Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hết thuốc chữa! Kiều Rinh ơi là Kiều Rinh! Cho người có thâm niên và tiền sử trộm cắp rao giảng về văn hóa, đạo đức cho cả nước trên đài truyền hình Việt Nam.

Đài Truyền hình Quốc gia mở hàng đầu năm bằng bài rao giảng đạo đức và văn hóa của kẻ ăn cắp





Trên chương trình VTV1 đầu năm mới lúc 1h30 ngày 1/1/2012, Đài Truyền hình Việt Nam có chương trình văn hóa, người đứng rao giảng về văn hóa, đạo đức lại là Kiều Trinh, một người đàn bà có thâm niên và tiền sử trộm cắp đã được cộng đồng mạng vạch rõ từ hơn 10 năm nay.


Nữ Vương Công Lý đã một lần nói đến việc này, thế nhưng có lẽ chỉ vì ‘Đạo đức cộng sản’ dường như đúng với bản chất trộm cắp tham nhũng và cướp đoạt, nên không thể dùng ai khác thay thế người đàn bà trộm cắp này để giáo dục văn hóa, đạo đức cho cả nước.

Cũng cần nhắc lại: Kiều Trinh, người đàn bà nhiều lần thò mặt lên truyền hình để bị la ó và phải xuống, rồi lại mon men leo lên màn hình chính là con gái cựu Tổng Giám đốc Đài THVN – ông Vũ Văn Hiến mới rời chức vụ năm trước. Người thay thế ông ta hiện nay là Trần Bình Minh.


 
Vũ Văn Hiến

Trong quá trình làm TGĐ Đài THVN, Vũ Văn Hiến đã nổi tiếng về những vụ tham nhũng nổi tiếng nhưng vì là Ủy viên Trung ương Đảng, nên ông ta đã được bao che.

Nhưng, hành động ăn cắp tại nước ngoài của con gái ông ta thì không dễ bao che như trong nước. Trên các diễn đàn mạng internet, những vụ trộm cắp của cô con gái theo nghề ’6 ngón’ của ông bố đã vang dội hơn 10 năm nay và vẫn còn in đậm trên đó.


Chương trình "Câu chuyện Văn Hóa" của VTV1

Nội dung câu chuyện về cô gái yêu của cựu TGĐ Đài THVN như sau:

Sinh năm 1975, Kiều Trinh là con gái cả của ông Vũ Văn Hiến. Cô nàng này nổi tiếng thì ít mà tai tiếng thì nhiều. Năm 2001, khi đang là phóng viên Ban Thời sự- VTV, được cử sang Thụy Điển học 03 tuần, em gái đã không bỏ lỡ cơ hội trổ tài trộm cắp tại nhiều siêu thị.

Ngày 11 tháng 2 năm 2001, Kiều Trinh đã bị cảnh sát thành phố Kalmar- Thụy Điển bắt vì tội ăn trộm. Sau vài ngày chối tội, cuối cùng em gái VTV đã phải thú nhận ăn trộm nhiều loại hàng hóa trị giá hơn 400USD tại một số của hàng ở các thành phố Orebro và Kalmar.

Theo luật pháp Thụy Điển, với số tiền trộm cắp lớn như vậy, lẽ ra cô nàng phải ra tòa xét xử với mức án phạt tù. Tuy nhiên, do thành khẩn khai báo, có giấy của bệnh viện trong nước gửi sang xác nhận tiền sử mắc bệnh tâm thần ( lấy của người khác nhưng không nhớ), số hàng hóa trộm cắp được đưa vào diện giảm giá, nhờ sự can thiệp của Đại sứ quán VN tại Thụy Điển, do lần đầu bị bắt nên Kiều Trinh chỉ bị phạt tiền và trục xuất về nuớc.

Sau 1 tuần bị giam tại Đồn cảnh sát Kalmar, đến ngày 16 tháng 2 năm 2001, Kiều Trinh đã được phóng thích, ngày 18 tháng 2 năm 2001 đáp máy bay về nước. Niềm vui sướng tột cùng đã đến với ông Vũ Văn Hiến vì sau đó ông này vẫn trúng cử Ủy viên TW Đảng và trở thành Tổng giám đốc Đài THVN.


Kiều Trinh, con gái cựu Tổng Giám đốc Đài THVN – ông Vũ Văn Hiến

Phát huy thành tích đã đạt được, năm 2006, trong một chuyến công tại tại Anh, bệnh cũ của Kiều Trinh lại tái phát, cô này lại bị bắt quả tang khi ăn trộm một chiếc máy ảnh kỹ thuật số tại một Shop. Mọi việc vẫn được giải quyết êm thấm.

Năm 2009, sau nhiều lần trộm cắp, đúc kết được nhiều kinh nghiệm lấy hàng không phải trả tiền, ông Vũ Văn Hiến đã ký quyết định kết nạp cô con gái “sáu ngón” vào Đảng và bổ nhiệm làm Trưởng phòng Văn hóa của Ban Thời sự- Đài Truyền hình VN.

Hy vọng, với tài trộm cắp của mình và nghiệp vụ nhào nặn thông tin, bố con ông Hiến sẽ giúp cho mô hình ”Ăn trộm siêu thị” được nhân rộng ra toàn VTV. Nói một cách khác, ở VTV,nếu bạn muốn thành đạt, muốn được kết nạp đảng và bổ nhiệm, trước hết phải thành thạo nghiệp vụ ” mua hàng nhưng quên trả tiền”.

Phải chăng, cả đất nước đang lâm nạn trộm cắp, chấn lột, cướp giật khắp nơi chính là kết quả của chính sách cướp đoạt của nhà nước cộng sản Việt Nam từ hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc mà cha con Vũ Văn Hiến, Đài THVN đã hướng dẫn và thực hiện?

Đầu năm mới, chương trình đầu tiên của Đài THVN lại do một kẻ cắp đạo diễn. Có phải đây là thông điệp mà nhà nước Việt Nam đang phát đi cho đám quan chức biết rằng: Một năm cướp đoạt và chấn lột mới đã được khởi động?

Thật đúng là hết thuốc chữa.


77 comments



Nặc danh
19:16 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
hí hí có mấy người coi VTV1 mà bít được điều này đâu, em chả sợ đâu nhé!
Ai nói ra không khéo bị chửi khùng nữa là !


Trần Sơn
19:18 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Vụ ăn cắp ở Thuỵ Điển là đúng . Nhưng tác giả nói thiếu .Vẫn bị tù 3 tháng . Làm gì có chuyện nhà nước VN thông qua ĐSQ mà can thiệp được . Trong 3 tháng xà lim , hàng ngày tụi quản giáo đưa vào một rổ hạt cườm, một cây kim , một cuộn chỉ . Nó bắt ngồi xâu , chiều tối nộp lại . Đến đêm , nó xổ hết cườm ra rổ . Sáng mai nó bưng rổ cườm vào , nó bắt ngồi xâu (lại). Phạm nhân xâu hết rổ cườm vùa hết 3 tháng . Ngày ra tù , nó trả cho 1 cu-ron tiền công . Về đến sân bay Nội Bài . Phu quân Trần Lực ra đón bằng 2 cái bạt tai . Xong một đời chồng .
Nói thế mới đủ .


Khách
23:29 Ngày 02 tháng 1 năm 2012


À thì ra là vậy,Trần Lực thấy nhục quá nên cho 2 bạt tay coi như quà ly hôn,em này thấy cũng có nét đấy chứ,cung xinh xinh nhưng chỉ cái tội táy máy đôi tay không để yên,tiếc thật.


Nặc danh
19:37 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
thi ra la the cam on dan lam bao va cac ban huu


Lựu đạn
20:12 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Kiều này là Kiều Chôm !!!


20:13 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Ở nước ta, các bác cũng đừng quá bức xúc với trò kẻ ăn cắp lên lớp thiên hạ về đạo đức ‘đừng nên ăn cắp’, nhất là đối với thiếu phụ mới bâm tên Kiều Trinh này. So với thiếu phụ KT vỏn vẹn trên VTV1, chứ ở ta thiếu khối gì những thằng, những ông, những mệ thẻ đỏ tim đen ăn cắp từ một hai câu thơ, một bản nhạc, một tác phẩm… đến bạc tỉ tỉ mà cứ oang oang rao giảng « học tập và làm theo đạo đức » của chúa đảng ăn cắp đủ thứ kiêm chơi chịu!


Khách
23:37 Ngày 02 tháng 1 năm 2012



Tớ thì tớ thích nhất cái đoạn bác viết bên trên ha ha chí lý chí lý


Nặc danh
20:15 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Một chính thể đồi bại vẫn được Đài THVN ca ngợi tận trời xanh!


Nặc danh
20:27 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
BÂY GIỜ CON NÀY CHỈ CÒN ĂN CẮP Ở ĐÀI VTV THÔI, NHƯ CHÔM MICRO, MÁY QUAY PHIM, MÁY ẢNH V.V... NHƯNG KHÔNG SAO CHÔM CỦA NHÀ NƯỚC THÌ THẰNG NÀO CÓ CHỨC CHẢ CHÔM...


Nặc danh
21:02 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Ăn trộm ăn cắp có nòi thế mà lại lên Vờ Tờ Vờ nói chuyện về văn hóa thế mới lọa. Chỉ có ở nước VN "xạo hết chỗ nói" mới có cái kiểu này thôi. Không khéo sau này em Kiều Trộm còn được được hốt lên cao nhờ có "vốn tự có" nữa đó. Mại dô, mại dô anh em ơi! vốn cho không bán không mà.


Nặc danh
21:08 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Ối giời ơi, mặt BTV này dày quá. Cứ ngỡ người ta quên chuyện cũ rồi đấy mà.


Nặc danh
21:22 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Ngay từ buổi đầu của cs vn đã lộ rõ là CƯỚP rồi đó .Ngay cả chính quyền , họ còn tổ chức CƯỚP được nữa là ba cái lặt vặt.

Mẹ kiếp


Nặc danh
21:48 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Kiều Trinh còn tốt hơn tên Lê Thanh Haỉ Bí thư thành ủy tp HCM rất nhiều,nên cho cô ta một cơ hội.LTH hối lộ dự án đại lộ đông tây tới (hai triệu đô )mà còn được vào bộ chính trị và làm bí thư thành ủy tp HCM,cò Kiều Trinh ăn cắp hơn thì có nghĩa lý gì.


Nặc danh
23:24 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Dung la mot lu roi hoi, deo biet gi, an noi lung tung. Toan tung tin don vo van. Cay ngay khong bao gio chet dung Kieu Trinh a, dung nghe nhung bon cho ghen an tuc o can lung tung. Chung toi ung ho nhung viec ban dang lam.


Dân ngu
15:44 Ngày 03 tháng 1 năm 2012

Bọn chúng mày cùng một bè cánh với nhau,đâu có sỉ diện gì để tự hào.


Nặc danh
23:45 Ngày 02 tháng 1 năm 2012
Nhung phong su Kieu Trinh lam trong thoi gian qua rat hay. Truyen hinh dang can nhung con nguoi nhu ban.Nhung loi vu khong cua bon thoi mom nen cho vao toilet KT a. Chuc ban khoe, vung tam, va co nhieu phong su hay nam 2012.


Dân Làm Đĩ .
19:57 Ngày 03 tháng 1 năm 2012


Cố lên em, Cố lên em Kiều Trinh !
Dĩ Dãng Dễ Dàng Gì Dấu Diếm !!!
Vậy thì Dấu làm gì, Diếm làm gì hả em ?
Em hãy Mạnh Dạn chứng minh cho cả nước biết ... Thuở đó, em đang Tác Nghiệp - Thực Tế ... để Tích Lũy Kiến Thức và Kinh Nghiệm , sau này Làm Phóng Sự !
Kinh Nghiệm Của Cha Già chắc đã Truyền Dạy Hết Cho Em, Thêm cái Kinh Nghiệm, Kiến Thức của Chính Bản Thân ... Em hãy Chơi một Phóng Sự - Vô Tiền Khoáng Hậu - Về Đề Tài ĂN CẮP - Từ cái Rất Nhỏ cho đến cái Rất To tại Nước Việt Yêu Dấu ...
Những Người đã Từng Ăn CẮp đó - Hiện tại là những người Có Ích cho NHÀ NƯỚC ra sao, cũng như Bản Thân em tại VTV thế nào ... Để Bọn Chúng Sáng Mắt ra !
Muốn Dạy Người Khác Điều Gì - Không Gì Hiệu Quả Bằng Những Sự Việc Mà Mình Đã Kinh Qua , Đã Thực Hiện ,Đã ... Phải Không em ?
Chúc Em Năm Mới Mạnh Dạn ... !


Quang
00:08 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Khach quan ma noi, KT kha xinh dep va co nhung chuong trinh hay, co chat luong.


Nặc danh
00:43 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Theo tư tưởng Bác, học hỏi kinh nghiệm chôm chỉa văn thư của bác, cháu ngoan Kiều Chinh thực hành ngay ở cửa hàng ngoại quốc, tuy không may bị bắt nhưng đáng được khen thưởng vì đã làm theo điều Bác chỉ dạy.

Cả đảng nhà ta giàu có cũng do đang đè cổ dân tộc ra mà chấn lột, chôm chỉa theo tư tưởng Bác.

Cháu ngoan Bác Hồ và cái lò XHCN là thế.


Nặc danh
00:56 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
The He XXI nay dau con hoc thoi theo guong BOAC Ho nua, Bay gio Gioi Tre hco theo duong loi cua NGUYEN MINH TRIET " MUON LAU NGAY ROI QUEN" Khong Tra . do la The He Thu Ba ,Noi tom lai Dang Cong San tu tren xuong duoi lay danh nghia la MUON , nhung that ra di cuop hay an Trom , An Cap cua nguoi khac lam cua minh , nhu truong hop Gia Pha cua cai Ong VU VAN HIEN ..cai ten HIEN thi dep nhung khong co dep chut nao lam mat mat Gia Pha nha ho VU VAN HIEN .


alex NGUYEN
00:56 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
thật Xấu hổ cho dân tộc của tôi quá...dược di tu nghiệp như VậY mà dể mang tiếng...
aleX NG


Nặc danh
01:10 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Truoc Dai Hoi Mung Nam Moi de chuc nhung thang On Binh Vit Dat VIET KIEU ve Nuoc Khoe Me choi Gai khoi tra tien , Cuu THU TUONG hay Chu Tit NGUYEN MINH TRIET co mot Cau Phat BIEU rat la Xanh Ron, Dang Ta va Nha Nuoc Ta khong co Tham Nhung , nhung "TUNG THIEU DANG VA NHA NUOC TA MUON SAI DO ROI QUEN TRA "day la Cau Noi Bat Hu cua mot vi Lanh Dao CUOC RA ....vay thi chuyen CHOM CHIA va MUON SAI DO cua con Chau BOAC HO la chuyen binh Thuong VO TU Chu VO TU nay toi thuong hay xem thang He BAO CHUNG noi khi Han Gieu ...DANG CSVC tham Nhung VO TU ...


Dân Đen miền tây
01:18 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Văn hoá, đạo đức siêu tuyệt của bác Hồ và đảng ta đớ !


Nặc danh
01:54 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Cha nao, con nay ! Cung 1 lo dit do mang ten vem.


Nặc danh
02:22 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Bạn có biết Bà Thủ tướng Đức Angela Merkel nói gì không? Bà nói:
"Cộng Sản đã làm cho người dân trở thành gian dối."
Bà Angela Merkel là người Đông Đức (cộng sản chính cống đấy).
Đảng cộng sản là đảng của những người vô sản mà các đảng viên cộng sản Việt nam có chức có quyền là những tư bản đỏ, không gian dối, không ăn cắp của công làm sao mà giầu như vậy?


Nặc danh
03:04 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Hết Đại Biểu " Cuốc " Hội Hoàng Hữu Phước, TS Nguyễn Thị Mai Hoa,
BTV Kiều Trinh toàn là "đỉnh cao trí tuệ loài người", sãn phẩm đặc thù XHCN- tiếp tục như vậy đạo đức và dân trí ta kể như tiêu tùng!!!


Nặc danh
07:36 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Ay...ay noi vay la sai day nha, .."DINH CAO TRI TUE LOAI BO SAT" thi hon co phai vay khong ong Ban ....


Ta
03:43 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Hahaha !!!!!!!


Nặc danh
06:57 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Các bác khó tính quá, trong cuộc đời ai chả có "sai lầm".Nghĩ cũng tội "bố" chắc lúc đó nghèo lắm "con" mới phải đi chôm chỉa. Nhưng nếu các bác có chức có quyền đừng "phong thánh" mình lên thì chắc chuyện chẳng to phe gì cho lắm.


Em Là Lú
06:57 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Muốn thành công ở chế độ CS quê ta, có thể đòi hỏi nhiều điều kiện, nhưng phải nói rằng, cái phải có, điều kiện tiên quyết PHẢI có là " Cái Bộ Da Mặt Dày".

Bị nguyền rủa, chửi bới, thậm chí dù có bị phun nước miếng, tè vào mặt đi nũa, cán bộ CS ta vẩn ngang nhiên, coi như không có gì . Cái hay, cái oai hùng của cán bộ CS Vn là nhờ " Cái Bộ Da Mặt Dày" này .

Bọn này đã được huấn luyện và được "lưu manh hóa" thành công rồi!. Và sẽ không bao giờ biết nhục và biết mắc cở là gì cả đâu!.


Nặc danh
07:36 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Em nó cầm nhầm thôi mà


Trí thức Hà Nội
08:56 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Như tôi được biết, câu chuyện không có gì nghiêm trọng.Pháp luật đã quy định, một người chỉ bị coi là có tội khi có bản án của Tòa án. Tôi cho rằng, tất cả chỉ là tin đồn. Bởi vì, Thụy điển là một nước có pháp luật rất nghiêm. Nếu PV Kiều Trinh, giả sử có làm việc đó thì sẽ bị ra tòa ngay, đương nhiên sẽ có bản án, lúc đó chúng ta mới có thể nói là phạm vào tội ăn cắp hay không. Thực tế, không có bản án nào áp dụng với KT. Những comments ở trên như vậy là hơi quá. Chúng ta cần tôn trọng sự thật.Con người chúng ta không ai không phạm sai lầm, khuyết điểm trong cuộc đời. Điều quan trọng là sửa sai đó như thế nào. Tôi cũng rất hay theo dõi VTV, thấy rằng PV Kiều Trinh có năng lực, làm phóng sự rất hay, có nghề. Một số comments ở trên rất thiếu văn hóa. Đề nghị cần góp ý mang tính xây dựng, nhân văn. Trân trong./.


phudong
08:58 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
nhìn mặt sáng sủa thế mà tối lại ăn cắp. kinh......!


Trần Thanh Vân
09:06 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Đồng ý với Trí thức Hà Nội.
Tôi đã xem phóng sự ở trên do Kiều Trinh làm rất hay và có ý nghĩa đối với sự phát triển văn hóa ở Việt Nam hiện nay, khi mà các giá trị đang bị đảo lôn, lệch chuẩn.Tôi cho rằng VTV cần phải có nhiều hơn nữa những phóng viên như Kiều Trinh. Đánh giá con người cần thông qua hành động và đóng góp cho xã hội.
Nên công bằng, khách quan khi đánh giá người khác. Vài lời góp ý với danlambao, môt trang web tôi rất thích.


Nặc danh
09:10 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Tác giả đã viết tên Kiều Trinh thiếu chử lót, lẻ ra phải viết Kiều Mất Trinh mới đúng vì thứ con gái chuyên đi ăn cắp làm sao còn trinh được.


Nặc danh
09:10 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Kieu Trinh lam phong su hay nhat VTV. Rat ham mo KT.


Nặc danh
09:13 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Rat thich nhan xet cua KTS Tran Thanh Van.


09:17 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI ?
*
Lũ thái thú BA ĐÌNH bày trò lạ
Gánh giang sơn nhờ TẦU cập tập BÌNH
Đưa con thuyền tổ quốc giữa mông mênh
Vào sóng cả THÁI BÌNH DƯƠNG giông tố
*
Thanh trừng nhau bầy sâu tư bản đỏ
Khiến nhân dân dần mất hết ruộng đồng
Núi trọc đầu sông suối bỗng trống không
Bùn bauxite vinashin phóng xạ
*
Polimer chú phỉnh ta không lạ
Mả ba đời tưởng thú một cơ ngơi
Quan thanh liêm đóng góp phải nín cười
Trăm năm nữa mới đủ xây tam cấp
*
Thời đả thế đành tung hô trộm cắp
Khắp mọi nơi thổ phỉ đặc như rươi
Tổ LÊ NIN thánh CÁC MÁC đạo NGƯỜI
Hang PẮC PÓ ló ra đàn khỉ chó
*
TÂM THANH


Quang Tuấn
09:17 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Khuôn mặt khả ái.


Nặc danh
09:20 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Nghe nói rất nhiều người khen ngợi KT. Thông minh sắc sảo.


FPT
09:35 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Chó cứ sủa, đoàn người cứ tiến.


Nặc danh
09:46 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Người ta nói nhà báo nói bố láo không sai ,dựng đủ thứ truyện . tốt nhất đọc cho vui, nhận xét viết chữ nấy làm luyện gõ bàn pím cho dẻo tay .


Dân Huế
10:25 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Có tật phải có tài, ví dụ bác của ta có tật chơi chịu, ăn trộm thơ văn, nhưng cũng có tài làm chủ tịch đảng, chủ tich nước ! Trương Tấn Sang lấy biết bao nhiêu vợ của thuộc cấp hoặc o ép thuộc cấp hủ hóa với mình, nhưng vẫn làm chủ tịch nước ! Lê Thanh Hải bí thư thành Hồ tham nhũng lớn nhất trong các loại tham nhũng, triều cống đủ cho 3 Dũng thì cứ vững như kiềng 3 chân. Ở Đà Nẵng thì có Nguyễn Bá Thanh trùm lãnh chúa miền Trung, tất cả từ quân trộm cướp bây giờ ra cầm quyền.


Nặc danh
10:28 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Hay tay chay chuong trinh Van Hoa do co nay dan!


Nặc danh
10:34 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
FPT nói hay!


Quang Tuấn
10:42 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Chương trình Văn hóa do KT chủ nhiệm rất hay.


Nặc danh
10:58 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Không biết Kiều Trinh lấy chồng chưa nhỉ??? Trông xinh ghê.


Nặc danh
11:07 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Cũng không nên khắt khe với Kiều Trinh,đời tư em làm em chịu,em cũng trả sung sướng gì,nhưng khổ cái em sinh ra trong gia đình mà bố em ĐỨC DÀY NHƯ TỜ GIẤY THAN nên em bị thiếu giáo dục là phải thôi.Em lên TV là người của công chúng,nên đã có vết là điều không nên, em còn trẻ không biết điều ấy, nhưng bố em là Thượng đẳng của dân khoa giáo mà để như thế thì ông ấy quả là trơ trẽn, cho nên mọi người chửi em thì ít chửi bố em thì nhiều.Anh mà như bố em thì anh cho làm phó Tổng GĐ đài truyền hình,mà không cần vác mặt lên màn hình để nghe chửi.Cũng tại cái anh Trần Bình Minh càng lên to lại càng ngu,thiếu gì cách đền ơn mà cứ thổi rốn em lên thế.anh mà như nó đưa em về lập phòng nhì ơn oán gì cứ một phát là vui sướng hết. Thế mới thấy Quan trường bây giờ chúng nó đốn mạt, và lộng hành ,coi thường thiên hạ thật.


Trần Thanh Vân
11:16 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Người Việt mình có thói rất xấu là hay chĩa mũi vào đời tư người khác, ghen ăn tức ở, bịa đặt, bình phẩm, trong khi mình thì thối như c....!


Nặc danh
11:16 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
COMEMENT nào khen Kiều Trinh tài, giỏi ,xinh đẹp đều có tên nghiêm chỉnh chắc là của mấy em ở đài truyền hình đang muốn theo gương chi KT ,hay là mấy anh trong Đài muốn lợi dụng em trong lúc cô đơn ,mệt mỏi này.Nghe người ta chửi mà rút kinh nghiêm chứ ,ai lại khen thối như thế hả các em ơi.


Mark Do
11:22 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Toi 60 tuoi va dang song tai Canada gan 40 nam, chua bao gio di an cap. Nhung toi biet, khi polic bat duoc cac nguoi an cap nhu chau kieu trinh thi ho se tinh theo tri gia vat bi danh cap ra so tien. Sau do ho se chuyen sang toa an neu tren $500 thi quan toa se fat thanh an. Neu duoi $500 thi co the van bi tu nhung khong de vao record hoac chi bi canh cao roi duoc tha.
Toi thay may commands cua Tri thuc Ha Noi va mot so commands tiep sau mang tinh chat thieu hieu biet cu the cua luat phap tu ban do vay lam cho trang
den lan lon, luu manh, trom cuop cung giong nguoi luong thien.

Con viec su dung mot PV co nhung hanh dong luu manh (an cap)hon mot lan thi khong the chap nhan duoc va lai PV do lai noi chuyen ve dao duc thi that la lo bich, khong biet pv kieu trinh co dam soi mat minh tren guong nua hay khong?

Mark Do

PS: Xin loi cac ban trong thon, toi khong biet lam dau nhu the nao tren may lam cho cac ban kho doc. I'm very sorry with all inconviences to you.


Mark.Do


Nặc danh
13:47 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
vao day bo dau


Nặc danh
11:35 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Việc này có vẻ mang tính chính trị, chính em thì đúng hơn. Cần phải có bằng chứng rõ ràng thì mới kết luận được.Nếu nghe dư luận thì không biết đường nào mà lần. Tốt nhất là không quan tâm ba cái chuyện vớ vấn như trên nữa. Đề nghị admin đóng topic này lại.


Nha Trang
12:14 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Có gì ngạc nhiên, mới năm ngoái vụ cô Lý Nhã Kỳ được bộ văn hóa thông tin bầu chọn làm đại sứ du lịch cho VN mà nói dối thì rành rành ra đó rồi có sao đâu.

Kinh dị cho đất nước mà tôi được sinh ra và bị lừa dối từ bé đến lớn.


Nặc danh
12:17 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Đúng là cộng sản Việt Nam lưu manh! Nhìn mặt thằng nào cũng đểu giả, điếm đàng. Nhìn cái mặt thằng Vũ Văn hiến, thằng Nguyễn Trường tô, thằng Nguyễn Tấn dũng, tôi chỉ muốn đái vào một bãi. Thằng nào càng làm to thì mặt càng đểu.


Nặc danh
12:51 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Mark Do 60 tuoi sao ma ngu the!


Nặc danh
13:55 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
À bây giờ mới biết mặt em KT nầy . Mấy năm trước đọc đầy trên mạng tin em ăn cắp ( shoplifting ) rồi bị bắt .


Nặc danh
13:58 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Tin KT ăn cắp :
Ms. Trinh from VTV was arrested by the Kalmar police last Saturday on suspicion of shoplifting. She was leaving a shop in central Kalmar and the alarms went off.
She went back to the cash counter where the staff went through her shopping bags and found one item she had paid for but also a number of unpaid clothing items, so they called the police.
Mr. Quang and Mr. Thang were waiting for her out on the street when the
alarms went off. They were also apprehended by the police, questioned and searched thoroughly but were released six hours later. They are totally innocent of any wrongdoing and are not under any suspicion.
Ms. Trinh has confessed to having taken about $400 worth of goods from a number of shops in �rebro and Kalmar and will be facing a trial on Monday, February 19th. This means that she will not be able to return to Vietnam with the rest of the group on Sunday.
If the value of stolen goods is less than $80, it is considered
"shoplifting", which is punishable by a fine. But if the stolen goods are worth more than $80, it is considered "theft". The suspect has
to appear before a court and the punishment for theft is usually prison.
However, the prosecutor told us at a hearing on Tuesday that since this is the first time Ms. Trinh has been arrested, she will most likely just be fined and then deported. However, she could also be sentenced to a short prison term, but we won't know for sure until the trial on Monday.
The police have kept Ms. Trinh at the police station since her arrest and we were not allowed to see her until a hearing was held on Tuesday.
She says the police have treated her very well and that she has everything she needs. Of course she is very unhappy, ashamed and worried about her future.
Ms. Trinh earlier told the police that she did not want us at Fojo to become involved. Instead, she asked the police on Sunday to contact the Vietnamese Embassy in Stockholm, so they are informed. Perhaps they have already contacted you. The embassy has in turn contacted the Swedish Foreign Ministry, who called us Monday afternoon and asked that we keep them informed of developments.
Naturally, we are all very sad about what has happened, but we and the group agreed last weekend that we must continue the course despite what has
happened. My impression is that the group is holding up well, even though they are both embarrassed and dismayed and - of course � very concerned about Trinh. Clas and I are very impressed by their professionalism and determination to continue the course. Yesterday, they all prepared and held special individual lectures despite their worry over Ms. Trinh.
We at Fojo share their anguish and are doing what we can to support them and and keep them informed. Now that Ms.Trinh is allowed to receive visitors, the group will be seeing her every day until they leave for Stockholm on Friday.


Nặc danh
14:13 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Tin bịa đặt.


Trần Thanh Vân
14:22 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Đề nghị dẫn nguồn tin nêu trên. Thanks.


Nặc danh
14:23 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
"Tưởng cũng nên nhắc lại một sự kiện xảy ra cách đây it năm : Nhà báo Kiều Trinh, con gái trưởng của ông Vũ Văn Hiến được Đài Truyền hình Việt Nam cử đi tu nghiệp ở Vưong quốc Thụy Điển. Một lần đi mua sắm tại siêu thị ở Thủ đô Stốc-khôn, cô Kiều Trinh đã lấy mấy cái váy bỏ vào túi “quên trả tiên” bị bắt quả tang khi rời khỏi siêu thị. Cả đoàn thực tập của Đài Truyền hình Việt Nam bị cảnh sát Thụy Điển khám xét. Ăn cắp là một tội nặng ở Thụy Điển, nhưng do là con gái ông Vũ Văn Hiến, Tổng giám đốc Đài truyên hình Việt Nam nên cô Kiều Trinh cũng được chiếu cố nương nhẹ. Sự việc được giữ kín, cấm không ai trong đoàn được hé lộ nhưng ít lâu sau trên mạng các blog đã tung ra tin này. Tuy nhiên ái nữ của Tổng giám đốc Vũ Văn Hiến chỉ bị kiểm điểm sơ qua và vẫn xuất hiện trên truyền hình trong mảng thời sự văn hóa, du lịch. "


Nặc danh
14:35 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Tôi cho rằng, nếu ăn cắp ở Thụy Điển (có đầy đủ bằng chứng) thì con ông giời cũng bị đưa ra tòa xét xử (chứ không như ở VN). Những thông tin trên mang tôi nghĩ mang tính bôi nhọ, bịa đặt, không đáng tin cậy. Vấn đề chúng ta nên xem cô KT đang làm gì? chứ không phải những gì thuộc về quá khứ mang tính chất riêng tư.


Nặc danh
01:08 Ngày 04 tháng 1 năm 2012

Câu chuyện KT ăn cắp xảy ra từ lâu và đã được đăng đầy trên mạng . Lúc đó cô là một kẻ vô danh tiểu tốt , người ta dựng chuyện để làm gì ?
Có lửa mới có khói !
Kiều Trinh nói chuyện Văn hóa giống như đĩ rao giảng Tam tòng Tứ đức .


Nặc danh
14:52 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Đề nghị, nếu ai có nguồn tin đáng tin cậy (trên báo chí trong hoặc ngoài nước đưa tin, bản án hoặc quyết định của tòa án, hoặc tương tự về cô KT)thì chúng ta mới nên nói và bình luận. Nếu không thì đó chỉ là chuyện phiếm, mất thời gian của mọi người và nên chấm dứt ở đây. Kính. Một độc giả chân chính.


Le Trai
15:24 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Ung ho y kien cua mot doc gia chan chinh. Rat nhieu viec chung ta can phai lam. Ko nen mat thoi gian vo bo vao nhung chuyen vo van nhu the nay.


người sông hậu
15:47 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Ai mà coi đâu mà hay,chỉ có bọn bay hót với nhau thôi,có cái nào hay như DLB không,tụi mày chui vào đây không biết mắc cở à.


Gà con
16:00 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Trong chúng ta có ai không ăn cắp cái gì không nhỉ? Thương em Kiều Trinh quá!


Gà con
16:00 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Trong chúng ta có ai không ăn cắp cái gì không nhỉ? Thương em Kiều Trinh quá!


Nặc danh
16:50 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Chỉ có cô Kiều Trinh mới đưa ra quyết định chính xác là mình có nên xuất hiện trước công chúng nữa không thôi. Ông sírăc sỉiếc gì ở Pháp ấy, nghe nói mới bị toà tuyên án gì đấy về tội mà ổng phạm từ khi còn làm ở Pari kia, mà khi làm tt ỏng cũng "đăng đàn" ngon lành lắm lắm. Khi chưa có bản án thì tất cả còn ở phía trước!


Sài Gòn
17:06 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Cô Kiều Trinh có lẽ tội lớn nhất là làm con gái của ông to nên mới "bị đánh" như vầy. Thỉnh thoảng tôi có xem các chương trình cô ta dẫn thấy rất tốt, mang tính thời sự cao, chất lượng hơn hẳn các chuyên mục khác trên Truyền hình Quốc Gia. Đúng là chỉ tự cô Kiều Trinh mới quyết định được mình có nên xuất hiện trên VTV không mà thôi.


Nặc danh
18:52 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Viec co KT co vi pham hay khong thi phai co ket luan cua co quan chuc nang. Xet ve chuyen mon thi co ta la phong vien gioi. Nhung phong su ve van hoa do co KT lam co anh huong lon den xa hoi. Ai cung co sai lam. Du sao cung kha khen co KT da vuot len du luan de co nhung phong su hay cho khan gia.


NGUOI HA NOI
20:18 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
CHẮC CHẮN LÀ “KIỀU TRINH” CÓ “CẦM NHẦM” , NHƯNG MỨC ĐỘ CHƯA NGHIÊM TRỌNG – NHƯNG NHƯ THẾ CŨNG QUÁ ĐỦ CHO MỘT “NGƯỜI ĐẸP” TRUYỀN HÌNH , NƠI MÀ “NHĨ MỤC QUAN CHIÊM” LÝ RA KIỀU TRINH PHẢI THAY ĐỔI VỊ TRÍ , KHÔNG NÊN XUẤT HIỆN TRƯỚC ỐNG KÍNH TV – CHÚNG TA KHÔNG KHE KHẮC , NHƯNG ĐÂY LÀ NÉT ĐẶC THÙ CỦA NGHỀ NGHIỆP.BUỘC PHẢI TRÁNH MẶT ……


Mếu
21:21 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Ăn cắp thơ văn
Giết vợ bỏ con
Giả tên để tự ca ngợi mình
Bán cụ Phan cho giặc
Giết người quốc gia
Hỗn xược với thần thánh
.....................
Đó chỉ là chuyện cá nhân
Miễn là đưa nước ta lên thiên đàng cọng sản hôm nay


bo xit .cam lam
21:42 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
nhin vao doi mat va cai mieng cua kieu trinh ,toi thay co ta khong tu nhien lam, them giong noi khong ro rang mach lac ,co tinh cach giao hoat , con nguoi nhu the chac la tam khong may dang hoang


Nặc danh
22:31 Ngày 03 tháng 1 năm 2012
Em Kieu Trinh trong xinh ra phet.


Nặc danh
00:05 Ngày 04 tháng 1 năm 2012
đúng là một lũ vừa ăn cắp vừa la làng


Albert Einstein
01:51 Ngày 04 tháng 1 năm 2012
Thật là buồn cười (hilarious). Người ăn cắp nhiều lần, và bị bắt quả tang mà lên tivi dậy nhân dân về đạo đức thi không biết người dân Việt Nam sau này đạo đức sẽ là thứ đạo đức gi?

Tôi mới 15 tuổi sinh ra và lớn lên ở Canada thật không thể hiểu nổi. Chỉ mong người dân VN trong nước hiểu hộ tôi.

Cầu mong cho tất cả người dân VN được có cuộc sống như ở bên Canada này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét