Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Tin nóng: Tối 28/03/2012: chủ tịch, phó chủ tịch, trưởng, phó công an kéo đến chỗ ở anh Thịnh ở giáo xứ Yên Kiện, Hà Nội.


Le Dinh : Tin nóng:


Tối 28/03/2012: chủ tịch, phó chủ tịch, trưởng, phó công an kéo đến chỗ ở anh Thịnh ở giáo xứ Yên Kiện, Hà Nội. Lúc họ đến thì anh Thịnh ở quê mới lên Hanoi, đang ăn cơm tối, họ ép A.Thịnh ký vào biên bản xây dựng trái phép, A Thịnh không đồng ý ký vào biên bản , vì A Thịnh chỉ là người chăm coi nhà tình thương của giáo xứ Yên Kiện. thế là bọn họ áp giải và còng tay, đưa A Thinh vể ủy ban xã.


Linh mục Bình và giáo dân xứ Yên Kiện hay tin, tức tốc kéo đến ủy ban với hàng trăm giáo dân, yêu cầu chính quyền xã Yên Kiện thả người, khi giáo dân kéo đến ủy ban thì bọn bắt người kiểu lưu manh, côn đồ bỏ trốn gần hết. Cuồi cùng phải thả người trước áp lực của hàng trăm giáo dân.


Trường hợp có xây dựng trái phép đi nữa thì bị còng tay, trấn áp như như tội phạm? Bọn này hành xử không khác gì bọn khủng bố, côn đồ, đầu đường xó chợ ? Không còn luật pháp gì nữa ?


Dù có vi phạm hành chính thì công an được bắt người vào đêm, để rồi sáng ra thông báo người dân tự thắt cổ ?


https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=322142861173026&id=100001319448149




+++++




Còm:




NLT: Tại sao lại hành xử vô luật vây??? Rất vui mừng vì bà con Yên Kiện đẫ biết đoàn kết, đấu tranh... đòi người thành công! Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tránh bắt người vô luật như vậy trong tương lai???


HVT: Chỉ vì dốt luật và sẵn máu côn đồ mà bất chấp luật pháp.





+++++




XEM THÊM:




GIÁO SỨ YÊN KIỆN, HÀ NỘI ĐANG BỊ ĐÀN ÁP, 200 GIÁO DÂN KÉO VỀ BẢO VỆ GIÁO SỨ !!!


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/03/giao-su-yen-kien-ha-noi-ang-bi-ap-200.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét