Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

“Tất cả những điều vô lý dưới đây đều không được giải quyết tận gốc mà lẽ ra một cơ quan điều tra chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh và công minh đều phải giải quyết tận gốc.




Không có ai dại dột đến nỗi mà tự nguyện xin ở lại đồn công an rồi tự tử hết. Nếu quả thật mà kết luận anh Nhựt tự tử thì đã có dấu hiệu bao che và bưng bít của VKSND tối cao là quá rõ và họ có trách nhiệm liên đới trong việc che đậy tội ác cho những người đã gây nên cái chết của anh Nhựt...“


+++++


 

Nguyễn Thị Thanh Tuyền: "Công lý không thể xin mà có!"

 
"Đi tìm mang ý nghĩa là công lý đang nằm ở đâu đó và mình tìm nó. Tôi không đi tìm. Tôi đấu tranh để có công lý, để công lý có thể phục hồi. Tôi biết một mình tôi sẽ không làm nổi chuyện đó nhưng ít ra tôi biết đất nước này đang có thêm một người đang đấu tranh cho công lý. Những gì xảy ra trong gần 1 năm qua đã dạy cho tôi một bài học: Công lý không thể xin mà có, không thể trông mong vào sự ban phát của ai cả mà phải tranh đấu, xây dựng nó. Và tôi có quyền làm điều đó với trách nhiệm của một công dân..." - Nguyễn Thị Thanh Tuyền

*

Ngày 25 tháng 4 năm 2011, Công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương có thông báo về cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt (30 tuổi, quê quán Tiền Giang) là do tự tử tại phòng họp của trụ sở công an huyện. Anh Nhựt bị tạm giữ tại đồn công an từ ngày 21 tháng 4 để làm việc liên quan đến chuyện báo mất hàng ngàn chiếc vỏ xe của công ty Kumho (Khu công nghiệp Mỹ Phước III, huyện Bến Cát). 


Liên quan đến cái chết của anh Nhựt còn có điều tra viên Nguyễn Thành Phú – người bị tố cáo có hành vi gạ tình đối với vợ nạn nhân và hiện đã bị đình chỉ công tác. 


Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) và gia đình không đồng ý với thông báo này, và đã khiếu kiện lên các cơ quan cấp cao hơn. Ngày 16 tháng 02 năm 2011, VKSND Tối cao đã có kết luận “Anh Nhựt chết do tự tử”. Dân Làm Báo đã liên lạc với chị Tuyền để trao đổi thêm chi tiết: 


1. Chào chị Tuyền, được biết theo thông tin từ báo Người Lao Động (NLĐ) thì VKSND tỉnh Bình Dương đã có kết luận của VKSND tối cao về vụ việc của anh Nhựt, xin chị vui lòng cho biết cụ thể về kết luận này được không? 


Đến bây giờ tôi chưa nhận được kết quả điều tra của VKSND tối cao về vụ việc của Anh Nhựt. Tôi chỉ nghe thông tin vụ việc từ báo NLĐ. 


Báo NLĐ có đăng là gia đình theo dõi công văn của Công an Tỉnh Bình Dương đã gửi cho gia đình. Nhưng đến nay ngày 22/02/2011 gia đình cũng chưa nhận được bất kỳ giấy tờ gì. Không biết là bên phía công an gửi khi nào, bằng phương thức nào mà đến nay gia đình cũng chưa nhận được. Ngày nào tôi và gia đình cũng ngóng chờ thông báo kết quả điều tra từ VKSND Tối Cao và Công an Tỉnh Bình Dương.


2. Phản ứng (suy nghĩ) của chị và người thân trong gia đình trước kết luận này ra sao? 


Khi nghe được tin tôi thật sự sốc. Tôi và gia đình phẫn nộ khi đọc dòng tin là VKSND tối cao có kết quả điều tra là anh Nhựt tự tử. Tôi không hiểu được nguyên nhân gì mà VKSND tối cao kết luận như vậy? Ngày 21/11/2011 tôi đã gặp ông Phong tại Cục điều tra VKSND tối cao ở Hà Nội. Chính ông Phong cũng nêu nghi vấn về những vết tích trên cơ thể anh Nhựt, ông ấy nhận định tại sao lại có nhiều kiến bu trong bộ hạ… và cơ quan đang làm rõ?. Vậy những vấn đề đó đã được làm rõ chưa mà kết luận như vậy? 



Trên thân thể của anh Nhựt có nhiều vết bầm ở từ bụng dưới, bầm hai bên háng và đùi, 2 diệp hoàn bị bể dập tụ máu, trên đầu dương vật bị tróc da có máu bầm đen kiến bu rất nhiều, quần dính đầy máu ở đáy quần, hai bàn tay co, móng tay tím đen, chân có nhiều vết bầm li ti và nhiều dấu chấm đen ở dưới chân và trên bàn chân, bàn chân và ngón chân bầm tím, bên sau tai bị bầm và bị trầy xước, đầu gối sưng to như là quả chanh, chân và ngón tay không giũi thẳng được, trên ngực cũng có hai vết bầm to… Vậy những vết trên thân thể Anh Nhựt do đâu mà có? Những dấu vết đó tác động bởi cái gì? Tôi cần câu trả lời chính thức từ VKSND tối cao về vấn đề này. 


Có quá nhiều câu hỏi mà tôi và gia đình đã đặt ra, và tôi cũng đã viết ra, quá nhiều khuất tất trong cái chết của chồng tôi: 


Tại sao anh Nhựt tình nguyện ở đồn công an trong khi bỏ vợ ở nhà một mình hiu quạnh và khi vợ đến thăm thì công an không cho gặp, lại còn nhốt trái cửa khóa ngoài? 


Tại sao Anh tự nguyện ở lại mà tịch thu điện thoại của Anh và không cho Anh gọi điện thoại về gia đình, công an giữ anh ở lại đồn mà không thông báo cho gia đình?? Đến nay điện thoại, đôi giày của Anh cũng không trả lại cho gia đình. 


Tại sao lúc đầu công an Bình Dương trả lời là anh Nhựt vì sợ có tội nên quẫn trí tự tử chết? Sau đó lại trả lời Anh có công tố giác tội phạm và sợ bi trả thù nên không dám về nhà và đã xin ở lại đồn công an rồi tự tử? 


Tại sao anh Nhựt tự nguyện ở lại công an rồi tử tự chết? Trong khi anh có một gia đình hạnh phúc. 


Tại sao anh Nhựt tự tử mà thân thể bầm dập, máu dính nhiều trên quần và áo gối, hai bên háng có vết 
thương bị ngoại tử và kiến bu nhiều trong tinh hoàn thế kia? 


Tại sao khám nghiệm hiện trường không cho gia đình Anh tham gia mà lại nhờ một người tạp vụ trong đồn công an chứng kiến hiện trường? 


Tại sao vợ Anh xin gặp anh lần cuối thì công an không cho? Âm thầm dời xác Anh đi khỏi đồn công an mà không thông báo cho gia đình? 


Tại sao phó giám đốc công an Nguyễn Hoàng Thao yêu cầu phải mổ tử khi gấp không thì xác thúi? Vậy Anh chết khi nào? Đến nay pháp y cũng không kết luận về vấn đề này và không biết Anh chết ngày nào vào lúc mấy giờ,? 


Tại sao biên bản khám nghiệm hiện trường, bản ảnh, hiện trường có nhiều tình tiết khác với bản ảnh mà gia đình tôi chụp được, dấu vết trên hiện trường không phù hợp với việc thắt cổ tự tử chết? 


Tại sao việc khám xét trên thân thể qua bản ảnh chụp dấu vết trên thân thể là hoàn toàn mâu thuẫn nhau? 


Tại sao giấy bút đâu để Anh viết? Ai đưa giấy bút cho Anh ấy viết? 


Tại sao Anh viết 4 trang giấy không ai phát hiện? Người canh giữ Anh ở đâu? 


Tại sao bức thư Anh gửi cho vợ mà công an không chịu đưa bản chính mà đưa bản photo? 


Tại sao chữ viết không giống chữ viết Anh? Anh viết trong hoàn cảnh nào mà ngôn ngữ không giống ngôn ngữ của Anh? Tại sao Anh viết một bức thư mà có hai nét chữ? 


Tại sao Anh viết một lá thư tuyệt mạng mà ca ngợi những điều tra viên là những người tuyệt vời nhất mà trong khi đó anh không nhắn nhủ và xin lỗi về người Mẹ già yếu người Cha bệnh tật đã cho Anh ăn học thành người và người vợ yêu thương Anh và lo lắng cho Anh biết chừng nào? 


Tại sao Anh đành đoạn đi theo Ông Bà… để mái tóc đầu bạc tiếc thương đưa tiễn mái đầu xanh, bỏ lại một người vợ mà Anh hay nói “thương vợ nhất trên đời”? 


Tại sao ông Thiếu tá Nguyễn Thành Phú biết số điện thoại vợ Anh để gạ gẫm và rủ rê vào khách sạn và bảo vợ Anh bán đất để cứu chồng? Vậy mà Anh viết thư ca ngợi hắn?



Tất cả những điều vô lý trên đều không được giải quyết tận gốc mà lẽ ra một cơ quan điều tra chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh và công minh đều phải giải quyết tận gốc. 


Không có ai dại dột đến nỗi mà tự nguyện xin ở lại đồn công an rồi tự tử hết. Nếu quả thật mà kết luận anh Nhựt tự tử thì đã có dấu hiệu bao che và bưng bít của VKSND tối cao là quá rõ và họ có trách nhiệm liên đới trong việc che đậy tội ác cho những người đã gây nên cái chết của anh Nhựt. 


3. Chị đã nhận được bản kết luận cuối cùng từ VKSND Tối cao của tỉnh Bình Dương chưa? 


Dạ chưa nhận được bất kỳ kết luận nào từ VKSND tối cao. 


4. Chị có dự tính gì sau khi nhận được bản kết luận này không? 


Nếu như sự thật kết quả điều tra của VKSND tối cao giống như kết quả của công an Bình Dương là anh Nhựt tự tử. Tôi sẽ tiếp tục kiến nghị VKSND cấp cao hơn, lên chủ tịch nước, tổng bí thư, thủ tướng, kiến nghị lên Quốc hội yêu cầu làm rõ cái chết của anh Nhựt. 


5. Được biết chị và gia đình đã có thư gửi Đại sứ quán Hàn Quốc về việc của anh Nhựt, xin chị cho biết thêm về việc này. 


Tôi đã gửi đơn cho Lãnh sự quán Hàn Quốc tố cáo việc làm sai trái của công ty Kumho và Công an Bình Dương đã âm mưu hại chết anh Nhựt. Tôi được biết đất nước Hàn Quốc là một đất nước dân chủ họ sẽ không bao giờ chấp nhận cái việc làm gian ác như thế này. Tôi kỳ vọng vào sự giúp đỡ của LSQ, hy vọng họ sẽ giúp tôi vạch trần bộ mặt thật của công ty Kumho nên tôi đã gửi đơn cho họ để cầu cứu. Nếu sự kỳ vọng này không được đáp ứng, tôi sẽ kêu gọi mọi người đồng cảm với cảnh ngộ của tôi, bức xúc trước những bất công để hỗ trợ tôi đưa ra trước công luận trong và ngoài nước về những sai trái và âm mưu bưng bít tội ác của công ty Kumho. 


6. Theo thông tin mới nhất trên báo NLĐ về việc có thêm 1 người nữa chết tại trại tạm giữ của công an Q.9. Chị có bình luận gì về việc này không? 


Đến giờ tôi đã nhìn rõ về bản chất sự việc từ cái chết của chồng tôi tại đồn công an Bến Cát. Tôi thật sự 
chia buồn với gia đình anh Phước. 


Tôi thật không hiểu nổi vì sao mà những người bị đưa vào đồn công an mà chết đều được công an trả lời là do tự tử, do có tiền sử bệnh tật… Đừng bao giờ tin vào những câu trả lời, những kết luận như thế này của công an. 


Cái chết của anh Phước, nhìn lại hàng loạt những cái chết oan ức trong đồn công an cho tôi thấy rõ tại sao tôi phải tiếp tục tranh đấu cho công lý. Nó không còn chỉ là việc giải oan cho chồng tôi mà còn góp phần vào việc ngăn chận tội ác cứ tiếp tục diễn ra, cứ tiếp tục nhởn nhơ coi thường luật pháp, cứ tiếp tục coi thường đến mức khinh rẻ dư luận. 


7. Chị nghĩ liệu có hy vọng gì tìm thấy công lý không? 


Đi tìm mang ý nghĩa là công lý đang nằm ở đâu đó và mình tìm nó. Tôi không đi tìm. Tôi đấu tranh để có công lý, để công lý có thể phục hồi. Tôi biết một mình tôi sẽ không làm nổi chuyện đó nhưng ít ra tôi biết đất nước này đang có thêm một người đang đấu tranh cho công lý. Những gì xảy ra trong gần 1 năm qua đã dạy cho tôi một bài học: Công lý không thể xin mà có, không thể trông mong vào sự ban phát của ai cả mà phải tranh đấu, xây dựng nó. Và tôi có quyền làm điều đó trong trách nhiệm của một công dân. 


8. Xin chị cho biết thêm tình hình sức khỏe của ba mẹ chồng chị và hoàn cảnh gia đình hiện nay: 


Ba Mẹ tôi sức khỏe càng ngày càng yếu đi, bệnh tật của Ba không thuyên giảm tí nào, Mẹ thì nhớ con mà sanh bệnh. 


Nhìn hai Ông Bà tội lắm! Ba Mẹ Kỳ vọng vào mỗi anh Nhựt là điểm tựa của tuổi già mà bây giờ sự việc ra như thế này nên Ông Bà hụt hẫng lắm. Ba Mẹ nói: “ không giải oan được cho thằng Nhựt thì Ba Mẹ chết không nhắm mắt” 


9. Nếu như chỉ khiếu nại, khiếu kiện mà không có được câu trả lời thỏa đáng, chị có nghĩ mình sẽ đi đến cùng để tìm ra sự thật hay không? 





Nếu đơn khiếu nại, khiếu kiện của tôi lên chủ tịch nước, tổng bí thư, thủ tướng, đến quốc hội và các
 cơ quan cấp cao ở trung ương mà không được giải quyết. Tôi sẽ tiếp tục làm đơn gửi đến các tổ chức nhân quyền thế giới nhờ can thiệp để làm rõ cái chết của anh Nhựt. Dù tôi biết con đường đi tìm sự thật về cái của chồng tôi là rất khó khăn nhưng nhất định tôi sẽ không bao giờ dừng bước. Chồng tôi không thể chết oan khuất như vậy được. Công lý không thể mãi bị trói mãi và người chết trong đồn công an không thể nào tiếp diễn hết năm này qua tháng khác được. 


Cám ơn chị đã dành thời gian cho Dân Làm Báo và cầu chúc cho những gì chị theo đuổi sẽ sớm có kết luận rõ ràng. 


Cám ơn DLB và hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ gia đình tôi trên đường tranh đấu cho công lý. 



56 Ý kiến:


  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  2. Xin hoan hô tinh thần của chị Tuyền. Chị nói rất đúng, một chính quyền đúng nghĩa vì dân, do dân và từ dân thi đương nhiên chính quyền đó phải phân xử công minh, tôn trọng sự thật và công lý sẽ đương nhiên phải có. Một khi đất nước chỉ hành xử bằng dối trá và bạo lực thì sẽ không bao giờ có công lý để mà tìm. Chỉ có tranh đấu nếu cần hy sinh mạng sống mình để đòi hỏi công lý và sự thật mà điển hình là trường hợp anh em anh Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng vừa qua.

    Cái chết mờ ám của anh Nhựt chồng chị Tuyền không chỉ dính líu đến chính quyền địa phương Bến Cát. Mà còn liên quan đến công ty Hàn Quốc Kumho. Do đó tôi thiết nghĩ bà con hải ngoại có thể gửi thư kiến nghị đến chính quyền Hàn quốc, các đại sứ qúan Hàn quốc nơi các quốc gia sở tại mà bà con đang cư ngụ. Áp lực và yêu cấu chính quyền Hàn quốc can thiệp. Nếu cần đưa thi hài anh Nhựt sang Hàn quốc hoặc bất kỳ quốc gia Tây phương tự do nào đó để giảm nghiệm tử thi tìm nguyên nhân thực sự anh Nhựt chêt do đâu? Để áp lực tăng mạnh bà con có thể gửi tên công ty Kumho đến chính quyền các quốc gia mà Kumho xuất khẩu hàng hóa đến để yêu cầu "tạm dừng" mua bán nhập khẩu. Cho đến khi nào sự việc được rõ trắng-đen. Xin chị Tuyền gửi tất cả các hồ sơ liên quan lên mạng, nhất là các bằng chứng công ty Kumho có liên quan mật thiết đến cái chết của anh Nhựt. Đồng thời đăng lá thư kêu cứu của chị Tuyền gửi đến chính quyền Hàn quốc và các quốc gia Tự do, Dân chủ trên thế giới. Để bà con danh chính, ngôn thuận tiếp tay với chị.

    Cũng giống như việc đàm áp cướp đất, đốt nhà, phá nương rẫy của bà con tại Đắc Nông có sự chủ mưu của vài công ty. Mong bà con thẩm tra và đưa lên mạng các loại hàng hóa cũng như các quốc gia mà các công ty này xuất khẩu đến. Để bà con hải ngoại tiếp tay yêu cấu quốc tế tẩy chay bất ký hàng hóa nào bán ra từ các công ty này. Có như vậy mới khiến các công ty khác sẽ không còn dám "thông đồng, mua chuộc" các quan tham để cướp đất, tài sản và làm những điều mờ ám có hại cho bà con trong tương lai.
    Trả lời
  3. Gắng lên chị Tuyền , đó không còn là chuyện riêng . Xin nhắc lại lời chị :Công lý không thể xin mà có .
    Trả lời
  4. Hãy bền gan và can đãm lên Chị, hãy theo dõi và trao đổi thường xuyên với cộng đồng mạng, sẽ có nhiều biện pháp , phương cách giúp Chị. Mọi người cũng quan tâm đến việc này nhiếu lắm, Cố gắng lên!
    Trả lời
  5. Đồ Nhà KhóFeb 22, 2012 05:07 AM
    "Công lý không thể xin mà có ". Điều đó chỉ đúng ở đất nước "dân chủ vạn
    lần cao hơn" của chúng ta và nước Bạn bắc Triều Tiên cùng nước Anh Em láng
    giềng " mười sáu chữ vàng bốn tốt ".
    Còn ở những xứ " tư bản dãy mãi không chết " công lý tồn tại tự nhiên như
    không khí vậy .
    Trả lời
  6. Ủng hộ chị Tuyền hết mình. Chị đang tìm công lý cho chồng và cũng là công lý cho tất cả nhân dân. Nếu khi nào cần ủng hộ tài chánh xin chị cứ lên tiếng để chúng tôi được góp tay với chị.
    Trả lời
  7. Chị Tuyền cố gắng lên nhé, chồng chị luôn bên cạnh chị trên đường tranh đấu. chúc chị nhiều sức khỏe!
    Trả lời
  8. Nếu chị Tuyền có đọc bài viết ở đây , xin chị thông báo số phôn và địa chỉ ở đây để tạo điều kiện cho những người muốn chia sẽ khó khăn cùng với chị .
    Cảm ơn .
    Trả lời
  9. Anh Nhựt đẹp trai lắm. Tình yêu của chị thật đẹp. Nhìn hai anh chị thật hạnh phúc. Những ngày tháng qua chị vất vả, ko ngại gian khổ đi tìm công lý đủ hiểu anh chị yêu nhau đến mực nào và tình yêu chị dành cho anh sâu nặng đến nhường nào. Nhìn chiếc áo, nhớ mùi thơm mồ hôi, nhớ nụ cười, từng góc phố, con đường, chiếc ghế anh hay ngồi, ca sỹ anh ưa thích, món ăn anh khoái khẩu, thức uống anh hay dùng, bộ quần áo anh hay mặc...Nghẹn cả con tim. Muốn chết để hết buồn nhớ, yêu thương, muốn chết để hai người được cận kề, mãi bên nhau dù gian lao khổ nhọc. Nhưng chị ơi, xin đừng tuyệt vọng! Người chết oan ức như anh Nhựt rất thiêng, anh ấy sẽ giúp chị vượt qua mọi khó khăn. Chị hãy nghĩ những gì còn tốt đẹp ở quanh mình. Hãy sống như ngày mai mình sẽ chết. Hãy kiên trì đấu tranh vì sự thật.
    Em nghĩ, vụ án của chị Kim Tuyến có kết quả tên Ninh bị tuyên án tù (dù bất công và có thể hắn ko ở tù) vì chị Tuyến ở thủ đô và vì vụ ấy chỉ có 1 tên Ninh hứng tội. Còn vụ việc anh Nhựt bị người ta cố sát là việc có liên quan đến nhiều ban bệ, bè phái và có đồng tiền hối lộ to lớn. Phải làm to vụ này cho nước ngoài quan tâm. Kính mong đài RFA, BBC...quan tâm đến trường hợp của chị Thanh Tuyền.
    Trả lời
  10. 1kg TNT liệu sẽ giải quyết được việc? xin thưa sẽ giải quyết được ngay.

    nếu tụi đám quái thú này gặp gia đình tôi sẽ đưa nó về với cu hồ ngay, xin thuề không một lời giả dối.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Sát Thủ ơi, mua ở đâu vậy ?
  11. Thật lòng, tôi cảm phục em vì tất cả những gì em đã làm, không chỉ vì đòi lại sự công bằng cho chồng em và gia đình em mà còn cho cả xã hội. Đúng như em nói, phải đấu tranh đòi công lý chứ không thể hy vọng chế độ cộng sản, một chế độ độc ác, dối trá... Sẽ đến lúc xã hội vinh danh em nhưng không phải vì em mà để cảnh tỉnh những người còn bám lấy cái chủ nghĩa dở hơi này.
    Tôi sẽ luôn cầu mong để em khỏe và kiên định con đường em chọn.
    Trả lời
  12. "Công lý không thể xin mà có" rất đúng cô Tuyền ơi! Sống dưới một chế độ mà người dân luôn phải sống trong sợ hãi,thì chẳng chết vì thủ tiêu cũng sẽ chết vì nhồi máu, hay vì đồ ăn bị nhiễm độc -bị chụp mũ,bị ức hiếp, buộc tội,rồi bị thủ tiêu.Bao nhiêu oan ức mà người dân đen,đã và đang bị giới có chức cs ỷ quyền thế bóc lột,lợi dung. Nếu người dân cứ cam chịu nhục,chẳng mở miệng kêu ca,vặt tội bọn gian tham này ra, thì có khác nào đồng lõa với tội ác.Khi con người vẫn vô cảm,thờ ơ,với tội ác,thì ngày ấy,Công lý và Hòa bình sẽ chẳng bao giờ đến trên quê huơng VN.Vậy thì hãy cùng nhau đứng lên,đừng ngửa tay xin nữa bởi:"Công lý không thể xin mà có"
    Hãy đứng lên, Hỡi những người con dân nước Việt!
    Kết hợp với nhau thành một nhóm người.

    Bắt đầu làm việc trong tình anh em

    Để kết thúc thời kỳ sai lầm
    Hãy đứng lên, Hỡi những người con dân nước Việt!
    Đất nước đang trông chờ các anh em.

    Một người không đủ mạnh để làm hết nhiệm vụ của mình.

    Hãy đứng lên Ta xây dựng lại nhà Việt Nam!(dựa theo bài của Gordon B. Hinckley)
    Trả lời
  13. Một đất Nước Ðộc Tài CSVN thì làm sao có Chân Lý !!!

    Một đám Côn Ðồ Trị Nước làm sao mà có Ðạo Lý !

    Một Chế Ðộ Ðộc Ðảng thì làm sao có Ðối Trọng để bảo vệ người Dân !!

    Một Thể Chế Nhà Nước, Hành Pháp, Tư Pháp, Lập Pháp đều chỉ là một Thằng, Một Ðảng thì làm sao có sự Công Bằng Vô Tư được.

    Chúng nó giết người, chúng nó cướp của, chúng nó hiếp dâm ... chẳng lẽ chúng nó ... Tự Xử hay sao !!!!!!

    Không bao giờ !!!!!!!!!
    Trả lời
  14. Không lẽ chị Tuyền lại trở thành người hùng Tiên Lãng!
    Lúc đó Thủ tướng vào cuộc thì sự việc mới bị phanh phui!
    Không lẽ Công lý được thực thi khi buộc phải vi phạm luật!!??
    Trả lời
  15. Thủa "Hỗn Mang" lúc đó mạnh được yếu thua. Công lý chỉ xuất hiện khi cái lý của một cộng đồng cùng nhau công nhận đó là chuẩn mực và làm theo. Công lý chẳng thể có được hay xây dựng nên được trong một đám người chia rẽ và ích kỷ. Công lý không có sẵn mà phải đoàn kết xây dựng nên.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Công lý là một giá trị phổ quát được nhân loại công nhận, và cộng đồng mà bạn nói đến chính là cái thế giới văn minh hiện nay. Và mong bạn lưu ý rằng công lý bắt đầu ngay từ mỗi cá nhân, trong đó có bạn nếu bạn là người yêu công lý, và không phải chờ đến cái gọi là đoàn kết xây dựng nên. Phải có bạn, có tôi, mỗi người tranh đấu cho công lý thì mới có nhu cầu đoàn kết. Hãy đồng hành với chị Tuyền trong khả năng và hoàn cảnh của mình bạn nhé.
  16. THANGKHOSAIGONFeb 22, 2012 07:15 AM
    tìm vào quá khứ cố nhớ lại lịch sử nước mình,chưa có triều đại nào tàn ác với dân với nước như thời nhà sản sâu nái ngày nay,thời vua nguyễn ánh ông cũng tàn ác, nhưng ông tàn ác với giặc,thời nguyễn huệ bị bốc mộ là do giòng tộc hận thù nhau,nhưng các ông điều có cùng chủ trương lấy dân làm gốc,nhờ đó mà miền nam mới có đời sống trù phú,nhờ đó mà nguyễn huệ mới đánh đuổi được quân thanh,còn thời nhà sản sâu nái vào buổi sơ khai mị dân là chính,lòng yêu nước của người dân vn bi nhà sản lợi dụng với chiêu bài DIỆT MỸ XÂM LƯỢC,ĐÁNH CHO NGỤY SAIGON BÁN NƯỚC NHÀO,cuối cùng cũng lòi ra bản chất lưu manh đá cá lăng dưa,bán nước hại dân là chính mà miệng thì cứ trân tráo tự xưng anh hùng,anh hùng loại chi mà đảo,biển,đất,thác,tài nguyền lần hồi nằm trong tay tàu lạ?,anh hùng loại gì mà phải hiệp đồng công an cùng quân dội, chó săn và vũ khí được trang bị tân răng,cùng nhau xung phong đánh phá nhà người dân tay không đễ cướp đất?,một bản hiệp đồng tác chiến vô cùng đẹp đáng viết thành sách sử,nhưng với giặc tàu xâm lược thì lòn cúi khom lưng hơn con gặp cha.58 năm ở miền bắc tiến nhanh ,tiến mạnh ,té ngữa u đầu LÊN XHCN mà nhân dân miền bắc nghèo khổ vẫn hoàn khổ nghèo,bỏ ông bà,cha mẹ,anh em,bỏ quê hương xóm làng thân yêu tha phương cầu thực bửa đói bửa no,ở nhà thuệ như ổ chuột trong nam,gần 37 năm nhân dân miền nam sống trong khổ nhục,lầm than ,ly tán, không bỏ ông bà cha mẹ xóm làng tha phương cầu thực,là nhờ có khúc ruột ngàn dâm cưu mang,nhờ bán ruộng đất tổ tiên đễ lại mà có ăn có mặc,chụi nhục sống qua ngày chờ thiên đường xhcn tiêu diêu miền âm phủ.
    với chủ nghĩa cộng sản đừng nói đẹp bỏ, mà nói thật lòng là phải tiêu diệt nó đi,thì nhân dân vn mới thoát khỏi xích xiềng gông cùn của cộng sản ba đình,thì đất nước vn mới thoát được họa xâm lược của trung cộng, mà có độc lập toàn vẹn lãnh thổ mà tổ tiên hơn 2000 năm đễ lại, muốn được như vậy phải chấp nhân hy sinh mà dấn thân THEO GƯƠNG LỚN CỦA ANH EM ĐOÀN VĂN VƯƠN TIÊN LẢNG HẢI PHÒNG./.
    Trả lời
  17. Em khóc đi em...khóc nữa đi em

    Khóc để rồi quên Một chuyện tình buồn

    Tình mãi còn vương Dù lệ cạn nguồn

    Có ai thấu từng đêm trường

    Ôm bóng...Mà thương !!!
    Trả lời
  18. chỗ người lớn nói chuyện đàng hoàngFeb 22, 2012 09:13 AM
    baby : cút
    Trả lời
    Trả lời
    1. baby.(làm gì mà Dữ vậy....)Feb 22, 2012 06:30 PM
      Rất cảm ơn.....hihihi............
  19. Quê Hương Ngạo NghễFeb 22, 2012 09:16 AM
    Công ty Kumho không có trách nhiệm gì vơí caí chết của anh Nhựt . Công ty Kumho mất vỏ xe và họ làm công việc của họ là baó cho cơ quan pháp luật Việt Nam điêù tra . Các công ty của các nước có nền dân chủ tiên tiêń thường không dùng các tr̀o hối lộ lưà đảo trong công việc thương mãi , pháp luật ở các nước sở taị . Trách nhiệm ở đây là bọn công an .
    Cái chết của một cá nhân không phaỉ là nhiệm vụ của các tổ chức nhân quyền thế giơí . Họ quan tâm , đấu tranh và can thiệp đễ mang laị tự do cho các nhà đấu tranh dân chủ cũng như vấn đề vi phạm nhân quyền đối vơí dân chúng taị các nước ở mức độ rộng lớn .Mang laị công lý cho người dân là nhiệm vụ của các cơ quan pháp lụât của từng nước ở đây là Việt Nam .
    Caí giơí hạn của chị Tuyền cũng như của đại đa số người dân tai Việt Nam là chỉ biết kiện , thưa lên các tên cươṕ cao cấp như Trương tấn Sang , tên 3 Dũng , Nguyễn sinh Hùng hay nói cách khác là các cơ quan pháp luật cấp cao . Nên nhớ rằng đảng cộng sản là tập hợp những tên cươṕ , và các cơ quan pháp luật của chính quyền cộng sản có nhiệm vụ cao nhất là baỏ vệ quyền của đảng cươṕ cộng sản đè đầu cươỉ cổ người dân Việt và quyền bán nước .
    Hành trình t̀im công lý của chị Tuyền cam go hơn của cô Tiến vì còn thêm một lý do : Chị Tuyền là người miền Nam , sinh ra và lớn lên trong vùng được bọn cướp cộng sản " giải phóng " nên sinh mạng bị bọn phân biệt Bắc , Nam trong đảng ; kẻ thắng và người thua trong cuộc chiến coi thường hơn . Nhìn xem cách hành xử của các cơ quan luật phaṕ cộng sản vơí các chết của cha cô Tiến và chồng chị Tuyền mà xem . Chính đảng cướp cộng sản đào sâu caí sông Gianh phân biệt Nam , Bắc của người dân Việt Nam vố dĩ hiền lành , độ lượng vơí lòng yêu quê hương tha thiết .
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chị Tuyền nói rằng: "Tôi đã gửi đơn cho Lãnh sự quán Hàn Quốc tố cáo việc làm sai trái của công ty Kumho và Công an Bình Dương đã âm mưu hại chết anh Nhựt". Điều đó chắc hẳn chị đã có những bằng chứng, dữ kiện để hỗ trợ cho sự tố cáo của chị.

      Bạn rất giỏi trong những lý luận phủ nhận tất cả những nỗ lực của người khác. Nếu anh Nhựt là 1 người thân trong gia đình của bạn, bạn sẽ làm gì?
    2. Quê Hương Ngạo NghễFeb 22, 2012 10:48 AM
      Bạn có bằng chứng , dữ kiện gì hổ trợ vịêc buộc tội công ty Kumho của Đại Hàn gây ra caí chết của chồng chị Tuyền ? Nếu có bạn cứ trưng bày lên , tôi xin cám ơn bạn . Bạn đang nói chuyện tới pháp lý , tất cả các suy diễn đều không có ý nghiã gì cả , ra trước toà án ( tôi xin giả dụ toà án có hệ thống pháp luật của các nước dân chủ tiên tiến như Hoa Kỳ chẳng hạn ) chỉ có bằng chứng , bằng cớ.
      Cám ơn bạn .
    3. Bạn thử nghĩ xemFeb 22, 2012 06:39 PM
      Bạn nghĩ gì về số lượng lốp xe bị mất ( 6.000 đến 7.000 cái)của Kumho đưa ra.
      Theo nhân viên Kumho cho biết" ngoài một cái biên bản mất ngày 21/8/2010 "mất 56 lốp" thì không có bất kỳ biên bảng mất hàng nào khác". Trên kế toán - kiểm toán hàng năm vẫn trung thực.
      Khi mất 56 lốp công an tới làm biên bản nhưng không thấy đá đông gì.Nhựt cho đồng ngiệp tới các đại lý điều tra thì phát hiện số seri của lốp xe bị mất nằm ở đó. Nhựt và đồng nghiệp báo sếp Kumho giải quyết nhưng họ cứ lãng tránh. Bạn có suy nghĩ về điều gì?
    4. không như bạn nghĩ đâu Quê Hương Ngạo Nghễ à!!!Feb 22, 2012 07:38 PM
      Bạn thử nghĩ xem Cty Kumho có dám cho một Cty Kiểm toán (nước ngoài cho trung thực khách quan) có uy tín vào kiểm toán Kumho không?
      Kumho là chúa trốn thuế đó. Khi nào có thời gian Tôi sẽ viết bản chi tiết trốn thuế cho bạn xem.
      thân chào!
    5. Quê Hương Ngạo NghễFeb 22, 2012 08:04 PM
      Bạn viết những lời trên dựa vào các câu hỏi của chị Tuyền về sự dính liú của công ty Kumho tới caí chết của anh Nhựt. Khi mang ra trước toà những sự suy diển như trên nếu muốn trở thành bằng chứng để kết tội công ty Kumho thi phaỉ có sự xác nhận của các cơ quan điều tra và các nhân chứng ( Tài liệu hoặc con người )
      Coi thường sức khoẽ thậm chí mạng sống của công nhân cũng như môi trường làm việc của các công ty ngoại quốc taị Việt Nam là điều không mơí mẻ gì . Đã và đang xaỷ ra . Không vì thế mà kết luận các công ty ngoại qúôc vào Việt Nam để ủng hộ việc tra tấn , hay giết người .
      Thủ phạm là đảng cươṕ cộng sản đã taọ điều kiện cho tư bản ngoại quốc vào bóc lột công nhân Việt Nam vơí những định chế lỏng leỏ nhăm̀ phục vụ lơí ích của tư bản và nhà cầm quyền và khi có sự việc liên quan tới pháp luật thi công an lập tức trở thành công cụ để thi hành caí luật lệ của ông chủ : đảng cươṕ cộng sản
      Thủ phạm tôi tin là bọn công an tỉnh Bình Dương mà điển hình là tên công an gạ tình chị Tuyền . Nếu muốn tìm công lý nên tự hỏi bạn có cam đảm cở nào , có dám đi đến cùng không ??? Và quan trọng hơn hết haỹ tự hỏi là có ai mang laị công lý cho người dân ở một đất nước chỉ là nô lệ cho đảng cươṕ cộng sản không ? Dừng tự đánh lưà nhau bằng những hình thức như thưa lên anh 3 Dzũng , anh Sang , ô Trọng ; hay là đi thưa tơí tổ chức nhân quyền thế giơí . Những nổ lực như thế không thực tế và aõ tưởng .
      Một Việt Nam thịnh vượng , hạnh phúc , ấm no công bằng , dân chủ và mọi người đêù bình đẳng trươć pháp luật chỉ có khi đảng cươp̃ cộng sản kia không còn quyền lực buộc người dân làm nô lệ .
      Xin cám ơn bạn và tôi xin chất dứt comment vơí bài này ở đây .
    6. Nick Quê Hương Ngạo Nghễ là một người Hàn Quốc biết tiếng Việt rất rành đang làm tại công ti Kumho .

      Do đó, nick này nói bênh vực công ty Kumho cũng có lý do của họ. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng quát hơn, phân tích của nick đó cũng có lý. Nếu như bọn Việt gian cộng sản không chiếm nước gây ra nghèo nàn thì thử hỏi người Việt có phải đi làm thuê cho công ty Hàn Quốc hay không.

      Công ti Kumho liên đới trách nhiệm chứ không phải là không. Tuy nhiên, trong xứ cộng sản thì chúng bỏ tiền ra mua tất cả. Chỉ có chế độ Việt Cộng sụp đổ thì bạn Tuyền mới mong tìm lại được công lý cho chồng, cho bản thân chị và gia đình.

      Cảm ơn tất cả các bạn đã góp ý.

      Chúc bạn Tuyền mạnh mẽ và mong chế độ Việt Cộng mau sụp đổ tan tành như Libi.
  20. Tìm công lý ở Việt Nam như mò kim đáy biển.
    Tội nghiệp cho Thanh Tuyền và dân oan .
    nhi ha
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hoa thiên lýFeb 22, 2012 10:15 AM
      Bạn Nhi ha ơi, Thanh Tuyền đã nói: "Đi tìm mang ý nghĩa là công lý đang nằm ở đâu đó và mình tìm nó. Tôi không đi tìm. Tôi đấu tranh để có công lý, để công lý có thể phục hồi." Bạn không đọc bài sao!?
  21. Đọc những gì em viết chị thương em quá! Buổi tối nhìn gia đình chồng con ăn uống, nghĩ tới em chị mới thấy hạnh phúc chợt đến rồi đi. Có ai nghĩ rằng tai họa sẽ đến với mình. Dù xa lạ nhưng thương em nhiều lắm.
    Trả lời
  22. Lê thị Hồng AnhFeb 22, 2012 10:41 AM
    Chị Tuyền ơi, cố gắng lên ! Tranh đấu đến cùng cho sự thật và công lý. Tôi hoàn toàn tán thành việc đấu tranh của chị.
    Trả lời
  23. xây dựng ở đâu?Feb 22, 2012 11:18 AM
    Công ty KumHo không có trách nhiệm gì, họ chỉ có đưa vụ việc cho Công An Bình Dương cùng với "gởi gấm" chân tình gì đó đã khiến CABD quá tay dẫn đến cái chết của anh Nhựt thôi mà.
    Nhưng nói thật là tôi quá xót xa và cay đắng cho người Việt ngày hôm nay khi phải đấu tranh và xây dựng mới hy vọng có được công lý, điều mà ở các nước dân chủ thực thụ, nó tồn tại như một thành tố cơ bản nhất của xã hội. Nhưng nếu công lý ở VN đã như thế, việc đấu tranh và xây dựng liệu có khả thi và đáng công sức không, hay sẽ xây lâu đài trên cát?
    Chị Tuyền phải tố cáo tội ác này cho toàn thế giới được biết.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi đã tẩy chay mua vỏ xe của hãng KumHo cho mấy chiếc xe trong hãng của tôi rồi.
  24. ĐỪNG MONG ĐỢI
    *
    Đừng mong đợi chữ nhân từ “khủng… sản”
    Xã hội đen chuyên cắt mạng nhân dân
    Gần trăm năm náo loạn cõi dương trần
    Xích quỷ đẩy nhân loài vào bóng tối
    *
    MÁC LÊ NIN búa liềm trăm ngàn lối
    Đảng dối lừa bằng mị thuyết ru ngu
    Chúng dụ cho sĩ tử phải hóa mù
    Dỗ trí thức vào cơn mê say ngủ
    *
    Tám thập kỉ vẫn một chiêu bài cũ
    Lũ lâu la giỏi độc trị đồng bào
    Đổ máu đào trên phướn huyết vàng sao
    Bao liệt sỹ đã hy sinh vô nghĩa
    *
    Chờ gì nữa khi năm châu mai mỉa
    Bọn thú người nhan nhản tựa ma trơi
    Chúng ngông nghênh thách thức với đạo trời
    Khắp bốn biển sóng hoa lài trổi dậy
    *
    TÂM THANH
    Trả lời
  25. Cong Ly Khong The Xin Ma Co = Justice is not Free
    Trả lời
  26. Hóng Hớt .Feb 22, 2012 11:45 AM
    Đề nghị chị Phương Bích đứng ra quyên góp giúp đỡ gia đình anh Nhật . Chị Phượng cố gắng dành thời gian làm việc đó đi , em ủng hộ và cảm ơn trước .
    Trả lời
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  28. Dzũng ĐakaoFeb 22, 2012 12:31 PM
    Xin chia buồn cùng chị và "Công Lý không thể xin mà có" câu này rất đúng, chúc chị có nhiều nghị lực.
    Biết rằng "Công Lý" ở VN hiện tại là con số không to tướng vì hệ thống luật pháp VN không đại diện cho dân "đầu đen". Hãy nhìn tấm gướng anh Vươn....Ba Dũng nói anh vô tội thì tại sao anh lại tiếp tục bị giam cầm ?
    Trả lời
  29. Tòa Bạch Ốc đã chính thức xin được tiếp xúc và gặp gỡ cộng đồng người Việt về vấn đề nhân quyền cho Việt Nam, cũng như những quan tâm đến các nhà tranh đấu và tù nhân lương tâm đang bị giam giữ trong nước. Cuộc tiếp xúc sẽ được diễn ra từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều 5 Tháng Ba. Qua ngày hôm sau, phái đoàn Việt Nam sẽ gặp các vị dân cử ở Quốc Hội Hoa Kỳ. Tin này đến vào lúc có hơn 54,000 người ký thỉnh nguyện thư nhân quyền trên trang mạng Tòa Bạch Ốc.

    Sức mạnh thông tin toàn cầu sẽ giúp chúng ta đòi hỏi công lý cho những người bị hại bởi chính quyền cộng sản và bọn chủ ngoại quốc gian tham độc ác. Trong đánh (chị Tuyền nên có sự cố vấn pháp lý của luật sư giúp đở để kiện trách nhiệm hình sự và thiệt hại vật chất của chị từ công ty vỏ xe Kumho), bên ngoài hổ trợ từ đồng bào hải ngoại.

    Đề nghị đồng bào hải ngoại vận động kiến nghị đến tòa đại sứ quốc gia mình đang sinh sống - yêu cầu chính phủ Nam Hàn làm rỏ trách nhiệm của công ty vỏ xe Kumho liên hệ đến sự bức tử anh Nguyễn Công Nhựt. Một con én không làm nên mùa xuân, nhưng nhiều tiếng nói phản kháng đến các sứ quán Nam Hàn ở các nước sẽ có tác dụng như tiếng nổ Tiên Lãng đầu xuân. Đoàn kết toàn cầu của người dân Việt Nam trong và ngoài nước là sức mạnh mới từ thông tin nối kết chống chính quyền cộng sản bán nước cầu vinh, và những bất công vo nhân đạo từ bọn bóc lột ngoại bang. Đoàn kết để quyết thắng.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nhìn thấy hình ảnh khi Thanh Tuyền đứng bên chồng và khi cầm hình chồng đi tìm công lý, thật xót xa cho em.Ngày trước hai vợ chồng đẹp đôi hạnh phúc mà vì lũ quỷ đỏ VC người thiếu phụ mất người chồng yêu thương trở nên tiều tuỵ xơ xác! Cha mẹ Nhật chết dở sống dở vì thương xót cho con phải chết tức tưởi, đau đớn vì bị tra tấn!
      Chúng ta không thể tưởng tượng được một bạo quyền có thể cho công an toàn
      quyền giết người không tội vạ! Không phải 1 vụ, 2 vụ mà cả trăm ngàn vụ. Có những nơi làng quê hẻo lánh bọn CA Quỷ đỏ giết người mà người thân của nạn nhân không biết kêu oan ở đâu chỉ biết kêu trời!
      Xin mọi người trong nước giúp đỡ Thanh tuyền về phương tịện tài chánh và hải ngoại nêu lên những vụ án CA thường xuyên giết đồng bào trong đồn như cơm bữa
      Và Thanh Tuyền nên làm tất cả những điều em có thể làm để cả nưóc và quốc tế biết được những diều đau khồ cuả em/
      Chúng ta phải đồng lòng: trong nước đừng câm lặng nữa, hải ngoại xin hãy làm mạnh lên để cùng nhau cứu đồng bào trong nước những người dân nghèo khổ đang bị bọn cường hào ác bá đỏ VC đầy đọa vô cùng tang thương!!!!!
      Hùng, dũng, sang, trọng, 14 tên T.Ư.đảng và bè lũ có nghe chăng tiếng oán than của dân VN!!!!!!!!
    2. anh hùng diệt CộngFeb 22, 2012 01:47 PM
      trước tiên các ông bạn hãy làm giống tôi là vận động mọi người thân quen tẩy chay vỏ xe Kumho cũng giống như tẩy chay hàng hóa Tàu và VC chớ nếu miệng chống Kumho mà xe của mình xài vỏ xe Kumho thì...tệ quá xá.
  30. Tụi cộng sản Việt là người hay là loại Thú vậy ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. anh hùng diệt CộngFeb 22, 2012 01:47 PM
      bọn chúng là người lai giống với thú.
  31. Hồ Chế MìnFeb 22, 2012 01:57 PM
    Không ! Chúng không phải là Người.

    Mà chẳng lai gì cả.

    Bọn chúng là Thú đội lốt người.
    Trả lời
  32. Có một điều tôi không thể hiểu , chúng ta đã nghe thấy có những lời kêu gọi ký tên vào kháng thư kêu gọi cho cho những người bị bắt vì ủng hộ biểu tình chống Trung cộng , cho những nhà đấu tranh , kháng thư khẩn cấp với anh Vươn.......hàng trăm chữ ký với hàng vạn tấm lòng trăn trở cho đất nước .

    Đã có những công dân bị chết trong đồn công an, những cái chết oan khiêng bí ẩn đầy nghi vấn , hiện tượng công dân bị công an bắt giam chết do " bệnh lý, tự tử ....." không làm cho những nhà trí thức công tâm đặt dấu hỏi sao? Không làm cho những nhà trí thức phải thao thức suy nghĩ trước những hiện tượng bất thuờng này sao? Không một kiến nghị, một kháng thư kêu gọi , không một lời cảnh báo những cái chết lạ thuờng của người công dân khi bị công an bắt giữ. Tại sao, tại sao, tại sao...hay những nhà trí thức chỉ có những kháng thư, những kiến nghị những sự việc " hệ trọng ", còn những cái chết đầy ẩn khuất , chuyện giết người của công an là ....chỉ là chuyện nhỏ thuờng ngày.

    Một kháng thư, một kiến nghi có thể không lay được súng dao , nhưng có thể ngăn được những cái chết tức tưởi của công dân , thưa các bậc trí thức.
    Trả lời
  33. "Công lý không thể xin mà có!" Đúng đấy Tuyền ạ! Những người yêu công lý đang dõi theo từng bước chân của Tuyền trong công cuộc đấu tranh tìm công lý trước bọn cộng sản gian ác khát máu. Tuyền hãy tin rằng nếu thể chế này không tự cải tạo để trở nên lương thiện, số phận như Ghadafi đang chờ bọn chúng!
    Trả lời
  34. tôi dồng ý với anh hùng diệt cộng tẩy chay hàng hóa là bước di dầu tiên mà hiệu quả
    Trả lời
  35. nạn nhân csFeb 22, 2012 05:38 PM
    Từ nỗi đau thương xảy ra cho gia đình chị Tuyền cũng như bao gia đình có người thân là nạn nhân và đã chết oan khuất tức tưởi trong đồn công an, đã cho chị Tuyền một kết luận: Công lý không bao giờ có trong chế độ độc tài đảng trị, nơi mà bè lũ sâu dân mọt nước đang thỏa sức hoành hành.

    "Tôi biết một mình tôi có thể không làm nổi chuyện đấu tranh đòi lại lẽ công bằng nhưng tôi vẫn phải làm để thể hiện là đất nước này đang có thêm một nạn nhân của bạo quyền cs và đang đấu tranh cho công lý"
    Trả lời
  36. Công lý buồn nônFeb 22, 2012 06:30 PM
    Đây sẽ là quả bom ĐVV tiếp theo. Để coi Ba Dũng kỳ này dám thò mặt ra làm Bao Công dỏm như vụ Tiên Lãng nữa không? Cuối cùng quan chức phạm tội đẩy ĐVV vào bước đường cùng phải tự vệ chỉ kiểm điểm, bị cách chức. Tù tội vẫn chỉ là các nạn nhân của bọn cướp ngày là quan đơn phương gánh hết.
    Trả lời
  37. Nhà dột từ nócFeb 22, 2012 06:33 PM
    Đây là dịp cho tất cả gia đình, thân nhân có con em bị công an CS sát hại cùng lên tiếng và đoàn kết lại.

    Hoan hô 2012 và phát súng ĐVV. Hoan hô khi mỗi người dân biết sử dụng quyền làm báo, quyền cất tiếng nói của mình chống áp bức, bất công, tà quyền.
    Trả lời
  38. Cùng nhau đưa Kumho và Việt Gian tòng phạm CACS sát nhân ra ánh sáng.
    Trả lời
  39. CÔNG LÝ ???? .....?????Feb 22, 2012 07:50 PM
    Từ những năm 1970 ở ghiến trường B ra chữa bệnh tại Hà Nội ???
    Mỗi khi nhìn thấy CA nạt nộ DÂN thì chúng tôi hay gọi CA là :Bọn mình chỉ muốn cho mấy thằng "chó vàng" này một trận thôi ...??????
    Đoàn văn Vươn chống lai"BỌN CƯỚP" mới đúng !Chứ không phải là những người đi làm "CÔNG VỤ"....Hoan hô anh em nhà họ ĐOÀN...????
    Trả lời
  40. Dân Cầu MuốiFeb 22, 2012 08:04 PM
    Công lý không bao giờ có khi cái đảng chó má Việt cộng và chủ nghĩa xã hội mọi rợ do tên bịp bán nước Nguyễn sinh Cung và lủ đảng viên đầu gấu ,chó săn cho Tàu cộng nắm giữ.Chúng ta phải đứng lên đòi hỏi và đạp đổ chế độ bán khai nầy xuống ,thì chúng ta mới có tự do hạnh phúc thật sự.
    Trả lời
  41. (thương tặng em Thanh Tuyền)


    _ CÔNG LÝ LÀ ĐÂY _


    Tình đã chết, em ơi ! Tình đã hết
    Nổi đau này ôm hận mãi nghìn thu
    Em cô đơn đi giữa áng mây mù
    Ôm lòng nhớ ! Thương thương ân tình cũ

    Tình đã chết, thôi em ! Đừng ủ rũ
    Hãy kiên gan trong mưa lũ phũ phàng
    Bao đắng cay tình dẫu có lỡ làng
    Em vẫn đẹp, như muôn vì sao sáng

    Tìm công lý ? Đấu tranh tìm công lý ?
    Hay công bằng, bác ái, với tự do
    Bọn cộng Gian đang run rẩy âu lo
    Cho số phận hẩm hiu "người chó" !

    Hãy vững bước trên đường xa sương gió
    Vạn trái tim yêu thương em...
    Đang hướng nhìn theo.
    Rồi một ngày Bùng Vỡ tiếng hò reo
    Lũ gian ác(bị)bêu đầu HEO khắp ngõ

    Công lý là đây: "diệt hết loài sâu bọ"
    Là nhắm ngay TIM ÓC của cộng thù
    Là tiếng MÌN - Là tiếng ĐẠN vi vu
    Và len lén...Đưa êm vào "thủ phủ"

    Thôi em hỡi, em ơi ! Đừng khóc nữa
    Chuyện tình buồn xin hẹn lại kiếp sau
    Sẽ muôn đời, muôn kiếp ở bên nhau
    Vì đã trót yêu thương là nhung nhớ !


    11h45' ngày 23/2/2012 - HTN.
    Trả lời
  42. Gửi TuyềnFeb 22, 2012 08:53 PM
    Gửi Tuyền, Mình cảm phục bạn lắm! Đúng, công lý không thể xin mà có, vì vậy Tuyền hãy mạnh mẽ lên, đừng nghĩ đến việc tự thiêu nữa, bạn phải sống, sống thật vững vàng để kiên quyết tìm cho ra sự thật : Ai đã giết anh Nhựt ? Phải phơi bày tột ác của lũ bất nhân này ra trước ánh sáng, mình thương Tuyền lắm và sẽ luôn ủng hộ bạn!
    Trả lời



Danlambaovn









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét