Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

"Cả lư hương cũng bị chúng nó đập tan nát". SỰ THÁCH THỨC PHÁP LUẬT VÀ DƯ LUẬN

Trước thông tin nóng với những bức ảnh gây phản cảm mạnh như vậy, hầu như ai cũng không chịu đựng nổi cái chất lượng và uy lực chính quyền ở xã Vinh Quang. Thôi thì cũng phải chịu khó chờ xem sự thể diễn biến sắp tới thế nào? Người dân có được bảo vệ không? Cái ác và kẻ xấu tiếp tục hoành hành thế nào? Công lý thắng được bao nhiêu? Sự phức tạp trong vụ Cống Rộc này có lẽ còn nhiều những “tấn trò đời”. Hãy đợi đấy, “thử xem con tạo xoay vần đến đâu”!


++++++


 SỰ THÁCH THỨC PHÁP LUẬT VÀ DƯ LUẬN



BÙI VĂN BỒNG - Cả lư hương cũng bị chúng nó đập tan nát
Tôi thật bất ngờ, khi đọc trên mạng, thấy Tin Nóng sau đây:
“Chiều hôm qua ( 17/2) chị Hiền về bệnh viện thành phố Hải Phòng theo đứa con bị kẹp vào bánh xe hôm tết để chuẩn bị thủ tục phẫu thuật vì nghi bị nhiễm trùng, chị Thương thì lên huyện có công việc, lợi dụng thời điểm ngôi nhà lều không còn người, chúng nó đã đột nhập vào phá phách căn lều, đập nát cả bàn thờ, vứt cả di ảnh bố anh Vươn xuống hồ. Khi trở về, các chị đau đớn và phẫn uất nhìn thấy chỗ ở tạm của mình tan hoang.


Lá cờ Tổ quốc hàng ngày vẫn phấp phới bay, như là niềm cỗ vũ và an ủi gia đình họ Đoàn đi tới lẽ phải cũng bị chúng nó cướp đoạt. .. Chị Thương nói, chiều hôm qua, khi chị về huyện, thì số công an xã này vẫn đang trực tại trụ sở này, án ngữ ngay trước lối vào đầm hồ nhà chị. Chị có hỏi ai đã phá lều, phá bàn thờ nhà chị, tất cả đồng thanh: Không biết. Không biết. Không biết” (*)


Qua những dòng tin này, kèm theo được minh chứng bởi nhiều bức ảnh chụp tại hiện trường quấy rối mới nhất, tôi càng thấy ái ngại những biện pháp có vẻ cương quyết, những lời hứa có vẻ cầu thị, những lời tự phê bình của cấp ủy, chính quyền Hải Phòng chỉ là một thứ phết nước sơn, hình thức ? Nghe họ hứa hẹn thì có vẻ “ngon lành”, nhưng khi làm thì chưa đâu vào đâu. Vậy là những quan chức ở xã Vinh Quang (có khi cả ở cấp huyện Tiên Lãng) rất cay cú trước sự thất bại không ngờ của một mưu đồ đen tối. Do sự cố ý trả thù rất tiểu nhân và vặt vãnh, sự an toàn của người dân vẫn còn rất nhiều bấp bênh. Qua đây, phải thấy rõ hành động này là biểu hiện lối sống tiểu nhân hèn hạ và vô chính phủ. Họ bất cần để ý đến những kết luận và chỉ đạo rất cụ thể của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Họ ngang nhiên đẩy sự việc đi đến chỗ ngày thêm phức tạp, mất ổn định, rắc rối.


Khi dư luận lên tiếng, thư ngỏ của công dân chuyển đến tận bàn làm việc của Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành, thành phố Hải Phòng đã thay ông Đỗ Trung Thoại đầy tai tiếng bằng ông Đan Đức Hiệp, làm tổ trưởng xử lý, đại diện UBND đi thực thi việc khắc phục hậu quả. Nhưng ông Đại tá Đỗ Hữu Ca, người đã ra lệnh điều cảnh sát cơ động đi cưỡng chế nhà ông Vươn ngày 5-1, người đã phát ngôn vô trách nhiệm, vô cảm và rất tùy tiện, bừa bãi thì vẫn ở cương vị chỉ huy các lực lượng “điều tra” làm rõ hậu sự. Thế thì, rõ ràng là ông Ca không những được cái quyền “vừa đá bóng, vừa thổi còi”, mà còn vừa làm “huấn luyện viên trưởng”, đồng thời “trưởng ban tổ chức”. Nhiều quyền, quyền lớn, vẫn sinh ra nhiều cái lối làm quan liêu, lộng quyền và thách thức dư luận. Thể hiện rõ nhất là Đại Tá Đỗ Hữu Ca vẫn ngang nhiên tự tại, bất cần đến ai, xem thường pháp luật. Nhưng, trước diễn biến của sự việc nêu trên, có thể tạm luận giải hai khả năng, cũng là hai nguyên nhân sau đây:


Thứ nhất: Nếu kẻ phá căn lều của bà Thương là người do chính quyền xã Vinh Quang sai khiến, thì càng thấy rõ sự lộ diện một nhóm lợi ích cùng với anh em họ Lê (Hiền-Liêm) và cả ông Bí thư Đảng ủy xã Phạm Đăng Hoan đã thành “cái dây” đầy quyền hành ở đây rồi. Ông này bị cách chức thì có ông khác lên, một hùa, một giuộc với nhau cả, đâu có ai hơn ai? “Người trước ngã, người sau tiến”, họ chẳng khác gì nhau. Một đội ngũ lãnh đạo cấp huyện và xã như thế, chắc chắn người dân ở đây bị oan khốc, khổ sở là điều dễ hiểu . Như vậy, chính quyền ở đây mất bản chất của chế độ từ lâu, họ không còn giữ được ý nghĩa của tiêu chí “của dân, vì dân, do dân” mà đã bộc lộ cái kiểu của chế độ độc tài“gia đình trị”.


Thứ hai: Nếu kẻ phá căn lều, vứt cả ảnh thờ của người ta xuống hồ, đập cả bát hương là sự trả thù các nhân gì đấy với gia đình ông Vươn, thì chẳng ai đi làm cái chuyện vặt vãnh như thế. Đây có thể là sự tỏ thái độ của anh em, bà con, phe cánh ông Chủ tịch Lê Thanh Liêm hoặc Bí thư Đảng ủy xã Phạm Đăng Hoan: “Mày làm cho ông Liêm, ông Hoan bị mất chức, bọn tao hết được nhờ, phá cho đã tay”. Họ cho là bà Vươn dựng lều, cắm cờ như thế là sự kích động, sự bêu riếu cho thiên hạ quay phim, chụp ảnh thêm bẻ mặt. Ý đồ hằn học, họ đã cho người phá.


Còn cái lối trả lời của công an xã Vinh Quang, cái kiểu 3 không: “Không biết, không nghe, không thấy” đã thành thứ bệnh trầm kha của lũ quan quyền ở xứ này, có khác nào cái lối nói năng của ông Chánh Khánh ở văn phòng UBND huyện Tiên Lãng đâu. Nếu hệ thống nắm quyền hành ở huyện, ở xã này chỉ lòng vòng trong dòng tộc, anh em nội-ngoại của những kẻ đã bị cách chức, thì rất đúng với sự đánh giá của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thực trang yếu kém đáng lo ngại hiện nay của Đảng lãnh đạo ở cơ sở: 
“…đảng viên nhan nhãn, cộng sản rất ít”. Họ phá ngang như vậy là sự tỏ thái độ “không được ăn thì đạp đổ”, coi thường cả chính quyền, cả công an địa phương, kích động sự giải quyết hậu họa thêm phức tạp. Nghĩa là cái uy quyền của ông giám đốc Ca và chính quyền cấp trên chẳng là cái gì đối với họ.


Trước thông tin nóng với những bức ảnh gây phản cảm mạnh như vậy, hầu như ai cũng không chịu đựng nổi cái chất lượng và uy lực chính quyền ở xã Vinh Quang. Thôi thì cũng phải chịu khó chờ xem sự thể diễn biến sắp tới thế nào? Người dân có được bảo vệ không? Cái ác và kẻ xấu tiếp tục hoành hành thế nào? Công lý thắng được bao nhiêu? Sự phức tạp trong vụ Cống Rộc này có lẽ còn nhiều những “tấn trò đời”. Hãy đợi đấy, “thử xem con tạo xoay vần đến đâu”!


—————
(*) Xem đường dẫn Link:




+++++++++++++++++++++++






ĐỪNG DỄ TIN NHƯ THẾ - LÊ HIỀN ĐỨC


http://xuongduong.blogspot.com/2012/02/ung-de-tin-nhu.html






+++++++++++++++++++++++






LS Trần Vũ Hải: Kêu gọi bạn đọc ký và vận động thân hữu, bạn bè, người quen, đồng nghiệp ký vào Kiến nghị trên. Mỗi chữ ký, mỗi tiếng nói sẽ góp phần giành lại công lý cho Đoàn Văn Vươn và đại gia đình của Đoàn Văn Vươn.


Tiếp nhận chữ ký điện tử của tất cả những ai quan tâm đến vụ việc này và tán đồng với Kiến Nghị trên tại Email:


tudochodoanvanvuon@gmail.com


---------> Xem toàn bài : http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/02/nhan-si-tri-thuc-viet-nam-kien-nghi.html






+++++++++++++++++++++++








TIN NÓNG: CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN



Chiều hôm qua ( 17/2) chị Hiền về bệnh viện thành phố Hải Phòng theo đứa con bị kẹp vào bánh xe hôm tết để chuẩn bị thủ tục phẫu thuật vì nghi bị nhiễm trùng, chị Thương thì lên huyện có công việc, lợi dụng thời điểm ngôi nhà lều không còn người, chúng nó đã đột nhập vào phá phách căn lều, đập nát cả bàn thờ, vứt cả di ảnh bố anh Vươn xuống hồ. Khi trở về, các chị đau đớn và phẫn uất nhìn thấy chỗ ở tạm của mình tan hoang.




Lá cờ Tổ quốc hàng ngày vẫn phấp phới bay, như là niềm cỗ vũ và an ủi gia đình họ Đoàn đi tới lẽ phải cũng bị chúng nó cướp đoạt.

Chị Thương lội xuống hồ, vớt bàn thờ lên

Cả lư hương cũng bị chúng nó đập tan nát

                                Căn lều dựng tạm cũng bị chúng nó phá nát



Chú chó què chân thoát chết trong vụ cưỡng chế biết rõ mặt chúng nó tới phá

      

Chị Thương nói, chiều hôm qua, khi chị về huyện, thì số công an xã này vẫn đang trực tại trụ sở này, án ngữ ngay trước lối vào đầm hồ nhà chị. Chị có hỏi ai đã phá lều, phá bàn thờ nhà chị, tất cả đồng thanh: Không biết. Không biết. Không biết

____________________________________

Nhật ký Trưởng thôn Khoai Lang

Nguyencuvinh


413 phản hồi tới “TIN NÓNG: CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN”


  1. Nguoi mien trung nói:
    Anh Vinh oi, em tim tren youtube
    Sự kiện và bình luận – TIÊN LẪNG nóng và lạnh

  2. TL nói:
    Như vậy chứng tỏ rằng: Thể chế ở Tiên Lãng (chưa dàm nói rộng ra) đã nát lắm rồi. Không thể để xảy ra cảnh “táng tận lương tâm” như thế này lần nữa !
    Đảng các cấp đâu? Chính quyền các cấp đâu? Luật pháp đâu? Hãy vào cuộc đi chứ !
    Các vị nói quá nhiều rồi và dân cũng quá khổ cực rồi. Hãy làm đi, hãy chứng minh là “xã hội dân chủ công bằng” đi !

  3. Hoàng Huy nói:
    Mùa xuân về nhớ Bác khôn nguôi

    Tiếng pháo giao thừa nhớ ngày xuân Bác còn chúc Tết
    Vần thơ thân thiết
    Ấm áp lòng người
    Bác đã đi xa rồi
    Để lại chúng con bao nỗi nhớ
    Người cha đã đi xa.
    Các anh ơi, Mùa xuân về đọc thơ xuân các anh trên báo Đảng
    Lòng càng nhớ Bác nhiều hơn
    Làm sao có thể quên
    Mỗi lần gặp Bác
    Bác bắt nhịp bài ca đoàn kết
    Người thường nhắc nhở:
    Yêu nước, thương dân
    Dẫu thân mình có phải hy sinh
    Cũng chỉ vì trường xuân cho đất Việt.
    Mùa xuân về đọc thơ xuân các anh
    Tuổi trẻ chúng tôi thấy lòng mình day dứt
    Day dứt vì mình chưa làm được
    Những điều hằng ước mơ
    Những điều chúng tôi thề
    Dưới cờ Đoàn trong giờ kết nạp,
    Tuổi trẻ chúng tôi tha thiết
    Được Đảng chăm lo
    Được cống hiến cho quê hương nhiều nhất
    Nhưng tuổi trẻ chúng tôi
    Không ít người đang lỡ thì, mai một.
    Theo năm tháng cuộc đời
    Ngoảnh lại nhìn, mình chưa làm được bao nhiêu
    Bởi một lẽ chịu hẹp hòi, ích kỷ
    Thanh niên chúng tôi thường nghĩ:
    Bỏ công gieo cấy, ai quên gặt mùa màng
    Mỗi vụ gieo trồng
    Có phải đâu là lép cả?
    Tuổi trẻ chúng tôi vẫn tự hào
    Những trang sử vẻ vang dân tộc
    Chúng tôi được học
    Được thử thách nhiều trong chiến tranh
    Chúng tôi nghĩ: Nguyễn Huệ – Quang Trung
    Lứa tuổi hai mươi lập nên nhiều chiến công hiển hách.
    Lẽ nào tuổi trẻ hôm nay thua thiệt
    Có học hành, lại phải sống cầu an
    Phải thu mình, xin hai chữ “bình yên”
    Bởi lẽ đấu tranh – tránh đâu cho được?
    Đồng chí không bằng đồng tiền
    Bằng lòng vẫn hơn bằng cấp
    Có ai thấu chăng
    Và ai phải sửa?
    Mỗi xuân về con càng thêm nhớ Bác
    Lòng vẫn thầm mơ ước
    Bác Hồ được sống đến hôm nay
    Làm nắng mặt trời xua tan hết mây
    Trừ những thói đời làm dân oán trách
    Có mắt giả mù, có tai giả điếc
    Thích nghe nịnh hót, ghét bỏ lời trung
    Trấn áp đấu tranh, dập vùi khốn khổ
    Cùng chí hướng sao bầy mưu chia rẽ?
    Tham quyền cố vị
    Sợ trẻ hơn già
    Quên mất lời người xưa:
    “Con hơn cha là nhà có phúc”
    Thời buổi này,
    Không thiếu người xông pha thuở trước
    Nay say sưa trong cảnh giàu sang
    Thoái hóa, bê tha khi dân nước gian nan?
    Mùa xuân đất nước
    Nhớ mãi Bác Hồ
    Ta vẫn hằng mong lý tưởng của Người
    Cho đất nước khải hoàn, mùa xuân mãi mãi
    trích thơ: cô phạm thị xuân khải

  4. Gì cũng bán nói:
    Có đơn thưa trình rồi đấy, bảo cái thằng Khánh loa ra mà tiếp nhận, giải quyết

  5. NGO thanh nói:
    Qua bao se giang xuong dau lu cuong hao ac ba. Gieo gio thi gat bao. Anh Vinh bao trong nhe.

  6. Nguyễn Thị Thanh Nga nói:
    Hôm nay em cứ thấy lo canh cánh làm sao ấy!
    Mọi người cứ bấn loạn cả lên vì lời phát biểu của bác luật sư Triển v/v phá dỡ lều nhà anh Vươn.
    Bác Triển vụ này hơi quan liêu, chẳng check lại thông tin mà bác Cu Vinh đưa lên gì cả! Giá như khi nghe tin bác Cu Vinh đưa lên như thế thì bác Triển alo check lại, cái đã, sau đó mới phát biểu thì hay quá!

    Em đề nghị bác Cu Vinh thế này không biết có được không: Mỗi khi bác có thông tin gì mới thì thông báo cho các bác luật sư bào chữa luôn, để tránh cảnh trống đánh xuôi kèn thổi ngược như ngày hôm nay, chỉ mất 10 phút thôi mà bác!
    Bác cũng nên cẩn thận nghe bác. Sự kiện phá lều anh Vươn hôm nay là nghiêm trọng đó. Đối phó với kẻ ác từ trong bóng tối hành động khó hơn bác ạ!
    Cu Vinh: Nghe lời chị khuyên, nhưng chúng em không thể sơ suất lần nào nữa, coi như hôm nay không có phiếu bé ngoan

  7. giang nói:
    Kính gửi anh Cu!
    Em đề nghị Anh Cu kêu gọi quyên góp để thuê bảo vệ các chị và các cháu gia đình anh Vươn, khi chính quyền không có động thái nào bảo vệ họ. Không hy vọng gì vào chính quyền HP đâu anh ạ!

  8. Khánh nói:
    Căm giận không nói lên thành lời…………. Muốn khóc nhưng ko khóc được

  9. nguoithugomrac nói:
    Tôi có nhớ tới một CM ( mà tôi nghĩ chắc là dân TP Hải Phòng). Họ nói rằng chính quyền ở đây, cũng hiểu là ” luật chơi” luật hành xử ở đây ( đất HP) là như thế! Không thích thì dọn nhà đi chỗ khác mà ở!
    Bác Trưởng thôn nguyên là đặc công nước còn có binh võ “biến hóa” tự bảo vệ, vẫn còn đất sống!
    Còn các chị phụ nữ, gia đình và con cháu họ ai sẽ bảo vệ họ đây? Với luật chơi như thế này, ngày mai ngày mốt rất có thể có thêm người của gia đình họ Đoàn bị hại bằng những thủ đoạn hèn hạ, ném đá giấu tay. Một lần nữa, ” súng nổ rồi “mà chẳng ai muốn kiểm tra xét xử thì “ném đá giấu tay” thế này cũng chẳng ai đoái hoài đâu! Trách nhiệm bảo vệ gia đình họ Đoàn thuộc về ai? NGhe nói dạo này người dân bức xúc trong xã trong huyện hay kéo đến khu đất mong ngóng tin hay để chia sẻ …sao không cùng nhau bảo vệ ???
    Tôi biết bác trưởng thôn không thích các CM của tôi nhưng tôi bức xúc thì cứ viết ra đây,, bác xóa tùy bác nhé. Cảm ơn bác đã đọc.

  10. Single mom nói:
    Xây một “túp lều” chắc chắn hơn cho gia đình anh Vươn, dự án này nên triền khai ngay phải không Trưởng thôn. Ít nhất thì “chó sói” có muốn phá cũng khó hơn.

  11. Lê Thái nói:
    Anh Vinh hãy bảo trọng nhé! Tôi thấy lo cho anh lắm.

  12. Dung nói:
    Bố Cu có ở đấy không, cho em hỏi một tí:
    Chương trình phỏng vấn của đài ANTV với bố Cu khi nào thì phát sóng vậy?
    CU Vinh: Cu nghe nói 10 giờ sáng mai, cả một chuyên đề về Tiên Lãng bác ạ

  13. Lần từng bữa nói:
    Cứ đà này (chậm trễ) thì chưa nhận đc lệnh tha bổng anh em họ Đoàn thì vợ con họ đã tèo rồi bác Vinh ơi! Đề nghị 14 ông vua tập thể nước CHXHCNVN ra quyết định gấp : 1 là : thay tất cả các quan từ cấp xã trở lên thành phố Hải Phòng. 2 là : Thay tất cả dân HP. Để không rắc rối nữa.

  14. Minhloivn nói:
    CÁC CHỊ TRÌNH BÁO XONG.CHÍNH QUYỀN LẠI BẢO DO NHÂN DÂN BẤT BÌNH VÀO PHÁ ĐÂY MÀ….

  15. minh nói:
    Khốn nạn. Thật không còn gì là con người, lũ này còn thua súc vât, cầm thú. Súc vật còn biết tình đồng loại và biết sẻ chia đau khổ.
    Người ta có câu “chó cùng đường”, bọn này cùng đường rồi làm càn, có thể rồi chúng sẽ bị đi tù hay bị pháp luật trừng trị. Nhưng cái chúng mất sẽ là con cháu, người nhà chúng, những người thân của chúng sẽ nhìn chúng như kẻ vô nhân tính.
    Bản thân những người nhà chúng đi ra đường cũng luôn mang mặc cảm trong mình đã quen biết lũ vô lại như chúng nó.
    Quân vô lại.
    Xin gửi lời cảm thông và động viên tới ông Vương, gia đình ông và người thân, người đã tạo ra một hồi chuông lớn về sự bất cập của đạo luật đất đai, cho những nạn cường quyền tại các vùng nông thôn, những nơi còn bị lũ tham quan đang hoành hành.

  16. Le Cuong, HN nói:
    Lại một hành động bất nhân, hèn hạ, nhưng cũng thật ngu xuẩn.
    Dân lành chắc chắn không làm việc này.
    Côn dồ, xã hội đen chắc chắn lúc này không dám làm liều.
    Là ai, chính quyền Hải Phòng chắc chắn biết, và chính quyền HP phải trả lời ngay đi.
    Đổ thêm dầu vào lửa đúng vào lúc này, thật ngu xuẩn.

  17. Haphuong nói:
    Anh Vinh ơi, em mong anh và các nhà báo hãy bình an và thật mạnh mẽ, làm thế nào để người dân phải nổi giận?… Sống nhẫn nhục thế này mãi mà được sao?

  18. Tuan Bi Em nói:
    Tôi là con trai trưởng trong một gia đình. Tôi không thể tưởng tượng nổi cảnh bàn thờ tổ tiên của một dòng họ hay một gia đình bị một lũ nào đó mang hình hài con người mà dám đến đập phá. Uất ức ! Căm thù ! Tột đỉnh căm thù ! Địt cụ chúng nó ! Nếu như luật pháp còn nghiêm minh thì tôi sẽ kiện chúng, truy tróc chúng đén tận cùng thế giới! Còn nếu không, thì không phải chỉ là đạn hoa cải, sẽ là B40, B41 đên tận … Scud – B (Tận cùng vũ khí huỷ diệt lớn của VN). Vẫn cầu Ông giời trừng phạt chúng nó! Nhưng vần cầu mong tự tay mình xẻ thịt lột da, cắt từng ngón tay , bàn tay nào .. đã dám đụng đến bàn thờ tổ tiên tôi!!!

  19. Nông Dân Vùng Cao nói:
    Bọn chúng thật sự là lũ ngợm không còn một chút nhân tính nào. Nhưng chúng nào hay biết hành động bất chấp đạo lý của chúng lại làm cho hàng triệu con người khác hướng về Tiên Lãng và gửi gắm tình thương mến của chúng ta đến người anh hùng Đoàn Văn Vươn và đại gia đình của anh. Chúng càng quẫy như những con thú hoang điên loạn thì ngày tàn của chúng cũng đã đến hồi kết thúc.

  20. Nguyễn Văn Bôn nói:
    Đấy là một lũ súc vật chứ không phải người.Hai chị cần nhờ người trông và đi đâu cần cảnh giác,không hai anh em thằng cướp ngày ấy sẽ”chó cùng dứt dậu”"trâu lấm vẩy càn”sẽ liều như chó điên đấy.Bản chất anh em nó đã là chó điên rồi mà.Sau phen này nó càng điên.

  21. Dung nói:
    Nghe Dân xã Vinh Quang kháo nhau là: Thấy mấy thằng phá lều xong thì đi về khu nhà của tổng đội TNXP, Bác CuVinh xác thực lại tin này xem thế nào?

  22. Hoa ban đỏ nói:
    Anh Vinh ơi có thể nói vài lời cho thắc mắc này của em : Em vẫn biết có một số chuyện báo chí không được phép đưa lên, tuy nhiên chuyện này em ko hiểu vì lý do gì mà các đồng nghiệp của anh lại không được phép thông tin cho dư luận được biết ??? Anh Vinh kính mến của em nhất định phải giải đáp cho em đấy.
    Cu Vinh: Không nghiêm trọng đến thế đâu, hôm nay một số phóng viên xuống, nhưng hai chị đều bấn bíu, không gặp được, nên không hỏi ai được vì thế không thể đưa tin, thậm chí có một nhà báo còn nhắn tin là không thất đạp phá gì

  23. NGUYỄN VIỆT NAM 62t-CCB nói:
    CẦU MONG EM LUÔN KHỎE ĐỂ LÀM ĐƯỢC NHIỀU VIỆC TỐT CHO XÃ HỘI – VINH NHÁ !

  24. NGUYỄN VIỆT NAM 62t-CCB nói:
    ANH CĂM GIẬN, NHƯNG HÈN HƠN VINH NHIỀU QUÁ ! NGÀN VẠN LẦN ỦNG HỘ EM – YÊU QUÂN TỬ QUẢNG BÌNH VÔ CÙNG. VÌ CÔNG BẰNG XÃ HỘI EM NHỈ ! -UY TÍN … UY TÍN … !

  25. giang nói:
    Đề nghị Bộ Công an nhanh chóng rút toàn bộ hồ sơ vụ Tiên Lãng để thụ lý và bố trí lực lượng bảo vệ các thành viên trong gia đình anh Đoàn Văn Vươn. Không thể chậm trễ hơn được nữa, chậm trễ là có tội với dân. Người của Công an đến khám nghiệm hiện trường nếu có dỡ bạt thì cũng không vứt bàn thờ xuống ao như lũ Chó này đâu, một lũ thất đức có tổ chức.

  26. Nguoi Ha Noi nói:
    Vừa nghe “cải chính” của LS Triển trên BBC rồi, hùng hồn lắm. Thankyou.
    Thông tin bây giờ nhanh khiếp, chóng cả mặt! He he… chả bù ngày xưa, mình viết thư cho bạn, gửi từ Hà Nội vào Quy Nhơn mà đúng 1 tháng mới tới. Còn thư của bạn gửi từ Nga về phải 2 tháng sau mình mới nhận được.
    Cái này còm riêng thôi nhé: được Trưởng thôn gọi là “bác Hà Nội yêu”, mình sướng đỏ cả mặt đây này.
    Cu Vinh: Ngày xưa í, bác ạ, gửi thư cho người yêu từ chiến trường, khi người yêu nhận được thì người yêu đã lấy chồng, sinh con 3 tuổi cơ, hi hi

  27. Chỗ ở mới của gia đình anh Vươn nói:
    Bác Vinh ơi, cách đây 2 tuần em đã nghe nói có công ty nào nói sẽ dựng cho các chị ấy một căn nhà bằng sắt mà? sao đến giờ các chị ấy vẫn ở trong lều?
    Hay chính quyền không cho dựng nhà trên đó? Nếu cần phải giữ nguyên hiện trường thì căn nhà mới có thể dựng ở 1 vị trí khác trên đầm cũng được chứ?
    Tìm 1 khoảng trống 15-20m2 trên cái đầm ấy chắc không khó! Dựng nhà sắt xong mà vẫn bị phá tiếp thì chắc chính quyền HP “đã hết thuốc chữa”!

  28. võ văn triển nói:
    Vụ này cũng là do dân bức xúc nên phá trại đó bác Cu Vinh à. Tội cho người dân chúng em thật. Chết thật rồi bác ơi

  29. Buồn Ghê nói:
    Cứ tình hình như thế này, thành phố Hải phòng ( Nơi tôi sống trong thời gian nghĩa vụ quân sự ) sẽ là thành phố nghèo , lạc hậu và mất an toàn nhất !!!
    Mong tiếng nói của người dân nói chung và nhiệt huyết của anh chị em trong diễn đàn của Trưởng thôn nói riêng sẽ là động lực để Hải phòng mãi là thành phố hoa phượng đỏ .

  30. Nguoi mien trung nói:
    Anh Vinh sua cm giup em nhe. Cam on anh.

  31. martin vietnam nói:
    Truoc het xin loi anh vi em o ben nay da lau roi-ngot 30 nam- nen may chua co phong chu Viet. Em rat it khi xem tin trong nuoc vi it chieu.Tu khi lang mang vu ho Doan em tim xem va gap nhung tin tuc cua anh, em rat sung sot vi nhung thong tin va binh luan cua anh. The la ngay nao em cung vao trang cua anh de xem tin. Em tran trong cong viec va cach lam cach nghi cua anh. Em da tung trong quan ngu, va la dong huong Binh-Tri-Thien cua anh day. Hom xem anh anh uong bia voi tuong Chuyen chot nay y nghi neu anh co dip qua ben day cong tac, xin lien he thang em dong huong, xin dai anh ca thung bia Sec 50l. Co vu anh va cac ban cua anh, am gui may cau tho vui, em kem van nen…..!
    Neu nhu hong co cu Vinh
    Ai mang Tien lang de trinh cho dan
    Neu nhu cu Vinh khong gan
    Lu quan duoc mut, duoc phan nhung nhang
    Ai ve Tien lang ma rang
    Ma xem cu Vinh da bang khoai lang
    Chuc anh luon khoe, tinh tao nhu tinh bao, con duong tim cong ly con dai…

  32. trucly nói:
    đúng là một lủ khốn nạn mất day ,coi luật pháp không ra gì

  33. Nguoi Ha Noi nói:
    Trả lời BBC, LS Trần Đình Triển khẳng định chắc chắn: “không có chuyện côn đồ phá lều” mà cơ quan điều tra chỉ tháo bạt che lều ra để khám hiện trường! Vấn đề đặt ra là:
    1.Chiều qua (17/2) LS Triển có mặt ở đầm anh Vươn để thực mục sở thị không? LS có trực tiếp nghe chị Thương, chị Hiền nói không, hay chỉ gọi điện thoại hỏi ai đó ở chính quyền HP (?). Nhiều nhân chứng khẳng định:13h30 chiều qua họ đến thăm đầm anh Vươn thì chiếc lều vẫn còn, lá cờ đỏ sao vàng cũng vẫn còn ở đó.
    2.Có hay không sự việc chiều 17/2, công an xuống đầm ông Vươn điều tra, khám hiện trường? Nếu có, tại sao chị Thương, chị Hiền không được biết?
    3.Giả sử có sự việc tháo tấm bạt che lều để kiểm tra hiện trường thì “người thi hành công vụ” có nhất thiết phải hất đổ bát hương, quẳng di ảnh ông cha người ta xuống đầm? Có nhất thiết phải tước đoạt, thu hồi lá cờ tổ quốc? (hay đó cũng là vật chứng để phục vụ công tác điều tra?)
    4.Người cần lên tiếng giải thích sự việc trước dư luận phải là chính quyền huyện Tiên Lãng chứ sao lại là LS Trần Đình Triển!
    Kiểm chứng việc này không hề khó.
    Cu Vinh: Bác Hà Nội yêu, BBC đã cải chính

  34. chu văn nói:
    Nhất định có sự chỉ đạo của mấy tay lãnh đạo xã Vinh quang thì chúng nó mới phá thế này,chứ tự nhiên không ai bỗng không đi làm điều này cả.Đề nghị Bộ công an vào cuộc ngay thì mới đảm bảo thượng tôn pháp luật và đảm bảo cuộc sống bình an cho gđ anh VUON.Đề nghị lãnh đạo Hải phòng đình chỉ công tác ngay toàn bộ từ chủ tịch,phó chủ tịch,bí thư,phó bí thư,trưởngcông an,xã đội trưởng…của xã Vinh quang,đưa ngay những đồng chí cán bộ (có thể điều ngay cán bộ từ trên Huyện về) có uy tín,có tâm đức và có năng lực về để thay thế các vị trí lãnh đạo trên của xã Vinh quang thì mới đảm bảo được mọi mặt và lấy lại lòng tin nơi Nhân dân.Nếu tình hình cứ như thế này tôi nghĩ gia đình anh Vươn khó mà được an toàn.

  35. Dân Vạn Đại nói:
    Còn gì là đạo lý, còn gì là tình người nữa…thật ko biết diễn tả thế nào..Sự việc này vượt xa sự phẫn nộ rồi, thật ghê tởm. Mong cơ quan trung ương vào cuộc ngay, không thì dân cả nước VN này sẽ bạo loạn. Đây có phải là dấu hiệu của sự suy tàn xã hội và chế độ?

  36. Thùy Dương nói:
    Tôi từ trước tới nay vẫn comment một cách lịch sự, từ tốn trên tinh thần tôn trọng pháp luật và tin tưởng vào một sự công bằng cho người dân. Hôm nay xem bài này của bọ thì không thể nhịn nổi! Cho tôi chửi phát nha: Mẹ cha lũ khốn kiếp thù vặt và hèn hạ! Lũ ăn bẩn (không dám so sánh với chó đâu nha, chó nó còn có tình người kia)! Cầu mong cu Vinh góp phần vạch mặt nó ra. Cũng nhắc ông trưởng thôn cố giữ dìn sức khỏe và thận trọng, công lý còn xa lắm. Tôi khẳng định đó là lũ ăn bẩn, giang hồ đất Cảng không hèn hạ vậy đâu.

  37. nói:
    Chúng nó sẽ nói :
    - Dân bức xúc phá lều đó chứ, chúng tôi không biết.
    - Cái lều thì có phá hay không phá không có gì quan trọng.

  38. van chinh nói:
    BBC vừa có phỏng vấn mới nhất với ông Trần Đình Triển đính chính lại thông tin ban đầu. Hoá ra là có hai vụ phá dỡ. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2012/02/120218_trandinhtrien_update.shtml

  39. Củ chuối nói:
    Hỏi sao Hải Phòng lắm tệ nạn xã hội thế . Từ trên xuống dưới là cả một lũ quan ăn cướp thì xã hội sao ko loạn lạc

  40. cac bum m m nói:
    mẹ cha cái đám cẩu què!
    ”chó cùn cắn dậu bờ tre” thực hèn !
    ”giận cá chém thớt” ..đáng khen!!!

    nuốt không trôi nổi ..”cục gân anh đoàn”
    thế nên nổi dóa làm càn
    có gì đáng để luận bàn truyện …TO??!!

    • cac bum m m nói:
      . …TRONG LÚC NỒI CƠM KHÉT!!!
      (xin sửa lại) .. mẹ cha cái đám cẩu què!
      ”chó cùn cắn dậu bờ tre” thực hèn !
      ”giận cá chém thớt” ..đáng khen!!

      nuốt không trôi nổi ..”CUC. GHÈN ANH VƯƠN”
      thế nên nổi dóa… CON LƯƠN
      nhè đêm mò đến phá vườn trộm ..TRỘM ..CÂY!!!

      SỰ THẬT CHỈ CÓ BẤY NHIÊU!
      KHÔNG NÊN VỘI GIẬN ĐẶT ĐIỀU NÓI THÊM…

  41. Nguyennam nói:
    Căm phẫn !!!

  42. tút tút nói:
    100% là thằng thiến heo nó phá, điện thoại hỏi nó coi ..!

  43. Vũ Mạnh Huy nói:
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2012/02/120218_tran_dinh_trien_tien_lang.shtml

    Vừa nghe phỏng vấn của Luật sư Triển, ông nói rằng
    “Lý do dỡ bỏ là các cơ quan đang tiến hành tố tụng, đề nghị dỡ cái túp lều đó ra, đấy là cái bạt thôi chứ chưa phải cái nhà.”
    “Để họ tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu hồi dấu vết của vụ việc chống đối cũng như chống người thi hành công vụ cũng như dấu vết của việc hủy hoại tài sản.”
    ———————
    Vậy ra việc này là do cơ quan CSĐT Hải Phòng làm, Đan Mạch chúng nó, điều tra dấu vết hiện trường mà dỡ lều, vất ban thờ chỏng chơ như thế mà ko dựng lại cho người ta, thái độ làm việc kiểu đó thì lấy đâu ra công bằng, khách quan, đúng là không trông mong gì từ Hải Phòng, chỉ có Bộ CA vào cuộc thôi.

    • nguyencuvinh nói:
      Luật sư Trần Đình Triển đã yêu cầu BBC đính chính, vì luật sư xuống buổi sáng, chưa thấy việc phá lều và đập bàn thờ, việc này buổi chiều mới xảy ra.

      • Vũ Mạnh Huy nói:
        Cảm ơn bác, em đã xem thông tin trên BBC, rất rất cảm ơn bác

      • Hoàng Khải nói:
        Vụ này đề nghị đồng chí Đỗ Hữu Ca điều tra giúp cho chị Thương. Vụ tìm được tội phạm cho tướng Vương khó gấp bội còn làm được thì vụ này quá đơn giản!

    • Nguyễn Thị Thanh Nga nói:
      Bác Cu Vinh đã khẳng định là CSĐT dỡ bỏ từ tuần trước, còn đây là mới phá dữ.
      Tôi nghĩ thông tin của bác Cu Vinh đúng, vì nếu cơ quan chức năng phá dỡ thì họ phải thông báo cho gia đình để gia đình còn thu dọn đồ đạc, trong đó có bàn thờ, di ảnh là những thứ thuộc về tâm linh. Đằng này những thứ đó bị vứt bừa bãi, thậm chí bị vỡ, lại còn vứt cả xuống nước! Và chị Hiền cũng đã khẳng định là thấy bị như vậy thì có hỏi mấy công an o ngay lối vào đầm nhà chị là ai làm việc này nữa cơ mà, họ trả lời là kô biết. Dùng phương pháp loại trừ tí nhé:
      - Chị Thương – Hiền chắc chắn là kô rồi, lý do khỏi phải nói
      - Lực lượng CSDT: trong khi tình hình đang rất nóng, họ cũng chả dám đổ thêm dầu khi đang thực hiện điều tra.
      -Nhân dân thì cũng chắc chắn là kô rồi.
      Tôi nghĩ bác luật sư Triển không cập nhật thông tin thôi.
      Bác Cu Vinh : nên chăng bác liên hệ với luật sư Triển xem sao để phe ta đừng có những thông tin đá nhau như vậy. Hôm nọ em đã có nhắc bác v/v phải kết hợp với các luật sư trong vụ này. Kinh nghiệm về cung cấp và xử lý thông của lãnh đạo HP-TL dẫn đến hậu quả tai hại như thế nào mới còn nóng hổi mà ta lại phạm phải thì phải nói là rất đáng tiếc và cực kỳ vô duyên. Những thông tin đá nhau kiểu này dễ gây bất lợi lắm, và làm nhụt nhuệ khí của những người đang đấu tranh giành lại công lý cho gia đình anh Vươn.
      Cu Vinh: BBC cải chính và xin lỗi độc giả rồi chị ạ

  44. Nguyễn Xuân Liên nói:
    Đề nghị anh cu Vinh, tiến sĩ Diện, bác Phạm Chuyên, bác NSND Đào TRọng Khánh can thiệp để đưa cháu con anh Vươn lên điều trị tại bệnh viện Việt Đức, để đảm bảo tốt cho sức khỏe của cháu.

  45. Nhân Hòa nói:
    Blog CuVinh đưa tin cháy xém: ‘CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN’. Trong xã hội văn minh, hành vi này thật kinh tởm. Trong xã hội có ‘định hướng…’, hành vi này là dưới mức tầm thường, không đáng quan tâm, vì tất yếu sinh ra. Báo Nhân dân, QĐND, CAND… có thấy viết gì đâu!. Mọi người nên học theo trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, vừa cố tồn tại, vừa tiên tri, tưởng tượng xem, 500 năm sau xã hội ta sẽ giàu có, mãn nguyện đến mức nào!?.
    Nếu muốn giải thật nhanh, gọn, hiệu quả, đỡ tổn hại, người ta đã làm theo lời khuyên của vị tướng Công An Phạm Chuyên, cách cổ ngay ba thằng CẨU QUAN: Bí thư, Chủ tịch, Giám đốc CA Hải Phòng. Chưa đâu. Hệ thống phải có qui trình, dấm dứ, thả mồi… thế mới có ‘hậu’. CẨU PHỤ sinh CẨU TỬ; CẨU QUAN nuôi CẨU QUÂN. Nhà họ Đoàn, các chủ đầm thủy sản nước lợ Hải Phòng và … luôn cảnh giác. Ba thằng ấy là cái kiềng ba chân vẫn đang đun nồi nước nấu dân đấy. Hãy tỉnh táo cho công việc tiếp theo.

  46. PutinViệt nói:
    Bọn quan tham bẩn thỉu và vô liêm xỉ lắm, cho nên anh Vinh, gia đình anh Vươn, anh Quý cực kỳ thận trọng không chủ quan được đâu.
    Tôi còn chứng kiến một chuyện có thật 100% như sau : Tòa án huyện Sa Thầy Tỉnh KonTum có thẩm phán Trần Phú Lợi (học tại chức hay cấp tốc luật gì đó ở Thái Bình) khi thụ lý vụ án tranh chấp dân sự quá trình thụ lý ăn nhậu với nguyên đơn ngập mồm… (thể nào chẳng ăn đút lót tiền của nguyên đơn). Tới ngày xử án do bị đơn phát hiện việc trên và nghĩ rằng thẩm phám Lợi ăn đút lót của nguyên đơn (mà chắc là thế) nên yêu cầu thay chủ tọa phiên tòa. Sau khi hội ý đâu vài chục phút hội đồng xét xử trở lại phòng xử án và tuyên bố là không thay chủ tọa với lý do : là bữa ăn nhậu mà bị đơn đưa ra (có cả người làm chứng) là do UBND xã Ya Ly chiêu đãi (?)… thật chó không ngửi được sự trắng trợn của tên Trần Phú Lợi này bởi vì UBND xã Ya Ly chiêu đãi tòa vì việc gì ? Mà nếu có chiêu đãi thì sao không ở nhà hàng hay tại trụ sở UBND xã mà lại tại nhà nguyên đơn ? Và do đã đớp của nguyên đơn nên xử cho nguyên đơn thắng kiện. Đây là một vụ gây dư luận rất bất bình trên địa bàn Huyện Sa Thầy – KonTum vì sự trắng trợn của tên Lợi dốt nát và tạp ăn. Ở Tòa án Sa Thầy toàn học chắp vá tại chức, từ xa, cấp tốc, bổ túc… vậy mà vẫn nhân danh này nọ mới bỉ ổi chứ ! Tôi cá với các bạn ở Tòa án Sa Thầy mà có ai giải được bài toán bậc 2 hay phân tích đúng nổi một đoạn văn hay đoạn thơ thì chó ở Việt nam ta mặc váy đi chợ tất tần tật

  47. Ngọc Ước nói:
    KHÔNG TIN ĐƯỢC NỮA! MÀ TẠI SAO KHÔNG THẤY LỰC LƯỢNG NÀO BẢO VỆ CHO NHỮNG NGƯỜI ĐANG CÓ NGUY CƠ BỊ SÂM HẠI NHỈ? ĐÚNG LÀ MỘT LŨ ĂN HẠI. CHÓ CHẾT

  48. Bầu Ơi Thương Lấy Bí Cùng nói:
    Chỗ trú mưa nắng là quan trọng hàng đầu, trong thời tiết mưa phùn gió bấc này càng cần gấp.

    Kính mong tất cả Đồng bào chung tay tập trung khẩn trương tới dựng một túp lều tạm cho chị Thương và các cháu.
    Bầu Ơi Thương Lấy Bí Cùng
    Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=sEVLA1PbK5
  49. Miu miu nói:
    kHONG CO KE NAO DAM LAM DIEU NAY NGOAI TRU CONG AN CAP TO NHAT THANH PHO.
    O DAU KHONG BIET CHU O HP THI KHONG AI DAM DONG VAO CONG AN.GD CONG AN THANH PHO COI NHU VUA CUA MOT VUNG ROI. CA MAT PHAI VA MAT TRAI CUA XA HOI DEU NAM TRONG LONG TAY ONG TA VA PHE CANH.

  50. kiến đen bị xéo sắp quằn nói:
    Dung tien cua cong dong ung ho, gd nha Vuon thue ve si o cung bao ve it nhat cho den 30/3/2012 .Tinh hinh nay co le phai lay doc tri doc thoi.Neu khong phai tam so tan ra khoi khu vuc nhay cam.Hanh vi pha nat leu tam thuc su la su thach thuc PL ” phep vua thua le lang “, bo may CQ TW ma khong giai quyet triet de thi khong biet hau qua se con di den dau??? SOS..

  51. Hoàng Phú Đức nói:
    Buồn hầy !!!
    Mô cá mô ao mô nỏ chộ.
    Mô tình mô nghịa chộ mô mồ.

  52. Tuấn nói:
    Vừa nghe Luật sư Trần Đình Triển trả lời phỏng vấn trên BBC về việc lều của gia đình chị Thương phải dỡ để tái hiện hiện trường phục vụ điều tra

    Sao có sự mâu thuẫn thế bác Trưởng thôn ??
    Cu Vinh: Thông tin này đúng, những là dở từ tuần trước.

    • Tuấn nói:
      Vâng cám ơn bác Trưởng thôn – Ngày nào cũng vào ghé thăm nhà của bác và cầu mong gia đình anh Vươn – Quý phải được trắng án. Kẻ gây ra tội ác phải bị trừng trị.

      Sự việc này càng thể hiện rõ bản chất của những kẻ “lãnh đạo dân” ở đây bác ạ. Chúng nó sẽ phải trả giá thôi. Tôi vẫn tâm linh một chút, ai dám đập bàn thờ, đốt di ảnh người đã khuất thì kẻ đó và dòng họ sẽ mạt. Chúng nó sẽ mạt mãi mãi thôi
      • Xuân nói:
        Anh Vinh nói đúng, dỡ từ tuần trước để phục vụ điều tra. Giả sử lần này cũng phá để điều tra thì theo luật tố tụng phải có sự chứng kiến của gia đình ông Vươn. Hơn thế nữa, phá để điều tra thì không ai vất bàn thờ, đập bát hương như vậy. Rõ ràng đây là cố ý phá từ ai đó.
        Tôi cũng xin nhắn gửi ông Ca: Ông nói “đây chỉ là cái chòi, phá hay không phá không thành vấn đề”. Cái đó ông nói sai khi nhà ông Vươn 2 tầng bị đập phá. Bây giờ cũng vẫn sai vì cho dù đấy là cái lều nhưng lại là “chỗ ở” của gia đình chị Thương. Sự việc này đã cấu thành tội xâm phạm nơi cư trú (pháp luật không quy định nhà mới là nơi cư trú, chắc ông đã đọc “Túp lều Bác Tôm”). Nhà bị phá, gia đình anh Vươn phải làm tạm túp lều để cư trú! Không đơn giản như ông nghĩ đâu.
        Tôi cũng nghĩ Tiên Lãng chưa rơi vào tình trạng vô chính phủ đâu.

  53. Shanlung nói:
    Và có một câu hỏi mà nhà iem muốn bỏ ngỏ cùng các bác còm sỹ: Vì sao thế lực Maphia ở Tiên lãng – Hải Phòng dám làm những điều như thế sau hàng loạt sai phạm đã xảy ra??????????????

  54. Shanlung nói:
    Bữa trước nhà iem có nhắc rằng rất lo cho Trưởng thôn. Bữa nay nhà iem vẫn xin được nhắc bọ, hãy cẩn trọng. Những gì đang diễn ra ở Hải phòng cho thấy, bọ và những người chân chính đang đang chống lại cả một một thế lực Maphia. Bọ dũng cảm, xả thân và đang ở vùng sáng. Còn thế lực Maphia, nhóm lợi ích kia đang lập lờ ở khoảng tranh tối, tranh sáng. Nguy hiểm nhất là có kẻ trong số chúng là đại diện chính quyền. Nếu như TW không có một động thái mạnh mẽ, triệt tiêu toàn bộ nhóm lợi ích ở Hải Phòng, thì với bản chất độc địa, khát máu như những gì chúng đã thể hiện…thế lực Maphia ở Tiên lãng – Hải phòng sẽ còn có nhiều hành động phi nhân tính, dằn mặt những người yêu công lý hơn nữa.

  55. huonglan nói:
    Không còn gì đốn mặt hơn lũ cẩu quan này, ai phá không nói mọi người cũng biết.

  56. thương vinh nói:
    ĐÂY là chiến thuật lũ nó.CÁC bạn tinh ý một chút là thấy liền,XIN NÊU ra ý kiến của tôi nhe ,cac bạn suy nghỉ giúp
    1-chúng nó đã biết thua trận
    2-Đây là chiêu bài thí chốt nhiều ngụ ý ,để đổ tội cho lần trước phá nhà
    3-Đây là dằn mặt của bọn chúng .dù gia đình anh VƯỢN thắng trong vụ này thì cũng không yên thân ở nơi đây
    4-THÁCH THỨC DƯ LUÂN, KHÔNG VÌ ANH VƯƠN MÀ XÓA BỎ
    ĐƯỢC HỆ THỐNG BỐC LỘT CŨA CHÚNG, VÀ ĐẤU TRANH THI TRÁNH ĐÂU
    5-CÓ SỰ CHỈ ĐẠO ,

  57. Gió Tiên Lãng nói:
    Khẩn cấp báo cho anh Điền – người có phép : “biến đại sự thành tiểu sự, biến tiểu sự thành vô sự”, để anh ấy huy động sức mạnh tổng hợp dựng lại lều cho vợ anh Vươn.

  58. huyanhv nói:
    Mẹ kiếp lũ hôn quan Hải Phòng.
    Xin lỗi bác và mọi người, đọc tin này không thể chịu nổi.
    Cám ơn Bác trưởng thôn.

    • dân viẹt nói:
      Hải phòng là hạt cát .Một thể chế ! Một ách nặng lớn bằng cả bầu trời.
      Người dân có quẫy đạp như vụ Tiên lãng thì củng chỉ lòi được lỗ mũi để thở cho khỏi chết ngay thôi .Còn toàn thân vẫn bị cùm chặt .Khổ đau đấy chẳng phải chuyện chơi đâu .
      Chúng nó chạm vào người dân nào là người dân đó không chết cũng tàn phế .Vĩ đại là chỗ đó.

  59. Tin thứ Bảy, 18-02-2012 | Dahanhkhach's Blog nói:
    [...] Căn lều dựng tạm cũng bị chúng nó phá nát  NÓNG NỮA! CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN (Nguyễn Quang [...]

  60. laodatma nói:
    Thật không còn gì để nói, đọc bài bác xong mà ức không chịu được. tiếc là những tin như thế này chắc chẳng bao giờ được đăng ngoài những trang của mấy bác bloger.
    Thế này thì còn hy vong gì nữa!

  61. Người dân nói:
    Chính quyền xã Vinh Quang và huyện Tiên Lãng, Hải Phòng có thể ví như những tế bào ung thư trên một cơ thể đã bị bệnh. Chúng ta dù có cắt bỏ đi những tế bào ung thư này thì cơ thể đó cũng không tồn tại được bao lâu nữa. Hu hu…Dân mình sao mà khổ thế!

  62. Nguyễn Thanh nói:
    Sao vụ này chưa thấy đăng trên các báo trong nước nhỉ?

  63. nông dân nói:
    Bọn nầy hết thuốc chữa rồi.

  64. xuan tu nói:
    Tu khi sau KL cua thu tuong NTD , HP lai lai cu ong Thoai, ong Ca dung lam nguoi phu trach giai quyet vu nay thi toi da hieu duoc hau qua se nhu the nao. Lu quan tham se manh chi cho quan thay cua chung, anh em ho Doan roi cung tha nhung se khong co cach nao song duoc o HP do vay cuoi cung van la ” dau tranh la tranh dau”. Co la moi nguoi nen co nhung sang kien khac hieu qua hon, chuc Cu Vinh an toan va co nhieu suc khoe.

  65. thương vinh nói:
    LŨ ĐỐN MẠT.NGU ĐẦN,CHÓ MÁ ĐỊT MẸ TUI BÂY ÁC CÒN HƠN QUI DỮ SA TĂNG

  66. thay doi73 nói:
    Có lẽ Các Quan ở Hải phòng đang thách thức lại chính quyền Trung Ương và người dân cả nước, vì một lực lượng bảo vệ như vậy mà để bọn chúng ngang nhiên phá cái lều tạm của gia đình anh Vươn họ cho rằng họ đúng và kiên quyết bảo vệ cái sai mà cả nước và Thủ tướng đã vạch mặt chỉ tên, như vậy có thể nói toàn bộ hệ thống chính trị của Hải Phòng đang chống lệnh của các cấp cao hơn một cách bài bản, vậy phải chăng không còn công lý ở nơi đây, nếu vậy thì thật là nguy cho nhân dân ở đây nếu như vẫn để các cơ quan công quyền Hải phòng xét xử vụ này, tôi nghĩ không giải quyết triệt để tất sẽ có biến ở đất Hải phòng.

  67. Vinh Nghệ nói:
    Không biết sau phá nhà phá lều là gì nữa đây.Không biết công an nhân dân vì dân phục vụ bây giờ ở đâu?

  68. tèo nói:
    Phài trình báo Khánh loa chứ anh Vinh, phải làm theo trình tự chứ, không báo làm sao chính quyền biết mà xử lý !?
    Tức không chịu được CU Vinh à.

  69. Karel nói:
    Tội ác chồng chồng tội ác.Bọn chúng nó đã trở thành Mafia đỏ rồi ,tàn ác hơn cả đế quốc thực dân.Không ai có thể giúp chúng ta được chỉ có chúng ta dân tộc va nhân dân đứng lên để hỏi tội bọn chúng dành lại những gì mà chúng đã cướp của chúng ta mấy chục năm rồi.

  70. Nguyễn Thị Nga nói:
    BÁC VINH BẢO TRỌNG NHA!

  71. Le Thanh Son nói:
    Tổ sư lũ HP -Tiên Lãng, vụ này cần phải khởi tố, bắt giam ngay thằng Thẩm phán đểu Ngô Văn Anh vì nguyên nhân là từ thằng này ma ra. Nếu thằng thẩm phán này không cấu kết với thằng Thoại, thằng Hiền…..thì đâu đến nỗi ông Vươn bị lừa một cách trắng trợn như vậy? Trong Bộ Luật Hình sự có tội: ” Ra bản án trái pháp luật” (Ngọc thẩm phán) và ” Ra quyết định trái pháp luật” (Văn Anh thẩm phán). Cần phải bỏ tù 2 thằng thẩm phán biến chất này, mà 2 thằng này nghe nói cũng chả có trình độ mẹ gì đâu, suốt ngày ăn nhậu phè phỡn. Mà cái thằng Phạm Hồng Bách Luật sư cũng hãm L, trông mặt cũng đã thấy ngu như con lợn, mở mồm ra là nói ngu, nói càn, chưa gì đã trả lời BBC là ” Ông Vươn phải chịu trách nhiệm hình sự….” và ” mức án ông Vươn phải chịu là 10 – 12 năm…”. Luật sư gì mà nói ngu thế, đã chưa bào chữa được gì lại còn a dua với lũ Tiên Lãng, cần phải tẩy chay thằng Luật sư hèn nhát và ngu dốt này. Nó cũng tự biết là mình ngu nên dạo này cũng chả dám mở mồm ra phát biểu lung tung nữa, văn phòng nó ở Kim Ngưu HN ấy, các bác có ai gặp cái thằng theo đuôi công quyền này thì mắng vào mặt cho chừa cái thói họ đòi PR tên tuổi, bố láo ăn cắp đi. Bực mình!
    Nhắn Cu Vinh cẩn thận, bọn này dằn mặt dân và công luận, sợ chúng nó dằn mặt cả bác đấy. Lo cho bác Vinh quá.

    • giang nói:
      Tôi đồng ý với bác, nó ngu vừa vừa thôi chứ, nó ngu mất phần của chó. Tù hay không tù, tù bao nhiêu năm khi bản án có hiệu lực pháp luật mới biết được. Nó ngu lắm!

  72. Tiến Tùng nói:
    Táng tận lương tâm.
    Không còn gì để nói về sự khốn nạn này nữa. Con người không trừng phạt được chúng nó thì để cho trời đất xử chúng nó. Hy vọng vậy.

  73. Dung nói:
    Lượt qua các báo ăn gạo của Nông dân, nhưng không có tin bài nóng hổi về Nông dân như Báo của Bác CuVinh, chán quá, thật đáng buồn.

  74. Ngũ Hành Sơn nói:
    Tiên Lãng – Giơ cao đánh khẽ? hix!hix!hix!

  75. NHK nói:
    ĐẶC BIỆT NGHIÊM TRỌNG
    Một sự thách thức, một kế hoạch chống đối Thủ Tướng Chính phủ đã xảy ra tại Xã Vinh Quang, Tiên Lãng, Hải Phòng. Họ đã làm điều ấy như thế nào?
    Trước hết , bản kết luận của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đối với sự việc của Tiên Lãng vừa qua là tuyên bố chính thức của Nhà Nước pháp quyền ,về việc làm trái pháp luật của một số quan chức lãnh đạo của Huyện Tiên Lãng cùng với sư tiếp tay, làm ngơ của một vài quan chức cấp Thành phố.
    Khi Nhân dân cả nước, khi Thủ tướng lên án và kết quả là một số quan chức đang bị điều tra, đình chỉ công tác. Mất nguồn lợi lớn chúng chính thức bàn bạc và lên kế hoạch chống đối Chính Phủ và trực tiếp là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Việc đập phá nhà Anh Vươn- Quý là để cảnh cáo Thủ tướng kiểu ” mảnh đất này, xã này, huyện này…là của chúng tao, không ai có quyền can thiệp.. ” và chúng quản lý nơi này bằng luật…lưu manh.
    - Đầu tiên là phá tan tành túp lều ( bây giờ mới là lều thật sự) xem Thủ Tướng sẽ phản ứng và tung chiêu gì.
    - Kế đến là bịt mặt hăm doạ các thành viên gia đình anh Vươn- Quý, buộc phải từ bỏ mảnh đất dù được hoàn trả trọn vẹn. Nếu không từ bỏ, sẽ có những phá hoại ” đột xuất” và lâu dài , thậm chí sẽ có án mạng khủng khiếp đang chờ đón gia đình anh Vươn. và chắc chắn 40ha đầm này sẽ rơi vào tay chúng và không một ai khác có thể thuê được khu đầm này.
    - Việc chung chi, ngã giá khu đầm của anh Vươn đã hoàn tất từ lâu rồi và có thể một liên minh của ” Quỷ” đã hình thành trước khi có dự định thu hồi với sự tham gia của nhiều cấp, chắc chắn những động thái xử lý vừa qua chỉ là hình thức. Câu nói của Phó Chủ Tịch TP tên Hiệp đã nói lên điều đó ” Cấp trên quyết định thì phải làm thôi…” tức họ không muốn làm, không muốn xử lý vì: quân ta cả mà !
    - Dứt khoát không bao giờ tìm ra kẻ phá túp lều vì kế hoạch của chúng là thuê người ở nơi khác đến phá.
    Và bây giờ sự tuyên chiến của Liên Minh Quỷ bắt buộc hệ thống quyền lực của Nhà nước vào cuộc, đây không phải chuyện của Thủ Tướng nữa rồi.và tôi tin chắc 1 điều đặc biệt xảy ra:
    - Tổng cục Tình Báo Bộ Quốc Phòng vào cuộc.
    - Cục Điều tra Hình sự, Bộ Quốc Phòng điều tra.
    với sự tham gia của ( Toà án Tối cao, Viện KSNDTC, Tổng cục CSND,Tổng cục ANND )
    Tại sao Tổng cục II Bộ QP và Tổng cục ANND tham gia ? vì từ một vụ việc hình sự cấp địa phương nhưng diễn biến và chiều hướng cho thấy nó cực kỳ nguy hiểm và nguy hại đặc biệt nghiêm trọng đến An ninh Quốc Gia và Uy tín của Thủ Tướng Chính Phủ, sự Tồn vong của Chế độ.
    Ngẫm lại câu nói và nhận định của Đại Tướng Lê Đức Anh và Trung tướng Nguyễn Quốc Thước về Tiên Lãng là : ” Cực kỳ nghiêm trọng , Phương hại đến An Ninh Quốc Gia, sự tồn tại của NHà Nước pháp quyền…” lời cảnh báo của các ông chính xác 100%.
    Trong 24h nữa chúng ta sẽ thấy .
    15h15 ngày 18-2 NHK

  76. MH nói:
    Thật táng tận lương tâm.
    Thổ Thần, Thần Biển, Thần Đầm sẽ quật chết chúng nó, bọ thú đội lốt người.
    Đến nước này mà các cấp chính quyền HP còn không lên tiếng thì không còn gì để nói.
    Bởi, im lặng là đồng phạm!

  77. heartpump nói:
    em thực sự chịu không nổi. 1 lũ khốn, không còn lời nào để tả được tụi này.
    Cám ơn bác Cu Vinh

  78. Sống Đẹp nói:
    Xin phép a Vinh, xin phép bà con để tôi chửi chúng nó cho nó hả đã :

    Chửi ” Tổ sư, tiên sư bố, chúng mày, lũ táng tận lương tâm, xxx yyy zzz asjhfksdjgh sldkjfhgsdjfhg sdlffkjsdkdfg ”
    Hành động này đúng là chống lại xã hội, chống lại Nhà nước Việt nam, thực sự là một thách thức với khả năng điều hành của chính phủ. Đã có lần e ước TT về Tiên Lãng sau kết luận, được như vậy đâu có sự việc hôm nay, TT để tuột mất cơ hội được chia sẻ với đồng bào của mình rồi !

    Trước tình hình này, tin chắc a Vinh cũng đã có những hành động kịp thời, E vẫn đề xuất, theo thứ tự ưu tiên:
    1. Di chuyển gia đình họ Đoàn sang khu vực an toàn, đề phòng bọn chó ” cắn dậu”. Việc này, chắc cũng khó được chị Thương, chị Hiền chấp thuận, cần a có đôi lời. Xấu quá, ta phải cử người bảo vệ, nhiều anh em sẵn sàng.
    2. Sự việc càng cho thấy chính quyền Hải phòng đã bị vô hiệu hóa, hay cố tình để bị vô hiệu hóa. Cần Trung ương vào cuộc. Lập tức xem xét việc cử lực lượng quân đội thay công an để đảm bảo an toàn và tránh bùng phát, đẩy sự việc đi quá xa, thiệt hại thêm về người và tài sản xã hội. Sự kiện Thái bình 1997 vẫn còn nóng hổi ! Không biết tướng Thước có theo dõi không, nếu có kính bác cho đôi lời với Bộ quốc phòng.
    3. Yêu cầu các tổ chức chính trị, xã hội có chính kiến của mình Đoàn đại biểu quốc hội, các cơ quan Đảng, Bộ quốc phòng lên tiếng.

    Đọc bài của A Vinh, nhiều người muốn dùng súng đây. Bà con, xử luật rừng với chúng nó chưa phải đã khó, chỉ nên là bước cùng. Trường hợp này ” LŨ GIÁN” chúng mày không thoát được đâu !
    @ A Vinh: Bảo trọng, bảo trọng, … đã từng là lính thì bác càng phải bảo trong, bác đang là chỗ mà nhân dân đang trông vào.
    Comment của E A xóa mất đoạn video ” Ngày thịnh nộ”, A xem xét cho đăng lại.

    Mong đất nước yên bình!
    • giang nói:
      Tôi cũng đồng ý với bác trong khi người của công an chưa tổ chức bảo vệ các chị và các cháu được chúng ta nên thuê bảo vệ cho đến khi vụ việc này xong xuôi. Lại hô hào quyên góp ” Vì sự an toàn cho vợ con anh Vươn, anh Quý” mới được anh ạ!

  79. Văn Quý nói:
    Chú Vinh ơi, sao mấy ngày nay báo chí trong nước lắng xuống rồi. Thông tin CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN cũng không thấy báo chí trong nước đưa tin. Có khi nào chúng nó đã được chống lưng nên ngang tàn thế không. Tình hình này lo quá.

  80. Ha Cam nói:
    Thân gửi Cu Vinh !

    Từ ngày có trưởng thôn Vinh
    Tin tức ,bài vở đến nhanh kịp thời.
    Người dân chịu đựng quá rồi.
    Chỉ mong có sự đổi đời mà thôi!
    Tiên Lãng đã nổ súng rồi.
    Còn nhiều Tiên Lãng đứng ngồi không yên.
    Muốn cho đất nước tiến lên!!!
    Sâu to phải diệt,sâu em phải trừ.
    Quân pháp bất vị thân sơ.
    Thượng tôn pháp luật bây giờ là đây!
    Nhân dân mong mỏi từng ngày
    Trắng đen,phải trái thẳng ngay rõ ràng
    Để cho lịch sử sang trang,
    Đất nước phát triển,khang trang,mạnh giầu.
    Người dân thoát kiếp khổ đau…

    Xin thành thật chia buồn với chị Thương,chị Hiền về những thảm cảnh trên.Cảm ơn Cu Vinh đã đưa tin kịp thời.
  81. luatsu khongten nói:
    CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ
    Vậy là lại có một nhóm người thi hành công vụ phá nhà dân, lần này Đại Ca mới hoàn toàn đúng, đây không được gọi là cái chòi mà là cái lều, cái lều đơn sơ nhất trong những cái lều mà chúng ta được biết, nhưng nó lại mang cái trọng trách là nơi ăn chống ở của hai gia đình.
    Nhóm người này là ai, chúng không thể ngứa tay mà làm, chúng nhận được lệnh của ai đó để thực hiện nhiệm vụ. Nếu Vươn Quý mà ở nhà, câu chuyện chống người thi hành công vụ lại sẽ xẩy ra. Hay cũng có thể nói là may, may mà các chị các cháu không ở nhà, nếu không thì lại có thêm mấy mụ đàn bà, mấy đứa trẻ con bị bắt giam vì tôl “CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ”
    Đúng là không chống chúng thì không phải con người.

  82. moclan nói:
    Thế là thế nào Bọ Vinh ơi? Ai có thể làm việc thất nhân thất đức đó?
    Cuộc chiến dường như còn cam go lắm đây. Phía bên kia dường như đang tỏ ra ko còn gì để mất. Chó cùng dứt dậu cũng nguy hiểm lắm đấy. Gia đình anh Vươn và Bọ Vinh phải cẩn thận. Anh em họ hàng nhà anh Vươn đâu rồi, phải bố trí người hỗ trợ chị Hiền chị Thương chứ. Còn các gia đình khác xung quanh nữa, họ được hưởng lợi từ những hy sinh của gia đình anh Vươn, nay cần tiếp tục sát cánh bảo vệ giúp đỡ gia đình anh chứ.
    Thủ tướng ko chỉ đạo quyết liệt giải quyết sớm vụ này, e còn diễn biến bất lợi, xung đột mà bùng phát thì thảm họa sẽ lớn đến đâu? Sao mình dân thường thấy lo lắng bất an thế này mà lãnh đạo cứ bình chân như ko được nhỉ?

    Thêm một chia sẻ nữa: hôm qua đọc bài phỏng vấn ông Điền CT Hải Phòng mà xi-tret quá. Đọc xong chỉ muốn đi sắm vài khẩu hoa cải luôn!!! Coi thường dân quá xá!
  83. Sơn (tây) nói:
    Nghi ngờ năng lực của chính quyền và công an Hải Phòng.Xót tiền ngân sách để nuôi báo cô đám ấy.
    Xã hội đen,công an và chính quyền địa phương ngưu tầm ngưu mã tầm mã.

  84. luong com nói:
    Đọc cái tin nóng này mà muốn sôi tiết lên.Đã nhiều lần viết nhưng Cu Vinh xóa đi không cho đăng định bụng sẽ không bao giờ viết cho Cu Vinh nữa.Nhưng bọn chó má này nó không để mình im được.Bọn chó má thì suốt đời chó má,không diệt trừ mà chỉ nói suông liệu có được chăng?Lời kết luận của TT liệu có giá trị?Hay bọn chó má này cần một loạt đạn hoa cải khác mới được?Hỡi toàn thể người Việt nam chân chính hãy đoàn kết lại tiêu diệt hết bọn ngu tham bạo tàn!

  85. nghèo hèn lạc hậu nói:
    hỏng hết rồi từ cấp xã huyện thành phố bây giờ có chính quyền cũng như không thế thì để cái chính quyền này làm gì cho thêm nặng đũng quần nhân dân??
    học tập nông dân làng ô khảm trung quốc nếu chính quyền không phục vụ nhân dân thì tất cả dân làng đồng lòng đứng lên đuổi chính quyền và bắt đi nơi khác không cho về địa phương ở nữa và họ đã đòi quyền tự bầu lên chính quyền của dân cho dân và vì dân mô hình chính quyền tự quản đang được chính quyền tq nghiên cứu và áp dụng

  86. nói:
    bọn này láo thật, đã thấy bác Chuyên về tận nơi mà còn không biết sợ, lại chơi kiểu vỗ mặt bác ấy suy ra thì việc nầy chắc chắn có lệnh từ Đại Tá CA , Bộ CA cho người về truy hỏi thằng trưởng CA xã 1 phát ra ngay mà, không thì làm luôn cái lệnh truy bắt những người cố tình phá hoại tài sản công dân, và đồng thời là những kẻ cố tình hủy hoại chứng cứ điều tra

  87. Xuan Thanh nói:
    Em thực sự bị sốc . Thật không thể tin nổi . Cứ như là Bộ công an không tồn tại . Cứ như là Chính phủ không tồn tại . Cứ như là Đảng cũng không tồn tại nốt. Phải chăng Chinh phủ định để mặc đại tá Ca biến Hải Phòng thành thủ phủ của Mafia VietNam giống như đảo Sicily- thủ phủ của Mafia Ý. Đúng lúc, có thể nói cả thế giới đang theo dõi hành động của đại tá Ca mà đại tá Ca vẫn để sự việc xảy ra như thế này thì có lẽ kể cả đảo chính đại tá Ca cũng dám làm ý nhỉ ???!!!

  88. vo tu nguyen nói:
    Cu vinh ơi! thế này thì loạn… loạn thật rồi. Vì xã hội này vẫn tồn tại những lũ cho, không cắn được người trực diện thì quay sang cắn trộm. nếu chính phủ không thẳng tay trừng trị bọn người đội lốt chó này thì còn gì là ” xã hội công bằng, dân chủ và văn minh nữa”. Nhưng dù sao ÔNG GIỜI VẪN CÒN MẮT, lưới trời lồng lộng chúng mày sẽ có một kết cục trên cả sự thê thảm thôi lũ CHÓ QUAN HUYỆN TIÊN LÃNG.
    Anh Vinh! Đừng chủ quan nhé! bọn này chúng nó sẽ không từ bất kỳ mọi thủ đoạn nào đau kể cả những thủ đoạn đê hèn nhất.
    Luôn mong anh trên Blog này. LOVE U…..

  89. Phẫn nộ nói:
    Tôi kêu gọi: Mọi người hãy chung tay nguyền rủa những kẻ nào ra lệnh hoặc tham gia vào vụ phá nhà, phá lều của gia đình Anh Vươn, kể từ lần trước đến lần này.

    Cầu cho bọn chúng:
    - Mất chức
    - Bị truy tố và ngồi tù
    - Bị đuổi ra khỏi Đảng
    - Chết đâm chết chém, chết đường chết chợ, chết nhục nhã, chết không có lỗ chôn.
    - Gia đình chúng mãi mãi không bao giờ ngẩng mặt lên được.

    Xin mọi người hãy chung tay nguyền rủa bọn chúng, hãy lập đàn tràng, hãy dâng lời cầu nguyền bằng mọi cách thức, tùy vào tín ngưỡng của mỗi người.
    Xin cảm tạ.
  90. Dung nói:
    Nhận xét:
    Vụ Tiên Lãng là vụ sai phạm nghiêm trọng của Chính quyền Hải phòng, ngay từ khi vụ việc được dư luận đánh giá cũng như Thủ tướng đã kết luận.
    Khi đã có chỉ đạo của Thủ tướng, tại sao Chính quyền Hải Phòng không thực hiện nghiêm túc?
    Đề nghị:
    Việc đầu tiên mà chính quyền Hải phòng cần làm là khắc phục hậu quả, dựng lại ngay nhà ở cho gia đình bị hại là anh Vươn để vợ con anh Vươn ổn định cuộc sống.
    Tiếp theo là tự kiểm điểm nghiêm túc, tường trình đầy đủ tội lỗi đã phạm, làm đơn xin từ chức, chờ cơ quan cấp trên xét sử.
    Nghiêm cấm giở thủ đoạn chạy tội, đổ lỗi cho người khác, cấm hành sử côn đồ mất nhân tính như việc phá lều tạm của gia đình chị thương.

  91. Kẻ lắm chuyện nói:
    Kính thưa Đại CA C.A! Đây mới đúng là phá LỀU này Bác! Còn cái hôm trước Bác phá, xin lỗi, bác nói là “Người Lạ” phá chính xác phải là CÁI NHÀ đấy ạ. Không biết bây giờ các Bác có bé cái nhầm thành cái gì nữa hay không? “Người dân Lạ” của các bác (không viết hoa và ngoặc kép từ người dân lạ nhé!) dã man quá!

  92. Có phải dân uất ức lao vào phá nói:
    Lần trước, giữa thanh niên bạch nhật, có quan chức, có công an, quân đội mà cái ” chòi ” 2 tầng bị máy ủi san phẳng, người ta còn nói là do dân rồi sau đó lại nói là không biết cơ mà!

  93. Dân Việt nói:
    Thật sự là trong ngôn ngữ Việt Nam hết từ nào để nói đến tận cùng của hành động này . Những kẻ trời không dung đất không tha . Theo luật nhân quả có lẽ những kẻ này phải bị đầy xuống nhà vệ sinh của đại ngục mất .Địa ngục vẫn nhẹ cho chúng . Nếu ông Thủ tướng biết chuyện này tôi không dám nghĩ là ông nghĩ thế nào .

  94. thầy ba nói:
    Đúng là 1 lũ vô thần, vô đạo đức mà!
    Hic hic….

  95. nguthuong nói:
    THƯỢNG CHÁNH,HẠ NGHIÊM !
    THƯỢNG BẤT CHÁNH ! HẠ TẮC LOẠN
    Nhìn vào cảnh tượng này, THẤY NGAY một lũ hèn hạ bát nháo,thì biết cấp trên của chúng tốt xấu ra sao,”TẤT CẢ BỌN CHÚNG TỪ NHỎ ĐẾN LỚN ĐỀU NHƯ VẬY HẾT” NÊN LÀM SAO CHÚNG CÓ THỂ CHỈ BẢO ĐÀN EM CỦA CHÚNG LÀM TỐT HƠN,LƯƠNG THIỆN HƠN,VÌ ĐÀN EM THÌ HỌC THEO ĐÀN ANH,CÁ MÈ MỘT LỨA MÀ.

  96. trần tài nói:
    KHẨN CẤP !!!
    Chào các bác và cu vinh ,
    Với một số quan chức cấp huyện và cấp thành phố ở Hải Phòng đả xử sự không khác gì bọn XẢ HỘI ĐEN – như các bác đả thấy , thì tôi không ngạc nhiên khi nghe vụ đập phá lều của gia đình của anh Vươn .
    Tuy vậy , củng còn may mắn cho gia đình này vì “của đi thay người” .
    Điều quan trọng bây giờ là gia đình này phải LẬP TỨC kiếm một chổ an toàn mà ở , vì đây có thể chỉ mới là ĐÒN CẢNH CÁO /DẰN MẶT TRƯỚC của “bọn chúng” đối với gđ anh Vươn !!!
    Sắp tới , chúng có thể làm điều TỒI TỆ HƠN !!!

  97. Luong tri dau nói:
    Buon qua, that buon . Khong con loi nao de co the dien ta duoc boi canh hien nay . Cam on anh Vinh da cho biet thong tin xac dang. Hy vong rang , cai ac se som bi trung phat . Anh Vinh can than nhe – trong truong hop ke xau dinh ham hai anh thi anh chay vao nha dan nhe – dung chay vao co quan cong an hay uy ban thuoc chinh quyen Hai Phong . Cac luat su trong vu Vuon, Quy oi. Hay khan truong lam don khieu nai khan cap giup ho gui len Bo Chinh tri, Bo quoc Phong , Bo Cong An, Thu tuong Chinh Phu va cac co quan bao chi Trung uong di thoi .

  98. Trịnh Mại nói:
    Thật là quân giết người. Chúng không phải là người. Chúng sẽ còn phá phách nữa. Chúng là ai? Là người nhà của bọn cường hào ác bá tại cái xã Vinh quang, huyện Tiên lãng, tỉnh Hải phòng. Chúng căm thù tận xương tủy người nhà họ Đoàn. Mối thù này sẽ còn dai dẳng. Chúng không hề sợ pháp luật khi mà pháp luật còn nhởn nhơ với chúng. Chỉ có làm mạnh tay, cho vào tù cả đám thì may ra….

  99. Fedia nói:
    De nghi cac Bac “Trinh Bao ” ngay cho “d/c” DAI CA CA..!! khong ti nua lai bao:”Phai bao thi moi biet chu…”!!!!
    Khon nan that!!!!!!!!

  100. xây dựng nói:
    Sự việc ở Tiên Lãng đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giời hết , tôi nghĩ nếu không có sự can thiệp kịp thời và ngay lập tức của các cơ quan TƯ thì sẽ trơ lên vô vùng tồi tệ .hãy nhanh chóng kiểm soát nó khi còn có thể .Nếu cứ chần chừ thì đảng và nhà nước sẽ có tội với ND đấy

  101. honamthien nói:
    - Đúng là xã hội đen, chà đạp người dân, coi thường dư luận, chắc chắn làm tổn hại đến nhà nước CHXHCN VN
    - Phải thay máu toàn bộ chính quyền Hải Phòng.ngay lập tức.

  102. cưngcủ nói:
    Chi cực lớn về tiền, mất bao nhiêu công bàn bạc(tất nhiên có khỏan gái gú)… Tưởng bở nuốt được mấy trăm héc ta đất bãi bồi….bỏ đó vài năm….sau đó có dự án …là óanh xe lên ngân hàng chở tiền về … Nhưng không ngờ cu anh em Vươn quá cứng….Nhá không nổi…Thế là mắc nghẹn.Thế là mất tiền.Thế là sắp tù…..thế là phá lều.
    Thế là lộ mặt… Dễ hiểu thôi mà.
    ———
    Đề nghị ANH CU Trưởng thôn….tập hợp ngay bà con khu Đầm cống Rộc.Đặc biệt vận động số bạn bè anh em Vươn Quý ,thành lập liên minh trợ giúp nhau…cắt cử người trực tiếp trông coi nhà cửa, vườn tược ,dựng lại lều nhà …giúp các chị phụ nữ.Lúc này không có sự bảo vệ từ phía chính quyền nên anh em phải đòan kết. tự lo cho mình.(Cộng đồng rất nhiều người tốt nhưng không thể giúp trực tiếp)..Gia đình Vươn dám chết để chúng ta có cơ hội sống…thì tất cả chúng ta,cả nước cũng sẵn sàng chết vì gia đình Vươn.
    KHỎAN chi phí công xá giúp Vươn, nếu gia đình không lo được thì cộng đồng sẽ tổ chức quyên góp tiếp…Được không Anh Cu.

  103. Tìm không khó nói:
    Vụ này chắc chắn có người thuê ! Nếu công an vào cuộc chẳng mấy tý sẽ tìm ra .Vấn đề là họ có làm hay không thôi. Báo vừa mới đăng nhà của một thiếu tướng công an ở Hà nội bị trộm khoắng hơn 1 tỷ , mà trong chốc lát tìm ra ngay kia kìa!

  104. tienong nói:
    qua’ da man..huxhux,,! ko biet chuyen nay co bi chinh quyen Hp tuyen truyen la gia dinh nha bac Vuon tu pha’..de gay tieng xau cho can bo ko :(

  105. Khach nói:
    Bọ Vinh ơi ,

    Bà con mình phải dựng lại liều cho hai gia đình anh Vươn- Quý. Nếu cần đóng góp anh cứ kêu gọi … Tụi tôi ở xa nhưng sẳn sàng cùng bà con anh chị trong nước giúp đỡ mà không cần danh tính gì đâu ! Là người VN dù ở đâu, ai mà không thương yêu dân mình, nhất là các đồng bào chịu tai ương (nhân tai) như thế này.
    Quá xúc động, không tin nổi , ai mà coi đồng bào ruột thịt mình như thế này !
    Với bọn xâm lược khi đánh chúng thua, chúng ta còn thương đàng này dân mình chứ ai đó, họ có sung sướng gì đâu lại chịu bao thiệt thòi mà còn đối xử như ri thì thôi tui không còn ý kiến hay mắng giếc chúng chi nữa mô vì có cũng như không ! Chúng còn lỗ tai, cái đầu con mắt, trái tim chi mô , toàn miếng ăn, quyền lợi như mãnh thú !
  106. tonglaithach nói:
    Tôi chỉ mong cu Vinh ,làm bằng cách nào đó để gia đình anh Vươn có nhà ở sớm nhất.Chính quyền các cấp Hải phòng phải thể hiện tình đồng loại ở đây ,quan tâm đến các cháu nhỏ,phải khẩn trương bắt tay vào làm lại nhà cho gia đình anh Vươn.Điều mông mỏi đầu tiên của nhân dân cả nước,chắc cũng là của Thủ tướng .Kiểm điểm sau cũng được chính quyền Hải phòng hãy làm viêc này trước tiên đi Đó là đạo đức.

  107. Phan Dụng nói:
    Nếu là con người, ai cũng có “Nhân Tâm”, ở đây bọn chúng không phải con người, nếu là con người thì chúng sẽ không có những hành động như thế, cầu mong gia đình anh Vươn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục chiến đấu để đưa công lý ra ánh sáng. Tôi cũng như Nhà Báo Vinh, cũng là con em người Quảng Bình đều đồng cảm với gia đình anh Vươn, và lên án gay gắt với “bọn Chúng”. Tất cả anh em báo chí hảy cùng đứng lên để cùng nhau đưa sự việc này ra ánh sáng để cho quan chức Hải Phòng phải “xấu hổ” trước dư luận. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng anh Vinh chiến đấu bảo vệ công lý và rộng đường dư luận……

  108. trongthuyk2@yahoo.com nói:
    Thật buồn quá khi nhìn những hình ảnh nóng này!

  109. Nghêan nói:
    Vinh ạ. Chị nói thế này: Sự việc đó lại là phức tạp, chị không có điều kiện như em. Nhưng em phải có những bằng chứng sự thật. Và báo cáo với bộ chính trị và bộ công an. Có thể đây là hành động gây chia rẽ. Bộ chính trị , bộ công an phải nắm được. Bộ công an có thể là quan liêu. Nhưng bác Chuyên là người hiểu. Cu vinh nói với bác Chuyên, nguyên giám đốc công an thành phố Hà Nội. Cu Vinh đừng vội bình luận.

  110. nhục cho..... nói:
    Mọi người, kể cả đứa trẻ con, đều biết.Vậy mà các “vị” tai to mặt lớn ở Hải Phòng:
    - Không biết thật, thì không bằng đứa trẻ con, hóa ra chẳng ngu lắm ru?
    - Cố tình không biết, thì còn được một chú thiên lương tổ tiên ông bà cha mẹ để lại không?
    - Biết, mà còn lọc lừa, dối trên, lừa dưới thì có đáng gọi là người không?

  111. SV Hành chính nói:
    Ôi, bọn tiểu nhân, chúng đang làm những chuyện “đại tiện”…Thật là ngưỡng mộ lũ “ngưu đầu mã viện” này…Chưa bao giờ cháu nói nặng lời như thế này… bọn tiểu nhân đó thật có diễm phúc mà…

  112. Le Ha, HN nói:
    Chúng nó sẽ còn nhiều cái độc ác hơn thế, như bắt cóc trẻ con, hành hung các PV, thậm chí còn sử dụng cả dao kiếm, mìn, súng đạn.
    Chắc chắn chính quyền địa phương (nếu địa phương còn CQ) biết chúng nó.

  113. 1nxx nói:
    Thực chất vụ án Đòan Văn Vươn là vụ án cướp của, giết người của lãnh đạo chính quyền thành phố Hải Phòng, đảng ủy TP HP, lãnh đạo chính quyền huyện Tiên Lãng, đảng bộ huyện TL, lãnh đạo chính quyền và chi bộ đảng xã Vinh quang, tòa án ND huyện Tiên lãng và tòa án nhân dân TP HP.

    Với hơn 100 bộ đội và công an được trang bị đến tận răng vũ khí giết người hiện đại họ đã tiến hành cướp của anh Vươn.
    Nếu họ dùng đạn giả bắn gia đình anh Vươn thì chắc anh Vươn không bị giết, nhưng họ đã bắn vô số đạn thật vào nhà anh Vươn, trong đó gồm có bà già, phụ nữ và trẻ con trong gia đình anh Vươn, nếu trúng đạn AK chắc chắn anh Vươn và gia đình sẽ chết vì đạn AK có thể gây chết người, điều này đã được chứng minh qua chiến tranh.
    Nếu hôm đó anh em anh Vươn không may mắn chạy thóat chắc đã bị họ tiêu diệt rồi, và như vậy chính quyền sẽ tuyên bố là hòan thành nhiệm vụ cưỡng chế. Vì đã bị giết anh Vươn làm sao có thể thanh minh cho mình được nữa. Các phương tiện truyền thông của chính quyền sẽ cùng lãnh đạo chính quyền đổ hết tội cho anh Vươn, người chết làm sao có thể kêu oan?
    Do đó phải truy tố các thủ phạm trên theo tội danh cướp của và giết người.
    Phải trả tự do ngay lập tức cho anh em anh Vươn vì họ đã hành động tự vệ chính đáng.
    Phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho anh em anh Vươn.

  114. Hoàng Phú Đức nói:
    Hai sự việc cùng bản chất: – Rõ ràng lẽ phải đang thuộc về người dân, vậy bảo vệ dân phòng… ăn lương trên đồng thuế của người dân đang bảo vệ cái gì.
    – Ngày 17-02-1979 Quân Trung quốc đem quân giày xéo nước ta, báo chí lề phải không hề nhắc ngày này đến một chữ. Trong khi đó Chính quyền mà đại diện là đồng chí Tô Huy Rứa đang trau chuốt cho 16 chữ vàng 4 tốt
    Không hiểu đang làm cái trò gì.

  115. Người Việt tại Séc nói:
    Lạ thật, không biết “nhân dân” nào mà lại bức xúc thế nhỉ? Chắc đám “nhân dân” khốn nạn này đã mất hết nhân tính rồi. Lũ này chắc Hoa cải chưa đủ, bắt được thì cho chúng nó ăn cái gì nặng hơn (AK) luôn nhé. Điên lắm rồi!!!

  116. Ngô Văn Chung nói:
    Bí thư Thành uỷ Hải Phòng phải biết hổ thẹn để xảy ra vụ này và phải từ chức ngay.

  117. Quý Hoa nói:
    Còn bọn nào vào đây nữa.Có điều ai bắt chúng nó đây .

  118. xây dựng nói:
    Tôi có đôi lời muốn trao đổi cùng anh VINH mong anh để tâm suy xét thì mừng quá .vốn nghĩ rằng trang mạng này của anh đã quá đẹp và sâu xắc .mọi người đã và đang cảm phục tinh thần sả thân vì công lý của anh như một hiệp sỹ đương đại .Trang này đang đẹp như một viên ngọc ( TOÀN BÍCH ) về một ý nghĩa nhân văn cao thượng ,là nơi hấp dẫn hội tụ đông đảo ND, những người muốn bày tỏ chính kiến của mình trước các vấn đề của XH một cách thẳng thắn ,điều này trước kia khó lắm chứ, thôi tôi xin vào thẳng vấn đề thế này sáng tôi vào Tiên Lãng chiều qua về vào trang thấy ông Phạm Chuyên va những lời thơ,thở của ông ta tôi cứ thấy lòng buồn buồn thế nào ấy không khéo ( lợi không bõ hại ). Tôi cũng như anh vô cùng cảm ơn các nhân si , trí thức , những lão thành cách mạng CHÂN CHÍNH những đảng viên kỳ cựu trong sạch đã lên tiếng vì lẽ phải và công lý .Nhưng chúng ta hoàn toàn không đồng ý cho những người tham gia vào đây với mục đích cá nhân hòng đánh bóng tên tuổi mình .đành rằng trong đấu tranh thông thường người ta đều sử dụng cả vũ khí bẩn để giành thắng lợi .Nhưng với chúng ta thì khác ,chúng ta có chính nghĩa chúng ta sẽ chiến thắng bằng sự tinh khiết của đạo lý lòng dân bằng cách (ĐÂM MẤY THẰNG GIAN BÚT CHẲNG TÀ )
    -Kính thư một lần nữa chúc anh khoẻ .à quên đoàn của chúng tôi hôm qua vào Tiên Lãng có chụp một số ảnh lúc khoảng 13 giờ 45 phút vẫn thấy cai khung lều trên đó có căm cờ và cái bàn thờ, bát hương ở giữa nền ,sau đó còn vào thăm mẹ anh VƯƠN và em gái anh VƯƠN

  119. hoang nguyen nói:
    hành động phá nhà lần này theo tôi không phải là tức tối trả thù mà là 1 âm mưu mới nào đó nhằm đổ tội . Thằng nào nghĩ ra cái mưu hèn kế bẩn này thằng đó là thằng đầu đất

  120. That tan nhan nói:
    Oi that tan nhan. La nguoi dan Hai Phong, sinh song va lam viec o Hai Phong toi rat lo so cho cuoc song cua minh . Chinh quyen noi day da khong con du co so de tin cay . Anh Vinh can dam nen anh nhe nhung cung phai het suc than trong hon nua. Toi dang tu hoi- tai sao Bao chi chua dang tin nay nhi ? khong biet Thu tuong Nguyen Tan Dung da biet viec nay chua ? . Da den luc TW phai xem xet dua cac anh bo doi cu Ho cua chung ta ve giai phong nhan dan Hai Phong di thoi , buon lam, buon lam . Hay ngan chan Mafia nhung tay vao cong viec cua Dang va Nha nuoc. Hay bao ve nguoi dan dang trong hoan canh nguy khon. Cac Luat su bao chua, bao ve cho vo con Anh Vuon, Anh Quy lam van ban gui cac cap, cac nganh di thoi . Chung cu du roi .

  121. luatsu khongten nói:
    THÁH THỨC TẤT CẢ!
    Đây là quả bom nguyên tử mà lãnh đạo Hải phòng và Tiên Lãng đã thả vào công luận, vào uy tín Đảng và chính phủ mà trực tiếp là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nó thách thức những người, theo đúng các giá trị đích thực của con người, nó tải khẳng định về quyền lực cát cứ tuyệt đối mà bọn vua con đang nắm giữ.
    Đến xã hội phong kiến cũng không có chuyện này, thông điệp này là lời thách thức cụ thể và nặng nề nhất từ trước tới nay của bọn vua con. Nó cũng phản ánh tình trạng trên bảo dưới không nghe thậm chí thách thức trong hệ thống quản lý nhà nước chúng ta hiện nay.

  122. Trương Đức Tuấn nói:
    Ông Ca,
    Ông vẫn đang là giám đốc ca tp Hải phòng chứ
    Đây là dịp dể ông lấy lại chút đỉnh uy tín vì cái miệng thối của ông qua lời phát biểu về Tiên lãng vừa qua
    Ông hãy xem đứa nào mới phá ” cái lều” của gia đình anh Vươn ngày qua, bắt thằng đó ngay nha
    Nếu vẫn không biết đứa nào làm thì ông nên biến mất đi

  123. HN Giáp bát nói:
    Chúng nó là đồ chó. Nhưng xin lỗi con chó nhà anh Vươn.

  124. TRẦN VINH- HÀ TĨNH nói:
    THƯỢNG BẤT CHÍNH HẠ TẮC LOẠN !

  125. Ả Q nói:
    Thành thật mà nói:không còn gì để
    nói.Tuy nhiên vẫn phải nói.Con rắn
    nhiều đầu(bọn quan quyền HP TL)cồn ngóc đầu khè nọc độc.Chừng nào chưa đập nát những cái đầu nầy,thì nó còn quấn ,xiết thân phận cóc nhái của người dân.Kẻ ngu như tại hạ cũng biết đằng sau cuộc cướp phá lần thứ ba này là lũ hèn hạ nào.

  126. LamThaiBinh nói:
    Chắc lại ” NHÂN RẬN” bức xúc nên phá thôi, không hiểu họ muốn đưa sự việc đi đến đâu? Bà con ta nhất là những người làng xóm, quê quán của “CHÚNG NÓ” (Chúng nó bao hàm ý CU Vinh nói ) hãy cô lập CHÚNG NÓ xem nó sống thế nào??? Khác gì chó cảnh nuôi trong nhà mình. Cho nó ăn ngon nhưng nó có biết Liêm Sỉ Hiền đâu ……….??????

  127. Nắng phương Nam nói:
    Nhà dột từ nóc dột xuống rồi, các bác ơi! Chả ăn thua gì đâu! Chúng làm trò rồi… Chúng đạo đức giả, bề ngoài thơn thớt, trong lòng dao găm một bồ… nham hiểm, “ném đá giấu tay”…Bọn dã man này, Trời đánh , Thánh vật chúng!
    Cu Vinh hãy cảnh giác và bảo trọng!

  128. Xec nói:
    Đại Ca đã nói: “đã là cái lều, phá hay không phá không thành vấn đề”

  129. orthohi nói:
    “Phá lều thì phải đi báo chớ…” tao đang nhậu xôi thịt mừ, có biết mô?
    ôi! VN quê hương tôi….sao lại đến nông nổi này hả trời-Dân lại trở thành kẻ thù của quan…

  130. Vũ Hải Triều nói:
    Vì cái vụ này mà thành phố bị tai tiếng, thành phố chưa cho can xăng vào đốt sạch là may rồi, đâu cần rỡ lều cho mất công.

  131. ThaoGiay nói:
    Tôi đề nghị CuVinh liên hệ bên Thành đội cử ngay một tiểu đội xuống đầm anh Vươn.
    1- Bảo vệ hiện trường cho đến khi vụ án kết thúc
    2- Bảo vệ những người phụ nử và trẻ em đơn chiếc tránh bọn điên có thể làm càn
    Bên QĐ đã mắc sai lầm khi cử lính mình tham gia vào cưỡng chế và đây có thể là hành động chuộc lổi của các anh đối với Dân. Xin hảy xứng đáng với câu” Vì nhân dân quên mình…” mà các anh đã thuộc nằm lòng. Xin CuVinh mạnh dạn liên hệ bên thành đội. Tại sao bên QĐ? Vì bên CA chẳng còn một chút xíu nào niềm tin đối với Dân. Mọi chi phí cho việc bảo vệ cho cái ĐÚNG, SỰ THẬT, CÔNG BẰNG sẽ do anh em chúng tôi đóng góp.

  132. Le Cuong, HN nói:
    Dưới chế độ phong kiến thối nát, không biết có như thế này không? Đồng bào Miền Nam sống dưới thời Mỹ Nguỵ không biết có được chứng kiến những cảnh như thế này không?
    Từ đầm nhà anh Vươn, một vùng nông thôn, đến trung tâm Thủ đô Hà Nội theo đường chim bay chỉ trên dưới 100km, giưa ban ngày ban mặt, mà cái ác hoành hành như thế, người dân lương thiện sống thế nào đây?
    Các Nhà báo đã từng bị hành hung, Trưởng thôn lời lẽ thô bạo . . .
    Bà con ơi, hãy cảnh giác

  133. Nguyễn Đức Thắng nói:
    Cần chú ý bảo vệ nhân chướng là gia đình Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý Yêu cầu cơ quan chức năng có quyết định và lực lưiợng gia đình này : Nước uống , thức ăn bỏ thuốc độc, đánh giết dọc đường….

    • Nguyễn Đức Thắng nói:
      Hiện tượng này không còn phải là để giải quyết mâu thuẫn nội bộ nữa mà lại trở thành đối kháng của kẻ thù thật rồi chứ không phải như họ Đoàn dùng mìn và súng hoa cải Dọa nhau đâu. Cơ quan chức năng cấp Trung ương phải vào cuộc ngay, khẩn cấp

  134. tút tút nói:
    bác Đoàn Văn Vưon phen này phải sắm và khẩu phóng lựu , hễ đụng chuyện là cắc bọp…cắc bọp cho củ cải tụi nớ phơi sương luôn, …còn nếu muốn triệt tận gốc, chắc bác biết mặt từng đứa ở mô hỉ ?… không làm rứa mô được địu mạ răng hắn vô hậu rựa !?

  135. Nghia nói:
    Sao CU VINH không duyệt CM của bác. Đúng vậy đó Cu à.

  136. Biển Đen nói:
    Xin nhắn Nguyễn Văn Minh PV báo QĐND, hãy mở mắt ra trông kìa Minh ơi. Mày đã rêu rao gia đình ông Vươn có nên được giúp đỡ, tương trợ hay không? Là người lính mày nghĩ thế nào khi nhân dân không được pháp luật bảo hộ?

  137. Hopy nói:
    anh Vinh ơi,chẳng nhẽ lại đánh bùn sang ao hả anh?????????

  138. Lạc Việt nói:
    Bọn vô thần, ác đức. Dồn người ta vào một hoàn cảnh tận cùng xã hội rồi mà cũng không tha. Họ còn thua cả con chó nhà chị.
    Nếu việc phá nhà là sai trái, gia đình chị Vươn có thể vào Hotel ở và gửi hoá đơn cho TT Dũng.

  139. Nguyen manh hung nói:
    Đọc tin này, chắc chắn tất cả mọi người đều cực lực lên án và nguyền rủa những kẻ gây ra tội ác này và những kẻ đứng đằng sau đồng loã. Điều quan trọng nhất bây giờ là tất cả mọi người đoàn kết lại, tất cả các anh, chi trong giới báo chí nhất tâm đưa sự việc ra ánh sáng. Anh VInh ơi, sao anh không liên lạc và gửi cho các anh chị khác trong ngành để họ có thể giúp đỡ nhanh chóng đưa tin cho mọi người biết được, em chỉ thấy tin này ở trên trang của anh thôi. Các trang DAn trí, vnexpress, vietnamnet, vv không thấy có?

  140. Cầu Rác nói:
    Cả ngày hôm qua tôi vào các trang mạng, tự an ủi mình bằng những bài viết về tội ác của bọn Tàu hồi chiến tranh BGPB, buồn tủi, nhục nhã và phẫn nộ khi cả hệ thống truyền thông VN câm miệng.
    Bây giờ biết thêm tội ác này của “”nhóm lợi ích” thèm khát đầm đất Tiên Lãng, kinh tởm quá, hung tàn quá. Tay chân của bọn Thoại, Ca, Hiền Liêm…đã là lũ THỔ PHỈ.
    ĐÃ ĐẢO NHỮNG BÈ LŨ CHỈ ĐẠO, RA LỆNH, DUNG TÚNG VÀ LŨ CÔN ĐỒ ĐÃ PHÁ HOẠI LÁN TẠM LÀ CHỔ Ở, NƠI THỜ PHỤNG CỦA GIA ĐÌNH ĐOÀN VĂN VƯƠN.
    CHÚNG MÀY PHẢI ĐỀN TỘI.

  141. Còn có niềm tin với chính quyền được nữa không? nói:
    Hôm qua em có cm rằng: không tin Thủ tướng sẽ về với dân Tiên Lãng……., nhưng bác Trưởng thôn lại xóa mất!
    ….
    Thực ra việc này nếu ông Thủ tướng muốn giải quyết thì …dễ ợt, chỉ cần “trảm” tất tật các vị chức sắc liên quan..
    Nhưng ông ta không làm! Vì sao? vì lũ quan đó đã …”chạy xong êm” mọi việc rồi!!! Thủ tướng và các quan ở cấp Trung ương (ví dụ Bộ Công an) nếu có làm gì thì cũng sẽ chỉ “giơ cao đánh khẽ thôi”!

    Em dự đoán kết quả nhé: trước sau thì anh em nhà anh Vươn sẽ được thả, dự luận lắng xuống, nhưng các quan “dính chàm” vẫn tại vị, không sứt mẻ gì, chả ai bị truy tố vì các tội danh bác đã nêu đâu! Nhưng rồi gia đình anh Vươn sẽ chả bao giờ được sống và làm ăn yên ổn được nữa trên cái đầm ấy, thậm chí ở bất cứ nơi đâu trên lãnh địa Hải Phòng!
    Cảm ơn bác đã đọc còm của em.
    Chúc bác luôn “chân cứng đá mềm”, và bác cũng nên rất CẨN THẬN với bọn chúng bác nhé nhé nhé!

  142. Cuội Baxao nói:
    Thật không còn gì để nói nữa. Đây là hành vi xấu xa, bỉ ổi, đê tiên và khốn nạn nhất mà tôi từng biết. Mặc dù chưa xác minh rõ những kẻ nào làm việc này nhưng chắc chắn không phải của nhân dân Tiên Lãng, Hải Phòng thậm chí cả bọn xã hội đen thích sống ngoài vòng pháp luật trừ phi có kẻ thuê như thuê máy xúc triệt phá nhà ông Qúy, ông Vươn. Bọn này quá coi thường pháp luật, côn đồ hơn cả bọn côn đồ đểu giả nhất, lưu manh hơn cả tụi lưu manh sừng sỏ nhất. Trời sẽ trừng phạt chúng nó.
    Lực lượng công an, dân quân tự vệ của địa phương xã Vinh Quang tồn tại làm gì cho tốn tiền dân. Chính phủ đâu ?Bộ Công an đâu? các cơ quan pháp luật của Trung ương đâu?Bọn nay đang thách thức các vị đấy.
    Mong Cu Vinh hết sức cẩn thận , luôn đề phòng bất trắc vì chúng nó không từ một thủ đoạn , một hành vi bỉ ổi, đê tiện nào đâu.

  143. Việt Hưng nói:
    Việc cần làm ngay là có các bác nào ở hải phòng giúp hai chị Hiền-Thương dựng lại căn lều và bàn thờ ngay.

  144. Biển Đen nói:
    Bây giờ là 07h sáng bên này. Theo thói quen cả tháng nay, tôi vào blog Cu Vinh. Không tin được vào mắt mình nữa. Qua tàn ác, bạo tàn hơn quĩ dữ!
    Xin hỏi lãnh đạo thành ủy, chính quyền Hải Phòng: VIỆT NAM TA CÒN CHÍNH QUYỀN NỮA HAY KHÔNG?

  145. Trương đức Tuấn nói:
    Đây là những con thú đội lốt người, chúng ta cần phải đập chúng chết đi
    Xác của chúng, nên làm mồi cho cá sấu ăn mà thôi, nhưng có thể cá sấu cũng ghê tởm mà không dám ăn thịt đám súc vật này luôn

  146. Khach nói:
    Chúng đúng là một lũ : Quá Nhẫn Tâm, Quá hè hạ, không còn nhân tính.
    Chúng làm điều này thì tôi thiết nghĩ chúng không còn tin trời , tin đất gì hết ráo trọi !

    Trời ơi ngó xuống mà coi ! Lưới trời đâu mà không trừng trị bọn chúng đi ! chứ lưới luật pháp thế này thì không còn niềm tin gì nữa cả !
    Mong anh Vinh và các bác hãy giúp đỡ những những con người tội nghiệp này !
    Thân kính
  147. phamvanle nói:
    Chúng đích thị là Bọn Phản tặc!

  148. Nông dân quèn Miền Nam nói:
    Bọn này ra mặt chống đối xã hội rồi, điên thiệt mà. Càng điên càng chết sớm thôi

  149. Không Chửi Bậy nói:
    Khuyên bạn Tiên Lãng không được chửi địt mẹ trên diễn đàn này để giữ gìn nét đẹp văn hóa trên trang Cu Vinh.
    Tôi cũng bức xúc lắm chứ. Địt mẹ chúng nó là một lũ sống vô lương tri vô chính phủ. Chúng nó đang thách thức công luận đấy. Tổ cha chúng mày !

  150. Lươn lẹo nói:
    Đến cỡ này thì em lo lắm, em lo cho cu Vinh đấy, thế cùng đường bọn chúng liều lĩnh và không từ 1 thủ đoạn nào đâu, cu Vinh hãy bảo trọng nha.

  151. tinkinhte nói:
    Sau khi suy nghĩ theo thuyết âm mưu em thấy sự kiện phá căn lều ở tạm của gia đình anh Vươn có thể là điểm mấu chốt để giải quyết dứt điểm vụ Tiên Lãng này chăng? Em nghĩ các bác phóng viên, nhà báo, bloggers viết bài, đưa tin nên hết sức để ý, tránh để tình cảm chi phối bởi sự kiện này. Tốt nhất là bám sát những hành xử của các cơ quan công quyền có nghĩa vụ và trách nhiệm thụ lý và giải quyết sự kiện này để có thông tin tường thuật theo thực tiễn. Em nghĩ vậy vì em sợ sự kiện này có thể là một gian kế được tạo ra nhằm đạt hai mục đích: đánh lạc hướng dư luận và triệt hạ các nhà báo, bloggers chân chính.

  152. Miu miu nói:
    Xin moi nguoi hay het suc can than vi toi duong cung nay neu chung no ma bi mat chuc quyen thi chung no san sang thue nguoi doi mang voi nhung nguoi co tam long nhu anh Vinh.

  153. Haisg nói:
    Lũ súc sinh hành động trả thù đốn mạt, hèn hạ
    Những việc như thế vẫn ngang nhiên tồn tại…
    Vô chính phủ mất rồi

    TH
  154. Miu miu nói:
    Vu nay chac chan do dai ca ca lam chi vi bai viet cua anh Vinh ( ki 15) ma ngay hom nay dai ca ca da dap tra bang viec do la co y thach thuc ” cho chung may biet tao la ai”

  155. Lươn lẹo nói:
    Đích thị là có một lũ côn đồ đang hoành hành ở Tiên Lãng, Hải phòng, chúng bất chấp luân thường đạo lý và pháp luật.
    Bộ máy an ninh của chúng ta rất mạnh, khi cần theo dõi ai, ngăn cản ai hoặc bắt cóc ai chỉ cần 30 giây là giải quyết xong, ấy vậy mà để ra sự kiện như thế. Hoặc là Chính quyền không thể ngăn cản được sự lộng hành của bọn côn đồ này, hoặc là bọn chúng đã thẩm thấu hòa tan vào Chính quyền ?, có lẽ cả hai đều đã xảy ra.

  156. Thật là khốn nạn nói:
    Bọn này thật là chó đẻ mà, không nói thì ai cũng biết kẻ đứng sau vụ này mà. Bọn chính quyền huyện và xã khi chết không có đất chôn đâu

  157. Hoàng Lâm nói:
    Bọn chó đẻ.Quân hèn hạ đẩy cả nhà người ta đi tu phá nhà phá nốt lều

  158. danbatbinh nói:
    Theo em thì lại rất khác. Đây chính là do bọn phản động nó làm đấy anh Vinh ạ. Bộ công an, đặc biệt các lực lượng an ninh chính trị cần thiết phải vào cuộc điều tra xem bọn phản động nó đã xâm nhập vào Hải Phòng đến mức độ nào để phá hoại chế độ của ta như vừa qua. Bài học thành Troy là bài học có giá trị với mọi thời đại.

  159. vĩnhphong nói:
    Chuyên lạ: Tôi vừa đi làm về thấy con gái mình (mới năm tháng tuổi) nằm một mình trên võng đang khóc ngằn ngặt. Tôi cuống lên, gọi vợ đâu rồi, sao lại để con khóc khổ khóc sở thế này.
    Vợ tôi đi từ dưới bếp lên, tay cầm bó giẻ khói um vừa hươ hươ vừa lầm rầm chửi: Mả cha cái thằng mất dạy. Từ lúc nó đến con mình mới khóc thảm thế này. Tôi hỏi: thằng nào. Vợ tôi gắt:”Thằng Chuân” chứ còn thằng nào. “Nó đến làm gì, đâu rồi”. “Nó vận động phải bảo vệ chính quyền”. Vừa lúc đó có bà hàng xóm chạy sang, bà bảo để bà ru thử xem nó có nín không. Rồi bà bế cháu lên, bà ru: “Ả à à ơi… Trung ương ơi hỡi trung ương, mau về Tiên lãng mà xem dân tình/ Đời bà tủi nhục đã đành, chỉ mong con trẻ thóat vòng hôi tanh….ả à à ơi….Không ngờ con tôi nín bặt và mắt đã đang lim dim ngủ. Vợ chồng tôi rất cảm ơn và mời bà ở lại dùng bữa cơm trưa với gia đình. Nhưng bà nhất quyết từ chối, bảo đi quanh xóm xem còn đứa nào khóc nữa thì bà ru hộ.
    (12h trưa ngày 18/2/20120. Tiên lãng. Vươn. Cu Vinh)

  160. Le Quoc Trinh nói:
    Loạn sứ quân đến nơi rồi !!!

    Đề nghị AnhBaSàm nên tung hết mọi hình ảnh này lên tất cả mọi Trang Mạng (trong và ngoài nước) để tố cáo trước dư luận thế giới bộ mặt xảo trá của nhà cầm quyền tỉnh Hải Phòng nói riêng và Nhà Nước nhu nhược của VN nói chung.
    Suốt hơn một tháng trời nay, vợ con anh Vươn nheo nhóc sống cơ cực trong một căn lều tạm bợ chịu đựng gió rét căm căm ngoài đồng trống, thiếu mọi tiện nghi tối thiểu cho vệ sinh cá nhân, thế mà chính phủ của ông Nguyễn Tấn Dũng cũng không hề có một động thái nhân tính nào để giúp đỡ họ, mặc dù báo cáo Kết Luận 10/02/2012 của ông NT Dũng đã mặc nhiên thừa nhận sai lầm về phía chính quyền.
    Chúng ta phải tố cáo hành động đạo đức giả này của Nhà Nước VN trước công luận thế giới để họ xem xét lại những cam kết của chính phủ VN khi được cho phép vào WTO (2007).
  161. Hoang Quang nói:
    Cu Vinh oi, anh phuc duoi do bao nhieu ngay nay ma sao ko bat qua tang duoc bon gian manh khon nan do. Toi nay cua bon ma co, xa hoi den do troi khong tha, dat khong dung. Mong sao, ba con ra tay bao ve gia dinh ho Doan truoc khi qua muon. Hay lam don keu cuu len Thu tuong. Chung toi dang o xa To quoc dang huong ve Tien Lang va gia dinh hoc Doan nhu mot cuu canh cho xa hoi nay. Khong the tuong tuong duoc, lu de hen nay lai “do them dau vao lua” thach thuc Thu tuong. Bo Cong an va Tran Dai Quang o dau ha? Ra tay mau keo muon! Bo ba con oi!!!!

    HQ
  162. CCB nói:
    Khốn nạn!.Vô cùng khốn nạn!.Nếu được cầm súng một lần nữa tôi sẽ bắn chết hết lũ khôn này.

  163. Nguyễn Văn Minh nói:
    Các bác coi chừng đây có thể là chiêu “anh hùng tạo thời thế” đấy ! Đại ca sẽ vờ cho lính xuống, “điều tra” ra một vài tên “chịu tội thay” rồi sẵn tiện nhận tội luôn là kẻ trước kia phá nhà ông Vươn (trong truyện “Bố Già” cũng có chiêu này để giải thoát cho Michael Corleone). Đại ca và có thể là vài người nữa sẽ được điểm và trở thành “anh hùng”, và biết đâu, viết thành sách (“60 ngày phá án” chẳng hạn). Họ đã “điều tra úm ba la” ra là nhà ông Vươn bán cá tôm trước khi cưỡng chế đấy thôi . Giờ điều tra viên là người làm việc cho đại ca, kết luận gì mà chả được!

  164. minhcao nói:
    Dư luận vẫn tiếp tục! Chính quyền Hải Phòng vẫn tiếp tục, lòng dân tiếp tục căm phẫn bọn cường hào ác bá….. TW ơi xử lý dức điểm nhanh lên.
    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/tuanvietnam/60668/tien-lang–nhung-dieu-khong-the-khong-nghi.html

  165. Hoàng Huy nói:
    Khi đọc song những dòng tin này. Cháu đã ửa cả nước mắt, đau đớn quá, khốn nạn quá, khốn nạn đến thế là cùng. Ông cháu đánh pháp nữa đời hy sinh trên đồi A1 Điên Biên Phủ, bác cháu hy sinh mặt trận B3 tây nguyên, chú cháu hy sinh mặt trận vị xuyên hà giang, bố cháu thần kinh điên loạn còn ám ảnh tại cuộc chiến ở campuchia, mẹ cháu cũng tham gia cuộc chiến chống quân trung quốc 1979. Nếu ông cháu còn sống, bác cháu còn sống, chú của cháu còn sống, bố cháu không bị ám ảnh, thì cháu sẽ nói to lên rằng : đấy công lao của gia đình mình như thế đó của các lớp lớp người việt nam ưu tú ngã xuống để bây giờ như thế đó, chết độ này pháp luật này như thế đó. Thật không còn lời nào để nói hết lên sự dã man vô nhân tính của lũ quan lại Hải Phòng

    • Nghia nói:
      Chú đã trải qua những gì bố cháu, mẹ cháu, chú của cháu trải qua rồi, chú thông cảm với lớp trẻ. Các cháu hãy vì TỔ QUỐC, cháu ơi, chú già rồi.
      Chế độ này không nên tồn tại thì dân đỡ đau khổ. Có nơi trên trái đất nào khốn nạn như dân ta đang phải chịu không hở cháu. Mấy triệu người hi sinh để đất nước ta thế này ư?

    • Lê Trung Kiên nói:
      Bạn Hoàng Huy thân mến ! (Vì bạn xưng là cháy với chú Vinh nên chắc cũng trạc tuổi mình – sinh năm 76).

      Ông bạn, bác bạn, chú bạn và cả bố và mẹ của bạn đều đóng góp xương máu, hy sinh tính mạng và cả tương lai cho toàn vẹn lãnh thổ và thống nhất đất nước, cho độc lập và tự do của Tổ quốc này mà không hề đắn đo, suy tính…
      Thế nhưng, nếu gia đình bạn bị thu hồi đất, bạn sẽ thấy máu xương ông bà, chú bác, bố mẹ bạn đổ xuống lãng phí như thế nào !!!… Đó là sự thật !
      Bạn, chú Cu Vinh và các độc giả đáng kính có muốn xem hồ sơ đi kiện ròng rã về việc bị thu hồi đất, phá dỡ nhà ở của con trai và con gái Anh hùng Lực lượng vũ trang Tạ Quốc Luật, người tham gia bắt sống tướng Đờ Cát-xtơ-ri không ?
      Cay đắng và phẫn nộ lắm !
      • TRẦN VINH- HÀ TĨNH nói:
        MUỐN XEM: Hồ sơ đi kiện ròng rã về việc bị thu hồi đất, phá dỡ nhà ở của con trai và con gái Anh hùng Lực lượng vũ trang Tạ Quốc Luật, người ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG trực tiếp chỉ huy bắt sống tướng Đờ Cát-xtơ-ri khôn ?- Ở HÀ NỘI HAY Ở THÁI BÌNH ?

      • Hoàng Huy nói:
        Cháu sinh năm 87 ạ,hiện cháu đang là sinh viên khoa báo chí trường đại học khoa học xã hội và nhân văn. cảm ơn chú Nghĩa cảm ơn chú Lê Trung Kiên, cảm ơn bác Trưởng Thôn

    • TRẦN VINH- HÀ TĨNH nói:
      HAY !

  166. heeee nói:
    Đúng là cái bọn này không bằng súc vật

  167. S2VN nói:
    http://www.danviet.vn/76858p1c24/coi-dan-la-goc-chu-khong-phai-goc-cay.htm
    “Dân vi quý thì phải coi trọng dân, tất cả vì dân. Do dân, vì dân phải có trong luật, vua quan hay bộ máy công quyền do dân bầu lên phải thi hành luật không được sai trái. Nói vì dân nhưng coi thường luật, vi phạm luật thì chỉ là vì mình, vì nhóm mình, phe đảng mình chứ không vì ai khác. Chuyện ấy cũng hai năm rõ mười như thế.”

  168. Minhloivn nói:
    Sao chúng khốn nạn thế nhỉ……

  169. tiên lãng nói:
    qua sự kiện này mới thấy sự hèn hạ của một số người có chức có quyền của xã Quang Vinh,không lẽ …sự thật và lẽ phải khó có chỗ đứng thật sao? cái nhà chị vợ anh Vươn nên có đơn thư tố cáo gửi lên các cấp..chính quyền xem họ trả nhời ra sao
    cho tôi chửi bậy
    Địt mẹ những đứa nào phá lều nhé

  170. vô chính phủ nói:
    Thế này thì khốn nạn quá, vô chính phủ mất rồi. Cần tập hợp lực lượng quần chúng để bảo vệ gia đình anh Vươn vì chính quyền địa phương đã thuê bọn lưu manh trả thù cho chúng. Phải chăng chúng thách thức nhân dân cả nước ? Không thể tin nổi lại có chuyện như vậy xẩy ra tiếp ở Tiên lãng, cứ đà này chắc sẽ có án mạng xẩy ra mất.

    • TRẦN VINH- HÀ TĨNH nói:
      PHẢI QUÁ !

    • Thanh nói:
      “Can tap hop luc luong quan chung” chinh la dieu ma bon cam quyen CS so hai. Chung so cai leu cua vo, con anh Vuon, anh Quy se tro thanh tu nghia duong cua cac dan oan o HP va tren khap nuoc. Nhu the cac dan oan khap noi hay den ngay Tien Lang de cat len tieng noi oan uc cua minh.”Dung so nhung gi CS lam ma hay lam nhung gi CS so. Hy vong day se la tran cuoi de lat do che do CS.

    • Trong bau troi khong gi quy ban nhan dan nói:
      Hay qua . Da den luc dan Tien Lang phai tu cuu minh truoc khi troi cuu thoi. Nhan dan tien lang hay bao ve c nha bao va Cu Vinh nhe .

  171. le truong kiet Hung nói:
    de nghi truong thon keu goi ngay tinh nguyen dung lai leu cho gia dinh bac Vuon tu nhung nong dan bi mat dat.

  172. người HP nói:
    Cứ chờ chính quyền ra tay xử lý chắc dân mục xương từ lâu rồi. Em mà như nhà bác Vươn em cứ kiếm mịa nó quả lựu đạn phi thẳng vào nhà riêng mấy cha lãnh đạo Hải Phòng cho chết cụ cả nhà chúng nó đi. Không biết mấy bác ở TƯ đủ khôn ngoan để giải quyết thế nào đây.

  173. phangphang nói:
    VIẾT THAY CHỊ THƯƠNG

    Cha mẹ ơi họ phá nhà
    Chồng, em, trai tráng ngục xa …nơi nào ?
    Con về lặn lội dưới ao
    Vớt bàn thờ ướt mắt trào lòng đau

    Khung ảnh lẫn gạch ,bùn nâu
    Bát hương nghiêng ngả rồng chầu ly tan
    Con về giữa bãi…tan hoang
    Chó con chúng bắt cho hàng thịt đêm

    Chó mẹ… mừng …khóc …run lên !
    Quẩn chân con mách:… mất con nó rồi
    Có lẽ nào giữa đất trời
    ” vì dân vì nước ” mà đời tàn tro ?

    Có lẽ nào nơi điệu hò
    ” thuốc lào Tiên Lãng ” ngậm bồ hòn cay ! ?
    Những điều ác độc hôm nay
    Ngày mai đất nước xịt ” rầy ” ( thuốc sâu )

    Chúng con đau …xin đi đầu
    Những mong những tấm gương sau soi tường
    Anh ơi ! chín nhớ mười thương
    Mau về sửa lại con đường ,nhà xưa

    Tiếng thơm ta để không thừa
    Tiếc cho kẻ ác lọc lừa mà thôi
    Dân vạn đại -quan nhất thời
    Sống cho đáng sống -là người việt nam !

  174. Dan Da Nang nói:
    Tuc qua di! cho em cm lan nua.
    Bo Cong An & Bo Quoc Phong phai vao cuoc: Cuong che tui no di, phai goi bang tui no, bon no!
    O Mexico, Quan doi bat toan bo Canh sat cua ca 1 thanh pho day!
    Tui no lien minh ma quy voi Mafia het roi….

    http://antg.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=76898
  175. trần tài nói:
    KHẨN CẤP !!!
    Chào anh cu Vinh và các bác ,
    Với một số quan chức cấp huyện và cấp thành phố ở Hải Phòng đả xử sự không khác gì bọn XẢ HỘI ĐEN – như cu Vinh và các bác đả thấy , thì tôi không ngạc nhiên khi nghe vụ đập phá lều của gia đình của anh Vươn .
    Tuy vậy , củng còn may mắn cho gia đình này vì “của đi thay người” .
    Điều quan trọng bây giờ là gia đình này phải LẬP TỨC kiếm một chổ an toàn mà ở , vì đây chỉ mới là ĐÒN CẢNH CÁO /DẰN MẶT TRƯỚC của “bọn chúng” đối với gđ anh Vươn !!!
    Chúng có thể làm điều TỒI TỆ HƠN !!!

  176. MH nói:
    NHỎ NHEN VÔ LIÊM XỈ

    Hải Phòng ơi!
    Tiên Lãng ơi!
    Vinh Quang ơi!
    Sao lại tự làm hoen ố mình bằng những chuyện nhỏ nhen không phải giống người
    Vào ngày 17/2 với gia đình anh Vươn như thế này nhỉ(1)

    Ai chỉ đạo việc phá lều khi vắng người chúng là đồ vô liêm xỉ
    Ném đá dấu tay
    Đúng là bọn “CÔN ĐỒ TẬP THỂ” thời nay
    Chứ chính quyền thời cụ Hồ đâu có thế

    Đã trải qua bao nhiêu thế hệ
    “Con người mới XHCN”(2) đâu rồi
    Chao ôi!
    Những đổi thay chóng mặt
    Thật quay quắt!
    Thật ma cô!
    Chả ai nghĩ rằng chính quyền trong thời đại này lại côn đồ
    Như thế!
    MH

    GHI CHÚ
    (1) tin nóng của trưởng thôn KL
    (2) Một thời sinh viên phải học “con người mới XHCN”

  177. lính đảo trường sa nói:
    Nhìn cái ảnh chúng phả tiếp lều ở tạm, bàn thờ nhà anh VƯƠN tôi cứ sôi máu lên chỉ muốn giết chết ngay mấy thằng khốn nạn đó .phải dừng xem thôi không nhồi máu cơ tim mất

  178. minhcao nói:
    Phải xem lại rồi! Dường như TW đã mất kiểm soát ở Hải Phòng.
    Vấn đề là có muốn làm hay không? Việc nhỏ như con kiến mà xử lý tày quày!

  179. Trancanhdung nói:
    Chúng làm thể hiện đúng bản chất của chúng, BỌ VINH đồng sự nên cảnh giác.

  180. Nguyễn gia hưng nói:
    Anh Quang Vinh! Anh phải về Vinh Quang ngay!
    Em đang ăn cơm dở bữa mà phải ngồi vào máy tính để gõ mấy chữ này. Tức quá ăn nuốt không nổi.
    Đây là hành động giỡn mặt với Thủ Tướng, với Pháp luật. Nhưng cũng dễ hiểu thôi vì Ông Thoại, ông Ca còn được bổ nhiệm vào tổ Giải quyết Tiên Lãng thì việc “phá lều nhà anh Vươn không là vấn đề”!

  181. Vân Dung nói:
    phép vua thua lệ làng được sao?

  182. Người Hải Phòng nói:
    Chính quyền Tiên lãng & Hải phòng coi chính quyền trung ương và phap luật nhà nước không ra gì rồi. Đề nghị chính quyền trung ương phải ra tay lập lại trật tự và bảo vệ quyền lợi của dân

  183. Bidungso nói:
    ĐÚNG LÀ “TÁNG TẬN LƯƠNG TÂM”. CHÍNH QUYỀN ĐÂU HẾT RỒI ???. TA ĐANG CÓ CHÍNH QUYỀN, CÓ LUẬT PHÁP ĐÀNG HOÀNG KIA MÀ. LÒNG DÂN NHƯ CHIẾC LÒXO NẾN QUÁ LÂU RỒI, KIỂU NÀY KHÔNG KHÉO…

  184. ND VN nói:
    Tại sao giang hồ đất cảng nổi tiếng cả nước ? chính là do sự dung dưỡng của chính quyền nơi đây, điển hình là GĐ CA TP ” Đại CA ” một lãnh đạo hành động như côn đồ ,phát biểu như giang hồ.!

    • QuangHa nói:
      Dân Giang Hồ họ cũng không tệ mạt như thế này đâu .
      loai tệ mạt này chỉ có thể là đám tay sai chỉ đâu đánh đó mà thôi .
      Hinh như bọn chúng đang nhởn nhơ , ngang nhiên thách thức cả quyền lực của Thủ Tướng
      Xã hội như vậy là hội đỉnh cao Giang hồ rồi còn gì….

  185. Hoàng Yến nói:
    Bọn khốn nào làm thế này thì tức là chúng muốn biến mọi kết luận, chỉ đạo của Thủ tướng thành trò hề.
    Hai người phụ nữ với mấy đứa trẻ con mà chúng cũng không tha.
    Thật hèn, thật đê tiện…

  186. mucdonghn nói:
    Rõ ràng nó đớp trộm, dù không phải giống chó. Giống này như bọn Tàu ẩy cột mốc biên giới. Xin người Nhà Vươn dựng lại cột cờ Tổ Quốc cho bà con cả nước dõi theo. Còn đám tre pheo thì vạch dấu vào, kẻ nào dám khiêng đi đâu?

  187. Trai cầu vồng Yên thế nói:
    Trời có mắt đấy, luật nhân quả rồi sẽ vận ngay vào lũ chúng nó thôi. Không phải đợi lâu đâu.

  188. NT nói:
    Vụ này phức tạp đây, bây giờ chỉ có lọc máu, thay đổi cả hệ thống chính quyền từ thành phố tới huyện. Còn không thì vụ này khó giải quyết đến nơi đến chốn. Bác Vinh từ giờ cẩn trọng hơn nhé, nó điên lên rồi sẽ không từ thủ đoạn nào đâu.

  189. lương sơn bạc nói:
    Theo góc nhìn của tôi thì đây là dấu hiệu của bọn cấp dưới thấy vụ này chỉ mình bị án . Nên cố gắng làm phức tạp bằng cách nhờ công luận lên án , để bắt buộc có sự công bằng trong định tội trạng của các quan từ TP đến người bị huy động sáng 5/1 vào cuộc cưỡng chế nọi tóm lại thì nội bộ chúng đang cắn nhau mạnh , và chiêu thức bọn đàn em này giở ra thật độc một cú đánh ĐÀ ĐAO của Quan Vũ để kéo cả trạng và chúa xuống mồ. qua đó TT MỚI THẤY ĐƯỢC CẤP DƯỚI COI TRỌNG QUYẾT ĐỊNH CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO VÀ HỌ ĐANG LÀM GÌ VỚI KẾT LUẬN ĐÓ . QUÁ TÀN NHẪN VỚI GĐ CHỊ THƯƠNG

    • freeman96 nói:
      Rất cùng quan điểm với lương sơn bạc do phải động não mạnh sau khi đọc tin của trưởng thôn + hình ảnh quá bi thảm.Từ khi vụ TL gây ôn ào khắp nước ,cả nước phải chờ hơn một tháng mới có kết luận.Suy luận cho cùng ,BCT ,trung ương đã có 5 phe 7 cánh ,bọn chính quyền macô HP có sự bao che từ trung ương do được bọn HP đóng hui chết đều +ăn khẩm .Kết luận của TT chỉ là lá bài mị dân để tránh nổi loạn có khả năng xảy ra khắp các tỉnh do nông dân nổi dậy.TT là ĐBQH của TPHP ,điều này chỉ có người mất trí mới kô nhìn ra việc rõ như ban ngày.Thập nhị sứ quân của sử Việt là hình ảnh bắt mọi người phải nghĩ tới. Đôi khi lịch sử được lập lại và thường là lúc nội bộ bất đồng do 5 phe 7 cánh ngay trong BCT ,trung ương.Người trong nước biết rất rõ nhưng không dám và không thể nói hết. Nghe Cu Vinh trả lời BBC là rõ được điều nay.Rất mong Cu Vinh phải hết sức cảnh giác cao độ để tránh được việc xấu do “trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết” .Việc TL không còn đơn thuần như tất cả nghĩ..

  190. Đầm Cống Rộc nói:
    Kính gửi Trung Ương Đảng và Chính phủ.
    Tất cả những gì đã và đang diễn ra đến giờ phút này tại đầm Cống Rộc, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng đều cho thấy luật pháp và đạo lý đang bị thử thách nghiêm trọng, Kính mong các cơ quan chức năng của Trung Ương vào cuộc ngay, nhân dân vẫn đang nóng lòng mong chờ phản ứng của các Bác.

  191. lính đảo trường sa nói:
    tôi xác nhận là trưa hôm qua lú 12 giờ 30 đoàn của chúng tôi gồm 10 người về thăm thấy tại hiện trường cái khung chòi còn nguyên có cắm lá quốc kỳ ở cột góc khung lều ,còn có cai bàn thờ và bát hương nữa, chúng tôi còn chụp cả ảnh .không gặp được chị Thương ở đấy chúng tôi nhờ người dẫn về thôn THUÝ NẺO nhưng chỉ gặp đươc mẹ của anh VƯƠN và em gái .Việc chúng tiếp tục phá lều ở tạm và đập phá bàn thờ nhà anh VƯƠN trong lúc này nữa ,khi mà các cơ quan chính quyền HP không có động thái gì sửa sai ,không có biện pháp gì bảo vệ người dân, phòng ngừa ngăn chặn việc trả thù cá nhân sao ?????nếu sảy ra vụ việc chết người thì chính quyền thành phố HP nghĩ sao đây ?ông đại ca đâu rồi ? quên mất n/v chính trị của lực lượng công an rồi à ? hay là ông đang bảo kê cho mấy thằng công an xã này đây ? nếu ông không làm tròn được nhiệm vụ của mình vì ông được trả lương bằng tiền của thuế của dân đấy ? ông hãy ra Trường Sa đổi công việc cho chúng tôi để chúng tôi về lo n/v bảo vệ dân .xin báo ông biết ở Trường Sa sướng lắm cứ rào biển đảo lại rồi trùm chăn ngủ kỹ tẹt ga sướng lắm ,sướng lắm …

  192. lao dau da nói:
    Đây là bản chất hay hiện tượng của chế độ ?
    Chưa kết luận. Hãy chờ xem cách giải quyết, xử lý của chính phủ thôi!
    Chỉ mong bọn đầu trâu mặt ngựa phải được lôi cổ ra ánh sáng công lý, bọn cường hào ác bá phải tả giá cho chính hành động của bọn chúng.
    Nhân Dân nguyện cầu hồng phước Tổ tiên còn sót sẽ khiến cho nhà cầm quyền sáng suốt, phải bắt bọn cầm quyền Hải Phòng-Tiên Lãng-Vinh Quang đền tội. Ngày nào bọn Thành-Thoại-Ca-Hiền-Khánh-Chuân-Liêm… còn nhởn nhơ thì ngày đó Nhân Dân còn nghi ngờ bộ máy và sức mạnh của chính phủ.

  193. Ngọng Ngịu nói:
    Tại sao vậy ? Tại sao vậy ? Là dấu hỏi trong cùng cực khốn nạn của người dân tại Việt nam.

    • UẤT HẬN nói:
      Lũ táng tận lương tâm này chắc chắn do bọn thông đồng với chính quyền TIÊN lãng để ÂM mưu cướp đầm của NHÀ Vươn giao lại cho chúng nó , bọn TIÊN LÃNG cũng như bọn HẢI PHÒNG ngậm tiền của chúng nó rồi mà chưa cướp được nên thuê bọn chó đến phá NHÀ VƯƠN đây ! bát Hương TỔ TIÊN NHÀ người ta mà chúng nó dám đụng đến thì chúng tận số rồi

  194. Tuấn, Hà Nội nói:
    Ngay sau ngày 5/1 đã thấy hơi của xã hội đen ở sát nhà anh Vươn rồi và bây giờ mọi người cần nhận diện chúng và vạch mặt đằng sau chúng là ai ? đã thuê, sử dụng. Đất cảng sắp loạn rồi sao ! Hình như đại ca không có liêm sỉ thì phải, hay lại bận viết giáo trình đây.

  195. Hanoi nói:
    Quan chức ở Tiên Lãng và Hải Phòng ơi , xã hội đen là ai vậy hả?

    Mà có là xã hội đen thì cũng phải có chút nghĩa hiệp trượng phu chứ. Khốn nạn thật! Không còn gì để nói.
  196. Dung nói:
    Đây là hành động chó cùn cắn dậu rồi. Bọn nó nghĩ là đằng nào cũng phạm tội rồi bây giờ có phạm thêm tội này nữa cũng vưỡn vậy. Đúng là mạt vận bọn nó rồi. Sao chưa thấy ông phú trọng có ý kiến chỉ đạo trên phương tiện thông tin đại chúng nhỉ? Một vụ án tầm cỡ thế giới liên quan đến sự tồn vong của Đảng mà xem ra có vẻ coi nhẹ, bình chân như vại.

  197. vĩnhphong nói:
    Kính thưa các bác lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Kính Thưa Thủ tướng NTD (Người Thương Dân).
    Cháu tin chắc các bác và TT biết được tin nóng này rồi. Vậy, các bác và TT phải hành động sao đây để NHÂN DÂN an lòng mà xóa đi câu nói: ” Bờn nhờn chó con liếm mặt”.
    Kính chúc các bác và TT cùng gia đình sức khỏe. Nhớ bảo trọng.

  198. BS Huy nói:
    Càng bộc lộ hành vi mất nhân tính,bọn Hiền Liêm càng chết.Dù có trơ trẽn cỡ nào thì các ô dù của Hiền Liêm cũng không thể đeo mặt thú mà bỏ qua những hành vi này.

  199. DOHUONG nói:
    Tôi cũng thấy lạ, sao công ty CP gì đó bảo giúp cho nhà họ đoàn cái nhà tạm để ở, đợi mãi chẳng thấy gì, hay họ chỉ nó nhưng không làm, quen như thói làm việc của các quan…

  200. chiLinh nói:
    Đau xót quá.đọc xong bài này rớt nước mắt.Lũ này đáng bị Trời chu đất diệt,chết đường chết chợ không đất chôn thây.Chúng nó không còn là xã hội đen hay giang hồ xóm thôi đâu mà chúng thực sự là tồ chức Mafia rồi đó Bác Vinh ạ,Cướp của người ta không được thì bây giờ chúng chỉ rình sơ hở là phá phách là ”đớp” người ta thôi, Có lẽ chúng vẫn hy vong các ”Quan thầy” của chúng vạn có thể bao che được cho chúng.Bác Vinh hãy thận trong luôn đề cao cảnh giác với lũ Chó Điên này. Khi mọi chuyện chưa xong,lũ rác rưởi.lũ”Cường hào ác bá thời nay” ở Hải Phòng chưa bị quét nơi đó vẫn còn là ”đất dữ” chứ không hẳn ”Xã hội đen đỏ ở đâu không thấy, toàn thấy nhà báo” như Bác đã từng viết đâu Bác Vinh Ạ.

  201. chim moi canh nói:
    Cu Vinh ơi hay là phải quyên góp tiền lần nữa để thuê xe ô tô thật xịn rước các bác “Đoàn Đại Biểu Quốc Hội” của của Hải Phòng về Tiên Lãng như kiểu bà con Nông Dân thuê xe về thăm trước đấy.nếu các bác ấy sợ xã hội đen ở Hải phòng thì thuê luôn cả vệ sỹ bảo vệ luôn cho các bác ấy toàn tâm toàn ý.
    Vì Nhân Dân là những người đóng tiền nuôi các bác ĐẠI BIỂU nên dân nhiều tiền hơn thuê xe về trước rồi.CÁC BÁC chỉ là người ăn theo(ĂN LƯƠNG)thôi nên ít tiền nên không có ĐIỀU KIỆN để về với dân.để xem họ phá nhà người Dân đến hai lần mà chưa thấy MẶT CÁCBÁC đâu!?
    Nhớ phải đặt phòng khách sạn loai 4 sao trở lên.chọn nhà hàng thật tốt, thật xịn để CÁC BÁC ăn nghỉ chu đáo mới có sức khỏe để PHỤC VỤ Nhân Dân Anh nhé!

  202. Giáo Thứ nói:
    Hay chính bọn công an xã cho phá nhỉ. Bởi hôm trước lãnh đạo Ca đã dạy”.. cái lều tạm phá hay ko phá không thành vấn đề” ???

  203. VIET NAM nói:
    CAI NOI CUA NGUOPI XUA VAN CON RAT THUC THOI: “CON OI NHO LAY CAU NAY, CUOP DEM LA GIAC CUOP NGAY LA QUAN (csvn)

  204. le cat lam nói:
    Đốn mạt đến thế là cùng!

  205. Manh Tuan nói:
    Kinh khung qua! Dung la nuoc ta loan roi ba con oi! Thuc su khong biet noi gi nua. Bo tay!

  206. namxd nói:
    Bằng những việc làm ngu muội kinh tởm này, chúng nó đã tiếp thêm nhiên liệu cho ngọn lửa căm phẫn của nhân dân. Chúng mày chạy đường giời!

  207. VIET NAM nói:
    lu bat nhan do thi no biet gi den ban tho. bo no no con giet nua la. tui no ngu co biet gi den liem si dau. the moi goi la cong san cthu thiet chu

  208. Hoàng Liêm nói:
    Hành động thật đê hèn hết chỗ nói!

  209. Cua Biển nói:
    Công quyền nơi đây đang vô phúc rơi vào tay bọn tiểu nhân man rợ rồi!Đây là một hành vi thách thức ,thậm chí là tuyên chiến với toàn cộng đồng xã hội ,trong đó có cả Thủ tướng chính phủ của một nhóm nhỏ đang có đầu óc phản loạn và cát cứ nơi đây.Thật là bọn cường hào ác bá thời trung cổ đang đội mồ sống lại tại huyện Tiên Lãng ,xã Vinh Quang ,Tp Hải Phòng!

  210. Lam Sơn nói:
    Nếu không có kẻ chống lưng, xúi dục thì bố bảo chúng nó dám phá nhà tạm của anh Vươn .Chắc bọn chúng có âm mưu gì đây.PHẢI CẢNH GIÁC và tìm ra nguyên nhân CuVinh ạ.

  211. Yêu Quê nói:
    Lần trước tui dự đoán rằng bọn côn đồ, lưu manh đất cảng đã phá nhà anh Đoàn Văn Vươn.
    Nay tui cũng giữ nguyên dự đoán đó cho vụ phá lều này, để coi dự đoán của mình lần này có “Linh nghiệm” nữa không?

  212. mr Dao nói:
    Loạn thật rồi. Loạn từ trên loạn xuống. Phải làm thật nghiêm vụ này nếu muốn chế độ tồn tại. Bác Vinh thật tuyệt. Nếu không có bác thì sự thật này có ai biết được không?

  213. Cu Lang Cat blog Phẫn nộ | rfi nói:
    [...] phụ nữ thân cô thế cô lên huyện vì việc con cái. Đọc và xem những gì trên Blog nhà văn Nguyễn Quang Vinh, thì người nổi gai ốc. Đang uống cà phê với anh em, mình làm một câu “địt [...]

  214. bausen nói:
    LOẠN RỒI ANH CU ƠI! ANH PHẢI CẨN TRỌNG ĐỀ PHÒNG ỌN TIỂU NHÂN NHÉ! TĂNG CƯỜNG VỆ SĨ ĐỂ BẢO TRỌNG THÔI! BỌN ĐÓ CHẮC CŨNG CĂM TỨC ANH ĐẤY.

  215. GÀ QUÊ nói:
    Lại phải khởi tố thêm vụ án phá hoại tài sản công dân (lều tạm) thôi. Liệu quân của đại ca Ca có điều tra được thủ phạm không?

  216. Dan Da Nang nói:
    Trong một cuộc hội thảo vào cuối tháng 10 về vai trò của Internet trong bối cảnh bạo lực tại Mexico”, các bên tham gia nhắc nhở rằng dự định kiểm duyệt hay kiểm soát các mạng xã hội chỉ thể hiện sự thiếu hiểu biết của chính quyền về tính năng động của các phương tiện tương tác và tự cung cấp nội dung đó. Theo nghị sĩ Castellon Fonseca, đối mặt với tình trạng bạo lực hiện nay trên đất nước, “các mạng xã hội hay Internet là một dạng liên lạc và bảo vệ giữa các cộng đồng tại nhiều bang. Chính vì thế nên chính phủ và những cartel ma túy bắt đầu áp dụng cùng chiến lược đó để chống lại các mạng xã hội”

    http://antg.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=76898
  217. nhatbao nói:
    Cái ác không bao giờ có giới hạn. Động tác gõ đầu trẻ vừa rồi của Thủ tướng không đủ hiệu lực để chính quyền ở đây thành khẩn hối tội đâu!
    Cu Vinh, Cu Làng Cát và các loại Cu mất công điểm mặt từng thằng, rốt cuộc không tài nào điểm hết, vì chúng đông như quân Nguyên. Phải nói gọn: chính quyền ở đây hư hết rồi – không sót một thằng – một bầy sâu!
    Coi chừng chúng làm phản đấy! Anh Vươn chống chính quyền sở tại, coi chừng chính quyền sở tại lại huy động lực lượng chống lại chính phủ (điều này trong lịch sử phong kiến từng xảy ra như com bữa à nhen!)
    Nay mai TƯ về Hải phòng đòi mang chúng ra xử, không khéo chính TƯ cũng bị cưỡng chế luôn đấy!
    Thế này thì tiếc anh Vươn Quý mới chỉ dùng súng hoa cải!

  218. nguoi quan sat nói:
    Hành động này thì không ai cứu nổi rồi. Tội ác trời không dung đất không tha. Anh Cu Vinh nên thận trọng : quân tử phòng thân bạn nhé.

  219. A Páo nói:
    Chú Cu ơi, phải chăng đây vừa là đòn tâm lý, vừa là chiêu đánh lạc hướng dư luận !!!

  220. Ngoc Lan nói:
    Trời ơi Cu Vinh ơi, thật tiểu thuyết cũng không ai tưởng tượng nỗi sự việc này: phá một cái lều sơ sài mà biểu tượng của nó thì giống tầm tác hại của máy bay đâm sập tòa nhà Tháp Đôi!
    Một biến cố như tòa Tháp Đôi thì sẽ khó có khả năng xảy ra nhưng những vụ phá như thế này thì nhan nhãn… và người dân mình phải làm quen, phải sống với nó.
    Sao lại như thế này hỡi Thủ tướng!
    Ôi phép nước!

  221. chung nói:
    Ôi ! Đảng đâu rồi, Ôi nhà nước đâu rồi, THẾ NÀY LÀ THẾ NÀO GIỜI ƠI !

  222. Mexico bắt hết cảnh sát của một thành phố nói:
    Mexico bắt hết cảnh sát của một thành phố
    11/10/2011 22:28
    Toàn bộ lực lượng cảnh sát của thành phố nhỏ Linares, thuộc bang miền bắc Nuevo Leon của Mexico đã bị bắt để điều tra về nghi vấn tham nhũng và dính líu tới tội phạm, theo AP.

    Hiện tại, quân đội Mexico và cảnh sát bang Nuevo Leon được huy động làm nhiệm vụ tuần tra tại Linares. Kênh truyền hình Milenio dẫn lời Thị trưởng Francisco Medina Quintanilla cho hay hơn 100 nhân viên và quan chức cảnh sát của thành phố được đưa tới một thành phố khác để giam giữ và thẩm vấn.
    Vụ bắt giữ diễn ra giữa lúc tình trạng bắt cóc, tống tiền và các hoạt động tội phạm khác ngày càng leo thang tại Linares. Bang Nuevo Leon là một trong những địa bàn hoạt động chính của băng nhóm khét tiếng tàn bạo Los Zetas.
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20111011/mexico-bat-het-canh-sat-cua-mot-thanh-pho.aspx
  223. Nguyễn Nguyễn nói:
    Có lẽ không có gì hơn ngoài từ gọi chúng nó là lũ súc sinh khốn nạn

  224. Giáo Thứ nói:
    Đề nghị ông Ca xuống trực tiếp hỏi cung con chó (tôi tin là ông làm được việc này). Rồi phiên dịch ra thông báo cho nhân dân, nhé.

  225. chiLinh nói:
    Không thể tưởng tượng nổi,có những kẻ táng tận lương tâm đến thế là cùng.Đây đúng là hành động điên cuồng của lũ”Chó cùng cắn dậu”của những kẻ ”lòng dạ lang sói”.muốn triệt đường sống của gia đình người ta.Đến nước này mà Bộ Công An không bắt tay ngay vào cuộc cứ để cho CA Xã,Huyện và TP của Hải Phòng ”hờ hững”như vậy sao.

  226. Người Nam Định nói:
    Thật không thể chịu nổi nữa rồi. Bọn nó coi người chẳng khác gì cỏ rác.

  227. Lê Anh Hùng nói:
    Không thể tưởng tượng nổi!

  228. ngoctrinhTPHCM nói:
    Quân chó má hèn hạ đến thế là cùng!
    Nhưng xin hai chị THƯƠNG-HIỀN cứ bình tĩnh….
    Cả nước đứng bên các chị.Hành động cuồng lọan của vài kẻ…chứng tỏ trí tuệ chúng dốt nát,ngu xuẩn ,tầm thường…Chúng đang giãy hòng thóat khỏi sợi dây thòng lọng đang thít chặt cổ mà thôi!

  229. Nhien nói:
    Đúng là hạ làm loạn, thế này thì làm sao mà lãnh đạo được.

  230. OHo nói:
    LŨ KHỐN NẠN

    Hãy mở mắt ra, lũ khốn nạn, tao sẽ thay hết mắt chúng mày bằng mắt chó. Để chúng mày nhìn thấy cứt chúng mày thèm.
    Chúng mày to gan lắm.
  231. Cathy Vu nói:
    cái đám đàn ông này sao mà nhỏ mọn thù dai quá vậy trời ?

    đàn bà con nít đâu có tội tình gì đâu mà bọn họ cũng không tha ?
    tôi rời VN năm 8 tuổi … mấy chục năm chưa về lại VN lần nào . Cách đây 1 năm Cha Mẹ tôi bị bệnh nặng và qua đời hết . Sống 1 mình buồn quá nên định du lịch VN 1 chuyến cho biết và đễ tìm hiểu thêm về đất nước này . Nhưng sau vài tháng tìm hiểu trên internet , tôi thấy VN không có luật pháp gì hết , chính quyền thì độc tài , muốn bắt ai thì bắt , còn người có uy quyền thì hiếp đáp dân nghèo . Đàn ông thì ăn hiếp đàn bà con nít . Thiệt là chán ! … bây giờ ý định về VN không còn nữa
    • Nguyễn ngọc Lượng nói:
      bạn Cathy Vu tham gia diễn đàn này làm gì?cái cần của mọi người là ủng hộ và chia sẻchứ không phải bạn có về hay không về viêt nam để hưởng thụ du lịch VN 1 chuyến cho biết và đễ tìm hiểu thêm về đất nước này( bây giờ ý định về VN không còn nữa )thì mọi người đâu có cần bạn!

    • Mongun nói:
      không du lịch thì thôi, bạn không về thắp nhang cho ông bà ư?

    • LeTuanVinh nói:
      Việt Nam còn rất nhiều những con người rất tốt, như bác ‘Cu Vinh’ đó bạn ạ. Không nên vì chính quyền như thế mà chối bỏ nguồn gốc – dòng máu của mình bạn ạ. Bạn về đi sẽ thấy tình cảm của dân chúng ta như thế nào.

    • khanh doan nói:
      Sao lại thế, nhìn thấy các anh du côn Hải Phòng trong đòn trả thù này em không thấy được chút đàn ông tính nào sao…

  232. Nghia nói:
    Họ đã làm một việc mà họ không lường được tầm tác hại của nó.
    Họ đã làm bình địa hết công trình của Thủ tướng.

  233. Văn Úc nói:
    Vậy là Tiên Lãng – Hải Phòng sắp có biến rồi.

  234. Dan Da Nang nói:
    Sao anh Vinh xoa com cua em. Xin anh cho biet ly do.

  235. Trần Mạnh Trường nói:
    Luật sư Trần Đình Triển đã nhiều năm bảo vệ thân chủ tại các cấp tòa án Hải Phòng, nhưng ông chưa hề cãi thắng vụ nào. Hy vọng lần này trong vụ án của ông Đoàn Văn Vươn, nếu được chấp thuận bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho người hại, ông Triển sẽ “xóa” được cái “dớp” ấy…

  236. Tin thứ Bảy, 18-02-2012 « BA SÀM nói:
    [...] NỮA! CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN (Nguyễn Quang Vinh). Tin mới lên hơn tiếng đồng hồ mà đã có hơn 100 phản hồi [...]

  237. Thanh Hoa nói:
    Chị Thương, chị Hiền đừng buồn, can đảm lên nhé.
    Cái này họ phá chị một nhưng họ phá Thủ tướng gấp trăm ngàn lần.
    Đến nước này, tội họ lớn lắm chị ạ. Họ khinh thường tất cả!

  238. Lê Anh Tú nói:
    Đình chỉ và bắt ngay hết số CA xã này vì không hoàn thành nhiệm vụ gây hậu quả nghiêm trọng…!

  239. Quang Dũng nói:
    Chắc chúng lại đổ cho “quần chúng nhân dân tự phát” chứ gì?

  240. gia tao nói:
    một việc làm hết chổ nói.bọn chúng không xứng đáng là người chỉ loài súc vật biết đi thẳng mà thôi

  241. vĩnhphong nói:
    Đấy, rất nhiều người nói không sai. Chính vì không nhốt ngay Đỗ Thoại, Đỗ Ca và những tên cầm đầu chính quyền ở tiên lãng nên chúng mới còn cơ hội “hiệp đồng tác chiến”. Theo tôi, trong thời gian ngắn nhất phải ngăn chặn những vụ việc tương tự đã xảy ra, và truy bắt bằng được tên tội phạm ấy, để điều tra nhận diện kẻ đứng sau vụ này. Quyết không để sự chỉ đạo sát sao của Trung ương của Thủ Tướng biến thành “bát canh suông”.

  242. eSaiGon nói:
    Hôm nay đọc báo danviet thấy bảo UB.TP Hải Phòng có văn bản đồng ý cho cưỡng chế nhà bác Vươn, vì vậy vụ này muốn giải quyết các kết luận của Thủ Tướng thì không thể giao cho UB.TP HP làm được- phải người TW xuống thi hành thì may ra.

  243. Hoang Dung nói:
    Một thách thức dễ sợ đối với Thủ tướng

  244. Hằng nói:
    Ôi, tôi sợ quá, cái xã hội loạn lạc này!

  245. dân thường nói:
    Phán xét rất đúng của Bọ Lập:
    “Rõ ràng đây là hành động trả thù hèn hạ và đê tiện. Bọn phá căn lều tạm nhà anh Vươn không những chỉ để trả thù anh Vươn mà muốn sỉ nhục Sở công an, chính quyền Hải Phòng, rộng ra là chế độ ta”

  246. đhdanh nói:
    Chắc do : ” dân bức xúc nên phá ..” đấy. Quân khốn nạn thế.

  247. phamthinh nói:
    Tôi nhìn thấy ảnh căn liều dựng tạm của Chị Thương bị phá, Tôi lại tự hỏi mình: Tại sao đến khi cả nhà anh Vươn sắp không còn có thể sống được nữa (có cái liều che nắng mưa mà chính quyền không bảo vệ) hay chính chính quyền tuyệt đường sống của người dân. Bộ Công an không giám ra tay à, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tấn Dũng tại sao không xuống Tiên Lãng….

  248. Dương Anh Điền nói:
    Mấy hôm nay Tổ công tác TP về huyện đang ép tụi đàn em huyện xã nhận tội hết nhưng mà chúng nó đéo nhận, kiên quyết không chết một mình, chúa chết thì trạng cũng băng hà. Hiện đàn chó sau khi bị chủ nện (kết luận của TT) đang cắn nhau và cắn càn sang cả người khác.

  249. Dan Da Nang nói:
    Bo Cong An & Bo Quoc Phong phai vao cuoc: Cuong che chinh quyen tui no di.
    O Mexico, quan doi bat toan bo Canh sat cua ca 1 thanh pho day!
    Tui no lien minh voi Mafia het roi….

  250. tuan mr nói:
    dùng cả xã hội đen vào để phá tài sản công dân. thật là bó tay với chỉ đạo của mấy anh xã này. Ko xem ai ra gì cả.

  251. Nguyễn Sơn Ngọc nói:
    cung đường rùi… chúng nó cung đường rùi…. Không còn gì để nói… xúc vật thật.

  252. trai tim cho nói:
    Lu bat nhan, trong long nguc cua bon pha hoai nay la trai tim cua Cho.

  253. Việt Hưng nói:
    Em thở không nổi, anh Vinh cho em chửi một câu: ĐM lũ chó điên.

  254. Vina Nhút nói:
    Lại có thằng thất đức nào đó xúi hoặc thuê đứa thất đức nào đó làm cái việc thất đức này ở Hải Phòng – Tiên Lãng. Những đứa như vậy có sống cũng chẳng nên người. Để mà coi, nhỡn tiền chứ nỏ xa ngái chi mô, lũ thất đức ạ! Để mà coi, lũ thất đức ạ!

  255. Nguyen the Com nói:
    Họ đang thách thức với đại biểu Quốc hội Nguyễn Tấn Dũng của đoàn Hải Phòng đấy mà!!!

  256. Thái Tự nói:
    Lại là do lực lượng “quần chúng tự phát” rồi đấy. Bây giờ ở tất cả các ngõ ngách, xóm làng trên khắp cả nước đều có loại “lực lượng” này. Rất đau lòng là loại “lực lượng” này có vẻ có thế lực hơn cả các lực lượng chính qui như công an. Cụ thể là ở các vụ việc người dân phản đối các việc cướp đất, lừa đảo của các quan chức hoặc việc người dân xuống đường biểu tình chống sự bành trướng của Trung Quốc xâm lược thì lực lượng này luôn luôn xuất hiện để đánh đập người dân. Việc này xảy ra khi các lực lượng công an vẫn đứng trơ mặt ra ngay ở đấy nhưng vẫn không hề có một động thái nào để can thiệp. Rõ ràng, trên đất nước chúng ta hôm nay xuất hiện thêm một lực lượng côn đồ, vô pháp luật nhưng chính quyền vẫn chưa có một đối sách nào để xử lí trong khi lực lượng côn đồ này xuất hiện ngày càng nhiều và hoạt động công khai. Có lẽ đây là dấu chỉ cho việc sắp đại loạn chăng?

    • Việt Hưng nói:
      “Rõ ràng, trên đất nước chúng ta hôm nay xuất hiện thêm một lực lượng côn đồ, vô pháp luật nhưng chính quyền vẫn chưa có một đối sách nào để xử lí trong khi lực lượng côn đồ này xuất hiện ngày càng nhiều và hoạt động công khai”.Làm sao CQ xử lí được khi chính nó sản sinh ra lực lượng côn đồ đó.

      • Thái Tự nói:
        Như thế mới cần câu trả lời của chúng ta. Bằng khả năng của mình hãy chuyển câu hỏi này đến thật nhiều người và chỉ cho họ biết chúng ta nên làm gì.

  257. chim moi canh nói:
    Sự im lặng,sự chậm chễ của lãnh đạo cấp cao khiến cho cái ác tồn tại và trỗi dậy.và thực tế chúng đang trỗi dậy.
    Hàng triệu người dân,hàng triệu tấm lòng đang ngóng trông.nước sôi rồi lửa bỏng rồi.thực tế đã phơi bày ra rồi.không hiểu còn khó khăn gì nữa mà đèn trời lâu giọi đến thế..???ối giời ơi!

  258. Công Dân Việt nói:
    Còn gì để nói về HP, TL nữa ?
    TÁNG TẬN đến thế là cùng !
    Lẽ nào TW cứ để HP, TL cứ bôi nhọ ĐẤT NƯỚC thế này ?
    Hay chúng vẫn còn NƠI DUNG DƯỠNG, BÙA PHÉP NÀO lớn hơn kỷ cương, phép nước ???

  259. le lan nói:
    Gan muoi ngay tro qua roi,toi nghi thu tuong cung chang lam gi duoc bon nay dau.Gia dinh ong Vuon roi cung phai di khoi Hai Phong moi song yen than duoc.Hang tram vu cuong che truoc day chi co nguoi dan mat trang thoi,bon cuong quyen van song nhon nho do thoi.Vo Saigon song di cac chi,du sao Saigon cung de tho hon dat Bac .

  260. nguyễn huy nói:
    Hình ảnh cái lều mỗi lần lên hình, TV, đoàn khách đến viếng thăm chẳng khác gì tố cáo cái bộ mặt còn thua loài thú của chúng. Cái lều như cái biểu tượng cương quyết chống đối tụi tham quan. Nó gai mắt nên phải dẹp đi che dấu cái bản năng loài thú của nó. Xin mọi người hãy giúp làm lại cái lều để cho mọi người hiểu được cái bản tính còn hơn thú.

    Nhân đây xin mọi người đừng mong chờ công bằng. Nó không bao giờ xảy ra đâu.
  261. Người Tiên Lãng nói:
    KHÔNG CHỐNG TRẢ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI.

    Bọn này là giặc ngày. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh. Còn cái lai quần cũng đánh. Đánh cho ca cút, thoại nhào.
    Lưu ý gửi chó nhà anh Vươn: nếu thấy bon nó vào thì chạy đi nhé cấm được cắn đồng loại.
  262. Khải nói:
    Ai ? Có phải bọn thực dân phong kiến ?

  263. trần bình nói:
    Các cụ xưa đã dạy.Tội siêu gia, sát nhân là tội nặng nhất đã phá một lần rồi giờ đang nước sôi lửa bỏng này lại tiếp tục nữa thì không biết nói thế nào ? Đánh rắn phải đánh dập đầu trước Bộ Công an mà không nhanh chóng vào cuộc giải quyết dứt điểm thì sự việc sẽ ngoài tầm kiểm soát, các cấp TW có động lòng không nhỉ ? hành động vô cùng bất nhân của lũ Con người này, lũ CON Người này !

  264. Đỗ Duy Văn nói:
    Bọn hết cả tình người, phi đạo lý. Trách nhiệm vụ phá lều này thuộc về lãnh đạo xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng. Phải kiện lên cấp có thẩm quyền. Công an xã Vinh Quang phải trả lời trước công luận về sự trả thù này. Như vậy bọn chúng dám “qua mặt” kết luận của Thủ tướng. Tôi đang lo tính mạng cả gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

  265. LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN LẠI BỊ ĐẬP PHÁ « Da Vàng Blog nói:
    [...] Blog Cu Vinh) Share this:FacebookLike this:LikeBe the first to like this post. from → Chính trị – Xã [...]

  266. Than tuong Cuvinh nói:
    Lũ ác độc hơn cả loài cầm thú !
    Đây rồi ! Chung no bao ve nhau vi tay da chot dinh cham
    http://danviet.vn/77005p1c24/ubnd-tp-hai-phong-da-cho-phep-cuong-che-tai-tien-lang.htm

  267. HaiMinh nói:
    Chính quyền Tiên Lãng thuê bọn đầu gấu đập phá đây. Ở HP để thuê người làm việc này không khó đâu ạ. Chú Vinh hãy cẩn thẩn khi về HP chú nhé.

    • NCH nói:
      Chính quyền mà lại thuê đầu gấu à lạ nhỉ? Bác có chắc không đấy?
      Chỉ có 1 con dường rộng gần 1m vào đầm, được canh giữ cẩn mật. Chắc bọn đầu gấu “tiếp cận bằng thuyền nan” có trong giáo án của đại…CA.
      Dùng từ gì để diễn tả bức xúc đây các bác…. dùng cả hết rồi.

  268. Can Tho nói:
    Haizz. Tụi này là thuộc về giống gì nhỉ ? So sánh với các loài động vật, xúc vật cũng không đáng. Vụ này có lên các báo khác không chú trưởng thôn ?

  269. tinkinhte nói:
    Chị Thương, chị Hiền đã trình báo công an xã, huyện chưa anh Vinh?
    Bọn ác nhân ở HP này cùng đường rồi, anh Vinh cũng nhớ bảo trọng nhé. Với thực tiễn như vậy, chắc chắn bộ CA hoặc bộ Quốc phòng sẽ phải vào cuộc sớm thôi anh nhỉ?
    Cu Vinh: Sáng nay đã trình báo

  270. Toong nói:
    Gui 007& Cu Vinh
    Qua comment cua 007 toi lá 1 chuyên gia nôi hơi va thiêt bị áp lưc -có 40 năm lam viêc liên tục vê thiêt bị chịu áp lưc – da tinh toan sưc bên hàng trăm thiêt bi chịu ap lưc đê làm LY LICH THIET BI CHIU AP LƯC .Nêu Cu Vinh cân chuyên gia vê áp lưc Tôi săn sàng góp y voi Vinh

  271. Tê Tê nói:
    Có phải thời dã thú lên ngôi không đây. Tất cả dân ta đồng lòng theo tiếng gọi lương tâm hô “biến” cho hết bọn cường hào được không?.???

  272. hoannguyen nói:
    Anh Cu Vinh ơi, có còn nhân tính không anh? Đây là xã hội đen hay hơn nữa là bọn phản động chống phá chính quyền đây mà. Tổ cha bọn bất lương (xin lỗi anh Cu Vinh)

  273. Quachkaka nói:
    Đốn mạt đến thế là cùng. Tài sản vật chất quý nhất của nhà anh Vươn bây giờ chỉ còn con chó. May quá tối vẫn thấy nó trong ảnh, con chó này chết hụt một lần nên có kinh nghiệm. Chỉ tiếc là ko thấy lá cờ máu đâu cả nên con chó ko có chỗ tè, he he

    • Noicho dai nói:
      Bạn phát hiện rất chính xác, tôi thấy tấm ảnh con chó nhà anh Vươn tè ngay chân cột cờ. Một hình ảnh thật sinh động thay cho mọi lời bình. Ai có hình ảnh đó pots lên cho dân làng coi. thanks

  274. mơ ngủ nói:
    Phen này đại… CA nói đúng : “cái chòi cá í mà, phá hay không không thành vấn đề”

  275. NămPhi nói:
    Lũ cường hào mới tiếp tục coi thường dư luận và pháp luật! Phải làm gì đây hỡi những người có lương tri?

  276. PHAI LAM DUNG nói:
    BON PHA NHA VA BON PHA LEU TAM LA 1 CHU KHONG AI VAO DAY CA. LU CHUNG NO DOT NAT VA LI LOM NHU 1 LU CHO KHI BI DAY VAO CHAN TUONG CHUNG NO DI CAN CAN. 1 LAN NUA CHUNG NO LAI PHA NHA CUA GIA DINH ANH VUON, CHUNG TA LA NGUOI DAN CHI BIET TRONG CHO VAO SU NGHIEM MINH CUA PHAP LUAT. DAC BIET LA UY TIN VA SU LANH DAO CUA DANG. O DAY CHI MAY ONG QUAN TINH,HUYEN,XA MA DA LAM KHO CHO DANG, CHO CINH PHU VAY DUNG VAO NHUNG QUAN LON HON THI SAO?TOI THAY CAC ONG QUAN HAI PHONG NAY DANG THACH THUC DU LUAN, THACH THUC VOI KET LUAN CUA THU TUONG. DE NGHI THU TUONG LAM MANH TAY DE LAY UY TIN CHO DANG, CHO CHINH PHU.DUNG SO DUOI HET CHUNG NO THI KHONG CO AI LAM, QUAN NHU CHUNG NO CHI CAN RA CHO LAO DONG TUYEN MOT BUOI THI CO DU.

  277. Đại Can nói:
    Cụng phải nhìn nhận bình tĩnh các Bác! “Có ai nghĩ đây là khổ nhục kế không”???còn nếu đây là sự thật do bọn công an xã phá thì quả là ” coi trời bằng vung” thật rồi!

    • Việt Hưng nói:
      “Có ai nghĩ đây là khổ nhục kế không”. Bác Đại Can có dám xúc phạm đến bàn thờ của tổ tiên mình không?,còn em thì thà chết chứ không bao giờ giám làm việc đó.(đang nóng có gì thất thố xin bác thông cảm nhé)

  278. Vũ Mạnh Huy nói:
    Ôi, nhìn chị Thương đi nhặt cái bàn thờ làm từ cái mặt bàn học mà nước mắt cứ dàn dụa, lũ súc sinh nào làm cái việc tán tận lương tâm là phá ban thờ gia tiên nhà người khác thế này, uất quá, uất quá…

    Bọn Công An xã chắc chắn biết vì chúng đồng thanh “không biết”, điều này nói lên chúng đã chuẩn bị sẵn câu trả lời khi biết rằng chị Thương / chị Hiền sẽ hỏi…mà đã chuẩn bị sẵn câu trả lời thì hoặc là chúng phá hoặc là người của chúng nó phá, lũ súc vật, chúng mày sẽ có kết cục đau đớn thôi.
  279. đang thanh bình nói:
    Tại sao công an xã túc trực ở nơi chỉ có một đường đọc đạo đi vào ,lại không biết ai phá?Bọn này là du côn và lưu manh chuyên nghiệp ,cq gì chúng nó

  280. thuốc lào TL nói:
    Trời đất ! Đến lúc này mà bọn khốn nạn ở Vinh Quang – Tiên Lãng còn giở trò súc sinh , bỉ ổi đến thế là cùng . Cầu mong Trời chu Đất diệt những đứa dã man độc ác đã phá lều của gia đình chị Thương .

  281. Kiều nói:
    Động mồ, động mả nhà cái thằng nào phá bàn thờ của gia đình anh Vươn. Chó nó cũng không làm như vậy!

  282. HoàngGia nói:
    Phẫn uất! Đúng là bọn CHO MÁ, mất tính Người. Ai phá? Chính bọn cán bộ xã chứ ai! Công an xã gác đường vào, ai vào dược. Cán bộ xã, huyện , Thành phố là bọn “cướp ngày” rối. Bọn chúng làm như thế, chẳng coi ý kiến Thủ tướng là cái gì! Thaattj buồn cho chế độ!
    Đê nghị Thôn trưởng Khoai Lang báo cho Bí thư và Chủ tịch TP Hải Phòng biết và có ý kiến chỉ đạo và thu “đàn cẩu vè ” đừng hại gia đình và Tổ Tiên anh Vươn nữa!

  283. Trần Hải nói:
    Xét cho cùng, đây là kiểu “chó cùng cắn dậu” mà thôi. Điều này càng lộ rõ sự vụng về, cuống quít và cuồng điên của những kẻ, nói thẳng là không-có-đầu. Kẻ ác nhưng gian manh nó sẽ hành xử theo kiểu khác, thâm hiểm hơn. Loại đấy khó trị đứt nọc hơn một tý. Còn hành xử đến cùng, thô lỗ và tàn bạo rừng rú thế này, tôi tưởng tượng đến hình ảnh một con chó dại, mắt vằn đỏ, bọt dãi nhểu ra đầy hàm răng trắng ởn, bị người ta dồn vào bụi rậm, sẵn sàng nhảy lên vồ, đớp, cắn xé bất cứ ai. Cách hành xử này chỉ đổ thêm dầu vào lửa, làm sự công phẫn trong tuyệt đại đa số người dân sẽ lên gần đến mức tuyệt đối mà thôi.. Nhiều ngày nay, tôi liên tục theo dõi vụ này, trước nhất trên blog Trưởng thôn, sau đó đến Quê choa rồi mới mở rộng tham khảo ra các loại ‘lề trái, lề phải” khác. Dần dần, sự việc đang đi đến chỗ khép vòng. Tôi vẫn âm thầm tâm niệm một điều rằng “Quay đầu lại là bờ”. Thì thôi! Hải phòng từ trên xuống dưới đã sai vậy, nhưng qua ý kiến Thủ tướng, qua tất cả những nỗ lực của báo chí (đặc biệt của Trưởng thôn), tôi vẫn cứ mong mỏi rằng : Hải Phòng sẽ có một động thái thực sự tích cực, trả lại danh tiếng cho thành phố Hoa phượng đỏ. Nhân dân vĩ đại nên nhân dân sẽ bao dung và vị tha cho tất cả. Nhưng ôi thôi! Đến hành động phá nốt chòi tạm của nhà anh Vươn, đập vỡ bát hương, ném ảnh thờ còn sót lại thì tôi không chịu nổi nữa. Tôi cũng là nhân dân, tôi từ nhân dân mà ra, đều máu đỏ da vàng như bao mọi người Việt khác. Lòng tôi cuộn đau, lòng tôi cuộn sôi vì căm giận. Dạo trước, tôi cứ ngồi nhìn những hình ảnh căn nhà anh Vươn tan tác, nghĩ lẩn thẩn, nếu nhà mình bị như thế trước một cái Tết cận kề thì sao nhỉ? Chắc chắn tôi phản ứng sẽ không nhẹ như anh Vươn đâu. Nhất bét! (đó là câu của người Nghệ chúng tôi khi chấp nhận một sống, 2 chết). Chẳng lẽ không có luật nào để trị mấy vị này nữa a? Mịa nó! Còn có luật đời, luật trời! Còn có nhiều người sẵn sàng “Thế thiên hành đạo” nữa đó. Hãy dừng lại ngay đi, bắt đầu muộn rồi đó!

  284. Dân đen nói:
    Đúng là “chó cùng dứt dậu”. Cần phải “thượng tôn pháp luật”. Nếu Quốc hội, Chính phủ, Viện kiểm sát và Toà án tối cao không vào cuộc ngay, khởi tố vụ án về cưỡng chế đất đai tại Tiên Lãng thì chính quyền Hải Phòng còn bao che cho nhau, thì đám cường hào ác bá mới sẽ còn gây nhiều tội ác với nhân dân. Không được để lọt tội. Trả tự do do anh em họ Đoàn.
    Rất mong Anh Cu luôn luôn bảo trọng. Chúc anh luôn bình an và khoẻ mạnh.

  285. Công Luận nói:
    Quả là ban lãnh đạo HP rất “cao tay” khi đưa ra quyết định chỉ “tạm đình chỉ 15 ngày” đối với bọn Hiền, …
    <<Đứa nào dám "làm phản", hết 15 ngày, về tao sẽ tiêu diệt hết…

  286. Người Hà Tây nói:
    Tôi lo ngại cho gia đình họ Đoàn.Sau này , dù pháp luật được thực thi,công lý,chính nghĩa được thực hiện,thì gia đình anh có lễ vẫn bị bọn tiểu nhân,lòng lang dạ thú nuôi mối hận thù,cứ lén lút,vụng trộm chờ thời cơ phá phách kiểu như thế này.Cũng khó sống lắm ,khó làm ăn lắm,khi những người lương thiện bị trả thù hèn hạ.

    • gia văn nói:
      chỉ có xh ta mới có lòng hận thù kiểu vậy sao

    • 3 Rạch giá nói:
      Tôi lại nghỉ khác bác @ Người Hà Tây một chút. Vì hiện giờ chỉ có phụ nữ và trẻ con ở ngoài đê nên bị chúng nó ức hiếp, dở trò hành xử tiểu nhân, lưu manh…. Nếu sau này có mặt anh Vươn ,anh Quý, những người đàn ông chân chính, dũng cảm ở nhà thì bọn chó chết này có dám lãng vãng gầm đầm nhà các anh không ? Muốn ăn đạn hoa cải à ????

  287. Lana nói:
    Vụ phá hoại lều này mà thấy im không xử thì cần thay ngay GĐ công an Hải Phòng (là ai thì ai cũng biết).

  288. Thach Cau nói:
    Sao lai dien tro don mat, te hai va ngu xuan den the? Chac chan se co chuyen “HAU TIEN LANG”!?

  289. Tai Truong nói:
    Caí naỳ là bọn chúng dằn mặt thủ tướng đây. Nhưng mà thủ tướng đang ở xa lắm cơ ( mãi tận trung ương) có biết đến không? chịu!. Vậy là chúng nó muốn dằn mặt bác trưởng thôn đây mà. Bàc Cu Vinh phaỉ đề cao cảnh giác hết sức mơí được, bác nhé…

  290. thanhcuong nói:
    Một lũ đê tiện . Chỉ còn có từ này để dùng cho chúng nó thôi ĐỒNG BÀO ạ !
    Bác Phạm Chuyên vừa mắng quan thầy chúng nó một trận xong, chúng nó cắn bậy đấy !
    ” Trời – Đất chẳng dung tha , người người đều căm giận”
    Lời của cụ Ức Trai nói về sự uất ức , căm giận vì tội ác của giặc ngoại xâm , giờ thật chua xót lại phải dùng cho bọn Việt gian phản động này .
    Người Hải Phòng còn có thể ngẩn mặt lên nữa hay không ?

  291. Nguyen Tay Ninh nói:
    Thất đức đến thế là cùng các bác ạ.

  292. Cindy nói:
    Xã hội chủ nghĩa ở ta dân chủ ngàn lần hơn Tư bản chủ nghĩa mà (lời bà Doan PCT nước). Và nó đang chừng minh đấy, ai muốn làm gì thì làm, từ chính quyền đến toà án, từ quan đến thằng ăn cướp, thằng du đãng.
    LOẠN MẤT RỒI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  293. su That nói:
    Nen kiem tra ky lai co dau Thieu dap pha khong hay la do gio manh lam sap? Con khong thi da man qua.

  294. basam nói:
    Bon cuong hao moi da tuyen chien voi nhan danlao dong roi.Mong vong linh Bac Ho giup nhan dan loai bo khoi xa hoi bon sau mot moi nay.

  295. Lão Bộc nói:
    Không biết Đại Ca Ca ở đâu?
    Tôi nhắc lại: Tội phạm số 1 là Bí Thư Thành, số 2 là Điền Chủ tiệt (Tôi cố tình viết chữ tiệt).

  296. hoanhoAnhVInh nói:
    dit me, can gi cho den bon ha` lo^.i….. chung no choi luat rung thi dit me choi luat rung voi tui no

  297. Binh Nguyên nói:
    Phẫn uất quá bác ạ! Không thể tưởng tượng được!

  298. DOHUONG nói:
    Bọn quan lại Hải Phòng có lẽ chúng muốn li khai ra khỏi đất nước này chăng? chúng muốn HP thành một quốc gia độc lập li khai… quốc gia của lũ quan lại bất lương…

  299. Dân chủ nói:
    Đây là hành xử của những kẻ vô lương tâm.
    Bọn này mới thật là phản động, chúng cố tình bôi nhọ thêm cho chính quyền.

  300. Năm Hải nói:
    Một lũ súc vật!

  301. Toong nói:
    Phai thay toan bo chinh quyen xa bang nhung nguoi nong dan chinh truc .
    Cong An xa ngoi ngay do de bao ve ai ma KHONG BIET ,KHONG BIET , KHONG BIET Co le bon cho can can nay con hy vong chu no co ngay hoi sinh nen can can . Tong giam toan bo bon cho de do vao tu .HAy viet don bao cho chinh quyen xa ngay vi bi pha nha lan 2 .

  302. Buồn_HN nói:
    Tôi thật sự không tin vào mắt mình nên phải đọc đi đọc lại. Bọn này có còn nhân tính nữa không? Những tội ác này sẽ bị trời chu đất diệt, k chỉ bản thân chúng nó chịu đâu mà cả gia đình chúng nó rồi sẽ bị quả báo. Anh Vinh nên thông báo tin này rộng rãi đến các đồng nghiệp trong làng báo để cho nhân dân cả nước và các Quan, các Ngài biết được sự việc này. Anh càng phải cẩn trọng đấy nhé, anh đang ở ngoài sáng còn chúng nó đang nấp trong các hố phân đấy. Mong a bảo trọng!

  303. sylong nói:
    Lũ chó điên, bị đánh thì cụp đuôi mà chạy chứ quay đầu, nhe răng cắn càn, ăn đòn là cái chắc. Ngu!

  304. LÊ TIẾN nói:
    TẠI SAO CÁI ÁC TỒN TẠI ĐƯỢC?
    KẺ NÀO BAO CHE CHO LŨ VÔ HỌC, BẤT NHÂN NÀY?

    CHÚNG NGHĨ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC 15 NGÀY SAU ĐÓ LẠI QUAY LẠI LÀM ÁC BÁ CƯỜNG HÀO Ư?
  305. tthanhthuy nói:
    Chuyện khó tin mà là sự thật ?Đảng và chính quyền địa phương tê liệt hết rồi sao?Sao công an trả lời vô cảm thế nhỉ?Xót xa thay…

  306. già quê nói:
    Kiểu này thiệt hại của Vươn gia không lớn nhưng “chủ chó” HP, TL sẽ thiệt hại nhiều

  307. vinh nói:
    Hãy thả ngay Đoàn văn Vươn !

  308. Ngô Phương Trạch nói:
    Thật là những hành động hết sức hèn hạ. Đã thua về công lý, thua về công luận, thua toàn diện, không biết xấu hổ mà chừa thân, lại còn đi trả thù mấy mụ đàn bà. Nếu là con người bình thường, còn có chút lương tâm, thì không đi trả thù, trút căm giận lên mấy tấm bạt ấy. Thôi thì trách gì cái giống súc vật ấy. Lần sau chị em nhà ông Vươn có đi đâu, nên để người trông nhà, để khi lũ chó điên ấy đến, lấy cái váy cũ trùm lên đầu chúng nó để cho nó ngửi mùi “Mắm tôm” nhé.

  309. Người Hải Phòng nói:
    Anh Vinh nên đề phòng lũ tiểu nhân!

  310. quoc thai nói:
    Thật bỉ ổi, chắc chắn bọn này có liên quan đến việc cưỡng chế, phá nhà, đầm của anh Vươn.

  311. 007 nói nói:
    Gửi anh Vinh: Chưa ai phát hiện được chi tiết này: Bình ga có vỏ rất dày. Nếu vỏ bình ga bị móp cỡ như trong ảnh thì cần 1 lượng thuốc nổ khoảng 50kg TNT(!) Và như vậy, trước nhà anh Vươn phải có 1 hố to tương đương 1 hố bom. Hố này không có. Tóm lại, đây là 1 bằng chứng giả 100%. Anh có thể tham khảo thêm các chuyên gia về bom mìn.

    • Tuân nói:
      Đúng thế, Bình ga bị méo mó vẫn còn nguyên bùn đất, Nếu là vụ nổ thực thì phải có vết cháy xém trên bình ga, rõ ràng là bọn nó dựng nên bằng chứng giả, một cách thô thiển.

      • Hoa Cải nói:
        Trong bài ” những khía cạnh hình sự của vụ Tiên Lãng…” do TS Hoàng Xuân Phú viết, đăng trên xuandien blog đã có nêu nghi vấn rằng không thể có việc nổ bên ngoài bình ga vì lẽ không thấy vết xém cháy do thuốc nổ để lại mà nước sơn màu xanh da trời vẫn nguyên xi !!! ngoài ra còn tất nhiều chi tiết khác cho thấy việc ngụy tạo chứng cớ một cách thô thiển, vụng về đã diễn ra như thế nào. Hết chỗ nói rồi …dân ta phải tự xử những bất công này thôi , dân gian vẫn nói ” chờ được vạ thì má đã sưng” là có lý đấy.

    • Quang Minh nói:
      Tuân và 007 ơi , phân biệt giữa cháy và nổ là tốc độ xảy ra nhé . Nên nổ là không có vết Xém đâu . Tôi được dạy ( có bằng cấp hẳn hoi ) dùng 2 thỏi TNT loại 4 lạng cắt đứt thanh ray tàu hỏa đó . người giỏi hơn chỉ dùng 2 thỏi 2 lạng thôi à .Nên chả cần đến 50kg TNT để phá vỏ bình ga đâu . Cái bằng chứng đó thật giả chưa phân mà . Anh Vươn chưa biết dùng thuốc nổ thôi , thật tiếc …

    • Mongun nói:
      Bình ga đó không phải là tác nhân gây nổ, vì nếu nó nổ tới mức tung 2 công an lên thì nó phải bị vỡ từ trong ra. Còn ở đây bình bị móp ở ngoài vào, vì sao nó móp thì rất khó khẳng định nguyên nhân nếu chỉ nhìn qua ảnh. Còn bác nói cần 50 kg TNT thì hơi quá, chỉ cần vài lạng TNT áp sát bình (rỗng) thì khả năng biến dạng của bình lớn hơn nhiều (em có bằng sỹ quan công binh do thiếu tướng Đăng Vũ Hiệp hồi trước ký đấy)

  312. Người Hải Phòng nói:
    Kính đề nghị các bác ở Hà Nội xuống ngay, loạn mất rồi!

  313. Đổi mới nói:
    Loạn hết rồi…..

  314. cao xương rồng nói:
    Không cần phải động thủ, ta sẽ dùng tri thức để trị bọn quan tham ngu dốt, cường hào, chúng nó bây giờ là một loài thú đã sập bẫy. Đạo trời sẽ trừng trị chúng nó.

  315. Giao vien vung cao nói:
    Bọn chúng đã sử dụng luật rừng , ăn không được thì đạp đổ, thủ tướng chính phủ cũng không làm gì được. Tôi nghĩ cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu. Cu Vinh cũng hết sức cẩn thận. Chỉ va quẹt giao thông bình thường họ cũng có thể bắt anh.

  316. Trần Hải nói:
    Trời ơi là trời!
    Em nổi hết cả gia ốc lên đây rồi. Thật, không còn bất cứ điều gì để nói nữa mất rồi! Bà con ơi, thu xếp về Tiên Lãng thôi!

  317. Hoàng Đức nói:
    Bắt đầu giai đoạn “chó cùn căn dậu..” đây.Anh Cu trưởng thôn cũng nên đề cao canh giác nhé,mặc dù biết là một động tác xoay người là cả đàn chó cũng bỏ chạy.Nhưng bản chất cắn trộm vẫn là đặc trưng của loài chó và bè lũ quan tham thời nay.

  318. Còm Hà Giang nói:
    Nó manh động rồi
    Đề nghị mọi người cảnh giác cao độ

  319. linhviet nói:
    MOng anh Vinh viết hộ 2 chị đơn báo bị kẻ xấu phá chỗ ở kẻo Chính quyền xã với huyện mang tiếng không hoàn thành nhiệm vụ là công bộc chỉ vì các ông bà chủ bị phá hoại tài sản mà không trình báo.

    • người Hải Phòng nói:
      Theo tôi được biết, từ sau ngày 10/2 trụ sở UBHC xã và huyện hoàn toàn bị “tê liệt” rồi, chẳng có ai và cũng chẳng ai có có tâm trạng làm việc, dân trong huyện có việc cần, lên đều phải ngán ngẩm quay về… Quan Huyền thay cho quan Hiền hiẹn cũng không dám làm gì, chắc là chờ qua cái 15 ngày kiểm điểm của quan Hiền?

    • 3 Rạch giá nói:
      Có lẻ cũng không nhất thiết phải làm bận rộn Trưởng thôn vì 2 chị đã có luật sư riêng rồi. Hảy để các luật sư làm việc đó bác linhviet ạ.

  320. hạnh nói:
    Tôi tin là người dân bình thường không ai làm chuyện ấy.

  321. Hoàng Minh nói:
    Còn kỷ cương phép nước hay không?

  322. Nguyễn Hưng Yên nói:
    Mới biết không cướp được đầm,bọn đầu trâu mặt ngựa Khanh được anh nó bao che hung hãn đến mức nào!

    Rồi mai kia chúng trả lại đầm,gia đình anh Vươn khó làm ở đây!
    Cứ lôi cổ thằng Khanh ra,đánh vài trăm roi mây là nó phải khai hết.
  323. comrang91 nói:
    dãy dụa trước khi hấp hối…

  324. DOHUONG nói:
    Lũ khốn nạn! không còn gì để nói

  325. Long nói:
    Quân mất dạy.

  326. TMT nói:
    Không còn gì để nói nữa. Luật pháp, chính quyền đang trong tay kẻ ác. Đề nghị Thủ tướng nhanh chóng về Tiên Lãng để thị sát và chỉ đạo bứng hết kẻ xấu khỏi bộ máy chính quyền. Đừng để dân quá bức xúc đi đến chỗ tự tổ chức chính quyền tự quản mà nguy to!
    Cu Vinh cần bảo trọng.

  327. Trần Ngọc Sơn nói:
    Bộn bất nhân mất hết tính người đề nghị xử tử bọn khốn đó.

  328. Nguoi SG nói:
    Trời ơi, bọn người nào lại ác nhân ác nghĩa vậy trời. Có CA bảo vệ dân đâu rồi, đề nghị điều tra thêm vụ án phá hoại này nữa.

  329. Mongun nói:
    Bọn chúng đã chính thức tuyên chiến. Đề nghị bà con ai có cái gì dùng cái ấy để chống lại bọn cường hào mới.

  330. Dan Da Nang nói:
    Nghe noi HP , te nan ma tuy rat ghe!

  331. Nguoi mien trung nói:
    neu co gi phong phai voi quy dinh cua thon KL, anh VINH sua lai giup em cho phu hop! so em buc xuc qua noi nhung viec khong phu hop.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét