Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Vụ nổ súng vì bị cưỡng chế đất ở Hải Phòng ly kì hơn phim hành động.


Bọn cường hào ác bá chuyên đi hà hiếp, cưỡng bức, cướp đất của dân lành sẽ bắt đầu biết run sợ trước sự phản kháng của người dân khi bị dồn ép đến đường cùng .

'Vụ nổ súng ở Hải Phòng ly kì hơn phim hành động'

Một ngày sau vụ cưỡng chế khiến 4 cảnh sát cùng 2 quân nhân bị thương, những người dân tụ tập gần hiện trường cho biết: Khi sự việc đang diễn ra, có người mang mìn đứng lẫn trong đám đông hiếu kỳ.


Chiều 6/1, trên con đê khu cống Rộc xã Quang Vinh, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), nhiều người dân vẫn tụ tập để bàn tán về sự cố xảy ra trong khi cưỡng chế giải tỏa khu đất của gia đình ông Vươn.

"Chứng kiến cảnh hôm qua mới thấy kịch tính hơn cả phim hành động của Mỹ", nam thanh niên chừng 30 tuổi nói.


Những người dân thuần nông này cho biết, sáng 5/1, lần đầu tiên họ thấy nhiều cảnh sát về xã đông đến thế, ước chừng vài trăm người. Chó nghiệp vụ cũng được mang đến. Khi lực lượng chức năng tổ chức cưỡng chế, nhiều tiếng súng vang lên khiến không khí bình yên nơi đây trở nên xáo động.
Ngôi nhà 2 tầng sau vụ nổ súng đã bị phá dỡ toàn bộ. Ảnh: Hà Anh.
Ngôi nhà 2 tầng sau vụ nổ súng đã bị phá dỡ toàn bộ. Ảnh: Hà Anh.


"Tiếng mìn lẫn tiếng súng cứ bụp bụp vang bên tai. Nhưng cả vài nghìn người dân ở quanh khu vực xã Quang Vinh chúng tôi vẫn ùn ùn kéo nhau đến xem. Triền đê dài chừng 2km đông đặc người", một phụ nữ kể.


Theo lời chị này, lẫn trong đám người đông hôm đó có cả vợ, con trai và em dâu của ông Vươn. Sau ít phút sự việc xảy ra, những người này đã bị cảnh sát khống chế.


Thời điểm nổ súng có 3 thanh niên đem theo mìn, lựu đạn đứng lẫn trong những người dân hiếu kỳ. Lực lượng chức năng sử dụng thiết bì dò mìn đã phát hiện, khống chế họ tức thì.


Một ngày sau khi sự việc xảy ra, theo ghi nhận của phóng viên VnExpress.net, ngôi nhà 2 tầng là nơi cố thủ của ông Vươn cùng một số người thân đã bị phá. "Nhà 2 tầng này là của Quý (em trai Vươn) vừa mới xây dựng cách đây chưa lâu. Còn vợ chồng Vươn sống trong túp lều cách đó không xa...", một người dân nói.


Nhà của anh em Vươn bao quanh là đầm nước và cây cối, chỉ có một lối vào. Một cảnh sát nhận định, nhiều khả năng ông Vươn và những người bắn súng chống cảnh sát đã lẩn ra cửa sau để tháo chạy ra phía rừng phòng hộ đê.


Người dân bàn tán chuyện hàng trăm cảnh sát với nhiều vũ khí nhưng vẫn để những người cố thủ trong căn nhà trốn thoát. Ảnh: Hà Anh.
Người dân bàn tán chuyện hàng trăm cảnh sát với nhiều vũ khí nhưng vẫn để những người cố thủ trong căn nhà trốn thoát. Ảnh: Hà Anh.
Theo một số người dân sống ở gần khu vực xảy ra vụ cưỡng chế, sau khi tốt nghiệp đại học, ông Vươn về vùng này lập nghiệp. Đây được xem là người đầu tiên đấu thầu nuôi trồng thủy hải sản ở khu vực này từ nhiều năm nay cùng với vợ con.


Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Vươn sống khá hòa đồng và tình cảm với người dân xung quanh. Khi sự việc diễn ra, tất cả mọi người đều bất ngờ trước sự phản kháng của người đàn ông 52 tuổi này.
"Ông ta khá hiền lành, chẳng để mất lòng ai cả. Dù ông đã đấu thầu khu đất rồi nhưng chúng tôi vẫn đi lại vào khu vực này khá thoải mái...", một người dân xã Vinh Quang nói.


Hiện 6 người liên quan vụ việc đã bị tạm giữ, trong số này có ông Vươn. Riêng Đoàn Văn Quý (em trai Vươn) bỏ trốn và bị cảnh sát truy lùng gắt gao. Vụ án giết người và chống người thi hành công vụ này đã được khởi tố.


Sáng 7/1, một lãnh đạo Công an Hải Phòng cho VnExpress.net biết, mâu thuẫn giữa ông Vươn và chính quyền địa phương về thời hạn giao đất, tiền đền bù xảy ra đã từ lâu. Chính quyền 8 lần yêu cầu trả đất nhưng người này không chấp hành. Sự việc được đưa ra tòa giải quyết... song mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ. Ngày 5/1, việc cưỡng chế với quy mô lớn đã được tổ chức; ông Vươn và một số người thân chống đối quyết liệt.


Ngày 5/1, hơn 100 cảnh sát, quân đội cùng nhiều lực lượng chức năng tổ chức cưỡng chế thu hồi hơn 50ha đầm nuôi thủy sản, trồng cây ăn quả tại vùng bãi bồi ven của gia đình ông Vươn tại xã Vinh Quang. Nhà chức trách cho rằng, ông Vươn đấu thầu khu vực này nhiều năm hiện đã hết hạn và không chịu đóng thuế trong thời gian dài.


Không đồng tình với quan điểm của nhà chức trách, ông Vươn đã phản kháng. Đỉnh điểm của sự việc là hàng loạt mìn và tiếng súng vang lên khiến 6 cảnh sát và quân nhân của huyện Tiên Lãng phải nhập viện.

Hà Anh



Vnexpress




+++++++++++++++++++++





Hải Phòng: Kỹ sư nông nghiệp chủ mưu vụ bắn sáu chiến sĩ


Chiều nay (6-1) Kỹ sư nông nghiệp Đoàn Văn Vươn - chủ đầm lầy, nơi diễn ra vụ đấu súng chống trả lực lượng cưỡng chế huyện Tiên Lãng, khiến sáu chiến sĩ bị thương, cùng em trai bị bắt.

 
Ngôi nhà trông coi đầm, nơi ẩn nấp của các đối tượng đã bị kéo sập (chụp chiều 6-1). Ảnh: Phạm Duẩn.
 
Theo thông tin ban đầu, Vươn (49 tuổi, ở thôn Thúy Nẻo, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) là chủ mưu, cùng đồng bọn dùng súng, mìn... chống trả lực lượng cưỡng chế huyện Tiên Lãng sáng 5-1, làm sáu chiến sĩ công an và quân đội bị trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Em trai Vươn là Đoàn Văn Vệ cũng đã bị bắt. Vệ đã góp sức trong việc chống trả lực lượng chức năng. Vợ Vươn là Nguyễn Thị Thương bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ.
Cơ quan Cảnh sát Điều tra, công an Hải Phòng đã khởi tố vụ án hình sự về tội giết người và ra lệnh truy bắt các đối tượng tham gia.

 
Ngôi nhà của gia đình Vươn. Ảnh: Phạm Duẩn.
 


Chiều 6-1, PV Tiền Phong về thôn Thúy Nẻo, nơi chủ đầm Vươn cùng gia đình sinh sống. Bà con xóm làng cho biết, gia đình Vươn khá nghèo. Cái nhà sập sệ đang ở là tài sản duy nhất mà ông bố Đoàn Văn Thiển (đã mất 6 năm nay) để lại cho Vươn.

Khi còn sống, ông Thiển là đảng viên gương mẫu, từng hơn 20 năm làm bí thư chi bộ thôn và luôn đi đầu các phong trào làng xã. Ông nuôi bảy con (năm trai, hai gái).

Bảy anh chị em nhà Vươn đều hiền lành, không có tiền án, tiền sự. Học hết cấp ba, Vươn học tiếp Đại học Nông nghiệp (hệ tại chức) dù nhà nghèo. Đoàn Văn Vươn hiện là kĩ sư nông nghiệp...

 
Ông Mễ, trưởng thôn Thúy Nẻo. Ảnh: Phạm Duẩn.
 


Ông trưởng thôn Thúy Nẻo Đoàn Văn Mễ (54 tuổi) nói, Vươn sống hiền lành, rất cần cù, được làng xóm quí mến. Gia đình còn nghèo nhưng Vươn vay tiền tỉ quyết đầu tư hết vào đầm nuôi trồng thủy sản cùng em trai là Đoàn Văn Quý.

Năm 1993, vợ chồng Vươn kéo nhau ra bãi bồi hoang ven biển đầu tư tiền của, công sức cải tạo thành đầm nuôi trồng thủy sản.

Con gái đầu của vợ chồng Vươn bị chết đuối tại đầm từ nhỏ khi theo bố mẹ đi khai hoang... Hiện, vợ chồng Vươn có hai con trai. Đứa lớn học cấp ba, bé nhỏ học cấp một.

Lam Khê 



Tienphong




+++++++++++++++++++++





 Dân "nổ súng" chống chính quyền !




Khi các dự án ùn ùn mọc lên át dần màu xanh đồng lúa, người nông dân ngơ ngác nhìn thời buổi xoay vần. Đền bù với giá chưa đủ mua vài cân thịt cho mỗi mét vuông, tấc đất tấc vàng thuở nào nay đã rơi vào tay các ông chủ mới. Công lý không được xác lập thì kiện tụng gia tăng, đền bù thoả đáng cho nông dân mất đất đang trở thành nỗi nhức nhối thời nay.



Đăng đàn trước Quốc hội, ông Bộ trưởng Bộ TN-MT loan báo Chính phủ đang tìm cách sửa Luật đất đai và sửa cả 6 Nghị định xác định mức đền bù cho dân khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp. Ông bộ trưởng hứa sẽ tìm cách sửa luật để đền bù cho nông dân giá đất sát dần với giá thị trường, ngoài ra Nhà nước sẽ đền bù những thiệt thòi vô hình khác như mất việc, mất quê và đủ loại bối rối khi dân phải di dời.


Làm luật cũng như bốc thuốc, bắt bệnh trúng thì mới mong thuốc có công hiệu. Vì sao đất ruộng chỉ được đền bù với giá 80-160 ngàn đồng cho mỗi mét vuông, để sau khi trở thành đất dự án, chúng được sang tay với giá cao gấp bội. Lãi ấy Nhà nước và nông dân đều không được hưởng, chúng róc rách chảy vào túi những ông chủ dự án và người có quyền biến hoá ruộng thành dự án. Nguyên căn của bệnh ấy là nông dân không có quyền làm chủ trên thủa đất mình đang canh tác. Ông chủ thật chính là những người có quyền lập, phê duyệt dự án, quyết định thu hồi đất, di dời và nếu cần thiết thì giải toả nông dân.

Vụ xả xúng chống lệnh cưỡng chế tại Hải Phòng (Ảnh Pháp luật TPHCM)


Ở xứ nào cũng vậy, vì mục đích công, Nhà nước đều dự liệu quyền trưng mua, trưng dụng đất tư, song phải mua hoặc đền bù thoả đáng theo thời giá thị trường. Điều ấy cũng đúng với nước ta, đất đai thuộc sở hữu toàn dân không có nghĩa là chỉ riêng cơ quan nhà nước mới có quyền định giá đất theo tiêu chí chủ quan của mình. Đất đai khi đã giao cho các hộ nông nghiệp thì quyền dùng đất ấy cũng là của nông dân, muốn lấy lại vì những mục đích công, Nhà nước phải trưng mua quyền ấy theo thời giá thị trường.


Khác với trưng dụng vì mục đích công như xây dựng đường xã, trường học, nếu các ông chủ muốn biến ruộng thành đất công nghiệp hoặc đất ở, thì thủ tục mua lại quyền sử dụng đất của nông dân càng phải tuân theo nguyên tắc thị trường hơn nữa. Muốn giúp nông dân mặc cả với giới chủ, phải giúp nông dân có nhiều thông tin chi tiết hơn về dự án, tạo cơ hội cho họ so sánh thiệt hơn, giúp họ liên kết và có năng lực đại diện tập thể trong các cuộc thương thảo với những ông chủ vượt xa họ về năng lực tài chính và sức mạnh quan hệ với quan chức chính quyền.


Cách tính giá đất hàng năm của UBND các tỉnh có những nét quan liêu tựa như Bộ Y tế ấn định người thấp dưới 145 cm không được lái xe máy. Công khai quy hoạch, bắt buộc đấu giá đất cạnh tranh, ông chủ nào trả giá cao và thân thiện hỗ trợ nông dân chuyển nghề hoặc di dời nơi ở sẽ có nhiều cơ may nhận được dự án. Những bảng giá đất, dù được thiết kế phức tạp với đủ loại hệ số, dù được cập nhật hàng năm, vẫn chỉ là những ấn định quan liêu của cơ quan nhà nước. Trên thực tế, do nông dân mất đất quá thiệt thòi, để thực hiện được dự án, các địa phương đều phải hỗ trợ thêm kinh phí với đủ loại tên gọi như bồi thường hoa màu, hỗ trợ chuyển nghề, hỗ trợ di dời, cấp đất dịch vụ. Cũng như thế, cá biệt nếu có hộ không chịu di dời, nhiều nhà đầu tư phải lặng lẽ “đi đêm” với họ.


Vì lẽ ấy, ai nhận ra nỗi khổ của người nông dân mất đất và tìm cách làm họ bớt ngôi ngoai nỗi buồn mất nghiệp, mất quê? Song dường như chính sách đền bù chưa thỏa đáng để nâng cao vị thế của nông dân thành người chủ trên mảnh đất của mình. Họ xứng đáng được hưởng như vậy, bởi một nhà nước của dân trước hết phải là một nhà nước của hơn 50 triệu nông dân. Nếu không làm được như vậy, người nông dân mất đất, mất nghiệp ấy sẽ sẵn sàng chống trả những bất công của chính quyền đang hành động vì lợi ích của những ông chủ dự án.

Long Viet Nguyen

33 comments




Lựu đạn
21:38 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Hoan hô anh Đào Văn Vươn
Đặt mìn nổ súng bị thương bảy thằng !


Nặc danh
22:05 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Thứ Sáu, 06/01/2012, 18:19 (GMT+7) Thiếu tướng công an chết đuối tại Mũi Né

TTO - Sáng 6-1, tại khu vực biển Long Sơn - Suối Nước (Mũi Né, Phan Thiết) cạnh nhà nghỉ Bộ Công an đã xảy ra vụ chết đuối của 2 sĩ quan công an.

Nạn nhân được xác định là thiếu tướng Phan Văn Đông - phó chánh thanh tra Bộ Công an, và thượng tá Lê Văn Thắng - phó chánh thanh tra Công an tỉnh An Giang.

5g sáng 6-1, hai sĩ quan cao cấp nói trên xuống biển tắm và gặp phải dòng nước xoáy cuốn trôi.

Đến 8g30 cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân mới được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Được biết, từ ngày 5 đến 6-1, Bộ Công an tổ chức hội nghị công tác thanh tra ngành công an toàn quốc tại nhà nghỉ Mũi Né với đại diện ngành thanh tra công an của các tỉnh thành và thiếu tướng Phan Văn Đông là một trong những người chủ trì hội nghị này.

TRẦN LỆ HOA


VM
23:06 Ngày 06 tháng 1 năm 2012

Trời có mắt!


Nặc danh
03:33 Ngày 07 tháng 1 năm 2012

Bà con ở đó có òa ra khóc như ở BTT không?

JU MONG


THANGKHOSAIGON
22:46 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
súng nổ là phương án cuối cùng người bị áp bức phải chọn./.


Nặc danh
22:55 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Thánh thần đang vật bọn CA chết từng đứa một. 2 thằng chế đuối tại Mũi Né chiều nay đó bà kon


Nặc danh
23:10 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
đây cũng một dự án cướp đất http://du-an-ata.blogspot.com/


Nặc danh
23:11 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Thiếu tướng ma chết như thế thị nhục quá


Nặc danh
23:36 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Cách mạng hoa lài đã tới chưa.Tôi dang đợi để tham gia.Hãy bảo vệ anh Vươn. Dân ta bị csVN gìm đầu bóp cổ lâu 65 năm rồi.Đừng sợ hãi !


vannguyen
04:21 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hoa nhài (lài) chưa có nhưng mới có một cây hoa cải do nghệ nhân Đào Văn Vươn ươm trồng tại vườn nhà và đã trổ bông sáng ngay 05/01/2012.


23:42 Ngày 06 tháng 1 năm 2012

Tinh thần Bất khuất của Anh Hùng Đào Văn Vươn báo hiệu Cách mạng Hoa Sen Hoa Cải
========================================================


Bão từ Ô Khảm Trung Quốc sang Hải Phòng

Chủ đầm cùng Dân oan vùng dậy thế là xong

Sáu chú Công an ăn kẹo đạn hoa cải !

Hát bài tẩu mã lũ dân phòng …

Cách mạng Hoa Cải báo Mùa Xuân lại

Thành phố Hoa Phượng Đỏ nức lòng

Phố Biển thân thương ơi Vươn mình lên nhé

Dẹp xong Việt gian ngoài Biển Đông chắc cũng thông !!


http://www.youtube.com/watch?v=b0rTOR7ZpJw


Thương 6 chú Công an vì nuôi con giúp vợ

Trực diện với thống khổ Dân đen sống vật vờ .. ..

Công an cùng Quân đội Nhân dân hợp lại

Vì Dân vì Nước không thể làm ngơ

Đứng về triệu Dân lành bà con ruột thịt

Tương lai rực sáng Quê Hương đang chờ

Toàn Dân đại đoàn kết dưới Ngọn cờ Dân chủ

Cụ già cháu bé hạnh phúc ấm no chẳng còn mơ …



TRIỆU LƯƠNG DÂN


Nặc danh
23:48 Ngày 06 tháng 1 năm 2012
Chúng nó cướp hết cắt đường sống của dân, trước sau gì cũng chết, thà chết chung với chúng còn hơn chịu nhục nhã rồi cũng chết đói ngoài đường! Bọn cướp đất sẽ phải trả giá từ ngày này!


Nặc danh
00:07 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
2012 tới rồi dồng bào ơi! chuần bị vùng lên dẹp tan cái bọn thổ phỉ đảng cướp CSVN, giải thoát chúng ta ra khỏi nhà tù CSVN.


Nặc danh
00:43 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Đào Văn Vươn là một Anh hùng Tiên phong cho công cuộc nổi dậy của toàn dân chống Việt Cọng Tham tàn, mở đầu gương hy sinh chí kiên cường bất khuất, gửi đến kẻ cướp một tín hiệu cảnh cáo, lòng cang đảm đúng mục đích tiêu diệt bọn tay sai ngụy quyền Hà Nội đang lộng hành cướp bóc tài sản nhà cửa đất đai của dân! Nhà nhà, người người hãy vùng lên đập tan Đầu Não của Đảng cướp VC để Nhân dân VN được sống trong Tự do Dân chủ và an lành thật sự! Hãy Tự cứu chính mình và tương lai con cháu khỏi Ách Độc tài Đảng cướp. Nào.. Bà con chúng ta Hành động ngay đừng để một trong 14 tên VC lưu manh trốn thoát qua Tàu.KT/GV.


Hoang Duc Tri
03:01 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Lan nay Dat nuoc dung len
Rung xa nu nhuom mau xanh bat tan
trai tim nong tam long nhiet huyet
nguyen mot long vi TO QUOC VIET NAM


Nặc danh
03:03 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
loi tien tri cua sam trang ong tran la bat thanh minh lac ra hai ngoai an minh noi nao pha dong moi duoc ngoi cao bay gio thien ha ru nhau cung ve cung nhau thinh tri bon be nuoc nam lai doi quoc ky viet nam


Dân chơi xứ thượng
03:07 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Cái này cho thấy, khi hành động thì không khó như người ta tưởng.
Tụi công an cán một sau một thời dài được dung dưỡng trong ăn chơi và côn đồ.
Tinh thần và sức mạnh của một người chiến sĩ bảo vệ dân KHÔNG còn nữa. Thằng nào cũng có cái hung dữ đe nẹt của bọn bất lương thôi chứ đụng chuyện là SỢ CHẾT đùn đẩy cho nhau. Nếu có nổ ra tranh đấu rộng khắp , bảo đảm CS bạo tàn sẽ sớm sụp đổ ngay.

Công an => ham ăn lú, ham đ. ngu !


Nặc danh
03:13 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Tôi xin làm con chó của anh Vươn vì anh đã hành động thật dũng cảm.Anh sai gì bảo gì tôi cũng sẽ hành động.Nếu chúng nó động đến anh Vươn tôi sẽ chế mìn diệt chúng nó.Các bạn trong dân làm bão hãy chờ sẽ có tiếng mìn nổ của tôi diệt cộng sản


Nặc danh
03:15 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
14 thang va mot con quy cai o ba dinh thit cua chung no toan la sam nhung yen cao ho cotchung ta dung nen giet chung som bo chung no vao trong ho ca sau de cho ca sau nhai thit cua chung no boi vi thit cua lu cho ba dinh toan la chat bo


Nặc danh
03:25 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Ô hô cộng sản đưa tin nói anh Vươn chống người thi hành công vụ nhưng hóa ra lại cổ võ cho anh em mình can đảm chống bọn cướp đất


Thanh
03:33 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hoan Hô Anh Hùng Đào Văn Vươn.


quang
05:05 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Hoan Hô Anh Hùng dân oan ............ Đào Văn Vươn.
Da Dao VC..................Da Dao.....


quang
05:17 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Dẫu cho bọn VC cùng dường, liều mạng, xua Công an, binh lực đàn áp dân chúng nổi dậy thì Quốc tế đâu thể làm ngơ. Gương Syria, Lybia còn sờ sờ ra đó!

Nói tóm lại, ngày tàn của BẠO QUYỀN VC sắp tới rồi, chỉ tính theo ngày tháng, chẳng tính năm.


Nặc danh
05:48 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Tôi nghi vụ này quá, hai tên công an này bị đàn em làm thịt hơn là
"chết đuối" khi mà bộ Công an đang tổ chức hội nghị công tác thanh tra ngành công an toàn quốc.


Nặc danh
06:51 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
hoan ho ah hung DAO VAN VUON. bien dau thuong thanh sung dan.


Nặc danh
06:53 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Một vấn đề bao giờ cũng có hai mặt của nó. Cảnh sát công an lúc nào cũng đổ lỗi do" ý thức" của người dân. Nhưng nếu như không có những kẻ nắm luật trong tay để lợi dụng " mượn gió bẻ măng" thì làm sao hay xảy ra những việc như vậy. Nhà tôi ở phường Kim Liên Hà Nội, nhiều lần tôi đã chứng kiến công an phường bắt xe, đuổi chợ rồi chửi bới người dân rất vô văn hóa. Ngay cả đến dân phòng cũng ngang nhiên hống hách chặn xe khám xét giấy tờ. Vậy thì ai "vi phạm" đây hả các chú công an? Mới đây tôi có việc phải đến công an phường Kim Liên xin xác nhận hộ khẩu cho con cũng bị công an phường gây khó dễ để vòi tiền. Thật đúng là làm xấu đi hình ảnh "trung với nước, hiếu với dân" của người công an nhân dân. Giờ thì tôi mới hiểu tại sao ngày càng có nhiều vụ việc chống người thi hành công vụ đến vậy.


nguoi dan hai phong
07:07 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
cac ban ca nuoc noi guong hai phong vung nen chong nai chinh quyen thoi nat nay


08:51 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Chỉ có 7 thằng thôi sao bác Vươn ? Ít quá


Nặc danh
09:33 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
VN có Hoa Cải, hay quá!!


NGƯỜI CẦN THƠ
10:38 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
anh Vươn đang làm cách mạng cướp chính quyền đây. vui quá!


Nặc danh
11:13 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Dân "nổ súng" chống chính quyền!
Xin điều chỉnh tựa bài có tính cách qui kết tội.
Công an và lực lượng cơ động không là chính quyền, chỉ là tay sai.Dân chỉ chống lại kẻ làm tay sai mù quáng cho chính quyền.Bọn lợi dụng danh nghĩa chính quyền thu hồi đất làm hại dân phá nhà nước,dân mới chống.Dù dân có học thức hay không cũng hiểu rõ kẻ trên người dưới,luật pháp và chính quyền.Luật bị chà đạp,không bảo vệ được dân thì dân phải tự phản kháng.Dân nổ súng thay cho lời nói vô vọng."Chỉ có tao thì không có chúng bây hoặc ngược lại"


Nặc danh
11:56 Ngày 07 tháng 1 năm 2012
Đào Văn Vươn là đệ tử ruột của Trùm Khủng bố BinLaLàng, cùng thời gian Tòa Tháp đôi Điện lực VN Hà Nội vừa bị Khủng bố đốt cháy. Để bảo vệ Đảng ta trong thời kỳ Đã tang, yêu cầu các Đồng Chí cho nhiều chiến sĩ Đ/C CAND qua Mỹ học thêm cách phòng chống thiên tai bão lụt và Khủng bố, tốt hơn là phải cho Bộ đội Khuyển đi trước mỗi khi Triệt hạ nhà Dân để thu hồi đất về cho Đảng, tránh thiệt mạng nhiều Đ/C khác trước sự reo hò vui mừng của hầu hết Đồng bào phản động trong nước. Cư sĩ: Đ/Chí,Thích Thứ Thiệt.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét