chỉ có Lữa từ bom, đạn, mìn .... mới trị được bọn Ma Quỹ này thôi, và Đoàn Văn Vương đã đi dúng đường.
    Trả lời
  8. Dùng công an để nắm và cai trị tôn giáo mà lại gọi là một nhà nước pháp quyền?
    Trả lời
  9. Chuyện dễ hiểu quá mà ! Nguyễn Tấn Dũng xuất thân từ công an và hắn thăng tiến được đến chức vụ hiện nay là hoàn toàn nhờ vào hệ thống công an trị. Trong chiến tranh, quân đội và ngoại giao với thủ đoạn chính trị là chủ thể, quyết định thành bại(và còn do thời cơ và nhiều yếu tố quốc tế nên "chó ngáp phải ruồi"). Sau cuộc chiến, quân đội bị cho ra rìa, được khuyến khích lo làm ăn kiếm tiền và đứng ngoài công việc "bảo quốc an dân"(síc!), tất cả việc nội trị đều do công an nắm giữ. Đàn áp, sách nhiễu, khủng bố dân lành đều do công an nắm đặc quyền, đặc lợi... NT Dũng chỉ là kẻ "tiểu nhân đắc chí", gặp thời tung hoành... thế thôi. Hầu như tất cả các vị trí quan trọng trong cái gọi là "chính phủ" đều do đàn em công an của thủ Dũng nắm giữ... Chỉ hỏi quân đội, có nhìn ra vấn đề để sống cho đúng với danh xưng là "quân đội nhân dân" hay không...? Có nhục không hở các ông tứớng , tá , quân nhân...đang cầm súng gọi là bảo vệ Tổ Quốc hay chỉ là để bảo vệ đảng... Rồi tương lai đất nước sẽ như thế nào. NT Dũng đang đưa hai thằng con trai vào các vị trí then chốt của TW đảng đấy. Con gái thì đang khuynh đảo hệ thống tài chánh của đất nước... Quân đội và toàn dân bao giời mới "tỉnh dậy"- một giấc ngủ đã quá dài và bệ rạc rồi. Dậy ! Dậy ! Dậy !!!
    Trả lời
  10. Cơ sở tôn giáo trước rồi sẽ tới: nhà bảo sanh-trường học-bệnh viện-xí nghiệp- nhà máy- tiệm tạp hóa- quán nhậu- quán karaoke- vũ trường..tuốt tuồn tuột sẽ được sĩ quan công an trực tiếp quản lý. Thiên Hạ Thái Bình! ( vỗ tay)
    Trả lời
  11. Thằng Dũng này nó khùng rồi. tướng công an thì đương nhiên là dảng viên cộng sản rồi, tất phải vô thần thì biết gì về tôn giáo mà làm trưởng ban hở trời? Nghe sao giông như cho trùm Himmler làm hội trưởng hội tương tế người Do Thái. Vietnam mình vó ông thủ tướng khôn đếch chịu được.
    Trả lời
  12. Khổ quá ! VN toàn là thứ dốt cai trị nên đất nước mới ra nông nỗi.
    Trả lời
  13. Nhà cầm quyền cộng sản là một thứ tôn giáo lưu manh nhất "tà giáo cộng sản"
    Trả lời
  14. Nguyễn văn HùngFeb 21, 2012 11:58 PM
    Bọn CSVN ngày nay chíng là một bọn TÀ GÍAO.
    MỘT NGÀY CÒN đảng CSVN thì nhân dân trên toàn quốc con ca thán.
    Bọn này chúng dở nhiều thủ đoạn ghê gớm để đè đầu đè cổ ngừơi dân.
    THẬT LÀ CHÊ TỞM đảng CSVN.
    Trả lời
  15. Con gái anh y tá còn kiêm nhiện nhiều chức vụ hái ra tiền,thì CA kiêm thêm vài việc nhỏ là chuyện đương nhiên.
    Không củng cố sân nhà,tụi nó lấn sân thì cha con đều chết cả lủ sao.
    Trả lời
  16. Thôn Dân cứ chịu khó tìm hiểu sẽ thấy là, những viên chức có trọng trách ở mọi cấp trong guồng máy của đảng cộng sản và chính quyền VN hiện nay phần lớn được cất nhắc từ công an. Và trên thực tế, các tổ chức ngoại vi như Mặt trận, Phụ nữ, Thanh niên, Hội Nhà văn, các tổ chức & chức sắc tôn giáo quốc doanh...đều hoạt động dưới sự điều khiển của công an; toàn dân VN đã hiểu từ lâu đó là chế độ công an trị, chế độ mà những người như ông Nguyễn Quốc Thước, ông Chu Hảo, ông Tương Lai vẫn ra sức kêu gọi bảo vệ.
    Trả lời
  17. THANGKHOSAIGONFeb 22, 2012 01:13 AM
    khi nào NHÂN DÂN TRỊ cho bọn bầy khỉ hoang rừng rú này bằng nhiều tiếng nổ,thì chúng mới co vòi,trước tiên phải có tiếng nổ tại đền thờ họ nguyễn kiên giang,và tôi tin rằng 100% tiếng nổ sẽ xây ra trong năm 2012./.
    Trả lời
  18. THÍCH VÀO ĐẢNGFeb 22, 2012 01:52 AM
    Yêu cầu tất cả các tôn giáo trên cả nước phải thiết kế lại y phục tôn giáo mình đang mặc. Phải thể hiện cấp bâc (phẫm hàm) trên vai áo giống như Công an thì mới được đi tu. Nếu ko, sẽ bị ghép vào tội "lợi dụng tôn giáo âm mưu lật đổ chính quyền" hết.
    Trả lời
  19. Chế độ cảnh sát, công an. Mấy ông tướng lĩnh quân đội đâu hết rồi? Thế giới chỉ có chế độ quân nhân thôi chứ lại còn chế độ công an như ở Việt Nam này thì thứ như các ông không biết ngồi đó để làm gì? Lính tráng, vũ khí trong tay mà để đám kiêu binh nó đè đầu cưỡi cổ, sai phái đi đàn áp dân mà cứ phải vâng lệnh răm rắp. Thử nghĩ xem có NHỤC không?
    Trả lời



Danlambaovn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét