Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Không ký tên thỉnh nguyện thư cho Việt Khang - Việt Nam vào 2 trang web trá hình +++++ Chiến dịch vận động chữ ký đòi trả tự do cho Việt Khang và đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam đã có kết quả tốt đẹp.


Phong Lan
THÔNG BÁO

Yêu cầu quý độc giả không ký tên thỉnh nguyện thư cho Việt Khang - Việt Nam vào 2 trang web trá hình của VC:

http://www.ipetitions.com/petition/set-viet-khang-freehttp://www.facebook.com/FreeVietKhang
được dựng ra với mưu đồ bất chánh vừa kêu gào ủng hộ tiền vừa kêu gọi đưa tên thật, địa chỉ email thật khi đăng ký để mưu toan thu thập info của người đăng ký nhằm gây khó khăn cho họ về sau và lôi kéo thêm những danh sách bạn bè của người đăng ký.
Vậy SAIGONBAO.info trân trọng thông báo đến tất cả quý độc giả được biết hầu tránh xa những lời mời gọi ký tên thỉnh nguyện thư, ngoại trừ một nơi duy nhứt đó là từ trang web www.sbtn.net của Nhạc sĩ Trúc Hồ.
http://www.saigonbao.info/

++++++++++++++++++++++++

Chiến dịch vận động chữ ký đòi trả tự do cho Việt Khang và đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam đã có kết quả tốt đẹp: Tổng thống B. Obama và quốc hội Hoa Kỳ sẽ tiếp và lắng nghe phái đoàn của cộng đồng Việt! PDF Print E-mail

Cali Today News – Tin tức mới nhất cho biết hiện đã có trên 50 ngàn chữ ký của cộng đồng người Việt ký vào thỉnh nguyện thư gửi TT Barack Obama và chính giới Hoa Kỳ nhằm can thiệp nhà cầm quyền Hà Nội để trả tự do cho ca nhạc sĩ Việt Khang và đấu tranh cho nhân quyền cho Việt Nam.




Embed




Theo nhạc sĩ Trúc Hồ, thì Tổng thống Obama đã quyết định tiếp phái đoàn người Việt khoảng 100 người từ 12 giờ đến 3 giờ chiều ngày 5 tháng 3, tại Tòa Bạch Ốc, và sau đó, vào ngày 6 tháng 3, phái đoàn của cộng đồng người Việt (không hạn chế số lượng) sẽ điều trần tại quốc Hội Hoa Kỳ.



Nhạc sĩ Trúc Hồ cho nhật báo Cali Today biết là trong lúc gặp Tổng thống Barack Obama, tổng thống sẽ nghe 4 ca khúc bằng tiếng Việt có phụ đề Anh ngữ là Những Thiên Thần Trong Bóng Tối, Đáp Lời Sông Núi của nhạc sĩ Trúc Hồ và Anh Là Ai, Việt Nam Tôi Đâu của ca nhạc sĩ Việt Khang.


Nhạc sĩ Việt Khang sẽ hát (qua băng ghi âm) hai ca khúc nói trên và sau đó là những nghệ sĩ sẽ tiếp tục cùng trình bày ca khúc này. Tổng thống Barack Obama sẽ nghe để hiểu nội dung các ca khúc nói trên, để hiểu tâm trạng của người Việt trong nước và hải ngoại, và vì sao những ca nhạc sĩ sáng tác và trình diễn những ca khúc như thế lại bị nhà cầm quyền Hà Nội bắt bỏ tù.


Sau phần trình bày 4 ca khúc nói trên, tổng thống sẽ nghe những phúc trình của phái đoàn Việt Nam về tình trạng nhân quyền tại Việt Nam và nguyện vọng của cộng đồng người Việt hải ngoại cũng như của dân chúng trong nước.


Nhạc sĩ Trúc Hồ tâm sự với nhật báo Cali Today là “Đây là thành tích lịch sử của cộng đồng người Việt, và đây là cơ hội tuyệt vời, vì là mùa bầu cử, đêå cộng đồng người Việt làm nên lịch sử; cho nên, chúng ta sẽ tiếp tục vận động chữ ký cho đến 100 ngàn, 200 ngàn, 300 ngàn,… Sức mạnh chúng ta càng lớn khi càng có nhiều chữ ký hơn nữa. Và chúng ta còn tới khoảng 2 tuần nữa để thu thập chữ ký lên con số hàng trăm ngàn…”


Trong phái đoàn khoảng 100 người Việt gặp tổng thống Barack Obama có khoảng một nửa là những người trong ban tổ chức, giới truyền thông và ca nhạc sĩ… và một nửa còn lại sẽ là những người ký tên từ 50 tiểu bang của Hoa Kỳ.


Với kết quả như đã nói trên, chiến dịch vận động chữ ký thỉnh nguyện thư trả tự do cho Việt Khang đã tạo ra một sức mạnh lịch sử cũng như một di sản chính trị vĩ đại của cộng đồng Việt tại hải ngoại.
Nguyễn Dương
baocalitoday

++++++++++++++++++++++++++
Hướng dẫn vào trang web của WhiteHouse để ký thỉnh nguyện thư

https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH 

Thứ 1: Bấm vào "sign in / create an account" ở góc dưới cùng bên phải
Thứ 2: Bấm vào "create an Account" (để mở 1 trương mục)
Thứ 3: Điền địa chỉ email và chi tiết cá nhân của mình

Thứ 4: Mở Email cá nhân (email account của mình), xem email gửi cho mình từ trang WhiteHouse.gov

Thứ 5: Trong email đó, bấm vào đường dẫn đầu tiên (first link), sẽ được chuyển trở lại trang Whitehouse.gov; địa chỉ e-mail của bạn được xác nhận là thật).
Cái button Sign this Petition không còn mờ nữa, click vào đó, bạn sẽ thấy tên bạn được thêm vô những người ký petition.

Chú ý: Nếu quí vị cần hỗ trợ về kỹ thuật và sự hướng dẫn, xin liên lạc về đài truyền hình SB-TN qua số điện thoại 1-888-339-8247

+++++++++++++++++++++++++++

Tổng Thống Obama và Quốc Hội Hoa Kỳ gặp CĐ Việt nam


Với sức mạnh thể hiện qua số lượng chữ ký thỉnh nguyện thư, Tòa Bạch Ốc (White House) đã chính thức xin được tiếp túc và gặp gỡ cộng đồng người Việt về vấn đề nhân quyền cho VN cùng những quan tâm đến các nhà tranh đấu và tù nhân lương tâm đang bị giam giữ ở trong nước. Cuộc tiếp xúc sẽ được diễn ra vào lúc 12 giờ trưa Thứ Hai, ngày 5 tháng 3, 2012 tới đây. Qua ngày 6 tháng 3 chúng ta sẽ gặp gở quý vị dân cử ở Quốc Hội HK.

Toà Bạch Ốc cũng xin được nghe và tìm hiểu nội dung cùng ý nghĩa của hai bài hát mà nhạc sĩ Việt Khang đã vừa sáng tác, đó là Việt Nam Tôi Đâu và Anh Là Ai, cùng một số sáng tác khác ở hải ngoại, thể hiện tinh thần yêu nước và tranh đấu cho nhân quyên của người Việt tự do.

Quý vị và các bạn nào muốn tháp tùng phái đoàn (hoàn toàn với tính cách cá nhân) xin chuẩn bị gởi tên, ngày tháng năm sinh cùng địa chỉ về cho SBTN để xin giấy phép vào Tòa Bạch Ốc nội trong ngày mai, Thứ Hai Feb. 20, 2012.

Xin chú ý: Tòa Bạch Ốc chỉ hạn chế tiếp xúc khoảng 100 người mà thôi, riêng Quốc Hội thì không giới hạn số người tham dự. Quý vị tham dự viên phải tự túc vé máy bay round trip đến Washington DC . SBTN chỉ đủ̉ sức lo nơi ăn và chốn ở cho quý vị mà thôi

Kính thông báo và xin tùy nghi chia sẻ với thân hữu cùng quý vị đồng hương,

Nam Lộc

PS: XIN TIẾP TỤC KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ ĐỀ NGÀY VÀO TÒA BẠCH ỐC SẼ ĐẠT TRÊN CON SỐ 100 NGÀN.

—0O0—
Related posts:
  1. Đài Sb-tn Phát Động Phong Trào Yêu Cầu Tổng Thống Obama Không Giao Thương Với Việt Nam Vì Nhân Quyền
  2. Cập Nhật Về Chiến Dịch Thỉnh Nguyện Thư Gởi Tổng Thống Obama
  3. Xôn xao vì tin giả mạo Tổng thống Obama bị ám sát
  4. Tổng Thống Obama bổ nhiệm Tướng 4 Sao Tư lệnh Bộ Chỉ huy Thái Bình Dương
  5. Tin Khẩn: Cùng Nhau Vận Động TT Obama Đòi Việt Nam Tôn Trọng Nhân Quyền
Gửi Email Bài Này Đến Bạn Bè Bạn Muốn Chia Sẽ Gửi Email Bài Này Đến Bạn Bè Bạn Muốn Chia Sẽ
Filed in: Tin Nóng, Tin Thế Giới

21 Responses to “Tổng Thống Obama và Quốc Hội Hoa Kỳ gặp CĐ Việt nam”


  1. Hung Le
    February 19, 2012 at 11:58 pm #
    Toi doc tin nay voi mot su xuc dong vo bien va mot niem tu hao manh liet.
    Xuc dong vi TT Obama da chu y den va muon duoc nghe tieng hat cua Viet Khang cung nhu xuc dong vi Viet Khang da mo ra Mot Con Duong.
    Toi cam thay tu hao boi vi tieng noi cua Cong Dong Nguoi Viet Quoc Gia Hai Ngoai da vang doi den Toa Bach Oc, da va dang co mot anh huong rat lon trong Quoc Hoi Hoa Ky.
    Cam on Viet Khang.
    Cam On Truc Ho.
    Cam On TS. Nguyen Dinh Thang.
    Cam on tat ca moi Nguoi Viet Quoc Gia hai ngoai da cung chung lung gop suc moi tao duoc anh huong to lon va sau rong nay.

  2. February 20, 2012 at 4:23 am #
    Đọc tin này, vdn cũng mừng muốn rơi nước mắt.
    Bravo ! Hoan nghênh và cám ơn CĐNVQGTNcs toàn đất Mỹ.
    Vì sống ngoài nước Mỹ, vdn không ký tên được. Nhưng luôn theo dõi tin tức.
    Chào đoàn kết và quyết thắng
    Trân trọng
    vdn (Paris)

  3. quoc
    February 20, 2012 at 7:05 am #
    rớt cả nước mắt khi đọc được tin này cuối cùng người việt nam hải ngoại cũng có thể liên kết lại với nhau tạo được một thành tích đáng trân quý như thế này. Mong mọi người hãy cố gắng đừng để tắt những đốm lửa trong lòng. Cũng đừng suy nghĩ nó nhỏ bé chính vì những đốm lữa đó mà cháy cả khu rừng. trúc hồ, việt khang và những người tranh đấu cho tự do là những minh chứng cho thành tich hôm nay

  4. THE PHOENIX PROGRAM, Chiến Dịch Phượng Hoàng.
    February 20, 2012 at 8:38 am #
    BẰNG TẤT CẢ HÌNH THỨC ĐẤU TRANH HIỆN NAY VỚI MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG VẪN LÀ NGUYỆN VỌNG CỦA NGƯỜI DÂN NƯỚC VIỆT CHÚNG TA PHẢI LẬT ĐỖ TOÀN DIỆN CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ CỘNG SẢN VN, BỌN VIỆT CỘNG ĐANG VÀO ĐƯỜNG CÙNG ĐƯA ĐẾN CÁI CHẾT CỦA NGÀY TÀN SỚM DIỆT VONG:
    Chúng ta cần bảo vệ cờ vàng làm cho cộng đồng vững mạnh và sau này đất nước có được tự do dân chủ, cờ vàng sẽ là một thành phần
    của dân tộc Việt Nam và rồi sẽ là sức mạnh của Việt Nam để phát triển khắp nơi trên thế giới (khó dân tộc nào có được
    số lượng nhân sự khắp nơi trên thế giới và hiểu được tính chất của người bản xứ như người Việt chúng ta hiện nay).
    Bảo vệ cờ vàng là bảo vệ cộng đồng, bảo vệ cộng đồng để phát triển tiềm năng cộng đồng, phát triển tiềm năng của mỗi cá
    nhân, để đào tạo nhân tài, ngỏ hầu sau này có được một thế hệ người Việt có khả năng lảnh đạo và lèo lái cộng đồng trong
    cũng như ngoài nước.
    Thành quả tương lai của mỗi người chúng ta tùy thuộc vào thành quả của cộng đồng, vì vậy hãy hết lòng bảo vệ cộng đồng,
    bảo vệ cộng đồng chính là bảo vệ cờ vàng ba sọc đỏ.
    Bảo vệ cờ vàng làm cho cộng đồng vững mạnh và sau này đất nước có được tự do dân chủ, cờ vàng sẽ là một thành phần
    của dân tộc Việt Nam và rồi sẽ là sức mạnh của Việt Nam để phát triển khắp nơi trên thế giới (khó dân tộc nào có được
    số lượng nhân sự khắp nơi trên thế giới và hiểu được tính chất của người bản xứ như người Việt chúng ta hiện nay).

    THE PHOENIX PROGRAM, Chiến Dịch Phượng Hoàng.

  5. Tan Le
    February 20, 2012 at 9:19 am #
    Nhận được tin này thì CĐVN hải ngoại rất thành công, Tôi hy vọng rằng khi nào còn ASIA (Trúc Hồ) và SBTN là còn CĐVN vững mạnh.Tôi thành thật ủng hộ tất cả nhửng gì có lợi cho VN chúng ta.

  6. February 20, 2012 at 12:06 pm #
    than men,viet khang, truc ho, toi la ke am tham, nhan luc nao cung ung ho asia, moi lamn ra, khong can do la ai nhan ma lam nen lich su toi hoan toan ung ho, de cuu lay dat nuoc viet nam giau yeu, noi that noi ro cho lu dang cong san viet nam biet, cac vi 14 ten trong bo chinh tri dang cong san,la do dieu do dom do ngu, do rung ru, chi an cuop cua dan toc, va ban nuoc, con te hon le chieu thong xa,

  7. May
    February 20, 2012 at 1:32 pm #
    Chúng ta vui mừng trước thành quả ban đẩu này.cần cảnh giác thận trọng đừng để kẻ xấu thọc gậy chia rẽ Cộng động người Việt Hải ngoại chúng ta.
    Vững bước tiến mạnh mẽ đoàn kết cởi mở .một câylàm chẳng nên non ba cây chụp lại nên hòn núi cao.
    Tự do cho VK và tất cã các tù nhân lương tâm tại Vn. Tự do dân chủ nhân quyền cho dân VN
    Chào thành công

  8. May
    February 20, 2012 at 1:47 pm #
    Quê mẹ  Việt Nam trông đợi .
    Lũ bạo quyền Cộng sản
    Đang băng hoại  Việt Nam
    Cái gì cũ ng đem bán
    Bỏ cho đầy túi tham
    Tài nguyên Việt dần cạn
    Đa số dân nghèo nàn
    Giầu sụ đám tham quan
    Sống sa đọa xả láng
    Một chính quyền vô cảm
    Đời dân sống lầm than
    Sống chết vẫn bình thản
    Vẫn phè phỡn vô can
    Nơi nơi người ai oán
    Thành thị tới xóm làng
    Nhiễu nhương đầy hỗn loạn
    Tệ nạn thôi khỏi bàn
    Đau lòng thương quê mẹ
    Lũ Cộng sản gian tà
    Tạo vết nhơ Quốc thể
    Tiếng xấu sao xoá nhoà
    Tuổi trẻ VN ơi !
    Đứng lên đi bạn ơi !
    Trào luu cách mạng tới
    Đập tan lũ đười ươi
    Đưa VN hội nhập
    Vào thế giới nhân văn
    Tự do và quyền sống
    Pháp trị đúng chức năng
    Hải ngoại luôn hỗ trợ
    Cùng các bạn đồng hành
    Bạn trẻ VN ơi!!!
    Hành động và đi tới…
     Mẹ VN trông đợi
    Bạn: rương cột Quốc gia
    Đứng lên làm lịch sử
    Đi cứu nguy sơn hà
    Hạ bệ quân bán nước
    Đang tàn phá quê nhà
    Đảng  tham lam đi trước
     Gọi đảng cướp không ngoa .
    Tuổi trẻ VN ơi !
    Mẹ VN mòn mỏi
    Thời cơ đã đến rồi ,
    Đáp lời sông núi gọi
    Hỡi con dân VN
    Những anh hùng hào kiệt
    Chung sức cùng đoàn kết
    Thay đổi  nước VN
    Với trào lưu tiến bộ
    Thịnh vượng và tự do
    Con dân Việt phải có
    VN VN ơi !
    Yèu thương mãi mãi người
       13/1/2012.
    Mây Bắc Mỹ .

  9. thomas le
    February 20, 2012 at 2:18 pm #
    Day la mot thanh cong mang tinh chat lich su cua nguoi viet khap noi, cam on Tuoi Tre Yeu Nuoc, xam on cac ban, Tinh Than Tuoi Tre Yeu Nuoc bat diet, cung nhau giai the doc tai

  10. dan toc viet
    February 20, 2012 at 4:49 pm #
    Uoc gi “Anh la ai?” va “Viet Nam toi dau?” danh thuc luong tam cua nhan loai da vo tinh hay co y lang quen cai quyen toi thuong cua moi con nguoi duoc sinh ra tren dia cau nay da bi mot so nguoi dung bao luc muu mo cuop doat o nhieu noi nhu Viet Nam.Va cung danh dau su cao chung cua cac che do doc tai ap buc bat cong khong con ly do ton tai trong xa hoi loai nguoi van minh voi ban chat cao quy cua no tren hanh tinh vao the ky 21 nay.Toi keu goi ca the gioi hay dung len cung mot tieng noi voi mot luong tam trong sang het suc la CON NGUOI de cong bo su cao chung cua tat ca che do doc tai tren the gioi.Va mot ngay khong xa moi nguoi co the noi rang CO QUAN QUOC TE NHAN QUYEN DA HOAN THANH NHIEM VU.

  11. dan
    February 20, 2012 at 8:15 pm #
    bai gop y cua yeu viet nam that su thoi qua, dung la mot ten viet gian ban nuoc hai dan dong bao tai hoa ky co gang ky ten cho that nhieu chan thanh cam on

  12. February 20, 2012 at 9:01 pm #
    Posted on February 21, 2012 by hoangkybactien
    Ký tên Thỉnh Nguyện, bạn ơi! Cùng nhau giúp nước, cứu người lầm than. Kết quả lúc 9:30 tối ở Washington DC Monday 20/2/2012 = 59,190! chữ ký.

  13. THE PHOENIX PROGRAM, Chiến Dịch Phượng Hoàng.
    February 20, 2012 at 11:33 pm #
    Bài viết của tên việt gian Yêu Việt Nam February 20, 2012 at 7:48 pm thật là có dòng máu việt cộng HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN lừa bịp kẻ ngây thơ, nghe luận điệu tuyên truyền rẻ tiền của việt cộng quá quen cái lỗ tai rồi, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết ngay ra việt gian rồi dễ hiểu quá mà bà con ơi!.
    Đừng bao giờ nản chí cương quyết ký tên vào thỉnh nguyện thư thêm nhiều nữa chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta người Việt TỰ DO, việt cộng đang sợ những kế hoạch mang tính chất lịch sử vĩ đại đặc biệt chưa từng có trong giấc mơ nay đã xẩy ra tại hải ngoại, chúng ta nhận được lời mời vinh dự của Tòa Bạch Ốc (WHITE HOUSE) tiếp kiến vị tổng thống thứ 44 siêu cường quốc Hoa Kỳ is the 44th President of the United States Barack Obama; Cuộc tiếp xúc sẽ được diễn ra vào lúc 12 giờ trưa Thứ Hai, ngày 5 tháng 3, 2012 tới đây. Qua ngày 6 tháng 3 chúng ta sẽ gặp gở quý vị dân cử tại Quốc Hội Hoa Kỳ với nguyện vọng:

    Trước tiên yêu thả tự do vô điều kiện tất cả các tù nhân chính trị tôn giáo, các nhà đấu tranh dân chủ nhân quyền tại VN
    Yêu cầu thay đổi nhiều hơn trong chính sách cai trị độc tài đảng trị cộng sản VN
    Có thể tiến xa hơn nữa là lệnh cấn vận và phong tỏa kinh tế VN với các nước tây âu, và Hoa Kỳ không giao dịch thương mại kinh tế quân sự, cưởng ép việt cộng mở ra cuộc tổng tuyển cử tự do cho toàn dân Việt Nam được nói lên tiếng nói TỰ DO với lá phiếu trong tay của chính mình tại quốc nội với mục đích trong tương lai sẽ thay đổi toàn bộ đất nước trong ngọn cờ vàng ba sọc đỏ của chúng ta lên quê hương mến yêu do người Việt Nam quốc gia trong chính thể TỰ DO quyền được điều hành quốc sự.

    QUỐC CA VIỆT NAM CỘNG HÒA – HÙNG CA SỬ VIỆT – TT.ASIA
    http://www.youtube.com/watch?v=9ZZ-1Rm296A&feature=related

    THE PHOENIX PROGRAM, Chiến Dịch Phượng Hoàng.

  14. anhphong
    February 21, 2012 at 2:45 am #
    Qua su kien nhac si tre tai hoa yeu nuoc VIET KHANG , TRAN VU ANH BINH …bi tu toi ; nhac si TRUC HO tai tinh khoi xuong chien dich thinh nguyen thu gui tong thong Obama va tien si NGUYEN DINH THANG mot long vi dan vi nuoc ..va tat ca nhung NGUOI CON DAN DAT VIET yeu nuoc chan chinh , co tinh than VIET TOC , con co luong tam con nguoi ….Dong long cung nhau lam thay doi che do bao tan CSVN rat tan ac voi DAN LANH , nhung rat hen nhuc , lam tay sai va dang hien DAT VIET than yeu cho bon banh truong Bac Kinh phuong bac . Chung ta rat cam phuc nhom TUOI TRE YEU NUOC noi dia va hai ngoai .
    Culy Phong .

  15. N Nguyen
    February 21, 2012 at 7:08 am #
    Ca’i te^n “Yeu Viet Nam” na`y tha^.t la` tu*’c cu*o*`i. Ha~y nhi`n nhu*~ng gi` Co^.ng Sa~n la`m, chu*’ -du*`ng nghe nhu*~ng gi` tu.i no’ no’i.
    To^i la` ngu*o*`i mie^`n Nam, nhu*ng co’ nhie^`u ngu*o*`i mie^`n Ba(‘c cho bie^’t la` ho. thu` Co^.ng Sa~n ta^.n xu*o*ng tu?y. Ta.i vi` sao ho. pha?i di cu* hai la^`n -de^~ tra’nh lu~ vo^ nha^n -da.o na`y.
    To^i co’ ngu*o*`i du*o*.ng o*~ Vietnam la` con cha’u cu?a Co^.ng Sa~n mie^`n Ba(‘c, sau nay` -da~ cho bie^’t la` ta.i vi` mie^`n Ba(‘c Co^.ng Sa~n qu’a kho^~ so*~ va` muo^’n gia`nh la^’y su*. phu`ng thi.nh cu~a mie^`n Nam Co^.ng Hoa` ne^n mo*’i ba`y tro` chie^’n di.ch “Gia~i pho’ng mie^`n Nam”. Tha^.t la` tu*’c cu*o*`i.
    Ha~y nhi`n nhu*~ng gi` Co^.ng Sa~n la`m, chu*’ -du*`ng nghe nhu*~ng gi` tu.i no’ no’i.

  16. John
    February 21, 2012 at 8:14 am #
    Toi roi VN luc 13 tuoi de di vuot bien. Qua nuoc My toi kg co ba me anh em hay ba con. Tu ngay qua My toi nay toi song voi nguoi My nhieu hon nguoi VN nhung trong tim toi luon luon Nghi ve VN. Tinh co toi vao Youtube va tim thay hai bai hat nay va mo rai nghe…toi cam thay thuong VN nhieu hon. To da boc khoc khi nghe 2 bai hat nay. To cam on anh Viet Khang rat nhieu ve hai bai hat nay. To hy vong co mot ngay nao do to se tro ve VN de giup cho ba con toi nhung gi toi hoc hoi o nuoc My nay.

  17. February 21, 2012 at 9:45 am #
    Cam on chu may hoi toi yeu viet nam,that dung la tro tren cho Lu cong no de hen.Hoi chu may oi co biet rang van menh cua cong san Vietnam ta song con hay khong deu tuy thuoc noi Hanh Phap va Lap Phap cua dat nuoc Hoa Ky day chu may,ngay xua Chinh phu Hoa Ky roi Viet nam cung vi tieng noi cua chinh nguoi Dan Hoa Ky,bay gio lai nguoi dan Hoa Ky da den luc phai giong Len Tien noi manh me hon nua khong ai hon ngoai nhung nguoi viet tai Hoa Ky nay boi vi chung ta da tro thanh mot nguoi Dan Hoa Ky,ngay xua khac roi ban oi tieng noi cua Chung ta qua be nho khong go cua duoc Hanh Phap va Lap Phap cua Hoa Ky. Hom nay khong nhung mot hon nui,hai hoac ba ma la ca tram hon nui da chom lon va troi day Chung Minh cho thay canh cua Hanh Phap va Lap Phap da mo toan ra roi con chan cho gi nua hoi dong bao oi ma khong keu gao cung nhau ghi danh Ky vao thinh Nguyen thu de cuu lay Dan toc Viet Nam noi que nha va giai cuu cho nhung nguoi dau tranh cho cong binh va nha ai ,ngay diet vong cua cong no da den .Thanh that cam on Viet Khang nhac si Truc Ho va tran trong hon het khong ai chinh la TS Nguyen tuong Thang da am tham cong hien lam nhung cong viec quy bau de giai cuu cho dai Dan toc Tran trong va kinh chuc moi viec lam cua chung ta lan nay dat duoc thanh cong

  18. dan toc viet
    February 21, 2012 at 11:12 am #
    Toi khong dam lam mat thi gio cua quy vi nen xin neu len thi du nay. Co mot bon cuop vo trang vao nha quy vi. chung ra nhung luat le gi voi quy vi? Va chung hanh su the nao trong nha quy vi? Bay gio, gioi cam quyen o Viet Nam voi nhung luat le ho da dat ra va da va dang hanh su the nao tren dat nuoc Viet Nam?Xin Dong Bao Viet Nam tim xem co diem nao khac!!!? ( Cau tra loi………………………………)
    Xin quy vi cho y kien.Nguoi chu nha phai lam sao?
    Dan TOC VIET NAM phai lam sao?
    Cung xin nen nho cua an cuop duoc ai mua thi cu ban. Ban roi la phi tang, thuong sach! thuong thuong sach.

  19. Lac Hong
    February 21, 2012 at 11:37 am #
    Bài viết của bạn “Yêu Việt Nam” cho thấy Đảng CS Việt Nam đang run sợ trước sức mạnh của những lá phiếu của người Việt ở những nước tự do trên thế giới. Chúng ta cần vận động bạn bè ký tên thêm. Nếu vận đông được người nước ngoài tham gia ký tên thì càng tốt. Vận đông con em của chúng ta đang học trung học, đại học, tham gia chiến dịch này. Con em chúng ta có thể vận động được nhiều bạn học trong trường tham gia ký tên. Mạng lưới thông tin hiện đại ngày nay (internet, facebook, youtube, email,…) sẽ giúp chúng ta loan tin nhanh chóng. CS không thể nào lừa bịp đươc ai nửa. Cả thế giới đã chán chê cái chủ nghĩa CS tàn bạo. Đây là thời điểm thuận lợi nhất cho chúng ta đấu tranh. Nước Mỹ đã bắt đầu quan tầm đến tham vọng bành trướng của Trung Quốc ở Á Châu. Người Mỹ sẽ không ngồi yên cho TQ chiếm châu Á. Mỹ, Ấn Độ, Úc, Nhật đã bắt tay nhau để đối phó với TQ.

  20. Ai Quoc Nguyen
    February 21, 2012 at 11:53 am #
    Day la mot thanh qua lon cho cong dong nguoi Viet chung ta tai hai ngoai. Luc nay chung ta phai that doan ket hon nua de cung nhau bat CSVN phai co tu do va nhan quyen o Viet-nam. Day cung la mot co hoi cho dong bao trong nuoc cung nhu hai ngoai cung nhau lat do che co CSVN. Hoan ho tinh than yen nuoc cua nguoi Viet tren khap nam chau. To quoc va dan toc Vie-Nam la tren het. Chung ta muon nguoi nhu mot la bang moi cach phai giai the che do cong-san Viet-Nam.

  21. khongtrongvan
    February 21, 2012 at 4:45 pm #
    To Yeu Viet Nam.
    Con nguoi duoc me cha sinh deu co ten co ho co sao mi khong dung ? lai di bat chuoc Ho tac luc thi Nguyen tat Thanh luc lai Ho chi Minh ? mi khong thua nhan ten cua cha me mi dat vay mi giong thang con roi Nong duc Manh roi ? neu ta doan khong lam thi mi chinh la chong cua VEM CAI Nguyen phuong Nga ? Ta thay mi chuoi My hay lam , ta se de nghi len thang Nguyen tan Dung cho mi lam bi thu dai phat thanh, nhung khong biet no co cho hay khong la vi no da lo cho may dua con cua no qua My o roi. mi thay khong : tat ca bon mi chuoi My nhung van let mat qua My de song, mi tra loi cho ta TAI SAO ? thoi thi de ta noi cho mi biet : THIEN DUONG XA HOI CHU NGHIA cua mi muon an mot lang thit phai dau trong day quan, dung khong ? mi noi My ac lam no giet dong bao Viet Nam, ta hoi mi : My giet dong bao Viet Nam va Viet Cong giet dong bao Viet Nam , Ai toi nang hon ai ? mi con nho Tet Mau Than bon Viet Cong chung mi giet oan may ngan nguoi dan vo toi hay khong? bon Viet Cong chung mi dem con nit xich chan no vao xe tang bao no di chong My cuu nuoc, chung mi ac lam. Sau ba muoi bay nam duoi su ” Do ho ” cua bon mi, Viet Nam hom nay su oan hon len den troi xanh, tieng sung cua Doan van Vuon, tieng hat cua Viet Khang do la dau hieu ket thuc cua mot che do gieo lua mau khap ba mien dat nuoc,ta con mot chuyen quen noi voi mi, mot Me Viet Nam Anh Hung cua mi noi voi ta: tui Viet cong no ac qua, neu toi biet truoc no nhu vay thi toi khong che dau no duoi ham ma chi cho linh quoc gia bat no cho roi, mi venh tai len ma nghe, ta hon mi trai tim nhan ai, ta thua mi trong long thu han, mi nen de tam tu lang dong, ta xin loi vi da mang chuoi mi, dem nay, truoc khi mi ngu, mot lan nua xin mi tha thu cho ta da mang chuoi mi, neu mi that su tha thu cho ta co nghia la trong mi van con nhan ai thi xin mi len mang de nghe hai ca khuc: Viet nam toi dau ? va Anh la ai? neu mat mi ua le thi ta nghi VIET NAM se co ngay VINH QUANG, than men chao mi.
tuoitreyeunuoc

1 nhận xét: