Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Đá tiên tri Trung Quốc Cộng Sản Đảng Tiêu đời (TCK)




https://www.facebook.com/xuongduong123



Vào tháng 6 năm 2002 người ta tìm thấy tảng đá "ẩn chứa chữ" (tàng tự thạch) có tuổi 200 triệu năm, tại tỉnh Guizhou (Quí Châu). Một dấu rạn nứt đã 500 năm cho thấy sáu chữ Hoa ngữ viết bằng bút lông, mang ý nghĩa "Đảng Cộng Sản Trung Quốc Diệt Vong" (Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong). Chữ "Vong" đặc biệt to lớn. Các cơ quan truyền thông ở Trung Quốc đều tường thuật tin này nhưng họ giấu nhẹm chữ "Vong" chỉ chừa lại những chữ "Đảng Cộng Sản Trung Quốc". Tuy nhiên, chữ "Vong" có thể thấy rõ ràng trên hình chụp của tờ Nhân Dân Nhật Báo (People's Daily Online) và mạng Tân Hoa Xã (Xinhua.Net)


Trong tháng 8 năm 2003, huyện Bình Đường đã mời một chuyên gia địa chất từ tỉnh Quí Châu tới để điều tra nghiên cứu Chưởng Bố, chuyên gia này sau đó đã viết một báo cáo chi tiết của cuộc khảo sát. Báo cáo đã khẳng định rằng "đá ẩn chứa chữ" đã rơi từ một vách núi cao về phía thung lũng sông của Chưởng Bố. Trên dốc đứng của vách núi, có thể thấy một vết lõm tương ứng từ đó tảng đá rơi. Sau khi tảng đá to này rơi, nó tách làm hai, và những chữ viết bằng bút lông "Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong" có thể được thấy rõ ràng ở phần bên phải đằng sau khe nứt.

các phóng viên của tờ Nhân Dân Nhật Báo, đài truyền hình CCTV (Central CHina TV), tờ Quang Minh Nhật Báo, Vệ Tinh Du Lịch, đài Phát Thanh Quốc Tế Trung Quốc và 20 phương tiện truyền thông khác bao gồm cả Mang Tin Nhân Dân Nhật Báo (People's Daily.Net), Sina.Net, Eastern Net, Sohu.Net, Yahoo, và New China liên kết loan tin về việc tìm thấy này. Hơn một trăm tờ báo, đài truyền hình, và mạng tin đã phát lại tin tức về cuộc điều tra khoa học này.

Mặc dù không ai dám đề cập đến từ (chữ) thứ sáu "Vong", và chỉ báo cáo về năm chữ đầu tiên, nhưng mọi người có thể thấy nó, hiểu ý nghĩa của nó.


http://www.youtube.com/watch?v=tzBG2DLDPBU&feature=share





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét