Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Công an An ninh tỉnh Hà Nam trả thù người yêu nước chống Trung Quốc bằng cách ném mắm tôm thối vào nhà !!!


 Công an An ninh tỉnh Hà Nam trả thù người yêu nước chống Trung Quốc một cách hèn hạ

 
Qua trao đổi với chị Trần Thị Nga. Sau các lần tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn bắn giết ngư dân Việt Nam trên Biển Đông, tham gia các buổi cầu nguyện cho công lý và hòa bình và gặp gỡ giao lưu với những người yêu nước tham gia các cuộc bình tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên Biển Đông, chị Nga đã bị công an theo dõi sát sao, đe dọa, xuyên tạc, vu khống chị với hàng xóm gia đình. Hành động mới đây nhất của An ninh đảng ta là ném mắm tôm thối vào nhà chị trong khi chị đi vắng...


+ An ninh thường xuyên gửi thư đe dọa chị và rải các tờ rơi nói xấu và đe dọa giết chị: ngày 18/1/2012 họ gửi thư và rải tờ rơi về quê chị. Ngày 4/2 khi chị Nga lên nhà riêng tại Phủ Lý, Hà Nam vẫn bị AN rải tờ rơi tại khu vực nhà chị và dán trước của nhà.


+ Mùng 6 tết khi chị đưa con trai đi chúc tết bạn bè hàng xóm thì bị An ninh áp sát xe máy vào lề đường dọa giết vì dám chụp ảnh công an tên người an ninh đe dọa chị Nga tên: Cao Thắng, số hiệu 345-688.


Từ đó đến nay chị luôn bị công an theo dõi và tìm mọi cách cản trở chị đi gặp gỡ bạn bè. Hàng xóm chị kể rằng có những lúc lực lượng An ninh theo dõi kiềm tỏa chị lên tới hơn 50 người. 

Đặc biệt vào ngày 19/2/2012, sau khi đi thăm chị Bùi Hằng vào ngày 18/2/2012 cùng các anh chị em yêu nước khác như chị Phương Bích, em Nhân Bùi, Nguyễn Lân Thắng, Lê Dũng, Chính Phạm, Nguyễn Hữu Vinh, … và ngày 19/2/2012 chị có tham gia cổ vũ đội bóng yêu nước NO-U, khi về đến nhà của chị tại Hà Nam thì nhà đã bị An Ninh ném mắm tôm thối.


Không hiểu công an Hà Nam và Bộ công an muốn làm gì với một người phụ nữ nhỏ bé nhưng tấm lòng yêu nước, yêu chuộng hòa bình công lý không hề bé nhỏ. 

Lời tâm sự của chị Nga trên Facebook: 

“Hôm qua đi thăm chị Bùi Hằng, chiều nay làm cổ động viên đội bóng N-U khi về tới cửa nhà thấy mùi mắm tôm thơm điếc mũi. Đang loay hoay tìm chìa khoá thì hàng xóm ra bảo Nga về xem dọn mùi mắm tôm trong nhà đi, từ sáng đến giờ nhà mình phải đóng cửa vì không chịu được mùi đó bốc ra...” 

Chị Nga và đội bóng yêu nước No-U

Cùng với chị Phương Bích đi thăm Bùi Hằng đang bị đảng và nhà nước cải tạo vì tội yêu nước. Trong khi đó thì ở nhà chị An ninh Hà Nam ném mắm tôm thối vào nhà chị.



47 Ý kiến:

Lưu Ý :


- Những phản hồi sử dụng "Nặc danh/Ẩn danh"sẽ không được xuất hiện. Các bạn có thể chọn một nickname cho mình khi phản hồi bằng cách sử dụng các chức năng : "Tên/Url", hoặc bằng tài khoản Google

- Nếu nội dung phản hồi quá dài sẽ bị máy chủ BlogSpot hiểu lầm là Spam (không cho hiện lên), xin bạn vui lòng chia nội dung thành nhiều phần, hoặc chờ Dân Làm Báo cho xuất hiện lại phản hồi

- Những phản hồi chữ Việt không dấu cũng sẽ bị xóa.
  1. Công an ai lại làm thế. Hổng lẻ mang danh công an nhân dân mà... tích cực chống nhân dân thế à?
    Tôi nghi đây là mấy tên công an Trung Quốc đội lốt công an Việt Nam!
    Thấy bản mặt mấy thằng đó sao giống tụi Tàu quá.
    Hãy cảnh giác!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tàu Cộng mà lắc đầu , tặc lưởi là ĐCSVN là run thấy mẹ rồi . Bọn Công An VN đấy . Ăn bẩn nhiều nên chúng giống heo ấy mà .
  2. Đỉnh cao trí tuệ của đảng ta, của CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ thì làm gì có chuyện rải truyền đơn, ném mắm tôm... theo tôi đó chỉ là hành vi gây rối của các đối tượng thù địch với chị Nga, của một số quần chúng quá khích mà thôi, tôi vẫn tin tưởng đảng ta, tin tưởng CAND quên mình sẽ luôn đi đầu trong cuộc cách mạng tìm kiếm con đường lên thiên đàng XHCN cho nhân dân ta!
    Trả lời
    Trả lời
    1. ke song ven songFeb 21, 2012 03:17 AM
      Củng như Ô Thoại ở HP ,các quan đầu tỉnh ở Hà Nam coi chừng củng tuyên bố đó là hành động bức xúc của nhân dân trong tỉnh phản đối việc làm của cô Nga đấy .Chứ CACSVN ai lại làm thế.
    2. đỉnh cao trí tuệ, phải, các chú cứ vào toilet mà thủ dâm tự sướng đi nhá. Rồi sẽ có ngày nhân dân ban cho lũ chúng mày sợi dây thừng, để chúng mày tạ lỗi với nhân dân VN cũng như những con người bị chúng mày hãm hại. Toàn một lũ bợ đít giặc phương bắc, toàn một lũ hèn hạ.....
  3. THANGKHOSAIGONFeb 20, 2012 07:34 PM
    hôm nay lũ còn đãng còn tiền quăng mắm tôm thúi vào nhà người yêu nước chống tàu xâm lược.
    ngày mai người yêu nước quăng mìn và lựu đạn vào nhà lũ tham tiền làm chó giữ nhà cho bè lũ bán nước hại dân là khó tránh./.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nói được làm được nhé ,bây giờ toàn CA báo động đi tịch thu tất cả các bao đựng cát về chia nhau tấn xung quanh nhà ,đố thằng nào làm rụng cộng lông d...
  4. Trò hèn hạ ném phân, ném mắm thối của tụi chó công an đã xãy ra cho nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ và trò kế tiếp sẽ là gán ghép chống người thi hành công vụ.
    Cầu mong chị Nga và gia đình tai qua nạn khỏi, những trò vu khống khốn nạn của lũ bầy đàn chó sản.
    Những thằng đàn ông mang tên công an đi đàn áp 1 người đàn bà không tất sắt có thấy xấu hổ không?
    Không biết lũ chó sản nầy nghĩ gì và nói gì với vợ con khi họ biết những việc làm đê tiện nầy!?
    Trả lời
  5. Chị Nga cần cố gắng tìm ra tên tuổi , chỗ ở bọn chúng , để khi có điều kiện , anh em làm việc không bị nhầm người .
    Chúc chị bình an .
    Trả lời
  6. À, bác Nga ngồi đấy thì bị thằng chó săn của đảng mời "ra ngoài cho đỡ mưa đỡ mưa" đấy mà.
    Nhân dân trả lương cho lũ 50 tên côn đồ "còn đảng còn mình" để đi bức hiếp, hại người đấy sao?
    Chúng nó là đàn ông mà, sao lại thiếu dũng khí như vậy. "Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô", "Đàn bà đái ko qua ngọn cỏ" mà mấy thằng an ninh. Chúng mày ngu dốt, chắc là ăn bả cộng sản, chúng mày có dòng máu tàu nên thế. Con cháu bà Trưng, bà Triệu ko thể hành động như thế.
    Năm nay là năm Nhâm thìn, ai cũng mơ ước sinh con trai. Quan trọng là phải biết dạy con tránh xa loài quỷ dữ cộng sản.
    Trả lời
  7. Đê tiện sao lũ an ninh,chống tàu yêu nước bắt giam vô tù.Cam tâm làm cẩu cho tàu,cướp nhà cướp đất người dân tối ngày.TRẻ con phụ nữ không tha,suốt ngày dọa dẫm chẳng tha dân lành.
    Trả lời
  8. đỉnh cao trí tuệ là đâyFeb 20, 2012 08:58 PM
    Vậy mới là đỉnh cao trí tuệ của đảng cs chứ, hết phân người cho nhà cụ Hoàng Minh Chính, rồi, bao cao su vụ TS Cù Huy Hà Vũ, đến tiền thuế vụ blogger Điếu Cày, mắm tôm cho chị Nga, lều tự sập của Tiên Lãng, .... và còn nhiều tri thức như vậy nhiều không kể hết. Bọn Công An thật sự là chó săn trung thành của đảng, "còn đảng còn tiền" mà.
    Trả lời
    Trả lời
    1. em thích bác này nè.
  9. dungbinhduongFeb 20, 2012 09:24 PM
    Mẹ kiếp - mong DLB đừng xóa - em chỉ có chửi bậy khi nói tới bọn cọng sản này thôi. Bọn chúng mày là một lũ đầu trâu mặt ngựa mang dòng máu VN. Cha mẹ nào đẻ ra cái lũ cọng sản tụi bay vậy?

    Uất ức quá đỗi - đừng nó tới chuyện hòa hợp hòa giải nhá tụi mày.

    Tao không sử dụng vũ lực, nhưng nhìn tụi bay như một lũ thú hoang độc ác với đồng loại.
    Trả lời
    Trả lời
    1. sao lại chơi trò BẨN quá vậy ? họ không hiểu thế nào là ĐỒNG BÀO nữa sao ? xin chia sẻ mùi mắm tôm với chị NGA . Thân aj .
  10. Thật khốn nạn , tại sao lại có bọn an ninh ở Hà Nam với những hành động hay còn gọi là thực hành nghiệp vụ dơ bẩn, ti tiện như vậy(cả nghĩa đen và nghĩa bóng )? . Công lý ở Việt nam, cơ quan bảo vệ pháp luật ở Hà nam là cái "chợ trời " , ai cứ có quyền, có tiền là mua-bán chi cũng được. Mua-bán cả lương tri, đạo lý, cả liêm sỉ làm người và cả công lý, luật pháp. Cơ quan hành pháp, tư pháp của Hà Nam và nhà nước Việt nam đã đến hồi mục ruỗng từ lục phủ ngũ tạng, đã trở thành ung thư, di căn đến trái tim và khối óc của những nhóm quan tham, thối nát . Bọn nhân viên an ninh này cũng như con giòi trong cơ thể đã bị hoại tử , cần có bài thuốc và liệu pháp loại bỏ hoàn toàn bọn này. Hãy trả lại tự do ngôn luận, tự do biểu tình và tự do sống cho chị Nga, chị Hằng ..vv!!
    Trả lời
  11. Quân đội thì còn có nhiệm vụ rõ ràng là bảo vệ Tổ Quốc, công an là bảo vệ trị an cho Xã Hội cho Bá tánh bình yên...nhưng thì ra là ở Việt Nam hiện nay công an chỉ có ăn lương ( từ tiền thuế của dân) là để bảo vệ riêng cho đảng còn lại là: đạp vào mặt dân, tra tấn bức tử dân, rình mò dân, vu khống dân, khủng bố dân bằng những trò đê tiện...cái gì cũng liên quan đến dân thôi và cũng chỉ ăn hiếp được dân lành thôi, Thật nhục nhã và xấu hỗ lây cho ai là thân nhân, giòng họ của bọn công an.
    Trả lời
  12. Dân gọi chú lính anh lính, chú bộ đội anh bộ đội....nhưng 100% dân nhắc tới công an là chỉ có "thằng công an" ..Đúng quá rồi!
    Trả lời
  13. LÃO PHẬT GIA LẨM CẨMFeb 20, 2012 10:35 PM
    Cấp báo với bà con thôn nhà: Con bài vụ án Đoàn Văn Vươn tại Tiên Lãng chỉ nhằm mục đích để 3D dọn đường đưa con trai nguyễn thanh nghị về làm bí thư Hải Phòng mà thôi. Không có chuyện dân oan sẽ được minh oan đâu bà con chú ý!
    Trả lời
  14. Đứa cháu thằng Nguyễn Tấn Dũng suýt chết đuối tại Vũng Tàu.

    Quả báo nhãn tiền. Gia đình thằng Dũng hãy nhớ lấy.

    Khi Việt Cộng lụi tàn, mấy thằng an ninh Việt Cộng sẽ bị dân vạch mặt ra, có lấy quần lót dơ mà đội vào đầu.
    Trả lời
  15. tudo cho cu huy ha vuFeb 20, 2012 11:18 PM
    Các bác xem có cách nào để ủng hộ tài chính cho mẹ con chi Nga? Thấy chị Nga hoàn cảnh quá lại phải vất vả chống đỡ vớ lũ chó tàu.
    Trả lời
  16. HAY QUÁ ! ÔM BÉ NGỒI CHẶN CỬA NHỐT CÔNG ANFeb 21, 2012 12:16 AM
    Hay quá ! Chị Nga ôm bé ngồi chặn cửa nhốt thằng công an.Ít ra thì chị Nga cũng nhốt chúng nó được 1 thời gian ngắn !!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hóng Hớt .Feb 21, 2012 01:55 AM
      Nói không bằng chứng , đúng là đồ mắm tôm , lại còn nặc danh nữa chứ .Hết biết!
  17. Chạy xe kô có biển số nhơn nhơn thế kia, pháp luật dek dám rớ...canh sat giao thong dek dám rớ...đủ hiểu luật pháp của chính thể này " nghiêm minh" như thế nào
    Trả lời
  18. Đi cướp chồng người khác mà vẫn còn mặt mũi đua lên sao. Đúng là gái đĩ già mồm.
    Trả lời
  19. Đồng Khô Hồ CạnFeb 21, 2012 01:19 AM
    Những tấm lòng yêu nước đáng quý. Có một ý kiến mới cho việc phản đối , biểu tình, vận động ...
    -Tập họp vào trời tối để bày tỏ chính kiến của chúng ta.
    Vì : CA sẽ khó nhận diện được cá nhân. Chúng ta nên có dấu hiệu riêng để biết người trong đoàn.
    Nghĩ thêm các cách thực hiện toàn hảo cho việc tập họp này.
    Trả lời
  20. Anh Ngứa MắtFeb 21, 2012 01:21 AM
    Thời đại này mà đi chống lại chính quyền, chống Công an thì chỉ có chết! Ngu lắm con ạ!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Khi" chính quyền" ngụy quyền cs xử dụng toàn là bọn côn đồ như vậy mà không chống thì những người dân như ông anh ngứa mắt không khác gì những con cừu ,tổ tiên ông xấu hổ vì đã sinh ra ông đó ông biết không ?thân người mà có đầu óc của một con cừu,NHÂN CÁCH của con người khác nhau ở chổ đó Bác ạ.
    2. Mưa lâu thấm đất rồi sẽ đến ngày “Tức nước vỡ bờ”! Cả cái đảng (CSVN) Thái Thú của Tàu cộng nầy làm hay lắm, trên bảo dưới không nghe, chẳng thằng nào ngán thằng nào, bọn CA/an ninh cứ nổi điến lên đi cắn bậy dân, dân sợ dân chạy, thì chó lại cắn chó, cứ điên cứ cắn cho đả đi kẽo không còn nhiều cơ hội để mà cắn, bởi cái ngày mà bọn ác ôn nó trở thành những tên Gadhafi cũng đã gần kề... Bọn giặc cộng nầy điên đã hết thuốc chữa rồi botay.com. Chờ ngày đi theo "Bác Hù" của chúng là là vừa
    3. phó thường dânFeb 21, 2012 02:39 AM
      Thời đại này mà đi chống lại chính quyền, chống Công an thì chỉ có chết! Ngu lắm con ạ!
      Anh Ngứa Mắt, muốn hết ngứa mắt, bảo cái Doan nó cho " 1tí "..bôi vào mắt ... cho nó sáng con mắt, sáng cái đầu !
    4. Rất mong gia đình, dòng họ, thân nhân và bản thân nick ANM sẽ gặp hết những cảnh này để ANM được ngoan ngoản và khôn liền
    5. cái "được gọi là" ( nói theo VTV) " CQ" ở VN thực chất toàn là lũ du côn, côn đồ,......đối với nhân dân, nhưng đối với kẻ thù thì lại khúm núm nói không ra hơi, thật nhục nhã cho cái chế độ này. Rồi đây sau này lịch sử sẽ phán quyết cái chế độ này.
  21. Nắm quyền trong tay mà xử sự hèn hơn cả lũ trộm cắp, thật là đáng khinh
    Trả lời
  22. Dân làm biếngFeb 21, 2012 03:56 AM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  23. Tôi un̉g hộ ý khiến quyên góp tiền cho mẹ con chị Nga .Rất mong tất cả mọi người ung̉ hộ giúp đỡ mẹ con cḥi .Mong chị Phương Bích kêu goị mọi người và nhờ tài khoản cuả chị để moị người gưỉ tiền cho thuận lợi .Trân trọng cảm ơn !
    Trả lời
  24. Những ai còn chưa tin bè lủ CSVN bán Nước cho Tàu,Thì hãy xem những hành động gần đây cũa bọn CSVN thì sẻ rỏ
    Trả lời
  25. Nô lệ tàu khựa ăn đồ thừa lũ tàu ở dơFeb 21, 2012 07:28 AM
    KS Đỗ Nam Hải, chị Nga là những trường hợp được bọn chó săn, nô lệ tàu cọng đặt cho cái tên thật bóng bảy: "Đội Trinh Sát.." Đội trinh sát này thấy con chị Nga bú, thèm sữa chị Nga quá nên gởi cử chỉ lịch sự đến nhà chị, để mong được vài giọt sữa của chị Nga hay sao mà cứ bám hoài vậy? Sao bọn công sản VN chơi trò đểu giả, game hèn hạ quá vậy hả bà con, lũ này khốn nạn quá, hả bà con!

    Đề nghị chị Nga gọi chỉ huy của bọn chúng để nếu cần thì gởi lên cho bọn du côn/công an trinh sát chị một đùm vàng nhảo mà cứ mỗi buổi sáng con nhỏ của chị thuồn ra cho chúng, được không chị! Khốn nạn cho đảng siêu cướp cộng sàn.

    Trinh sát thì đi ra ngoài biên giới Việt-tàu và ngoài biển đông để trinh sát mấy tên gian ác tàu cọng tàu đang giết ngư dân và đang lấn đất biên giới của VN, bọn tàu đang phá rừng của quốc gia sao không làm mà lại bám sát một người đàn bà đang nuôi con thơ để gây phiền toái cho chị mà gọi là trinh sát?

    Bắt chước những từ ngữ của Lính Việt Nam Cộng Hòa. Nhưng làm những việc bỉ ổi vậy hả chó sói/cộng sản?

    Đội Trinh Sát của VNCH dùng những phương tiện liên lạc để báo tin cho đồng đội biết giặc Phương Bắc đang cướp đất cướp biển của quốc gia để cùng nhau chống bọn bành trướng bắckinh chứ trinh sát để ăn vàng nhảo của con chị Nga hả bè lũ nô lệ tàu khựa?
    Trả lời
  26. đa đảng thôiFeb 21, 2012 07:33 AM
    Cầm quyền CS giờ ko còn lo cho dân cho nước chỉ chăm chăm vơ vét của cải, đất đai, bóc lột sức lao động công nhân, vây bắt đánh đập người yêu nước, làm tiền xã hội, khai trừ người giỏi, thanh liêm, chính trực.. Vậy thì cần éo gì cái chính quyền này? 1 đống nợ của nhân dân nên tự sản tự tiêu đi cho được việc
    Trả lời
  27. Người gì mà vô duyên thế ,vạch ti cho con bú ngay cửa phòng ,thằng chụp hình cũng dê ,mất lịch sự ,vô duyên đến thế là cùng .
    Trả lời
  28. Còn lỗi nào để bắt và chửi chị Nga nữa không "Hèn"Quảng Nôm)?
    Trả lời
  29. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCFeb 21, 2012 09:34 AM
    PHÃI ĐỨNG DẬY THÔI BÀ CON ƠI ,chó săn (CS)tiễu nhân hèn hạ quá ,cs ko biết ngượng đâu nói nhiều cũng vô ích ,hãy thễ hiện sức mạnh cũa dân là nước dễ lật con xuồng mục nát thối tha c s này .
    Trả lời
  30. Thật đáng khâm phục chị Bùi hằng và nhất là chị Nga, ôm con rong ruổi đi đấu tranh khắp các nẻo đường. Thương cháu bé quá, cháu chóng lớn để giúp mẹ và các cô chú, bác lên đường đấu tranh! Các chị xứng đáng là con cháu của Hai Bà Trưng (Trưng Trắc, Trưng Nhị)và Bà Triệu...
    Trả lời
  31. Trả thẻ đảng cho đỡ nhục bản thânFeb 21, 2012 04:58 PM
    Nhà cầm quyền cộng sản thật hèn hạ, đê tiện, bất lương ...
    Trả lời
  32. Hèn cả lũFeb 21, 2012 06:36 PM
    CACS bây giờ chỉ là một lũ du côn, du thực rình bám, bắt nạt phụ nữ, trẻ con và chơi trò hèn hạ.
    Trả lời
  33. Bộ Tà TrịFeb 21, 2012 06:40 PM
    Còn mặc áo công an Cộng Sản còn mang nhục.
    Trả lời
  34. Sao đảng lại lấy tiền của nhân dân mà trả lương cho bọn vô tích sự này ?
    Trả lời
  35. ngưới khắp nơiFeb 21, 2012 11:41 PM
    Nhà nước Mông Cổ thường làm ngơ việc người TQ bị kỳ thị tại xứ MC. Nhà nước VN thì làm ngược lại, đàn áp người dân thấp cổ (nhưng kiêu hùng) đang ra sức bảo vệ non sông chống bọn bá quyền xâm lược TQ.
    Nhà nước CSVN đả quên nổi nhục mất đất, mất mạng của các anh hùng tử sĩ trong cuộc chiến Hoàng Sa 1974, biên giới Việt-Trung 1979, và Trường Sa 1988.
    Với địa chính thuận lợi, VN nên phục kích đánh tan lực lượng tiếp vận của TQ để tế lể phục thù.
    Trả lời



Danlambaovn




++++++++++++++++++++++++++++







Xem thêm:


Album "Bóng đá No_U lần thứ 13" 


https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150611728323808.405660.693948807&type=3




Album "Thăm Bùi Hằng đầu xuân"


https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150608385198808.405224.693948807&type=1







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét