Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Tưởng là chỉ mấy ngày sau, gia đình anh Vươn có nhà ở tạm. Nhưng không đơn giản vậy.





Chị Thương và chị Hiền cần cẩn trọng trước cái bẫy & một cuộc thanh trừng ???


Xin nói ngay, chị Thương và Chị Hiền KHÔNG BAO GIỜ NÊN BƯỚC CHÂN VÀO CHỖ Ở MÀ BỌN CẦM QUYỀN TIÊN LÃNG - VINH QUANG ĐANG ĐỀ NGHỊ (1).


Sẽ có một ít người thắc mắc, tại sao chúng vừa phá căn lều dựng tạm vừa tỏ ra nhân từ cấp chỗ ở tạm cho gia đình anh Vươn.


Chúng ta đang đối diện với MỘT BÈ LŨ MAN RỢ - TIỂU NHÂN - CẶN BÃ ĐẾN TỘT CÙNG.


Chúng đang dựng ra CÁI BẪY cho những người phụ nữ hiền lành chất phác. Một cái bẫy VÔ CÙNG NGUY HIỂM.


Cái bẫy đó sẽ sập mạnh vào cả gia đình anh Vươn, một khi hai chị dọn vào ở trong lúc tứ cố vô thân, quẫn bách. Các trường hợp có thể sẽ xảy ra:


1. An toàn tính mạng của hai chị và các cháu bé, bất kể lúc nào, đặc biệt vào ban đêm. Lũ cặn bã này không gì mà chúng không dám làm.


2. Nếu hai chị vào ở, các phóng viên, người thân, hàng xóm và những người tốt bụng khác sẽ khó gặp gỡ và tiếp cận để bám sát, giúp đỡ và thông tin cho công luận.


3. Trong căn nhà chúng định cho hai chị ở, có thể chúng bố trí camera, máy ghi âm loại chuyên dụng vào những nơi mà hai chị không thể phát hiện ra để để thu lại toàn bộ sinh hoạt, trò chuyện, bộc lộ sự bức xúc (nếu có) giữa gia đình với nhau, hoặc giữa gia đình với các phóng viên, các nhà hảo tâm, những người tốt bụng khác. Ai dám nói, sau đó chúng không về điều nghiên thật kỹ, cắt xén, để cho ra một băng hình, một cuộc đối thoại mang chất "phản động", "chống phá nhà nước"??? Đó sẽ trở thành cái cớ quá đẹp và quá rõ để chúng vu cáo ngược lại gia đình chị, kể cả vu khống các phóng viên, đặc biệt là nhà văn Nguyễn Quang Vinh, thực hiện các phóng sự vừa qua vô cùng nóng, chân thực và dữ dội. Có thể chúng đang rất căm những nhà báo đang phơi bày sự thật tội ác kinh thiên động địa của chúng và chúng bằng mọi giá phải báo thù.


4. Không loại trừ chúng sẽ vất những chứng cớ bậy bạ nào đó để vu khống gia đình chị rằng: do quá bức xúc, tức giận, thiếu kìm chế nên đã cầm tiền "bọn phản động" để quay ra chống nhà nước. Không thừa khi nhắc lại, "hai bao cao su đã xài" của bọn cặn bã đã vu khống anh Cù Huy Hà Vũ mà chúng ta không quên. Đó là chưa nói, chúng có thể sử dụng những trò đê tiện nhất và thú vật nhất (thành thật xin lỗi toàn bộ độc giả, nhưng không thể không nói ra, vì tôi sinh ra trong gia đình CS nên quá rành bộ mặt của chúng) ví như: sai bọn côn đồ vừa tổ chức cưỡng hiếp phụ nữ vừa vu khống do vắng chồng lâu ngày nên không "chịu nổi", chúng có thể khống chế các cháu bé để hai chị nằm im chịu trận và vu khống là hai chị  gọi trai vào để thỏa mãn v.v... Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhưng không thể không trình bày những trò thú vật nhất mà bọn cặn bã hoàn toàn có thể làm. Cần nhớ, bọn cặn bã đã từng dùng chiêu "mỹ nam kế" đối với nhà văn Dương Thu Hương nhưng bất thành.


5. Khi hai chị vào ở, có thể hai chị đã biến thành con tin trong tay chúng để chúng chiêu dụ anh Vươn, anh Sịnh, anh Quý, anh Vệ chấp nhận và ký vào tất cả các bản cung khai rằng các anh hoàn toàn sai và có tội. Không loại trừ, chúng sẽ ngon ngọt dụ dỗ hai chị "làm công tác tư tưởng" với chồng, anh, em, cháu để mau về đoàn tụ gia đình, rằng thì là: thôi các anh ạ! phía chính quyền biết lỗi rồi, họ cũng thành tâm, thôi thì mình cũng có lỗi, nhận đại đi rồi về với vợ con v.v... và v.v...


6. Trong trường hợp quá khó khăn, chị Thương và chị Hiền hãy xin tạm trú ở nhà người thân hoặc bà con quanh đấy, tôi tin cho đến giờ phút này, những người dân tại Cống Rộc, Vinh Quang hầu hết đều cảm thông và biết ơn sự hy sinh của anh Vươn, anh Quý, anh Sịnh... Nhất định bà con quanh đấy sẽ cưu mang và bảo bọc gia đình chị trong những ngày khốn khó này.


Chúc hai chị, các cháu mạnh khỏe và kiên cường, tỉnh táo trước cái bẫy của bọn TIỂU NHÂN ĐỐN MẠT. 
Hãy luôn bám sát bà con chòm xóm và các nhà báo chân chính vào lúc này.


Sẵn đây, tôi nói với những ông bà CS nói chung rằng: đã đến lúc, các ông (bà) phải quyết liệt đòi hỏi giới cầm quyền trung ương nhanh chóng thực hiện lộ trình dân chủ hoặc có thể đất nước này ĐANG SẮP ĐỐI DIỆN MỘT CUỘC THANH TRỪNG ĐẪM MÁU, CŨNG CÓ THỂ LÀ MỘT CUỘC NỘI CHIẾN SẮP SỬA XẢY RA.


Thời gian không còn nhiều! Bởi những lo ngại về sự lộng hành, hỗn loạn vô cùng nghiêm trọng (có căn cứ rõ ràng) từ vụ án Đoàn Văn Vươn đang dần hiển hiện (2)


Nguyễn Ngọc Già
_______________


Đề nghị BBT DL vui lòng đăng bản tin này sớm nhất. Cám ơn các bạn.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/478358/UBND-xa-Vinh-Quang-bo-tri-cho-o-cho-gia-dinh-ong-Vuon.html (1)
http://nguyencuvinh.wordpress.com/2012/02/19/v%E1%BB%A5-tien-lang-k%E1%BB%B3-17-bi-th%C6%B0-thanh-%E1%BB%A7y-h%E1%BA%A3i-phong-dang-dua-v%E1%BB%9Bi-ai/#more-2317 (2)
http://danluan.org/node/11261 (2)
http://danluan.org/node/11354 (2)




Nguyễn Ngọc Già


http://danluan.org/node/11698




++++++++++++++++++++++++++


Bi hài nhà ở tạm của gia đình Đoàn Văn Vươn




căn nhà được hứa ... cuội!

Nguyễn Quang Vinh



Ngày 7/2, Công ty Cổ Phần Hưng Đạo Container đã cử đại diện là ông Nguyễn Văn Hải về gặp gia đình anh Đoàn Văn Vươn để hỏi thăm và đề xuất là Công ty sẽ “Cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn mượn nhà di động”. Công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật cùng với phương tiện vận chuyện các trang thiết bị của “ngôi nhà di động” về lắp đặt tại nền ngôi nhà bị phá của anh Quý.

 

Chị Hiền (vợ anh Quý) cho biết, là tuy là nhà di động, song bên trong được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị, các tiện nghi sinh hoạt đầy đủ để phục vụ sinh hoạt và ăn ở. Theo đó, trong ngôi nhà được lắp đặt giường nằm, bàn ghế tiếp khách, máy điều hòa nhiệt độ, tivi, bếp nấu ăn, nhà tắm, nhà vệ sinh, hệ thống điện, nước… Ông Hải gửi gia đình một catalog để lựa chọn các mẫu nhà phù hợp với điều kiện địa hình cũng như quy mô ngôi nhà sao cho đủ diện tích để ăn ở, sinh hoạt và tiếp khách cho gần 10 người của đại gia đình anh Vươn, anh Quý để tiếp tục cuộc trường chinh “đi tìm công lý”. Khi nào gia đình anh Vươn, anh Quý đã có nhà mới và không còn nhu cầu sử dụng nữa thì Công ty sẽ lấy lại. Dự kiến có thể trong tuần tới Công ty sẽ tiến hành vận chuyển vật tư, trang thiết bị về đầm anh Vươn để lắp đặt.

 

Chị Hiền vui mừng chia sẻ với chúng tôi: “Thật là may mắn cho gia đình em. Từ ngày xảy ra vụ việc rồi nhà bị phá, cả đại gia đình phải đi ở nhờ tuy là ở nhờ nhà người thân nhưng cũng bất tiện lắm. Từ đầm về chỗ nhà ở nhờ đó cũng đến 4km, mỗi khi có các đoàn khách, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước về thăm và tìm hiểu thông tin mà không có nhà ở ngoài đầm cứ phải chạy ra chạy vào thực sự là rất bất tiện. Thông qua báo chí, gia đình chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Hưng Đạo Container đã có tấm lòng vàng ngọc giúp đỡ gia đình em trong lúc khó khăn này, giúp cho chúng em và các cháu có nơi ăn chốn ở ổn định, để tiếp tục theo đuổi vụ việc cũng như các cháu yên tâm học hành”.

 

                                     Các mẫu nhà tạm để gia đình anh Vươn lựa chọn

 

Tưởng thế là chỉ mấy ngày sau, gia đình anh Đoàn Văn Vươn có nhà.

Nhưng không đơn giản vậy.

 

Công ty này lại muốn làm đúng quy trình, phải báo cáo và xin phép huyện. Thế là ông Huyền ( người vừa được Thành phố giao phụ trách huyện) bàn với Công ty để huyện chung tay cùng. ( !!!).

 

Công ty báo với chị Thương, chị Hiền. Hai chị lắc đầu quầy quậy, từ chối thẳng thừng việc huyện can dự vào chuyện nhà của công ty. Các chị nói, nếu huyện quan tâm thì ngay từ ngày đầu, khi báo chí lên tiếng, sao huyện không quan tâm luôn đi. Công ty thì ngại ngần nên cứ thả nổi sự việc hơn 10 ngày vẫn không có nhà. Trưởng thôn có gọi cho anh Nam phó giám đốc công ty thắc mắc về chuyện chậm trễ với lời hứa, anh Nam giải thích, nếu gia đình anh Đoàn Văn Vươn không đồng ý cho Huyện cùng công ty làm nhà tạm thì các chị phải viết giấy đề nghị huyện cho phép công ty giúp đỡ nhà tạm. Ôi trời. các chị chẳng thèm làm như vậy. Hơn nữa, công ty còn đề nghị gia đình làm đơn xin huyện phá một đoạn kè trên đê quốc gia để lấy chỗ cho xe chở nhà vào. Điều này lại càng không được phép. Đến giờ coi như phương án ủng hộ của công ty chắc không thành.

 

 Đây là căn nhà của Ban quản lý TNXP mà UBND huyện thông báo bố trí gia đình anh Vươn ở tạm

 

Sáng ngày 17/2, UBND huyện làm công văn thông báo bố trí gia đình anh Đoàn Văn Vươn tá túc tạm trong căn nhà của Ban quản lý dự án TNXP gần sát khu đầm. Trong công văn này còn yêu cầu UBND xã Vinh Quang bảo vệ nguyên vẹn mọi thứ trong khu vực ”cưỡng chế” để tạo thuận lợi cho cơ quan chức năng làm việc. Công văn phát đi buổi sáng thì buổi chiều khung lều, bàn thờ của gia đình Đoàn Văn Vươn đã bị kẻ lạ đột nhập phá phách, đập nát mọi thứ.

 

 

Giá như công văn cho gia đình anh Đoàn Văn Vươn tá túc ngôi nhà của Bản quản lý dự án TNXP có cách đây một tháng, vào ngày tết thì hay quá. Giờ thì mọi chuyện đã muộn. Chị Hiền nói, chúng em không ở nhà huyện cho mượn, chúng em sẽ nhờ người dựng lại căn lều trên nền đất nhà cũ.

 

Tối nay, cơ quan công an Hải Phòng gặp chị Hiền và chị Thương để nắm tình hình căn lều, vật dụng và bàn thờ nhà các chị đã bị phá phách, đập bỏ như đơn trình báo của gia đình.




Diendanctm




+++++++++++++++++++






"Cả lư hương cũng bị chúng nó đập tan nát". SỰ THÁCH THỨC PHÁP LUẬT VÀ DƯ LUẬN


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/02/ca-lu-huong-cung-bi-chung-no-ap-tan-nat.html








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét