Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Bình Phước : Người tố cáo tiêu cực đã bị đuổi việc! -------- Khi người tố cáo tiêu cực gặp rắc rối --------- Đừng để cái ác lộng hành . Người tố cáo tham nhũng, tiêu cực bị đánh nứt sọ, cho nghỉ việc. Nhiều nơi những tiêu cực bị tố cáo rõ rành rành nhưng các cơ quan chức năng vờ đi, làm người tố cáo bị cô lập...


Đây là kết quả tất yếu và tốt đẹp nhất mà Đảng 'dzà' nhà nước ta ban tặng cho những người đấu tranh chống tham nhũng . 



Bình Phước : Người tố cáo tiêu cực đã bị đuổi việc! 

Thứ Ba, 01/10/2013 17:12


Ngày 1-10, nữ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh (SN 1983, ngụ thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), nhân viên phòng Giám định Y khoa (GĐYK) tỉnh Bình Phước chính thức nhận quyết định sa thải do ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK ký.


Quyết định sa thải cho rằng nữ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh tố cáo sai sự thật, gây thiệt hại nghiêm trọng về lợi ích của người sử dụng lao động như: gây mâu thuẫn, mất đoàn kết nội bộ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của một số cá nhân, tập thể phòng GĐYK và Sở Y tế tỉnh Bình Phước.

Trước đó, ngày 30-7, UBND tỉnh Bình Phước có báo cáo số 145/BC-UBND để báo cáo với Thủ tướng về trường hợp “Gương điển hình được VTV vinh danh bị buộc thôi việc” mà nhân vật chính là dược sĩ Oanh. Báo cáo khẳng định đến ngày 30-7, dược sĩ Oanh vẫn đang làm việc tại phòng GĐYK vì TAND thị xã Đồng Xoài đang thụ lý đơn dược sĩ Oanh kiện y sĩ Nguyễn Xuân Đô đánh cô.

Báo cáo là thế nhưng ngay  trong ngày 2-8, UBND tỉnh Bình Phước tiếp tục ban hành công văn số 2469/UBND-VX thừa nhận hành vi của ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK có sai phạm nhưng cho rằng do Sở Y tế… thấy chưa đến mức kỷ luật ông Loát nên chỉ yêu cầu kiểm điểm vì cho rằng tố cáo của dược Oanh sai và yêu cầu “có hình thức xử lý phù hợp đối với người tố cáo (dược sĩ Oanh - PV) và các cá nhân liên quan.

Dựa vào công văn 2469/UBND-VX, đến chiều 29-8, phòng GĐYK tổ chức họp sa thải dược sĩ Oanh. Điều đáng nói, chủ trì cuộc họp để sa thải người tố cáo lại là ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK- người bị tố cáo hàng loạt tiêu cực trong nhiều năm qua.

Dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh – người tố cáo hàng loạt tiêu cực tại phòng GĐYK tỉnh Bình Phước- lại bị đuổi việc bởi những người bị tố cáo!

Sau khi nhận đơn tố cáo của chị Oanh về ông Loát, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh Bình Phước thừa nhận những gì chị Oanh tố cáo là đúng. Tuy nhiên những cá nhân bị tố cáo như: ông Đoàn Đức Loát, y sĩ Nguyễn Thị Bé, Phan Thị Thúy An, bác sĩ Lê Phước Đa… chỉ bị kiểm điểm.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, chị Oanh cho biết sẽ khởi kiện quyết định sa thải do ông Đoàn Đức Loát ký ban hành vì trái luật, không đúng thẩm quyền và một luật sư tại TP HCM cũng đã đồng ý bảo vệ quyền lợi miễn phí cho dược sĩ Oanh.


Tin- ảnh: T.Tiến
http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/nguoi-to-cao-tieu-cuc-da-bi-duoi-viec-20131001041736321.htm



- Thứ năm, ngày 29 tháng tám năm 2013 Vụ sau vinh danh là đuổi việc tại Bình Phước: Sa thải 2 lần không thành, vẫn quyết... sa thải . Nhờ có Bác 'dzà' Đảng mới có những chuyện tiếu lâm này , không tin được dù đó là sự thật . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/vu-sau-vinh-danh-la-uoi-viec-tai-binh.html

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


____________



Khi người tố cáo tiêu cực gặp rắc rối

Vũ Hoàng, phóng viên RFA
2013-10-02
Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
5_benh2279-305.jpg
Bệnh viện Mắt Hà Nội
Courtesy VTC



Cuộc chiến không cân sức


Trong khi một bộ phận không nhỏ trong xã hội chạy theo tiền bạc và danh vọng, thì vẫn có những cá nhân dám đứng lên phanh phui, tố cáo các vụ việc mờ ám, tiêu cực của các quan chức… Hành trình tìm lại công lý của họ ra sao? Liệu họ có đơn độc trong cuộc chiến không cân sức?

Câu chuyện bác sĩ Nguyễn Thu Thủy tố cáo vụ tráo đổi thủy tinh thể ở bệnh viện Mắt Hà Nội và của chị Hoàng Thị Nguyệt tố cáo giả mạo kết quả xét nghiệm ở Bệnh viện đa khoa Hoài Đức chưa kịp lắng xuống, thì sự vụ dược sĩ Trần Kiều Oanh đứng lên tố chuyện ăn tiền hối lộ tại phòng Giám Định Y Khoa, Sở Y tế Bình Phước và bị đuổi việc, khiến dư luận hết sức quan tâm.
Điểm chung của những vụ lùm xùm này đều bắt nguồn từ lĩnh vực y tế, nghề nghiệp được coi là “lương y từ mẫu” của Việt Nam, cũng có lẽ vì thế, mà những gian lận hay tiêu cực ở đây càng khiến dư luận thêm dạy sóng.

Tôi nghĩ rằng xã hội cũng nên quan tâm, chính quyền Nhà nước cũng phải vào cuộc để cùng bác sĩ Thủy làm rõ vấn đề này.
-Bà Hồng Hạnh

Dư luận đặt ra câu hỏi, liệu những cá nhân dám đứng lên nói sự thật, đi ngược lại lợi ích của giới chức quyền thế thì cuộc sống của họ sẽ ra sao? Chế độ bảo vệ và khen thưởng họ thế nào? Vì tiền bạc mà những cán bộ được xem là “y đức” đó xem thường sức khỏe, tính mạng của người bệnh, họ sẽ bị xử lý ra sao?

Dân gian có câu “đấu tranh, tránh đâu” hàm ý những người can đảm, đứng lên nói sự thật sẽ bị lãnh đạo trù úm, thậm chí bị đuổi việc. Nhưng động cơ nào khiến họ vẫn không ngại ngần phơi bày ra ánh sáng những việc làm nhơ nhuốc và đầy tiêu cực của những cán bộ hám tiền. Phải chăng những người chống tham nhũng cần tiền thưởng? Hẳn là không! Điều họ mong muốn là niềm tin vào một xã hội vẫn tồn tại sự công bằng, minh bạch, ở đó, tiếng nói thẳng thật của họ được trân trọng và bảo vệ…cây ngay không sợ chết đứng!

3CHOT_b20d7-250.jpg
Bệnh nhân chờ khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Mắt Hà Nội, ảnh chụp hôm 02/10/2013. Coutesy NLD.


Lật lại vụ việc tại bệnh viện Mắt Hà Nội, hôm 24/9, tại buổi tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu TP Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Thu Thủy đã tố cáo những việc sai trái trong việc thay thủy tinh thể tại bệnh viện này. Theo đó, bệnh viện nói thay thủy tinh thể của Mỹ cho bệnh nhân với giá 6,5 triệu đồng, nhưng thực tế, thủy tinh thể bệnh nhân nhận được là của nước khác và có giá chỉ bằng 1/10, và cũng theo lời bác sĩ Thủy thì giám đốc Bệnh viện Mắt này đã lừa khoảng 3.000 bệnh nhân với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.
Trao đổi với chúng tôi, bà Hồng Hạnh tại Hà Nội có người nhà chuẩn bị thay thủy tinh thể tại bệnh viện này bức xúc chia sẻ:

“Gia đình nhà tôi có bà bác ở dưới quê muốn lên thay thủy tinh thể, nhưng nghe vụ tiêu cực ở bệnh viện Mắt Hà Nội thì chúng tôi cũng đang rất phân vân. Vì thực tế, khi chúng tôi mất tiền, mà thay thủy tinh xong lại không đảm bảo có loại thủy tinh thể chất lượng, rồi mổ xong mà mắt lại mờ đi, không đảm bảo sức khỏe, điều này khiến chúng tôi rất bất bình. Những sự việc lùm xùm như vậy trong thời gian vừa rồi có nhiều người lên án, trong đó, có bác sĩ Thu Thủy người đã đề cập đến vấn đề này, muốn phanh phui vụ việc này. Tôi nghĩ rằng xã hội cũng nên quan tâm, chính quyền Nhà nước cũng phải vào cuộc để cùng bác sĩ Thủy làm rõ vấn đề này.

Những góc khuất trong xã hội


Lời chia sẻ “chính quyền Nhà nước cũng phải vào cuộc cùng bác sĩ Thủy làm rõ vấn đề này” hẳn không chỉ là suy nghĩ của bà Hồng Hạnh nói riêng, mà cũng là bức xúc của công luận nói chung khi cho rằng những kẻ quyền thế, vì đồng tiền mờ mắt mà phớt lờ sức khỏe bệnh nhân sẽ phải bị trừng phạt đích đáng.

Tuy nhiên, những “thế lực đen tối” ấy có bị xử lý hay không là một câu chuyện khác, nhưng chỉ biết rằng, mới đây, sự việc dược sĩ Trần Kiều Oanh tố cáo Trưởng phòng Giám định Y khoa, sở Y tế Bình Phước và một số nhân viên khác tại đây nhận tiền hối lộ để giám định bệnh nhân hưởng chế độ chất độc hóa học, thương bệnh binh, tai nạn lao động… đã bị đánh bầm giập, phải đi cấp cứu. Chưa kể, sau đó dược sĩ Oanh bị mất việc, mặc dù bản thân chị được Đài truyền hình Việt Nam vinh danh tới 3 lần vì đã dám đứng lên tố cáo những sai phạm.

Báo chí trong nước trích đăng, đến thời điểm này, chị Oanh vẫn bị khủng hoảng nặng nề, phải đối mặt với biết bao khốn khổ cả về tinh thần và thể chất, chị nói rằng sự vô cảm trong xã hội còn rất nhiều, chị cũng không biết số phận của mình sắp tới sẽ ra sao, khi mà chị bị họ quyết tâm “diệt” bằng được, thậm chí người ta còn thách thức chị “cứ vinh danh đi, cứ lên báo chí đi, rồi sẽ phải trả giá.”

Tình hình VN trong thời gian vừa qua, rất nhiều lãnh đạo các ban ngành đều kêu gọi người dân chống tham nhũng, tiêu cực. Thế nhưng họ kêu một đàng nhưng lại làm một nẻo.
Đỗ Việt Khoa

Lời thách thức trên của những kẻ có quyền thế nhắm vào những người đơn độc lên tiếng chống lại tiêu cực đã phần nào cho thấy sự lũng đoạn và trắng trợn của những kẻ nằm quyền sinh, quyền sát trong xã hội. Chính vị Phó Chủ nhiệm UB Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và nhi đồng Lê Như Tiến thẳng thắn xác nhận ông đã từng bị đe dọa “đừng dây vào địa hạt” của những kẻ chức quyền. Ông phát biểu trên truyền thông trong nước rằng xã hội đang phổ biến tâm lý vô cảm, “ngậm miệng ăn tiền” cho nên phát hiện, tố cáo tham nhũng, người thua thiệt nhất lại chính là người tố cáo. Những kẻ tham nhũng thường là những người có địa vị, chức quyền… trong khi người đi tố cáo thường lại yếu thế, khó chống lại các nhóm thế lực có khả năng kiềm tỏa, vì thế, tâm lý không muốn tố cáo cũng phổ biến trong xã hội, chỉ khi “cực chẳng đã” những người tố cáo mới lên tiếng.

Ngoài ra, ông Lê Như Tiến còn lấy thêm nhiều thí dụ khác như những người dũng cảm tố cáo tham nhũng họ bị trù dập, uy hiếp tính mạng không chỉ bản thân mà cả gia đình, người thân bị liên lụy, thậm chí có trường hợp nhà bị phóng hủy, bị xã hội đen dằn mặt, bắt cóc con cái để trả thù…

Vậy không lẽ xã hội cứ làm ngơ với những tiêu cực, làm thế nào để khuyến khích những cá nhân dũng cảm dám nói lên sự thật?

Thầy giáo Đỗ Việt Khoa, người từng đối mặt với nhiều đe dọa khi dám thẳng thắn tố cáo tiêu cực trong hệ thống giáo dục Việt Nam chia sẻ rằng muốn nhân dân chống tiêu cực thực sự thì phải nói thật, chứ đừng cho mọi người ăn “bánh vẽ” nữa. Ông cho biết:

“Tình hình VN mình trong thời gian vừa qua, rất nhiều lãnh đạo các ban ngành đều kêu gọi người dân chống tham nhũng, tiêu cực. Thế nhưng họ kêu một đàng nhưng lại làm một nẻo. Nhiều việc rất là mâu thuẫn. Ví dụ như trường hợp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kêu gọi người dân cương quyết đấu tranh với tham nhũng nhưng ông Trọng lại trả lời trên báo chí là không kỷ luật người sai phạm vì kỷ luật sẽ sinh ra thù oán.

Về phương diện pháp lý, luật Tố Cáo năm 2011 quy định: tố cáo là quyền của công dân, là một hình thức biểu hiện của dân chủ xã hội. Tố cáo là thể hiện sự bất bình của người này đối với hành vi của người khác và báo cho cơ quan, tổ chức và người khác biết để có thái độ, biện pháp giải quyết.

Rõ ràng câu chuyện của chị Oanh, chị Thủy, chị Nguyệt, những người phụ nữ dũng cảm lên tiếng đòi hỏi sự công bằng, minh bạch vẫn chỉ là số nhỏ, nhưng qua đó, nó cho thấy những góc khuất và mặt trái lớn hơn trong xã hội, đó là việc tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo còn rất nhiều hạn chế và cơ chế bảo vệ những người tố cáo còn chưa thực sự hiệu quả và thiếu nghiêm túc.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/paradox-of-informers-getting-trouble-vhoang-10022013164032.html


____________



Người tố cáo tham nhũng, tiêu cực bị đánh nứt sọ, cho nghỉ việc. Nhiều nơi những tiêu cực bị tố cáo rõ rành rành nhưng các cơ quan chức năng vờ đi, làm người tố cáo bị cô lập... 

Đừng để cái ác lộng hành

Thứ Năm, 03/10/2013 11:25


(NLĐO) - Người tố cáo tham nhũng, tiêu cực bị đánh nứt sọ, cho nghỉ việc. Nhiều nơi những tiêu cực bị tố cáo rõ rành rành nhưng các cơ quan chức năng vờ đi, làm người tố cáo bị cô lập...



Vụ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh (SN 1983, ngụ thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), nhân viên Phòng Giám định Y khoa (GĐYK) tỉnh Bình Phước bị ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK - người bị chị Oanh tố cáo tham nhũng, cho nghỉ việc làm dư luận rất bức xúc. Trước đó chị Oanh đã bị một người liên quan trong vụ tố cáo này đánh nứt sọ.

Hèn!

Các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước, nhất là Sở Y tế ở đâu khi người tố cáo những sai phạm tại Phòng GĐYK liên tục bị hành hung, trù dập? Đấu tranh chống tiêu cực chỉ ở một phòng nhỏ của Sở Y tế Bình Phước tiêu cực mà lại quá nhiêu khê, nguy hiểm như thế thì thử hỏi còn ai dám đấu tranh chống tiêu cực.

Bạn đọc Trần Lâm bày tỏ: “Quyết định sa thải dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh là một cú tát thẳng mặt vào quyết tâm phòng chống tham nhũng của tỉnh Bình Phước. Nếu sau khi khiếu nại mà quyền lợi và cả cuộc sống của dược sĩ Oanh không được bảo vệ thì người dân Bình Phước có quyền đặt câu hỏi về trách nhiệm của các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước. Hành động bao che của Sở Y tế Bình Phước cho Trưởng phòng GĐYK cần phải được tỉnh ủy Bình Phước chỉ đạo Ban nội chính tỉnh vào cuộc xem xét”.
Chị Trần Thị Kiều Oanh bên những lá đơn tố cáo những sai phạm tại
Phòng GĐYK tỉnh Bình Phước. Ảnh: TÂN TIẾN
 
Nhiều bạn đọc cho rằng cách hành xử của các cơ quan liên quan và một số cá nhân trong vụ việc này là có vấn đề. Với cách kết luận “dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh tố cáo sai sự thật, gây thiệt hại nghiêm trọng về lợi ích của người sử dụng lao động như: gây mâu thuẫn, mất đoàn kết nội bộ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của một số cá nhân, tập thể...” nghe quá cũ. Đây là “bài” của những người bị tố cáo tiêu cực thường sử dụng với người tố cáo. Nếu tố cáo sai, ông Loát có quyền hồi tố theo luật còn đằng này đánh hội đồng một người đơn thân độc mã thì chỉ còn biết thốt lên một câu rằng: Hèn!” - bạn đọc Robert nhận xét.

Đưa ra ý kiến về vấn đề trên, bạn đọc Quang Minh, cho biết: Đừng hô hào nhiều quá về chống tiêu cực, bảo vệ người tố cáo, mà hãy hành động để người dân tin rằng có cơ quan đứng ra bảo vệ họ nếu họ tố cáo tiêu cực. Hãy quy trách nhiệm ngay với cấp trực tiếp trở lên nếu để người tố cáo tiêu cực bị trù dập thì người dân mới có lòng tin và quyết tâm chống tiêu cực mới được củng cố. Hãy làm cho con sâu phải sợ thuốc chứ không phải ngược lại.

Ai bao che cho sai phạm ?

Vụ việc trên tưởng chừng như đơn giản nhưng càng ngày càng lộ ra những tình tiết rất bất thường. Những sự kiện cứ tiếp nối nhau như sắp đặt sẵn để triệt tiêu vụ tố cáo tiêu cực này.

Nhiều bạn đọc theo dõi hành trình tố cáo của chị Oanh đặt lại diễn tiến vụ việc: Sau khi chị Oanh tố cáo tiêu cực về các y bác sĩ và Trưởng Phòng GĐYK nhận tiền đút lót của bệnh nhân, phòng này không tiếp tục ký hợp đồng với chị Oanh, kế tiếp không trả lương cho chị Oanh mấy tháng ròng. Các người liên quan đến vụ tố cáo thì nhục mạ và sau đó hành hung chị ngay tại phòng làm việc. Đến nay thì ông trưởng phòng ký quyết định cho chị Oanh nghỉ việc.
Công an xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài cấp giấy giới thiệu đi xác nhận tình trạng
thương tích cho chị Oanh sau khi bị một đồng nghiệp dùng ghế sắt đánh nứt sọ. Ảnh: TÂN TIẾN 

Bạn đọc Bao Công, đặt vấn đề: “Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh Bình Phước thừa nhận những gì chị Oanh tố cáo là đúng, ông Đoàn Đức Loát, Trưởng phòng GĐYK có sai phạm, vậy việc dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh nhận quyết định cho thôi việc do ông Đoàn Đức Loát, ký là cái gì? Ông Loát chỉ là trưởng của một phòng trực thuộc Sở Y tế thì tư cách gì mà ký quyết định sa thải người khác? Nếu sa thải chị Oanh vì lý do “tố cáo sai sự thật, gây thiệt hại nghiêm trọng về lợi ích của người sử dụng lao động...”, vậy thì kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng tỉnh Bình Phước đã bị ông Loát chẳng xem ra gì. Cách vận hành của bộ máy công quyền một tỉnh sao mà kỳ quặc thế”.

Sự việc càng khó hiểu hơn, khi ông Trần Đức Loát là người bị chị Oanh tố cáo nhưng cũng chính ông lại là người chủ trì cuộc họp xem xét kỷ luật chị Oanh. Thực tế, kết quả của cách giải quyết tố cáo trên là chị Oanh bị... cho thôi việc.  
Hãy cố gắng lên nhé

“Thừa thắng thì xông lên, nhưng khiếu kiện, tố cáo thì phải đúng người, đúng tội và phải chi tiết cụ thể từng vụ việc, chứng cứ rõ ràng. Cơ quan này không giải quyết thì còn có các cơ quan cao hơn. Cháu phải hết sức bình tĩnh để theo đuổi mục tiêu của mình” - bạn đọc Lý Thông.

“Buồn thật. Sự việc này kéo dài, báo chí đăng nhiều rồi sao mà không thấy ai can thiệp?. Cơ quan pháp quyền đâu rồi sao không ai lên tiếng ủng hộ người tố cáo hết vậy? Cứ như thế này thì làm sao chống tiêu cực, cái xấu sẽ lộng hành, người dân càng khổ” - bạn đọc Phan Thị Nhàn.


 

Phạm Hồ

http://nld.com.vn/ban-doc/dung-de-cai-ac-long-hanh-20131003112530301.htm




XEM THÊM :



- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


……………..

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     



....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét