Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Nguyễn Quốc Việt: Tôi không hiểu sao người Cộng Sản lại sợ người chết đến thế. Ngày hôm qua tôi đi thăm nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa, nhìn cảnh xác xơ hoang tàn, rêu cỏ mọc đầy mà xót thương cho những người lính một thời chinh chiến ngang dọc. Họ chết mà vẫn coi họ như kẻ thù. Không cho kẻ nào được phép bém mạng tới đấy. Tôi vừa mới bước đến cổng đền Tam Quan Tử Sĩ vẫn hiện rõ 2 câu đối VÌ NƯỚC QUÊN THÂN, VÌ DÂN CHIẾN ĐẤU. Khi tôi đi vào khu cổng chính, tôi chưa yêu cầu là được vào thăm tử sĩ mà chỉ đứng nhìn những nấm mộ hoang ngay gần cổng Nghĩa Trang mà họ đổi thành NGHĨA TRANG DÂN SỰ BÌNH AN, một nhóm bộ đội đã chạy ra và đuổi tôi ngay lập tức, quát tháo lên " Mày đi đâu, đứng đây nhìn cái gì... Cút ngay!!!". Tại sao thế? Họ chết rồi mà, họ chết đi đã bị chính quyền mới sỉ nhục đủ đường, bây giờ đến nỗi thăm họ mà cũng trở thành tội lỗi sao, hòa hợp hòa giải dân tộc là thế này hay sao. Cộng Sản đang canh gác người chết. http://www.youtube.com/watch?v=h5LlkGYrCaY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét