Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Đơn trình báo vụ "5 tên côn đồ dùng hung khí truy sát mẹ con chị Trần Thị Nga" ngày 25/05/2014 ------ Đại sứ quán Đức đến thăm chị Trần Thị Nga và hứa giúp đỡ chị được chữa trị mau chóng ----- Chị Trần Thị Nga, thành viên Hội Phụ Nữ Nhân Quyền, vừa bị công an giả dạng côn đồ truy sát, đánh trọng thương gãy tay và chân ngay trước mặt 2 con nhỏ.


- 02/06/2014 Đơn trình báo vụ "5 tên côn đồ dùng hung khí truy sát mẹ con chị Trần Thị Nga" ngày 25/05/2014

--------------------------------------------------------

Đất nước mà được điều hành bởi 1 đám thất học, cường hào ác bá,  đầu trộm đuôi cướp khốn nạn và mất dạy đến như vậy thì làm sao mà thoát được cảnh diệt vong . Đúng là tang thương cho cả 1 dân tộc dưới ách thống trị cuồng tín và khát máu của chế độ độc tài Đảng trị .

Đừng tin những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì chúng đã làm ! Lũ đê tiện "ươn hèn với giặc, ác với dân" !



Thuy Nga

27/05/2014

Hom qua khi ong dai su quan Duc den tham minh tai bv Viet Duc. Ong ay da chung kien canh luc dau nhung nguoi bao ve va y bac sy quay lai xem va nge minh va ong ay noi chuyen rat hieu ky va vui ve. Roi bong nhien moi su thay doi nguoi bao ve do vua nhan duoc lenh lien quay ra quay nhieu duoi. Cuop may anh cua chu ban cua minh. Minh cuop lai duoc ong dai su Duc dua tay ra minh lien dua cho ong ay. Ong ay cat vao tui quan. Tiep theo la may co y ta ra ho tro ong bao ve.

Khi ra ve ong ay hoi. Chi co muon lay lai may anh ngay ko hay de toi cam ho roi co lay lai sau.
Thay ong bao ve van nhom ngo minh danh bao ong dai su Duc cam ve ho minnh se lay sau cho an toan.
Co vao bv tham minh ong ay moi duoc chung kien nhung canh that doi thuong do





Thuy Nga

Cam on vi dai su quan Duc da den benh vien tham toi. Rat xin loi ong vi ong da phai chung kien nhung canh doi thuong ma chung toi hang ngay phai chiu dung





--------------------------------------------------------



www.ducme.tv -Cà Phê Tối-Dân oan Thúy Nga bị công an hành hung, ngày 26.05.2014




--------------------------------------------------------



Ngoc Nhi Nguyen

26/05/2014

*** Đại sứ quán Đức hứa giúp đỡ chị Nga được chữa trị mau chóng .



Chân thành gửi lời cám ơn đến ông Felix Schwarz , người đại diện hội Nhân Quyền , làm việc tại tòa đại sứ Đức đã mau chóng đến thăm chị Nga tại bệnh viện chiều nay , sau khi nhận được thư cầu cứu tối hôm qua .


Hôm nay nhận được tin bác sĩ tại bệnh viện làm khó dễ không chịu chữa trị cho chị Nga ngay , bắt chị nằm chờ vì nói rằng trường hợp của chị không khẩn cấp , lại không chịu cho biết kết quả hình chụp CT scan , cũng không chịu đưa phim chụp cho người nhà đem ra ngoài để hỏi ý kiến độc lập . Mình biết xương gãy mà không chữa ngay rất khó lành , hoặc khi lành có thể mang tật nên mình vội liên lạc với ông lần nữa , nhờ ông giúp đỡ .


Ông Schwarz cho biết chị Nga hiện đang nằm ở bệnh viện Việt - Đức và đại sứ quán sẽ liên lạc với chính quyền VN yêu cầu cho chị được chữa trị mau chóng .


Sau đây là toàn bộ trao đổi giữa mình và ông Schwarz :


Today


Ngoc Nhi Nguyen

19:26

Ngoc Nhi Nguyen

Dear Felix , thank you so very much for visiting ms Nga at the hosital , Your kind concern is much appreciated
There is another major concern , that is the hospital ( possibly on orders from the government ) is delaying treatments for her
I am a doctor and I know that if broken bones , especially a patella , are not set quickly , they will not heal properly and she may be left permanently disable
or at least will develop long term complications such as chronic inflammation and restricted movements
On our part we are raising money to help her with the fee , but we wonder if you could possibly help to have her moved to Viet - Duc Hospital so that she can be treated properly
thank you so very much . All the best wishes to you and yours

Felix Schwarz

19:32

Felix Schwarz

Dear nhi. She is already in viet duc hospital. At least I visited her there this afternoon.
We could reach out to Vietnamese authorities to ask for a fast treatment.

Ngoc Nhi Nguyen

19:34

Ngoc Nhi Nguyen

Oh I see . thanks . Is there anything else you can do for her ? The doctors at the hospital are telling her and her families that she has to wait as her case is not urgent , and they are demanding more money
They also refused to give copies of the CT scan to seek 2nd opinion
Great , please do , that would be much appreciated . Please make a request to the Vietnamese government on her behalf . Thank you so very much
You are an angel !
God bless you all !

*****


Trên 1 khía cạnh nào đó , rất buồn khi thấy người ngoại quốc mà còn quan tâm và đối xử tốt với người VN hơn là chính người Việt với nhau . Nhưng cũng mừng là có họ giúp đỡ thì chị Nga sẽ được chữa trị kịp thời để chị mau khỏe lại .


Mọi người quan tâm xin chung tay gom góp giúp chị tiền viện phí . Hội Bầu Bí Tương Thân đã giúp đỡ 4 triệu rồi , nhưng chắc chắn chị cần nhiều hơn . Mong mọi người giúp đỡ . Cám ơn tất cả !


Chúc chị Nga mau lành vết thương và 2 cháu Phú , Tài được mạnh khỏe , bình an .




--------------------------------------------------------




26/05/2014  

Chị Trần Thị Nga, thành viên Hội Phụ Nữ Nhân Quyền, vừa bị công an giả dạng côn đồ truy sát, đánh trọng thương gãy tay và chân ngay trước mặt 2 con nhỏ.



Khoảng đầu giờ chiều ngày 25/5/2014, chị Trần Thị Nga đã bị 5 tên côn an giả dạng côn đồ truy sát, dùng tuýp sắt đánh dập dã man khi đang trên đường đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội).  Trước đó, chị Nga đã nhiều lần kêu cứu vì bị rải truyền đơn dọa đốt nhà, giết người tại nhà riêng ở Hà Nam.


Trong video clip kể lại sự việc, chị Nga cho biết: Sau khi rời khỏi nhà blogger Nguyễn Tường Thụy, 3 mẹ con chị Nga được một người bạn chở ra bến xe Giáp Bát. Khi xe đến trước Công ty Cơ khí điện Thủy Lợi (Địa chỉ: Km 10, Quốc Lộ 1A, xã Tư Hiệp, Quận Thanh Trì, Hà Nội) thì xuất hiện 5 tên côn đồ giả dạng đi trên 2 xe máy đuổi theo hành hung chị bằng tuýp sắt.

Hậu quả trận đòn thù khủng khiếp đã khiến chị Trần Thị Nga bị gãy xương tay trái, chân phải bị vỡ xương, khắp người nhiều vết xây xước...

Một số nhà hoạt động tại Hà Nội hay tin đã vội đến hiện trường để đưa chị Nga đi cấp cứu vết thương tại bệnh viện Nông Nghiệp Ngọc Hồi (Địa chỉ: Km13+500 Quốc lộ 1A – Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội).

Nhiều ngày nay, chị Nga liên tục kêu cứu và báo với công an địa phương Hà Nam về việc gia đình chị bị rải truyền đơn đe dọa đốt nhà, giết người ngay trước nhà. Tuy nhiên, công an địa phương đã từ chối trợ giúp và không có biện pháp bảo vệ cho mẹ con chị trước những đe dọa hết sức nghiêm trọng.

Tối ngày 25/5, chị Trần Thị Nga gửi tin nhắn trên facebook cho biết: "Cảm ơn mọi  người quan tâm. Cái đau thể xác không thể làm tôi nhụt trí chống Trung Quốc xâm lược. Ngành công an đừng nghĩ sức mạnh và tội ác của các người sẽ thắng được chính nghĩa."

Chị Trần Thị Nga sinh năm 1977, là một nhà hoạt động bảo vệ nhân quyền tại Hà Nam. Tham gia đấu tranh từ năm 2008, chị Nga đã nhiều lần bị công an đánh đập và bắt giam.


Trong bản tin gửi đến Danlambao, tác giả Ngọc Nhi Nguyễn cho biết thêm thông tin:


Chị Trần Thị Nga, thành viên Hội Phụ Nữ Nhân Quyền, vừa bị công an giả dạng côn đồ đánh trọng thương gãy tay và chân ngay trước mặt 2 con nhỏ.


Chiều hôm nay, sau khi đến nhà thăm blogger Nguyễn Tường Thụy, người vừa sang Mỹ điều trần về vấn đề nhân quyền tại VN, chị Trần Thị Nga, có FB là Thuy Nga , đã cùng 2 con nhỏ là cháu Phú và cháu Tài ngồi sau xe honda do anh Phong chở về, ngang qua huyên Thanh Trì, Hà Nội, thì bị 5 công an giả dạng côn đồ dùng ống sắt chạy theo ép xe chận đánh.



Tay chị Nga bị đánh gãy xương
Một tên vụt ống sắt vào cổ tay trái chị, cánh tay lập tức sưng vù lên chứng tỏ xương bên trong bị gãy. Chị hốt hoảng vừa la "Cướp, cướp" vừa chạy vào 1 tiệm bán săm se bên đường cầu cứu. Ông chủ tiệm chạy ra can ngăn nên tên công an rượt theo chị quay ra. Nhưng khi chị sốt ruột an toàn của 2 con chạy trở ra với 2 cháu Phú, Tài thì bọn chúng lại quay trở lại đánh tiếp, vụt cây sắt vào chân chị.

Chị phải chạy vào bên trong Công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi kêu cứu thì được 2 công nhân ra giúp, mấy tên công an côn đồ lại lảng đi. Chị Nga lúc đó mới gọi được điện thoại cho bạn bè báo tin. Không ngờ 5 tên công an vẫn còn lẩn quẩn ở đó, chúng rình thấy 2 người công nhân quay đi rồi thì lại xông vào đánh chị lần thứ 3. Lần này 1 tên nhắm phang thật mạnh vào đầu gối chân phải của chị, khiến chân sưng tấy lên ngay, xương bánh chè đã bị vỡ.


Chị Nga đã được xe cứu cấp đưa đến bệnh viên Nông nghiệp huyện Thanh Trì. Nhân viên cứu thương đã nẹp xương tay và chân cho chị và nay các bác sĩ đang tiến hành chụp hình kiểm tra tình trạng xương cốt.




Được biết chị Nga là thành viên của Hội Phụ Nữ Nhân Quyền. Chị rất tích cực trong các hoạt động dân sự và từ thiện. Chị đi khắp nơi an ủi, giúp đỡ bà con dân oan, thăm hỏi và sinh hoạt chung với các nhóm Phật giáo Hòa Hảo, và nhiều lần tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược.


Vì những hoạt động này mà chị bị chính quyền CSVN sai công an nhiều lần bắt bớ, đánh đập, cướp tài sản... Mới cách đây mấy ngày chị bị những tên côn đồ giấu mặt bôi nhọ, rải truyền đơn khủng bố tinh thần, hăm dọa giết cả 3 mẹ con chị, mà khi chị đi báo công an thì phía an ninh lại thờ ơ không giúp đỡ bảo vệ cho mẹ con chị.



Chị Trần Thị Nga bị rải truyền đơn dọa đốt nhà, 
giết người ngay trước nhà riêng tại Hà Nam

Chúng ta cực lực lên án hành vi khủng bố theo cung cách côn đồ ném đá giấu tay này của công an VN. Hành động phi nhân tính, vô pháp luật này phải được tố cáo cho tất cả mọi người dân VN và cả thế giới biết


Không thể chấp nhận cách đối xử man rợ như thế này đối với 1 phụ nữ không có khả năng tự vệ, trước mặt 2 em bé, chỉ để hăm dọa bịt miệng 1 người đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ.



--------------------------------------------------------


Thứ Hai, ngày 26 tháng 5 năm 2014


Tao đánh cho mày gãy chân để mày khỏi đi


Đó là lời cảnh cáo của những kẻ đánh Trần Thị Nga (Hà Nam) vào chiều 25/5/2014

Vậy Trần Thị Nga đi những đâu và để làm gì?

Trần Thị Nga đã đi khắp các nơi trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam để tham gia các hoạt động biểu tình, ủng hộ những người đấu tranh bị bắt, ủng hộ dân oan, tham gia các hoạt động từ thiện, hoạt động nhân quyền, dân chủ. Ít có thời gian cô ở nhà. Vì các hoạt đông này, cô thường xuyên bị công an bắt bớ, đánh đập, ngăn chặn, cướp máy ảnh. Nhà cô ở thường bị rải truyền đơn đe dọa

Ngày hôm qua, nhà tôi có một cuộc gặp mặt bạn bè nhân chuyến đi Mỹ về để cảm ơn mọi người đã quan tâm. Như mỗi khi có việc gì đó, nhà tôi bị đặt chốt theo dõi. Mẹ con Nga là người về sau cũng vì còn nán lại chờ người bạn đến đón. Khi anh Phong chở đến khu vực gần Công ty Cơ khí điện thủy lợi km 10 Quốc lộ số 1, địa phận xã Tứ Hiệp huyện Thanh Trì, cách nhà tôi 3 km thì cô bị 5 tên cầm tuýp sắt lao vào đánh. 

Theo Nga kể lại thì lúc ấy anh Phong đang chở mẹ con cô bằng xe máy thì bị một tên đánh mạnh vào cánh tay trái đang ôm bé Tài. Xe đổ xuống. Cô la "Cướp, cướp" rồi chạy vào 1 cửa hàng bán xe máy bên đường được người trông cửa hàng bảo vệ nên chúng bỏ đi. Được một lúc, cô chạy ra với con thì bị chúng xông vào đánh lần thứ hai. chúng vụt cây sắt vào chân, vào tay trái. Cô lại chạy vào bên trong Công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi kêu cứu, được 2 thanh niên hỗ trợ nên cô chỉ bị đánh thêm mấy cái nữa. Khi tiếp tục đứng chờ những bạn ra đón thì chúng lại xông vào đánh lần thứ ba làm Nga gãy chân, bầm tím đầu, mình người, tay chân. 

Nghe Nga kể mà không khỏi kinh hoàng. Chúng đập tuýp sắt vào tay Nga khi đang bế con, xe máy đang chạy, có điều gì chắc chắn rằng đứa bé sẽ phải hứng đòn cùng mẹ. Khi xe đổ, hai cháu bé ngã theo, có điều gì chắc chắn rằng, hai cháu không gãy chân, gãy tay hay chấn thương sọ não. Tội ác của chúng thật ghê tởm, man rợ.

 Tay phải 2 vết bầm tím


 Gối trái

Gối phải




Tay trái

Hai cháu Phú, Tài quanh quẩn bên mẹ, không hiểu điều gì đã xảy ra




Nhiều bạn bè ở Hà Nội đã nhanh chóng đến với Nga. Hội Bầu bí tương thân đã giúp Nga chút chi phí ban đầu. Đã xuất hiện những lời kêu gọi giúp Nga về chi phí điều trị.

Gần đây, việc hành hung những người đấu tranh giữa đường liên tiếp xảy ra, như vụ Trương Văn Dũng, Trịnh Anh Tuấn, Nguyễn Văn Đài.... Nhiều vụ làm việc giữa công an với những người đấu tranh xuất hiện côn đồ đánh, đe dọa. Lẽ thường, côn đồ, lưu manh là đối tượng trừng trị của công an. Nay chúng được đứng vào một phía với công an khi trấn áp những người đấu tranh. Người ta khó phân biệt được đâu là côn đồ được thuê, đâu là công an mặc thường phục, tuy cũng đã có vụ anh em No-U đã vạch ra được kẻ mặc thường phục đánh Nguyễn Văn Phương tại trại Lộc Hà ngày 2/6/2013 là một công an.

Côn đồ nào bức xúc vì việc Trần Thị Nga tham gia các hoạt động? "Tao đánh mày cho gãy chân để mày khỏi đi". Câu này đủ để người ta biết ai là kẻ chủ mưu trong vụ này.

Ngày 26/5/2014






XEM THÊM :




- TIN TỨC TỔNG HỢP MỚI ( NHẤN F5 ĐỂ XEM CẬP NHẬT) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/09/tin-tuc-tong-hop-ang-cap-nhat.html

- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html




……………..


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐâY VỀ SỰ XâM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DâN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét