Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hình ảnh bà con dân oan Dương Nội biểu tình trước Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, phản đối đài này phát tin bài sai sự thật về vụ việc liên quan đến khiếu kiện đất đai của họ. ------- Tại toà án TP Hà Nội, dân oan Bùi Thị Minh Hằng (từ Vũng Tàu) kiện Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo về việc ra quyết định trái thẩm quyền, sai luật, bắt giam công dân tại trại Thanh Hà 5 tháng.


Thứ tư, ngày 20 tháng ba năm 2013

Dân oan lại kiện Nguyễn Thế Thảo tại toà Hà nội

 Sáng nay, tại toà án TP Hà nội dân oan Bùi Thị Minh Hằng đã từ Vũng Tàu bay ra để yêu cầu toà thụ lý vụ kiện Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo về việc ra quyết định trái thẩm quyền, sai luật, bắt giam công dân tại trại Thanh hà 5 tháng.

Dân chúng đổ xô vào tìm hiểu vụ việc.

 Vụ việc đã được truyền thông đưa tin từ năm ngoái, sau khi buộc phải trả tự do cho bà Bùi Hằng về Vũng Tàu. Bà Hằng đã liên tiếp gửi đơn khởi kiện, yêu cầu truy tố Nguyễn Thế Thảo ra toà nhưng tới nay vẫn chưa được các cơ quan chức năng thụ lý điều tra và điệu Thảo ra toà.

Đã chậm trể thụ lý hồ sơ, đưa tội phạm ra toà lại còn mang lực lượng côn đồ, thanh kiếm lá chắn ra gây sự với dân, ngăn cản thực thi công lý.  Liệu có phí cơm dân nuôi lũ này ?


 Chuyện lạm quyền của các quan chức vốn diễn ra từ lâu, tuy nhiên hiện nay nhờ có internet mà dân chúng mới biết được những vụ quan chức tham nhũng, lợi dụng chức vụ quyền hạn để hà hiếp dân, ăn cắp của công, hiếp dâm hay hủ hoá tràn lan trên khắp các tỉnh thành.

  Nhiều bà con tỉnh Bắc Ninh đến nay vẫn đang gửi đơn tố cáo và khiếu nại Thảo từ thời Thảo còn làm việc tại tỉnh nhà, hồ sơ tố cáo đã được gửi đến các cơ quan trung ương nhưng đều đang được bỏ trong gầm bàn, chưa có cơ quan nào điều tra, làm rõ vụ việc.

 Hà nội vốn đã là nơi tập trung dân chúng về khiếu kiện các vụ quan chức lợi dụng quyền hạn cướp đất cho doanh nghiệp, cưỡng chế tràn lan khiến dân oan Dương nội, Thanh oai, Chương Mỹ, Hà đông,Thường tín...biểu tình khắp các trụ sở tiếp dân, nay lại thêm vụ việc của Bà Bùi Hằng khiến bộ mặt quan chức Hà nội nhem nhuốc như thùng đựng đồ ăn thải của bà bán bún.

 Nguyễn Thế Thảo sẽ phải được đưa ra toà về tội vi phạm nhân quyền, bắt giam công dân yêu nước, giam giữ phụ nữ trái pháp luật, ra văn bản trái luật để cấm công dân biểu tình yêu nước...khó có thể thoát tội được.






________________________________


Thứ năm, ngày 21 tháng ba năm 2013

BÀ CON DƯƠNG NỘI BIỂU TÌNH TRƯỚC CỬA ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI


Vào lúc 15h15 hôm nay, 21.3.2013, bà con Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội đã kéo tới Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội số 3-5 Huỳnh Thúc Kháng để biểu tình, phản đối đài này phát tin bài sai sự thật về vụ việc liên quan đến khiếu kiện đất đai của bà con.









Đài Truyền hình Hà Nội, đứng đầu là Trần Gia Thái luôn phát các bản tin xuyên tạc sự thật, bêu riếu và làm nhục các nhân sĩ trí thức và nhân dân tham gia biểu tình yêu nước chống Tàu mùa hè năm 2011 và 2012. 


Nhiều vụ việc như vụ Giáo xứ Thái Hà, Nhà Chung, và mới đây là vụ khiếu kiện đất đai của bà con Dương Nội đều bị Đài này xuyên tạc, bóp méo sự thật, đánh lừa người xem. 

16h04: Bà con đang di chuyển sang báo Kinh tế Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng.


  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét