Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Công an Đỗ Hữu Ca , bắt ngay bọn an ninh ở tổ sân bay! :-)




 Bị "trấn lột" ở sân bay


 
Sau vài ngày tham quan thị trường vật liệu xây dựng kết hợp du lịch ở Bangkok, tôi rất có cảm tình với phong cách tiếp đón chân tình và thân thiện của người Thái.

Mang theo niềm vui, kinh nghiệm đời sống của người dân Thái về Việt Nam để chia sẻ cùng bạn bè. Vừa bước xuống sân bay thì nhận được một sự “tiếp đón” khá bất ngờ: từ lúc làm thủ tục nhập cảnh cho đến lúc kiểm tra hành lý luôn có máy quay phim theo sát bước chân tôi. Lúc lấy hành lý xong, sáu nhân viên sân bay và một an ninh thường phục ập đến giữ hành lý của tôi lại.


Họ phấn khích cứ như cảnh thú săn được mồi, tất cả xúm lại lục tung đồ đạc trong ba lô lên, kéo ngăn lớn, ngăn nhỏ… Đang khi kiểm tra hành lý thì một cô tiến lại gần yêu cầu tôi bỏ hết đồ đạc trên người ra, tôi cũng hợp tác móc bóp, điện thoại để lên trên bàn. Tôi hỏi cô ấy có cần cởi luôn quần không thì cô ta nói không cần. Lại thêm một lần sục sạo nữa: quần sịp, quần đùi, bị lộn trái, lộn phải tứ tung cả lên.

Trong khi khám xét họ lại liên tục nhắc chừng nhau: “Xem có laptop không?”, “Xem có sách vở gì không?”, “Để ý xem có USB không?”… Ngay lúc đó một người trong nhóm kiểm tra kêu lên là tìm thấy cái USB thì cả nhóm im lặng tập trung vào cái USB với vẻ mặt rất căng thẳng… Sau 1 phút loay hoay bàn tính làm thế nào với cái USB thì anh an ninh yêu cầu mời tôi vào phòng làm việc để mở lên xem nội dung trong đó là gì.

- Xem có file văn bản nào không? Anh an ninh yêu cầu nhân viên sân bay.

- Không có gì hết! -Nhân viên sân bay nói.

Anh an ninh với vẻ mặt hơi thất vọng xem lại một lần nữa thì thấy tấm hình chụp chiếc nón “HS-TS-VN” của cô Bùi Hằng và hình Kim Tiến mặc áo NO-U thì nhếch mép nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!”.

Xem lại thêm vài lần và gọi vài cuộc điện thoại thì anh an ninh yêu cầu tổ sân bay giữ USB và thẻ nhớ của tôi lại. Tôi phản đối hành động đó vì cảm thấy bị xâm phạm quyền tự do cá nhân, nhưng tổ sân bay nói rằng họ có quyền làm như vậy, bất cứ điều gì họ cảm thấy nghi ngờ đều có quyền thu giữ lại.

Đôi co một hồi tôi cũng đồng ý cho họ giữ với điều kiện phải soạn văn bản niêm phong cho đàng hoàng, đừng quăng cái gì vào đó rồi đổ tội cho tôi.

Sau 20 phút chờ soạn văn bản xong, tôi ký tên và ra về với nhiều câu hỏi lớn: “Từ bao giờ, ở đất nước này, người ta xem những hình ảnh liên quan đến Hoàng Sa - Trường Sa là văn hóa phẩm phải giám sát? Tại sao lực lượng an ninh lại cư xử với tôi như một tội phạm nguy hiểm như vậy? Phải chăng vì tôi đã xuống đường bày tỏ tình yêu của mình đối với Hoàng Sa - Trường Sa?? Tại sao những người yêu Tổ quốc khoác trên mình chiếc áo No-U kia lại là “đồng bọn” – là thành phần bị xem là đối lập với lực lượng an ninh, những người có trách nhiệm bảo vệ sự bình yên và toàn vẹn lãnh thổ???

Một cái USB và một thẻ nhớ – có thể giá trị của nó không lớn, nhưng cách hành xử bất tuân pháp luật và kém văn minh khiến góc nhìn của tôi đối với lực lượng an ninh khác đi khá nhiều.

Một câu nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!” - có thể rất vô cảm xuất phát từ cửa miệng của một anh công an cấp thấp. Nhưng nó như một lưỡi dao lạnh lùng đâm suốt tim tôi.

Welcome back to Việt Nam.
Biên bản ghi lý do thu giữ là"để trưng cầu giám định văn hóa phẩm"

người làm biên bản nhưng 4 người ký tên :)
21-2-2011
 
Paulo Thành Nguyễn

30 Ý kiến:

Lưu Ý :



  1. Tụi an ninh cộng sản cấp thấp lẫn cấp cao trong khi lục soát thì phát hiện 1 USB, chúng hý hửng lên máy và Play thì thấy toàn là phim sex thú và phim tàu. Chúng đồng thanh: "Ồ, đồng bọn của mình nè...bây...".
    Trả lời
    Trả lời
    1. "Ồ, đồng loại của mình nè...bây..."
    2. Dân Đen miền tâyFeb 21, 2012 07:36 PM
      Thấy như thế mới biết, bọn nhà sản bây giờ đã thật sự hoảng sợ, cái gì chúng cũng sợ . Nếu thấy cái hoa lài, hoa sen, chắc b5n chúng té vải đái ra quần !
  2. những thằng đảng viên đảng cộng sản ngu si phaỉ bị đảng cộng sản thanh trừng để tuị nó tồn taị với tư bản đỏ, một phần khác thì dân thanh toán ,nên chi cứ ghi tên nó là xong thôi , nhất là nhửng thằng ở thôn xả .cứ găm tên nó rồi tìm cách thịt ,nó lục tung và làm ra chuyện để cho nó vaì dollars ,là xong thôi ,đó là cái bộ mặt trơ trẻn cuả việt cộng ,một lủ ăn xin ,bẩn thiủ thú rừng .
    Trả lời
  3. Trần Tiến DũngFeb 21, 2012 02:55 AM
    Chỉ có ở VN, công dân như đầy tớ, nô lệ và công an muốn làm gì thì làm, bất cứ lúc nào, ở đâu, và bất cứ ai. Bao nhiêu năm rồi đất nước được gọi là hòa bình, thống nhất... vì sao. Không lẽ dưới sự lãnh đạo quang minh của đảng những người sinh ra và lớn lên trong vòng tay đảng với ơn đảng, ơn bác lại là phản động!? Sao lạ vậy!?

    Chào mừng trở lại nước CHXHCNVN muôn năm bạn Paulo!
    Trả lời
  4. “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!”!!! Đây là ngôn từ của bè lũ bán nước. Botay.com!
    Trả lời
  5. thuyquanlucchienFeb 21, 2012 03:53 AM
    Đồng bọn mặc áo lưỡi bò ?
    mặc áo lưỡi bò không được phép mặc ở Vn hay sao?
    không thể đước nhắc đến Hoàng Trường Sa được hay sao ?

    Việt Khang đã viết bản nhạc Anh là ai ? là rất đúng
    Trả lời
  6. Tụi nó tức vì anh dám mặc áo in hình lưỡi của chủ tụi nó ! Nếu trong USB của anh có hình lá cờ 6 ngôi sao thì anh sẽ được trọng thưởng !
    Trả lời
  7. Pó tay .com.Một lũ ngu mhư Rứa!
    Trả lời
  8. chịu đựngFeb 21, 2012 05:57 AM
    Đọc bài anh viết làm tôi xót xa cho thân phận quê hương mình quá,họ không cho các anh,chúng ta,nói chung kẻ khác họ nói lời và hành động yêu nước đâu.
    khẩu hiệu của chúng là: thà mất nước chứ đừng để người dân yêu nước.
    Trả lời
  9. Còn đồng bọn tụi AN CA là ai đây,là tụi Tàu Cộng
    Ai còn chưa tin CSVN bán nước,thì hãy xem qua những hành đông gần đây thì sẻ rỏ
    Trả lời
  10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  11. Một câu nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!” - có thể rất vô cảm xuất phát từ cửa miệng của một anh công an cấp thấp. Nhưng nó như một lưỡi dao lạnh lùng đâm suốt tim tôi.
    Câu nói trên là một chứng minh cho thấy "Người dân là kẻ thù của tụi CS". Nói chung XH Việt Nam bây giờ người dân mới chính là kẻ thù thật sự của chúng, và thật sự CS không phải làm việc cho người Việt mà cho Trung Quốc
    Trả lời
  12. nguoi yeu nuocFeb 21, 2012 08:30 AM
    Xin được nhập "bọn" với anh Paulo.
    Trả lời
  13. Qua những câu phát biểu của đám an ninh đủ để thấy đảng CS đã xem những người yêu nước, mặc áo no-u là thành phần đối nghịch. Mà đối nghịch với yêu nước thì là gì hởi các đồng chí đang chui vào đây đọc báo lề dân?
    Trả lời
  14. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCFeb 21, 2012 09:41 AM
    ĐỒNG BÀO ƠI CHÚNG TA KO ĐÓNG THUẾ CHO CHẾ ĐỘ NỮA chúng sẽ ko có tiền nuôi bọn chó săn sách nhiễu hại ĐỒNG BÀO CŨA MINH ,và mình .
    Trả lời
  15. USB là cái gì? Làm ơn giải thíchFeb 21, 2012 09:57 AM
    USB là cái gì vậy, làm ơn giải thích. Cảm ơn.

    Tran Nguyễn
    Trả lời
    Trả lời
    1. USB công dụng cũng như đĩa CD vậy, dùng để chứa đựng các tài liệu, văn bản.
    2. USB còn gọi là Flash Drive hay là Thumb Drive được dùng kết nối qua cổng USB của máy tính để chứa đựng tài liệu, văn bản, hình ảnh và phim ảnh tuỳ theo dung lượng của USB có thể chứa đựng.
    3. Còn HCM là cái gì vậy,làm ơn giải thích giùm.Cám ơn.
  16. Một câu nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!” - có thể rất vô cảm xuất phát từ cửa miệng của một anh công an cấp thấp. Nhưng nó như một lưỡi dao lạnh lùng đâm suốt tim tôi.
    Đau quá đi chứ! Những kẻ cùng giòng máu da vàng sao nỡ quay lưng với đồng loại!? Những anh Paulo Thành Nguyễn à . Đừng thất vọng! Hãy để niềm hy vọng cho một đất nước tươi sáng ấy đâm chồi nơi ta. Anh hãy tiếp tục tưới nó bằng tình yêu thắm đượm của mình, nhất định một ngày,một ngày không xa..nó sẽ đâm hoa kết trái cho đất mẹ Việt Nam.
    Biết hy vọng,bảo đảm hy vọng,sẽ mang lại hy vọng.(ĐHY.Ph.X.Nguyễn văn Thuận)
    Trả lời
  17. Xuyên XuốtFeb 21, 2012 02:58 PM
    Trích "Một câu nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!” - có thể rất vô cảm xuất phát từ cửa miệng của một anh công an cấp thấp".

    Với câu nói đơn giản nầy đã cho người dân VN thấy rỏ sợi chỉ đỏ đã xuyên xuốt
    từ anh công an cấp thấp đến 14 tên ở Hà Nội và nó còn xuyên tới bắc kinh,
    nơi bắt đầu sợi chỉ. Bọn CSVN đã và đang bán đất nước VN cho tàu cộng.
    Trả lời
  18. Bọn nó ngu như bò, nếu muốn chuyển tải thông tin gì mà "nhà cầm quyền không ưu" thì thiếu gì cách, chẳng hạn chuyển qua internet. Một hành động vô nghĩa, thể hiện sự ngu và khốn nạn.
    Trả lời
  19. Công an không ra công an! Loạn hết rồi!!!!!!!!!!!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bạn đọc.Feb 21, 2012 04:07 PM
      Đã nói là băng đảng mafia mà lỵ.
  20. Quê Hương Ngạo NghễFeb 21, 2012 05:08 PM
    Tơí giờ này mà tác giả mới biết lực lượng an ninh của đảng có mục tiêu tối thượng là baỏ vệ quyền giết người Việt Nam và bán nước của đảng ta hay sao ?
    Tác giả có thể sinh ra và lớn lên khi cả đất nước nằm trong sự thống trị của đảng cươṕ cộng sản nên nhận thức có thể còn nhiều giơí hạn nhưng chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của thông tin . Mong tác giả đọc thêm các tài liệu lịch sử trung lập về quá trình cướp nước và dựng đảng cộng sản hơn 1/2 thế kỷ qua .
    Cám ơn bạn
    Trả lời
  21. Bạn nên chuẩn bị là vùa. CA sẽ bắt ban đó. Trong USB cura bajn có tài liẹu chống đói nhà nuoc.
    Trả lời
  22. Bọn chúng đã được làm cho ngu như thế.Kiếp tai sai chó săn không có chút suy nghĩ đúng dắn nào hết cả.
    Trả lời
  23. trái bần ổiFeb 21, 2012 08:30 PM
    Các bạn có để ý không, nhân viên sân bay tân sơn nhất toàn là 1 lũ bắc kỳ.mổi lần có việc ra sân bay làm thủ tục nghe cái giọng nói là muốn sôi gan lên, mà cái đám bắc kỳ chuyên gia làm tiền,lấy nhũng đồng tiền mồ hôi nước mắt của thiên hạ mà cái bản mặt của tụi nó rất là láu.hình như nghành hàng không là độc quyền của tụi bên kia vĩ tuyến 17
    Trả lời
  24. Việt cọngFeb 21, 2012 09:12 PM
    Một chế độ độc tài cùng hung cực ác là một chế độ yếu kém luôn luôn lo sợ bị lật đổ. Bọn CSVN bị mê muội về quyền lực nên không biết ngày tàn của chúng gần kề khi toàn dân vùng dậy.
    Trả lời



Rồng Tiên (khách viếng thăm) gửi lúc 07:46, 22/02/2012 - mã số 53008
"Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!”
Hãy mặc áo lưỡi bò để tất cả chúng ta cùng trở thành " Đồng bọn ". Khi chúng ta đa số đều là đồng bọn thì chúng nó tự khắc phải run sợ.

Khaihoang (khách viếng thăm) gửi lúc 20:28, 21/02/2012 - mã số 52952
Khẩu thiệt vô bằng!
TTT (khách viếng thăm) gửi lúc 17:05, 21/02/2012 - mã số 52944
Vâng. "Welcome back to Việt Nam"
Với đảng và nhà nước csVN, yêu nước Việt là có tội, vì dám xúc phạm đến thiên triều phương Bắc !
Với '4 tốt, 16 chữ', Việt Nam hiện nay là khu tự trị mới của kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta. TBT Trọng Lú đã chính thức minh xác việc đảng csVN xin làm tôi mọi, bưng bô cho giặc Tàu với phương thức múa cờ (Trung quốc) thừa sao nhân việc kinh lý khu tự trị mới của Tập cận Bình mấy tháng trước đây.
...“Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!” - câu nói vô cảm xuất phát từ cửa miệng của một anh công an cửa khẩu, nhưng nó như lưỡi dao, lạnh lùng đâm suốt tim đồng bào ta đó, thưa anh.
.

Hùng (khách viếng thăm) gửi lúc 16:51, 21/02/2012 - mã số 52941
Đối với công an VN thi ai phản đối TQ gây hấn đều là "Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!”, vậy ai ủng hộ TQ trong vấn đề gây hấn với VN là đồng chí?
connguoilacontatca (khách viếng thăm) gửi lúc 16:38, 21/02/2012 - mã số 52938
Anh bạn chắc lọt sổ bìa đen rồi, xem ra bạn được chăm sóc ngay từ lúc đi, và chỉ chờ khi về là ale... nhưng hụt.Khá nhiều tiền bị đổ vào dịch vụ chăm sóc đặc biệt loại này, chỉ không biết nguồn cấp từ đâu ,chẳng lẽ từ túi dân thì chán quá .



Danlambaovn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét