Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Những hình ảnh về tình hình khẩn cấp hiện nay ở tu viện Thái Hà (tin tổng hợp từ Giáo Xứ Thái Hà, Nữ Vương Công Lý, Dân Làm Báo)



  • Tin khẩn cấp : Giáo xứ Thái Hà bị khủng bố - Linh mục, giáo dân bị đánh đập


Posted on 03/11/2011


danlambao - Lúc 15 giờ chiều nay, 03/11/2011, chính quyền TP Hà Nội đã chỉ đạo hàng trăm tên côn đồ, dưới sự yểm trợ của công an,dân phòng, chó nghiệp vụ kéo đến đập phá Nhà thờ Thái Hà.

Nhóm "quần chúng tự phát" được sự bảo kê của CA, chính quyền đã tỏ ra cực kỳ hung hãn và côn đồ. Nhóm người này sau khi leo hàng ràng, phá bung cửa nhà thờ liền xông vào đập phá đồ đạc, đánh đập nhiều linh mục, giáo dân. Ngoài ra, phía chính quyền còn mang theo nhiều máy quay phim, chụp hình nhằm mục đích khiêu khích, dựng chuyện bôi nhọ như trước đây họ đã từng làm.


* CA, Côn đồ phá cửa xông vào đập phá nhà thờ Thái Hà

Ngay lập tức, các linh mục Thái Hà đã kéo chuông báo động, đồng thời phản ứng lại một cách ôn hòa, kiềm chế trước hành vi tấn công, gây hấn của nhóm côn đồ, công an.

Nghe tin nhà thờ bị tấn công, giáo dân lũ lượt kéo đến bảo vệ nhà thờ mỗi lúc một đông. Nhóm côn đồ được lệnh rút khỏi khuôn viên nhà thờ, trong khi một số khác vẫn tập trung ở bên ngoài. Nhiều trường hợp giáo dân đến bảo vệ nhà thờ đã bị Công an bắt đưa đi đâu không rõ.



Sau khi nhóm quần chúng tự phát đã rút bớt, thì lập tức có hai xe buýt bùng chở theo một nhóm những kẻ lạ mặt (mặc thường phục) chạy thẳng vào khuôn viên bệnh viện Đống Đa nằm gần đó. Vì bệnh viện Đống Đa đang âm mưu cướp đất của giáo xứ Thái Hà, cho nên một số người dân cho rằng đây có thể là hành động tiếp theo của một âm mưu tấn công vào nhà thờ lần 2.



Hỗ trợ đoàn người này là một tốp quay phim chuyên nghiệp và lực lượng công an đứng vòng ngoài. (Ảnh Người Buôn Gió)
Mọi thông tin diễn biến về vụ tấn công vào nhà thờ sẽ được cập nhật liên tục trêndanlambao.



Theo tin từ Nữ Vương Công Lý :

Thầy Giuse Nguyễn Văn Tặng đã bị một nhóm người đột nhập đánh đập.

Linh mục Gioan Lưu Ngọc Quỳnh – phụ trách di dân của giáo xứ, cũng bị một nhóm người xông vào đòi đánh.

Nữ Vương Công Lý cho biết : hầu hết nhóm người này là những đầu gấu được phường Quang Trung mướn, mang tới uy hiếp giáo xứ Thái Hà.



Lực lượng quay phim chuyên nghiệp ?


Tin cập nhật vào lúc 16 giờ 40 : Sau khi nhà thờ Thái Hà kéo chuông báo động, giáo dân kéo đến bảo vệ nhà thờ mỗi lúc một đông hơn. Hiện nay, lực lượng "quần chúng tự phát" do chính quyền bảo kê đã được lệnh rút, trong khi một số kẻ lạ mặt khác đang tiếp tục lảng vảng bên ngoài.

Đã xảy ra trường hợp một số giáo dân bị bắt đưa đi đâu không rõ

Theo tin từ quần chúng nhân dân cho biết, chính quyền vừa dùng 2 xe buýt bùng chở theo một nhóm người mặc thường phục chạy thẳng vào cổng bệnh viện Đống Đa gần đó. Hành động này đã gây nên lo ngại về một âm mưu tấn công lần 2 đối với nhà thờ Thái Hà.




Chân dung một "quần chúng tự phát" - côn đồ được chính quyền bảo kê

Vào lúc 4 giờ 20 chiều, bạn đọc danlambao gửi tin cập nhật :

Sau khi Giáo dân và sinh viên kéo đến bảo vệ nhà thờ thì đám đông côn đồ được lệnh bỏ đi ra khỏi khuôn viên nhà thờ. Nhưng với cái bản chất bẩn thỉu và đê tiện của chính quyền cộng sản, công an đã bắt những sinh viên đi từ nhà thờ ra một cách vô cớ, giờ chúng tôi chưa xác đinh được số người bị bắt, thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Chúng tôi loan tin này cho mọi đôc giả được biết để chia sẽ và hiêp thông cầu nguyện cho các Linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà trên con đường đi tìm sự thật – công lý.

Thêm: Một số tên côn đồ mặc thường phục đã dùng búa trữ sẵn ở phòng bảo vệ của bệnh viện Đống Đa phá cổng nhà thờ, và đặc biệt là đập hư nát mấy chánh cửa của nhà thờ. Thật là một hành động vô tâm, không sợ Thần thánh. (được biết trong số đó có một bảo vệ ở Phường Quang Trung tên Cường )





Tin cập nhật lúc 4h chiều :

Lực lượng côn đồ hàng trăm tên do chính quyền bảo kê đã phá cửa, tấn công & đánh đập nhiều tu sĩ, giáo dân

Hiện nay, giáo dân đang kéo đến rất đông để bảo vệ Nhà thờ. Theo ghi nhận, nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà thờ bị đập phá.




Tin từ bạn đọc danlambao :

SOS: Chính quyền ngang nhiên xông vào bao vây, đập phá Dòng Chúa Cứu Thế Hà nội và đánh đập Linh Mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà.

Vào lúc 15h00 ngày 3-11-2011, lợi dụng lúc nhà thờ vắng người, Chính quyền đã ngang nhiên cho công an, dân phòng , chó nghiệp vụ và một số phần tử mặc thường phục xông vào nhà thờ đập phá và đánh đập Linh mục, tu sĩ, giáo dân giáo xứ Thái hà. Ngoài ra, chính quyền còn quay phim chụp ảnh, bảo trợ cho một đám người lạ mặt bao vây, gây rối ,dọa dẫm và đánh đánh đập Linh mục, tu sĩ , giáo dân một cách côn đồ, tàn bạo trái pháp luật. Quả là những hành vi bỉ ổi mà chính quyền cộng sản đang gian tâm áp đặt lên Dcct và giáo dân Thái hà khi họ lên tiếng đòi quyền lợi. Qua đó chính quyền đã chà đạp lên lên luật pháp mà chính mình đề ra.

Chúng tôi loan tin này cho mọi đôc giả được biết để chia sẽ và hiêp thông cầu nguyện cho các Linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái hà trên con đường đi tìm sự thật – công lý.



Lúc 3h chiều nay, 03/11/2011, lực lượng đông đảo khoảng 200 người không mặc sắc phục đang trèo vào cổng tu viện Thái Hà đòi tháo gỡ bảng đèn Led treo trên nóc tu viện


Các tu sĩ DCCT & giáo dân Thái Hà đang cố gắng ngăn cản cuộc xâm nhập bất hợp pháp của nhóm người nói trên








http://danlambaovn.blogspot.com/2011/11/tin-khan-cap-giao-xu-thai-ha-ang-bi.html



+++++++++++++++++++++++++++++


  • SOS: Nhà cầm quyền Hà Nội đưa côn đồ tới tấn công Giáo xứ Thái Hà


http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/thong-tin-tren-mang/hanoitancongthaiha/


http://www.giaoxuthaiha.org/tin-giao-xu/1155-sos-nha-cm-quyn-ha-ni-a-con-ti-tn-cong-giao-x-thai-ha.html




3/11/11 8:30 AM


Váo lúc 2g30 chiều nay, 3/11, hàng trăm côn đồ hung hãn, dưới sự hỗ trợ của an ninh, cảnh sát các loạt, đồng loạt tấn công nhà thờ Thái Hà.

Một số mặc thường phục đã dùng búa trữ sẵn ở Trạm bảo vệ ngay trước cửa Nhà thờ để phá cổng nhà thờ, và đặc biệt là đập hư nát mấy cánh cửa của nhà thờ. Thật là một hành động vô tâm, không sợ Thần thánh (Người trực tiếp đập phá cổng của nhà thờ là một bảo vệ ở Phường Quang Trung tên Cường).

Hiện nay, cổng nhà thờ Thái Hà đã bị đập. Các giáo dân có mặt tại Nhà thờ đều bị đánh.

Theo ghi nhận, thầy Giuse Nguyễn Văn Tặng cũng đã bị một nhóm người đột nhập đánh đập.





Linh mục Gioan Lưu Ngọc Quỳnh – phụ trách di dân của giáo xứ, cũng bị một nhóm người xông vào đòi đánh.

Theo ghi nhận, hầu hết nhóm người này là những đầu gấu được phường Quang Trung mướn, mang tới uy hiếp giáo xứ Thái Hà.





Chuông nhà thờ Thái Hà đổ dồn từng hồi, nhưng giờ này các giáo dân đang bận đi làm, nên phía nhà thờ Thái Hà không có người giúp đỡ.





Hiện nay, 3g35, nhóm côn đồ, dưới sự hỗ trợ của lực lượng chức năng đã vào khu vực nhà thờ. Sau khi nhận được tin báo, giáo dân các giáo xứ cũng đã kéo đến khá đông. Phía nhà cầm quyền đang yêu cầu được gặp linh mục chính xứ, nhưng chưa được gặp.


Chân dung một côn đồ





Lúc này lực lượng giáo dân, sinh viên công giáo tới rất đông. Nhóm côn đồ bắt đầu giải tán.







Theo thông tin chúng tôi nhận được cuộc tấn công bằng côn đồ hôm nay vào giáo xứ Thái Hà, vừa là để dàn dựng cảnh quần chúng nhân dân bức xúc với giáo dân để tối nay đài truyền hình có dữ liệu“tuyên truyền sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân” nhằm lừa bịp họ vừa để uy hiếp tinh thần các linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái Hà nhằm khởi công việc cải tạo Tu Viện của Dòng Chúa Cứu thế Hà Nội, đồng thời chiễm vĩnh viễn cơ sở mà nhà nước đã mượn, giờ không muốn trả lại này.


Cũng từ nguồn tin đáng tin cậy này, chiều nay đang có cuộc họp tại UBND thành phố Hà Nội về vụ việc Thái Hà. Nội dung của cuộc họp là bàn biện pháp và cách thức cưỡng chế tấm bảng thông tin vào sáng thứ 2, ngày 7/11/2011 tới đây?

Cũng một thông tin chúng tôi nhận được, để chuẩn bị cho việc thi công phá phách Tu viện Chúa Cứu Thế nhằm xóa vĩnh viễn các dấu tích Thánh ở nơi đây, nhà cầm quyền dự trù huy động hàng ngàn cảnh sát, mọi cơ quan của hệ thống chính trị nhằm bù vào một điều họ thiếu hụt là Công lý và Sự thật việc chiếm cướp trái pháp luật ở đây.


Trong tình hình khó khăn mà giáo xứ Thái Hà đang gặp phải hiện nay. Chúng tôi tha thiết kêu gọi giáo dân các giáo xứ đến hỗ trợ giáo dân Thái Hà trong lúc này, bởi nhà cầm quyền Hà Nội đã bắt đầu mở chiến dịch tấn công cách qui mô vào giáo xứ, bất chấp pháp luật và lương tri con người.

3/11/2011

Nữ Vương Công Lý


  • Tin bài liên quan


Báo chí trong nước tấn công Giáo Xứ Thái Hà
Văn thư DCCT Hà Nội trả lời Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội
Giáo dân Thái Hà xuống đường yêu cầu nhà cầm quyền trả lại Tu viện
Dòng Chúa Cứu Thế, Giáo xứ Thái Hà phản đối việc quyết chiếm cướp đất tu viện, nhà thờ
Sự xuyên tạc nhàm chán đầy thâm hiểm
Thái Hà, nhà cầm quyền không thể chối cãi hoặc che đậy được chính sách kỳ thị, tiêu diệt tôn giáo
Giáo dân Thái Hà tại UBND Quận Đống Đa yêu cầu trả lại Tu viện DCCT Hà Nội
Tại Thái Hà: Âm mưu nối tiếp âm mưu, tội ác nảy sinh tội ác
Thư Giám tỉnh DCCT gửi anh em trong Dòng về cái gọi là “Dự án nước thải”
Sự khuất tất trong một dự án và sự lúng túng của các cán bộ Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Đống Đa nói lên điều gì?








+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++








03/11/2011 at 8:45 am

Chúa ôi! Mau mau cứu giúp chúng con! Lạy Mẹ là Nữ Vương Công Lý, xin chở che hộ phù.
Mọi nhà thờ hãy đổ chuông, mọi GD hãy cùng hướng về và cầu nguyện, có thể được thì tiếp tay bảo vệ Thái Hà!
Quân vô thần! Chúng bay điên cả rồi sao? Tại sao thời buổi này mà còn dám thô bạo công khai tấn công vào tôn giáo như vậy?
Reply DÂN CHÚA says:
03/11/2011 at 8:48 am

Nếu trong tình thế này, mà các ông lãnh đạo trong Giáo Hội không lên tiếng và có thái độ kịp thời, thì đúng họ thuộc về ma quỷ rồi!
Lạy Chúa! Xin đừng bỏ chúng con một mình!
Reply Thành says:
03/11/2011 at 8:54 am

sự việc đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết, cần có sự can thiệp của quốc tế. Ngài Hợp sao không hành động gì vậy?
Reply giới trẻ giáo phận hải phòng says:
03/11/2011 at 9:12 am

vừa mở trang web ra đọc được tin thái hà bị tấn công mà lòng quặn đau,đứng ngồi không yên,sao lũ chính quyền lại đê hèn đến vậy,ước gì có ngày toàn thể dân tộc việt nam đứng lên quăng đi thật xa búa niềm của bè lũ cộng sản côn đồ,mong ban biên tập nuvuongcongly cập nhật thông tin nhanh về giáo xứ thái hà tùng phút tùng giờ,nguyện xin thiên chúa ban ơn can đảm ơn khôn ngoan cho toàn thể cộng đoàn giáo xứ thái hà vượt qua biến cố này,xin mẹ hằng cứu giúp cứu chúng con!
Reply Giáo dân SG says:
03/11/2011 at 9:18 am

Toàn thể Dân Chúa hãy cùng đứng bên cạnh GD Thái Hà để bảo vệ nhà Chúa, là NHÀ CHA CHUNG của chúng ta! Xin đừng vô cảm nữa, vì nhà Cha ta bị cướp, anh em ta bị tấn công bởi kẻ dữ!
Reply Lannam says:
03/11/2011 at 9:21 am

Một lần nữa cho thấy VC dùng MỌI THỦ ĐOẠN LUẬT RỪNG để ĂN CƯỚP. Một cú tác nữa vào mặt cho những ai chủ trương: “THỎA HIỆP BẰNG MỌI GIÁ”.
Reply Võ Tá Luân says:
03/11/2011 at 9:26 am

HY vong toàn dân của tổng giáo phận HN đến bảo vệ nhà Chúa ở giáo xứ Thái Hà gấp. cầu Chua chúc lành cho giáo dân giáo xứ này quan cơn nguy hiểm của nhà cầm quyền HN thâm độc.
Reply Simon Nguyen says:
03/11/2011 at 9:27 am

Xin Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp giải cứu Thái Hà trong cơn nguy biến. Nữ Vương ban sự binh an cầu cho chúng con.
Reply DÂN CHÚA says:
03/11/2011 at 9:27 am

Nhà Dòng hãy thông báo và yêu cầu các nhà thờ DCCT các nơi thắp nến cầu nguyện liên tục, xin Chúa chở che nâng đỡ cho khỏi kẻ gian ác, và để Công Lý ngự trị trên GH, trên đất nước VN!
Quân gian ác và bất nhân! Chúng bay quá quắt lắm rồi! Thiên Chúa sẽ ra tay trừng trị những kẻ bất nhân này!
Reply Một giáo dân says:
03/11/2011 at 9:38 am

Tổng Giám mục Hà nội hiện đang ở đâu ?
Reply
SOS: Nhà cầm quyền Hà Nội đưa côn đồ tới tấn công Giáo xứ Thái Hà | phamdinhtan says:
03/11/2011 at 9:47 am

[...] http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/thong-tin-tren-mang/sos-nha-c%e1%ba%a7m-quy%e1%bb%81n-ha-n%e1%bb... Like this:LikeBe the first to like this post. [...]
Reply Quang Tran says:
03/11/2011 at 10:18 am

Nhịn nhục cũng có chừng mực – Ép quá thì chúng ta phải đánh trả – đó là tự vệ – Phải bước qua cái sợ hải để làm người – đập tan cái gian trá xả hội cộng sản để con cháu sau này có một cuộc sống mới
Reply côn đồ says:
03/11/2011 at 11:03 am

Đây là tội ác của đảng cầm quyền! đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng!
bất chấp đạo lý và luật pháp, sử dụng luật rừng ngay giữa ban ngày để đàn áp Tôn Giáo!
Cứ liệt kê tội trạng của Tập đoàn Siêu Côn Đồ này, chờ ngày ra trước công lý!
Reply Hiếu says:
03/11/2011 at 11:03 am

cầu xin Thiên Chúa che chở cho giáo xứ Thái Hà vượt qua gian khó này. Chủ chăn đâu sao không đến giáo xứ Thái Hà để hiệp thông
Reply quần chúng tự phát tiền says:
03/11/2011 at 11:35 am

luật pháp trong tay mà phải dùng tới côn đồ ,nhục như chó
Reply Qủy-Nguyên says:
03/11/2011 at 11:35 am

Sự việc : “…hàng trăm côn đồ hung hãn , dưới sự hỗ trợ của an ninh , cảnh sát các loại , đồng loạt tấn công nhà thờ Thái Hà … ” , đã đập phá cổng nhà thờ , xâm nhập nhà thờ trái phép , đánh người , hành vi này cho thấy sự tàn bạo và điên rồ của nhà cầm quyền . Dí nhiên ĐỨC GIAVE RẤT TỨC GIẬN , cảm xúc cảm nhận rất rõ là tim đập nhanh và tức thở . Các vị Lm , giáo dân cần bình tĩnh , sáng suốt , kiên trì , vững tin để đối phó . NGÀI đã cho thấy hình ảnh nhà thờ có đông người lẫn lộn giáo dân và kẻ gian ác , NGÀI đã sai THIÊN THẦN đến để bảo vệ , đồng thời SỎ CHỈ tức là CHỈ SỎ những kẻ gian ác . Đến lúc NGÀI thể hiện , kẻ gian ác rất khó chịu trong người , tụ tập đông đúc tại nhà thờ , nhà xứ cầu xin được Lm xức dầu để hết khó chịu ( NGÀI sỏ lại , bởi phép xức dầu chỉ dành cho người bị bệnh nặng sắp chết ) , và lệnh truyền của NGÀI là : ” LÚC ĐÓ CÁC CON PHẢI VÔ CẢM “
Reply duc hoa says:
03/11/2011 at 11:38 am

Xin Chúa, qua lời bầu cử của Mẹ Maria và các Thánh ban cho giáo Xứ Thái hà được mọi sự an lanh và bình an để chống lại những đường lối thô bạo của chế độ CS.
Chính vì hành xử theo lối vô luân này mà ngay nay họ đã làm cho con người ra thờ ơ với kẻ khác. Điển hình là vụ em bé TQ bi xe cán mà người đi qua vẫn như ko thấy. Đó là cách giáo dục của chế độ CS. Việt nam va Trung quốc đều giống nhau!
xin cùng chung lời cầu nguyện cho các cha và toàn thể giáo dân GX Thái Hà.
Reply
SOS: Nhà cầm quyền Hà Nội đưa côn đồ tới tấn công Giáo xứ Thái Hà | dânlầmthan says:
03/11/2011 at 11:52 am

[...] Nữ Vương Công Lý LD_AddCustomAttr("AdOpt", "1"); LD_AddCustomAttr("Origin", "other"); [...]
Reply Người Việt yêu nước says:
03/11/2011 at 11:54 am

Cậy trông và phó thác vào Chúa quan phòng để Người che chở và phá tan ác thần cho chúng ta thôi đừng dựa vào thế gian nhiều ma quỉ lắm.
Reply Le says:
03/11/2011 at 12:03 pm

Hiệp lời cầu nguyện cho Thái Hà, chúng ta cùng nhau lên tiếng và kêu gọi mọi người hiệp thông cầu nguyện cho Thái Hà
Reply Trường Sa says:
03/11/2011 at 12:06 pm

Ngài Chủ Tịch Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình ở đâu? Công Lý với Ngài là gì vậy, thưa Ngài? Lời Chủ Chăn của Tổng GP Saigòn mất tên cứ trích Kinh Thánh có lợi cho Đảng, mà cố tình quên những phần Chúa lên án bọn ác ôn, côn đồ như Pharisêu.

Cháy nhà ra mặt mục tử, lạy Chúa con!!!
Reply giaodan Sai Gon says:
03/11/2011 at 12:10 pm

HĐGM VN : “Ta vô can trong chuyện này !”
Reply le tri says:
03/11/2011 at 12:17 pm

Nhà cầm quyền Hà Nội cảm thấy “ê mặt’ trước những yêu sách chính đáng của Giaó xứ Thái Hà được thể hiện qua bảng đèn thông tin. Họ cảm thấy bất lực và lại ra đòn ‘bẩn” do nhóm “quần chúng tự phát” ra tay bằng sự điên loạn.
Chính nhà cầm quyền Hà Nội đã làm cho tình hình vượt khỏi tầm kiểm soát.
Hỡi những người anh em đồng đạo ở Giaó phận Vinh hãy hành hương về Thái Hà để yểm trợ cho Nhà Chúa đang bị nguy khốn.
Reply Giáo Dân says:
03/11/2011 at 12:23 pm

Phúc cho những ai bị bách hại vì lẽ công chính, vì Nước Trời là của họ. “Phúc cho các con khi người ta ghen ghét, bách hại các con, và bởi ghét Thầy, họ vu khống cho các con mọi điều gian ác. Các con hãy vui mừng hân hoan, vì phần thưởng của các con sẽ trọng đại ở trên trời”.
Reply Lúa Vàng says:
03/11/2011 at 2:09 pm

Lửa thử vàng, gian nan sẽ tỏ người trung tín. Cùng hiệp ý cầu nguyện cho giáo dân Thái Hà và các linh mục, tu sĩ.
Reply Người Yêu GHVN says:
03/11/2011 at 2:15 pm

Ngày xưa chỉ vì lệnh “cấm treo cờ tôn giáo” bừa bãi mà Phật Giáo Việt Nam đã đứng lên làm cách mạng 1.11.1963, lật đổ và giết chết ông Ngô Đình Diệm.

Ngày nay Thánh Giá trên Núi thờ ở Đồng chiêm bị đập nát, nhiều LM và giáo dân bị đánh trọng thương, và bây giờ cổng nhà thờ Thái Hà bị đập phá, giáo dân bị đánh. Đây là hành động chà đạp, xúc phạm và đàn áp tôn giáo nặng nề!

Vậy chúng ta phải làm gì đây kính thưa Đức HY Mẫn, ĐC chủ tịch HĐGMVN Nguyễn Văn Nhơn và các vị lãnh đạo tinh thần?
Reply tuan says:
03/11/2011 at 2:25 pm

Tổng giám mục hà nội.
ngài đang làm gì?khi bọn cộng sản đánh phá nhà thờ thái hà mà sao không nên tiếng.hay ngài đã cùng bọn cộng sản đã làm chuyện này.A
Reply
SOS: Nhà cầm quyền Hà Nội đưa côn đồ tới tấn công Giáo xứ Thái Hà « LƯƠNG TÂM CÔNG GIÁO says:
03/11/2011 at 2:37 pm

[...] Nữ Vương Công Lý Like this:LikeBe the first to like this post. Categories: Giáo dân lên tiếng, Người dân lên tiếng, Tin Giáo Hội Việt Nam, Tin Việt Nam Phản hồi (0) Trackbacks (0) Để lại phản hồi Trackback [...]
Reply Chúa ơi ! says:
03/11/2011 at 2:48 pm

Lạy Chúa, xin đừng bỏ rơi chúng con.. Xin đừng để chúng con rời xa Chúa bao giờ..!!!!!!!!!
Reply






Nặc danh says:
15:54 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


CHINH QUYEN CON DO!!!!hay chup hinh quay phim nhung ten con do nay len cho the gioi deu biet!!!

THANH CHIEN voi bon dan ap toi cung!!!!

15:54 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Lại "Quần chúng tự phát" hiện nguyên hình thành kẻ cướp

15:54 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

15:57 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Các Giáo xứ khác đâu sao không hiệp thông? Phật giáo đã từng góp phần quan trọng xô đổ họ Ngô. Không lẽ Thiên chúa giáo đứng khoanh tay nhìn đồng đạo bị cướp. Không dám làm thì chìa cái má còn lại ra đi

15:57 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


HOI CAC GIAO DAN KHAP CA NUOC HAY DUNG LEN BIEU TINH DOI CONG LY THAIANH69

16:02 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đồng bào giáo Dân trên toàn VN , hãy cùng đoàn kết lại biều tình phản đối chính sách đàn áp Tôn Giáo của chính quyền CS.
Phải đấu tranh mạnh mẽ đề không có xảy ra lần thứ 2.

16:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Các giáo xứ hãy gióng chuông lên cho Chúa trên trời ngó xuống

16:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cầu Chúa xin hãy che chở giáo xứ Thái Hà.

16:07 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:07 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đề nghị nhà thờ cho rung chuông báo động. Giáo dân Thái Hà hãy đoàn kết cùng các Cha quản xứ bảo vệ Đạo giáo.

16:14 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Không làm được ban ngày thì chúng sẽ lợi dụng đêm khuya ra tay, các cha Thái Hà cần hết sức đề phòng kẻ gian

16:15 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


hãy cùng nhau đập tan chế độ thối nát này

16:17 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Nhân dân càng nhân nhượng tà quyền càng lấn tới

16:18 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chính quyền đang nhóm lửa căm hờn trong lòng người dân. Mồi lửa nào sẽ biến thành biển lửa quét sạch bạo tàn đây

16:18 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Hãy đưa hình ảnh bọn " quần chúng tự phát" lên mạng cho mọi người cùng xem và nhận diện chúng....

16:19 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


hahaaaaa "Ở VN không có đàn áp tôn giáo"

16:21 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Quần chúng tự phát ra tay với sự hỗ trợ đắc lực của an ninh để vi phạm trắng trợn pháp luật. Một thái độ coi thường quyền công dân và tài sản tôn giáo và ngồi trên pháp luật của chính quyền.

16:25 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Lê Vũ Trọng Nghĩa: ĐẢ ĐẢO ĐẢNG ĐỘC TÀI VIỆT GIAN !!!

16:27 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đề nghị cho xin mấy tấm hình của đám "quần chúng tự phát" điển hình đi

16:29 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Người Công Giáo không phải là CÔNG DÂN HẠNG 2

16:30 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Các nhà thờ toàn quốc hãy gióng lên tiếng chuông báo động khẩn cấp cứu nguy giáo sứ Thái Hà.

Toàn giáo dân và các tôn giáo khác hãy hiệp thông xuống đường cho đạo nghĩa.

16:31 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tối hôm qua tôi đi họp khẩn cấp tại nhà thờ Thái Hà!
Chiều nay đã thấy thế này rồi. Chính quyền quyết san phẳng nhà thờ trong 1 đêm đây (theo như tuyên bố của chính quyền)
Xin cầu nguyện cho các Cha, các Thầy và toàn thể giáo dân không có ai bị đàn áp dã man. Xin Chúa che chở nhà Dòng!

16:31 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đây là cơ hội Giáo xứ Thái Hà đứng lên đối mặt với tà quyền CSVN. Nhân dân cả nước ủng hộ Giáo xứ Thái Hà.

16:32 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Rồi thì cũng giống như kiếp nạn của Tu Viện Bát NHã-Bảo Lộc, Lâm Đồng trước đây.
Thật đau lòng cho Phật giáo và Thiên Chúa giáo

16:33 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Vi phạm luật pháp trắng trợn , hãy bắt bọn việt gian đòi phá nhà thờ này lại . Toàn thể bà con giáo dân đâu hết rồi , đây là bọn tay sai của trung quốc , hãy bắt chúng lại .AUVIETTOAN

16:34 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Vi phạm luật pháp , vi phạm tự do tôn giáo .AUVIETTOAN
Tuyết đỏ rơi says:
16:34 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Ủng hộ Thái Hà. Chế độ này đang lặp lại những bước sai lầm của nhà Ngô mấy chục năm trước. Công giáo đoàn kết thì cộng sản phải sợ. Cộng sản Ba Lan sụp nhờ giáo dân ủng hộ phong trào Đoàn Kết của công nhân.

16:35 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Phá cửa để đêm khuya dễ đột nhập

16:40 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chế độ độc tài không đi chung đường với bất kỳ một tôn giáo nào khác, nó cũng không đứng về nhân dân. Nếu các tôn giáo không đoàn kết lại, người dân không đoàn kết thì từng chiếc đũa sẽ sớm bị lần lượt bẻ gẫy trong nay mai
Đây là lúc mọi người đều có trách nhiệm bảo vệ cho Thái Hà chống lại cường quyền

16:40 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:42 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:42 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đây chắc chắn là cuộc chiến dân tộc chứ không phải riêng cho nhà thờ Thái Hà. Chả nhẽ mọi người chịu chết vì bảo vệ 1 mảnh đất cỏn con ư?
Hỡi toàn thể nhân dân VN, hãy lan truyền tin này và chuẩn bị chiến đấu!

16:42 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Xin các Cha Thái Hà sớm thu nhập và bảo vệ các chứng cứ, chụp hình quay phim và gửi ra bên ngoài, cầu cho Thiên chúa thế giới lên tiếng thì may ra chúng mới chùn tay

16:45 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Thuc tinh , toi khong hieu , vi sao , chinh quyen CS rat ghet Nha tho va Dao Thien Chua ???

Chinh quyen nay ,khong cho phep Ton giao lam Chinh tri , vay tai sao , hoi xua , dua vao , may Nha su Phat giao ,de lat do VNCH ?

Nhung nguoi Thien Chua giao , nen suy nghi lai xem , nhung " doi hoi " cua minh , co " qua dang " khong ?

16:47 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:49 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Những việc cần làm ngay:
-Gia cố gấp lại cửa nẻo đề phòng ban đêm khuya khắt bọn cướp sẽ quay lại
-Thu thập và bảo vệ các chứng cứ yêu cầu quốc tế lên tiếng can thiệp
-Hiệp thông với mọi tôn giáo chống lại cường quyền
Chỉ có phản ứng thật mạnh thì chúng mới chùng tay

16:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


He, mấy bác chính quyền cũng vào đây phản thông tin nhanh gớm nhỉ?
Chế độ cộng sản của các bác sớm muộn cũng đi xuống hố thôi.hê hê

16:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chính quyền này được tạo nên từ XIỀNG XÍCH - BẠO TÀN nên nó sẽ đánh chết những người chống lại thôi. Tại sao vô cớ đánh đập linh mục tàn nhẫn như vậy ? Tuy là người ngoài công giáo, nhưng tôi quá bất bình với cách hành xử này. Các Giáo phận, giáo xứ hãy dóng chuông báo động lên, như đã làm ở Quỳnh Lưu, Nghệ An ! Hãy hiệp thông với nhau. Chủ tịch Hội đồng giám mục Việt Nam, TGM Tổng giáo phận Hà Nội hãy gửi đơn khiếu nại khẩn cấp lên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thủ tướng CP nước CH XHCN Việt Nam, Chủ tịch quốc hội nước CH XHCN Việt Nam. Hãy tố cáo tội ác này với toàn thể nhân loại. Toàn thể giáo dân hãy hành động. Hãy tham gia biểu tình đòi công lý! TGM Hà Nội hãy hành động ngay - KHÔNG SẼ QUÁ MUỘN./.

16:51 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:51 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

16:52 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cần lên án hành động vô luân này!!!

16:53 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cám ơn các bác đã thông tin. Tối nay e cũng muốn nghỉ lại nhà thờ. Dù biết mình có ít vai trò, nhưng sẽ là nhân chứng sống để nói lên chân lý. Đêm nay chúng sẽ dùng đòn quyết định hay ko? E không nói trước, nhưng trước mắt chúng ta phải quy tụ nhau về đã.

16:53 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


nặc danh 16:51

Mấy thằng lãnh đạo nhìn thấy Gadahfi chết như thế nào để biết mà sống cho lương thiện.

16:54 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tà quyền cộng sản có thể cưỡng bức vài người ,vài trăm người nhưng không thể bắt hết hằng trăm ngàn , hằng triệu người.Vấn đề rõ như ban ngày.

16:55 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tại sao Chính quyền không đưa ra xử công khai theo Luật pháp mà phải dùng hành động cướp phá trái pháp luật như vậy? Chính bọn đội lốt côn đồ mới là kẻ gây chuyện và chúng phải chuốc lấy hậu quả về sau
Không bao giờ, ở đâu có thứ Chính quyền đi ăn cướp công khai, chà đạp trắng trợn lên Luật pháp như vậy. Một Chính quyền ăn cướp như vậy nên lật đổ đi cho rồi

16:56 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Gadahfi chết vì hắn không có Đạo. Thật dễ hiểu.
Nói cho vui thôi. Sự thật thì chế độ cũng sắp tàn rồi.

16:56 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Không có cách nào khác để tự bảo vệ mình, chỉ có một cách duy nhất: Đoàn Kết. Cầu mong giáo dân Thái Hà tai qua nạn khỏi. GOD BLESS YOU ALL

16:57 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Không còn gì để nói nữa, đúng là một chế độ côn đồ.

16:57 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Vô tới khuôn viên của nhà thờ để đập phá, bọn này chỉ là côn đồ hoặc là cướp mà thôi, 1 chính quyền chân chính không có thứ du thủ du thực như vậy. trước mắt giáo dân hãy thẳng tay với bọn này đừng kêu gọi vì với chính quyền cả ? hãy coi như chúng ta đang đập lại 1 đám côn đồ du côn định vào nhà thờ ăn cướp, gây hấn sau đó bắt 1 vài thằng đem lên giao và trình báo với chính quyền này rằng đã bắt được cướp.

16:58 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Trước nguy cơ UBND TP HÀ Nội có thể sẽ tiến hành dỡ bảng đòi công lý, toàn thể giáo dân Thái Hà, SV các giáo phận học tại Hà Nội hãy ĐẾN BẢO VỆ NHÀ THỜ 24/24. Đồng thời, báo với giám đốc CATP HÀ Nội về việc bị mất AN này. TGM HÀ Nội hãy hành động đi!!!!!!

16:58 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chống chính quyền, phá hoại chính sách đoàn kết

16:59 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Bệnh viện để chữa bệnh cho dân hay là bốt cảnh sát trá hình

17:00 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Trên web site :http://tonggiaophanhanoi.org/
KHÔNG HỀ CÓ DÒNG NÀO VỀ SỰ BẠO TÀN NÀY!
XIN TGM NGÔ QUANG KIỆT HÃY TRỞ LẠI VỚI TỔNG GIÁO PHẬN HÀ NỘI!

17:01 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tại sao Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn - Huế....không đổ chuông kêu gọi người dân đến để hiệp thông cầu nguyện cho Giáo xứ Thái Hà?

17:02 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cần phải bình tĩnh. Mình mà đánh lại bọn du côn, quân đội sẽ nhẩy vào ngay. Như thế chúng càng có lợi.
Thái độ mềm mỏng, nhưng quan điểm nhất quán và cương quyết. Đoàn kết là sức mạnh to lớn nhất

17:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Quân đội mà nhảy vào thì nó chết. LHQ sẽ can thiệp ngay

17:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Dân làm báo cho toàn dan biết số DT của Mr. Nhanh đi.
Tôi vừa gọi cho ông chủ tich45 phường Quang Trung ma không được.
dúng la CS.
Hết chổ nói

17:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Hành động của các linh mục và giáo dân tại giáo xứ Thái Hà là vi phạm pháp luật.

17:04 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


HÃY CẦU CỨU CÁC ĐẠI SỨ QUÁN.
TGM NGÔ QUANG KIỆT HÃY VỀ VỚI GIÁO XỨ THÁI HÀ.

17:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Ô hô "chính sách đoàn kết?" là đi ăn cướp đất, ngang nhiên đập phá Nhà thờ như vậy àh?

17:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Sao phải gọi đến trung tướng, Giám Đốc CAHN làm gì, gọi vào đây đi (84-4) 38 572 342 .Gọi đi có người bắt máy ngay.

17:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Em vừa đi học về, nghe tin giật gân quá. E đến nhà thờ Thái Hà đây. Các bác ở nhà cầu nguyện cho e nữa

17:08 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Bất kỳ hành động nào vi phạm pháp luật đều phải dùng pháp luật để xử lý. Ăn cướp mà biết nói đến pháp luật thì chó nó cũng chê cười cho

17:11 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


xin cac linh hon , phu ho cho Giao xu THAI HA.

17:14 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Bè lũ cs Vietgian phản quốc đang nhúng tay nhóm lửa cho lò lửa tại Hànội! Hương hoa lài đã lan tràn vào VN! Hoan hô giáo dân Thái Hà Anh Hùng! Ðã đảo lũ Việtgian côn đồ ngu dốt! VGCS chúng bây cứ nhúng tay mà tiếp tay gieo rắc hương thơm hoa lài đi lũ Khùng, tay sai cho Tàu phù!

17:14 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


"Cướp đến nhà đàn bà cũng đánh" giả dạng côn đồ thì đánh được quá chứ sao không. QĐ mà đàn áp người dân thì cả thế giới lên án. Lật cái mặt nạ về tự do tôn giáo, nhân quyền của bọn cướp ra sớm chừng nào hay chừng đó
Cảm ơn DLB sớm đưa tin, nến tin tức không loan truyền kịp thời và người dân kịp thời kéo tới liệu bọn cướp có bỏ đi không?
Mấy bạn CAM cho tôi hỏi. Nếu Chính quyền làm đúng sao lại phải rút lui, pháp luật có đó sao không làm theo đúng qui định của luật pháp mà thích đi làm cướp vậy

17:16 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chủ tịch Hội đồng giám mục Việt Nam, TGM Tổng giáo phận Hà Nội HÃY HÀNH ĐỘNG! ĐỪNG VÔ CẢM! GIÁO DÂN THÁI HÀ HÃY ĐOÀN KẾT LẠI!

17:19 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Thái Hà phải tập trung lại để bảo vệ nhà thờ. nếu chúng ta làm ngơ không đoàn kết lại thì Thái Hà sẽ bị san phẳng. Thay phiên nhau canh giữ nhà thờ lúc này là việc nên làm.

17:20 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


xin cac giao dan hay bao ve nha tho bang xuong mau cua minh hay tu vo trang de tieu diet het bon con do an luong cong san 2,5 trieu 1 thang de dan ap ton giao ,toan dan doan ket ung ho cac cha va giao xu thai ha

17:21 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Nhà nước hành xử gì lạ vậy. Hành xử giống như là giới giang hồ đi trấn áp cướp tài sản của thường dân vậy.

Tấc cả người dân bất kể là tôn giáo nào cũng cần phải lên tiếng chống lại sự trà đạp này. Tôi chống đối cái nhà nước Xạo Hết Chỗ Nói này!

17:23 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Thanh niên công giáo tất cả các giáo xứ tức khắc in bài kèm hình ảnh rải khắp nước theo dạng truyền đơn để nhân dân cả nước nhận diện chính quyền đã thật sự là chính quyền mafia, hành xử côn đồ bất kể luật pháp> Tất cả mọi người ai có phương tiện cũng nên hỗ trợ công giáo một tay, rải 1 - 2 tờ cũng là quý.

17:26 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tổng giám mục địa phận Hà nội đâu sao không lên tiếng? Là một người theo đạo Phật nhưng tôi cực lực phản đối hành động cướp phá ngay giữa ban ngày này của côn đồ dưới sự bảo kê của chính quyền

17:32 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tất cả cáo giáo dân Thiên Chúa giáo,tín hữu Phật giáo , Cao Đài, Hòa Hảo hãy cùng nhau hiệp thông xuống đường phản đối tà quyền.

Bắt nhốt bọn công an hung tàn lại cho dân xử.

17:37 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Nặc danh says:
16:45 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Thuc tinh , toi khong hieu , vi sao , chinh quyen CS rat ghet Nha tho va Dao Thien Chua ???
Chinh quyen nay ,khong cho phep Ton giao lam Chinh tri , vay tai sao , hoi xua , dua vao , may Nha su Phat giao ,de lat do VNCH ?
Nhung nguoi Thien Chua giao , nen suy nghi lai xem , nhung " doi hoi " cua minh , co " qua dang " khong ?
-----------------------
- Chính quyền CS ghét Thiên Chúa giáo vì Thiên Chúa giáo mang nhiều nét văn minh, dân chủ của Phương Tây, tính cộng đoàn của người theo Thiên Chúa cao, hay phản đối các bất công của xã hội và bênh vực những người yếu đuối. Mà phản đối các bất công và bênh vực những người yếu đuối thường nhắm vào chính quyền, làm họ "ăn không ngon, nuốt không trôi".

- Còn Phật giáo thì sao? Phật giáo VN được chia 3 tông phái: thiền tông, tịnh độ tông và mật tông. Hiện nay phát triển chủ yếu tông phái mật tông nặng về mê tín, Phật tử hầu hết không biết giáo lý nhà Phật, nhà sư đi xem bói, cúng lấy tiền,... nên bỏ mặc sự đời. Chính vì thế mà Phật giáo trở nên ngoan hiền dưới con mắt chính quyền, sư sãi thích hưởng thụ hơn là bênh vực người yếu đuối, nhiều người ăn mặn, cặp bồ, lấy tiền nhà chùa nuôi gia đình. Phật giáo như thế thì lúc nào chính quyền chẳng ủng hộ 2 chân 2 tay. Nhưng nhà sư đi tu để .... xuống địa ngục.

- Tại sao trước đây chính quyền lợi dụng rất tốt Phật giáo để chống lại VNCH? Vì Phật giáo gần gũi với văn hóa người Việt, trong khi thời TT Diệm có chính sách thiên vị quá mức với Thiên Chúa giáo nên là cơ hội tốt để chính quyền lôi kéo với chiêu bài "chống Mỹ". Hơn nữa hồi đó sư sãi họ đi tu thực chất và dấn thân chứ không như bây giờ.

Tôi là dân gốc Phật giáo, 14tuổi đã lên chùa, nhưng tôi ủng hộ tính cộng đoàn, sự phản đối các bất công của xã hội và bênh vực những người yếu đuối của Hội Thiên Chúa giáo. Tôi cực lực phản đối các hành động ru ngủ Phật giáo và đàn áp Thiên Chúa giáo như việc ở Thái Hà.

17:38 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Ôi thôi đây là cách học tập theo đúng "minh triết" của cha già dân tộc phải không các tồng chí

17:39 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

17:40 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

17:47 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Khi tiếng chuông báo động vang lên, các giáo dân liền kéo đến để bảo vệ nhà thờ...tôi cảm động khi hình dung ra khung cảnh này. Tôi không phải là người công giáo, nhưng tôi cảm phục hành động dũng cảm và tinh thần đoàn kết của họ.

17:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


"Vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian
vùng lên hỡi ai cực khổ bần hàn
sục sôi nhiệt huyết trong tim này chứa chan
Quyết phen này sống chết mà thôi..."
Không biết nó đang cố giẫy chết hay đây là cách thử phản ứng của nhân dân ra sao

17:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Gặp giáo dân đồng nai thì bọn này hết sống. Giáo xứ Thái Hà phải lập tức phát tin khẩn cho mọi giáo xứ khác biết cùng nhau xử bọn ma cô này. Đoàn kết thì sống, chia rẽ thì chết. Đã đến lúc vứt bỏ cái hèn, cái nhục để được làm người. Ai có bom dùng bom, ai có củi dùng củi...tiến lên toàn thắng ắt về ta

17:52 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


bọn cộng sản khốn nạn bọn bay có giỏi thì đánh bọn tàu khựa đi,đừng làm những trò đê tiện này với nhân dân,có ngày người dân sẽ lôi tụi bay dưới lỗ cống lên giông thằng khốn nạn gadafi đó, tham lam + ngu dốt +đê tiện=cộng sản

17:53 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

17:56 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

17:59 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


17:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011

Sao phải gọi đến trung tướng, Giám Đốc CAHN làm gì, gọi vào đây đi (84-4) 38 572 342 .Gọi đi có người bắt máy ngay.
số máy này là của ai vậy?

18:00 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Ái chà côn đồ mà cũng biết tính toán thời điểm ra tay nhỉ. Lợi dụng lúc mọi người xem tường thuật trực tiếp bóng đá VN-Philipines để ra tay đánh cướp Nhà thờ quả thật tinh vi. Ngày mai xin mời bà con xem báo đảng xuyên tạc sự thật ra sao nhé

18:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


P/S: Phường cũng không thể thâm hiểm tính toán được như vậy đâu. Phải có bàn tay lông lá từ trên thò xuống đó bà con ơi

18:03 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Nghe ông Ngoại tôi kể: "thời đệ nhất cộng hòa - hồi mới di cư vào nam 1954. tại giáo xứ Dốc Mơ .. có mấy tay lính cộng hòa cùng ông Đại Úy cậy súng ống tới ra oai với nhà xứ Dốc mơ - dân mới di cư. Cha Cố Vận giật chuông cho giáo dân ra đuổi lính chạy có cờ .. vài hôm sau đích thân tỉnh trưởng phải đến xin lỗi cha Cố Vận - dân bây giờ có vẻ nhát hơn xưa

18:06 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


ĐÂY LÀ MỘT MINH CHỨNG XÁC THỰC GIỮA CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ LƯU MANH CÔN ĐÒ CHỈ LÀ LÀ MỘT

18:11 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Các bạn yên tâm .quân đội , theo tin chính xác , không tham gia vào những vụ việc tôn giáo như thế này .
taykhong says:
18:18 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


… Kinh nghiệm chỉ rằng không bao giờ người lãnh đạo thay đổi tư tưởng trong lúc đang ở trong không khí hành động, bởi một lẽ rất dễ hiểu là họ phải mất rất nhiều thì giờ nghiền ngẫm mới đi đến triết lý chính trị mà họ chủ trương. Nay nếu nó không phù hợp với hoàn cảnh, họ phải có đủ thì giờ để một là xét vì sao triết lý đó không phù hợp, và hai là, để tìm triết lý khác thay thế vào. Điều mà họ không thể làm được nếu họ vẫn bị hành động lôi cuốn. Vì vậy cho nên yêu cầu một người lãnh đạo thay đổi tư tưởng của họ đang khi hành động là một việc không bao giờ thực hiện được. Giả sử mà họ có thay đổi được thì, việc lãnh đạo sẽ gặp một nguy cơ lớn hơn nữa. Bởi vì thay đổi hấp tấp và không suy nghiệm như vậy, người lãnh đạo sẽ không còn chính là họ nữa, và đương nhiên hiệu quả trong hành động của họ sẽ kém bội phần. Như vậy chỉ còn cách là phải thay đổi lãnh đạo (..
Prisoners Of Conscience Fund says:
18:19 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

18:20 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


nếu người dân vùng lên, công an , an ninh sẽ chỉ có côn đồ thôi, quân đội sẽ đứng về nhân dân !
Thanh Sang says:
18:21 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cầu xin Chúa và Đức mẹ Maria che chở cho các Cha.Các Thầy và Giáo Dân Giáo Sứ Thái Hà được Bình An.
Xin nhà cầm quyền Việt Nam,hãy dừng tay đàn áp các tôn giáo.Và hãy trả lại tài sản của Giáo Hội.Để có nơi Thờ Phượng....

18:22 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Không lẽ lại nhiều quần-chúng-tự-phát có tính côn đồ thế ?
Không lẽ lại nhiều quần-chúng-tự-phát có thù hằn hoặc tranh chấp với nhà thờ thế ?
Nếu có tranh chấp thì tranh chấp vì cái gì ?
Không lẽ chính quyền không có trách nhiệm giữ gìn an-ninh cho nhà thờ ?
Chịu,
đúng là mạt vận rồi.

18:23 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Bài đăng này đã bị xoá bởi một quản trị viên blog.

18:28 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đảng đang tự gây thù chuốc oán với dân tộc. Càng ngày càng có nhiều người oán hận với chế độ này (tôi là một trong số đó) do những bất công mà nó gây ra. Từ oán hận con người sẽ tìm hiểu và biết được nguyên nhân sâu xa của nó, khi biết được con người sẽ biết phải làm gì
Con sóng ngầm trên mặt biển khó nhận thấy nhưng khi vào đến bờ thì lúc đó mọi trở ngại trên đường đi nó sẽ cuốn phăng

18:31 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Cầu với xin, rồi cũng thế. Chỉ có một con đường là Giáo dân nên đứng thẳng, đoàn kết, hiên ngang làm lực lượng tiền phong đối đầu với bạo quyền. Tôi nghỉ là chỉ có Giáo Dân TCG mới làm được những việc này, các tôn giáo khác khó mà tụ tập. Xin để lại vài lời cầu chúc Giáo Dân Thái Hòa bình an và sớm tìm được con đường chống lại sự đàn áp thô bỉ của chính quyền cs.

18:36 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Trong giây phút này xin được chia xẻ với Giáo xứ Thái hà. Các bạn hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của giáo dân Thái hà, khi bọn cướp ngang nhiên cả bầy kéo tới đập phá cướp của nhà bạn, đánh đập người thân của bạn, các bạn sẽ làm gì?

18:39 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Hỡi đcs hãy nhìn vào những hành động côn đồ có tổ chức như thế này thì hiểu thiên tài và sự năng động sáng tạo của đảng ta.Khốn nạn và bẩn thỉu quá chừng!?Và đây là luật thủ đô mà ông chủ tịch HA Nội đã nung nấu và trình QH nhỉ?Hãy cứ bộc lộ hết khả năng để bạn bè QT hiểu thêm về 1đát nước VN văn minh với bản sắc văn hóa mấy nghìn năm vẫn thú hoang sơ.Cầu xin chúa giang tay cứu các con chiên trong thời loạn lạc cs.Tất cả hãy đoàn kết và đủ trí dũng vì chúng ta chính nghĩa,chúng ta vì tín ngưỡng của nhân loại...!

18:45 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Ông qui chiếu sai lầm của nhà Ngô thời đệ nhất cọng hoà, thực chất là không đúng.Ông Diệm theo Thiên Chúa giáo nhưng thực chất không phân biệt tôn giáo.Cọng sản lợi dụng Phật giáo làm nơi ẩn thân và xúi giục với những nhà sư đảng viên như Thích trí quang,như Thích tâm hoàng(chùa Long khánh Qui-nhơn) mà đấu tranh trực diện cới chế độ.Hoà thượng Thích quảng đức,tự thiêu để phản đối nhà Ngô đàn áp Phật giáo,nhưng thực tế như thế nào cứ xem băng ghi hình thời đó thì có thế nhận biết.Ông bị tưới xăng và người khác bật quẹt GAZ thiêu ông.Thích quảng đức,có tự thiêu hay không có lẽ tự suy luận.Ngày nay Tu viện Bát nhã,Nhà thờ dòng Chúa cứu thế Hà nội,Cô Minh Hằng bị cướp nón (có dòng chữ HS-TS-VN) và bị bắt cóc vào đồn Công an.Nhà câm quyền VN cho mình là nhà nước pháp quyền,vậy quần chúng tự phát là ai,còn l/lượng bảo vệ nhân dân ở đâu.Phải chăng CSVN= lưu manh,quần chúng tự phát.

18:47 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Một ngày nào đó nếu người dân kéo tới nhà thằng Trọng và 3D cũng phá banh cửa lao vào lôi nó cùng vợ con ra đánh đập không biết chúng nó sẽ nghĩ gì. Hãy nhớ "nếu dùng súng lục bắn vào hiện tại thì đại bác sẽ bắn vào tương lai" kể cả các bạn CA côn đồ sẽ chịu chung một số phận như Gaddafi đó

18:49 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Nếu giáo dân khắp các tỉnh thành không đoàn kết một lòng bảo vệ giáo phận,lẩn an nguy của giáo dân,thì sớm muộn Thiên chúa giáo củng không còn tồn tại trên đất nước VN,nếu còn thì củng là Linh mục Đảng viên .

18:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đả đảo cộng sản đàn áp tôn giáo !!!

18:50 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


chia buồn cùng giáo dân Thái Hà . Làm sao đây? ? ?

18:56 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Một lũ đầu trâu mặt ngựa nắm quyền của đất nước, thật ghê tởm quá chừng không giấy mực nào tả xiết rồi.

18:59 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Đúng là chế độ của lũ côn đồ lưu manh vô giáo dục.

19:00 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Chắc anh bạn Chủ tịch hội đồng giám mục Việt Nam- TGM Tổng giáo phận Hà Nội Phêrô Nguyễn Văn Nhơn thực hiện tâm niệm : " Không thể co hòa bình, nếu không có công bình. Không thể có công bình nếu không có sự THA THỨ. Vậy chúng ta hãy bắt đầu THA THỨ và XIN ĐƯỢC THỨ THA" đây.
Nếu vậy, thì đợi khi Giáo hôi Việt Nam bị XÓA SỔ hãy xin tha thứ luôn nha.
PHẢN ĐỐI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀN ÁP CÔNG GIÁO.
HÃY BIỂU TÌNH TRƯỚC HỘI TRƯỜNG CÁC ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI HỌP CÁC BẠN À!
hoaihuong says:
19:05 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


To:Nặc danh says:
17:02 Ngày 03 tháng 11 năm 2011
Cần phải bình tĩnh. Mình mà đánh lại bọn du côn, quân đội sẽ nhẩy vào ngay. Như thế chúng càng có lợi.
Thái độ mềm mỏng, nhưng quan điểm nhất quán và cương quyết. Đoàn kết là sức mạnh to lớn nhất

Tôi đồng ý với bạn: Đoàn kết là sức mạnh to lớn...Những tại sao không nên chống trả chứ? Cướp vô nhà, ta phải trói gô nó vào,luật pháp nào cấm bắt "trộm cướp" chứ. Còn đánh hử, không cần! -Chỉ cần sau khi trói,vất nó vào đống kiến lửa, hay bắt kiến bỏ lỗ tai thì lần sau chúng mới tởn. Tụi này là những bọn thiếu "Thuốc" không tiền hút, không tiên ăn chơi lên mới bị Cs mua chuộc.

Đây là hành-động TRẢ-THÙ của Cs, bọn tay sai của TQ. Miệng chúng hô hào đoàn kết Hòa-Hợp, những chúng vẫn tiếp tục đàn áp cướp bóc trắng trợn của người dân.
Là người VN. Ta không nên lầm-lẫn nỗi uất-hận này là mối thù cá-nhân mà phải hiểu rằng đây là niềm đau-đớn và nhục-nhã chung của dân-tộc Việt.

Hãy trỗi dậy mau hỡi đồng bào ơi!!! Đâu rồi những cháu con của Bà Trưng, Bà Triệu? Đâu rồi những hậu duệ của Hưng Đạo, của Lê Lợi, Quang Trung? Sao cứ mãi khiếp nhược để chịu kiếp sống nhục sống hèn? Xin hãy lắng nghe lời hiệu triệu của cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh "Hởi Quốc Dân! Dậy! Dậy Dậy!"

19:11 Ngày 03 tháng 11 năm 2011


Tên nào ngu mới dùng hai chữ "hiệp thông". Giúp đỡ thì đúng hơn. Hiệp thông gần 10 năm nay mà các đất của giáo xứ vẫn bị mất, vậy hiệp thông cái gì? Giáo dân công giáo đoàn kết lại, hàng chục vạn người nổi lên lật đổ bọn cộng sản. Chẳng có hiệp thông gì hết, biết chưa thằng ngu đã dùng hai chữ "hiệp thông"?




5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Kính lạy Thiên Chúa toàn năng
    hãy xót thương phận hèn tôi tớ chúa là giáo dân và tu sĩ Thái Hà đang bị bắt hại vì danh Chúa ,xin Thiên Chúa rủ lòng thương xót cho họ mở lòng từ bi mà giảm đi những sự ngu dại do satang cám dỗ,xin Thiên Chúa tha thứ cho họ vì họ đã làm súc phạm danh Chúa,(AMEN)

    Trả lờiXóa
  3. Lạy Chúa nhân từ, xin thương xót chúng con.
    Xin cất chén đắng này , chúng con uống không nổi rồi. Nếu phải uống, chúng con xin vâng, nhưng không phải theo ý con mà theo ý Ngài.
    Quay về với cuộc sống, chúng con chịu không nổi hành vi của bọn quỷ dữ vô thần

    Trả lờiXóa
  4. quần chúng tự phát chỉ là các đồng chí tay sai của công an, công an là tay sai của đồng chí đức nhanh, đức nhanh làm theo sự chỉ đạo sáng suốt tài tình của đảng đứng đầu là đồng chí nguyễn tấn dũng.

    lạy Chúa ban phước lành cho đảng và đặc biệt là đồng chí nguyễn tấn dũng để các đồng chí ấy sớm đưa con chiên của Ngài về với Thiên đàng

    Trả lờiXóa
  5. Nhân dân xin hãy đoàn kết
    Chúng ta Hãy đến với Giáo Dân ,để xóa tan đi sự sợ hãi, để lắm chặt tay nhau,và hô vang hai tiếng TƯ DO,

    Trả lờiXóa