Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Lễ trao giải Nhân Quyền Việt Nam 2013 cho 3 nhà tranh đấu đang bị cầm tù , gồm các ông Lê Quốc Quân, Trần Huỳnh Duy Thức và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. ------------ Cha Nguyễn Văn Lý được tổ chức Victims of Communism Memorial Foundation (Tổ chức tưởng niệm nạn nhân cộng sản) trao huy chương tự do Truman – Reagan.


Trần Huỳnh Duy Thức được vinh danh giải thưởng nhân quyền

Kính Hòa, phóng viên RFA
2013-10-15
Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
danluan.org-305.jpg
Gia đình anh Trần Huỳnh Duy Thức
Courtesy of danluan.org



Ngày 11/10/2013 Mạng lưới nhân quyền Việt Nam có trụ sở tại California đã vinh danh ba người sẽ được trao giải thưởng năm 2013, đó là Luật sư Lê Quốc Quân, Kỹ sư Trần Huỳnh Duy Thức, và ông Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. Ông Trần Văn Huỳnh, cha của Kỹ sư Trần Huỳnh Duy Thức cho biết:


Ông Trần Văn Huỳnh: "Tôi rất xúc động và hãnh diện về việc này. Tôi và những bạn bè đi cùng con đường với Thức trong Con đường Việt Nam rất vui và vinh hạnh khi nhận được tin này. Công việc của Thức cùng các bạn đồng chí hướng vì mục đích là lợi ích tối thượng của dân tộc đã được biết đến."

Kính Hòa: Thưa ông gia đình có lường tới khả năng là trong những ngày sắp tới khi giải thưởng được trao thì những người cầm quyền sẽ tìm cách ngăn trở không?

Ông Trần Văn Huỳnh: "Việc đó có khả năng xảy ra đó chứ, nhưng mình cứ nghĩ vậy thôi, đến lúc đó mới biết."

Kính Hòa: Nhân đây xin hỏi thăm tình hình của ông Trần Huỳnh Duy Thức lúc này thế nào ạ?

Ông Trần Văn Huỳnh: "Vào đầu tháng 10 này gia đình có đi thăm, Thức thì lúc nào cũng muốn gia đình yên tâm, nói rằng sức khỏe cũng ổn định, nhưng có những cái khó khăn hơn trước. Lúc trước ở trại giam Xuân Lộc thì việc tiếp tế thức ăn, nhu yếu phẩm dễ dàng hơn, nay thì ở trại giam này khắt khe hơn, thức ăn nhu yếu phẩm cũng phải qua kiểm tra.

Tôi rất xúc động và hãnh diện về việc này. Công việc của Thức cùng các bạn đồng chí hướng vì mục đích là lợi ích tối thượng của dân tộc đã được biết đến.
- Ông Trần Văn Huỳnh

Ở Xuân Lộc thì anh em tù nhân chính trị có thể giúp đỡ nhau như nấu ăn chẳng hạn, ở đây thì việc đó không được phép mà chỉ được cung cấp bởi căng tin của trại giam. Ngay cả nước sôi cũng không được nấu, mà nước lấy từ trại giam thì không đủ sôi. Gia đình cũng đang tìm hiểu xem là những khó khăn như vậy có đúng luật định hay không."

Kính Hòa: Ông có nghĩ rằng những khó khăn này đối với anh em tù chính trị có phải là do những xáo trộn cách đây khá lâu ở trại giam Xuân Lộc không?

Ông Trần Văn Huỳnh: "Hồi 30/6 ở trại giam Xuân Lộc, anh em tù thường phạm có đòi yêu sách. Ngay sau biến cố đó thì có 5 anh em tù chính trị trong đó có Thức bị chuyển qua trại giam Xuyên Mộc. Đầu tháng bảy, gia đình có hỏi các cán bộ quản lý trại Xuyên Mộc thì được trả lời rằng sự chuyển trại là bình thường, không có liên quan gì đến chuyện ngày 30/6 và không phải là một hình thức kỷ luật."

Kính Hòa: Xin cảm ơn ông đã dành thì giờ cho buổi nói chuyện ngày hôm nay. Xin chia vui cùng anh Thức về sự vinh danh của Mạng lưới nhân quyền Việt Nam, và chúc anh Thức cùng gia đình vượt qua khoảng thời gian khó khăn này của cuộc đời anh Thức.

Ông Trần Văn Huỳnh: "Tôi cũng xin cảm ơn đài Á châu Tự do đã quan tâm tới Trần Huỳnh Duy Thức."

Xin nhắc lại về ông Trần Huỳnh Duy Thức:

Tốt nghiệp đại học Bách khoa TP.HCM, năm 1993, ông Thức cùng bạn bè trong đó có ông Lê Thăng Long thành lập công ty Duy Việt, chuyên cung cấp các thiết bị vi tính tại Hà Nội. Đến năm 2000, công ty này được phát triển thành công ty EIS - Electronic Information System – nhằm cung cấp phần mềm trong ngành công nghệ thông tin. Hai năm sau, công ty con cung cấp dịch vụ điện thoại internet OCI ra đời, đặt văn phòng tại Singapore, đánh dấu một bước đột phá trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam, cũng như những mở đường cho kế hoạch đầu tư ra các nước khác, trong đó có Hoa Kỳ. Cho đến khi trước khi bị bắt, ông Thức là tổng giám công ty OCI.

Trong phiên xử bốn nhân vật bao gồm LS Lê Công Định, Thạc Sĩ Nguyễn Tiến Trung, doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Thăng Long vào tháng 1 năm 2010 với tội danh “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, ông Trần Huỳnh Duy Thức là người nhận bản án nặng nhất với 16 năm tù giam và 5 năm quản chế.

Hiện ông Trần Huỳnh Duy Thức đang thụ án tại trại giam Xuyên Mộc tỉnh Đồng Nai.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/poli-priso-thdthuc-awarded-kh-10152013093926.html


MỘT SỐ TIN TỨC LIÊN QUAN ĐẾN ANH TRẦN HUỲNH DUY THỨC   http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/01/mot-so-tin-tuc-lien-quan-en-anh-tran.html


VỤ ÁN BẮT BỎ TÙ VÀ HÀNH HẠ NHỮNG NGƯỜI BẢO VỆ QUYỀN LỢI CHO CÔNG NHâN, ĐỖ THỊ MINH HẠNH, NGUYỄN HOÀNG QUỐC HÙNG, ĐOÀN HUY CHƯƠNG http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/mot-so-tin-tuc-lien-quan-en-anh-thu.html

VỤ ÁN LUẬT SƯ BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN - LÊ QUỐC QUâN, MỘT NO-U HÀ NỘI BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CSVN VU KHỐNG, BẮT GIỮ TRÁI PHÁP LUẬT . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/12/nhung-bai-lien-quan-ve-viec-csvn-vu.html


_____________




Lễ trao giải Nhân Quyền Việt Nam 2013 cho 3 nhà tranh đấu gồm các ông Lê Quốc Quân, Trần Huỳnh Duy Thức và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. 



Nguyễn Khanh, biên tập viên RFA
2013-10-12

Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
nk-nq-305.jpg
Biên tập viên Nguyễn Khanh và Tiến Sĩ Nguyễn Bá Tùng (trái), Trưởng Ban Điều Hợp Mạng Lưới Nhân Quyền VN tại Lễ công bố Giải Thưởng Nhân Quyền 2013 ở Westminster, California, hôm 11/10.
RFA

Hôm qua 11/10 tại thành phố Westminster thuộc bang California, Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam đã tổ chức buổi lễ để công bố Giải Thưởng Nhân Quyền 2013 được trao cho 3 nhà tranh đấu gồm các ông Lê Quốc Quân, Trần Huỳnh Duy Thức và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. Sau buổi lễ công bố, Tiến Sĩ Nguyễn Bá Tùng, Trưởng Ban Điều Hợp Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam đã dành cho Nguyễn Khanh của Ban Việt Ngữ Đài Á Châu chúng tôi cuộc phỏng vấn ngắn sau đây:


Đề cao yểm trợ trong nước


Nguyễn Khanh: Thay mặt cho quý khán thính giả Ban Việt Ngữ Đài Á Châu Tự Do xin cám ơn Tiến Sĩ đã dành cho chúng tôi cuộc nói chuyện ngày hôm nay. Câu hỏi đầu tiên là có rất nhiều người được đề cử, cuối cùng có 3 khôi nguyên. Công việc chọn 3 khôi nguyên này có khó khăn không?

TS Nguyễn Bá Tùng: Để trả lời câu hỏi của anh, tôi xin phép được trở lại quá trình làm việc. Hàng năm vào tháng Sáu chúng tôi đưa ra thông báo cho đồng bào trong và ngoài nước để mọi người đề cử, năm nay chúng tôi nhận được 27 đơn đề cử cho 19 đơn vị, trong đó có những cá nhân và những đoàn thể.

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam có 3 lãnh vực hoạt động, chúng tôi đề cao lãnh vực yểm trợ trong nước vì chúng tôi quan niệm rằng thành quả cuộc đấu tranh tùy thuộc vào người Việt ở trong nước.
-TS Nguyễn Bá Tùng

Năm nay ban tuyển chọn của chúng tôi có 13 người, chúng tôi làm việc trong vòng 1 tháng, rất nghiêm chỉnh, qua nhiều cuộc trao đổi với nhau vì 13 người trong ban ở khắp mọi nơi trên thế giới, nhưng họ là những người đã theo dõi sát công cuộc đầu tranh cho nhân quyền Việt Nam, có những hiểu biết về tình hình trong nước. Chúng tôi trao đổi với nhau qua hệ thống skype, qua những buổi họp và cuối cùng chúng tôi đã chọn được 3 vị là Luật Sư Lê Quốc Quân, anh Trần Huỳnh Duy Thức và anh Nguyễn Hoàng Quốc Hùng.

Chúng tôi chọn những người này dựa theo các tiêu chuẩn mà giải thưởng nhân quyền đã đề ra bấy lâu nay. Thứ nhất là đấu tranh trong lãnh vực nhân quyền, thứ hai là cuộc đấu tranh đó phải là đấu tranh bất bạo động, điểm thứ ba những gian khổ mà họ đã phải gánh chịu, sau cùng điểm quan trọng nhất là ảnh hưởng việc làm của họ ở trong nước cũng như với dư luận quốc tế.

Nguyễn Khanh: Chắc chắn gia đình của họ đã nhận được tin, nhưng chúng tôi muốn biết là cả 3 khôi nguyên này đã được biết tin họ lãnh giải nhân quyền 2013 do Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam trao tặng hay chưa?

TS Nguyễn Bá Tùng: Thưa anh, chúng tôi làm việc rất cẩn trọng trong chuyện này. Khi đã có được kết quả mà chúng tôi gọi là kết quả tạm thời với 3 người được điểm cao nhất, thì chúng tôi loan báo cho gia đình của họ vì anh cũng rõ là cả 3 vị được giải năm nay vẫn đang bị cầm tù.

000_Hkg7732279-250.jpg
Luật sư Lê Quốc Quân (giữa) cùng những người nông dân biểu tình chống trưng thu đất đai tại Hà Nội tháng 8/2012. AFP photo

Thân nhân của họ trả lời đồng ý, trong đó có 2 người chúng tôi liên lạc trực tiếp qua điện thoại cho biết rất cảm động khi nhận được tin, và người thứ ba là bố của anh Trần Huỳnh Duy Thức có gửi cho chúng tôi một thư email, trong đó Bác nói là rất cảm động, vô cùng hãnh diện khi nhận được tin. Bác cũng viết là Bác bằng lòng cho chúng tôi công bố công khai vì Bác tin rằng việc công bố công khai đó sẽ tạo ảnh hưởng tốt cho công cuộc đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền Việt Nam nói chung, nhất là cho tinh thần của anh Trần Huỳnh Duy Thức. Khi nhận được công trả lời chấp nhận, chúng tôi mới chính thức công bố.

Nguyễn Khanh: Một trong những điều nhiều người muốn biết là trong quá trình hoạt động năm vừa qua, điểm nào Tiến Sĩ xem là khó khăn nhất của Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam và làm sao Mạng Lưới vượt qua được khó khăn đó?

TS Nguyễn Bá Tùng: Như anh biết Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam có 3 lãnh vực hoạt động, chúng tôi đề cao lãnh vực yểm trợ trong nước vì chúng tôi quan niệm rằng thành quả cuộc đấu tranh tùy thuộc vào người Việt ở trong nước. Cái khó là làm sao Mạng Lưới tìm được phương tiện vật chất để giúp đỡ cho những anh em đang hoạt động bên nhà, vì ai cũng biết là anh em sống rất khó khăn, nghèo khổ, nên chúng tôi cần sự hỗ trợ của mọi người để giúp anh em. May mắn là chúng tôi nhận được sự hỗ trợ rất tích cưc của đồng bào.

Nguyễn Khanh: Năm nay đã là năm thứ 16 tính từ ngày Mạng Lưới hoạt động. Bước vào năm thứ 17, ước mơ của Mạng Lưới gồm những gì?

Cái khó là làm sao Mạng Lưới tìm được phương tiện vật chất để giúp đỡ cho những anh em đang hoạt động bên nhà, vì ai cũng biết là anh em sống rất khó khăn, nghèo khổ.
-TS Nguyễn Bá Tùng

TS Nguyễn Bá Tùng: Thứ nhất là chúng tôi phải đáp ứng được tình hình. Anh cũng thấy là tình hình trong nước rất sôi động trong năm vừa qua, nhất là sự tham gia thật tích cực của giới trẻ, họ không sợ hãi nữa. Làm sao để thúc dục giới trẻ hải ngoại bắt tay được với giới trẻ trong nước, vì thế nên trong chương trình Đại Hội Mạng Lưới Nhân Quyền năm nay chúng tô dành hẳn một buổi để các anh em trẻ không phải là thành viên của Mạng Lưới Nhân Quyền đến để cùng nhau chia sẻ, tìm ra những ưu điểm của giới trẻ hải ngoại, cùng nhau khai thác điều đó để đáp ứng được đòi hỏi về nhân quyền trong nước. Đó là điều chúng tôi ưu tư nhất.

Nguyễn Khanh: Tiến Sĩ vừa nói đến Đại Hội Mạng Lưới Nhân Quyền 2013. Trong chương trình làm việc của Đại Hội, điều nào là điều mà Tiến Sĩ cùng với các thành viên của Mạng Lưới xem là quan trọng nhất phải làm?

TS Nguyễn Bá Tùng: Điều chúng tôi khai thác mạnh nhất và sẽ được chúng tôi bàn thảo nhiều nhất là bản báo cáo nhân quyền. Bản báo cáo nhân quyền chính là lý do tồn tại của Mạng Lưới Nhân Quyền. Năm ngoái chúng tôi đã làm việc tận lực để bản cáo nhân quyền ra đời và đã tạo được một số thành quả rất tốt, chẳng hạn như trong bản cáo về nhân quyền Việt Nam của Bộ Nội An Anh Quốc, họ đã trích dẫn 6 đoạn từ bản báo cáo của Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam chúng tôi. Một vị dân biểu của Anh Quốc khi muốn tìm hiểu về nhân quyền Việt Nam chắc họ không thể đọc cả trăm cả ngàn lá thư chúng ta gửi đến, nhưng họ sẽ đọc báo cáo của Bộ Nội An của chính phủ họ. Do đó chúng tôi sẽ dồn nỗ lực cho bản báo cáo sắp tới, đó là điều rất tốt cần phải làm.

Nguyễn Khanh: Bao giờ bản báo cáo cho năm tới sẽ thành hình?

TS Nguyễn Bá Tùng: Thông thường chúng tôi có một chu kỳ, phải đợi đến cuối năm mới tổng kết được, sau đó là trong khoảng từ tháng Giêng đến tháng Tư là thời gian để hoàn thành. Dến cuối tháng Ba đầu tháng Tư thì chúng tôi sẽ hoàn tất và cho công bố bản báo cáo về tình trạng nhân quyền Việt Nam cho năm trước đó.

Nguyễn Khanh: Một lần nữa thay mặt cho quý khán thính giả Đài Á Châu Tự Do xin được cám ơn Tiến Sĩ và cầu chúc Đại Hội Mạng Lưới Nhân Quyền 2013 thành công.

TS Nguyễn Bá Tùng: Xin cám ơn anh, xin chào quý thính giả Đài Á Châu Tự Do.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/vn-hr-network-award-2013-nk-10122013083225.html


SOS ! CUỘC NỔI DẬY CỦA TÙ NHÂN TRẠI Z30A ( XUÂN LỘC - ĐỒNG NAI ) VÌ NHÀ TÙ HÀ KHẮC ĐẾN MỨC KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC . ------------- Báo nhà nước xác nhận vụ nổi dậy ở trại giam Xuân Lộc --------- Nghe lại cuộc phỏng vấn tù nhân tại Xuân Lộc trong cuộc nổi dậy ngày 30 tháng 6 năm 2013 ---------- Một số anh em tù nhân chính trị tại Z30A bị chuyển trại . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/ang-cap-nhat-sos-thong-tin-gap-cuoc-noi.html



____________




Cha Nguyễn Văn Lý được Victims of Communism Memorial Foundation trao giải thưởng Truman – Reagan




VRNs (10.10.2013) – Washington DC, USA – Cha Tađêô Nguyễn Văn Lý, tù nhân lương tâm đang bị giam tại nhà tù cộng sản ở tỉnh Hà Nam vừa được tổ chức Victims of Communism Memorial Foundation (Tổ chức tưởng niệm nạn nhân cộng sản) trao huy chương tự do Truman – Reagan. 

Đây là một giải thưởng danh giá được mang tên hai vị tổng thống của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là Truman và Reagan. Trước đây vào năm 2007, một người Việt Nam khác là anh hùng Trần Văn Bá cũng được trao huy chương này.

Cha Tađêô Nguyễn Văn Lý sinh ngày 15 tháng 5 năm 1946, tại làng Ba Bình, Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh, Quảng Trị, là một linh mục Công giáo thuộc Tổng giáo phận Huế. Ngài là  một nhân vật bất đồng chính kiến ở Việt Nam, đã nhiều lần bị giới cầm quyền bắt giam. Năm 2007, ngài bị Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế xét xử công khai với tội danh “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, theo Khoản 1, Điều 88 – Bộ luật hình sự của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Năm 1963, ngài được cha Nguyễn Như Tự bảo trợ và giới thiệu vào tu học tại Tiểu Chủng viện Hoàn Thiện (Huế). Năm 1966, ông vào học tại Đại chủng viện Xuân Bích Huế. Tháng 4 năm 1974, ông được Tổng giám mục Philipphê Nguyễn Kim Điền truyền chức Linh mục tại Nhà thờ chính tòa Phủ Cam (Huế). Cha Tađêô Nguyễn Văn Lý gia nhập Hội Thừa Sai do Tổng Giám mục Nguyễn Kim Điền sáng lập với mục đích hoạt động truyền giáo ở những vùng dân cư nghèo khó và được giao việc phụ trách cộng đoàn Thừa Sai tại Gò Vấp, Gia Định. Năm 1975, cha Lý trở về Huế làm thư ký cho Tổng Giám mục Nguyễn Kim Điền.

Tháng 11 năm 1994, cha Lý đã ra “Tuyên ngôn 10 điểm về vấn đề tự do tôn giáo tại Việt Nam”. Ngày 26 tháng 2 năm 2001, Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế đã ra quyết định quản chế hành chính 2 năm đối với cha Nguyễn Văn Lý tại xã Phú An vì lý do “sử dụng tòa giảng để kích động giáo dân chống phá chính quyền”. 

Ngày 19 tháng 10 năm 2001, toà án nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế đã xét xử và tuyên án cha Nguyễn Văn Lý 15 năm tù giam, 5 năm quản chế tại địa phương nơi cư trú về hai tội “phá hoại chính sách đoàn kết” và “không chấp hành quyết định hành chính của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc quản chế hành chính” (Điều 87 và 269 Bộ Luật Hình sự). Cha Lý sau đó bị đưa về giam tại Ba Sao (Nam Hà). Ngày 26 tháng 6 năm 2004, cha Lý được trao Giải Shalom khiếm diện tại Đại học Công giáo Eichstätt-Ingolstadt (Đức). Tháng 2 năm 2005, cha Lý được giảm án và được đặc xá. Ngày 8 tháng 4 năm 2006, cha Lý đã thành lập “Khối 8406″, cùng với một số người biên soạn nhiều tài liệu có nội dung chống lại chính quyền và kêu gọi tẩy chay cuộc bầu cử quốc hội vào năm 2007. Ngày 22 tháng 8 năm 2006, cha Lý đã cùng ký tên vào bản công bố của “Khối 8406″ về “Tiến trình dân chủ hoá Việt Nam”.Ngày 8 tháng 9 năm 2006, Linh mục Lý đã công bố “Tuyên Bố nhân dịp đảng Thăng Tiến Việt Nam công bố tự thành lập tại Việt Nam ngày 08.09.2006″. 

Ngày 01.11 tới đây, cộng đồng người Việt tại vùng thủ đô Hoa Kỳ sẽ có buổi họp mặt mừng sự kiện này tại nhà hàng thần tài 6449 Arlington, Boulevard, Virginia.


PV. VRNs
http://www.chuacuuthe.com/2013/10/10/cha-nguyen-van-ly-duoc-victims-of-communism-memorial-foundation-trao-giai-thuong-truman-reagan/




XEM THÊM :




- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html




……………..


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét