Trang
- ►TRANG CHỦ
- ►LIÊN LẠC
- ►TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN
- ►TỔNG HỢP : " CÔN " AN
- ►TỔNG HỢP : " HIẾP " PHÁP-MỊ DÂN-BỊP BỢM
- ►TỔNG HỢP : SỐC ! TÀI LIỆU LỊCH SỬ VỀ ĐẢNG TA , HCM ,...
- ►TỔNG HỢP : TRUNG QUỐC " TÁT " VIỆT NAM
- ►GIẢI TRÍ
- ►GỬI THƯ
- ►HÌNH ẢNH
- ►KHOA HỌC
- ►" LEO TƯỜNG "
- ►SỔ PHONG QUỶ
- ►TÀI LIỆU
- ►THÂM CUNG BÍ SỨ
- ►VI TÍNH
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011
ĐỊA CHỈ MUA ÁO THUN NO-U & NGỘ NHẬN VỀ CHIẾC ÁO NÀY . Người dân có thể mặc áo No-U đi tập thể dục buổi sáng hay buổi chiều, đi làm, thậm chí đi chùa hay nhà thờ. Thanh niên có thể mặc áo No-U khi đi làm, khi giải trí, khi đi dã ngoại. Các loại áo khác nhau, với mẫu mã đa dạng phù hợp với các lứa tuổi khác nhau chính là để phục vụ nhu cầu đó. Không là “áo biểu tình”.
https://www.facebook.com/xuongduong123
NHỮNG ĐỊA CHỈ MUA ÁO THUN NO-U
Thứ hai, ngày 18 tháng bảy năm 2011
MỌI NGƯỜI HÃY ĐẾN NGAY 175 NGUYỄN THÁI HỌC (HN) ĐỂ NHẬN ÁO PHÔNG
Tại Hà Nội đã có 1.000 áo và 10.000 decal và sticker
Có thể đặt hàng bằng cách vào mạng trên; chuyển tiền vào các tài khoản nêu trong trang đó từ bất cứ chi nhánh ngân hàng nào ở gần bạn nhất; mang biên lai chuyển tiền (+ đơn hàng tự in ra hay ghi ra: số áo; số sticker) và mang đến chỗ phát áo (Tại Hà Nội là 175 Nguyễn Thái Học, văn phòng SGTT).
NQA
THÔNG BÁO MỚI NHẤT:
Địa điểm phân phối áo thun ủng hộ ngư dân bám biển tại Hà Nội đã chuyển về:
Số 19C Lê Văn Lương - Quán cafe Cơm Việt - Hà Nội.
Ngoài ra khách hàng có thể chuyển tiền vào TK và cầm phiếu chuyển tiền đến nhận áo tại Địa chỉ trên. Thông tin TK như sau:
1. TK Công ty Cổ phần TM & DV Sài Gòn Truyền Thông.
Số TK 007.100.2381488 NH VCB chi nhánh TP HCM
2. TK Qũy Hỗ trợ Phát triển Giáo Dục
Số TK 001.234.230001 NH Đông Á Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng TP HCM.
Trân trọng cảm ơn các anh chị đã ủng hộ ngư dân bám biển!
_______________
Đọc thêm:
Chương trình Cùng ngư dân bám biển
"Đặt mua sản phẩm ủng hộ ngư dân"
K/gửi: Quý khách hàng,
Vừa qua, báo Sài Gòn Tiếp Thị, hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) và quỹ Hỗ trợ phát triển giáo dục (EDF) cùng lãnh đạo một số doanh nghiệp thống nhất xây dựng chương trình Cùng ngư dân bám biển. Chương trình là cuộc vận động dài hạn trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội với những nội dung hoạt động chính: Hỗ trợ tài chính cho ngư dân thông qua hoạt động cho vay với lãi suất thấp trang bị phương tiện đi biển an toàn, tài trợ cho ngư dân mua bảo hiểm tai nạn và tính mạng khi đi biển; Chăm lo cho con em ngư dân trong việc học và về dinh dưỡng sức khoẻ, tài trợ học bổng cho con em ngư dân, là sinh viên giỏi theo học những nghề khai thác biển, hỗ trợ giáo viên và thầy thuốc phục vụ đảo xa; Hỗ trợ phương tiện và trang bị cho lực lượng cứu hộ và bảo vệ ngư dân trên biển; Hỗ trợ kỹ năng an toàn đi biển, kiến thức về pháp lý nhằm tiến hành các hoạt động khai thác biển, tuân thủ luật pháp, bảo đảm phát triển an toàn, bền vững.
Công ty cổ phần Sài Gòn Truyền Thông (Sài Gòn Media) phối hợp với các doanh nghiệp dệt may, từ sáng kiến của tiến sỹ Nguyễn Quang A và hoạ sỹ Lý Trực Dũng, kiến trúc sư Võ Thành Lân, triển khai thiết kế và sản xuất áo thun dạng T. Shirt, decal, sticker… với biểu tượng nhằm khẳng định chủ quyền trên biển Đông, ủng hộ giải pháp hoà bình. Giải quyết tranh chấp trên biển Đông theo Công ước Liên hợp quốc về Luật biển và Quy tắc ứng xử biển Đông. Các nhà thiết kế và sản xuất các sản phẩm này tiết giảm tối đa chi phí để mỗi sản phẩm thu được tối thiểu 40.000 đồng (đối với áo thun) và 2.000 đồng (đối với decal, sticker) ủng hộ cho chương trình Cùng ngư dân bám biển.
Ban điều hành chương trình Cùng ngư dân bám biển nhận thấy đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhiều mặt nhằm tiếp sức cho chương trình, kính đề nghị quý bạn đọc vận động ủng hộ và mua sản phẩm tham gia đóng góp chia sẻ với những khó khăn của ngư dân trong quá trình bám biển, hiện đại hoá nghề biển và củng cố bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia.
http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/07/moi-nguoi-hay-en-175-nguyen-thai-hoc.html
++++++++++++++++
Nguyen Van Phuong - Các bạn ở HN thì mua áo ở Số 19C Lê Văn Lương - Quán cafe Cơm Việt - Hà Nội.
- Các bạn ở Sài Gòn, đến mua áo tại số nhà 23 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Khách ẩn danh nói...
địa chỉ mua áo thun SG :
http://mediasaigon.com.vn/vn/Static.aspx?pagename=IntroductionPage
Cty của báo Sài Gòn Tiếp Thị
17:22 Ngày 18 tháng 7 năm 2011
đỗ trung quân nói...
quí bạn nào ở Sài Gòn có thể tìm hiểu và đặt mua theo đia chỉ này
đỗ trung quân.
Quý khách hàng có nhu cầu mua áo, vui lòng gửi mail đến bambien@sgtt.com.vn để đặt hàng hoặc gọi đến số điện thoại 08.39306109.
Jul 30, '11 1:11 AM
+++++++++++++++++++++++++
Hiểu đúng về “Áo No-U”
Trong vài tuần qua trên mạng Internet có một vài người đã gọi áo No-U là “áo biểu tình” và việc gọi sai như thế có thể gây ngộ nhận.
Đường chữ U đứt khúc (đường lưỡi bò) là đường được vẽ trên bản đồ mà nhà cầm quyền Trung Quốc đưa ra đòi hỏi chủ quyền nhằm biến 80% biển Đông thành ao nhà của họ, nhằm biến các vùng biển không có tranh chấp của các nước liên quan thành các vùng “có tranh chấp” và rêu rao chính sách lừa bịp “chủ quyền của ta [Trung Quốc], gác tranh chấp, cùng khai thác” với các nước liên quan.
Đòi hỏi của nhà cầm quyền Trung Quốc gắn với đường chữ U là đòi hỏi không có cơ sở pháp lý và lịch sử, là nguyên nhân sâu xa của sự bất ổn trên biển Đông, trong khu vực và trên thế giới, là nguyên nhân trực tiếp gây khó khăn cho việc làm ăn, kinh doanh của bà con ngư dân và các doanh nghiệp Việt Nam (như Petrovietnam) và bà con ngư dân của các nước khác.
Chính phủ Việt Nam có thái độ rất rõ ràng, phản đối đòi hỏi phi lý của nhà cầm quyền Trung Quốc về đường chữ U.
Sài Gòn Tiếp Thị vận động phong trào giúp bà con ngư dân bám biển.
Ủng hộ chính sách của Chính Phủ Việt Nam về Biển Đông, ủng hộ đợt vận động của Sài Gòn Tiếp Thị, tôi đưa ra sáng kiến sản xuất 10 triệu áo No-U và 10 triệu biểu tượng No-U (có thể dán trên mũ bảo hiểm, cặp sách, kính ô tô,…) để lấy lời giúp bà con ngư dân bám biển và giữ biển. Tôi mong muốn đây là một phong trào quốc tế, chứ không chỉ ở Việt Nam (và trong thực tế, lô đầu tiên xuất hiện tại Manila, thủ đô Phillipine từ ngày 10-7, chứ không phải ở Việt Nam; một lô khác cũng được chuyển sang Đông Âu).
Các nhà thiết kế đã vào cuộc, các doanh nghiệp sản xuất và phân phối đã vào cuộc. Đây là công việc kinh doanh vì 2 mục đích: phản đối đường lưỡi bò phi lý của nhà cầm quyền Trung Quốc; lấy lời ủng hộ bà con ngư dân làm ăn, kinh doanh trên biển một cách hiệu quả góp phần giữ vững biển đảo của tổ quốc.
Sài gòn Tiếp Thị, với tư cách là người đưa ra phong trào giúp ngư dân bám biển, nhưng là một tờ báo không có chức năng kinh doanh như một doanh nghiệp, tất nhiên không tổ chức sản xuất và phân phối các loại áo và các biểu tượng No-U. Trong bài viết trên tờ Khoa Học Đời Sống ngày 18-7-2011 tôi đã không để ý đến điểm này nên đã viết “Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức sản xuất quy mô lô đầu tiên”. Việc này có thể gây hiểu lầm và “rắc rối” cho Sài Gòn Tiếp Thị. Tôi thành thật xin lỗi Sài Gòn Tiếp Thị nếu điều đó xảy ra.
Việc sản xuất, phân phối các sản phẩm No-U được các doanh nghiệp tiến hành theo các quy định của Luật doanh nghiệp, Luật thương mại và các luật liên quan đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Chính vì thế chúng tôi đã đề nghị các họa sỹ, các nhà thiết kế làm ra các mẫu đa dạng, đẹp, hợp thời trang, hợp với từng loại đối tượng, thậm chí với từng nước để có thể sử dụng trong càng nhiều dịp càng tốt. Sáng kiến tổ chức thi biểu tượng của Đại học Hoa Sen là rất đáng quý theo hướng này và mong được sự tham gia của nhiều người. Chúng tôi cũng đề nghị các nhà sản xuất và phân phối làm theo đúng pháp luật hiện hành (từ đăng ký nhãn-mác, ký kết hợp đồng đến thuế má).
Tất nhiên những người đi biểu tình có thể mặc áo No-U, nhưng phải nói rõ nó không là “áo biểu tình”. Nó còn có thể được mặc khi làm việc, khi vui chơi giải trí. Các loại áo khác nhau, với mẫu mã đa dạng phù hợp với các lứa tuổi khác nhau chính là để phục vụ nhu cầu đó. Người dân có thể mặc áo No-U đi tập thể dục buổi sáng hay buổi chiều, đi làm, thậm chí đi chùa hay nhà thờ. Thanh niên có thể mặc áo No-U khi đi làm, khi giải trí, khi đi dã ngoại.
Chúng tôi cũng đề nghị các cơ sở vui chơi giải trí, các quán cà phê, các hiệu sách, các quán ăn hay các nơi cung cấp dịch vụ khác hãy giảm giá cho những người vận áo No-U trong những dịp nhất định như cho các khách hàng quen thuộc (thí dụ 5, 10% hay thậm chí 50% như Cà Phê Sáng Tạo đã dành cho khách của họ).
Phong trào này:
- không chống Trung Quốc (mà mong được sự ủng hộ của nhân dân Trung Quốc yêu hòa hình và công lý), thậm chí không chống nhà cầm quyền Trung Quốc nói chung (mà chỉ phản đối một đòi hỏi cụ thể của họ gắn với đường chữ U);
- không chống bất cứ chính phủ của bất cứ nước nào;
- không kích động hận thù mà chỉ đòi hòa bình và công lý cho biển Đông, cho khu vực và thế giới.
Với mục đích và ý nghĩa như thế chúng ta có thể thấy:
- nhà cầm quyền Trung Quốc (và những kẻ ủng hộ họ) chắc chắn chống No-U;
- người dân và các cơ quan chính phủ các nước khác có thể có ba loại thái độ loại trừ nhau: ủng hộ No-U; không ủng hộ nhưng không phản đối No-U; phản đối No-U (và tìm cách gây khó khăn cho các nhà sản xuất, phân phối, và những người mặc áo No-U). Rõ ràng loại người sau cùng ủng hộ đòi hỏi chủ quyền phi lý của nhà cầm quyền Trung Quốc đối với đường chữ U và đi ngược lợi ích của Việt Nam và các nước liên quan cũng như sự ổn định, hòa bình trên biển Đông.
Áo No-U không phải là “áo biểu tình”, nó mang ý nghĩa nhiều hơn thế nữa và mong được sự tham gia tích cực của các họa sỹ, các nhà thiết kế, các nhà sản xuất, phân phối và toàn xã hội.
Nguyễn Quang A