Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

ĐỀ NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP về việc Tòa án Đống Đa trả lại đơn khởi kiện Đài PT&TH Hà Nội xúc phạm nhân phẩm những người biểu tình yêu nước chống tàu cộng.



https://www.facebook.com/xuongduong123



ĐỀ NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI CHÁNH ÁN TÒA ÁN ND TP HÀ NỘI




CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
_________________________
Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2011


ĐỀ NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP

V/v Tòa án Đống Đa trả lại đơn khởi kiện Đài PT&TH Hà Nội

Kính gửi: Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Sơn


Chúng tôi, Nguyễn Đăng Quang và Hà Huy Sơn là đại diện cho người khiếu nại lần 02 Thông báo 85/TB-TA ngày 17/10/2011 của Tòa án nhân dân quận Đống Đa về việc trả lại Đơn khởi kiện Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội xin gửi tới Quý Chánh án lời chào trân trọng và đề nghị sau đây.


Ngày 10/11/2011, chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại lần 02 đề ngày 03/11/2011 đến Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội (Phiếu nhận đơn – kèm theo).


Căn cứ Đ396 Bộ luật tố tụng dân sự 2004, quy định:


“Khiếu nại quyết định, hành vi tố tụng của Thư ký Toà án, Hội thẩm nhân dân, Thẩm phán, Phó Chánh án do Chánh án Toà án giải quyết trong thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày nhận được khiếu nại; nếu không đồng ý với kết quả giải quyết thì người khiếu nại có quyền khiếu nại đến Toà án cấp trên trực tiếp. Trong thời hạn mười lăm ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, Toà án cấp trên trực tiếp phải xem xét, giải quyết.”


Căn cứ Đ402 Bộ luật tố tụng dân sự 2004, quy định:


“Thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện theo quy định của Chương này và các quy định khác của pháp luật về khiếu nại, tố cáo không trái với quy định của Chương này.”


Căn cứ k1, Đ45 Luật khiếu nại, tố cáo năm 1998, sửa đổi, bổ sung các năm 2004, 2005, quy định:


“Trong quá trình giải quyết khiếu nại lần hai, người giải quyết khiếu nại có thể gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại để làm rõ nội dung khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và hướng giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp người khiếu nại nhờ luật sư giúp đỡ về pháp luật thì luật sư có quyền tham gia trong quá trình giải quyết khiếu nại.”


Vì vậy, chúng tôi đề nghị ông Chánh án sớm sắp xếp lịch gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với chúng tôi - những người khiếu nại cùng luật sư để xác định hướng giải quyết khiếu nại của chúng tôi.


Chúng tôi, hy vọng nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Chánh án./.


Xin liên lạc:


Ông Nguyễn Đăng Quang, điện thoại 0903.209.626.


Nơi nhận: Đại diện người khiếu nại


- Như trên;

- Những người khiếu nại;

- Lưu VP.



Nguyễn Đăng Quang
Hà Huy Sơn



Từ phải sang: LS Hà Huy Sơn và các ông: Nguyễn Đăng Quang, Vũ Ngọc Tiến, Nguyễn Văn Khải, Nghiêm Ngọc Trai, Lê Dũng


Được đăng bởi Nguyễn Xuân Diện vào lúc 14:33





  • 9 nhận xét:

Khách ẩn danh nói...

Các bác nhân sĩ trí thức muốn đối thoại với chính quyền. Vậy chính quyền không nên né tránh, sợ sệt.
Một chính quyền của dân, do dân và vì dân luôn luôn tìm mọi cơ hội để ĐƯỢC đối thoại với người dân.
Người dân đa số lo việc riêng của gia đình,nay các bác nhân sĩ trí thức yêu nước bỏ thì giờ quý báu để giúp đỡ chính quyền,là vận may của nhà nước đấy!Mong chính quyền nhận rõ đây là cơ hội ngàn vàng để được người dân tư vấn.
Nhất là các nhân sĩ trí thức yêu nước góp ý cho nhà nước thì còn gì quý bằng.Thủ tướng nên thân chinh đến tận nơi thì mới xứng với lòng nhiệt thành của các nhà ái quốc.15:07 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Khách ẩn danh nói...

Ủng hộ các bác !15:08 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Khách ẩn danh nói...

Các bác gớm thật! Cứ thế này thì em còn thời gian đâu mà kiếm chác nữa. Nhiệm kỳ này nhà em lỗ to rồi.15:33 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Khách ẩn danh nói...

Thân Nhân Trung trong một bài viết trên bia ở Văn Miếu Hà Nội đã khẳng định “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, nguyên khí thịnh thì đất nước mạnh và ngày càng lớn, nguyên khí suy thì nước yếu và ngày càng xuống cấp.” Rõ ràng, ông cha ta từ xưa đã quan niệm nguyên khí của quốc gia vừa là khát vọng, vừa là sức sống của dân tộc.

Nếu chính quyền chối bỏ tiếng nói nguyện vọng của nhân sỹ trí thức, đồng nghĩa với việc làm suy yếu vận nước!15:41 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Khách ẩn danh nói...

Họ sợ lẽ phải, chúc các Bác mạnh khỏe chiến đấu tới cùng cho sự thật15:55 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Khách ẩn danh nói...

Nay các nhân sĩ trí thức, được toàn dân nể trọng, đến tìm nhà nước mà nhà nước lại trốn thì chẳng hiểu ra làm sao cả!15:59 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Bùi thị Minh Hằng nói...

Không dám đối mặt có nghĩa là KHÔNG CÒN MẶT MŨI ĐEM RA ĐỐI16:08 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
Hunglk nói...

Giá như.

Giá như khi ông Cù Huy Hà Vũ kiện Thủ tướng, ông Thủ tướng lên lịch gặp trực tiếp, trao đổi thẳng thắn. Nếu thấy ở ông Hà Vũ có những nội dung cần tham khảo thì mời ông ý làm cố vấn. Còn không thì phân tích để ông Vũ thấy được cái sai của mình, có mất gì đâu? Lắng nghe người khác chỉ càng làm cho mình tôn quý hơn mà thôi. Được như thế, chưa biết đúng sai, uy tín của ông Thủ tướng sẽ tăng vùn vụt.

Giá như ông Trần Gia Thái đủ dũng khí gặp những người biểu tình, thẳng thắn thừa nhận cái sai và cải chính thì đâu đến nỗi bây giờ phải lẩn như chuột, bị mọi người khinh bỉ, xấu hổ với lương tâm của mình. Ông kiếm bao nhiêu tiền để đủ gột được nỗi nhục này?16:11 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
SAT THAT nói...

Kính gửi Ts Nguyễn Xuân Diện!

Mong Ts đưa ra một quy tắc ứng xử khi vào hiên trà này.

Đề nghị bạn Khách ẩn danh 15:41 Ngày 18 tháng 11 năm 2011 phải gọi là Ngài Thân Nhân Trung, Đức Thân Nhân Trung hoặc Cụ Thân Nhân Trung để tỏ lòng kính trọng các bậc sỹ phu thủa trước, và không làm mất lòng con cháu Cụ.

Việc gọi tên cúng cơm trống không là bất kính với tiền nhân. Một hành vi thiếu lịch sự trong văn hóa giao tiếp của người Việt và cũng để những người không ưa thích Ts Nguyễn Xuân Diện có cớ nói những điều không tốt, không đúng về hiên trà này.16:11 Ngày 18 tháng 11 năm 2011


http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/11/e-nghi-oi-thoai-truc-tiep-voi-chanh-toa.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét