Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Phản hồi của trang Bauxite tới tờ báo Đại đoàn Kết (cánh tay nối dài của bọn An Ninh) . Cáo bạch của trang Bauxite Việt Nam về bài báo ngày 9 tháng 3 năm 2013 của báo Đại Đoàn Kết ----- Lòng yêu nước không phải là bằng cấp nên không thể mạo danh và gian lận, thưa ông Đinh Đức Lập. ----- Hình ảnh người dân hưởng ứng Kiến nghị 7 điểm tại một nơi ở Hà Tĩnh.


Chủ nhật, ngày 10 tháng ba năm 2013 
Đề nghị của bộ CA "còn đảng còn mình" :-) Báo Đảng cho rằng những chữ ký trong góp ý Hiến pháp 'là ngụy tạo' 
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/nhung-chu-ky-trong-gop-y-hien-phap-la.html



10/03/2013


Cáo bạch của trang Bauxite Việt Nam về bài báo ngày 9 tháng 3 năm 2013 của báo Đại Đoàn Kết


Đây là bản cáo bạch ngắn của trang Bauxite Việt Nam nhằm trả lời bài viết trên báo Đại đoàn kết số ra ngày 9 tháng 3 năm 2013 gọi những chữ ký của bà con nông dân ký nối tiếp chữ ký của 72 nhân sĩ trí thức là sự ngụy tạo có chủ đích. 

Trang BVN xin trịnh trọng tuyên bố như sau:


1/ Tất cả các hoạt động phản biện chính trị – xã hội và khoa học do trang BVN khởi xướng, hoặc được trang BVN hưởng ứng với những hoạt động yêu nước khác, đều nhằm nâng cao nhận thức của mọi công dân Việt Nam trước nguy cơ, hiểm họa xa gần của đất nước.

Đó là công việc hết sức hệ trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm rất cao, đặc biệt là phải quan tâm đến sự đúng đắn trong từng việc làm nhỏ nhặt.

Tính đúng đắn của trang BVN đã được thực tiễn chứng minh, mà thí dụ rõ rệt gần đây nhất là kết quả Kiến nghị ngừng khai thác Bauxite ở Tây Nguyên 2009. Chữ ký của hàng mấy ngàn người từ trong và ngoài nước, lời khuyên và lời can ngăn của hàng trăm nhân sĩ, trí thức và các tầng lớp nhân dân đông đảo cộng với thực tiễn khai thác ở Tân Rai và Nhân Cơ, đặc biệt là sau khi Nhà nước phải tuyên bố dừng xây dựng cảng Kê Gà và bồi thường cho nhà đầu tư, phải xét lại kế hoạch khai thác Bauxite, sự thay đổi tình hình đó cho thấy chính quyền đã bị buộc phải xét lại “chủ trương lớn” đầy tai tiếng này, và mặt trái của điều này chính là sự đúng đắn của trang BVN. 

2/ Trong đợt đại sinh hoạt chính trị hiện nay nhằm góp ý kiến cho bản Hiến Pháp mới, trang BVN là nơi lưu giữ chữ ký của khắp nơi gửi về.

Chúng tôi có chữ ký trực tiếp của rất nhiều cá nhân tham gia đòi thay đổi mạnh mẽ Hiến Pháp, để nhân dân ta yên lòng bước vào giai đoạn xây dựng Tổ quốc mới được tam quyền phân lập, sao cho không một tổ chức hoặc cá nhân nào có thể có cơ hội đứng trên Pháp luật, đứng trên Nhân dân, đứng trên Tổ quốc – trong đó tất nhiên có đầy đủ chữ ký trực tiếp của nông dân và sinh viên ở Hà Tĩnh.

Chúng tôi cùng các trang mạng khác cũng lưu giữ những ý kiến xây dựng sâu sắc của những nhà trí thức và nhiều tầng lớp quần chúng từ khắp nơi đóng góp.

Chung đúc của những đóng góp sáng láng về trí tuệ và tràn đầy tấm lòng vì Giống nòi, vì Dân tộc, và vì Tổ quốc, đó là bản Dự thảo Hiến pháp 2013 do 72 nhân sĩ, trí thức chủ động khởi thảo, được trình ra trước toàn xã hội như một văn bản mẫu cho tất cả mọi người cùng có cơ sở thảo luận, phân tích, và đề nghị toàn dân phúc quyết xét duyệt.

Những toan tính không trong sáng của lực lượng nào không chung lợi ích với Nhân dân Việt Nam vốn chỉ định tổ chức cuộc lấy ý kiến Dự thảo Hiến pháp 1992 như một cuộc “đánh đố thuần chữ nghĩa”, đã bị dư luận dân chủ tự phát của toàn xã hội lên tiếng đối thoại sát sườn – mọi lý luận sáo mòn nhợt nhạt của những tiến sĩ giấy và giáo sư rởm đã bị giễu không thương tiếc. 

3/ Những lực lượng không chung lợi ích với Nhân dân Việt Nam đang tiến hành ít nhất ba việc như sau:

            – Thứ nhất là tìm mọi cách dò la ai là người chấp bút soạn thảo Kiến nghị 72 và Dự thảo Hiến pháp 2013, để tính bài đàn áp theo lối xé nhỏ phong trào, một mưu toan chia rẽ Nhân dân đã quá cũ, một ngón đòn gọi bằng phân hóa, chia để trị chẳng còn giấu nổi ai.

            – Thứ hai là tìm biện pháp bắt nạt những người ký kiến nghị, trong việc này, có những kẻ đã đóng vai thám báo, tìm cách để các trang mạng đưa ra các chữ ký trực tiếp, cùng các địa chỉ cụ thể, sau đó cánh An ninh sẽ lần theo mà dọa dẫm, đàn áp. Nhưng từ kinh nghiệm xương máu của những lần ký các kiến nghị trước đây, khi trang BVN trung thực đưa chữ ký trực tiếp của người ký lên mạng, ngay sau đó không ít người có chữ ký và có ghi địa chỉ cụ thể đã bị truy bức, mà ông Trần Đức Quế, một cán bộ lão thành ở Hà Nội, đã bị truy bức đến 2 ngày rưỡi, là một ví dụ đắt giá, đã không cho phép chúng tôi ngây thơ dại dột quên đi trách nhiệm bảo vệ an toàn cho những người đã tin cậy gửi chữ ký đến chúng tôi.

            – Thứ ba là tìm kế đánh sập ý chí đổi mới của Nhân dân qua cuộc sinh hoạt chính trị có cái tên không ai đặt mà bỗng nhiên đã thành tên: cuộc Đổi Mới Hiến pháp 2013 với ý đồ làm sao có thể kết thúc cuộc “góp ý” theo “đúng kế hoạch” để Nhân Dân Việt Nam mãi mãi nằm dưới thứ “hiến pháp” giật gấu vá vai, chặn đường phát triển của một Dân tộc hoàn toàn không muốn xấu hổ với lân bang, một Dân tộc có dư trí tuệ và niềm tin cùng tính yêu đời, dứt khoát không tuyển chọn những học thuyết bạo lực, những giải pháp vô nghĩa, và những đạo đức cổ hủ không còn phù hợp với bước đi của lịch sử thế kỷ XXI.

Việt Nam muôn năm!

Bauxite Việt Nam
Hà Nội, tối 9 tháng 3 năm 2013



http://www.boxitvn.net/bai/45517



_________________




    Lòng yêu nước không phải là bằng cấp nên không thể mạo danh và gian lận, thưa ông Đinh Đức Lập

Lòng yêu nước không phải là bằng cấp nên không thể mạo danh và gian lận, thưa ông Đinh Đức Lập

Lời Tòa Soạn:

Tại Việt Nam, sau khi cái gọi là Quốc Hội ra nghị quyết kêu gọi nhân dân góp ý sửa đổi Hiến Pháp, đã có nhiều biến động có tính chiều sâu trong xã hội. Nhiều nhân sĩ, trí thức đã nắm bắt được cơ hội này trực tiếp lên tiếng bằng Bản Kiến nghị 7 điểm do 72 nhân sĩ, trí thức và công dân Việt Nam chủ xướng, được đông đảo nhân dân hưởng ứng nhiệt liệt.

Kế theo đó, Hội đồng Giám mục Việt Nam đã nêu quan điểm và nguyện vọng của 8 triệu giáo dân Việt Nam bằng một bản Nhận định và góp ý có tính chất quyết định và mạnh mẽ, thẳng thấn. Bản văn của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã là tiếng nói thống nhất, mạnh mẽ và công khai của toàn thể giáo dân Giáo hội Công giáo Việt Nam như truyền thống xưa nay của Giáo hội là Hiệp nhất, Tông truyền, Thánh thiện mà không cần bất cứ một bản ký tên hoặc lên tiếng nào khác thay thế.
Các tôn giáo, các tổ chức, các tầng lớp già trẻ đã công khai nêu ý kiến của mình, vượt qua sợ hãi để nói lên nguyện vọng của công dân và mong muốn cho xã hội, đất nước tiến bộ. Trong đó đã nêu rõ cản trở chính cho bước tiến của xã hội, đất nước đẩy dân tộc này đến nguy cơ nô lệ hiện nay là chế độ độc tài Cộng sản.

Hoảng hốt và lúng túng trước lòng dân, Đảng CSVN đã vội vàng và vụng về bằng những hành động mà qua đó, người dân càng thấy rõ bản chất cố thủ chiếm đoạt vị trí đè đầu cưỡi cổ dân tộc nhằm kiếm ăn, vinh thân phì gia trên xương máu nhân dân, buôn dân bán nước cho ngoại bang. Đảng đã phải dùng đến con bài tuyên truyền lừa bịp, bất chấp và gượng gạo nhằm biện bạch cho sự phi nghĩa của mình.

Chúng tôi đăng bài viết của tác giả Song Hà, nêu những ý kiến với bài viết trên tờ Đại Đoàn kết.


Mới đây, trên tờ Đại Đoàn kết (Một tờ báo của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam) do ông Đinh Đức Lập làm Tổng biên tập (TBT) đăng bài viết “Sự thật đằng sau bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp trên một số trang mạng: Sự ngụy tạo có chủ đích!”. Bài viết thể hiện sự non kém về nghiệp vụ báo chí, tư duy ấu trĩ của người làm báo coi dân như đàn cừu, ngoa ngôn kết tội không căn cứ và nói lấy được – đó là căn bệnh trầm kha của báo chí Việt Nam hiện nay mà tờ Đại đoàn kết đang muốn làm xung kích.


Đinh Đức Lập, TBT Báo Đại Đoàn Kết, người chưa qua một ngày làm báo và là người đang bị tố cáo gian lận bằng cấp, giấy tờ


Thời gian qua, Quốc hội Việt Nam ra Nghị quyết kêu gọi như sau: “Quốc hội kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài hưởng ứng và tích cực tham gia đóng góp ý kiến để Hiến pháp thể hiện đầy đủ ý chí, nguyện vọng của nhân dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới”. – Trích Nghị quyết số 38/2012/QH13, về việc “Tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992”.  Hưởng ứng lời kêu gọi đó, các nhân sĩ trí thức và đông đảo tầng lớp nhân dân Việt Nam đã hưởng ứng bằng Bản Kiến nghị Sửa đổi Hiến pháp với 7 điểm cơ bản do 72 nhân sĩ, trí thức, công dân Việt Nam đứng đầu gửi đến Quốc hội.


Quốc hội – được xác định là cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, Nghị quyết của Quốc hội đưa ra, tất cả mọi người dân, mọi thành phần dân tộc phải có nghĩa vụ hưởng ứng và thực hiện. Những công dân quan tâm đến tình hình đất nước đã nhanh chóng hưởng ứng và Bản Kiến nghị đã có gần vạn người ký tên ủng hộ. Trong một đất nước, một xã hội mà sự vô cảm đã trở thành bình thường, thì việc hàng vạn người nhanh chóng ủng hộ một văn bản do một nhóm trí thức, nhân sĩ đưa ra là một sự kiện đáng quan tâm vì nó thể hiện tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân Việt Nam.


Lẽ ra, tờ Đại Đoàn kết, cơ quan của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam được mệnh danh là tổ chức liên minh chính trị, liên hiệp tự nguyệncủa tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội và các cá nhân tiêu biểu trong các giai cấp, các tầng lớp xã hội, các dân tộc, các tôn giáo và người Việt Nam định cư ở nước ngoài” “là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân, nơi thể hiện ý chí, nguyện vọng, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, nơi hiệp thương, phối hợp và thống nhất hành động của các thành viên, góp phần giữ vững độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ…” phải có trách nhiệm ủng hộ những tâm tư, nguyện vọng của mọi tầng lớp nhân dân nhằm xây dựng và bảo vệ đất nước, đưa đất nước đi lên phồn vinh, hạnh phúc. Thế nhưng, ngược lại, tờ báo này đã dẫn đầu trong việc chống phá ý nguyện của nhân dân Việt Nam bày tỏ ý kiến của mình theo Nghị quyết của Quốc Hội.


Đi vào nội dung bài viết, người đọc chẳng thấy được tư liệu gì ngoài “sự ám ảnh” bởi hàng loạt chữ ký đông đảo của nhân dân vào bản Kiến nghị 7 điểm của 72 nhân sĩ, trí thức nói trên. Chắc hẳn là vì tờ báo của Mặt trận đã thừa hiểu rằng, với sự vô cảm hiện nay đang phổ biến trong toàn xã hội do lối sống vật chất, thực dụng và suy thoái đạo đức mấy chục năm qua nên việc một bản Kiến nghị được sự hưởng ứng rầm rộ của nhân dân đã làm những người làm công tác Mặt trận phải giật mình. Nhưng, kết quả điều tra là gì ngoài việc về địa phương xa lắc lơ nào đó gặp một vài nông dân để hỏi họ có góp ý Hiến pháp không, để họ trả lời rằng thì là không biết Hiến pháp là cái gì. Điều đó được thể hiện qua đoạn sau: “Ra đồng, chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Phúc đang cặm cụi cấy lúa, sau một hồi trò chuyện, phần nào chúng tôi đã hiểu nhau. Nhân đà câu chuyện đang rôm rả, tôi hỏi chị là xã có triển khai lấy ý kiến của người dân cho Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 không, chị Phúc thật thà: “Có đó, các ông ấy cũng có tuyên truyền và bảo ai có góp ý thì gửi về xã, nhưng mà tụi tui quanh năm mần ruộng, có biết mô mà góp ý…”. Còn một người khác thì được trả lời như sau về đời sống nông dân hiện nay:  “Răng các chú hỏi thật hay trêu tui vậy? Mần 5 sào ruộng đã vất vả, còn công việc ở xã nữa, thời gian mô vào mạng internet, mà lắp chi cho tốn tiền…”.


Vậy là đã rõ, chỉ vài đoạn của bài viết đã cho thấy rất rõ cuộc sống người nông dân đầu tắt, mặt tối làm không đủ ăn và lạc hậu đến mức ngay cả cán bộ xã cũng không thể có tiền lắp mạng Internet. Đó phải chăng là cái mà Mặt trận Tổ Quốc muốn và đã thấy? Có phải để cho người dân lo lắng cho cuộc sống tất bật vất vả của mình mà quên đi những vấn đề liên quan đến vận mệnh đất nước, để một nhóm người mặt sức làm mưa làm gió trên xương máu và hiện tại, tương lai của họ là mục đích và thực tế hiện nay?


Thế nhưng, tờ báo vẫn lớn giọng kết luận: “bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp, với những điều đi ngược lại nguyện vọng của đa số người dân Việt Nam”. Đại đa số người dân Việt Nam là những ai khi mà người dân được mô tả là “tụi tui quanh năm mần ruộng, có biết mô mà góp ý…”.? Có phải là mấy ông trong Trung ương Đảng cầm quyền, ông TBT Đinh Đức Lập của Báo Đại đoàn kết là đại diện cho “đa số người dân Việt Nam”?


Với tư duy dối trá của mình, tờ Đại Đoàn kết mắc cái bệnh suy bụng ta ra bụng người với lối suy diễn như sau: “Ai cũng hiểu, nếu chỉ đưa ra một cái tên, ở tại một tỉnh rộng tới 6.055,6 km² (Hà Tĩnh), 5.903,940 km2 (Đồng Nai)… thì bất cứ ai cũng có thể đưa hàng triệu cái tên như vậy lên trên mạng internet”.


Báo chí quốc tế nói về việc Đinh Đức Lập gian lận vẫn được bổ nhiệm


Có thể ông Đinh Đức Lập nghĩ rằng giữa trùng khơi biển người, muốn nói gì thì nói, lấy tên ai thì lấy chứ không ai biết ai là ai. Cách nghĩ này của ông đã là một sai lầm. Ông hãy ngẫm lại mà xem, giữa hàng chục triệu người dân Việt Nam, hàng triệu trí thức, học sinh, người ta vẫn có thể lôi ra chính ông đã gian lận bằng cấp, chính ông đã bị kỷ luật, chính ông chưa một ngày làm báo mà vì êkíp, cánh hẩu với đám gian tham, vẫn được bổ nhiệm làm TBT tờ báo Đại Đoàn kết đó thôi.


Thưa ông Đinh Đức Lập, lòng yêu nước không phải dùng để lên lương, để bổ nhiệm quan chức hòng kiếm ăn, do vậy chẳng ai cần và không thể mạo danh.


Việc hàng vạn người có tâm với đất nước ký tên vào bản Kiến nghị đã được công bố, hẳn rằng những người có tri thức, tâm huyết và đặc biệt chưa mất lòng tự trọng, còn liêm sỉ làm người không hề bịa đặt mà có đủ cơ sở hẳn hoi. Tại sao ông Đinh Đức Lập không cho điều tra, hỏi han ngay tại những nơi đã đưa danh sách mà phải chạy vào hỏi một nông dân đang đầu tắt mặt tối làm ruộng ngoài đồng? Phải chăng đó chỉ vì ông chưa làm báo ngày nào nên nghiệp vụ báo chí của ông không có và đã hại ông? Ông lại còn đưa cả cơ quan an ninh ra để hù dọa những người có tâm huyết và dám lên tiếng như đã từng làm với những người ký tên phản đối Dự án Bauxite Tây Nguyên? Có phải ông Đinh Đức Lập đang muốn điều tra hộ cho cơ quan công an những ai đã ký danh sách này để sau đó cơ quan công an có việc làm? Xin thưa, những sự hù dọa đó đã quá ấu trĩ và lạc hậu, người dân đã dám đứng thẳng và nói thẳng thì sự hù dọa là chuyện trẻ con. Hãy quan tâm đến con số hàng ngàn người ký tên công khai vào bản “Tuyên bố công dân tự do” để thấy người dân Việt Nam ngày nay không còn là đàn cừu của đảng, để có thể giao phó số phận và tương lai đất nước cho bất cứ kẻ nào làm hại dân tộc.


Họ đã không còn sợ hãi trước bạo quyền, thưa ông Đinh Đức Lập.


Khi đã không đủ khả năng tranh luận bằng trí tuệ, sự thật mà chỉ dùng súng đạn, bạo lực để hù dọa, trấn áp nhân dân thì điều đó chỉ thế hiện sự suy vong tất yếu của một chế độ không được lòng dân.


Còn vì sao, thì chắc hẳn ông Đinh Đức Lập sẽ không hiểu và không thể hiểu nổi vì sao trong một xã hội đầy sự gian lận, dối trá, (thậm chí những kẻ dối trá như ông thì được cất nhắc lên làm TBT một tờ báo) mà lại còn có cả vạn người quan tâm đến xã hội, đến đất nước. Đó là điều mà ông Đinh Đức Lập không thể hiểu nổi. Với lối tư duy và cách sống của ông, chắc ông không ngạc nhiên nếu hàng vạn thanh niên, học sinh khóc lóc khi đón thần tượng âm nhạc T-Ara đến Việt Nam. Sẽ không ngạc nhiên khi đoạn phim sex của Hoàng Thùy Linh được sự quan tâm đến ngột thở của toàn xã hội. Nhưng ông sẽ ngạc nhiên vì người Việt Nam mà vẫn còn lòng yêu nước?


Sau bản Kiến nghị 7 điểm của trí thức, nhân sĩ và công dân Việt Nam đưa ra, bản Góp ý và kiến nghị sửa đổi, hàng loạt các tổ chức Tôn giáo, tuổi trẻ Việt Nam trong và ngoài nước đã công khai lên tiếng. Hội đồng Giám mục Việt Nam đại diện tinh thần cho 8 triệu giáo dân, chiếm 1/10 dân số Việt Nam đã khảng khái nói lên tâm nguyện của nhân dân đối với chế độ chính trị qua bản Góp ý sửa đổi Hiến pháp.


Đó mới thực sự là “Nguyện vọng của đại đa số nhân dân Việt Nam, thưa ông Đinh Đức Lập.


Chúng tôi không ngạc nhiên khi những người như ông Đinh Đức Lập lên tiếng đi ngược lại cao trào xã hội, đi ngược lại lịch sử, đi ngược lại nguyện vọng của nhân dân Việt Nam. Bởi những người như Đinh Đức Lập, lấy đâu ra tư cách để nói với mọi người về lòng yêu nước và lòng tự trọng.


Những lời nói lấy được, bịa đặt và kết tội kèm theo súng đạn và nhà tù để đàn áp, dọa nạt là những lời nói thiếu chính nghĩa và sự thật.

Mời ông Đinh Đức Lập và hệ thống tuyên truyền xem cụ thể tinh thần người dân hưởng ứng Kiến nghị 7 điểm tại một nơi ở Hà Tĩnh:


Người dân nô nức đọc và ký tên hưởng ứng Kiến nghị 7 điểm do 72 nhân sĩ, trí thức khởi xướng.


9/3/2013

Song Hà

http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/longyeunuoc-khongthegianlan/



XEM THÊM


(vừa cập nhật) LỜI TUYÊN BỐ CỦA CÁC CÔNG DÂN TỰ DO & DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI KÝ TÊN. ( Xin cùng lên tiếng nói bằng cách đăng ký tham gia ký tên theo địa chỉ email: tuyenbocongdantudo@gmail.com ) ----- Cộng đồng mạng mạnh mẽ ủng hộ ký giả Nguyễn Đắc Kiên
ĐÃ KÝ, #1519   
1.3.13 http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/loi-tuyen-bo-cua-cac-cong-dan-tu-do.htm l
Thứ bảy, ngày 09 tháng ba năm 2013 Sài Gòn: Cẩm nang Hiếp dâm HP vị thành niên ----- Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992 http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/sai-gon-nha-cam-quyen-ang-ep-dan-ky-ong.html

Thứ sáu, ngày 08 tháng ba năm 2013 Lời kêu gọi của Khối 8406: Đấu tranh đòi Nhà cầm quyền cộng sản phải tổ chức tại Việt Nam một cuộc Trưng Cầu Dân Ý có quốc tế giám sát, với nội dung: Việt Nam nên hay không nên thiết lập một chế độ chính trị dân chủ đa đảng? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/loi-keu-goi-cua-khoi-8406-au-tranh-oi.html

Thứ sáu, ngày 08 tháng ba năm 2013 Lời kêu gọi của Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Tuý đòi nhà cầm quyền trưng cầu dân ý: Xây dựng một Hiến Pháp Tự Do http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/loi-keu-goi-cua-phat-giao-hoa-hao-thuan.html

Thứ năm, ngày 07 tháng ba năm 2013 Trò bịp bợm của Đảng bị người dân lật tẩy. Lấy ý kiến mà kiểu vừa đang lấy vừa đe thế, hỏi có khách quan không? Đúng hết thì còn lấy ý kiến làm gì? (Người Buôn Gió) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/tro-bip-bom-cua-ang-bi-nguoi-dan-lat.html

Thứ tư, ngày 06 tháng ba năm 2013 Chế độ CS độc tài quân phiệt đang giở trò lừa đảo bịp bợm người dân. ( Bài: Khi độc tài dẫn tới quân phiệt ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/che-o-cs-oc-tai-quan-phiet-ang-gio-tro.html

Thứ ba, ngày 05 tháng ba năm 2013 Dân đâu có bầu cho Trọng Lú? Vậy tổng bí thư Trọng Lú lấy tư cách gì để đòi lãnh đạo toàn dân? Đúng là Lú y như tên hề Hoàng Hữu Phước. ( Bài: Tổng thống Licoln và tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/dan-au-co-bau-cho-trong-lu-vay-tong-bi.html

Thứ hai, ngày 04 tháng ba năm 2013 Dự thảo sửa đổi HP 1992: Nó cứ thế nào ấy! Cần phải nhận rõ những bản chất lưu manh, lừa bịp xảo quyệt và đê hèn của Đảng. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/du-thao-sua-oi-hp-1992-no-cu-nao-ay-can.html

Thứ hai, ngày 04 tháng ba năm 2013 Bs Nguyễn Xuân Ngãi: Phong trào Con Đường Việt Nam tuyên bố yêu cầu đảm bảo Quyền Con Người và Quyền Công Dân trong việc góp ý sửa đổi Hiến Pháp http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/bs-nguyen-xuan-ngai-phong-trao-con-uong.html

Thứ bảy, ngày 02 tháng ba năm 2013 Chết đảng rồi đảng ơi... Đảng yếu nên sợ hãi đa nguyên đa đảng. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/chet-ang-roi-ang-oi-ang-yeu-nen-so-hai.html

Thứ sáu, ngày 01 tháng ba năm 2013 Nguyễn Chí Đức: Thư góp ý cho bản hiến pháp 1992 theo tinh thần chủ nghĩa dân tộc http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/nguyen-chi-uc-thu-gop-y-cho-ban-hien.html

Thứ tư, ngày 27 tháng hai năm 2013 Con Vẹt giáo điều Trọng "lú" trả thù những người dám nói lên sự thật. Đó chính là 1 trong những quyền tự do mà đảng cộng sản Việt Nam ban bố cho người dân . ( Phó phòng, biên tập viên trang báo mạng Gia đình & Xã hội bị thôi việc vì phản đối TBT Trọng. Nhà báo Nguyễn Đắc Kiên: Tôi không bất ngờ khi bị thôi việc ) ------ Trọng ơi là Trọng ! Nhục quá Trọng ơi ! Bài viết khiến nhà báo có lương tâm Nguyễn Đắc Kiên bị thôi việc: Vài lời với TBT ĐCS VN Nguyễn Phú Trọng ----- XEM THÊM: Bài thơ bởi vì tôi khao khát Tự do ( Nguyễn Đắc Kiên tặng những người biểu tình ngày 09/12/2012)  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/02/con-vet-giao-ieu-trong-lu-tra-thu-nhung.html

Thứ tư, ngày 27 tháng hai năm 2013 Đồng chí Trọng "Lú" lại nói dóc ( TBT Trọng nói về sửa đổi Hiến pháp ) ----- Nhà báo Võ Văn Tạo: Giữ Điều 4 mới chính là suy thoái đạo đức, thưa ông Tổng Bí thư! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/02/ong-chi-trong-lu-lai-noi-doc-tbt-trong.html

Thứ tư, ngày 27 tháng hai năm 2013 (Cập nhật) KIẾN NGHỊ VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992 & DANH SÁCH NGƯỜI KÝ ----- Tài liệu để tham khảo, thảo luận: DỰ THẢO HIẾN PHÁP 2013 http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/02/cap-nhat-kien-nghi-ve-sua-oi-hien-phap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét