Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Trân trọng tuyên bố: “MR :! Nguyễn văn Thành bí thư TU/HP dứt khoát không từ chức.” ĐÃ LÀ QUAN CHỨC: PHẢI BIẾT TỪ CHỨC!



Hoạ chăng còn lại chút Liêm Sĩ này mang tính “người”, rất người, gửi đến ông Bí Thư một người mà theo bản tự khai rất có học : Cử nhân luật, cử nhân Anh văn, tiến sĩ kinh tế và lý luận chính trị cao cấp mà từ phổ thông 10/10 – năm 1988, công tác tại CA/TP /Hải Phòng ( Wikipedia) không biết ông lấy đâu ra thời gian để hoàn thành ngần này bằng cấp) ? và toàn bộ thuộc hạ của ông để chiêm nghiệm đôi khi có thức thời (nếu đúng là những người có học) thì “biết phải làm thế nào cho “nhân cách” lớn lên cùng thiên hạ .” để mai hậu nhân dân Hải Phòng còn biết tên, biết tuổi mà nhắc đến như những người biết trọng Liêm Sĩ .

Đính kèm : "Đơn đề nghị" của ông Nguyễn Văn Thanh tố cáo sự tha hóa, biến chất của một số Cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Tp Phố Hải Phòng, đặc biệt là ở Khối Nội chính, Tòa án, Công an.





+++++






 ĐÃ LÀ QUAN CHỨC: PHẢI BIẾT TỪ CHỨC!

HÃY TỪ CHỨC,ĐỄ NHÂN CÁCH LỚN LÊN CÙNG THIÊN HẠ






Đến hôm nay, sau những lời phát biểu “để đời” của ông Nguyễn Văn Thành bí thư thành ủy TP/Hải Phòng trong buổi họp với 500 đảng viên lão thành ngày 17/2 tại TP/HP thì nhân dân TP Cảng và dư luận cả nước chắc không còn gì để bình luận thêm nữa về các “quan” trong vụ việc Tiên Lãng .




Bởi cái cách nói của ông quan bí thư lãnh đạo cao nhất nơi này cứ như là ngồi chồm hỗm đi “toilet” lên cái kết luận có hướng chỉ đạo đúng đắn của ông Thủ Tướng/CP, mọi lời bình luận của bàn dân thiên hạ còn lại ví như “mây bốn phương trời” chẳng là cái “đinh” gì cho ông thủ lĩnh Đảng Sứ Quân này quan tâm ! khi mà chính ông bí thư đã làm gương như cái “bản chính” như thế thì thuộc cấp dưới quyền tha hồ mà “copy” thôi .




Hoạ chăng còn lại chút Liêm Sĩ này mang tính “người”, rất người, gửi đến ông Bí Thư một người mà theo bản tự khai rất có học : Cử nhân luật, cử nhân Anh văn, tiến sĩ kinh tế và lý luận chính trị cao cấp mà từ phổ thông 10/10 – năm 1988, công tác tại CA/TP /Hải Phòng ( Wikipedia) không biết ông lấy đâu ra thời gian để hoàn thành ngần này bằng cấp) ? và toàn bộ thuộc hạ của ông để chiêm nghiệm đôi khi có thức thời (nếu đúng là những người có học) thì “biết phải làm thế nào cho “nhân cách” lớn lên cùng thiên hạ .” để mai hậu nhân dân Hải Phòng còn biết tên, biết tuổi mà nhắc đến như những người biết trọng Liêm Sĩ .




“Kính Cẩn mời các quan chịu khó rán bỏ chút thời gian vàng ngọc đọc giùm”




quan chức
Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan




“…tôi cảm thấy mình đã làm hết sức mọi việc có thể, trong động đất, sóng thần nhưng thiên tai quá lớn tôi không hoàn thành trách nhiệm. Hiện giờ, tôi muốn các bạn chọn một người nào đó thay thế tôi làm Thủ Tướng mới ”.




Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan ngày (26/8/2011) đã chân thành ngỏ lời như vậy với quốc dân và nghị viện Nhật Bản để xin từ chức sau gần 15 tháng nắm quyền.




quan chức
Thủ Tướng Nhật Bản Taro Aso




Thủ Tướng Nhật Bản TaroAso xin từ chức, việc từ chức này khởi nguồn từ phát ngôn “lỡ lời” ..Tại sao tôi lại phải đóng thuế trả tiền chăm sóc y tế cho những người chỉ biết ăn uống mà không nỗ lực vận động ?.. Sau đó Thủ Tướng Taro Aso hối hận, biết mình phát ngôn lỡ lời “khiếm nhã” trước quốc dân, ông đã chính thức xin lỗi nhân dân nhưng không thể cứu vãn khi tỷ lệ đạo đức và uy tín trong dân của ông chỉ còn 30% sau lời nói ấy




quan chức
Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Tae-young




Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc xin từ chức , ông nói : tôi có trách nhiệm trước cái chết của hai thường dân và hai binh sĩ chúng ta do quân đội Bắc triều Tiên tấn công pháo kích dữ dội hòn đảo Yeonpyong …




quan chức
Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Fumio Kyuma





Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản FumioKyuma đã xin từ chức sau lời phát biểu chân tình hai cuộc tấn công bằng bom nguyên tử ởHiroshima và Nagasaki năm 1945 là không thể nào tránh khỏi dù không có gì sai trái ,nhưng làm nhói đau vết thương lòng quá khứ khiến người dân Nagasaki phiền muộn , ông ray rứt hối hận xin từ chức…




quan chức

Bộ trưởng Tư pháp Nhật Minoru Yanagida




Bộ trưởng Tư pháp Nhật Minoru Yanagida nghiêng mình xin từ chức vì vô tình đã làm nghị viện Nhật Bản nổi giận khi ông phát ngôn “lỡ lời” với báo chí : “Trở thành bộ trưởng Tư pháp rất dễ dàng vì tôi chỉ phải nhớ có hai cụm từ,khi nghị viện truy vấn.”




Trên đây là những khối óc, trái tim rất người, trong vai trò Công Bộc quốc gia ở hai nước châu á gần với phong tục tập quán chúng ta , lấy Lễ Nghĩa Liêm Sĩ làm trọng, đặt lòng dân lên trên địa vị, sinh mệnh chính trị của chính mình, họ, như những cánh hoa mai, hoa đào tuyệt đẹp chấp nhận rơi rụng để giữ nguyên màu sắc khí tiếc của nhân cách mình .




Quay lại quê nhà Việt Nam 4000 năm văn hiến bổ xung thêm tầm cao trí tuệ XHCN nhập ngoại, học và học mãi tư tưởng đạo đức HCM. Nhưng mới nhất,gần đây : Tiên Lãng – Hải Phòng “Bi Hài ký” . Các “quan” cũng là những công bộc quốc gia, trước những vi phạm pháp luật tày đình, xem họ nói và hành xử ra sao ? :




quan chức
MR :! Nguyễn văn Thành bí thư TU/HP dứt khoát không từ chức”




Dù đã có kết luận phải trái đúng sai của ông Thủ Tướng CPvà 700 bài báo đăng tải trung thực, tin, ảnh cụ thể rỏ ràng, nhưng ông bí thư thành uỷ TP/Hải Phòng vẫn cứ phát biểu như thế này : Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn, không ca ngợi công an –bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; có bậc lão thành nói không chuẩn; ông Vươn xây nhà không trong quy hoạch, trốn nợ thuế, không có tý công tích gì, trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi thuận lợi cho anh Vươn. Đã gây dư luận phủ nhận công lao quá khứ của huyện Tiên Lãng, nhân dân cả nước chỉ tập trung vào vụ việc này để ngưng trệ sản xuất!!!




Nghe ông bí thư nói mà người ta chỉ biết thở dài,không còn lời bình luận nào nữa,bởi hết rồi những từ ngữ thích nghi !? Dưới sự lãnh đạo của ông,hết xã,huyện,TP thay nhau đỗ vạ,vu oan cho dân phá nhà cưỡng chế thì hôm nay tới lượt ông,bí thư thành uỷ, lại đổ vạ vu oan cho Báo Chí là nói sai ghép ảnh trong việc phá nhà vi phạm pháp luật của chính quyền các cấp thì đúng là “không còn gì để nói nữa” bởi ông xem mọi người và công luận hình như không phải là “người” như ông !? .




quan chức
Xe ủi được PCT/huyện- Bí thư và CT/xã điều động vào phá nhà dân bất hợp pháp
quan chức
Ông.Kết người ký hợp đồng xe (thứ hai trái sang) trả lời báo chí về việc CT/huyện, xã điều động xe ủi phá nhà với giá 500.000đ/giờ .
quan chức
Ông Đỗ Trung Thoại PCT( Nông Nghiệp/UBND/TP/HP


( Dù vu oan cho dân phá nhà , nhưng dứt khoát không từ chức)



Sáng 17/1/12 trong cuộc họp báo . Ông Đỗ Trung Thoại công bố: Việc san phẳng căn nhà gia đình ông Vươn sau vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng không phải bởi lực lượng của huyện mà do “nhân dân bất bình nên vào phá”. Một PCT/phụ trách Nông Nghiệp không nắm vững Luật ĐĐ(2003) Ông còn nói: “Đất bãi bồi ngoài đê biển quốc gia trong quy định của Luật đất đai (?) không phải đất sản xuất nông nghiệp(?) để giao ổn định trong 20 năm. Vì thế, giao bao nhiêu năm là do địa phương và người thuê đất thỏa thuận với nhau”(?)





( nội dung phát biểu này rất xứng đáng để Nhà Nước:Cách chức ông Đỗ Trung Thoại,vì thiếu kiến thức,năng lực và vô trách nhiệm )




quan chức
Đại tá Đỗ hữu Ca Chỉ huy lực lượng CA/quân đội,cưỡng chế nhà dân trái pháp luật

( Dứt khoát không từ chức dù có đến 2 tội hình sự,Vu oan và tấn công trái phép )





Ông Ca chỉ huy hàng trăm quân, ông thuật lại : Việc hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay. Tôi bảo, không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này. Một là, anh em cơ động dùng thuyền để tiếp cận là chưa có bao giờ trong giáo án, đã phải dùng thuyền nan để chèo vào, bí mật áp sát mục tiêu đấy. Đánh mũi trực diện nghi binh ra làm sao. Rồi là tác chiến vòng ngoài, vòng trong thế nào. Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách.(??) Nhưng chứng tích này lại có thể đưa ông ra tòa án vì: ông Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Lê Văn Hiền nói thẳng với báo chí rằng: “ Ngôi nhà nằm trong diện tích đất chưa bị cưỡng chế. Nhưng vì đây là nơi các đối tượng cố thủ và tấn công các lực lượng cưỡng chế, nên áp dụng biện pháp phá ngôi nhà!?” Nhưng ông Hiền và ông Đại Tá Ca lại không giãi thích được vì sao biết chính xác là khu vực nhà đất ấy “chưa bị cưỡng chế” nhưng 2 ông lại cứ ra lệnh tiến quân vào khi không có sự đồng ý của chủ hộ là ông Vươn ?
Thêm nữa 19g45ngày 17/1/2012 trên Đài “ Truyền hình tp/HP/Hải Phòng, đề cập đến căn nhà 2 tầng bị cưỡng chế phá hủy, Đỗ Hữu Ca giám đốc Công an TP/Hải Phòng khẳn định : “ thì chính những người dân xung quanh người ta vào đạp đổ, phá đổ.” (??) .




quan chức
Lê văn Hiền CT/UBND/huyện Tiên Lãng/thủ phạm chính cưỡng chế .


(dứt khoát không từ chức , nhưng cuối cùng cũng bị “Cách Chức !?)




Sau khi lực lượng cưỡng chế làm chủ tình hình, phá huỷ căn nhà, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Lê Văn Hiền nói thẳng với báo chí rằng: “ Ngôi nhà nằm trong diện tích đất chưa bị cưỡng chế. Nhưng vì đây là nơi các đối tượng cố thủ và tấn công các lực lượng cưỡng chế, nên áp dụng biện pháp phá ngôi nhà! (??) Nhưng ông Hiền lại không giãi thích được vì sao biết chính xác là khu vực nhà đất ấy “chưa bị cưỡng chế” nhưng ông lại cứ ra lệnh tiến quân vào khi không có sự đồng ý của chủ hộ là ông Vươn ? để sự việc chống trả nghiêm trọng xảy ra và từ đó ông CT/UB/Huyện mới có lý do nói rằng : “ nơi các đối tượng cố thủ” dù khi chiếm được là ( căn nhà 2 tầng trống không) , để ra lệnh phá hủy ? Câu hỏi này rất xứng đáng dành cho ông Lê Văn Hiền, nguyên CTUBND/ huyện Tiên Lãng phải trả lời trước toà án với ông Vươn, đó mới là lẻ công bằng .




quan chức
Nguyễn Văn Khanh, PCT/huyện Trưởng ban cưỡng chế đất đai trái pháp luật


(Dứt khoát không từ chức , cuối cùng cũng bị cách chức PCT )




Nguyễn văn Khanh cùng với Lê thanh Liêm CT/xã Vinh Quang (em ruột Lê Văn Hiền) và Phạm Đăng Hoan Bí Thư xã là thủ phạm, hợp đồng thuê xe ủi chỉ đạo trực tiếp, giám sát công việc phá sập nhà 2 tầng trên đất ông Vươn .




quan chức
Ngô Ngọc Khánh chánh văn phòng UB/huyện Tiên Lãng “cái băng Cassette của CT/H”




“Quan” này trình độ kém cỏi nhất ,trả lời lôm côm,tiền hậu bất nhất, “xỏ lá” và kém tư cách nhất trong các quan huyện,Ngô Ngọc Khánh trả lời trực tiếp trên Đài tiếng nói Việt Nam: “Tôi khẳng định rằng đoàn cưỡng chế không có một lệnh nào và không có một ai tham gia việc phá nhà dân” và chúng tôi quản ý bãi bồi đúng qui định, cưỡng chế như thế là “đúng pháp luật” huyện từng cưỡng chế như thế nhiều rồi, cho đấu thấu,cho thuê đất nhiều rồi,hoàn toàn đúng pháp luật (??)




quan chức
Phạm Đăng Hoan Bí Thư Đảng xã Vinh Quang nơi có nhà đất bị cưỡng chế


(dứt khoát không từ chức , đợi ……bị cách chức)




quan chức
Người Hợp Đồng thuê xe và giám sát phá căn nhà 2 tầng trên đất ông Vươn
CT/UB xã Vinh Quang Lê Thanh Liêm (em ruột) CT/huyện Lê Văn Hiền




(dứt khoát không từ chức,đợi….bị cách chức cùng lượt với anh mình Lê Văn Hiền ).




Theo Ngô Ngọc Khánh chánh văn phòng UB/huyện,Nếu thu hồi êm xuôi thì : “ toàn bộ khu ao đầm nhà đất 40 ha của gia đình ông Vươn sẽ giao ông Liêm Chủ tịch và ông Hoan bí thư xã Vinh Quang quản lý rồi từ từ tính sau..” (??) nguyên văn Ông Khánh …




Chưa phải là hết, cơ quan chức năng thanh tra và pháp luật nhà nước cùng uỷ ban chuyên môn của Quốc Hội còn phải xem xét trách nhiệm của CT và /UBND/TP/HP người và nơi trực tiếp chuẩn thuận những quyết định cưỡng chế, thu hồi,giao đất trái pháp luật với nông ngư dân trong toàn vùng bãi bồi duyên hải TP/Hải Phòng do vô tình hay cố ý cả chục năm trời ( luật Đất Đai hiệu Lực từ 2003) tước mất những quyền lợi thấu tình đạo lý mà luật đất đai ưu ái cho những người có công lao bỏ ra công sức của cải lấn biển, mở đất mới, nằm trong chủ trương lớn mở rộng thêm đất nông nghiệp của Quốc Gia .




Như đoàn tàu kéo theo những cái toa,họ, những cơ quan quản lý đất đai của xã ,huyện,TP/HP nhất là cấp quận huyện như huyện Tiên Lãng, cùng nhau câu kết ngang nhiên như lộng quyền cho mình tự có cái quyền quản lý, giao đất, thu hồi đất, ấn định thời gian, đấu thấu,cho thuê đất, rất tuỳ tiện trên những vùng đất bãi bồi mà pháp luật đất đai không cho phép, để rồi giờ đây trước hậu quả di luỵ điển hình là vụ việc cưỡng chế trái pháp luật Vinh Quang Tiên Lãng gây nên súng nổ máu rơi nhà cửa tài sản dân oan tàn phá mà từ xã ,huyện đến UBND/TP thì thi nhau đôi chối đổ vạ cho nhân dân đến báo chí.




Họ không còn chút Liêm Sĩ nào để tự nhận trách nhiệm,tự từ chức trong nhân cách của một công bộc, một con người có trách nhiệm với nhân dân hình như họ quen rồi “Một Nhóm Lợi Ích” cứ câu kết cùng nhau “ngồi mát đợi những chén bát vàng đựng mồ hôi nước mắt nhân dân” .




HOÀNG THANH TRÚC      








++++++++++++++++++++







Xem thêm:


Bất bình lớn của mấy trăm cán bộ lão thành cách mạng, đòi "cách chức" Bí thư Hải Phòng .

http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/02/bat-binh-lon-cua-may-tram-can-bo-lao.html



Cách chức chủ tịch, phó chủ tịch Tiên Lãng
http://xuongduong.blogspot.com/2012/02/cach-chuc-chu-tich-pho-chu-tich-tien.html





+++++++++++++++++++



 Các sai phạm của quan chức Hải Phòng










Dân Làm Báo nhận được một "đơn đề nghị" của ông Nguyễn Văn Thanh tố cáo sự tha hóa, biến chất của một số Cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Tp Phố Hải Phòng, đặc biệt là ở Khối Nội chính, Tòa án, Công an. Điển hình là Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an TP, Nguyễn Văn Thành -  Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng svà những liên hệ tay chân với Trần Đại Quang - thứ trưởng CA. Trong thư ông Thanh nói ông là một cán bộ cao cấp thuộc Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng. Dân Làm Báo xin gửi đến các bạn đọc.



*
   
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc



*****


ĐƠN ĐỀ NGHỊ

Hải Phòng, ngày 10 tháng 06 năm 2011

Kính gửi Các Đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước

Là một Cán bộ cao cấp thuộc Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng, Tôi đã có 40 năm phục vụ trong quân đội, đã lăn lộn tất cả các chiến trường trong nước và các nước bạn. Đến nay, về quê hương Hải Phòng để làm thủ tục nghỉ hưu cũng là nhân dịp trong cả nước đang chuẩn bị Bầu cử Hội đồng Nhân dân các cấp.

Kính thưa các Đồng chí,

Trong thời gian 5-6 tháng nay, tôi mới có thời gian về nghỉ ngơi và thăm hỏi bạn bè, họ hàng tại quê nhà. Tôi đã được chứng kiến những đổi thay to lớn nhưng cũng không ít tiêu cực khiến tôi vô cùng trăn trở. Tôi thấy rất đau lòng đối với sự tha hóa, biến chất của một số Cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong Thành Phố Hải Phòng, đặc biệt là ở Khối Nội chính, Tòa án, Công an. Tôi xin mô tả một số hiện tượng như sau:



1. Về phía Sở Công an: Sự mua bán quyền chức, luân chuyển chức vụ không theo một quy định, quy trình nào. Những cán bộ có năng lực, có phẩm chất đạo đức thì lại không được đề bạt đúng với khả năng, trình độ của họ. Tôi xin nêu một số ví dụ như sau:

- Trường hợp đồng chí Quang (trước là Phó Văn phòng Công an Thành phố Hải Phòng) chuyển về Phó Công an Huyện An Dương, sau đó vài tháng được chuyển về Phó Phòng Hình sự PC45 – Công an TP Hải Phòng. Thời gian vừa qua, đồng chí này lại tiếp tục được chuyển về Phó Công an Quận Lê Chân vì đồng chí có quan hệ thân tình với đồng chí Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an TP hiện tại.

- Trường hợp đồng chí Trường (đội trưởng Kinh tế, cùng công tác với đồng chí Lộc, vợ đồng chí Ca) được chuyển về làm Phó phòng Tổ chức (việc đề bạt này có đúng chuyên môn không?).

- Còn đặc biệt hơn là trường hợp của Đồng chí Trần Văn Bé vừa được đề bạt làm Trưởng Công an Quận Lê Chân đã gây nhiều bức xúc cho các cán bộ trong ngành cũng như trong quần chúng nhân dân. (Đồng chí Bé đã từng bị kỷ luật 02 lần về tội làm Hồ sơ giả cho người trốn đi nước ngoài, bản thân gia đình có con trốn đi nước ngoài và hiện đang định cư trái phép ở Tiệp Khắc. Những điều này có đúng với quy định Ngành hay không?). Trong dư luận nhân dân, người ta cho rằng bà Lộc và ông Ca làm những việc không khác gì ông Nguyễn Bỉnh Doãn và bà Cậy (Giám đốc Sở và vợ giám đốc Sở Công an Hải Phòng nhiệm kỳ trước đây). Trong các cuộc họp đề bạt hay thuyên chuyển, một số đồng chí trong ngày nói rằng ông Ca tự đưa ra quyết định một cách chuyên quyền, độc đoán.

- Trước đây, bản thân ông Ca cũng cậy nhờ quan hệ với Ông Lê Hồng Anh, nhưng sau đó ông Ca nhận thấy Ông Trần Đại Quang có khả năng lên bộ trưởng Bộ Công an, người có quan hệ đồng hương Ninh Bình với Đồng chí Nguyễn Văn Thành (Bí thư Hải Phòng) nên ông Ca ra sức o bế ông Thành và đã đề bạt Ông Nguyễn Văn Cỏong, anh em cọc chèo với ông Thành, một người bệnh tật, không đủ sức khỏe, năng lực công tác lên Phó Công an Thành phố. (Tôi cũng lưu ý đồng chí Trần Đại Quang nên cảnh giác…).

- Các đồng chí được đồng chí Ca đề bạt ở trên đang ra sức vận động, hô hào các Doanh nghiệp trong Thành phố, trong Ngành ủng hộ để đồng chí Ca có thể sớm được thăng chức lên hàm Tướng? (Bà Lộc, Trường và Quang có thể làm tất cả những gì về Kinh tế).



2. Về Thành ủy, UBND TP Hải Phòng: Ông Nguyễn Văn Thành là bí thư không có uy tín bị rất nhiều điều tiếng xấu, sống thủ đoạn, hống hách, cửa quyền.



3. Về Tòa án: Nội bộ mất đoàn kết

Kính thưa các Đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, trên đây là những lời tâm huyết của tôi. Kính mong các đồng chí sớm xác minh, xem xét cụ thể nhằm làm trong sạch bộ máy chính quyền. Đặc biệt là trường hợp của Đồng chí Ca, Giám đốc sở Công an và Ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng.

Kính đơn,

Nguyễn Văn Thanh - Bộ Quốc Phòng

*
 Nguyễn Văn Thành -  Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng


 Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an TP

*

Hồ sơ tố cáo ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng


















60 Ý kiến:


  1. Các ông ở bộ chính trị tội phản quốc lừa dân có ai xử đâu.
    Trả lờiXóa
  2. Cs chỉ sụp đổ khi kinh tế VN tan hoang, chúng ta cùng góp sức cho ngày đó mau đến bằng cách kêu gọi Việt Kiều không về nước đầu tư, chuyển tiền về VN thì chuyển lậu không thông qua ngân hàng, Đi đường nếu có va quẹt xe thì cứ đứng lại sừng cộ cho kẹt xe, hoặc làm người hiếu kỳ tạo hiệu ứng kẹt xe thật nhiều ( nếu 1 tháng ta phải nhập xăng dầu bằng giá tri ngoại tệ khoãng 300 triệu thì nếu kẹt xe nhiều thì phải cần 310 hoặc 320 triệu hay hơn nữa)làm cho kinh tế mau sụp đổ.
    Khiếu khích đào đường dưng lô cốt thật rộng , thật lâu, tạo kẹt xe để công nhân đi làm bị trể , thời gian đó không làm ra được sản phẩm , vức rác xuống cống cho nghẹt khi trời mưa sẽ bị ngập nước nhiều ngày như vậy thì tăng trưởng hàng năm sẽ giảm…
    Nói chung chúng ta phải làm nhiều cách miểng sao làm rối loạn nền kinh tế là được....
    Trả lờiXóa
  3. Vào sổ bìa đenJun 24, 2011 02:15 AM
    OK..lại biết thêm 2 thằng nữa Thôn Trưởng và tất cả anh em ghi sổ bìa đen để làm chứng xử chúng sau này,gom tất cả lủ cộng sản này xử thì tội của chúng ngập trời.
    Trả lờiXóa
  4. Nói ra thì buồn lắm bác Thanh ơi, nhà nó dột từ nóc cơ bác ạ. Ai đưa những thằng bác tố cáo vào những vị trí đó bác có biết không? Mà nói đưa chưa chính xác, chúng mua ghế đó và ai bán cho chúng. Cho đến giờ này nếu nghĩ CS sửa chữa được thì quả thật là ngây thơ. CS chỉ có thể lật đổ nó đi xậy dựng lại
    Trả lờiXóa
  5. Toàn là mấy lão già về hưu lãnh lương ít nên bất mãn chế độ. Sao lúc còn tại chức không tố cáo; vì lúc đó sợ mất ghế.

    Cái này có được gọi là ăn cháo đá bát không? Lúc bụng căng ngồi ghế cao thì cũng gia nhập thôi, về hưu rồi mới dám lên tiếng. Điển hình là những ông này: Bùi Tín, Lê Hiếu Đằng,... nếu lập thành hội "bất mãn chế độ" hay "đấu tranh dân chủ" thì nên thêm một câu này nữa mới đúng "vì không còn được hưởng bổng lộc như xưa"
    Trả lờiXóa
  6. Nhin mat 2 thang nay ;xin loi moi nguoi toi muon oi(day ve ti tien va luu manh)co dung khong moi nguoi??????
    Trả lờiXóa
  7. "Trong mat ma bat hinh dong"
    cS chi vay thoi.
    Tac gia chua doc qua ly lich cua tRAN dAI qUANG a ?
    Hoc tai chuc, khai man ly lich ( thay doi nam sinh )...
    Ma van duoc phong ham Ga song thien sot (GSTS).
    Trả lờiXóa
  8. mặt mũi hai thang này lạ quá một thằng giống con LU LU một thang giống con ... CHO CHÚNG ĂN CỨT ĐI ANH EM HẢI PHÒNG ƠI .hai thằng đó dang thèm đấy
    Trả lờiXóa
  9. ĐƠN CỦA BÁC THANH RẤT TỐT KHÔNG CÓ ĐỊA CHỈ CỤ THỂ NƠI VỀ HƯU : DO VẬY CẦN THẬN TRỌNG
    Trả lờiXóa
  10. ĐƠN CỦA BÁC THANH RẤT TỐT , NHƯNG KHÔNG CÓ ĐỊA CHỈ CỤ THỂ NƠI VỀ HƯU : DO VẬY CẦN THẬN TRỌNG
    Trả lờiXóa
  11. Khổ thân cái ông tố cáo này,ông đưa đơn khiếu nại cho mấy con sâu bự sẽ chẳng đi đến đâu hết cả.Hãy nghĩ cách làm khác đi.
    Trả lờiXóa
  12. Ban LĐ thành phố HP là một tổ chức XH đen từ nhiều năm nay nhưng "đòn" bọn này hơi bị kín,không lộ liễu như SG hay ĐN.Bọn này được Thủ "mặt l..." bảo kê nên chẳng ai làm gì được.Vì vậy,Thủ cứ "lối cũ ta về" đó là ứng cử ĐBQH tại HP cho các đàn em dễ bề làm "làm hàng" cho mình trúng cử để tỏ lòng biết ơn.Những vụ tưởng động trời như Đồ Sơn hay Quán Nam chỉ là muỗi so với thực tế.Xin nói thêm cho vui là đ/c Chu Minh Tuấn,g/đ sở TN-MT HP bị kết án 7 năm tù được tạo đ/k thọ án tại trại Xuân Nguyên HP,ban giám thị trại phải khẩn trương xây một phòng giam đặc biệt có gắn TV,máy lạnh để đón tiếp chu đáo đ/c Tuấn,ngoài ra hàng ngày phải cử các em nữ tù "ngon" đến đấm bóp,mát xa cho đ/c.
    Trả lờiXóa
  13. Tình trạng tham nhũng tràn lan ăn cướp đất đai của dân lập ra dự án đủ kiểu đễ hợp thức hóa cướp đất của dân nghèo dân cày "nông dân" và nhà vườn của dân dùng sức mạnh cai trị của CNCS đễ tước đoạt của tầng lớp dân nghèo chúng đem về làm giàu cho giai cấp CSVN một cách trắng trợn trên khắp đất nước VN nhưng có ai đó đánh động kêu oan thì bị chúng CSVN ghép tội là chống đảng ,chống phá nhà nước ,diễn biến hòa bình ...Không những ở TP HẢI PHÒNG mới có bọn quan tham ,sâu mọt cướp đất đat thao túng cho bọn tư sản đỏ làm giàu nhanh chóng mà bọn sâu mọt tham nhũng này xuất hiện khắp nơi trên đất VN như TPHCM "SÀI GÒN" có bí thư LÊ THANH HẢI toa rập với em ba Dũng "NGUYỄN TẤN DŨNG" cướp đất của dân trong đó có những đ/c cùng chí hướng đã chiến đấu là đặc công RỪNG SÁC cũng bị Hải tịch thu trắng trợn ....Còn ở ĐÀ NẴNG thì có vua một vùng chiến thuật như: NGUYỄN BÁ THANH đã bị Trần văn thanh bộ CA tố cáo tham nhũng đất đai cầu cống, nhưng cũng bị BÁ THANH cho lên bờ xuống ruộng, phải thở bằng o xi cấp cứu khi ra tòa vì Bá Thanh có nhiều vốn liếng từ việc ăn đất tước đoạt của dân ĐÀ NẴNG đễ đun lót cấp trên chi đậm ,việc Thanh cướp đất đai của dân ĐN làm uất ức mà KS : PHẠM THÀNH SƠN quá bức xúc phải tự thiêu trước trụ sở UBND TP ĐÀ NẴNG :lúc 12h30' ngày 17/2/2011 Nguyễn Bá Thanh đã dùng CA và chính sách trấn áp, ép dân bằng mọi giá đễ thu hồi đất nhằm tước đoạt và làm giàu bất chính, gần đây là vụ Cồn Dầu - HÒA XUÂN -cẩm lệ -ĐN (BBC đưa tin Bá Thanh là vua Đà Nẵng )Hiện nay quan CS đều giàu có nhanh chóng kết cấu với các DN tay chân nối dài, cướp đất cướp tài nguyên QUỐC GIA bán cho TRUNG CỘNG , như rừng QG , Bauxite TÂY NGUYÊN đễ làm giàu bằng mọi giá, còn dân tình đói khổ triền miên điển hình như dân THANH HÓA và các vùng sâu vùng xa, vùng nông thôn ven biển .Nói chung là CSVN tham nhũng từ Trung ương như vụ Vinashin vụ in tiền polime + tiền xu, của cha con LÊ ĐỨC THÚY và đồng bọn rồi tạo cơ hội cho Thúy hạ cánh an toàn .Bà HIỀN ĐỨC giáo viên già về hưu là mũi nhọn chống tham nhũng nhưng cũng bị bọn sâu mọt quan chức tham nhũng vô hiệu hóa ...Thầy giáo ĐỖ VIỆT KHOA là một ví dụ ..chỉ có CSVN chống CSVN mới được, như tại đất nước LIÊN XÔ và các nước CS ĐÔNG ÂU những năm 90 của thế kỷ trước ...Vì hiện nay quan CSVN bám TRUNG CỘNG nhằm giũ ghế quyền lực đễ hưởng lợi từ bỗng lộc do độc quyền mà có...
    Trả lờiXóa
  14. Thất học -> học lại để thành ngườiJun 24, 2011 04:11 AM
    Không dám nói mình giỏi nhưng nhìn mặt 2 cha này chỉ đáng xách dép và làm học trò cho tôi thôi.
    Trả lờiXóa
  15. Gỗ mục từ trong mục ra như thế này ... thì chế độ cảnh sát trị của đãng gộc tài cộng sản VN chắc không còn tồn tại bao lâu nữa đâu
    Trả lờiXóa
  16. Đàn khảy tai trâu. Bọn cộng sản phải dùng những thằng ngu như bò để điều khiển chứ
    Trả lờiXóa
  17. nhìn mấy thằng này ... nuốt miếng cơm không dzô ... thiệt là f...
    Trả lờiXóa
  18. Sao trông mặt hai tên này quê mùa thế nhỉ,thật tội nghiệp cho cái quê Hải-phòng của tôi.
    -Từ khi giặc cộng về thành
    -Nông thôn bán ruộng, gái thành bán trôn.
    Trả lờiXóa
  19. Bọn chúng ăn chia không đều, bây giờ bày trò tố nhau. Thằng nào cũng khốn nạn cả. Theo Tàu chống Mỹ, bây giờ lại theo Mỹ chống Tàu, toàn bọn xảo ngôn. Đừng tin tụi nó.
    Trả lờiXóa
  20. VietGianYeuNuoc.Jun 24, 2011 06:41 AM
    Tố caó bằng thưà vì chính những bị tố caó đã được ca^p trên từ trung ương đặt vaò vị trí đó và giao nhiệm vụ phaỉ vơ vét từ Haỉ Phòng để nộp lên trên.Người VN ai mà không biết những quan to đều có phe cánh với nhau để ăn chia tham nhũng.nghành naò cũng có mua quan bán chức.Mỗi chức quan đều có giá của nó nên bọn chúng phải thu laị tiền đã đàu tư chứ.
    Trả lờiXóa
  21. VN muon di len ngang tam voi ban be quoc te chi con cach la THAY MAU thoi, vi mau dang mang hien nay da ung thu tram trong lam roi.
    Trả lờiXóa
  22. Ông này gởi đơn đề nghị,không biết lúc còn tại chức có chấm mút tí nào không nhỉ? không có mà còn tại chức tới ngày nay mới là lạ , Nếu như những đơn đề nghị , kiến nghị ,hay khiếu tố mà được giải quyết tích cực , thì xả hội VN ngày nay đả không như bây giờ ,(hảy nhìn gương của Tướng Võ Nguyen Giáp chúng còn xem chẵng ra gì ) đơn này gởi đi không bị trả thù ,trù dập thì cũng vào xọt rác , mong rằng các vị còn đang tại chức còn lương tâm , có tâm có tầm hảy lên tiếng và hành động ,đừng chờ ngày về hưu mới lên tiếng ,vì mọi người đả quá ngán ngẫm , nếu tay đả nhúng chàm hoặc hèn nhát không dám làm gì , thì cứ im lặng , chẳng ai bắt buộc...lương tâm của quí vị có nói chuyện với quí vị sau này hay không còn tùy. Nhưng nhân dân và lịch sử sẻ không quên
    Trả lờiXóa
  23. Tư chăn vịtJun 24, 2011 07:40 AM
    Với cái bọn (Tổ-quốc cũng như Tổ cò, đói cơm rách áo thì mò vào đây ).Cứ mặc kệ cho chúng tố khổ nhau, đăng làm gì cho bẩn báo.Chẳng có đứa nào sờ vào đường mà tay không ngọt.
    Trả lờiXóa
  24. Còn gọi nhau là đồng chí cơ đấy! Chắc là đồng chí thật nhưng nay nghỉ hưu "trâu buộc ghét trâu ăn" nói cho hả tức.
    Trả lờiXóa
  25. Người Nam-ĐịnhJun 24, 2011 07:51 AM
    Tôi đồng ý với các Bạn đã nói trên đây.Các Bạn sâu sắc lắm.Các Bạn có quá nhiều kinh nghiệm.Tôi chỉ xin lặp lại:
    1/-Chính mấy ông Trung Ương Hà-Nội bán chức và thâu hụi chết của mấy ông Hải-Phòng thì tố cáo cũng như không.Tuy nhiên,có tố cáo như vậy vẫn hơn,để dân biết.Xin hãy tố cáo thêm đi.Nhân dân chúng tôi đang cần biết càng nhiều càng tốt.
    2/-Chỉ có CS mới diệt được CS.Tôi mong VN sẽ có 1 Gorbachev và Yertsin như Liên-Xô.Mong lắm thay !
    Trả lờiXóa
  26. mấy thèng trong ảnh giống côn đồ xã hội đen quá đi mất!
    Trả lờiXóa
  27. BINHMINHDANCHUJun 24, 2011 08:52 AM
    ĐÚNG LÀ NHÌN MẶT 2 CÁI THẰNG NÀY LÀ BIẾT ĐƯƠC BỘ MẶT CỦA MẤY THẰNG LĐ ĐCSVN NHƯ THẾ NÀO. NHÌN VÀO LÀ THẤY CHŨ NGU - CHỮ DỐT VÀ CHỮ THAM NHŨNG IN NGAY TRÊN TRÁNG. THẬT LÀ THẤY MÀ KINH TỞM QUÁ ĐI...VẬY MÀ TỤI NÓ LẠI LĐ ĐẤT NƯỚC THÌ HỎI LÀM SAO NƯỚC VN TA PHÁT TRIỂN - VĂN MINH CHO ĐƯỢC...ANH EM ƠI HÃY TIÊU DIỆT BỌN NÀY CÀNG SỚM CÀNG TỐT...
    Trả lờiXóa
  28. vòng luẩn quẩn.

    tổng cục 2 bảo vệ cho TW đảng tố cáo địa phương.

    TW đảng bảo kê cho chính quyền địa phương

    Chính quyền địa phương lại nuôi TW bằng tham nhũng.
    Trả lờiXóa
  29. Hải phòng cũng như hà nội sài gòn, huế sau những vụ thảm sát đia chủ tư bản trong cải cách công thương, cải cách ruộng đất những người hải phòng thành đat thường ở pháp, mỹ...
    Những người tài năng, đức độ, giỏi chuyên môn đóng góp rất nhiều cho phong trào dân chủ, giải phóng nhân dân như nguyễn Sơn HÀ... sống trong môi trường cs họ cũng như những con phượng hoàng sống giữa bầy gà mà không biết mình có thể bay. Nhưng ông cũng còn là người may mắn sống sót trong cải cách ruộng đất, công thương...
    Người dân hải phòng không Cs họ cũng thẳng thắn bộc trực như người dân sài gòn, hà nội gốc mà thôi!
    hải phòng còn là nơi chứng kiến đầy đủ nhất sự "lên voi xuống chó" của giới cầm quyền,họ cũng là người sớm chứng kiến sự sa đoạ ở những khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp Đồ Sơn của lãnh đạo cao cấp.
    Nên họ cũng là những người chống bao cấp, làm ăn tập thể mạnh mẽ nhất!
    họ là những người phát hiện ra sự giả dối trong tuyên truyền sớm nhất!
    họ không dáng sợ như những người không biét về họ nghĩ đâu?
    "Đại ca" giang hồ đất cảng tại mỗi thời điểm luôn cùng họ hoặc cùng quê nếu không thì cũng có các mối quan hệ khác với cán bộ cao cấp của ngành an ninh đương thời. người dân lương thiện hải phòng buộc phải thích nghi nên các "đại ca" cướp đêm hoặc cướp ngày ở hải phòng thường không được hưởng thọ cao bởi sự chống trả quyết liệt của người dân lương thiện bị khi bị áp bức đồn vào đường cùng.
    hải Phòng hiện nay có rất nhiều người tù chính trị,người tù lương tâm .
    Đảng CS và NN rất khó cai trị, thị oai kể thành tích với người dân hải phòng nên báo chí ngành an ninh rất hay kỳ thị họ để cô lập sự thẳng thắn dám đáu tranh với cái xấu cái ác của họ.
    Nếu những ai chưa tin hãy đến "chảo lửa" Lach tray cầm cờ búa liềm chạy và hô to:"ĐCSVN quang vinh muôn năm!" sẽ biết ngay!
    Trả lờiXóa
  30. Tình trạng tham nhũng, lạm quyềm từ trên xuống như hiện nay, dân Việt Nam chỉ còn một đường để sống đàng hoàng: làm thịt bọn cầm quyền đểu cáng
    Trả lờiXóa
  31. Hong kong la nuoc Dan chu , nhieu nguoi giau la le duong nhien , Vietnam la nuoc Cong san , tien o dau ra ma tro thanh TRIEU PHU vay ???

    Thứ Sáu, 24/06/2011, 17:18 (GMT+7)

    Hong Kong và Việt Nam có số triệu phú tăng nhanh nhất châu Á

    * Lần đầu tiên châu Á có nhiều triệu phú hơn châu Âu

    TTO - Một cuộc khảo sát được công bố ngày 23-6 cho thấy lần đầu tiên ở châu Á có nhiều triệu phú hơn châu Âu.

    Kết quả cuộc khảo sát cho thấy hiện có 3,3 triệu người châu Á có tài sản để đầu tư ở mức 1 triệu USD hoặc hơn - không tính đến nhà ở chính của họ. Con số này vượt qua con số 3,1 triệu người ở châu Âu và đang tiến nhanh tới con số 3,4 triệu người siêu giàu ở Bắc Mỹ.
    Trả lờiXóa
  32. "Trong mat ma bat hinh giong.."Mat thang CA qua la ac quy hien hinh : VUA NGU DOT ? VUA DEU CANG ? VUA DOC AC.
    Trả lờiXóa
  33. Dân Thủy NguyênJun 24, 2011 01:35 PM
    Nhà dột từ trên nóc dột xuống, cho nên phải xử Nguyễn Tấn Dũng, Lê Hồng Anh, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Phú Trọng... là những tên bán nước cho Tàu, xử mấy thằng nhỏ lèm nhèm làm gì mất công quá !
    Trả lờiXóa
  34. Bần Cố NôngJun 24, 2011 04:39 PM
    Lãnh đạo tham nhũng đến đần cả mặt ra như thế thì còn gì để xét nữa. Cho đi Côn Đảo nghỉ mát dài hạn cho rồi. Mâý bác sâu bọ trong BCT cũng nên tự nguyện đi nghỉ mát luôn là vừa. Chứ chờ dân nó nổi loạn vì tức giận thì các bác chắc thành thái giám hết!

    Bác Thanh lại tạo điều kiện cho sâu bọ tiến thân nữa rồi. Mai mốt mang bác ra xử vì cái tôị tiết lộ bí mật quốc gia đấy nhé!
    Trả lờiXóa
  35. Người bán hàng dong !Jun 24, 2011 04:44 PM
    Chân dung của hai "tể tướng" HP trong bài này theo tôi là khá chuẩn(nếu
    không muốn nói là đẹp hơn diện mạo ngoài đời rất nhiều!)Vì vậy,tôi không...
    "dị ứng"theo kiểu..."nghe nhạc hiệu-đoán chương trình"..hoặc là "..xem mặt mà bắt hành dong..."!(bởi vì, GIEN mà tạo hóa ban tặng cho họ thế nào thì cứ xài thế ấy,vậy thôi!).
    Tôi cũng không biết những chuyện trong..."Thâm cung bí sử" của các ông bà ấy để mà luận bàn và phán xét như những gì mà bác Nguyễn văn Thanh đã tố trong đơn.Tuy nhiên, điều này thì tôi và nhiều người biết:Đó là tật nói NGỌNG cố hữu của 2Mr:này!Khi đăng đàn hoặc trả lời P/V truyền thanh, truyền hình-hoàn toàn nhầm lẫn giữa "N" và "L" đến khó tin và khi nghe thì cười ra nước mắt,rồi hết cười thì chính mình lại....xấu hổ thay cho họ!(thí dụ:..."NỰC NƯỢNG CÔNG AN NÀM LÒNG CỐT TRONG PHONG TRÀO BVANTQ..!")
    Thiết nghĩ,là những cán bộ đầu nghành phải chuẩn mực ngay từ những điều tưởng chừng quá ư đơn giản như thế?!
    Những điều bác Nguyễn văn Thanh nêu trong đơn,có thể gọi tắt là...TÌNH HÌNH và TÌNH HÌNH này không phải chỉ có ở HP.Nó là TÌNH HÌNH của TOÀN QUỐC!mà theo cách nói của ông Trương Tấn Sang thì..."CẢ NƯỚC LÀ MỘT BẦY SÂU...THAM NHŨNG...!".Nếu liệt kê ra thì nói cả tháng,cả năm cũng không hết cái gọi là...TÌNH HÌNH!.Tục ngữ có câu:" Đồng bạc đâm toạc tờ giấy".Song, thời buổi này: "Đồng bạc nó đâm toạc cả...thếp giấy "rồi!
    Dẫu sao, vẫn tỏ lòng phân ưu cùng bác và thành tâm cầu chúc bác" chân cứng đá mềm " trong hoàn cảnh..."Một mình chống lại...MAFIA"!
    ..."CỨ TỪ TỪ RỒI KHOAI SẼ NHỪ"! hoặc là"...LÒNG NGUYỆN GIỜ ĐÂY,....
    .......QUYÊN,QUYÊN HẾT" bác Thanh ạ!
    Trả lờiXóa
  36. MẶT CỦA MẤY THẰNG NÀY NHÌN VỪA XẤU LẠI ĐẦN ĐẦN LÀM SAO ẤY!THẾ MÀ LÃNH ĐẠO NHÂN DÂN THÌ CHẢ TRÁCH DÂN KHỔ LÀ ĐÚNG MÀ!!!!!
    Trả lờiXóa
  37. Trông "khuôn trăng" của 2 thằng lãnh đạo của Hải Phòng như hai thằng bặm trợn.

    NGÁN!
    Trả lờiXóa
  38. - Nặc danh ơi!
    - ơi, nặc danh gọi nặc danh đó hả?
    - ừ, nặc danh nhớ gọi các bạn nặc danh, nặc danh, nặc danh, nặc danh, nặc danh chọn cho mình một cái tên nhé, nếu không bạn đọc dân làm báo không thèm đọc comment của chúng ta đâu.
    - Ok, nặc danh có lòng tự trọng mà, sẽ tiếp thu và thực hiện ngay.
    - Cám ơn nặc danh.
    Trả lờiXóa
  39. Hai gương mặt của đảng ma cà rồng thấy mà phát tởm, một tên thì giống y chang Trư Bát Giới, một tên thì lại giống con ma cà rồng. Tởm lũ sâu dân, mọt nước.
    Trả lờiXóa
  40. dang vien tren het.Jun 24, 2011 08:01 PM
    dang la vay. Kien cu khoai a? Vinasin ca ngan ti chua tham gi. vai ti thi nham nho gi. Dan den thi nen lam con lua di theo duong dang chi san. di trai duong vao tu chac luon.
    Trả lờiXóa
  41. Treo đầu dê bán thịt chóJun 24, 2011 08:24 PM
    Việt nam đang treo đầu dê bán thịt chó, mồm nói xây dựng nhà nước của dân do dân và vì dân . trong đợt bão giá vừa qua giá các loại thực phẩm tăng từ 50% đến 120% nhưng chính quyền chỉ trợ giá cho người thu nhập thấp tháng tư 150.000d tháng năm 100.000đ rồi lại im hơi lặng tiếng . khi điều chỉnh lương cq điều chỉnh đồng loạt 13,7% như vậy người có mức lương 10.000.000đ tăng 1.370.000đ người có mức lương 1000000đ mới tăng được 137000đ rõ ràng áp lực của lạm phát nên người thu nhập thấp gấp mười lần người thu nhập cao,chủ yếu là các quan chức . Vậy đâu là công bằng dân chủ văn minh, Đảng không có trí tuệ năng lực cần phải có hai Đảng hoạt động cạnh tranh mới xoá bỏ được vấn đề này,
    Trả lờiXóa
  42. Nhìn cái mặt chó của 2 thằng này, chỉ muốn ném trứng thối.

    Khốn nạn từ việc làm cho tới cái mặt.
    Trả lờiXóa
  43. mặt hai ông này sao giống bọn cướp trong fim ảnh wa vay?
    Trả lờiXóa
  44. 1 Đảng viênJun 24, 2011 10:44 PM
    Sự thật là tham nhũng và lợi dụng chức vụ để vinh thân phì gia ở mọi cấp lãnh đạo là đảng viên nhiều vô kể và nhung nhúc như dòi. không thể để chế độ này tồn tại nữa, dân tôc Việt Nam cần một lãnh tụ mới đưa Việt Nam tiến tới xã hội dân chủ hơn như các nước tư bản phát triển.
    Trả lờiXóa
  45. Nói thật là tôi cũng là người dân Hải Phòng đây, bức xúc bao nhiêu năm rồi chỉ để bụng thôi chứ chẳng biết làm thế nào được, bởi vì nhiều người nói răng Hải Phòng là khu tự trị đến Trung ương cũng chẳng làm gì được, các lãnh đạo thành phố từ thời trước đến giờ như ông Đào An, Huy Năng, Quang Sử, Văn Thành... và nhiều người nữa tôi không nhớ hết được đều dính đến rất nhiều những vụ tiêu cực điển hình là về đất đai, đặc biệt là vụ đất đai ở Đồ Sơn mà người dân Việt Nam ai cũng biết
    Trả lờiXóa
  46. Ếch miền quêJun 24, 2011 11:32 PM
    Mọi người cùng nhau đánh sập kinh tế của cs:
    + không hối lộ quan chức cs dưới mọi hình thức.
    + không mua bán hàng với cs Tàu (csvn nhập hàng của cs tàu rất nhiều)
    + kêu gọi Kiều bào nước ngoài hạn chế về Việt Nam và gửi tiền về Việt Nam.
    + Hạn chế việc ăn nhậu.
    + Không ủng hộ tiền khi csvn kêu gọi hỗ trợ Hoàng sa, Trường sa, lũ lụt...(chúng đút túi riêng hết rồi).
    và hy vọng con tàu mục Vinashin sẽ chìm cùng bọn cs bán nước trong một ngày gần đây.
    Trả lờiXóa
  47. Thông tin Trung tá Lê Bá Hùng xem qua đây :
    1. http://baodatviet.vn/Home/congdongviet/Kieu-bao-My-ham-truong-Le-Ba-Hung-tim-ve-co-do/200911/67521.datviet
    Trả lờiXóa
  48. Nếu chúng ta vận động được các bà con, bạn bè bị cướp đất, bị hàm oan ... vào thêm trong ngày biểu tình thì rất tốt, vì những người này mới là người
    bị chế độ trực tiếp làm hại. Họ sẽ là nòng cốt cho tương lai.
    Trả lờiXóa
  49. Ở Việt Nam thằng nào chẳng tham nhũng; từ trưởng xóm trở lên bắt thằng nào cũng ra tội thôi; "Đồng chí" có giỏi thì kiện Thằng Dũng như Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ xem@!!!!
    Trả lờiXóa
  50. Nhìn cái mặt của những thằng này có thể đoán được chúng nó sẽ đưa Việt Nam đi về đâu?

    Tuyệt vọng.
    Trả lờiXóa
  51. Khi nghe tin và biết tin Nguyễn Tấn Dũng ứng cử và trúng cử đại biểu quốc hội tại Hải Phòng tôi đã thấy lãnh đạo Hải Phòng như thế nào. Mặc dù dân Hải Phòng hè nhau nhất quyết không bỏ phiếu cho thằng hãm tài, tham ăn, vênh váo ..
    Trả lờiXóa
  52. Thang Thanh hut nghien thuoc lao Tieng Lang hay sao ma rang no xin dzay?
    Trả lờiXóa
  53. không thể sửa chửa mà phải thay thế chế độ này thôi, thối mục ruỗng hết rồi. Muốn sụp đổ nhanh hãy kêu gọi viêt kiều không về thăm quê hương không gởi ngoại tệ về thì trong 12 đến 18 tháng nền kinh tế sẽ suy sụp kéo theo chế độ này xuống hố mà thôi
    Trả lờiXóa
  54. Còn đảng còn tiền còn chổ nhậu
    Hết đang hết tiền hết ăn chơi
    Mặc cho dân chúng rối bời
    Dân oan khiếu kiện quyết thời bỏ qua
    Mặc cho dân nổi cang qua
    Ra tay đàn áp chém cha chúng mày
    Trả lờiXóa
  55. Bác Thanh ơi NTD không từ chức thì kỹ luật được ai hả Bác, tụi nó là một giuộc với nhau mà
    Trả lờiXóa
  56. Tôi chỉ yêu cầu lần sau nếu thằng nào ra ứng cử làm lãnh đạo tp Hải Phòng thì phải có cái mặt sáng sủa một tí để người ta còn tin tưởng, chứ 2 thằng cha này trông như đồ tể của bọn tàu khựa, xấu mặt dân Hải Phòng
    Tài năng thì có hạn mà khốn nạn thì vô cùng!!!
    Trả lờiXóa
  57. Còn đảng còn tiền còn chổ nhậu
    Hết đang hết tiền hết ăn chơi
    Mặc cho dân chúng rối bời
    Dân oan khiếu kiện quyết thời bỏ qua
    Mặc cho dân nổi cang qua
    Ra tay đàn áp chém cha chúng mày
    Trả lờiXóa
  58. 1 Đảng viênJun 29, 2011 03:47 PM
    Sự thật là tham nhũng và lợi dụng chức vụ để vinh thân phì gia ở mọi cấp lãnh đạo là đảng viên nhiều vô kể và nhung nhúc như dòi. không thể để chế độ này tồn tại nữa, dân tôc Việt Nam cần một lãnh tụ mới đưa Việt Nam tiến tới xã hội dân chủ hơn như các nước tư bản phát triển.
    Trả lờiXóa
  59. nhìn mấy thằng này ... nuốt miếng cơm không dzô ... thiệt là f...
    Trả lờiXóa
  60. Thất học -> học lại để thành nJun 29, 2011 03:47 PM
    Không dám nói mình giỏi nhưng nhìn mặt 2 cha này chỉ đáng xách dép và làm học trò cho tôi thôi.
    Trả lời




Danlambaovn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét