Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Không biết báo Hà Nội Mới dựa vào đâu mà có sự phân biệt tréo ngoe đến như vậy; hay báo này dựa vào việc tổ chức múa hát nhố nhăng để thể hiện lòng yêu (theo chỉ thị ) là tốt còn biểu tình yêu nước mà chưa cho phép thậm chí còn cấm tiệt (mà trái với Hiến Pháp) là phản động, là gây mất trật tự trị an ninh xã hội.






Yêu nước cũng phân biệt thế này sao?




Buổi sáng hôm nay, buổi sáng định mệnh, một phép thử cho những người yêu nước và cách hành xử của chính quyền. Một buổi sáng có nhiều hình ảnh làm người ta phải cúi đầu tôn vinh lại có những hình ảnh khiến cho người ta xấu hổ về một bộ phận giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, trong việc thể hiện quyền yêu nước một cách hợp pháp – “yêu nước chân chính” (như cách đưa tin của báo HNM).



Trước hết xin cho chúng tôi chia buồn với các bạn, những con người đội mưa gió để thể hiện lòng yêu nước, với màu áo tình nguyện xanh lè mà các bạn mang trên mình; các bạn hết sức nhiệt tình nhảy nhót, hát vang những bài ca yêu nước, lại được phụ họa bởi những cô chân dài trong những trang phục sexy hở hang.



Tuổi trẻ bao giờ cũng nhiệt tình nhưng cũng dễ ngộ nhận về lí tưởng mà mình theo đuổi. Nhưng đừng quên rằng: Niềm tin mà không có sự hoài nghi thì đó là niềm tin ngu xuẩn nhất. Chắc có lẽ trước khi ra trình diễn, các bạn cũng đã lắng nghe những lời chỉ dạy nhà nghề của các anh tuyên huấn, văn hóa, bí thư đoàn trường và thế là các bạn nhiệt tình lên đường, đội mưa hát vang những bài ca yêu nước mà chắc mảy may suy nghĩ. Thật tội cho các bạn - những con cừu non ngây thơ,những màu áo xanh tình nguyện nhầm chỗ!


Yêu nước chỉ trên sân khấu




Tôi tin chắc rằng sau chiến tích phân tán lực lượng biểu tình với những bộ quần áo hở hang, nóng bỏng đậm chất tàu này, các bạn sẽ được tuyên dương là những sinh viên ưu tú trong buổi sinh hoạt công dân đầu tuần. Hình ảnh của các bạn sẽ được chạy nhiều lần trên slide hình nền trong nhiều buổi sinh hoạt và cuối năm chắc chắn đạo đức loại tốt, cảm tình đảng trong một ngày không xa. Chúc mừng các bạn – những người yêu nước chỉ đứng trên sân khấu!



Cũng mang danh là yêu nước nhưng hai hình ảnh đối lập nhau đến …. bất ngờ. Những người đứng trên sân khấu hát nhố nhăng để thể hiện lòng yêu nước thì được gọi bằng cụm danh từ mĩ miều- “những người yêu nước chân chính” (!?) còn những người đi trong mưa gió với các khẩu hiệu, biểu ngữ, những lời tâm huyết cho quê hương đất nước thì được gọi bằng cụm từ mang nặng mùi phản động “những kẻ cố tình tụ tập”.



Yêu nước mà cũng phân biệt đến thế sao?


“Cố tình tụ tập” “Yêu nước chân chính”




Không biết báo Hà Nội Mới dựa vào đâu mà có sự phân biệt tréo ngoe đến như vậy; hay báo này dựa vào việc tổ chức múa hát nhố nhăng để thể hiện lòng yêu (theo chỉ thị ) là tốt còn biểu tình yêu nước mà chưa cho phép thậm chí còn cấm tiệt (mà trái với Hiến Pháp) là phản động, là gây mất trật tự trị an ninh xã hội.



Thật buồn, cùng là những người dân Việt Nam, cùng hát những bài ca yêu nước mà kẻ thì được tung hô tán thưởng người thì bị bắt lên xe bus, bị ăn dui cui …chẳng khác gì người ta đối xử với những con vật… thậm chí còn mang danh phản động.


Hoa Sương Tuyết


http://danlambaovn.blogspot.com/

http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/yeu-nuoc-cung-phan-biet-nay-sao.html#more





TƯỜNG THUẬT DIỄN BIẾN CUỘC BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC LẦN THỨ 11 SAU KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO "KHÔNG AI DÁM KÝ" TỪ UBND TP HÀ NỘI VÀ TÌNH HÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC BỊ CÔNG AN SÁCH NHIỄU


http://bietkichxaxu.multiply.com/journal/item/792/792





. Bookmark the permalink.

Newer posts →

← Older posts

53 Responses to Yêu nước cũng phân biệt thế này sao?

  1. Nặc danh says:
  2. 21:44 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  3. DA DAO BAO HNM DOI XU PHAN BIET VOI NHUNG NGUOI YEU NUOC CHAN CHINH. DUNG DEM CAI MAC DOAN TNCS HCM RA LAM TRO HE.

  4. Nặc danh says:
  5. 21:52 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  6. CUC BIEU DIEN NGHE THUAT DAU ROI,SAO LAI DE CAI BON AN MAC LO LANG XUAT HIEN TRUOC CONG CHUNG NHU VAY? HAY LA DOAN TNCS HCM DANG TIM CHONG CHO CAC NU DOAN VIEN?

  7. Nặc danh says:
  8. 22:05 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  9. Đại Vệ Chí Dị: Thông cáo của nước Vệ.

  10. Ông Trưởng thôn Dân Làm Báo đâu rồi, đăng bài trên của NBG cho thiên hạ đọc và bình loạn cho vui đi!!!

  11. Nặc danh says:
  12. 22:06 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  13. Đung là nhung thang vo van hoa,lam van hoa yeu nuoc cuoi, kieu china.do ban nuoc.

  14. Nha beo says:
  15. 22:12 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  16. Bao Ha Noi Moi cung chi la mot dung cu tuyen truyen cua nha nuoc cong san ma thoi khong hon khong kem da lo mang tieng la dan cuu thi phai di ben le phai.Con vat thi phai chiu su ep buoc chu bat di dau phai di day con boi but ,van no thi dang noi sao phai viet vay la le thuong tinh thoi.Ma Bao Ha Noi moi nay tap chung toan may tay viet nay co tai lam...boi but thieu luong tam nghe nghiep be cong cay but dan den o nuoc VN cung deu qua ro khoi ban.

  17. Dân cày viết says:
  18. 22:15 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  19. Các cô gái xinh như trong phim Tầu, nay mai khối cô lấy chồng Tầu đây. Thật là 1 công đôi chuyện.

  20. Kimlong says:
  21. 22:16 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  22. Đúng là tay sai tàu ô làm văn hóa :) văn hóa đú đởn kiểu VGCS

  23. Nặc danh says:
  24. 22:18 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  25. Báo HNM tổng biên tập là Tô Phán, có họ với Tô... (à quên Tôn Dưa)cùng quê Yên Định (Ái Châu) với Sáng Quyết (Tổng trấn Kinh thành), tuyên truyền cho hị em chân dài biểu tình có tổ chức là rất tốt, cần được khen ngợi và giới thiệu cho các em chân dài đi học cảm tình đảng cũng rất xứng đáng.

  26. thuan says:
  27. 22:21 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  28. Cám ơn tác giả cho xem 2 hình ảnh yêu nước ,còn hơn hàng ngàn lời bình phẩm.CSVN là loài cỏ dại mọc hoang trong chến tranh,là loại sinh trùng cực độc sống nơi rác rưởi trong cuộc đời mà! Đó là chế độ nói một đằng làm một nẻo.

  29. Nặc danh says:
  30. 22:33 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  31. Đúng là sân khấu cho những trò hề của đảng cộng sản mà, sự nhồi sọ của Cộng sản cho thế hệ trẻ mà đoàn thanh niên cộng sản là tiêu biểu, thật tội nghiệp cho thế hệ trẻ yêu nước theo kiểu cộng sản bán nước.

  32. Nặc danh says:
  33. 22:34 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  34. Đất nước này là loạn thật rồi, đạo đức thì suy đồi, cái ác lên ngôi. Xã hội mục ruỗng thối nát từ trên. Chưa bao giờ dân tộc lại sống trong cảnh ô nhục, loạn lạc như thế này.

  35. Hòa Bình says:
  36. 22:36 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  37. Xâu chuổi những sự kiện trong những ngày qua,cũng đủ cho ta nhận xét hành động của ngụy quyền,từ lệnh cấm không chử ký,đến các phái đoàn viếng thăm nhà dân,đến đoàn văn nghệ mát mẻ,đây cũng chỉ là mục đích phá rối BT ,dùng "loa khủng" hầu để át tiếng của những người BT , nhưng cũng không át được tiếng của Bùi Hằng,đả biết vậy thì còn buồn làm gì nửa Hoa Sương Tuyết,hơn 700 tờ báo,Đài truyền hình,phát thanh,CA,dân phố,dân phòng ,tất cả dưới quyền của dảng,chuyện gì mà đảng không làm được,chỉ là chưa giam nhốt được những trái tim yêu nước (không phải vì sợ những người BT,mà vì DCS cũng biết rằng DCS không chỉ sống với tàu cộng trên thế giới này,mà còn quốt tế nửa,) không nên buồn ,mà coi như lần nầy là một thắng lợi hơn cả từ trước tới nay (bất chấp lệnh cấm)

  38. Chan Pheo says:
  39. 22:39 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  40. May tram to bao o VN deu nam trong tay "dang lanh dao" het.Dang noi sao nghe vay.An com chua danh mua toi ngay thoi du dieu mua do co rat u la... phan cam van phai mua nhu thuong.Bao Ha Noi Moi thi cung vay viet va dang hinh anh nho nhang trai nguoc treo ngoe nhu the nay van phai dang nhu thuong cho vua long dang la duoc roi du co mat long dan thi cung ke...me dan chang can biet.Bo tay luon...

  41. Ha says:
  42. 22:42 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  43. That la au tri ! Thoi buoi nay ma con bay tro nho nhang nhu vay de tuyen truyen chi phan tac dung ma thoi. Xin cac ban trong nuoc va hai ngoai hay pho bien cho moi nguoi biet nhung dia chi web de doc nhieu bao tren mang. Do cung la mot cach de moi nguoi biet nhieu thong tin trung thuc. Nhieu bai Viet rat hay. Tat ca ngoi but deu Viet voi tam long, voi con Tim nong nan yeu nuoc va buc xuc truoc nhieu te nan cua xa hoi hien nay. Hay pho bien nhieu cac ban nhe!

  44. Haiphong says:
  45. 22:44 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  46. Ngươi viết báo HNM chắc cũng có chút kiến thức, nhưng người xưa thường hay nói đó là loài đầu trâu, măt ngựa.

  47. tiêu diệt cộng sản says:
  48. 22:53 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  49. tôi chẳng cần đến 40t để bỏ cộng sản như ông Milovan của nam tư cũ chỉ cần chưa đầy 30t là đã đủ chán tận cổ và phỉ nhổ và mọi thứ của cộng sản bày trò , các bạn thì sao ? thế hệ chúng tôi được tiếp cận internet quá muộn mà đã thế còn các bạn đã đủ cái đầu đủ phương tiện mà còn u mê vì cái lý tưởng nhồi sọ 1 chiều đó thì đúng như ông milovan đã nói : "là không có cái đầu." cả nghĩa đen lẫn bóng ! hy vọng đừng ai phải đến 40t mới nhận ra nhé ! phí hết cả năng lượng tuổi trẻ đấy

  50. danviet2011 says:
  51. 22:55 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  52. Tôi thật không ngờ chính quyền Hà Nội lại có thể cư xử tồi và hèn đến thế . Ngày 21/8 là ngày gì mà dựng 2 sân khấu ngoài trời cho các con cừu non u mê ngu xuẩn nhảy nhót ca hát nhố nhăng ? Tuổi trẻ VN là như thế đó sao ? Mặc tình cho ngư dân bị giặc Tàu đánh đập bắt giữ , mặc cho hàng đoàn nông dân mất đất mất ruộng vườn lang thang khắp phố phường khiếu kiện , mặc cho tầng lớp công nhân lao động sống oằn oại dưới những cơn bão giá tới tấp , mặc cho đất nước hiểm nguy gần kề ,...cứ nhảy nhót như lên cơn đồng , như thú động dục , ...Vậy là yêu nước đó sao ?

  53. Nặc danh says:
  54. 23:00 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  55. Báo HNM là con vẹt bằng máy.Đám đoàn viên TN nhố nhăng ăn mặc sexy,và mặc sường sám của Trung Cộng-[không dám mặc áo dài VN}.Hát ca,nhảy nhót nhố nhăng thì gọi là yêu nước-thực tế là yêu nước Trung Hoa vĩ đại.

  56. Còn những người biểu tình chống TC xâm lược thì cho là "tụ tập bất hợp pháp",và coi là bị phản động xúi dục-chỉ vì họ hô khẩu hiệu chống TQ xâm lược.Lịch sử VN cũng có những tên bán nước cho giặc Tàu.Nhưng chúng cũng không đàn áp dân mình một cách dã man và ô nhục như vậy.

  57. Nặc danh says:
  58. 23:01 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  59. đoàn thanh niên cộng sản giao lưu văn nghệ mừng VN sắp bị TQ chiếm

  60. SameCell says:
  61. 23:02 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  62. Biết mà vẫn phạm thì tội gấp bội. Biết mình giả bộ "yêu nước trên sân khấu" là một tội phản quốc. Tội này rất nặng. Các bạn "yêu nước trên sân khấu" cứ tha hồ đóng kịch đi nha. chúng tôi, con dân yêu nước Việt nam chân chính, sẽ giúp danh tánh phản quốc của các bạn đi vào lịch sử dân tộc Việt nam. Chúc các bạn phản quốc thành công

  63. Biển Đông says:
  64. 23:07 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  65. Thực dân Việt Cộng hành động giồng hệt thực dân Pháp, dụ dỗ thanh niên lao vào con đường ăn chơi truỵ lạc để diệt ý chí tranh đấu và lòng yêu nước 4000năm.

  66. Yeu nuoc la hy sinh says:
  67. 23:11 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  68. http://www.rfa.org/english/news/uyghur/land-08192011145859.html

  69. Cac ban nao co bo phan mem xin dich bai nay ra doc gia DLB doc. Toi khong co nen khong dich duoc. Bai viet nay noi ve hien trang cua Tay Tang duoi su cai tri cua Trung Cong. VN roi cung khong khac dau vi do la chu truong cua Tau la dong hoa. Nhung nguoi CS bao ve cho che do roi khi Tau Cong xam chiem VN ho cung bi nhu the nay day.

  70. nothing to lose says:
  71. 23:16 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  72. Yêu nước có tổ chức của mấy con lừa

  73. Nha Trang says:
  74. 23:29 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  75. Theo kịch bản thì rất có thể Ban văn nghệ ở HN hôm nay 21-08-11 có múa sexy để phục vụ người biểu tình coi để phân tán và quên đi chuyện biểu tình bán đất tay sai của CSVN nhưng vì trời mưa nên quyết định giữ lại chút vải che thân cho các thiếu nữ vì sợ cảm lạnh. Có thể nói logic vắn hóa này thuộc loại của các VIP Sầm Đức Sương hoặc Nguyễn Trường Tô đây, với các VIP khác sang trọng hùng dũng cũng vậy cả rổ vì chẳng qua là bị lộ hay chưa mà thôi, chúng có tên nền giáo dục XHCN.

  76. Hòa Bình says:
  77. 23:31 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  78. Hôm nay giờ này(23:20) mà các bạn còn có mặt trong trang Blog này cũng đủ nói lên tấm lòng của các bạn đối với sự kiện của đất nước,quý lắm thay,...@Yeu nuoc la hy sinh...không nói gì xa xôi,cứ nhìn vào cách hành xử của Trung Quốc thì cũng quá rỏ,chủ trương của Trung quốclà thôn tính thế giới ,kế hoạch chỉ sinh con trai,sau này cho đi lấy vợ ở các quốc gia,thế là bắt đầu những thế hệ sau đó là con của Trung Quốc,chúng ta có thể tự hào sau 1000 năm đô hộ Tàu không thể đồng hóa được VN,nhưng cũng phải cảnh giác vì thế hệ ông cha ta có lập trường kiên định và kết quả VN ngày nay còn là VN,nhưng tương lai với ý thức sống "thực dụng" thì chẳng mấy chốc VN sẻ bị đồng hóa dể dàng,ngụy quyền đang làm chuyện đó

  79. nhân viên van phong chinh phu~ says:
  80. 23:32 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  81. đây la 2 cach thê hiên long yêu nươc, đoan viên TNCS thê hiên yêu tau công, con đoan ngươi BIÊU TINH YÊU NƯƠC VIÊT NAM . nha nươc công san giơ tro thât lô bich.

  82. Sông hàn says:
  83. 23:36 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  84. Nhìn ảnh bà cụ mặc áo trắng, đội mũ có bọc tấm nhựa che mưa màu xanh, tay cầm biểu ngữ, sao tôi thấy thương cụ qúa.Trong những lần biểu tình vừa qua, bà luôn có mặt. tuy gầy guộc, nhỏ bé, nhưng bà bao giờ cũng hăng hái đứng ở đầu hàng quân,và luôn cầm biểu ngữ đi tiên phong. Không biết bà có bị đẩy lên xe buýt để về đồn Ca hay không? Có bị bọn CA có làm khó dễ gì không? Có ai biết tên và tin tức của bà, xin vui lòng post lên cho tôi biết với?

  85. U ơi U! U nhớ giữ sức khoẻ nhé! Thương u nhiều.

  86. viet123 says:
  87. 23:47 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  88. Tố cáo trước toàn thể nhân dân ViệtNam và nhân dân yêu chuộng tự do dân chủ trên toàn thế giới: Bọn ngụy quyền bán nước CS Ba đính bỉ ổi hèn hạ đàn áp người yêu nước Việt Nam

  89. Tố cáo trước Hội đồng bào an LHQ: CSVN bịt miệng, ngăn trở quyền tự do bày tỏ chính kiến của người dân Việt nam

  90. Tố cáo trước tòa án nhân quyền: CSVN phi phạm nhân quyền, đối xử với người dân man rợ và súc vật.

  91. Hòa Bình says:
  92. 23:52 Ngày 21 tháng 8 năm 2011
  93. @Sông hàn ...bà cụ vẩn bình yên..không sao đâu,vì chúng nó cũng biết khôn,nhở động chăm sóc đến bà cụ , bà cụ chịu không nổi những cú massage nhiệt tình rồi lăn ra chết , thì cả thế giới không để yên đâu , bạn yên tâm đi

  94. Khát_Vọng... says:
  95. 00:19 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  96. Theo mình suy đoán sắp tới vtv sẽ làm 1 đoạn Video bôi bác những người biểu tình Yêu Nước, sẽ tìm cách bôi nhọ sự tự phát là mất trật tự an ninh xã hội( nói theo kiểu hiến pháp), rồi phỏng vấn 1 số người(...) nói theo hướng đã được chỉ thị của cấp trên nào là mất trật tự xã hội, mất an ninh trật tự công cộng. kèm theo đó là những đoạn hình ảnh náo loạn lộn xộn của cuộc biểu tình (thật chất là CA mặc thường phục đàn áp biểu tình, người dân xem không hiểu tưởng nhầm là những người biểu tình đánh nhau gây mất trật tự...).theo mình đoán là sẽ có một chiêu cực độc được dàn dựng như sau : vtv se làm giả vụ bắt quả tang thu âm được của đối tượng phản động đảng Việt Tân tên (X) gọi điện chỉ đạo cho 1 thành viên đóng giả người biểu tình. nội dung chỉ đạo là .....

  97. Và cuối cùng kết luận : 1 số người dân nhẹ dạ nghe theo sự xúi dục của thành phần phản động tụ tập biểu tình tự phát Nào là cứ đi biểu tình yêu nước là sẻ được toàn vẹn lãnh thổ và tụ do đích thực, làm mất trật tự an ninh xã hội, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thủ đô Hà Nội "Thủ đô vì Hòa Bình" được các nước tôn trọng và công nhận. Đây cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội trước những thông tin xuên tạc sự thật về đảng và nhà nước, náo là : nó cảnh báo mỗi một người trong xã hội phải cảnh giác trước những thông tin sai lạc... gây ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết toàn dân tộc đang định hướng đất nước từng bước đi lên con đường xã hội chủ nghĩa...

  98. Em đoán kịch bản vu khống sẻ theo trình tự như trên, các bác từ từ chờ xem vtv nó lòi mặt chuột đen thui thúi quác ra nhé

  99. Nặc danh says:
  100. 00:46 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  101. toi mot nguoi phu nu nam bo chinh goc chua su dung ranh may tinh . nhung toi co thua long yeu nuoc .mot dat nuoc viet nam giau dep da va dang bi bon sau dan mot nuoc duc khoet tan pha,cha dap .trai qua hon ba muoi nam duoi ach thong tri cua cong san ,toi da thau hieu the nao la hai chu tu do.hoi nhung nguoi yeu tu do ,chung ta hay nam tay nhau cung tim lay tu do cho chinh chung ta va con chau mai sau.

  102. Nặc danh says:
  103. 00:58 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  104. nguoi nam bo

  105. mot che do thoi nat thi chuyen gi ma chang dam lam.nguoi ha noi qua dung cam,con nguoi sai gon dau het roi.

  106. Hòa Bình says:
  107. 01:02 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  108. @Nặc danh 00:46 . ..nghe bạn nói sao giống mấy bà mẹ Việtnam anh hùng Củ Chi quá , hay nằmvùng chống Mỷ,nhưng dẩu sao,ngày nay bạn ý thức được sự tự do là quý tốt lắm rồi,chúc bạn luôn vui mạnh

  109. TDDC says:
  110. 01:19 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  111. "Đừng tin những gì cộng sản Tầu và cộng sản Việt Gian nói.

  112. Hãy nhìn những gì bọn THỰC DÂN TẦU CỘNG ChiNAZI và VIỆT GIAN BÁN NƯỚC làm."

  113. Chúng ta đoàn kết và tiếp tục cùng nhau xuống đường bảo vệ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TOÀN VẸN và đấu tranh cho Chính Nghĩa, Tự Do Dân Chủ, Công bằng và Bác Ái.

  114. "ĐÁNH CHO BỌN THỰC DÂN TẦU CỘNG ChiNAZI SỢ.

  115. ĐÁNH CHO BỌN PHẢN ĐỘNG NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC NHÀO."

  116. “Không gì quí bằng DÂN CHỦ. Không gì sướng bằng TỰ DO”

  117. CÁCH MẠNG TỰ DO DÂN CHỦ 21 THÁNG 8, 2011 MUÔN NĂM.

  118. Nặc danh says:
  119. 01:19 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  120. Các bác cứ thương mấy đứa sinh viên hở hang miting làm gì .Chúng nó đang PR để lấy chồng Tàu ,Đl đấy .Bọn này làm công tac đoàn phần lớn dùng vốn tự có để lên chức ,có bảo nó cởi ra nó cũng cởi hết miễn cấp trên vỗ tay ,khen ngợi .Bọn cán bộ đoàn ở quê thì ngủ với chủ tịch ,bí thư đẻ hoang vì ngu ;bọn thành phố nạo thai luôn

  121. Nặc danh says:
  122. 01:20 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  123. khong ban nham roi.toi co ly lich d.tung bi cong an tinh moi vi dam chonglai chu truong cua dang day.mot nu sinh cua dat sai thanh voi bao uoc mo...bong choc tat ca bien thanh tap doan,cong diem va doi kho.

  124. Hòa Bình says:
  125. 01:32 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  126. @Nặc danh 1:20...xin lổi bạn ,đùa với bạn tí thôi bỏ qua nhé.Tôi cũng là người Sài gòn đây,nhưng số phần có may mắn hơn bạn,vì lý lịch của tôi là lính ngụy (đen như mõm chó dưới chế độ CS nên đành vượt biên )may mắn là tôi sống sót và ngày nay họ gọi tôi là Việt kiều yêu nước(lúc trước cũng những con ngưới nầy gọi tôi là thành phần phản quốc đấy)

  127. Tho sai gon says:
  128. 01:34 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  129. Do la nhung con roi DTNCSHCM ,KHONG CO KHOI OC VA TRAI TIM ,chi duoc cho an thuoc lu va bi sai khien ma thoi

  130. Hòa Bình says:
  131. 01:42 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  132. mấy lúc sau nầy dân Sàigòn bị dân Hànội chê quá,củng thấy buồn buồn , nghỉ lại cũng chỉ vì không hiễu nhau thôi (dân miền nam cũng chẳng thua ai đâu phải không bạn)bằng chứng giờ này dân miền nam cũng còn thức giấc đây

  133. Nặc danh says:
  134. 01:47 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  135. la anh linh viet nam cong hoa.ban nghi gi va se lam gi cho dong bao cua minh day.toi nghi neu nguoi sai gon dong long quyet tam dong loat dung len nhu thap nien 60,thi chung ta se thay duoc rang dong.

  136. Hòa Bình says:
  137. 01:58 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  138. Người ngoại quốc đánh giá về người VN như sau" Một người VN thì thật giỏi và đáng sợ,nhưng ba người VN thì bạn đừng ngại",thoạt nghe qua tôi cũng thấy tự ái dân tộc dâng trào,nhưng suy nghỉ lại thì họ cũng có những nhận xét không sai,thí dụ như những người lính VNCH chúng tôi có hành động gì thì những người khác cũng cho là phản động mơ tưởng gầy dựng lại cái chế độ củ (nói như thế không có nghỉa là chúng tôi không có làm gì cho đất nước)nói chung thì như chúng tôi cũng thường nói đùa với nhau là ,chúng mình đều là con rồng cháu tiên và đả có truyền thống chia rẻ tự ngàn xưa 50 con lên núi,50 con xuống biển. chán quá

  139. VIET TRAN says:
  140. 02:08 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  141. xin loi nhe:Thanh nien thanh` doan` thi` chi 1 dam' du' don? va ngu xuan,chung no' khong phan biet duoc dau la dung' ,dau la sai ...Toi nghiep

  142. Toi yeu nuoc xu phat theo luat cua tau cong says:
  143. 02:16 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  144. Ket toi boi dang cong san Viet Nam:

  145. Ho ten: Nguyen Tien Nam

  146. Pham toi: Yeu nuoc, chong xam luoc tau cong

  147. Vi pham luat, hien phap: Chi thi cua tau cong chong tu tap, phat tan boi he thong dang, nha cam quyen tay sai.

  148. ....

  149. Nặc danh says:
  150. 02:17 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  151. o ben do ban chan,nhung van chan em nem am.con o day tat ca chung toi phai song trong ach thong tri ha khac cua cs.tu do thi khong co to quoc,bang co to quoc thi khong co tu do.

  152. Nặc danh says:
  153. 02:26 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  154. Dung Soi moi hay ky thi cac ban tre ay

  155. Vi Tat Ca chung ta dieu bi congsan vn Thao Tung

  156. nguoi nam dinh says:
  157. 02:32 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  158. tu truoc den gio toi khong quan tam nhieu den nhung nguoi di bieu tinh va toi cung khong binh luan gi viec lam cua ho. nhung viec cua doan thanh nien ha noi to chuc cuoc bieu tinh the hien long yeu nuoc nhu chu nhat vua qua la khong the chap nhan duoc.Toi yeu cau nhung nguoi co trach nhiem xem lai van de nay co phai do bon phan dong nam trong hang ngu TNCSHCM lam hay khong trong khi nhung nguoi bieu tinh dung mau do la mau co to quoc lam bang ron quan len dau tren nguc. Thi TNCSHCM dung mau co to quoc che nhung bo phan nhay cam cua may co gai trong rat nong bong. yeu nuoc kieu nay thi bo ai ma chiu noi

  159. Nặc danh says:
  160. 02:38 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  161. xin tam biet ban hoa binh.ngay mai toi con phai buon chai vi chen con manh ao.hen gap lai.

  162. Nặc danh says:
  163. 02:40 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  164. qua hay. o nha toi co to quoc con de tren ca to tien the ma lu nhoc nay lai lay lam mi ni vay. lam sao ma dan cang ngay cang khong ua Dang va nha nuoc

  165. Nặc danh says:
  166. 03:42 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  167. xâu chuỗi các hành động của nhà nước từ ông Hồ xuân Sơn đi sứ sang TQ đến nay (khỏi cần xem các việc trước đây) cũng đủ thấy nhà nước này là của ai, tại sao BT chống TQ lại được xem là Phản động ? nếu ông đang ở trên đất nước TQ mà lại BT chống TQ thì mới là Phản động chứ (đối với TQ)hay là ông đang đứng trên 1 mảnh đất cũng giống như Hồng Kông (1 quốc gia 2 thể chế)vậy nghiã là bên ngoài tên gọi là CHXHCN Việt Nam nhưng được điều hành ...từ xa ??! Khuyên các ông nên xác minh thật kỷ xem đất nước này đang là của ai để hành động cho đúng, không bị mang tội phản động vì tội này bị xử nặng lắm đấy .

  168. người LẠ.

  169. Nặc danh says:
  170. 03:48 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  171. @ thằng nào chê dân Sài Gòn?

  172. Dân Sài Gòn không có rãnh tụ tập nói nhãm, dân Sài Gòn bận cày kiếm tiền mua sữa cho con, mua thức ăn để bỏ bụng, đéo ai dư hơi mà tụ tập biểu tình chi cho mệt.

  173. _ Còn nói về yêu nước hả? mấy bố đọc lại lịch sử giùm , nguyên mảnh đất Miền Nam có phải của Việt Nam chính thống hay Đai Việt xâm chiếm mở cõi?

  174. _ Chế độ nào trị Miền Nam cũng ok, miễn cơm no áo ấm là được, dân chính thống Sài Gòn cứ phay phay việc đếch gì phải thay đổi chế độ?

  175. @ Các bác có gào, có kích tướng gấp mấy đi nữa, dân Sài Gòn vẫ "phơ" mà thôi. Tui đố ông nào vận động được Sài Gòn trong khi quyền lợi không phải của họ.

  176. Các bác hết thắc mắc chưa?

  177. TÌNH ĐỒNG CHÍ QUỲ says:
  178. 04:27 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  179. Yêu nước vâng lời đảng thì nó phải thế thôi.

  180. Cũng không còn lâu nữa đâu bầy cừu yêu nước sẽ thức giấc. Sự thật, công lý sẽ chiến thắng dù gian nan, nguy hiểm.

  181. Khi người dân phải làm lụng, đóng thuế è cổ vừa nuôi nhà nước vừa nuôi thêm gánh nặng đảng thì phận "đầy tớ" cần phải trở về đúng vị trí đầy tớ nhân dân, phải thôi lếu láo ăn bám thây mag HCM, kể công CM để tiếp tục lường gạt, vơ vét, ác ôn côn đồ với các ông bà chủ Nhân Dân.

  182. Dang Ba Hoa says:
  183. 04:42 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  184. Chả phải tuần nào cũng rải chìm nổi rình rập, chặn cửa người SG đi biểu tình sao? Ngon, anh hùng thì phải bảo vệ quyền biểu tình của người SG mới phải. Có tật giật mình thì nhận cho rồi Chú Phỉnh ơi.

  185. Không phải người SG nào cũng hèn và chỉ biết ăn bất chấp tất cả như Nặc danh says:

  186. 03:48 Ngày 22 tháng 8 năm 2011. Loài động vật đó đảng nuôi nên rất dễ bảo. Dúi tiền, cho thêm cơ hội tham nhũng, ăn cắp, hối lộ là xong. Chỉ có điều tiền nuôi đảng lấy của dân rồi cướp công cho đảng.

  187. Dang Ba Hoa says:
  188. 04:47 Ngày 22 tháng 8 năm 2011
  189. @Nặc danh says:

  190. 03:48 Ngày 22 tháng 8 năm 2011

  191. Nghe VC nằm vùng thứ bự Hạ Đình Nguyên nói mới đáng tin. Ngày xưa lãnh đạo SVHS xuống đường biểu tình ủng hộ CS, chống CH. Oanh liệt làm sao. Bây giờ chỉ có nói thôi cũng phải tìm BBC.

  192. "Phải nhận chân được kẻ thù mới của thời đại, chúng đang xâm thực đất liền và quậy đục Biển Đông, chúng “dã thú” biết chừng nào với đồng bào của chúng, nói chi đến chư quốc lân bang thế giới đại đồng!

  193. Tuổi trẻ Việt Nam phải dứt khoát cài đặt lại phần mềm mới cho mình để phù hợp với trình độ của thời đại, đáp ứng yêu cầu cấp bách của dân tộc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét