Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Tiết lộ bí mật về góc tối cuộc đời của vợ Tập Cận Bình



Tuan Khanh
Tiết lộ bí mật về góc tối cuộc đời của vợ Tập Cận Bình 

Một người sử dụng internet trên mạng Weibo, có tên HKfighter, trong ngày 28-3, vừa quăng ra một hình chụp cũ, làm chấn động những ai đang có một ý nghĩ thích thú và cảm mến người vợ mang đầy vẻ đài các của Tập Cận Bình. 



Nggười này đã cho người ta thấy lại hình ảnh bà Peng Liyuan (Bành Lệ Viện) trong vai trò một nữ văn công, đang tích cực ca hát để làm nhẹ cảm giác tội ác của các binh sĩ Trung Cộng, khi họ vừa thực hiện cuộc tàn sát dân thường ở quảng trường Thiên An Môn, 1989, trong phòng trào đòi dân chủ.

Tuy nhiên, đó không phải là một nhiệm vụ cưỡng bách, mà các tài liệu đi kèm của HKfighter cho thấy bà Peng Liyuan thực sự là một người cực đoan hữu khuynh.

Năm 2003, kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng Trung Cộng, bà Peng Liyuan với vai trò và tinh thần nổi bật của mình đã được chú ý và được cất nhắc vào vị trí người hát chính trong bộ phim chính trị, nhằm nêu cao tư tưởng "đấu tranh gìanh sức mạnh để cai trị đất nước" (fight for power, rule the country), được coi là tuyên ngôn và là tâm huyết của các đảng viên CS trung kiên lão thành.

Sau tiết lộ này, HKfighter đã bị xóa tên khỏi mạng Weibo.

(theo HK Express, China Daily Times, Open Mag)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét