Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

TƯỜNG THUẬT DIỄN BIẾN CUỘC BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC LẦN THỨ 11 SAU KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO "KHÔNG AI DÁM KÝ" TỪ UBND TP HÀ NỘI VÀ TÌNH HÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC BỊ CÔNG AN SÁCH NHIỄU

Thời tiết trước 8:30 sáng



Bão từ biển Đông kéo mây đen khắp Hà Nội. Bão bằng những bầy đàn CA hùng hổ xông vào nhà, bằng những tờ giấy "mời", bằng văn bản không chữ ký cấm yêu nước, bằng dọa dẫm đuổi học... Cơn bão số 8 mang tên VG2011.



Công an ập vào nhà Người Buôn Gió "cả đống" chỉ để đưa giấy "mời". Mời anh 7 giờ 30 sáng lên đồn uống cà phê làm việc. Làm việc cái gì thông báo sau.


Nguồn: http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/379/379



Tổ công tác đặc nhiệm mang tên chống người biểu tình yêu nước kéo đến nhà blogger Aqua Pham yêu cầu tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh quái đản của người vô danh nào đó của Ủy Ban VG2011 tp Hà Nội: yêu nước trong nhà, cấm ra đường yêu nước.




Chung quanh nhà của blogger Nguyễn Hữu Vinh, bầy đàn CA xài tiền thuế nhân dân túc trực canh gác ngày  đứa con gái của anh vừa mới chào đời. Vừa dòm ngó, vừa chỉa camera vào đời tư nhân dân đóng thuế. Đại diện Mặt trận Tổ quốc VG2011 và Cựu chiến binh VG2011 cùng nhau ca bài: vận động gia đình không tham gia yêu nước.









(Nguồn: jbnguyenhuuvinh.wordpress.com)










Một sinh viên Đại học Xây dựng đã bị giữ tại công an phường Minh Khai. Bầy đoàn VG2011 kiểm tra hộ khẩu để lấy lý do giữ người và chìa công văn cấm đi biểu tình.



Trước đó, bầy đoàn 4 con cũng đã không mời mà đến nhà tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện, vẫn trong tay cái thông báo cấm dân yêu nước ngoài đường thành phố hòa bình, để cho đảng và nhà nước tự một mình yêu đương với thiên triều đất bắc.



Bão VG2011. Xuất phát từ Trung Hoa lục địa. Chỉ đang xảy ra ở Việt Nam. Nó vẫn tiếp tục hoành hành giữa ban ngày lẫn trong đêm tối.



Nguồn :

http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/thoi-tiet-truoc-830-sang.html



+++++++++++++++++++++




Trong ngày hôm qua, các lực lượng an ninh và chính quyền cơ sở đã đến thăm rất rất nhiều công dân đã từng tham gia hay ủng hộ các cuộc biểu tình yêu nước tại Hà Nội trong thời gian qua.




Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh vừa cho biết, sáng nay có 6 cán bộ đến thăm cụ, trong đó có Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường, cảnh sát khu vực.



Họ đến thông báo với cụ về bản Thông báo của UBND Tp Hà Nội. Cụ nói cụ đã biết bản thông báo, và đã ký bản Kiến nghị phản đối cái Thông báo ấy. Đoàn cán bộ cử một người hiểu biết nhất là ông Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nói chuyện với cụ. Cụ đã giảng giải hồi lâu, có lý có tình khiến cho anh em đều ngồi yên lắng nghe. Cụ nói: Tôi không tham gia biểu tình nhưng tôi ủng hộ hoạt động này.



Sau khi họ ra về, chừng nửa giờ sau, có một anh công an quay lại nhà cụ, đưa ra văn bản Kiến nghị và hỏi có phải là chữ ký của cụ không. Cụ xác nhận đó chính là chữ ký của cụ.



Được biết, cách đây ít lâu, công an Quận Đống Đa chỉ thị cho công an Phường nói với Bí thư tổ đảng và tổ trưởng tổ dân phố đến chất vấn (chữ dùng của cán bộ) cụ về việc cụ ký tên vào một số bản Kiến nghị. Ông bí thư và ông tổ trưởng nói với anh công an Phường: Ấy chết! Các anh đừng dại dột thế! Cụ là diện trung ương quản lý. Các anh không được phép làm như vậy! Sau họ nghe ra và không đến “chất vấn” cụ.



20.08.2011.



Nhà văn Võ Thị Hảo được đoàn làm việc gồm chín cán bộ địa phương, trong đó có bí thư chi bộ, đại diện Hội phụ nữ, hội Cựu chiến binh, trưởng, phó thôn, đại diện Mặt trận Tổ quốc, nơi bà sinh sống, đã đến nhà riêng của bà hai lần trong ngày hôm qua. Các thanh niên trí thức đã tham gia biểu tình yêu nước được công an đến thăm nhà đều đã thông báo lên FB, con số này khá nhiều. Tại Đường Lâm cổ ấp (thị xã Sơn Tây, HN) nơi cha mẹ tôi sinh sống, cũng đã có hai đoàn công tác đến gặp gỡ.



Đêm qua, chị Phương Bích (Đặng Bích Phượng, 51 tuổi) đã thức trắng đêm để viết 01 bức thư gửi Ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND Tp và ông Chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng. Bức thư được viết đến dòng cuối cùng trước khi ký tên vào lúc 03h57' sáng ngày 21/8/2011. Chị viết: nếu sau 01 ngày không có hồi âm thì NXD-Blog công bố giùm cho chị. Chị cho biết:  "Ông anh trai mình nói người ta đã đến xin anh thì cô cũng vì anh mà đừng đi nữa, bà mẹ mình thì quỳ xuống lạy mình, bố mình bị vợ con ép quá đến mức lên cơn cao huyết áp. Nhưng ngày mai là một ngày quan trọng, mình không thể bỏ rơi đồng đội, vả lại đã không đi thì không đi ngay từ đầu. Vả lại sau những gì cư dân mạng đã tin yêu mình, làm sao mình có thể phụ lòng họ. Mình giận mẹ và anh trai quá, nhưng mình căm thù những kẻ đã đẩy gia đình mình vào hoàn cảnh này"(4 giờ 22 phút sáng).

Tại khu vực Hồ Gươm, được biết Hà Nội sẽ tổ chức một cuộc biểu diễn văn nghệ (hay mít- tinh gì đó) trong sáng nay. Đêm qua, khoảng sau 19h, việc dựng một sân khấu ngoài trời ở chân tượng đài Lý Thái Tổ đã được tiến hành.



Nguồn : http://chhv.wordpress.com/2011/08/20/sang-nay-cong-an-tham-nha-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-vinh/


http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/08/2108-tuong-thuat-truc-tiep-tu-thu-o-ha.html




+++++++++++++++++++++++++





Về tình hình “chấp hành” bản Thông báo không số không người ký, được cho là vi hiến, trái luật của UBND  Thành phố Hà Nội cấm biểu tình.



Một phản hồi của độc giả gửi lúc 1h43′ sáng 21-08-2011: “Bên DLB không thể gửi còm được, khẩn thiết thông báo anh em dù chỉ còn vài giờ: ‘Tôi mới được anh bạn thân làm bên an ninh cho biết, sáng nay có một cuộc họp tuyệt mật do Thành ủy HN chủ trì. Các thành phần tham gia gồm Sở CA HN, Quân khu Thủ Đô (đại diện tăng thiết giáp và đặc nhiệm dù cùng dự), An ninh, Tuyên giáo, PCCC, 1 đại biểu Đảng ủy Sở Y tế HN. Có chủ trương đàn áp mạnh nếu cần thiết (khi chỉ thị trực tiếp từ BCT đến người có trách nhiệm của Hà Nội) nhưng tuyệt đối tránh gây thương vong.


Các công cụ cho phép dùng là dùi cui, hơi cay, vòi rồng, đạn cao su. Cuộc họp có nhắc rút kinh nghiệm vụ đạp mặt vì cho là không cần thiết, gây ảnh hưởng xấu. Có một xe tăng được đưa từ Ba Vì về ém trong khuôn viên Nhà khách Bộ QP số 1 Phạm Ngũ Lão (mang tính chất đe dọa). Lữ đoàn dù đặc nhiệm bảo vệ TW được quán triệt tình hình từ 1 tháng nay và được đặt trong tình trạng khẩn cấp.


Vội báo cho anh em chúng ta biết đề phòng. Đã dấn thân vì Tổ Quốc là chấp nhận thôi. Không tài nào chợp mắt nổi. Mong trời sáng mau để chúng ta bên nhau. Tổ Quốc Việt Nam anh hùng và bi thương không thể mất. Đả đảo Trung Cộng xâm lược!” Bổ sung, 7h5′, một độc giả phản hồi: “Anh Ba không nên đưa tin này lên, có khả năng công an mạng post tin này để làm nhụt chí người biểu tình. DLB còm dễ dàng.“


6h00’: Mấy hôm nay Hà Nội có mưa về đêm, hiện vẫn mưa lác đác. Dạo một vòng quanh tòa Đại sứ Trung Quốc và Bờ Hồ, tình hình trái ngược với các Chủ Nhật trước, trong khi quanh tòa Đại sứ Trung Quốc vẫn im ắng, chưa thấy bóng công an, cảnh sát nào, … Bà con nhớ nhấn phím F5 để coi tin mới cập nhật …


Mới có 3 cái rào chắn núp sẵn sau gốc cây




Tội nghiệp cụ Lê, bị biển cấm, rào chắn vứt lỏng chỏng sẵn từ tối qua trước lối đi




…. thì quanh Hồ Gươm đã có rất sớm xe tải mui kín của cảnh sát bảo vệ (không phải cảnh sát cơ động) đang đi rải quân khắp các phố Lê Lai, Ngô Quyền, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng và vẫn như thường lệ là xe gắn loa phóng thanh của công an phường  …



Đặc biệt chưa từng có: Trước khuôn viên tượng Lý Thái Tổ, tượng đài Cảm tử, tòa nhà Hàm Cá Mập và Nhà hát Lớn, đều được dựng sẵn sân khấu ca nhạc ngoài trời từ đêm qua, có lẽ để mời những người biểu tình lên sân khấu “trình diễn ca nhạc” chăng!? Ha ha! Còn nói theo ngôn ngữ tư bổn thì nghe chừng sẽ có kế hoạch “phản biểu tình”.


6h30′ – Trời mưa nhiều hơn, Ổng khóc cho cả quan, quân, dân Việt, chỉ vì tụi Khựa gây hấn mà giờ làm khổ nhau? Tội cho mấy chú công an đang núp mưa, mấy thợ đang ráp sân khấu, mấy giàn loa ướt nhèm … Hy vọng âm thanh xập xình của phường bát âm trái gió trở trời nầy sẽ át tiếng hô khẩu hiệu yêu nước?


6h45′ – Các chuyên gia kỹ thuật ướt như chuột lột của mấy phường bát âm đang thử ì ùng nghe khá ấn tượng … Hình dung chút nữa, cả Hồ Gươm sẽ tựa như cái ao làng khổng lồ, dưới trời mưa, tiếng oàm oạp như ếch nhái ễnh ương rất vui tai …  Một cuộc “phản biểu tình” quê mùa đang được chuẩn bị để đối mặt với cuộc biểu tình đầy chất lịch lãm Hà Thành … “Vô chiêu thắng hữu chiêu”, sự đời ai mà biết được.


7h – Các ca sĩ, vũ công cấp phường chắc còn chưa tỉnh giấc, thôi thì ta mở nhạc xập xình phục vụ bà con qua lại dưới trời mưa. Chỉ lo cho cụ rùa đang dưỡng bệnh, coi chừng nghe ba thứ nầy là bịnh nặng thêm.


7h30′ – Những bóng áo xanh của các nam nữ Đoàn Thanh niên CSHCM lượn quanh Bờ Hồ. Vậy là đã rõ kế hoạch. Thêm một chiếc xe của Đài truyền hình Hà Nội chạy qua. Chắc chỉ quay phim về rồi phát lại, chứ truyền trực tiếp … rất nguy hiểm.




Có cả ghế ngồi cho các quan khách đội mưa nghe … “phường tuồng”?




Hai bọc trắng không phải tượng bác đâu nha, loa khủng đó. Ưở … mà mấy cháu đoàn viên nầy được huấn luyện kỹ chưa ta? Chớ lỡ nó bị “phản tuyên truyền”, cũng tham gia luôn vô đoàn biểu tình yêu nước thì sao?




Xe “nghe” sóng di động? Ráng nghe kỹ coi có tụi Việt Tân chỉ đạo không, nha các em. Chớ hai tháng qua không phát hiện ra là ẹ quá




7h45′ – Trời vẫn mưa … Quanh tòa Đại sứ Trung Quốc đã có nhiều công an, cả một xe bus chực sẵn



Thương quá các vũ công “cây nhà lá vườn”, đội mưa dợt trước cho thành thục để chút trình diễn cho quan khách





Hệ thống loa công cộng vừa đảm bảo phủ … tiếng khắp quanh hồ, khi âm nhạc, khi lời nhắc nhở về các “thế lực thù địch” đang đe dọa …




Một chiếc xe hiếm hoi của cảnh sát cơ động nép mình đầu phố




Hệ thống loa công cộng vừa đảm bảo phủ … tiếng khắp quanh hồ, khi âm nhạc, khi lời nhắc nhở về các “thế lực thù địch” đang đe dọa …






8h15′ – Trời vẫn mưa. Liệu các đoàn viên thanh niên có tổ chức “giao lưu”, các quan khách có tới dự, hay núp ở nhà, lên mạng coi BS tường thuật?  Lối vô tòa Đại sứ Trung Quốc bắt đầu chăng dây cấm.





Sponsored Links
Low Prices on Shoes, Jewelry, Clothing, Food, Accessories, T-Shirts, Electronics and much more. Safe Shopping from friendly, trusted sellers. Great deals on local items.
 
* Your photos & videos as large as possible for all your friends and family * Your video in HD (up to 1080p) * Automated backup and permanent storage * Ad-free browsing..
94 Comments
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Cảnh sát mặc quân phục rải rác theo từng nhóm, mỗi nhóm khoảng 10 người quanh khu vực Hồ Gươm.

Theo thông tin của một cư dân phố cổ: Các phường ở khu vực phố cổ huy động đại diện tổ dân phố, đại diện cựu chiến binh, đại diện phụ nữ và trật tự phường tập trung tại trụ sở các phường từ 07h00 sáng, để khi đoàn biểu tình đi qua phường nào thì phường ấy ra tiếp cận và vận động, giải thích để giải tán biểu tình. Mỗi người trong số họ được nhận bồi dường 30.000 đ. (NXD)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Mời các bạn vào link : http://diendanchinhtri.blogspot.com/ (để nghe trực tiếp qua Paltalk)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Black Aaron : Tình hình SG hoàn toàn bị CA số lượng lớn đủ thành phần kể cả chốt cố định và tuần tra di động liên tục kiểm soát như những tuần trước. Ko có diễn biến gì mới.
Cập nhật từ hiện trường quanh những khu vực "nhạy cảm" trong khoảng thời gian 7g->8g30.
Sài Gòn,sáng 21/08
B.A
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Bruce Hoang :

Một phản hồi của độc giả gửi lúc 1h43′ sáng 21-08-2011: “Bên DLB không thể gửi còm được, khẩn thiết thông báo anh em dù chỉ còn vài giờ: ‘Tôi mới được anh bạn thân làm bên an ninh cho biết, sáng nay có một cuộc họp tuyệt mật do Thành ủy HN chủ trì. Các thành phần tham gia gồm Sở CA HN, Quân khu Thủ Đô (đại diện tăng thiết giáp và đặc nhiệm dù cùng dự), An ninh, Tuyên giáo, PCCC, 1 đại biểu Đảng ủy Sở Y tế HN. Có chủ trương đàn áp mạnh nếu cần thiết (khi chỉ thị trực tiếp từ BCT đến người có trách nhiệm của Hà Nội) nhưng tuyệt đối tránh gây thương vong.

Các công cụ cho phép dùng là dùi cui, hơi cay, vòi rồng, đạn cao su. Cuộc họp có nhắc rút kinh nghiệm vụ đạp mặt vì cho là không cần thiết, gây ảnh hưởng xấu. Có một xe tăng được đưa từ Ba Vì về ém trong khuôn viên Nhà khách Bộ QP số 1 Phạm Ngũ Lão (mang tính chất đe dọa). Lữ đoàn dù đặc nhiệm bảo vệ TW được quán triệt tình hình từ 1 tháng nay và được đặt trong tình trạng khẩn cấp.

Vội báo cho anh em chúng ta biết đề phòng. Đã dấn thân vì Tổ Quốc là chấp nhận thôi. Không tài nào chợp mắt nổi. Mong trời sáng mau để chúng ta bên nhau. Tổ Quốc Việt Nam anh hùng và bi thương không thể mất. Đả đảo Trung Cộng xâm lược!”
bietkichxaxu wrote on Aug 20
08h50: Biểu tình đã bắt đầu khởi lên rồi! (NXD)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
08-50 : "Nữ tướng" Bùi Thị Minh Hằng và chị Phương Bích đang trên đường đến vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây là hai người phụ nữ luôn đi đầu trong các cuộc biểu tình vừa qua. Trước đó, hai chị Hằng và Bích đã liên tục bị CA, cán bộ sách nhiễu và khủng bố gia đình

Những chiếc loa phường đang được phát hết công suất
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Bất chấp những đe dọa sẽ có một cuộc đàn áp mạnh tay từ chính quyền, hôm nay, 21/08/2011, người dân yêu nước tại Hà Nội vẫn tiếp tục tham gia cuộc biểu tình chống TQ lần thứ 11
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran PT: CÔNG AN đang phá sóng. Tiếng hô trong biểu tình rất yếu - nghe không rõ!
bietkichxaxu wrote on Aug 20
9h – Vừa trở lại khu vực tượng Lý Thái Tổ thì đã thấy một xe bus chở những người biểu tình chạy vô phố Nguyễn Xí, trên xe vang lên tiếng hô Việt Nam! Việt Nam. Lối vào Bờ Hồ bị chặn. Xe CSCĐ chở nhiều thanh niên vận thường phục đeo băng đỏ tiến vô …
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran Nhiều người bị bắt lên xe. Ca đàn áp dã man. Vẫn nghe tiếng hô đả đảo - phản đối...tiếng CỦA NGƯỜI BIỂU TÌNH TỐ CÁO VỚI QUỐC TẾ VỀ SỰ ĐÀN ÁP CỦA CA...
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Đây là thông tin của đồn Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để bà con gọi điện đến phản đối việc bắt người yêu nước


Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm
Điện thoại : (84-4) 38 254 108 
Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn : Xe bus chạy theo hướng Đinh Lễ. Ko hiểu vào đấy mua sách ah?
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn : Chị Hằng đang chất vấn thằng lái xe.
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
09:11 : Tin cho biết, ngay khi vừa mới bắt đầu tập hợp, đoàn biểu tình đã ngay lập tức bị CA xông vào trấn áp và lôi lên xe bus. Hiện nay, tất cả đã bị nhốt trên xe bus đưa đi đâu không rõ

Những người bị bắt được ghi nhận : Chị Bùi Thị Minh Hằng, anh Nguyễn Tiến Nam, chị Phương Bích, một thanh niên tên Dũng....

Người biểu tình bị bắt lên xe bus

bietkichxaxu wrote on Aug 20
Vào lúc 09h00 xe bus chạy từ Bờ Hồ, theo đường Đinh Lễ, vượt trái rẽ vào trước tòa nhà Ngân hàng nhà nước. Trong xe đầy ắp người yêu nước, với tiếng hô hai tiếng Việt Nam ngút trời. Tất cả các biểu ngữ đã được đưa ra phía cửa kính.

Những bàn tay vẫy ra ngoài cửa kính xe...trong mưa nhòe cửa kính, trong sự hoang mang của người đi đường.
bietkichxaxu wrote on Aug 20
09h20: Xe bus vẫn đang đậu tại 34 Lý Thái Tổ, gần UBND Tp Hà Nội.
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
09:18 - Ước tính, có khoảng 2 xe bus được điều động để bắt bớ người biểu tình. Trong đó, một chiếc xe bus đang áp giải 19 người biểu tình.

Tuy đang bị bắt, nhưng mọi người vẫn mạnh mẽ phản đối hành vi bắt người phi pháp, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết đối với nhau 

(Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Người biểu tình lúc bị bắt đưa lên xe bus. Ảnh : Bạn đọc danlambao
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn : Đang đánh đập. Mẹ kiếp.
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20













09h25: Xe bus gồm 19 người đang trên đường đi ra ngoại thành, chưa biết đi đâu. Hiện xe chạy ngang bệnh viện Xanh-pôn.
art4artsake wrote on Aug 20
đã có 2 xe bus hốt người đi
bietkichxaxu wrote on Aug 20
09:30 - Dù đang bị bắt, nhưng tinh thần của người yêu nước rất mạnh mẽ, thể hiện tinh thần đoàn kết với nhau. 

Trong khi đó, trước vườn hoa Lý Thái Tổ, một chiếc xe bus khác vẫn đang chờ sẵn, với những nhân viên an ninh chìm nổi hung bạo, sẵn sàng lao vào trấn áp nếu có xảy ra một cuộc tụ tập lần thứ 2
bietkichxaxu wrote on Aug 20
09h28: Các chương trình văn nghệ đã bắt đầu, với khán giả là "màu xanh tình nguyện".

Nhà văn Phạm Viết Đào đang tiếp cận Hồ Gươm. Giáo sư Ngô Đức Thọ không ra được khỏi nhà.
(NXD)
art4artsake wrote on Aug 20
nhiều người bị nhận mặt đã bị bắt đi từ vòng ngoài đưa về công an phường
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn Xe bus đầu tien đang đi qua Xanh pon. Chắc lại đến Mỹ Đình.
3 minutes ago · Like · 1 person

Patrica Nguyễn Xe đang cố tránh những nơi đông người. Nhưng người dân họ có mắt cáo tai đấy.
2 minutes ago · Like · 1 person

Patrica Nguyễn Xe bus 29Z-0226
about a minute ago · Like · 1 person

Patrica Nguyễn Long Biên -SVĐ QG
a few seconds ago · Like · 1 person

Patrica Nguyễn ĐAng chạy ra Mỹ Đình.
a few seconds ago · Like · 1 person
bietkichxaxu wrote on Aug 20
09h35: Xe chạy lòng vòng, hiện đang chạy trên phố Hàng Tre. Mọi người hô vang khẩu hiệu đến lạc cả giọng. Hiện chưa biết xe sẽ chạy đi đâu. 

09h36: GS Ngô Đức Thọ cho biết, không biết họ làm công tác dân vận thế nào mà cả vợ và con ông đều không để ông đi ra khỏi nhà, lại còn giấu hết quần áo của ông. Hì hì...
(NXD)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn Sẽ có một cuộc biểu tình nữa. Đông hơn. Có thể nổ ra vào ngay ngày mai.
about a minute ago · Unlike · 1 person

Patrica Nguyễn Một xe bus đang đi lòng vòng trong phố cổ. Chắc đéo thuộc đường.
14 seconds ago · Unlike · 1 person
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Patrica Nguyễn Mẹ kiếp. Cờ đã bị xé. Chúng nó không còn gì để nói nữa.
bietkichxaxu wrote on Aug 20
09h45: Xe bus đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (tức là hướng ra ngoại thành).
bietkichxaxu wrote on Aug 20

Người biểu tình bị lên xe bus. Ảnh : bạn đọc danlambao

bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran PT : trên xe bus - một chị biểu tình bị bắt chở trên xe...đang giảng bài học "chúng mày là những tên tay sai, bán nước"...
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran PT: Những người bị bắt chở trên xe bus...mở tung cửa sổ và hô đẩ đảo, phản đối...Dân chúng bên đường nghe VỖ TAY theo!
a few seconds ago · Unlike · 1 person
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20


(hình của Giết Bọn Khựa)
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20





Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20



bietkichxaxu wrote on Aug 20
10:05 - Chiếc xe bus bắt người đầu tiên đã đến trụ sở CA Mỹ Đình


10:00 - Tin cho biết, một chiếc xe bus bắt người yêu nước đang chạy về hướng Phạm Văn Đồng, trên xe áp giải 19 người yêu nước, trong đó có chị Phương Bích.

- Một chiếc xe bus khác cũng đang chạy về ngoại thành Hà Nội, trên chiếc xe này có cả chị Bùi Thị Minh Hằng - người đang nỗ lực phản đối hành vi bắt người phi pháp

Trên cả hai xe, những người bị bắt đang tiếp tục thực hiện những cuộc biểu tình ngay trên xe bus. 
Theo quan sát, những chiếc xe bus bắt người yêu nước đang cố tránh đi vào những khu vực đông dân cư, có lẽ phía chính quyền đang lo sợ việc làm ô nhục của mình sẽ bị nhân dân phát hiện

(Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20






Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20







Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20





Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
10:16 - Tại trụ sở CA Mỹ Đình, chị Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục lên tiếng "dạy dỗ" các cán bộ "còn Đảng còn mình" về lòng yêu nước. 

10:15 - Một ban đọc nhắn tin : Có 1 tên Công An lôi người lên xe buýt không rõ là CA Việt Nam hay CA Tàu, tên này đã xe cả lá cờ Tổ Quốc !


(Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
















Hình của Giết Bọn Khựa
art4artsake wrote on Aug 20
có hình thằng công an xé cờ tổ quốc không ???
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Thằng Trung tá Canh đang đứng chỉ đạo, thằng đứng quay lưng lại cạnh ông áo sơ mi vàng ý.







Hình của Giết Bọn
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Peter Vu
Tin khẩn cấp, cô Bùi Hằng bị tách đoàn đưa về CA quận Hoàn Kiếm
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Đồn Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm
Điện thoại : (84-4) 38 254 108 
Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)
bietkichxaxu wrote on Aug 20







Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20




Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Nguyễn Đức Nhanh - Điện thoại: 0913208589
bietkichxaxu wrote on Aug 20




Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20







Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20






Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20
10:40 - Chiếc xe bus thứ hai cũng đã về đến CA Mỹ Đình
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Nguyễn Phan
Tin Sài Gòn qua một giọng nữ trên Paltalk: Khoảng 500 người biểu tình ngồi tại công viên cạnh Nhà Thờ Đức Bà. Số CA, dân phòng, đám thanh niên chống người yêu nước cũng rất đông.
bietkichxaxu wrote on Aug 20




Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20
10:50 - Theo ước tính ban đầu, số người bị bắt đưa về CA Mỹ Đình khoảng hơn 30 người

Tin cho biết, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị Công an tách riêng và đưa đi đâu không rõ. Hiện điện thoại không liên lạc được, có thể đã bị CA cướp mất (DLB)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Gai Bia Om : Ngô D Quyền và khoảng 30 người bị đưa về đồn công an số 1 huyện Từ Liem
bietkichxaxu wrote on Aug 20




Hình của Giết Bọn Khựa
bietkichxaxu wrote on Aug 20
The washington post đã đưa tin về cuộc đàn áp người biểu tình yêu nước sáng nay của công an CSVN

http://www.washingtonpost.com/world/asia-pacific/vietnamese-police-shut-down-anti-china-protest-take-away-dozens-of-demonstrators/2011/08/20/gIQABoKHTJ_story.html?utm_source=twitterfeed&utm_medium=twitter


++++++++++++++++


HÀ NỘI, Việt Nam - cảnh sát đã nhào vào và nghiền nát một cuộc biểu tình chống Trung Quốc, buộc hàng chục người biểu tình từ chối ngừng hô vang lên hai chiếc xe buýt đã được xua đuổi.

Chủ Nhật di chuyển sau những cảnh báo nghiêm khắc cuối tuần rằng Hà Nội sẽ không còn chịu đựng các cuộc biểu tình hàng tuần đã diễn ra trong 10 ngày chủ nhật vừa qua trên lãnh thổ tranh chấp ở Biển Nam Trung Hoa (Biển Đông).

Đơn tố cáo quyết định để bịt miệng các cuộc biểu tình là bất hợp pháp và vi hiến được chữ ký của 25 trí thức nổi tiếng và cựu quan chức chính phủ. Nó đã được gửi đến Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội và đăng trực tuyến thứ sáu.

Câu hỏi tại sao chính phủ Cộng sản đảo ngược công bố trước đó của nó cho biết cảnh sát đã không có ý định can thiệp vào các cuộc biểu tình.

Bản quyền 2011 Associated Press. Tất cả các quyền. Vật liệu này có thể không được xuất bản, viết lại hoặc phân phối lại.


(Gai Bia Om)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
11:09 - Có tin cho biết, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị tách riêng và áp giải về CA quận Hoàn Kiếm. Điện thoại chị Hằng vẫn không liên lạc được. Một người thân cận với chị Hằng lo ngại : với bản tính "không biết cúi đầu" của chị thì rất có thể CA đã mạnh tay để cướp điện thoại từ chị. (DLB)

++++

Đồn Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ : 2 Tràng Thi, Hoàn Kiếm
Điện thoại : (84-4) 38 254 108 
Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)
art4artsake wrote on Aug 20
http://anhbasam.wordpress.com/2011/08/21/tin-t%E1%BA%A1i-ha-n%E1%BB%99i-ch%E1%BB%A7-nh%E1%BA%ADt-21-08-2011/ 

biểu tình ở sg nè, hình ảnh vô cùng sống động hahaha ;-)
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
11:30 - Từ quán internet, anh Nguyễn Chí Đức gửi thông tin vào mục phản hồi của DanLamBao để tường trình lại sự việc:

Tại hồ Hoàn Kiếm, đối diện với Bưu điện Hà Nội công an, thanh niên đeo băng đỏ trấn áp, lùa hết đoàn biểu tình lên xe bus. Cuộc biểu tình diễn ra chưa đầy 5-10 phút. Tôi tả xung hữu đột, rất nhiều thanh niên đeo băng đỏ vây quanh, cưỡng chế nhưng họ không thể khống chế được tôi. Sau đó tôi phóng xe máy đi lên DOI 3 - Công an huyện Từ Liêm. Đến đó, công an đã được huy động tối đa (rất đông), một số đang ở nhà cũng phải đến để trực. Nội bất xuất, ngoại bất nhập!

Tôi đang ở quán nước, đối diện nên chứng kiến được hết. Một lúc sau, có một xe bus chở đầy đồng bào biểu tình đi vào. Ngồi một lúc thì tôi tìm một quán Internet để viết những dòng này lên Danlambao.

*

Mặc dù chính quyền dùng những cuộc tụ tập của Đoàn Thanh niên, Công an, rất đông thanh niên, bảo vệ dân phố tại tượng đài Lý Thái Tổ, Tượng đài Cảm tử, Hầm Cá mập nhưng những con người dũng cảm vẫn tiến hành biểu tình cho dù bị cưỡng chế ngay lập tức.

Hiện nay tôi ở tại một quán net cạnh DOI3 - Công an huyện Từ Liên nên không biết thực tế tin tức ở trong đó. Chỉ biết khi gõ những dòng này thì có ít nhất 1 xe bus đã đưa người vào đồn Công an huyện Từ Liêm. Lần này, công an tại đây được huy động đông hơn và chận ngay ở ngoài đường - không giống như những lần trước dân chúng có thể đi lại, lảng vảng quanh đồn.

*

Tôi vừa điện thoại cho một người anh em là Nguyễn Tiến Nam (cũng bị lên xe bus). Nam thông báo:

Hiện nay mọi người đang ngồi trong đồn công an Mỹ Đình. Chi tiết sẽ được chính những con người dũng cảm trong cuộc tường thuật sau.

Rất tiếc tôi chỉ biết những chuyện xảy ra trong 5-7 phút đầu của đoàn biểu tình mà thôi.

Thực tế, từ chiều hôm qua đã có nhiều người bị công an, tổ dân phố đến "thăm". Linh tính trước vì tôi có chút ít kinh nghiệm khi làm Dân phòng (bảo vệ dân phố) thời sinh viên nên ngay từ chiều hôm qua tôi đã không dùng điện thoại và trốn khỏi nhà ra ngủ ngoài khách sạn. Sáng nay vừa mới mở điện thoại ra thì cuộc gọi đầu tiên nhận được là của một bác Tổ trưởng tổ dân phố, đề nghị khẩn trương về nhà có việc quan trọng.

(Danlambao)



Ảnh : danlambao
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Rangdong Soc
Xin các bạn hãy gọi đến đồn công an Mỹ Đình chất vấn.
Đồn công an Mỹ Đình: 0438348495, từ nước ngoài +84 4 38348495
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Lee Nguyen :
Hiện nay mọi người trong bất xuất ngoại bất nhập ở đội 3 công an huyện Từ Liêm.
Từ bên ngoài Chí Đức thông báo bên ngoài rất đông anh em đã lên đó, tinh thần anh em bên ngoài rất vững, kiên cường đòi thả những người ở trong (những người có thể kể tên Chí Đức, Vũ Quốc Ngữ, Nguyễn Xuân Diện, Chính Phạm, Hùng Sơn...)

Đề nghị mọi người yêu nước tiếp tục kéo lên tiếp ứng cho những anh em ở trong.
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
Rangdong Soc: Đây là ảnh một bạn chụp ngay trong lúc ở đồn công an Mỹ Đình (đăng trên DLB). Vậy mà khi gọi đến, công an Mỹ Đình chối là không bắt ai cả! Thế nhưng anh em vẫn cứ liên tục gọi đòi trả tự do cho đoàn người biểu tình. Các bạn hãy cùng gọi nhé. 0438348495 hay +84438348495.




bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran : Một thông tin khẩn : Yêu cầu mọi người yêu nước HÃY ĐẾN ĐỒN ca Từ Liêm để đòi ca THẢ NGAY NHỮNG NGƯỜI ĐANG BỊ CẦM GIỮ TẠI ĐÂY (lời kêu gọi từ trong Paltalk)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
12:00 - Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng đang bị giữ tại đồn Mỹ Đình. Cả hai người đang lái xe trên đường rất đúng luật, có đội mũ bảo hiểm, xe đủ gương và đi với tốc độ bình thường... nhưng CSGT đã chận lại và kiểm tra giấy tờ xe. Trong khi đó thì xe có 2 người không đội mũ bảo hiểm đi theo sau Kim Tiến và Lã Việt Dũng từ nhà của Tiến thì không bị xử lý gì cả! Công an vịn lý cớ 2 người không mang theo giấy tờ xe đã lập biên bản và đưa hai bạn về đồn. Đến giờ đã gần 3 tiếng đồng hồ những vẫn không ai ra giải quyết, lập biên bản để hai bạn ấy ra về. Công an cố tình giữ Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng tại đồn để không thể có những hành động chính đáng nào đi ngược lại ý muốn của họ. (Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
12:10 - Tin khẩn cấp : Binh Nhì Nguyễn Tiến Nam & bạn Trịnh Long Hữu bị áp giải lên xe 80B-1512 của Bộ CA rời Mỹ Đình ! (Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20
12:15 - Anh em mua bánh, nước để tiếp tế cho người biểu tình bị bắt, nhưng Công an Mỹ Đình không cho mang vào. (Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20

Hà Nội vẫn biểu tình: nhiều người bị bắt


http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/08/110821_hanoi_protest.shtml


Cập nhật: 03:30 GMT - chủ nhật, 21 tháng 8, 2011



Biểu tình vẫn diễn ra cho dù bị ngăn cản



Cuộc biểu tình chống Trung Quốc bất chấp cảnh báo của Ủy ban Nhân dân diễn ra nhanh chóng vào sáng Chủ nhật 21/08 tại Hà Nội với ít nhất 15 người được tin đã bị bắt.

Cách đây ba hôm, UBND TP Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu người dân ngừng biểu tình với lý do sự bày tỏ lòng yêu nước đã bị 'các thế lực chống đối trong và ngoài nước lợi dụng'.

Các bài liên quan



Thế nhưng giới blogger ở Hà Nội cho hay, nhiều người vẫn tập trung tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm ở trung tâm Hà Nội vào sáng sớm Chủ nhật cho dù trời mưa.

Đây là cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần thứ 11 tại Hà Nội.

Được biết an ninh được siết chặt tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, nơi cũng có kêu gọi xuống đường chống Trung Quốc nhưng nỗ lực này dường như đã không thành hiện thực.

Từ khi bắt đầu có làn sóng tuần hành phản đối chính sách của Trung Quốc ở Biển Đông vào đầu tháng Sáu ở trong nước, chỉ có hai cuộc biểu tình diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Biểu diễn văn nghệ


Khoảng gần 9 giờ sáng thì cuộc biểu tình ở Hà Nội được nói đã bắt đầu. Vài chục người tham gia hô vang các khẩu hiệu và mang theo mình nhiều biểu ngữ phản đối chính sách của Trung Quốc đối với Việt Nam.

Hãng thông tấn Pháp AFP tường thuật trong số đó có biểu ngữ so sánh Trung Quốc với Đức Quốc xã, gọi nước này là 'Chinazi'.

AFP nói chỉ vài phút sau, công an mặc thường phục được huy động cưỡng chế những người biểu tình lên hai chiếc xe buýt đã chờ sẵn tại khu vực.

Hai xe này đi về hướng Mỹ Đình, với những người trên xe trương biểu ngữ lên cửa kính.
Một người phụ nữ, theo AFP, bật khóc khi nhìn cảnh người tuần hành bị bắt lên xe.

Được biết hôm thứ Bảy 20/08, chính quyền đã cử đại diện tới nhà nhiều người từng tham gia tuần hành chống Trung Quốc những tuần qua, mục đích là cả thuyết phục và răn đe họ trước sự kiện ngày Chủ nhật.



Các biểu ngữ được trương lên cửa kính xe buýt



Lần đầu tiên, giới chức lập các bục diễn văn nghệ của thanh niên tại khu vực trung tâm Hà Nội, mà nhiều người bình luận là để "phản tuyên truyền" trước hoạt động biểu tình.

Thông báo hôm 18/08 của UBND TP Hà Nội lên án các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm phạm lãnh hải vừa qua là gây ảnh hưởng an ninh trật tự, làm tổn hại hình ảnh thành phố vì hòa bình của Hà Nội và ẩn chứa các nguy cơ về chính trị đối với chính quyền.

Văn bản cũng nói thêm là các cuộc biểu tình đã tác động không tốt đến đường lối, quan hệ của Đảng và Nhà nước đối với Trung Quốc.

Trong số các cuộc biểu tình đã diễn ra tại Hà Nội, đây là lần thứ ba công an ra tay bắt người tham gia, các cuộc còn lại diễn ra một cách ổn thỏa.

Bắc Kinh đã một vài lần yêu cầu Hà Nội tăng cường 'định hướng dư luận' trước sự phản đối ngày càng gia tăng trong dân chúng Việt Nam trước các động thái của Trung Quốc ở Biển Đông.

Mới đây, Giám đốc Công an Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, nói với báo chí rằng chính quyền "không có chủ trương trấn áp người biểu tình".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý vị.

bietkichxaxu wrote on Aug 20
12:30 - LS Nguyễn Văn Đài cho biết, sáng nay có nhiều nhân viên an ninh và công an đến canh giữ tại sân khu tập thể mà luật sư Đài cư trú. Ls Đài và gia đình bị công an vây chặt, "cấm" không cho ra khỏi nhà từ chiều hôm qua đến giờ. Cả gia đình anh cũng bị "cấm" không cho đi lễ nhà thờ.
(danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20






bietkichxaxu wrote on Aug 20
Video trấn áp biểu tình yêu nước sáng 21/8/2011

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=h_v7yy-tdCI


bietkichxaxu wrote on Aug 20
Son Tran : Chép CẬP NHẬT tại Basam : 11h45′: Tại công an Mỹ Đình, nhiều người đến tập trung ở ngoài rất đông để tiếp nước, thức ăn cho những người bị giũ trong đó, nhưng đã bị chặn ở ngoài, không cho vô. Mọi người ở ngoài đấu tranh đòi vào tiếp tế cho những người bị bắt, công an không vào, nói là đã có đủ nước uống, đồ ăn. Anh Nguyễn Chí Đức đấu tranh rất dữ, nói rằng: tôi đã bị bắt vô đây 2 lần nên tôi biết. Cuối cùng họ cho anh Đức vô, anh nói trongđó chẳng có gì, chỉ có mỗi người 1 chai nước thôi.

Bản tin từ Sài Gòn của độc giả X.O: Lúc 11h trưa 21 tháng 8: Trong lúc Hà Nội đang bão tố xảy ra thì Sài Gòn chỉ một chữ TĨNH. Rút kinh nghiệm từ phản hồi của XO và các đọc giả khác, các chiến sĩ công an nhiệm vụ trực lô cốt trước sứ quán tàu đã gom 3 ụ hàng rào chống bạo động về phía bên trái của lô cốt. Nhưng đến đêm hôm qua 20 tháng 8 thì 3 ụ hàng rào tăng cường được khiêng dựng ngay chính cổng, tổng cộng là gần 50 đoạn hàng rào chống bạo động được giăng tại đây, có lẽ công an sợ công nhân tàu đang đầy rẫy ở miền nam kéo đến biểu tình đòi…Việt Nam tăng lương và cấp nhà cho họ???

6h sáng, 1 xe GMC từ trung đội cơ động từ Đinh Tiên Hoàng đã xuất phát…đi bảo vệ cái gì thì chưa biết, chỉ thấy các chiến sĩ ta trang bị tận răng, và đổ xuống trước siêu thị Diamon, góc Nguyễn Văn Chiêm – Phạm Ngọc Thạch 1 tiểu đội thiếu, tầm 6 người. Cảnh sát 113 quân phục xanh trên xe bồ câu trắng 2 chàng 1 chiếc bắt đầu liệng vòng và điểm danh các chốt cố định. Hòa nhịp cùng màu áo xanh là 2 sắc phục không thể thiếu là cảnh sát giao thông và trật tự đô thị đồ vàng ngồi uống cafe rải rác khắp các nơi. XO có thể điểm thấy, đó là góc Pasteur – Nguyễn Thị Minh Khai 2 chiếc bồ câu vớ 4 chàng, luôn nhìn vè hướng cây xăng Petrolimex (chắc có đặc tình báo cây xăng này đổ lậu???) , góc Hồ con rùa với khoảng 10 chiến sĩ tạp chủng (khác lục quân nhe, vì trật tự đo thị không phải lực lượng chính quy có số quân tịch) , 3 anh, bận đồ xêvin to béo, đi xe gắn máy riêng (hic cảm động quá, bỏ tiền túi để đi trấn áp bọn tàu đây mà) núp ngay góc Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai, hướng đối diện caphê Sao (đang sửa, đây là ngôi biệt thự nguyên của Giám đốc Công an tp HCM Nguyễn Hữu Khương), vài anh trật tự đô thị góc Hai Bà Trưng – Nguyễn Thị Minh Khai, 4 cảnh sát giao thông tại góc Hai Bà Trưng – Nguyễn Văn Chiêm, 4 anh trật tự đô thị góc Phạm Ngọc Thạch – Alexander. Tựu trung nhân dân sẽ đóng thuế rất đầy đủ để nuôi các anh mập thây mà ra ngồi mỗi chủ nhật để chống cái gì thì bản thân mỗi anh cũng chả biết mình chống cái gì.

Hoạt động của người dân thì hoàn toàn bình thường,, các quán xá mở tấp nập, Win4 là quán chấp hành tốt nhất, vẫn duy trì bảng báo từ đêm hôm trước là 11h trưa mai mới mở cửa, nhưng xem chừng chịu không nỗi với cảnh mất vài trăm li nước mà léo ai đền bù từ khoảng 8h-10h (1 ly cafe đá 45 ngàn, 1 sinh tố từ 60-80 ngàn tùy loại), nên 10h quán đã đón khách vào bên trong, 11h mới cho khách ra ngoài. Nhiệt liệt biểu dương tinh thần tôn trọng luật pháp của Win4. Theo tường thuật từ Hà Nội thì XO có cảm giác đã có chuyên gia tâm lý chiến từ Sài Gòn bay ra để dàn trận. Không khéo thì ông trung tướng Nhanh đi đứt với thiếu tướng Thành.

Trời Sài Gòn nắng dịu, mây thấp, hơi nước cao, cơ chiều có mưa để sang sẻ bớt nỗi lòng từ thủ đô yêu quý. Chúc Hà Nội một ngày an lành.
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20
Giết Bọn Khựa : 
Cái trò sáng nay bọn chính quyền bày ra hát hò cho thật nhiều bọn thanh niên tình nghẹo và các bé gái ăn mặc hở hang sex xy ra là để làm trò , đối phó lại với dân BT và chữa cháy cái bản thông báo giả cầy. Mẹ ! văn nghệ văn nghẽo gì mà lúc bắt đầu hô TS HS là cấm đường tứ phía, bên trong bọn con cháu của đảng thủ dâm cho nhau , hát hò điên loạn át tiếng hô, bên kia đường cách đó 30 m là chen lấn cướp giựt cờ quạt biểu ngữ yêu nước, xô đẩy bắt bớ bất kể già trẻ gái trai. Mẹ cái bọn MẶT THỚT đang túm tụm móc lốp nhau kia chắc phấn khởi hát tập trung lắm nhỉ. Phải nói là 1 TRÒ MÈO BỈ ỔI quá sức tưởng tượng của bọn tay sai Tàu khựa.




bietkichxaxu wrote on Aug 20
14:00 - Công an bắt đầu thả người biểu tình yêu nước. Tuy nhiên CA không thả hết một lần mà thả từng nhóm. Chắc là sợ bà con ta tiếp tục biểu tình từ đồn công an trở ra lại phố. Riêng binh nhì Nguyễn Tiến Nam và blogger Trịnh Long Hữu bị tách riêng khỏi nhóm, có lẽ bị áp tải về Hà Đông. (Danlambao)
bietkichxaxu wrote on Aug 20, edited on Aug 20


Trùm mật vụ (áo trắng, đánh dấu X) chỉ đạo tay sai trấn áp người yêu nước. Ảnh : Bạn đọc danlambao




Dung nhan Trùm Đại tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ , đàn áp người biểu tình ôn hòa chống Trung Cộng .

http://bietkichxaxu.multiply.com/journal/item/478
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Rangdong Soc
Xin các bạn hãy tiếp tục tiếp tay gọi dến đồn CA Mỹ Đình chất vấn nhằm hỗ trợ cho đồng bào đang đứng trước đồn CA đòi người. Nếu bạn gọi CA Mỹ Đình ở số 04 38348495 không được, bạn có thể gọi số khác của CA Mỹ Đình là 04 3768 4512 (+84 4 3768 4512).
art4artsake wrote on Aug 20
Vu Quoc Ngu đi tiếp tế, bị bắt ở Từ Liêm
bietkichxaxu wrote on Aug 20
14:20 - Blogger Vũ Quốc Ngữ, một người nhiệt tình đã tham gia BT nhiều lần, khi lên tiếp tế cho người biểu tình yêu nước đang bị giữ tại đồn CA Mỹ Đình, đã bị bắt vào đồn. Hiện chưa biết lý do và tình trạng của anh ra sao. (danlambao)

Rangdong Soc
Tin từ Người Buôn Gió qua phone cách đây chỉ 8 phút Đồn CA Mỹ Đình vẫn còn bắt giữ 35 người. Xin các bạn hãy tiếp tục gọi vào đồn CA để giải cứu những người còn lại! Nếu bạn gọi CA Mỹ Đình ở số 04 38348495 không được, bạn có thể gọi số khác của CA Mỹ Đình là 04 3768 4512 (+84 4 3768 4512).
bietkichxaxu wrote on Aug 20
Duong Doi Soi Da : Có một người Việt hải ngoại từ Đức về cũng bị bắt trong đợt xuống đường sáng nay 21/8/2011. 
" “I am not afraid,” said Trinh Tuyet Trinh, who held up a sign before the protest was broken up. She was born in Vietnam but lives in Germany and had traveled to Hanoi to attend the rally. “I am still Vietnamese, and I love my country.” "
petercuongkt wrote today at 1:40 AM
“I am still Vietnamese, and I love my country.” " 
Rất hoan nghênh cô Trịnh Tuyết Trinh về VN để hỗ trợ tinh thần cho mọi người VN quyết một lòng kiên trung son sắt yêu mến và cương quyết dấn thân bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và nền độc lập tự do của Việt Nam!
bietkichxaxu wrote today at 12:05 AM, edited today at 10:53 AM
Nguyễn Phan : SMS tù chi Hằng cho biê't tai CA Hoàn Kiê'm co' giam ca'c nguoi sau dây : Phương Bích, Dũng Phú Thọ, Đức, Thạch Bắc (cựu chiến binh) và chị Bùi Thị Minh Hằng. Đó là tin từ anh Chim Quốc Quốc.

Xin Các bạn hãy gọi đên CA Hoàn Kiếm để chất vấn và đòi thả người!

Điện thoại CA Hoàn Kiếm: (84-4) 38 254 108
Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)
Pho' CA Hoàn Kiê'm : Nguyen Minh Hung +84903404161
bietkichxaxu wrote today at 12:57 AM
CHÙM ẢNH: HỒ GƯƠM - HAI MẢNG MÀU TƯƠNG PHẢN


http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/08/chum-anh-ho-guom-hai-mang-mau-tuong.html
bietkichxaxu wrote today at 3:18 AM
Chinh Pham
Còn nhiều người đang bị giữ ở CA Quận Hoàn Kiếm, có tin chưa được ăn gì cả; Đề nghị mọi người tiếp ứng cho.

Điện thoại CA Hoàn Kiếm: (84-4) 38 254 108
Trưởng CA Quận (3825 6227) - Phó CA Quận (3825 2754)
Pho' CA Hoàn Kiê'm : Nguyen Minh Hung +84903404161
bietkichxaxu wrote today at 10:46 AM
Tin cập nhật cuối ngày :

- Những người bị bắt ở Mỹ Đình đã được thả về gần hết sau khi bị ép buộc lăn tay chụp hình, tuy nhiên còn một số khác vẫn tiếp tục bị giam giữ trái phép, không được thả.

Theo tin từ bạn đọc, 22:26 - Trong số 4 (hoặc 3) người ở tại đồn CA Mỹ Đình (thuộc huyện Từ Liêm) có hai người đàn ông là Vũ Quốc Ngữ 40 tuổi và ông Khang trên 60 tuổi và cô gái tên Hội.

- Hiện tại Công an Quận Hoàn Kiếm đang giam giữ những người sau:

1. Nguyễn Tiến Nam (Binh Nhì)
2. Ngô Duy Quyền
3. Lê Trọng Đức
4. Trịnh Long Hữu (Long Trinh Huu)
5. Nguyễn Quang Thạch
6. Bùi Minh Hằng
7. Đặng Bích Phượng
....

Ngoài ra, có thể còn nhiều khác cũng đang tiếp tục bị giam giữ trái phép, danlambao đang cố gắng cập nhật thêm thông tin

Theo tin từ Blog Nguyễn Xuân Diện : Hiện có các anh em: Hằng, Phượng, Nam, Long, Thạch, Quyền và 2 anh Đức đang ở đồn Hoàn Kiếm. Từ sáng mới được họ cấp cho 1 hộp xôi. Anh em đang đói. Anh chị em nào nhận việc đưa cơm vào, xin hãy nhanh tay giúp., Tôi đã chuẩn bị 6 xuất ăn đây rồi. Ai giúp đây?

- Tinh thần anh em vẫn vững. Không chịu ký vào văn bản phạt hành chính. Tất cả mọi người đều trong 1 phòng. 

Theo nguồn tin cập nhật lúc 21h00 cùng ngày :

Tại Hoàn Kiếm: Lực lượng an ninh tạm giữ, câu lưu: Chị Bùi Hằng, chị Phương Bích, Đức (hay còn gọi Đức "xoăn"), Dũng (ở Phú Thọ), Nguyễn Quang Thạch (Nguyễn Tiến Nam, Trịnh Hữu Long, Tại Hoàn Kiếm còn thêm Quyền (chồng của Lê Thị Công Nhân).

Tại Mỹ Đình còn 4 người : Chị Vũ Thị Hội và 3 người nữa chưa biết tên thuộc nhóm HS-TS

Đa số ở Hoàn Kiếm đều chưa được ăn từ sáng , đồ ăn tiếp tế ở Mỹ Đình đều không được đưa vào.

Mọi nỗ lực tiếp tế đồ ăn, thức uống cho những người bị câu lưu đều bị công an và lực lượng an ninh từ chối.
bietkichxaxu wrote today at 10:52 AM, edited today at 10:54 AM
http://www.youtube.com/watch?v=-beyXrLB5NM&feature=player_embedded




TIN KHẨN:

Chị Đặng Bích Phượng có lệnh tạm giam 3 ngày. 
Chị Bùi Hằng đang làm loạn lên ở ngay trước công an Hoàn Kiếm khi công an di chuyển chị sang khu giam giữ hình sư!


bietkichxaxu wrote today at 11:44 AM, edited today at 11:45 AM
Tin mới nhất về Bác Tạ Trí Hải. Ngày hôm qua, công an phường và ubnd đã đến làm việc với bác Hải, theo nhận định của bác chính quyền đã làm rối tung mọi thứ trong nhà bác. Đặc biệt hơn, ngày hôm nay đích thân chủ tịch phường đã hạ mình tới thăm hỏi 1 ông lão đánh đàn rong xin từng bạc lẻ để sống và đợi ngày CN. Tiền chính quyền cho được bao nhiêu tôi không biết, chỉ biết hiện giờ bác đang rất mệt vì bị quấy rối giọng rất yếu. Đặc biệt hơn, còn có xe thu phát tin hiệu và các loại xe hiện đại chắn ngay trước nhà trọ một ông lão hát rong. Anh em không liên hệ với bác Hải chánh việc bị nghe trộm qua điện thoại...

(tin từ 1 blogger)
bietkichxaxu wrote today at 11:50 AM
Tim Stetten : cô Vũ Thị Hội bị công an đánh và anh Ngữ cũng bị bắt và đánh vô cớ. Hai người bị đánh đau lắm vì CA đông wá mà. Hôm nay có 1 bác lái xe đến mua nước và bánh ủng hộ người biểu tình cũng bị công an đánh và giữ cả xe lẫn người. Lần này công an của Bộ xuống trực tiếp nên họ làm mạnh tay, không như lần trước công an HN làm.

Thực ra thì những người biểu tình đang thắng, thắng khá nhiều !!! Vì cách đây 2 năm chỉ cần treo khẩu hiệu chống TQ ở nhà cũng bị đi tù. 1 năm trước phải dán HS - TS trộm ban đêm ở cột điện nên không ai dám biểu tình và cả báo chí cũng không dám nói đến 2 từ biểu tình. Vậy mà bây giờ báo nào cũng có nói đến biểu tình và biểu tình đã diễn ra đến lần thứ 11. Chắc thế nào CA sẽ bỏ tù vài người để răn đe số còn lại.

Hôm nay có 3 mẹ con người Việt quốc tịch Đức về VN để biểu tình. Mẹ con họ bay hơn 10 nghìn km mà chỉ biểu tình được 5 phút thì bị bắt !!! Khi vào công an thì họ rất cứng rắn, cô con gái hơn 20 tuổi lý luận làm công an không nói được. Sau đó đại sứ quán Đức can thiệp thì 1 giờ sau họ được thả ngay và có 1 anh việt kiều Mỹ cũng được thả luôn.

Hôm nay 1 người đi biểu tình suýt chửi vào mặt tụi sinh viên đi ca hát ở cạnh hồ Gươm vì anh ấy tức giận điên lên. Cái chương trình ca nhạc tạp kỹ đó được dựng nên để chiếm vị trí của người biểu tình và thu hút người dân tập trung xem ca hát để không để ý biểu tình nữa và có lúc làm tắc đường. Mà buồn cười nhỉ các bác ở bộ VHTT tuýt còi ca sỹ ăn mặc hở hang phản cảm mà tụi ca hát đó ăn mặc khoe da khoe thịt lắm cơ mà !!! Haizzz ... 8(

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Lân Thắng : TÌnh hình là vừa có tin từ trong CAHK là đêm qua Phuong Dang Bich bị giam cùng tù hình sự, Bui Hang đấu tranh rất ghê. Bên ngoài đòi thả người thì bên trong có nghe lao xao thấy CAHK chối là không có... Bên trang xuandienhannom có nói là sẽ thả một số người lúc 9h30, mình đang ở xa không biết thực hư thế nào ;(

    Nguyễn Lân Thắng : 3- Những người bị giữ tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm gồm:

    1. Nguyễn Tiến Nam (Binh Nhì) 2. Ngô Duy Quyền 3. Lê Trọng Đức 4. Trịnh Long Hữu (Long Trinh Huu) 5. Nguyễn Quang Thạch 6. Bùi Minh Hằng 7. Đặng Bích Phượng…

    tất cả đều bị thu điện thoại di động, riêng Nguyễn Tiến Nam bị thu giữ thêm máy ảnh và máy tính xách tay. Lúc 20h tối qua công an mang đồ ăn cho mọi người. Lúc 23h30, bạn bè và người thân đưa đồ ăn tới, nhưng những cán bộ an ninh trực ở thường trực nói mới tiếp nhận ca trực vào buổi tối nên không biết, và trong đồn không giữ người biểu tình nào. Người cán bộ trực này tên là Nguyễn Tiến Vy, mang biển số 125024.

    Tất cả mọi người đều bị giữ chung trong một phòng, riêng chị Đặng Phương Bích bị giữ riêng một phòng khác. Tinh thần mọi người đều rất vững vàng, kiên định. Riêng chị Minh Hằng sức khỏe đã đuối mệt.

    Được biết, các chị Minh Hằng và Bích Phượng sẽ bị giữ 03 ngày, còn các anh còn lại thì bị giữ 12 tiếng (tính từ 21h30 đêm 21.08). Và như vậy, lúc 09h30 sáng nay, bạn bè và người thân của các anh có thể đón chờ các anh ở cổng trụ sở công an quận Hoàn Kiếm.

    Được đăng bởi Nguyễn Xuân Diện vào lúc 07:36

    Trả lờiXóa