Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Kinh hoàng tận mục “hô biến” cá thối thành cá giòn . Không ai nghĩ sau đó loại cá này lại được đưa vào miệng thực khách và nhiều người vẫn tấm tắc khen ngon. --------- Sài Gòn : Hãi hùng giăm bông bẩn . Những thước phim ghê rợn về công nghệ chế biến món ăn khoái khẩu này . Kỳ 2: Mang ngay hàng tịch thu ra bãi rác tiêu hủy --------- Phát hoảng vì sữa đậu nành làm từ... hóa chất .


11/10/2013 

Kinh hoàng tận mục “hô biến” cá thối thành cá giòn . Không ai nghĩ sau đó loại cá này lại được đưa vào miệng thực khách và nhiều người vẫn tấm tắc khen ngon. 


Cá ươn thối được lọc ngay dưới nền bê tông bẩn, sau đó được rửa qua chậu nước đen ngòm, rồi rán bằng loại mỡ không rõ nguồn gốc ...


Cá ươn thối (khoanh đỏ) được các chủ buôn ngồi lọc, bán riêng thịt cho các cửa hàng bún cá nhằm gỡ gạc lại vốn.

 Tất cả nhưng loại cá này đều đã chết.
 Các chủ hàng cá lọc ngay dưới nền đất và rửa đi rửa lại trong chậu nước đen ngòm.
 Tận dụng lọc cả những loại cá vụn nhất.
Thành phẩm trắng trẻo từ... cá ươn. 
 Khi nhìn những hình ảnh này không ai nghĩ sau đó loại cá này lại được đưa vào miệng thực khách.
 Chậu nước rửa cá bẩn không còn có thể bẩn hơn.
 Sau khi đưa về các quán, hàng ăn, cá lọc lại được chiên bởi loại mỡ đen óng. Ảnh: Anh Đào
Trở thành những miếng cá vàng rộm, giòn tan khiến ít ai tưởng tượngnó chính là cá ươn thối. Ảnh: Anh Đào
 Và đây là "đặc sản" bún cá mà nhiều người vẫn tấm tắc khen ngon...
http://kienthuc.net.vn/khoe/tan-muc-ho-bien-ca-thoi-thanh-ca-gion-270465.html



___________



Sài Gòn : Hãi hùng giăm bông bẩn . Những thước phim ghê rợn về công nghệ chế biến món ăn khoái khẩu này .  


Sau nhiều ngày thâm nhập cơ sở sản xuất giăm bông (da bao, thịt nguội) ở số 41 đường Miếu Gò Xoài, KP.11, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân (TP.HCM), chúng tôi đã ghi lại được những thước phim ghê rợn về công nghệ chế biến món ăn khoái khẩu này.

Hãi hung giăm bông bẩn
Da thối vứt ngổn ngang dưới sàn nhà bẩn thỉu, nhếch nhác


Tẩy da thối bằng ô xy già

Khó khăn lắm chúng tôi mới thu thập được quy trình sản xuất giăm bông do đôi nam nữ tên Văn và Hân làm chủ. Đầu tiên, chủ cơ sở thu mua da heo từ các đầu nậu, các chợ, do vậy hàng đưa về đến cơ sở luôn trong tình trạng bốc mùi hôi thối, chảy nước. Da heo đưa về được đổ thẳng xuống nền nhà nhớp nháp, cạnh nhà vệ sinh.

Sau đó, các nam công nhân tay trần, chân trần lựa ra những tấm da lớn chặt thành hình vuông hoặc chữ nhật may thành các chiếc túi (để nhồi thịt vào trong túi). Số công nhân khác thì dùng đục để tạo các lỗ xung quanh tấm da heo nhằm xỏ chỉ may túi. Sau khi những túi da được may xong, công nhân sẽ gom chúng vào một cái thau lớn, đổ ô xy già vào để tẩy các chất nhớt bầy nhầy, tẩy trắng và làm bớt mùi hôi thối. Khi đổ ô xy già vào thau da (khoảng nửa lít cho một thau đựng chừng 20 kg da), lập tức nước trong thau sôi lên sùng sục, những váng bọt màu trắng đục, màu đỏ, màu xám tái nổi lên từng lớp, quyện với nhau kín hết mặt thau. Lúc này, mùi hôi thối, tanh tưởi bốc lên nồng nặc.

Khoảng 15 phút sau, một công nhân chắt hết nước ở thau đi, đổ nước khác vào, rồi dùng hai chân trần giẫm đạp liên tục lên những chiếc túi da cho đến khi miếng da hết nhớt và trắng, để chuẩn bị mang đi nhồi thịt…
Hãi hung giăm bông bẩn
Dùng chân trần đạp vào thau đựng da heo


Đối với số da còn dư sau khi chặt da làm túi nói trên, sẽ được đổ thẳng vào nồi nước sôi. Sau khi da chín, công nhân vớt ra ngâm vào thau nước lạnh, rồi bước vô, tiếp tục dùng hai chân trần nhảy đạp liên tục lên những miếng da để tẩy bớt chất nhầy, nhớt, sau đó vớt ra cho vào tủ lạnh. Hôm sau, số da này được đem ra xay nhỏ như hạt lựu rồi trộn chung với thịt vụn, cho vào túi da làm giăm bông.
Hãi hung giăm bông bẩn
Lấy chân đạp lên da heo đã luộc chín đựng trong thau để tẩy sạch da - Ảnh: Hải Nguyên


Thu gom thịt thối làm nhân

Khâu làm nhân từ thịt cũng dơ bẩn không kém. Chủ cơ sở mua các loại thịt vụn giá rẻ từ một đầu nậu chuyên gom thịt ế của các tiểu thương để hàng tháng trong tủ lạnh. Số hàng này đã mềm nhũn, chảy nước, biến sắc và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Tiếp đó, công nhân đổ một lượng lớn muối vào số thịt này, rồi tiếp tục dùng đôi chân trần nhảy đạp để tẩy nhớt và làm bớt mùi hôi.

Đáng chú ý, sau bước sơ chế thịt, công nhân dùng một loại bột được gọi là muối đỏ và nhiều “gia vị” khác không rõ nguồn gốc vào thau thịt, đặc biệt là rất nhiều ngũ vị hương để át mùi hôi của thịt thối. Một số công nhân, vốn thường xuyên dùng tay trần trộn thịt đã tẩm ướp nhiều loại “gia vị” trên, bị hăm lở, trầy xước, mưng mủ ở tay nhưng hằng ngày chẳng ngại dùng tay trần để trộn thịt, xay da.
Hãi hung giăm bông bẩn
Giăm bông bán ế được trả về cơ sở để tái chế - Ảnh: Thanh Tùng


Sau khi thịt đã thấm “gia vị” sẽ được trộn với da xay hôm trước theo tỷ lệ: 60 kg thịt, 25 kg da (loại 3); 60 kg thịt, 15 kg da (loại 2); 60 kg thịt, 9 kg da (loại 1); rồi nhồi vào những chiếc túi da, khâu kín miệng tạo thành những đòn giăm bông; đem luộc chín, vớt ra, quấn vải, dùng dây giàng chặt và bỏ vào tủ lạnh.

Sáng hôm sau, công nhân tháo dây ra, lấy các đòn giăm bông đem rửa nước lạnh có pha với một loại hóa chất không rõ nguồn gốc, dạng bột mịn màu trắng, có mùi hôi nồng nặc, nhằm loại bỏ số mỡ dính trên đó. Sau đó, số giăm bông này tiếp tục được trụng lại với nước sôi có pha với loại bột màu đỏ, không nhãn mác, rồi cho vào bịch ni lông đem giao cho khách hàng.

Chủ, công nhân không dám ăn !

Theo chúng tôi được biết, từ chủ đến công nhân ở cơ sở trên không ai dám ăn món giăm bông do chính họ làm ra, kể cả việc nếm thử xem nó đã chín hay chưa. Mỗi ngày, cơ sở này cho ra lò khoảng 400 - 500 kg giăm bông; giá bán từ 60.000 - 100.000 đồng/kg (tùy loại). Giăm bông của cơ sở bà Hân, ông Văn được bán đi khắp nơi, từ các xe bán bánh mì đến các khu vực: Chợ Lớn, chợ Hòa Bình (Q.5), chợ Bà Chiểu (Q.Bình Thạnh) và cả Long An.


Ngâm ô xy già, đảm bảo trắng ngon !

Chúng tôi ra chợ hóa chất Kim Biên (Q.5) hỏi mua ô xy già thì được chủ một tạp hóa đon đả: “Anh lấy nguyên can hay lấy lẻ, nếu lấy nguyên can 35 lít thì em tính 350.000 đồng, còn lấy lẻ thì 12.000 đồng/lít, lấy bao nhiêu cũng có”. Khi chúng tôi hỏi về công dụng của ô xy già trong tẩy trắng thực phẩm, anh này nói: “Anh mua ô xy già là đúng rồi. Mực, bạch tuộc, da heo... có thối, đen thế nào, chỉ cần đổ một ít ô xy già này vào ngâm, đảm bảo sẽ trắng, nhìn ngon như hàng mới…”.


Hải Nguyên
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131007/hai-hung-giam-bong-ban.aspx



__________



Hãi hùng giăm bông bẩn - Kỳ 2: Mang ngay hàng tịch thu ra bãi rác tiêu hủy


Khi đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào khu vực sản xuất, mùi hôi thối nồng nặc xộc vào mũi, khiến nhiều thành viên buồn nôn, phải chạy ra ngoài hít thở. 

>> Hãi hùng giăm bông bẩn
>> Video clip: Hãi hùng giăm bông bẩn

Hãi hùng giăm bông bẩn 1

Hãi hùng giăm bông bẩn 2
Quy trình sản xuất giăm bông rất mất vệ sinh - Ảnh: Thanh Tùng

Khủng khiếp

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ về việc cơ sở số 41 Miếu Gò Xoài, KP.11, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân (TP.HCM) sản xuất giăm bông (do bà Nguyễn Thị Hoàng Hân thường trú tại Chợ Gạo, Tiền Giang và ông Văn làm chủ) quá mất vệ sinh, PV Thanh Niên đã phản ánh tới Thanh tra Sở Y tế TP.HCM. Bác sĩ Bùi Minh Trạng, Chánh thanh tra Sở Y tế, nhanh chóng lên kế hoạch phối hợp cùng Phòng Quản lý chất lượng Sở NN-PTNT, Phòng Y tế Q.Bình Tân kiểm tra cơ sở sản xuất thực phẩm bẩn.

Ngày 2.10, khi đoàn kiểm tra bất ngờ xuất hiện, chủ cơ sở cho nhân viên kéo cửa che khu vực sản xuất, đồng thời mời đoàn sang nhà đối diện bên kia đường để... làm việc. Tuy nhiên, bà Trương Thị Bích Diễm, Trưởng đoàn kiểm tra, không chấp nhận, cương quyết buộc phải mở cửa khu vực sản xuất để đoàn kiểm tra.
Hãi hùng giăm bông bẩn 3
Da heo biến chất đen xì dùng làm giăm bông
Hãi hùng giăm bông bẩn 4
Chó chạy rông, ngửi vào từng thau đựng nguyên liệu làm giăm bông
Hãi hùng giăm bông bẩn 5
Lực lượng kiểm tra đưa nguyên liệu, thành phẩm ra bãi rác tiêu hủy


 
Đây là lần đầu tôi chứng kiến cảnh sản xuất thực phẩm dơ như thế này, về chắc hết dám ăn món này nữa!
Một nữ thành viên đoàn kiểm tra


Cửa kéo ra, nhiều công nhân nam mình trần, tay chân trần vẫn đang làm việc trên sàn nhà nhầy nhụa, dơ bẩn. Các thau nguyên liệu da heo đen xì, thịt heo vụn trộn với da heo để trong nhiều thau nhựa lớn đặt ngay trên sàn nhà. Nhiều thành phẩm giăm bông cũng được quẳng lăn lóc trên sàn nhà nhơ nhớp. Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên khiến một số thành viên của đoàn buồn nôn, phải dội ngược ra ngoài để... thở! Những thành viên khác chứng kiến thau chứa giăm bông ế bị trả về, được ngâm nước không biết từ bao giờ tiết ra lớp chất nhơn nhớt sền sệt... cũng phải bụm miệng tránh ói ngay tại chỗ. Một nữ thành viên trong đoàn thảng thốt: “Đây là lần đầu tôi chứng kiến cảnh sản xuất thực phẩm dơ như thế này, về chắc hết dám ăn món này nữa!”.

Ngay trong khu vực sản xuất có hai nhà vệ sinh cáu bẩn, quần áo công nhân treo lủng lẳng. Các dụng cụ dùng chế biến cũng rất bẩn, tủ cấp đông được ngâm da heo, thịt heo với nước đen ngòm, mở nắp là mùi hôi xộc lên... Đáng nói, trong lúc đoàn đang kiểm tra, chủ cơ sở vẫn vô tư thả chó chạy rông trong khu sản xuất, ngửi liếm vào những thau đựng nguyên liệu, khiến cả đoàn ai cũng lắc đầu, ngao ngán: "Thật kinh khủng!”.  

Nhiều hóa chất không rõ nguồn gốc

Trong lúc đoàn đang lập biên bản thì một xe máy lao ào ào từ trong cơ sở ra đường, chở theo nhiều loại sản phẩm. Bà Bích Diễm, Trưởng đoàn, phát hiện liền yêu cầu chủ cơ sở gọi công nhân cho xe chở hàng quay lại. Thấy tình hình căng thẳng, đoàn điện thoại đề nghị nhiều lực lượng (lãnh đạo UBND phường, công an, đội thú y, dân phòng, trạm y tế...) đến hỗ trợ.

Qua kiểm tra, cơ sở này không có bất kỳ giấy tờ pháp lý nào, từ giấy phép kinh doanh đến giấy chứng nhận của cơ quan y tế; nguồn gốc nguyên liệu... Ngoài ra, đoàn còn phát hiện tại cơ sở có rất nhiều loại hóa chất dạng bột màu trắng, không bao bì, không nguồn gốc, xuất xứ... 

Bước đầu, đoàn kiểm tra xác định cơ sở sản xuất giăm bông của bà Nguyễn Thị Hoàng Hân có đến 13 hành vi vi phạm, gồm sử dụng thịt, sản phẩm được chế biến từ thịt chưa qua kiểm tra vệ sinh thú y; sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ; sử dụng phụ gia thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ; không bảo đảm an toàn thực phẩm trong quá trình bảo quản theo quy định; không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh...

Ngoài trực tiếp sản xuất giăm bông, cơ sở của bà Hân, ông Văn còn lấy thành phẩm từ những nơi khác (chà bông, pa tê...) để bỏ mối. Trong đó, có những sản phẩm không có nhãn mác, không rõ nơi cung cấp.

Sau gần 5 giờ đồng hồ, việc kiểm tra, lập biên bản đối với cơ sở sản xuất giăm bông quá dơ bẩn trên mới kết thúc. Tổng cộng, đoàn kiểm tra đã tịch thu, đưa 676 kg nguyên liệu và thành phẩm (gồm giăm bông, chà bông, da heo, thịt heo, gan heo, pa tê) không đảm bảo vệ sinh lên xe tải chở thẳng ra bãi rác Đông Thạnh (Q.12) để tiêu hủy ngay trong tối 2.10.

Buộc đóng cửa cơ sở

Ngoài tiêu hủy ngay các nguyên liệu, thành phẩm, đoàn kiểm tra đã buộc cơ sở sản xuất giăm bông của bà Hân đóng cửa ngay ngày 2.10. Trong một động thái khác, bà Trương Thị Bích Diễm cho biết chiều 7.10, đại diện cơ sở là bà Hân và ông Văn đã đến Sở Y tế làm việc theo yêu cầu. Thanh tra Sở đã lập biên bản vi phạm hành chính bước đầu. Hôm nay 8.10, Thanh tra sẽ ra quyết định phạt tiền đối với các hành vi sai phạm nói trên.


Thanh Tùng
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131007/hai-hung-giam-bong-ban-ky-2-mang-ngay-hang-tich-thu-ra-bai-rac-tieu-huy.aspx



___________



Sài Gòn: Phát hoảng vì sữa đậu nành làm từ... hóa chất


Chỉ với 80.000 đồng mua 1 kg bột sữa là có thể pha chế được 200 ly sữa đậu nành mà không phải mất công nấu đậu.

1 kg bột sữa pha được 200 ly sữa đậu nành

Từ lâu, chợ Kim Biên vốn nổi tiếng với các mặt hàng hóa chất được bày bán công khai. Cụ thể, chỉ cần một số tiền nhỏ bỏ ra là người tiêu dùng có thể mua được rất nhiều loại bột pha chế khác nhau. Từ hóa chất tạo độ ngọt cho nồi nước lèo bún bò đến pha chế trà chanh, tạo hương trà sữa và cả các loại chất lỏng pha chế sữa tắm, làm sữa đậu nành...

Trong vai một tiểu thương nhỏ muốn mở hàng bán sữa đậu nành vỉa hè ở cổng trường đại học nhân dịp khai giảng sắp tới, chúng tôi khăn gói vào chợ hỏi mua loại bột làm sữa này. Dạo một vòng quanh các cửa hàng bán hóa chất thực phẩm, chúng tôi ghé vào sạp số 6, tên cô T (chợ Kim Biên - quận 5) có bày rất nhiều các loại can xanh, trắng và túi nilon ghi nhiều loại hương liệu như: hương chanh, đậu nành, đậu xanh... 
Chợ Kim Biên, Trug Quốc, sữa đậu nành, sài gòn,công khai, vỉa hè, pha chế
Chợ Kim Biên bán đầy đủ các loại hóa chất.

Khi biết chúng tôi chuẩn bị mở quán bán sữa đậu nành vỉa hè, cô T nhiệt tình tư vấn mua loại bột béo màu trắng đục, có giá 80.000 đồng/kg. Theo cô T hướng dẫn thì "chỉ cần đun sôi nước rồi cho vài muỗng bột vào khuấy đều lên là có thứ nước màu trắng sữa giống như đậu nành. Tiếp đến, cưng cho thêm ít giọt tạo mùi thơm của đậu nành vào khuấy đều lên là đem bán được rồi". Được biết, 1 kg loại bột sữa này có thể làm ra 200 ly đậu nành loại 5.000 đồng thường được bán ở vìa hè.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong vòng 1 buổi sáng có đến 10 người lại hỏi mua bột sữa nay đem về khuấy bán. Hầu hết họ đều là mối quen, mỗi lần lấy 10kg là ít nhất nên cô T nhìn thấy họ tới là vào trong đem 1 bịch to rồi tính tiền là xong. "Giờ đậu tương mắc, mua về xay rồi bán lấy đâu ra lãi. Chưa kể tiền ly nhựa, ống hút, túi nilon gói...mất nhiều tiền nữa thì lấy đâu ra lãi. Vậy nên cưng mua loại bột này làm sữa đậu nành là đúng bài rồi", nói rồi cô T nhanh tay gói cho chúng tôi giói bột 1kg vừa mua và thêm chai nhựa nhỏ tạo hương đậu nành với giá 15.000 đồng/chai và dặn khi nào lấy nhiều cứ alo là có hàng, không sợ thiếu. 
Chợ Kim Biên, Trug Quốc, sữa đậu nành, sài gòn,công khai, vỉa hè, pha chế
Bịch bột pha chế 200 ly sữa đậu nành có giá 80.000 đồng/kg.

Quan sát gói bột có màu trắng đục, bên ngoài không có bất kỳ một thông tin gì của nhà sản xuất cũng như hạn sử dụng..., chúng tôi ngờ vực hỏi loại này xuất xứ ở đâu, cô T trấn an: "Cứ yên tâm, hàng xịn, giá tiền hợp lý, được nhập về từ nước ngoài". Hỏi cô nước ngoài là quốc gia nào, cô bảo cô cũng không biết, dân buôn đem tới thì lấy thôi, nghe đâu là nhập từ bên Trung Quốc về.

Lời giải thích qua loa của cô T khiến chúng tôi không tìm được thêm thông tin gì về xuất xứ loại bột này. Tuy nhiên, cũng không ai quan tâm đến điều đó, vì họ chỉ cần biết cách pha chế thế nào để cho ra những ca sữa đậu nành ngon vào ngày mai thôi. Theo bật mí của một bạn hàng quen nhà cô T thì: "Chúng tôi thường cho thêm vài giọt tạo hương đậu nành vào nồi sữa là đảm bảo ngon đúng điệu, không ai nhận ra gì cả". Ngoài ra, họ còn tạo độ ngọt cho sữa bằng đường hóa học.
Chợ Kim Biên, Trug Quốc, sữa đậu nành, sài gòn,công khai, vỉa hè, pha chế
Chai nước tạo hương sữa đậu nành 15.000 đồng/chai.

Vậy nên khi nhấp một ngụm đậu nành làm từ loại bột sữa không nguồn gốc trên, chúng tôi thấy hương vị không khác mấy so với loại đậu nành mới xay. Có chăng là vị ngọt lợ nhiều hơn.

Rất khó phân biệt

Đem thắc mắc về loại bột sữa không rõ nguồn gốc này đi hỏi bà Tô Thị Hằng, làm việc tại Công ty giám định Vinacontrol (chi nhánh TP.HCM), chúng tôi được nghe giải thích rằng: "Rất khó để giám định được sữa đậu nành thật, giả nếu chỉ nhìn bằng mắt thường hay phân biệt qua đường mũi. Hiện, chúng tôi chưa xác định được loại bột này có chứa các thành phần hóa chất nào. Nhưng nếu sử dụng lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng".

Được biết, người dân Sài Gòn rất thích uống sữa đậu nành vì thời tiết nóng bức. Thế nên, khi chưa xác định được thành phần chính trong gói bột tạo ra sữa đậu nành này, người tiêu dùng nên sử dụng các thực phẩm an toàn, có chứng nhận y tế hoặc tự xay uống.

Hiện nay, việc quản lý mua bán các loại hóa chất ở chợ Kim Biên diễn ra công khai, không cần nhiều tiền, bạn vẫn có thể dễ dàng mua được loại hóa chất về pha chế mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Do vậy, người tiêu dùng nên chọn cách ăn chín, uống sôi, ăn nơi hàng quán uy tín, an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh bỏ tiền ra mua nhầm phải hóa chất về sử dụng.

(Theo Tri thức)
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/137966/sai-gon--phat-hoang-vi-sua-dau-nanh-lam-tu----hoa-chat.html





XEM THÊM :



- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


……………..

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét