Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Tin khẩn : Sáng nay 1 giáo dân trung kiên của nhà thờ Thái Hà ở 58 ngõ 100 Tây Sơn đã bị công an bắt. Mấy hôm trước, Truyền hình Hà Nội đã vu cáo ông Lu-i Vũ Quốc Dũng “có lời nói xúc phạm phụ nữ” khi bọn côn đồ đến tấn công Nhà thờ Thái Hà. Nhưng khi ông hỏi: Nói cái gì mà xúc phạm, bằng chứng đâu thì hoàn toàn im lặng. Đây là đòn trả thù hèn hạ cho việc đó?



SỔ PHONG QUỶ cập nhật → Hình ảnh mụ Lý, từng dẫn người xông vào nhà thờ ngày 3-11-2011 vừa qua la để hét chửi bới tu sĩ, linh mục và giáo dân. Mụ là người Tỉnh Nam Định, do hoàn cảnh gia đình bị chồng bỏ nên chạy lên Hà Nội mới mấy năm nay. Vì mối quan hệ họ hàng gia đình và hàng xóm vào cảnh bị cô lập nên rất hung hăng trong việc quan hệ và nịnh các cán bộ Phường và được cử làm Tổ trưởng dân phố.




Tin khẩn: Nhà cầm quyền Hà Nội bố trí gây sự để bắt giáo dân Thái Hà

8/11/11 2:38 AM



Sáng nay ông Lu-i Vũ Quốc Dũng, giáo dân trung kiên của nhà thờ Thái Hà ở 58 ngõ 100 Tây Sơn đã bị công an bắt. Vào hồi 7 giờ 30 sáng hôm nay ngày 8-11-2011, ông Dũng dắt xe ra khỏi cổng thì mụ Lý , tổ trưởng dân phố nhà 7 ngách 56 ngõ 100 (mụ Lý từng xông vào nhà thờ ngày 3-11 vừa qua la hét chửi bới tu sĩ, linh mục) đến gây sự. Sau vài câu qua lại, mụ Lý này đã rút điện thoại gọi công an.


Con trai ông Dũng đến đồn công an hỏi tin bố

Con trai ông Dũng đến đồn công an hỏi tin bố

Download




Ông LuI Vũ Quốc Dũng

Cập nhật: Công an đã đưa ông Dũng lên Thành phố, con trai ông Dũng đã đến hỏi, được trả lời vì tội: Đã chửi nhau với “Tổ trưởng dân phố”.

Mấy hôm trước, Truyền hình Hà Nộ đã vu cáo ông Dũng “có lời nói xúc phạm phụ nữ” khi bọn côn đồ đến tấn công Nhà thờ Thái Hà. Nhưng khi ông hỏi: Nói cái gì mà xúc phạm, bằng chứng đâu thì hoàn toàn im lặng. Đây là đòn trả thù hèn hạ cho việc đó?


Mời nghe ghi âm:

Con trai ông Dũng đến đồn công an hỏi tin về bố


Như đã được bố trí từ trước, ngay lập tức Phó công an Phường Quang Trung đã dẫn theo mấy công an khác đến bắt ông Dũng về đồn.



Sau đó, rất nhanh chóng, xe ô tô từ Thành phố về chở ông Dũng lên Công an Thành phố Hà Nội, 87- Trần Hưng Đạo.



Cần nói rõ là mụ Lý từng dẫn người xông vào nhà thờ ngày 3-11-2011 vừa qua la để hét chửi bới tu sĩ, linh mục và giáo dân. Mụ là người Tỉnh Nam Định, do hoàn cảnh gia đình bị chồng bỏ nên chạy lên Hà Nội mới mấy năm nay. Vì mối quan hệ họ hàng gia đình và hàng xóm vào cảnh bị cô lập nên rất hung hăng trong việc quan hệ và nịnh các cán bộ Phường và được cử làm Tổ trưởng dân phố.



Một sự việc nhỏ vì sao lại đưa lên số 87 CATP nơi phố chuyên những vụ án lớn. Tai sao sáng sớm mụ Lý từ ngõ 56 lại sang ngõ 58 trước cửa nhà ông Dũng đứng sẵn để gậy sự, tại sao chỉ nghe mụ Lý gọi điện mà 4 công an đã nhanh chóng có mặt đưa ông Dũng đi.


Mụ Lý đang hò hét, chửi bới trong Nhà thờ Thái Hà ngày 3/11/2011



Ông Dũng là người đã có mặt ở Giáo xứ Thái Hà hôm Phường cho côn đồ vào tấn công, cũng chính Đài THHN đã chiếu nhiều lần cảnh ông chụp hình đám côn đồ đó và kết tội.



Đây là màn kịch bẩn thỉu để nhằm khủng bố tinh thần giáo dân Thái Hà.

Vụ việc này xảy ra sau khi nhà cầm quyền Hà Nội kéo côn đồ đến phá Nhà Thờ Thái Hà chiều 3/11/2011 bị vỡ màn và bị công luận lên án kịch liệt. Thất bại trước việc dùng đám côn đồ, cán bộ giả danh để khủng bố Nhà thờ, nhà cầm quyền Hà Nộ đang thi hành những biện pháp trả thù hèn hạ.




Nhưng, những màn kịch vụng về này không có tác dụng mấy đối với giáo dân Thái Hà kiên cường hiện nay.



Xin mọi người hiệp thông, cầu nguyện cho Thái Hà và anh chị em bị khủng bố.






Xe Công an TP Hà Nội lập tức xuống chở ông Dũng đi

Chân dung Mụ Lý và màn kịch rẻ tiền sáng nay:



VIDEO http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=QzUhTKmaKv4





Nữ Vương Công Lý

http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/tin-kh%E1%BA%A9n-nha-c%E1%BA%A7m-quy%E1%BB%81n-ha-n%E1%BB%99i-b%E1%BB%91-tri-gay-s%E1%BB%B1-d%E1%BB%83-kh%E1%BB%A7ng-b%E1%BB%91-giao-dan-thai-ha/



++++++++++++++++++++++++++++++++++



Tin khẩn: Sáng nay công an bắt giáo dân Thái Hà



Đăng Bởi admin Lúc 8/11/11 10:05 Sáng



VRNs (08.11.2011) - Hà Nội - Sáng nay, 08.11.2011, ông Lu-i Vũ Tiến Dũng, * giáo dân trung kiên của nhà thờ Thái Hà ở 58 ngõ 100 Tây Sơn đã bị công an bắt. Vào hồi 7 giờ 30 sáng hôm nay ngày 08.11.2011, ông Dũng dắt xe ra khỏi cổng gặp bà Lý, tổ trưởng dân phố, nhà 7 ngách 56 ngõ 100 (bà Lý từng xông vào nhà thờ ngày 03.11 vừa qua la hét chửi bới tu sĩ, linh mục). Bà Lý gây sự với ông Dũng, gào tướng lên, chửi loạn xạ. Rồi lấy điện thoại gọi công an. Ngay tức khắc phó công an phường Quang Trung đã dẫn theo mấy công an bắt ông Dũng về đồn phường Quang Trung, số 91 phố Tây Sơn.




Hiện nay xe ô tô công an từ trên xuống công an phường đưa ông Dũng đi lên CATPHN.


Một sự việc nhỏ vì sao lại đưa lên số 87 CATP nơi phố chuyên những vụ án lớn? Tai sao sáng sớm bà Lý từ ngõ 56 lại sang ngõ 58 trước cửa nhà ông Dũng đứng sẵn để gậy sự? Tại sao chỉ nghe bà Lý gọi điện mà 4 công an đã nhanh chóng có mặt đưa ông Dũng đi?

Ông Lu-i Vũ Tiến Dũng là người bị đài truyền hình HTV (Hà Nội) đã nói là ngăn cản những người dân bức xúc hôm 03.11.2011.

Tin thêm mới nhận từ Sài Gòn:

Hiện tại Công an, an ninh các loại, kể cả công an giao thông trên dưới 30 người, đang đến và bao vây gia đình Jane Hoàng (Huỳnh Thục Vy). Đang làm biên bản về các bài viết của 3 người trong nhà. Náo động cả xóm.

Người Buôn Gió

(*) VRNs đã xác minh


  • Bài Trong Ngày


AsiaNews: Đức Tổng Giám mục Hà Nội lên án những vi bạo lực đối với giáo xứ Thái Hà
Hanoi Archbishop condemns violence against Thai Ha parish
Tin khẩn: Sáng nay công an bắt giáo dân Thái Hà
SOS: côn đồ nhà nước tấn công giáo dân Thái Hà, bắt đi một người
Nước mắt
Xúc phạm, gây hấn và bạo lực do đâu mà có?
Ý kiến giáo dân sau khi dự lễ cầu nguyện cho Thái Hà tại Kỳ Đồng
Ý kiến dân Sài Gòn về Thái Hà
Chính đề Việt Nam: Điều kiện nội bộ (a)
Ngày Quốc tế Đàn ông
13 đoàn thể TN.SV.VN. trên thế giới lên tiếng bảo vệ 15 thanh niên bị bắt giam trái pháp luật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét