Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

SỔ PHONG QUỶ cập nhật : Những hình ảnh hèn hạ của đám chó săn công an, an ninh, cam tâm làm tay sai cho tàu khựa, ngang nhiên lộng hành, đàn áp, bắt bớ người yêu nước tại Bờ Hồ .


Chó săn đáp: Những dòng chữ kia ( "Đả đảo trung quốc xâm lược" trên nón lá, 1 biểu tượng của người Việt Nam ) là NHẠY CẢM !



Phong Lan
Tin từ người có mặt tại hiện trường tường thuật lại :

"Thông báo là sáng nay Chủ Nhật 16-10, lúc 10h20 phút tại góc ngã tư Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng bên công an huy động lực lượng lớn bắt giữ chị Bùi Hằng lên 1 xe ô tô biển xanh loại 7 chỗ của công an. Do chị Bùi Hằng bức xúc sau khi bị cướp nón ở giữa quãng báo Hà Nội Mới và CA Quận Hoàn Kiếm.

Chị BH đội nón, họ xông vào rất đông lấy nón từ nhẹ nhàng đến giật do hai bên đôi co, mọi người đều chứng kiến, người giật cũng có vẻ xấu hổ do họ bị chỉ đạo làm. Khi bị bắt thì họ có kế hoạch bài bản, đưa một lượng ng rất đông, người mặc thường phục thì che chắn, hai người áp sát 1 người nam giới để cản, rồi gần chục người khác cứ thế vào khênh chị lê xe ô tô; một lượng ng khác nữa thì áp sát phong tỏa những ng cầm máy ảnh, máy quay để ngan cản và cấm quay chụp."


+++++++++++++++++++




Anh Chí
Công an vừa bắt Bùi Hằng tại Bờ Hồ đưa đi đâu chưa rõ. Cấp báo, cấp báo.



Phong Lan Có tin là CA Hòan Kiếm, các bác các sis xem đúng hông nhen .



Anh Chí Tôi đón con đi học về, đi ngang qua thì vừa hay cái xe bắt Bùi Hằng chuyển bánh.



Phong Lan Công an quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn KiếmĐiện thoại : (84-4) 38 254 108

Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)



Phong Lan Cám ơn Anh Chí đã cho biết thêm thông tin .



++++++++++++++++++




Phong Lan
Có ai ở HN kiểm chứng giùm PL tin này nhé : Có người báo tin cho PL nên thống báo với bà con trên mạng gấp :

"Thong bao khan cap, bui hang da bi ca bat tai ho guom, de nghi phat tan thong tin nay cho moi nguoi biet ngay lap tuc."



Phong Lan Đã có người khác xác nhận là tin này chính xác . Các bạn nào ở HN có tin tức là sis BH bị bắt về công an phường nào thì xin cho biết tin nhé .



Phong Lan Bắt bớ, giựt nón của người phụ nữ trong tay không một tấc sắt, chỉ có vài cái nón yêu nước, vậy thử hỏi pháp quyền ở đâu ??? Yêu nước mà bị đánh, bị giựt nón, bị bắt là thế nào ??? Chống TQ xâm lược cũng bị cấm à ???



Phong Lan Đất Hà Nội là của người VN hay của mấy thằng Tàu ? Mấy anh CA trả lời đi !



‎May Vu  ...Về đồn "CA HK" đó Phong Lan



Phong Lan Hòan Kiếm ?



Phong Lan Công an quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn KiếmĐiện thoại : (84-4) 38 254 108

Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)




Phong Lan Mặt khác, kêu gọi mọi người cùng giúp 1 tay phát tán tin tức này : hãy post trên Wall của FB và post tin trên blog cá nhân của các bạn ở Multiply, blogspot, wordpress ...



+++++++++++++++++++++


TBK
Kg có ai bị bắt ngoài chi BH. Trước lúc bắt chị Hằng 2 phút, chúng nhận lệnh qua bộ đàm từ trên yêu cầu bắt bất chấp và thế là bắt tại Tháp Hòa Phong. Đứng ngay cạnh chị BH nhưng kg sao ghi hình được vì chúng che máy. Nhìn thấy 6 đưa khênh chị lên như Đức hôm 17/7. Riêng hôm nay có thêm tình tiết bịt mồm vì chúng rất sợ chị la.


+++++++++++++++++++++




Tin nóng: Biểu tình "câm" 16-10 2011


Oct 16, '11 7:28 AM
for everyone


10h5′ - Tin nóng: Một cuộc biểu tình “câm” đang diễn ra quanh Hồ Gươm. Không khí khá căng thẳng. Công an vây quanh nhiều hơn hẳn các “biểu tình viên”, xe công an các loại đi theo cũng khá nhiều …



“Chuẩn bị”





Bùi Hằng … Nhưng lúc này đang đưa hình ảnh lên là 10h40′ thì nghe tin chị vừa bị câu lưu …





Chuyện trò “thân mật” với Đội trưởng An ninh Hoàn Kiếm



















“Biểu tình” kết thúc lúc 11h. Bổ sung, hồi 12h30′, độc giả NTT cho biết: “Sáng nay, chủ nhật 16/10/2011, một số người biểu tình hẹn gặp nhau dạo Bờ Hồ một cách có trật tự. Sau khi bị những người đeo băng đỏ cướp và xé 5 chiếc nón (có 3 chiếc viết HT-TS-VN và 2 chiếc không viết gì), Minh Hằng la lên bị cướp Một lúc sau thì công an vây bắt khiêng chị lên xe đưa đi đâu không rõ. Lúc ấy là 10 h 26 p


http://aquapham.multiply.com/journal/item/675


Duong Doi Soi Da cám ơn bạn đã tường thuật hình ảnh cuôc xuống đường yêu nước sáng nay. Ngưỡng mộ các anh em Hà Nội vẫn kiên trì tiếp tục xuống đường dù trong tình huống cấm đoán ngăn cản của lực lượng chó săn. Các bạn Hà Nội thật can đảm và xứng là trái tim của xuống đường yêu nước. DDSD cũng cầu mong chị BH được bình an và mau chóng được trả tự do.




+++++++++++++++++++++




Nhật ký Hồ Gươm ngày 16/10/2011 hay chuyện chị Hằng bị cướp nón lần 2!

Oct 16, '11 8:39 AM
for everyone



Nhật ký Hồ Gươm ngày 16/10/2011 hay chuyện chị Hằng bị cướp nón lần 2!
by Trương Ba Không on Sunday, October 16, 2011 at 7:24pm


Hồ Gươm vốn đẹp và với tôi, những hình này cũng thật đẹp. Xin phép không tranh luận với những ai cho rằng nó không đẹp bởi có thể chúng ta khác nhau hoàn toàn về ý thức hệ, về mục đích sống do đó chúng ta hoàn toàn khác nhau về hệ quy chiếu khi xem những bức ảnh này




Ảnh Chinh phạm

















Nhưng dù có sự khác biệt đó đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải cùng nhau chấp nhận 1 điều giản dị và thực tế mà cô bé sinh năm 1989 này đã giải thích cùng bạn của cô ta:





Việc cướp nón và bắt người thì không thể dựa vào mối quan hệ nào khác ngoài mối quan hệ pháp luật giữa cơ quan công quyền với người dân. Người ta chỉ bị cưỡng chế khi đó là nghĩa vụ chứ tuyệt nhiên không thể bị hạn chế Quyền mà nhất đó lại là quyền cơ bản của con người…

Riêng tôi thì nghĩ anh đội trưởng an ninh quận Hoàn Kiếm thừa hiểu những điều đó nên khi đi cùng anh tôi có hỏi:



-Theo anh đánh giá dưới góc độ pháp luật thì những dòng chữ viết trên nón này của chị Hằng có vi phạm điều nào của hệ thống luật pháp Việt Nam không? Anh trả lời tôi:- Tất nhiên là không rồi! -Vậy thì theo anh, liệu hôm nay, có xảy ra tình trạng công dân bị cướp nón ngay giữa ban ngày trước sự chứng kiến của các nhân viên bảo vệ pháp luật không? Anh trả lời: - Có lẽ là không nhưng tôi cũng không dám chắc được!


Tôi vui vẻ đi bên anh và nghĩ, anh cũng vui tính thật, biết đùa chúng tôi tý thôi chứ nếu có bọn nào cướp thì anh sẽ ra tay bảo vệ ngay vì lòng tự trọng nghề nghiệp của mình.



Nhưng chưa đầy 40 phút sau…

Như tất cả các bạn thấy và chứng kiến. Cả một lũ nhung nhúc bâu quanh nào vồ cướp, nào ngăn cản cả người ghi hình giữa thanh thiên bạch nhật ngay tại thủ đô Hòa bình..

Tôi quay lại hỏi anh Cường: -Tại sao lại có thể diễn ra một cách bất chấp như thế được và đâu là sự thật.

Anh đáp:- Nhưng những dòng chữ kia nhạy cảm!





1 rừng cánh tay cướp 1 cái nón của 1 người phụ nữ không một tấc sắt trong tay.





































Vâng, thưa anh vậy những cái nón không một dòng chữ này liệu có nhạy cảm không mà chúng cũng bị lũ cướp giằng giật?.





Những cái nón này có tội gì???



Anh im lặng không trả lời và bỏ đi

Lúc đó là gần 10 giờ trên bờ hồ đoạn phố Hàng Khay.

Khoảng 30 phút sau khi anh đi, chị Bùi Hằng đã bị cả một rừng người bắt đưa đi một cách ngang nhiên, vô lý và cũng cả rừng người ngăn không cho chúng tôi ghi hình.

Chẳng ai khác chính Nhà nước này thường giáo dục nhân dân rằng: Khi một nhà nước bước tới giai đoạn cuối, giai đoạn rẫy chết thì nó sẽ thể hiện hết bản chất phản động, phát xít, độc tài. Nhà nước lúc đó sẽ không còn chức năng xã hội mà chỉ còn là công cụ thống trị thể hiện ý trí của nhóm người độc tài cố gắng tìm mọi cách giữ Ngai Vàng mà thôi.

Phải chăng họ đã thật thế!?

Phần cuối xin đưa lên đây những bức hình cũng được ghi trong sáng nay với 1 cảm giác khi đăng nó đó là thật buồn:




Tin nhắn đe dọa giết chị BH ngay tại Hồ Gươm sáng nay.



Những gì còn lại với chúng tôi sau khi Nhà nước cướp và bắt chị BH đi lúc 10 giờ 25 phút ngày 16/10/2011




2 vợ chồng bác Trâm là mối đe dọa quá lớn với CQ hay sao mà phải sợ hãi hết khóa trái cổng lại chằng dây thép cổng để ngăn 2 bác ra Hồ Gươm mỗi sáng chủ nhật


http://aquapham.multiply.com/journal/item/676/676




++++++++++++++++++

Hình ảnh an ninh xô xát giựt nón của Blogger Bùi Hằng




http://phonglan1.multiply.com/journal/item/840/840


aquapham wrote today at 11:19 PM
ỐI GIỜI ƠI !!!
Lần đầu tiên mình thấy, công an, an ninh không cho người quay phim của chính lực lượng an ninh quay lúc công an lao vào giật NÓN, và khi bắt chị Bui Hang ( Bùi Minh Hằng ). Lựa lượng áo trắng đeo băng đỏ có lẽ là CSCĐ vì có chuyên môn tập trận. Việc không cho an ninh quay phim chính là nội bộ có vấn đề :))



aquapham wrote today at 11:02 PM




aquapham wrote today at 10:55 PM
HÌnh như xe của CA Hoàn kiếm bác ạ. Em đứng ngay cạnh cái xe SUV đen (chính cái xe tới bắt chị BH từ Mỹ đình về CA HK hôm 21/8) ở góc Tràng thi/Lê Thái Tổ. Đang giơ máy quay chị Hằng la phía bên kia đường thì có thằng tới hỏi quay làm gì. Sau đó em nghe chúng nó bảo nhau "bắt mẹ nó đi cho xong chuyện".





























+++++++++++++++++++


Them 1 so Hinh anh cuop non bo ho -October 16, 2011



Le Dung Hatay

Thưa bà con,

Sáng nay tại bờ hồ, có đến cả trăm băng đỏ, cảnh sát áo xanh, an ninh áo thường phục đã xông vào giật nón, mũ của bà con đi chơi dạo quanh hồ Hoàn kiếm.

Nón của bác Bùi Hằng, mũ lá của bác Thụy, lắc bạc đeo tay của BH cũng bị gần chục tên băng đỏ lao vài cướp , lấy mất, cảnh tượng rất kinh khủng khi có cả PV quốc tế chứng kiến.

Sau đó, lúc 10 am, lại một đám đến vài chục ào đến khiêng bác Bùi hằng lên xe biển xanh ngay cạnh ngã tư Tràng hi và Hàng bài, kinh quá, không ai cản được vì chúng đông đến nhung nhúc, có công an chỉ đạo.

Ai cố vấn giúp tui up ảnh lên, ko hiểu sao mấy hôm này không cho ảnh và clip lên được ?
Thank,


https://www.facebook.com/media/set/?set=a.135920573174494.19814.100002696559983&type=3


Le Dung Hatay Cướp nón sau đó chạy trốn sạch, bà con đi đến phía hàng bài thì lại có vài chục lao ra bắt, khiêng bác Bùi Hằng lên xe biển xanh, y như cướp vậy.




Cướp được một cái liền chạy mang về ô tô 113



Lao vào giật nón đây, kinh chưa ?



Áo xanh cũng tham gia



Băng đỏ do công an chỉ đạo ( Bọn băng đỏ này là cảnh sát cơ động!Một xe tải chở cảnh sát cơ động mọi lần,hôm nay chở bọn áo trắng băng đỏ đổ xuống phố Nguyễn Xí . )



Áo tím đang nghe đt ,đại úy an ninh tên là Minh, Hoàn kiếm, chuyên theo dõi Minh Hằng.



Lúc lao vào bắt bà Hằng, kẻ che máy ảnh, kẻ xô đẩy người



Bui Hang bị bắt lên chiếc xe này.



Đang ấn người BH vào xe. Các gương mặt này còn ai lạ ?




 Đã tống được BH vào trong xe và đóng cửa . Kinh không, bắt người khiêng lên xe ngay thanh thên bạch nhật, chả cần luật pháp


+++++++++++++



Hình ảnh từ album của Chinh Pham



https://www.facebook.com/media/set/?set=a.281330251887254.70144.100000308450921&type=1



+++++++++++++++++



Isaac Lee
Lúc nhỏ tôi hay nghĩ nón lá cũng như áo dài, chỉ có Việt Nam mới có. Không phải tự nhiên mà tôi nghĩ vậy, không biết là do vô tình hay hữu ý mà nón lá và áo dài hay áo bà ba là một sự kết hợp rất hoàn hảo. Không chỉ dừng ở đó, nón lá rộng vành, che nắn che mưa rất mưa tốt, nó thích hợp cho người nông dân Việt Nam đội ra đồng. Tuổi thơ của tôi là những ngày mưa mẹ vội vàng lấy chiếc nón lá che cho tôi khỏi ướt, là những buổi chiều cùng người chị họ lấy nón ra ném xem ai ném xa, là những lần sợ bị la vì lỡ làm sứt quai nón của nội mà ko biết cách thắt lại. Và nó đã lớn cùng tôi, đã đi sâu vào một góc trong trái tim tôi. Và tôi vẫn cho là chỉ có Việt Nam mới có nón lá, có thể đúng hoặc sai.


Giờ này Cali đã là 1 giờ sáng, Việt Nam gần hết 1 ngày, một ngày như mọi ngày, bất chợt thấy được hình ảnh chị Bui Hang tay cầm chặt chiếc nón lá bị đám côn đồ giật rách, đám côn đồ đó không giật vàng, giật bạc của chị mà họ chỉ giật đúng chiếc nón lá có ghi dòng chữ Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam. Chiếc nón lá trị giá 1 đồng Mỹ kim nhưng đối với tôi và những người Việt Nam khác đó là một hình ảnh khác của Việt Nam, tuy mộc mạc đơn sơ, nhưng rất dể đi lòng người. Tên côn đồ đó đã cố giật chiếc nón lá, giật một mảnh hồn Việt Nam của tôi. Nhưng cái ác không thể thắng, người chị cầm nón đã giữ lại được chiếc nón. Phải dù chiếc nón đã bị giật rách nhưng nó vẫn trong tay chị, dù một mảnh hồn Việt Nam của tôi bị người ta xé nát, thì nó vẫn trong tim tôi. Tôi tin một ngày nào đó với bàn tay của chị, con tim của tôi và của triệu triệu người VN khác chiếc nón sẻ lại như xưa.


Duong Doi Soi Da Nhìn tấm hình mới chị BH ôm chặt chiếc nón lá bị bóp nát cảm nhận như chị đang ôm chặt quê hương. Một quê hương bị tổn thương, bị bóp nghẹt bởi chính những người cũng sinh ra trên mãnh đất mà linh hồn đã bán rẽ cho Đảng ma quỹ và ngoai bang Trung Cộng.


++++++++++++++++





Nữ tướng Bùi Thị Minh Hằng




Hãy gọi điện đến Công an quận Hoàn Kiếm để yêu cầu trả tự do cho người yêu nước và phản đối hành động tay sai trơ trẽn của nhà cầm quyền CSVN.


Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm

Điện thoại : 
39396337 , 39396732 , 39396563

1 nhận xét:

  1. Toi cui dau kinh phuc nu tuong Bui Thi Minh Hang. Cui xin Phat troi pho ho cho chi duoc binh an, mau duoc tra tu do de Chi co the tiep tuc thay mat cho 80.000.000 dong bao toi tranh dau cho que huong dau yeu cua minh. Du toi la dan ong (dan ong khong duoc khoc!), nuoc mat toi da tuon
    giong, toi tin la toi da khoc, khoc cho cha Ly, cho Cu Huy Ha Vu, cho nhung chien sy vo danh khac da, dang va se tiep tuc tranh dau cho nhan quyen tai que huong.
    Mot nguoi Viet tha huong tai Cologne (Duc quoc)

    Trả lờiXóa